Cần giúp: Giúp Em Chữa Bệnh Thoát Vị Đĩa Đệm

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi nguyenbahuong, 28/7/2011.

  1. HoangThu_08

    HoangThu_08 NỒI HẤP ĐA NĂNG 3 TẦNG:ĐỒ SÔI,HẤP GÀ CẢ CON...

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    39,522
    Đã được thích:
    7,705
    Điểm thành tích:
    3,113
    trên mình có thấy chữa cái này bằng cách nắn huyệt mỗi ngày, ngày 2 lần, nhiều bệnh nhân ko đi lại được sau 1 thời gian đi lại được, bác gái mình vôi sập gẫy đầu tiên ko đi lại được sau 1 thời gian giờ ko khỏi hẳn nhưng đỡ đau đi lại làm việc nhẹ nhàng được.
     
    Đang tải...


  2. dacsanphanthiet01

    dacsanphanthiet01 TRAO GIÁ TRỊ TẶNG NIỀM TIN <3

    Tham gia:
    26/2/2016
    Bài viết:
    9,444
    Đã được thích:
    2,510
    Điểm thành tích:
    963
    mn nó đau chỗ nào?thím mình hồi trc cũng tưởng bị thoát vị đĩa đệm ở cổ nhưng cuối cùng vào Bạch mai lại ko phải mà là bị 1 u nhỏ nên mổ mới đỡ đó
     
    trandang86 thích bài này.
  3. bigbang1984

    bigbang1984 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    1/2/2013
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    8
    Cô mình 50 tuổi ở Hải Phòng trước cũng bị thoát vị và đã có lúc phải nằm một chỗ. MÀ chữa các kiểu không khỏi. Vừa rồi mới dùng liệu pháp đông y chữa được 6 tháng, bây giờ đi lại bình thường, tham gia nhảy đầm trở lại. Hôm trước lái ô tô lên HN không thấy kêu đau. Chồng cô ấy vui lắm.
    Chúc bạn chóng khỏe.
     
  4. dacsanphanthiet01

    dacsanphanthiet01 TRAO GIÁ TRỊ TẶNG NIỀM TIN <3

    Tham gia:
    26/2/2016
    Bài viết:
    9,444
    Đã được thích:
    2,510
    Điểm thành tích:
    963
    CHÚC MỪNG CÔ NHÉ!
     
  5. HoangPhoSon

    HoangPhoSon Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    1/6/2016
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    8
    giờ thoái vị địa đệm, xương, khớp người trẻ vẫn bị như thường
    Buồn thật!
    Công ty mình làm có con em, sinh 95 mà đã bị thoái vị đĩa đệm.
    Nhìn thương thật
     
  6. trandang86

    trandang86 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/8/2011
    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    96
    Điểm thành tích:
    28
    Các mẹ có thể tham khảo Trung tâm Cột Sống Việt, ở số 11 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy nhé.
    ở đó bấm huyệt trị liệu mấy bệnh đau lưng, đau đầu, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm cực tốt đó.
     
  7. Mẹ Chuối Mimi

    Mẹ Chuối Mimi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/1/2016
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Các mẹ nào bị thoát vị đĩa đệm hay thoái hóa cột sống thì thử đến Bác này nhé - Lương y Phạm Giao, nhà bác ý ở trong ngõ số 6 Đinh Liệt khu phố cổ ý. Mình sinh xong cũng bị rồi có người bảo đến thử thì bác ý dán cao rồi tác động cột sống, nếu cần uống thêm thuốc viên bằng thảo dược rất hiệu nghiệm mà tiện nữa, ko phải sắc hay đun j. Sau 1 tháng thì mình thấy đỡ. Có bệnh vái tứ phương, các mẹ thử xem. http://suckhoe.icsoft.vn/chua-benh/than-y-voi-phuong-phap-diet-tan-goc-benh-thoai-hoa-cot-song-26781
     
