Thanh Lý Siêu Phẩm Tẩy Trang Hoàn Hảo Bioderma Chuẩn Pháp

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi AnNhien1234, 30/6/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. AnNhien1234

    AnNhien1234 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/6/2016
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Tớ còn 10 chai Tẩy trang Bioderma chuẩn Pháp xách tay về, thanh lý lại giá rẻ cho mẹ nào có nhu cầu nhé, date mênh mông tận 2019 ạ.

    Số điện thoại của mình là 0986 593 699 (Call, zalo, viber…).
    Tớ để giá 350.000, chai to 500ml chứ không phải chai nhỏ đâu ạ, giá không thể rẻ hơn được nữa nên các mẹ vui lòng không mặc cả.


    - Giữ sạch làn da là một bước cơ bản không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da hàng ngày. Da có sạch thì mới tránh vi khuẩn xâm nhập và hấp thu được dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da, không gây nên tình trạng bít lỗ chân lông, sinh mụn. Vì vậy các bạn phải giữ cho da sạch với các sản phẩm tẩy trang, kể các bạn có make up hay không. Chưa kể bây giờ từ ngày biết về tầm quan trọng của kem chống nắng, hầu như bạn gái nào cũng bôi hàng ngày, mà kem chống nắng thì chống thấm nước, nên sữa rửa mặt không thể rửa hết được. Thế nên kết hợp sữa rửa mặt cùng nguyên lý lau mặt bằng tẩy trang lúc 5 - 6h chiều thì Bioderma đúng là số 1 để cứu rỗi, làm sạch da.

    - Mình có thể quên không bôi kem dưỡng nhưng tuyệt đối không bao giờ đi ngủ mà mặt còn dày, còn nặng một lớp bụi. Vấn đề của các bạn là 1 ngày chỉ được rửa mặt 2 lần, sáng và tối. Sáng dậy mình đã rửa mặt rồi, đi làm từ sáng, đến chiều 5- 6h mới về nhà, giả dụ mình rửa mặt với sữa rửa mặt luôn, mà từ lúc đấy đến lúc 10- 11h đêm mình mới bôi kem dưỡng đi ngủ, không lẽ trong 5 tiếng đồng hồ ấy, da mình vẫn đủ sạch để không cần rửa lại mặt vẫn bôi được kem dưỡng? Mà nếu dùng sữa rửa mặt, thì lại thành 1 ngày 3 lần dùng sữa, dùng nhiều quá lại sợ ảnh hưởng lớp màng ẩm của da. Thế rửa mặt nước lã, lại lo sợ không hết bụi bẩn. Thấy chưa, vấn đề này rất chi là rắc rối cho đến khi mình tìm được em tẩy trang siêu tốt này, thì mọi chuyện lại thành hết sức không phức tạp. Đơn giản cứ tầm 5 - 6h, các bạn đi làm về, lấy bông thấm dung dịch, lau khắp mặt, cả mắt cả môi rồi rồi rửa mặt lại bằng nước thường. Không nhờn, không dính, da đúng kiểu mát mát và thông thoáng khi được làm sạch. Da vẫn mịn chứ không kiểu khô căng lên đâu, sờ mịn màng thích lắm ý.

    - Đến tối, 10h trước khi đi ngủ, các bạn rửa sạch lại mặt nhẹ nhàng với sữa rửa mặt chuyên dụng, tránh chà xát, thấm khô và bôi kem dưỡng, sau đó đi ngủ ngon lành nhé.

    Cứ chăm chỉ tuân theo các bước chăm sóc da như trên là bạn đã lấy lại được 1 làn da sạch và khỏe đẹp rồi nhé!


    [​IMG]

    [​IMG]


    Còn dưới đây là thông tin chi tiết về sản phẩm tớ check trước khi quyết định mua hàng, bạn nào có thời gian có thể đọc để tham khảo nhé.

    1/ Giới thiệu chung về nước tẩy trang Bioderma:

