Các Sản Phẩm Đắp Mặt Dưỡng Da; Mờ Nám - Tàn Nhang, Giảm Mụn 100% Tự Nhiên

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi ngocanh87bh, 6/7/2016.

  1. ngocanh87bh

    ngocanh87bh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/2/2012
    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    HÃY CHĂM SÓC LÀN DA CỦA BẠN VỚI SẢN PHẨM 100% TỰ NHIÊN: AN TOÀN – HIỆU QUẢ.
    ***
    (Nguyên liệu nhà trồng, đảm bảo sạch, không thuốc trừ sâu, chất kích thích tăng trưởng)
    [​IMG]

    CAO TINH NGHỆ VÀNG NGỌC ANH
    (Tinh nghệ không phải là bột nghệ thông thường. Nó là tinh chất cao cấp được tinh chế từ củ nghệ, có chứa chất curcumin rất tốt cho sức khoẻ và làn da).
    1. Thành phần: Tinh bột nghệ vàng, bí đao, mật ong và rượu nếp. Không hóa chất, không chất bảo quản, tạo màu, tạo mùi, rất an toàn và hiệu quả khi sử dụng:
    2. Công dụng : Dưỡng da căng mịn, trắng hồng; trị mụn – nám – tàn nhang; tái tạo – trẻ hóa làn da; làm mờ thâm sẹo.
    3. Cách sử dụng : rửa sạch mặt, lau khô, bôi cao khoảng 30 - 40 phút mỗi ngày, rửa mặt lại bằng nước lạnh ( hoặc ấm đối với da dầu ).
    Cao Tinh Nghệ không vàng da.
    4. Bảo quản, HSD : Là sản phẩm 100% từ thiên nhiên, tốt nhất nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh : 6 tháng, hoặc nơi thoáng mát : 3 tháng, kể từ ngày sản xuất.
    5. Giá: 70.000đ/hũ 30ml; 200.000đ/hũ 100 ml
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    -------------------------------------------
    CAO BÍ ĐAO THƯỜNG
    1.Thành phần:
    Bí đao, mật ong,rượu, nước. Sản phẩm 100% thiên nhiên, nấu bằng phương pháp thủ công theo đúng công thức, tỷ lệ của danh y Tuệ Tĩnh, tuyệt đối không dùng đồ kim loại, không hóa chất, ko chất bảo quản.
    2. Công dụng:
    Trị các loại mụn, giúp da sáng hồng, căng mịn, cân bằng độ ẩm da, làm mờ vết thâm, mờ nám và tàn nhang. Sản phẩm rất an toàn và có thể ăn được.
    3.Cách sử dụng:
    Rửa mặt thật sạch, đợi mặt khô rồi thoa một lớp cao đều khắp mặt (nên lấy cao ra khỏi hũ bằng muỗng nhựa hoặc gỗ để đảm bảo vệ sinh, tránh làm hư cao).Bôi cao từ 30 phút tới 1 tiếng rồi rửa mặt lại thật sạch bằng nước. Nên dùng hằng ngày vào buổi tối để thấy kết quả tốt nhất. Sau khi dùng cao bí đao xong, bạn vẫn có thể dùng kem trị mụn hoặc các sản phẩm dưỡng da khác.
    4.Bảo quản:
    Trong ngăn mát tủ lạnh: 6 tháng,nhiệt độ phòng: 2 tháng (sản phẩm nên để trong ngăn mát tủ lạnh để bảo quản tốt hơn)
    5. Giá: 150.000đ/hũ 100 gam
    -----------------------------------------------
    CAO BÍ ĐAO CÓ VỎ
    1. Thành phần:
    Bí đao để cả vỏ; rượu, mật ong, nước tinh khiết.
    2. Công dụng:
    Bên cạnh tác dụng Dưỡng da sáng mịn, se lỗ chân lông, trị mụn, nám, tàn nhang, cao bí đao có vỏ có tác dụng giảm nhờn tốt hơn cao bí đao thông thường. Trong vỏ bí đao chứa nhiều vitamin, chất khoáng, nhiều thành phần chống lão hóa, có chứa chất tiêu sưng – viêm nên cao bí đao có vỏ đặc biệt thích hợp với làn da nhờn, bị mụn nặng, viêm da, viêm nang lông, da lão hóa, kém săn chắc.
    3.Cách dùng:
    Dùng 1 lần/ngày cho da nhờn, dùng 3 lần/tuần cho các loại da khác.
    4.HSD và Bảo quản:
    - 2tháng kể từ ngày nấu nếu bảo quản ở nhiệt độ phòng.
