Kinh nghiệm: Gia Tăng Giá Trị Cho Khách Hàng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Song Nhi, 22/12/2010.

  1. Bùi Thị Dung

    Bùi Thị Dung Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    31/7/2015
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
  2. Hoàng Nam FTS

    Hoàng Nam FTS Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/4/2016
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mới chập chững bước vào nghề kinh doanh còn nhiều thứ phải học và tích lũy. Đọc bài này của mẹ Song như em thấy rất thấm thía, một bài rất chi là hữu ích. cám ơn mẹ Song Ngư và Làm cha mẹ rất nhiều.
     
  3. quyetchien22

    quyetchien22 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2015
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Đây là điều cốt lõi trong việc bán hàng
     
    luany521 thích bài này.
  4. hue675

    hue675 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/10/2015
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Cảm ơn thông tin chia sẻ của các mẹ ạ, thật là bổ ích
     
    luany521 thích bài này.
  5. luany521

    luany521 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2015
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Bài viết rất hữu ích
     
  6. Nguyễn Quang Sáng

    Nguyễn Quang Sáng Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/11/2015
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Toàn bài viết hay mà hnay mình mới có thời gian để khám phá ra :)
     
  7. dattienbn

    dattienbn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/3/2016
    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Những kinh nghiệm này rất hữu ích giành cho mình :)
     
  8. hanacare

    hanacare Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/5/2013
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Chủ đề hay quá các ẹm ah, Gia tăng giá trị cho khách hàng hay nói đúng hơn là mang lại giá trị nhiều hơn cho khách hàng mong đợi điều này là cả một nghệ thuật,giá trị ở đây không phải là những gì to tát mà là sự đáp ứng kịp thời của của bạn khi khách hàng yêu cầu như việc giao hàng nhanh chóng, chất lượng đảm bảo, ngoài ra bạn còn có thể tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp, nâng tầm trở thành một khách hàng thông thái.
     
    ThientkTibill thích.
  9. Tổng kho nệm

    Tổng kho nệm Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/4/2016
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    theo mình giá trị đầu tiên là chất lượng sản phẩm, tiếp theo là các các dịch vụ hậu mãi như bảo hành, hỗ trợ sử dụng, các dịch vụ đi kèm để khách hàng cảm thấy không hối hận khi mua sản phẩm hoặc dịch vụ
     
    Thientk thích bài này.
  10. Thiên Hương Lan

    Thiên Hương Lan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    27/5/2016
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    49
    Điểm thành tích:
    28
    những vị khách quý giá
     
  11. lethosq

    lethosq Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/5/2016
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    94
    Điểm thành tích:
    28
    Khi mang lại các giá trị cho khách hàng, thì sản phẩm đó luôn là tốt nhất!
     
  12. Tibill

    Tibill Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/8/2012
    Bài viết:
    819
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    28
    Cám ơn chủ topic và tất cả các bạn đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu. Quả thực vấn đề mang lại giá trị cho khách hàng chính là chìa khóa cho việc thành công thay thất bại trong kinh doanh. Ai mang lại đc nhiều giá trị hơn thì người đó sẽ thu hút được nhiều khách hàng và giữ chân đc lâu hơn.
    Ví dụ cùng thì bán sỉ quần áo như hàng nghìn người, nhưng kho mình hỗ trợ đổi trả những hàng bán chậm cho khách buôn, nhất là những người buôn nhỏ như các mẹ bỉm sữa ở trên này, muốn bán hàng kiếm thêm thu nhập nhưng ít kinh nghiệm ôm hàng về bán chẳng may mà tồn mất vài chiếc thì đã mất lãi rồi, thậm chí là âm vào vốn, nhưng nếu lấy hàng ở kho mình thì không phải lo điều đó, vì nếu chậm mình cho đổi ngay sang hàng khác hoặc có việc ko bán hàng nữa thì mình trả laị tiền vốn. Mình lại còn tận tình tư vấn cho các bạn cách chọn hàng thế nào là đẹp thế nào là đẹp, thế nào là hợp thời trang, thế nào là xuất dư thế nào là hàng lên. Và hướng cho các bạn lấy những hàng nào đang bán chạy, để các bạn kiếm đc tiền thì các bạn mới ham mới chịu khó làm, và kho mình mới bán đc hàng. Mối quan hệ đúng là cộng sinh thì nó mới bền chặt.
    Mình chỉ có đôi dòng chia sẻ kinh nghiệm của mình vậy thôi, chúc các bạn thành công trên con đường kinh doanh của mình!!!
     
  13. Triệu Thanh Nguyễn

    Triệu Thanh Nguyễn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/5/2016
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    28
    "Gia tăng giá trị cho khách hàng" quả là 1 từ hay. Nhưng kinh doanh như em thì đơn giản vấn đề là : xác định cầu thị trường với 1 sản phẩm - sau đó xác đjnh nguồn cung ứng. Mình là thương nhân, luân chuyển hàng hóa giữa 2 đầu.
     
  14. Bơ Bụ Bẫm

    Bơ Bụ Bẫm Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/11/2015
    Bài viết:
    912
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Đừng bán sản phẩm thôi, hãy bán cho KH nhiều giá trị hơn nữa
     
    Thientk thích bài này.
  15. lukhachgiangho

    lukhachgiangho Thành viên cực kì tích cực

    Tham gia:
    21/10/2011
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Thực ra là vẫn gia tăng giá trị cho khách hàng đó mn. Mà nhiều khi giá trị tăng thêm không tiêu tốn của mình nhiều tiền mà khách hàng vẫn hài lòng đấy ạ.
     
  16. phuonganhvu108

    phuonganhvu108 Thành viên mới

    Tham gia:
    1/6/2016
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Bai viet rat y nghia. Cam on ban nhieu nha.
     
  17. RichHomes Kitchen

    RichHomes Kitchen Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/9/2014
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Cảm ơn bài viết rất hữu ích ạ. :D
     
  18. dacsanphanthiet01

    dacsanphanthiet01 TRAO GIÁ TRỊ TẶNG NIỀM TIN <3

    Tham gia:
    26/2/2016
    Bài viết:
    9,423
    Đã được thích:
    2,500
    Điểm thành tích:
    963
    bán hàng là nghệ thuật ng bán hàng là 1 nghệ sĩ mà
     
  19. dohoaian289

    dohoaian289 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/7/2016
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Các mẹ đúng là rất nhiều ý tưởng và chia sẻ rất hữu ích cho những người làm kinh doanh. :X
     
    dacsanphanthiet01 thích bài này.
  20. dacsanphanthiet01

    dacsanphanthiet01 TRAO GIÁ TRỊ TẶNG NIỀM TIN <3

    Tham gia:
    26/2/2016
    Bài viết:
    9,423
    Đã được thích:
    2,500
    Điểm thành tích:
    963
    để bán hàng tốt bạn phải có tố chất là người chuyên nghiệp (hiểu biết sp mình bán, sẵn sàng tư vấn giải đáp thắc mắc kh, hướng dẫn kh sử dụng sp tốt, bảo quản sản phẩm ntn,...) và phải có tâm huyết đam mê mới theo đuổi dc nữa
     
    tranvinhbio89 thích bài này.

Chia sẻ trang này