    * Thương hiệu Bioderma - hay gọi đầy đủ là The Laboratoire Dermatologique BIODERMA: Đây là một hãng Dược - Mỹ phẩm của Pháp (cũng kiểu như Vichy hay Avene vậy), có trụ sở đặt tại thành phố Lyon, được phát triển từ phòng thí nghiệm về các sản phẩm da liễu đã có mặt trên 20 năm. Với tôn chỉ của thương hiệu là sản xuất các sản phẩm phù hợp với từng loại da, đảm bảo được kiểm nghiệm kỹ càng từ các chuyên gia da liễu, sản phẩm được sản xuất với sự nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt trước khi bán ra thị trường. Chính vì lẽ đó mà Bioderma có lẽ là cái tên được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng, cũng như dòng sản phẩm của họ được nhiều người có vấn đề về da lựa chọn. Hãng được thành lập với mục đích ban đầu là tạo ra các sản phẩm mỹ phẩm phục vụ cho quá trình điều trị các bệnh về da liễu và đơn thuốc do bác sĩ da liễu kê. Đến nay, sau hơn 20 năm thành lập và phát triển, Bioderma được biết đến như một hãng Dược - Mỹ phẩm uy tín không chỉ của Pháp mà trên toàn thế giới với nhiều dòng sản phẩm dành cho các nhu cầu khác nhau của làn da, rất an toàn và lành tính.

    Để có thêm nhiều thông tin về các sản phẩm của hãng, các bạn có thể truy cập vào website:http://www.bioderma.com/en/home.html.

    2/ Thành phần và công dụng của nước tẩy trang Bioderma:

    Nhắc đến Bioderma thì chắc hẳn, những cô gái yêu thích dược – mỹ phẩm đến từ các hiệu thuốc ở Paris cũng đã biết, tên tuổi của Bioderma thực sự nổi tiếng cũng là chính là nhờ nước tẩy trang số 1 thế giới, cứ 8s lại có một chai được bán ra, tẩy trang tuyệt đối tốt và tốt hơn cả là vì sản phẩm này hiệu quả và an toàn với mọi loại da, tẩy cực nhanh, cực sạch, cảm giác rất dịu nhẹ, không hề gây kích ứng, an toàn với mọi loại da. Đó là lý do vì sao nước tẩy trang Bioderma được đặc biệt ưa chuộng, nằm trong list must- have của các tạp chí, các chuyên gia trang điểm nổi tiếng và được giới người mẫu rất ưu ái. Cứ zoom vào bàn trang điểm trong show của Victoria’s secret sẽ thấy thấp thoáng bóng dáng sản phẩm này.

    * Thành phần: AQUA/WATER/EAU, PEG-6 CAPRYLIC/CAPRIC GLYCERIDES, SODIUM CITRATE, ZINC GLUCONATE, COPPER SULFATE, GINKGO BILOBA LEAF EXTRACT, MANNITOL, XYLITOL, RHAMNOSE, FRUCTOOLIGOSACCHARIDES, PROPYLENE GLYCOL, CITRIC ACID, DISODIUM EDTA, CETRIMONIUM BROMIDE, FRAGRANCE (PARFUM).

    - BIODERMA là một trong những hãng Dược - Mỹ phẩm đi đầu về việc tìm ra giải pháp micellaire: sử dụng các hoạt chất tẩy rửa siêu nhỏ (hạt micelle) để lấy đi các bụi bẩn, tế bào chết, mỹ phẩm trên da, mà không cần dùng tới các chất tẩy rửa hay được sử dụng như chất xút (xà phòng) hoặc các chất tẩy rửa thuộc nhóm sulfates. Nước tẩy trang Bioderma thuộc dạng micellar water, được cấu tạo bởi những hạt “dầu” nhỏ đến nỗi mắt thường không nhìn thấy được, bao bọc bởi nước ở xung quanhvới nguyên lý hoạt động là trong dung dịch nước tẩy trang có chứa các hạt micelle với một đầu ưa nước giúp nó duy trì vô thời hạn trong nước và một đầu ưa dầu giúp hút các tạp chất từ lớp trang điểm và bã nhờn trên da. Lí do này khiến Bioderma làm sạch da hiệu quả, nhưng không hề để lại dầu trên da gây cảm giác bóng nhờn như những loại makeup remover thông thường khác.

    - Với thành phần không hề có cồn, không chứa xà phòng, không chứa chất tẩy rửa, không hương liệu, Hypoallergenic, tẩy trang Bioderma có thể dùng để tẩy trang cả vùng da mắt nhạy cảm, và an toàn đến mức dù sau khi tẩy trang bạn vội quá không thể rửa mặt lại với nước thì da vẫn sạch, không nhờn dính cũng không khô căng ráp.

    - Thích hợp với cả nam & nữ.

    - Nhẹ dịu, không có nước hoa, ít dầu, không gây kích ứng.

    - Không clog pores, không gây mụn, kiềm dầu, cân bằng lại làn da.

    - Phù hợp cho mọi loại da.