  8. sadbuttrue2631985

    sadbuttrue2631985 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/5/2012
    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    không biết chữa bệnh này thì khổ thật bạn a..trước mình cũng bị nhưng may mắn gặp thầy gặp thuốc nên giờ mình thấy đơn giản hơn nhìu..cái này mấy người trẻ bị nhẹ thì chỉ cần uống thuốc đông y(đa số các thầy thuốc đều biết đơn thuốc để chữa bệnh này) vì theo đông y bệnh này là do thận suy -> ko nuôi được tủy sống -> ko có chất nhờn để nuôi xương cột sống -> thoát vị đĩa đệm..uống thuốc bổ thận là khỏi(mình hiểu nôm na là như thế), trước mình bị ko đi lại được cả tháng mà lên 52 Lãn Ông(HN) bốc thuốc uống có 30 gói(900k) là đi lại ngon lành giờ khỏi 5 năm rồi..còn bị nặng thì phải bấm huyệt để bấm các đốt vào cho khớp(trường hợp này mình gặp nhiều, có người bị lâu ko khỏi teo cả chân, ko chữa được thì sau này khổ lắm), ở hanoi có 1 chỗ uy tin mà người nhà mình bị khá nặng đã chữa được, mình cũng giới thiệu cho nhìu người đến đều ok..các bạn cần có thể inbox cho m nhé
     
  9. Canary Bạch Yến

    Canary Bạch Yến Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    732
    Đã được thích:
    138
    Điểm thành tích:
    83
    Chúc bạn sớm khỏi bệnh nhé
     
  10. Phòng Khám Tâm Phúc

    Phòng Khám Tâm Phúc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/2/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn có thể vào đay tham khảo nhé !
    http://phongkhamtamphuc.com.vn/dich-vu/dieu-tri-thoat-vi-dia-dem
     
  11. no_name1990

    no_name1990 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/1/2017
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    8
    Nghe mà lo lắng nhỉ @@. tuổi trẻ đã bị bệnh đúng là vất vả thật. cầu mong gia đình đề khỏe mạnh,:)
     
  12. rongkute

    rongkute Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/1/2016
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
  13. Tinh dầu bảo châu

    Tinh dầu bảo châu Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/6/2013
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    chồng mình áp dụng bài tập yoga 6 động tác cho người thoát vị đĩa đệm trộm vía sau thời gian đỡ hẳn đấy. trước cũng đi trị liệu bệnh viện rồi bấm huyệt các kiểu mà ko ăn thua đâu. có thời gian lão còn đi lết 1 bên chân nữa. sau tập thử 6 động tác ấy thì ổn.
     
  14. mytien1202

    mytien1202 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/4/2017
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Tùy theo mức độ nặng mà điều trị nội khoa hay kết hợp nội ngoại khoa. Quan trọng nhất là tập vật lý trị liệu, thay đổi lối sống, giảm vận động nặng, dùng thuốc hỗ trợ lúc đau và tập sống chung với nó nhé bạn.
     
  15. Mẹ Bé 24h

    Mẹ Bé 24h Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/3/2017
    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    bệnh này giờ số người mắc cũng nhiều phết
     
  16. khanhlinh11

    khanhlinh11 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/12/2016
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Cần chẩn đoán rõ bệnh để có phác đồ điều trị hiệu quả. Ngoài ra các mẹ tham khảo sử dụng thêm các sản phẩm bổ trợ xem sao. Bố mẹ e cũng dùng sản phẩm Hyluflex nhập khẩu từ Mỹ thấy đỡ hẳn đau nhức khó chịu đấy ạ! không biết đã ai sử dụng sản phẩm này chưa?
     
