Mới chập chững bước vào nghề kinh doanh còn nhiều thứ phải học và tích lũy. Đọc bài này của mẹ Song như em thấy rất thấm thía, một bài rất chi là hữu ích. cám ơn mẹ Song Ngư và Làm cha mẹ rất nhiều.
Chủ đề hay quá các ẹm ah, Gia tăng giá trị cho khách hàng hay nói đúng hơn là mang lại giá trị nhiều hơn cho khách hàng mong đợi điều này là cả một nghệ thuật,giá trị ở đây không phải là những gì to tát mà là sự đáp ứng kịp thời của của bạn khi khách hàng yêu cầu như việc giao hàng nhanh chóng, chất lượng đảm bảo, ngoài ra bạn còn có thể tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp, nâng tầm trở thành một khách hàng thông thái.
theo mình giá trị đầu tiên là chất lượng sản phẩm, tiếp theo là các các dịch vụ hậu mãi như bảo hành, hỗ trợ sử dụng, các dịch vụ đi kèm để khách hàng cảm thấy không hối hận khi mua sản phẩm hoặc dịch vụ
Cám ơn chủ topic và tất cả các bạn đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu. Quả thực vấn đề mang lại giá trị cho khách hàng chính là chìa khóa cho việc thành công thay thất bại trong kinh doanh. Ai mang lại đc nhiều giá trị hơn thì người đó sẽ thu hút được nhiều khách hàng và giữ chân đc lâu hơn. Ví dụ cùng thì bán sỉ quần áo như hàng nghìn người, nhưng kho mình hỗ trợ đổi trả những hàng bán chậm cho khách buôn, nhất là những người buôn nhỏ như các mẹ bỉm sữa ở trên này, muốn bán hàng kiếm thêm thu nhập nhưng ít kinh nghiệm ôm hàng về bán chẳng may mà tồn mất vài chiếc thì đã mất lãi rồi, thậm chí là âm vào vốn, nhưng nếu lấy hàng ở kho mình thì không phải lo điều đó, vì nếu chậm mình cho đổi ngay sang hàng khác hoặc có việc ko bán hàng nữa thì mình trả laị tiền vốn. Mình lại còn tận tình tư vấn cho các bạn cách chọn hàng thế nào là đẹp thế nào là đẹp, thế nào là hợp thời trang, thế nào là xuất dư thế nào là hàng lên. Và hướng cho các bạn lấy những hàng nào đang bán chạy, để các bạn kiếm đc tiền thì các bạn mới ham mới chịu khó làm, và kho mình mới bán đc hàng. Mối quan hệ đúng là cộng sinh thì nó mới bền chặt. Mình chỉ có đôi dòng chia sẻ kinh nghiệm của mình vậy thôi, chúc các bạn thành công trên con đường kinh doanh của mình!!!
"Gia tăng giá trị cho khách hàng" quả là 1 từ hay. Nhưng kinh doanh như em thì đơn giản vấn đề là : xác định cầu thị trường với 1 sản phẩm - sau đó xác đjnh nguồn cung ứng. Mình là thương nhân, luân chuyển hàng hóa giữa 2 đầu.
Thực ra là vẫn gia tăng giá trị cho khách hàng đó mn. Mà nhiều khi giá trị tăng thêm không tiêu tốn của mình nhiều tiền mà khách hàng vẫn hài lòng đấy ạ.
để bán hàng tốt bạn phải có tố chất là người chuyên nghiệp (hiểu biết sp mình bán, sẵn sàng tư vấn giải đáp thắc mắc kh, hướng dẫn kh sử dụng sp tốt, bảo quản sản phẩm ntn,...) và phải có tâm huyết đam mê mới theo đuổi dc nữa