    - Xuất xứ: Pháp


    * Cách sử dụng:

    Dùng bông tẩy trang thấm ướt Bioderma Sebium. Sau đó lau sạch mặt với bông, lặp lại đến khi bông không còn dính vết bụi bẩn nữa.
    Bạn có thể dử dụng Bioderma hàng ngày, trước hoặc sau khi sử dụng sửa rửa mặt thông thường. Hoặc chỉ sử dụng Bioderma thay nước rửa vẫn được.

    3/ Đánh giá chi tiết của người tiêu dùng:

    - Bioderma được đánh giá khá cao trên trang makeupalley, được vote tới 4.3* và 81% sẽ mua lại, các bạn xem link:

    http://www.makeupalley.com/product/...e-H20-Solution-micellaire)/Bioderma/Cleansers.

    - Sản phẩm nằm trong Top 20 sản phẩm được ưa chuộng nhất và bán chạy nhất khiến người Mỹ phải ngưỡng mộ và ghen tỵ do tạp chí ELLE bình chọn, link tại đây:

    http://www.elle.fr/Beaute/Soins/Ten...mericaines-nous-envient/Crealine-H2O-Bioderma

    - Điểm được yêu thích nhất ở sản phẩm tẩy trang này là có thành phần lành tính và rất rất dịu nhẹ, kể cả khi tẩy trang xong bạn không rửa lại bằng sữa rửa mặt thì da vẫn sạch, vẫn mướt, không nhờn dính một tí nào. Đấy cũng chính là lí do nước tẩy trang Bioderma xuất hiện trong list must – have của các chuyên gia trang điểm trên thế giới. Bạn thử tượng tượng mà xem, trong một show diễn, một cô người mẫu phải thay biết bao nhiêu bộ đồ rồi trang điểm không biết bao nhiêu lần cho phù hợp với concept mà nhà thiết kế yêu cầu. Không thể mỗi lần thay đồ rồi make up lại, các cô gái lại đổ xô đi rửa mặt được. Không đủ thời gian mà có khi cũng chẳng có nước để làm điều ấy. Nên lúc này, Bioderma đã phát huy vai trò, tẩy sạch, không gây kích ứng da, da vẫn đủ độ mơn mởn và sáng trong để có thể make up. Và chính điều này đã thúc đẩy các cô gái phải sở hữu cho bằng được em nước tẩy trang Bioderma và ngay lập tức đưa vào danh sách “ không thể thiếu trên bàn trang điểm” của mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi AnNhien1234
    Sửa lần cuối: 4/7/2016
  2. AnNhien1234

    AnNhien1234 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/6/2016
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Son Essece hàng hiệu chính là dòng son lì chuẩn Italy, sắc màu tinh tế mà không phải dòng son nào cũng có được - là dòng son lì không chì chuẩn nhất 2014 do người tiêu dùng bình chọn.

    Gía iêu: 280K

    Zalo, viber: 0986 593 699


    Một trong những yêu cầu lớn khi dùng son môi là độ bám và thời gian bám trên môi được bao lâu? Bởi khi dùng son môi gần như là thời gian chúng ta hoạt động nhiều nhất trong ngày, son thường được dùng trong giờ công sở, giờ đi chơi với bạn bè, chứ hiếm ai dùng son khi nghỉ ngơi, khi ngủ. 24H cũng là thời lượng vừa đủ để chúng ta hài lòng, tất nhiên với kỹ thuật mỹ phẩm phát triển Ý, nhà sản xuất còn có thể làm tốt hơn thế, nhưng họ chọn 24h để đảm bảo các yếu tốt nồng độ chất không có lợi cho sức khỏe.

    Chính vì thế, son essence ý không chì chính là dòng sản phẩm son môi đẹp bám môi lên đến 24h không bị trôi, nhận được sự yêu thích của tất cả khách hàng.

    Sản phẩm son môi essence ý còn là dòng son môi có tinh chất dưỡng ẩm tự nhiên khiến bạn không những không bị khô môi hay thâm môi mà tinh chất dưỡng có tác dụng giữ màu thay cho tinh chất chì có hại cho sức khỏe. Chính vì thế, dòng son môi essence chuẩn ý không chì này được FDA đánh giá là dòng son tốt số 1 hiện nay.

    Đặc biệt đối với bạn nữ thức màu bery đỏ hay màu hồng sen thì dòng son lì essence chuẩn ý này đúng là sản phẩm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua bởi sắc màu tinh tế vốn có mà không phải dòng son nào cũng có được.

    Đặc biêt hơn dòng son lì essence còn không trôi màu mà nó bám môi nhiều giờ liền.

    Tớ chụp ảnh k được chuẩn vì điện thoại đểu nên mượn tạm ảnh web để các mẹ phân biệt màu cho chuẩn ạ!
    Tớ còn 5 màu 01, 02, 12 16,17 nhé!