  17. mai_nguyen1982

    mai_nguyen1982 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/4/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn có thể làm theo cách của bạn này cũng rất hay


    Chào bạn ,mình cũng bị thoát vị đĩa đệm suốt 2 năm nay rồi .Uống đủ các loại thuốc tây y,đông y gia truyền của rất nhiều vi lang y đc giới thiệu.Mình có thể liệt kê cho các bạn những địa chỉ mình đã từng qua từ bà Tý bắc giang,Lang Cường Hà nôi,hưng yên,tiêm hưng yên v..v tuy nhiên đau vẫn hoàn đau mặc dù có giảm nhưng ko ăn thua thậm chí là mình đã có hiện tượng bị teo cơ chân,teo mông nếu không chữa trị thì sẽ liệt .Mình còn trẻ 35 tuổi đúng vào cái tuổi lao động kiếm tiền lúc đó thật nản và bế tắc vô cùng.Cuối cùng thì mình nghiên cứu tự chữa và kết hợp uống thuốc .Vậy các bạn sẽ đặt câu hỏi nếu ko có chuyên môn gì thì làm sao mà tự chữa đc đúng không.Đúng vậy,tuy không chuyên môn gì nhưng từ khi bị bệnh này mình đã trở thành chuột bạch của tất cả các loại thuốc và phương pháp chữa trị,đọc rất nhiều tài liệu để hiểu thế nào về bệnh để tìm cách chữa.Đến ngày hôm nay tròn 2 tháng trời mình không còn đau nữa đây là khoảng thời gian tuyệt vời nhất của mình.Vậy bản chất của việc chữa trị này là thế nào,thực ra mỗi một phương pháp đông y hay tây y đều có một ưu điểm riêng vấn để là phải kết hợp thế nào để đạt hiệu quả trong việc chữa trị.Đông y thì tốt nhưng chậm tác dụng chi phí điều trị cao khoảng trên 100-200k một ngày thời gian điều trị thì hàng tháng trời thực sự là gây nản lòng.Tây y thì có tác dụng tức thời,do là hóa học nên có tác động vào những vào tận bó cơ sâu tít tìn tịt trong cơ thể mà đông y mất rất nhiều thời gian và chi phí để có thể tác động tới nhưng nhược điểm là không thể dùng lâu dài và không chữa đúng vào bản chất của bệnh.Riêng bệnh này chỉ uống thuốc không thôi thì ko bao giờ khỏi được,tôi đã uống cả trăm thang thuốc rồi đấy.Thoát vị đĩa đệm là bao xơ đĩa đệm rách ( nhiều nguyên nhân nhưng phần lớn do thoái hóa) nhân nhày thoát ra ngoài chèn vào rẽ dây thần kinh gây viêm đau đớn,kèm theo đó là một loạt những cơ liên quan co rút tăng thêm đau đớn làm lưng cứng như đá,cơ càng co rút thì đau càng tăng,vận động thêm hạn chê.Lúc này mà uống thuốc thì ko có tác dụng gì cả vì thuốc có thể hình dung như xi măng choán vào khe nứt tuy nhiên nếu khe nứt ( chỗ thoát vị) không đc nâng lên cố định thì xi măng ( thuốc) không thể bám đc.Vậy phải có một cách nào giống như một cái cột chống khe nứt lên và cố định khe nứt đó thì thuốc mới có tác dụng giống nhu cột chống sàn để bê tông khô rồi mới rút cột ra đc vậy.Đây chính là lúc phải đông tây y,vận động phải kết hợp nhuần nhiễn với nhau điển hình chính là đắp nến,kéo dãn cột sống,điện xung,xoa bóp ,thuốc dãn cơ .Tất cả những biện pháp trên chính là kéo cái khe nứt đấy ra để nhân nhày có cơ hội trở lại vị trí ban đầu sau đó mới đến vai trò của uông thuốc và thuốc cũng có đặc tính riêng của nó tôi sẽ nói sau.

    Khi mà tôi nói thế chắc có bạn không đồng ý là các bạn đều trải qua những liệu pháp đấy rồi mà không khỏi đc thì tôi xin chia sẻ rẳng vì ở bệnh viện thời gian làm rất ít chỉ khoảng 15phut cho một khâu mà nhiều khâu khác lại không cần thiết và quan trọng.Như tôi thì tôi chỉ sử dụng một phương pháp nhưng là cái quan trọng nhất là dùng nhiệt phương pháp nhiệt đèn hồng ngoại.Nó kết hợp với dầu bôi có tắt dụng tiêu viêm dãn cơ rất hiệu quả và tôi làm nó ngày 3 lần mỗi lần 45 phút cho tới 1h .Các bạn tưởng tượng đc không từ giai đoạn chỉ có nằm thì sau 3 ngày cơn đau giảm có thể đi lai,đi xe máy đi làm.Sau 15 ngày hết cơn đau đến ngày hôm nay là tôi tạm giữ đc 2 tháng không đau.Tóm lại là như thế này.Tôi đã chữa đc bệnh này các chi phí cộng lại chưa tới 3T trong 2 tháng mà hiểu quả rất rõ rệt như tôi đã trình bày ở trên .Tôi sẽ chỉ cho bạn


    1- Đèn hồng ngoại + dầu bôi.Chiếu một ngày 3 lần mỗi lần 45-1h có tác dụng làm nóng cơ xương tiêu viêm.Đây là điều kiện tiên quyết là phải hết viêm thì mới nói đến chuyện khác.Chọn đèn cũng phải biết cách chọn đúng mới đủ công suất và đúng là hồng ngoại.Mọi người nên nhớ rằng hồng ngoại là tia sáng không màu nhưng có khả năng đâm xuyên giống như ta chụp X-quang vào sâu tận xương nếu chọn sai thì hoàn toàn vô tác dụng.Một cái đèn xịn thì rơi vào tầm 700k với bóng hồng ngoại phillip không hề rẻ nhưng dùng lâu dài lại rất hiệu quả.nếu ở viện bạn chỉ làm dc có 20p thời gian chờ đợi để đc làm co khi đến hang tiếng đồng hồ
    2-4 Bài tập vận động:có tác dụng kéo dãn từ từ.Đây là bài tập hang ngày rất hiệu quả nó giống như chiếu đòn bẩy từ từ tác khe nưt ra
    3- Thuốc tây giảm đau dãn cơ:có tắc dúng với những búi cơ nằm sâu tít trong cơ thể mà đông y ko thể với tới
    4- Thuốc đông y :có tác dụng tăng độ đàn hồi để nhân nhày trở lại vị trí đúng và hàn gắn lại vết rách ( lâu dài).Tôi dùng loại thuốc đông y đã đóng gói sẵn khi dùng chỉ việc uống như thuốc viên tây y thấy rất hiệu quả

    Điều cuối cùng tôi muốn chia sẻ là bạn nên hiểu về bệnh này kĩ hơn.Có những người bị đau nhưng uống một vài thang thuốc bắc là khỏi ,rồi bảo tiêm chỗ nọ chỗ kia cũng khỏi nhưng thực ra đó chỉ là cảm giác bị đánh lừa do bệnh diễn biến nhẹ chưa ảnh hưởng gì nhiều.Tôi cũng đã từng bị các biểu hiện như thế suốt nhiều năm trời,khi đó tôi chỉ làm tầm 5 thang thuốc bắc là ok , Nhưng từ khi bị nặng tầm khoảng 2 năm nay thì các loại thuốc đó hoàn toàn vô tác dụng .Bệnh này sẽ quay trở lại và diễn biến nặng hơn nếu chúng ta chủ quan hết đau là thôi không điều trị nữa do phần xương của chúng ta đã yếu từng giây tưng phút nó đều gánh trọng lượng của ta.Các bạn có tin không tôi đã bị tái đi tái lại 4 lần trong 2 năm qua mà nghĩ mãi không biết tại sao lại thế.Thời gian hết đau lâu nhất chỉ tầm đc 2 tháng chinh là thời gian này còn các giai đoạn khác chỉ đc 1 tháng .
    Nếu bạn cần tìm hiểu gi thì liên hệ với tôi qua facebook https://www.facebook.com/profile.php?id=100014788188876 hoặc nnam9601@gmail.com do bài viết còn nhiều hạn chế nên tôi không thê nói nhiều đc