    Số 1 Coral Calling: sự hoà trộn của màu cam sữa, hồng và đỏ!
    [​IMG]


    Số 2 All you need is red là màu đỏ dạng "blue toned red"!
    [​IMG]

    Số 12: Blush my lip
    Số 12[​IMG]

    Số 16: I am Yours!
    [​IMG]

    Số 17: I love cake pop
    [​IMG]


     
  3. nhathuoc365.vn

    nhathuoc365.vn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/6/2016
    Bài viết:
    267
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    son của bạn đẹp quá, nhưng có nhanh bị trôi màu không bạn
     
  4. totet

    totet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/11/2009
    Bài viết:
    283
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    28
    Mở hàng freeship cho tớ nhé
     
    AnNhien1234 thích bài này.
  5. khoaitay240111

    khoaitay240111 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/5/2016
    Bài viết:
    629
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Son này mình dùng rồi.cuc thích
    Mềm moi, thích nhất là lên màu tươi và ăn uống thoải mái ko lem
    Chuc mn dat hang nhe
     
  6. AnNhien1234

    AnNhien1234 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/6/2016
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Son lì, bám màu đến 24h cậu nhé, dòng này lành tính, đã được FDA chứng nhận hoàn toàn không có chì, lại bổ sung dưỡng nên dùng mềm môi chứ không bị khô như Mac đâu cậu ạ, cậu dùng thử sẽ thấy, thích lắm! Dòng Essence này lên màu rất chuẩn cậu ak! Cần thêm thông tin, cậu ib tớ 0986 593 699 nhé!
     
  7. AnNhien1234

    AnNhien1234 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/6/2016
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Mẹ nó cho mình xin địa chỉ nhé, cảm ơn mẹ nó đã ủng hộ nhé!
     
  8. khoaitay240111

    khoaitay240111 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/5/2016
    Bài viết:
    629
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Date the nao ha mn
     
  9. AnNhien1234

    AnNhien1234 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/6/2016
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Dạ, date 2019 chị nhé!
     
  10. khoaitay240111

    khoaitay240111 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/5/2016
    Bài viết:
    629
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Vay chụp giúp minh chai hồng mình lấy hộ đứa bạn nhé
     
  11. AnNhien1234

    AnNhien1234 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/6/2016
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Tớ còn 5 màu cần thanh lý đây ak!

    [​IMG]
     
  12. sieunhancoi

    sieunhancoi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    31/1/2008
    Bài viết:
    3,012
    Đã được thích:
    554
    Điểm thành tích:
    823
    Màu 16 có nhạt quá k nhỉ
     
  13. AnNhien1234

    AnNhien1234 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/6/2016
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Dòng này lên màu chuẩn lắm bạn ạ, nếu thích tông hồng mà đi tiệc thì bạn dùng màu 12, còn đi làm công sở thì màu 16 là nhẹ nhàng ok bạn ạ! :)
     
  14. banbuon2016

    banbuon2016 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/12/2015
    Bài viết:
    4,200
    Đã được thích:
    706
    Điểm thành tích:
    823
    16 màu gì mn ui, fix thêm ko
     
  15. AnNhien1234

    AnNhien1234 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/6/2016
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Cậu ơi, giá đó mình để bèo quá rồi, trong store các bạn ý toàn bán 390-460K đấy, hàng chuẩn chứ không phải fake trôi nổi, nếu cậu ở HN thì mình freeship cho cậu được thui à.
    Màu 16 là màu hồng pha cam nhạt cậu nhé, hay còn gọi là hồng trầm nhạt!
     
  16. AnNhien1234

    AnNhien1234 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/6/2016
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Dạ, code chai hồng tớ check đây mn nhé![​IMG]
     
  17. khoaitay240111

    khoaitay240111 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/5/2016
    Bài viết:
    629
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Cho minh xin ảnh thật màu số 2 nhe
     
  18. khoaitay240111

    khoaitay240111 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/5/2016
    Bài viết:
    629
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Date
    date 5 nam tu ngay san xuất phai k ban
     
  19. kunkun2014

    kunkun2014 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/9/2014
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    còn chai màu xanh cho da nhờn ko bạn. fs đến Bách Khoa ko
     
  20. Hbmicvn.com

    Hbmicvn.com Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/7/2016
    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    49
    Điểm thành tích:
    28
    khiếp mn thanh lý hàng mà bài viết đầy đủ thông tin quá, thật sự cảm ơn những lời tâm huyết và tình yêu với nghề MP đấy.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này