    Mình đã từng bị bệnh chảy nước mắt.Mình rất sợ gió,sợ nắng cứ mỗi lần bị tác nhân như vậy là nước mắt cứ dàn dụa ,đợt nặng còn bị kéo màng ra mắt nữa cơ .CHữa mãi bệnh viện không khỏi rồi cuối cùng nghe mách có một ông thầy chữa đc.Mình tìm đến mua thuốc cho mình và cho bà .Thật may sao tìm đúng thầy đúng thuốc nên giờ này mình đã khỏi rồi.Ông thầy ở chung cư bộ công an 016675300210
     
  18. trinhduocvien

    trinhduocvien Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/4/2013
    Bài viết:
    1,387
    Đã được thích:
    163
    Điểm thành tích:
    103
    Chồng BẠn nên kết hợp bài CỬU PHỤC THANG- gia thêm Dây chưn bầu, cây sâng gai để thông kinh hoạt lạc, tiêu viêm, giảm đau nhằm tránh bệnh tái phát trở lại nhé.
     
    Sửa lần cuối: 23/4/2017
    Tinh dầu bảo châu thích bài này.
  19. quangkhanh84

    quangkhanh84 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/11/2014
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
     
  20. quangkhanh84

    quangkhanh84 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/11/2014
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình có người anh ruột bị bệnh này nhiều năm,gia đình cũng nhiều người là bác sĩ chữa nhiều nơi nhưng không khỏi bệnh. Cơn đau nhức thắt lưng L5-S1 ..không chịu nổi rồi tê rần, nhức buốt xuống 2 chân, hành hạ sức chịu đựng từng phút từng giây, từng cử động nhỏ, ban đêm đau nhức không sao ngủ được…Bác sỉ nói mổ nhưng nhà nghèo không tiền, sợ đau mà cũng 50/50 không bảo đảm mổ xong hết hẳn không tái phát. Trong lúc chán nản may mắn được người tốt ở Thất Sơn- Châu Đốc mách cho bài thuốc nam, uống 600 ngàn sau 2 tháng thì giảm khoản 80%, ko tác dụng phụ, mà cũng lâu rồi chẳng thấy tái phát lại nữa. Hết thoát vị rồi thì mừng vui vô cùng, mới cảm thấy quí trọng cơ thể mình và yêu đời. Giờ anh lại làm thợ hồ/thợ xây tiếp. Nhà mình đem bài thuốc này chia sẽ khắp nơi nhưng nhiều người chạy chữa lâu năm không chịu tin, may mắn một số người ngèo thì tin uống và thế là bệnh được chữa hết 80% chỉ sau 1 tháng, vậy là người này chỉ người kia, 1 cách rộng rãi..

    Và từ đó bài thuốc hay được lưu truyền trong vùng quê nghèo. Giờ thì đã có rất nhiều người khỏi bệnh. Chứ thử hỏi nhà nghèo mất bao nhiêu tiền mà đau nhức kinh niên ai chịu nổi ?

    Lời nói khó diễn tả được hết đau khổ căn bệnh và niềm vui khi khỏe mạnh. Giờ đây mình mong được chia sẽ bài thuốc nam này mong sao nhiều người vui khỏe.

    Người tìm thuốc nói mình gửi cho nhé, Khanh : 098 998 4437

    Rau mương+củ cỏ cú+củ chuối hột+cây chồi mồi…phơi khô, sao tẩm Đem sắc uống 3 chén còn 8 phân.Ngày uống 2 lần.

    P/s: Sau khi nhiều người nhờ bài thuốc này hết bệnh, gọi hỏi mình là thuốc có trị được đau nhức khớp gối+thần kinh tọa…hay không, mình nói thiệt là mình chưa thử nên không biết ạ ! Ai có thử dùng bài này chữa lành bệnh khác thì xin nói mình hay.
     

Chia sẻ trang này