    - 6 tháng nếu bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.
    5. Giá: 150.000đ/ hũ 100 gam
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    -----------------------------------------------------
    CAO MƯỚP ĐẮNG – TRÀ XANH: GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO LÀN DA GẶP CÁC VẤN ĐỀ VỀ MỤN (Mụn cám, đầu đen, mụn bọc…), NÁM, TÀN NHANG VÀ LÃO HÓA:
    ********
    Mướp đắng là loại thực phẩm quen thuộc với bữa ăn hàng ngày của các gia đình Việt Nam. Mướp đắng là quà tặng của thiên nhiên vì nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe và sắc đẹp. Đây là một trong những nguyên liệu tự nhiên được biết đến nhiều trong việc làm đẹp cũng như trị mụn. CAO MƯỚP ĐẮNG – TRÀ XANH là sự kết hợp hài hòa giữa mướp đắng, bột trà xanh nguyên chất và mật ong – GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO LÀN DA GẶP CÁC VẤN ĐỀ VỀ MỤN (Mụn cám, đầu đen, mụn bọc…), NÁM, TÀN NHANG VÀ LÃO HÓA:
    1. Mướp đắng:
    Quả mướp đắng hay còn gọi là khổ qua có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc giúp da mặt căng, sáng và đặc biệt hơn là trị sạch mụn.
    Mướp đắng tính hàn vị đắng, thanh nhiệt giải độc, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, có nhiều nước, vitamin C - E, chất xơ và chất chống ôxy hóa nên có tác dụng bổ sung độ ẩm và tái tạo da, kháng viêm, dưỡng ẩm, giải độc tố, làm sáng da, mờ vết nám, đốm nâu và chống lão hóa. Mướp đắng rất dịu nhẹ và không gây kích ứng nên thường dùng để tắm cho các bé, làm sạch da và trị rôm sảy rất tốt.
    2. Bột trà xanh
    Bột trà xanh nguyên chất được tinh chế từ những lá trà xanh thơm ngon, tươi non nhất trong cây trà xanh. Nguồn nguyên liệu này chứa chất chống oxy hóa cao nhất, cùng nhiều loại vitamin: A, C, E, các vitamin nhóm B, cùng nhiều loại khoáng chất khác. Bột trà xanh có tác dụng làm trắng da, mờ vết nám, sát khuẩn, làm dịu các kích ứng, se mụn, tăng sức đề kháng cho da, làm liền sẹo nhanh, phục hồi các thương tổn do mụn gây ra; trị mụn cám, mụn đầu đen, chống nắng; tái tạo và trẻ hóa làn da, giảm quầng thâm mắt.
    3. Mật ong:
    Dưỡng ẩm, giúp da trở nên mềm mịn, sáng hồng. Mật ong còn giúp mau lành sẹo mụn và làm mờ vết thâm, làm dịu nhẹ những đốm mụn đang sưng tấy, giúp mụn mau lành một cách hiệu quả.
    + Công dụng: Thải độc, kháng viêm, trị mụn; dưỡng trắng da, làm mờ vết nám – đốm nâu và vết thâm do mụn; Tái tạo, trẻ hóa da; giảm quầng thâm mắt...
    + Thành phần: Mướp đắng, bột trà xanh, mật ong.
    + Giá: 85.000 đ/ lọ 30ml; 240.000đ/lọ 100ml.
    + Cách dùng: Rửa mặt sạch, để mặt khô hoàn toàn rồi bôi một lớp CAO MƯỚP ĐẮNG – TRÀ XANH. Rửa lại mặt sau 30 phút đến 1 tiếng sử dụng. Dùng hằng ngày để cho hiệu quả nhanh nhất. Sau khi sử dụng, bạn có thể thực hiện các bước chăm sóc da khác bình thường mà ko ảnh hưởng đến hiệu quả của sản phẩm.
    + Bảo quản: Bảo quản tốt nhất trong ngăn mát tủ lạnh.
    + Hạn sử dụng: 2 tháng (để nơi thoáng mát), 6 tháng (để trong tủ lạnh).
    [​IMG]
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ********CÁCH THỨC MUA HÀNG:
    Freeship trong khu vực thị trấn Bắc Hà, tỉnh Lào Cai; khách hàng ở xa vui lòng chuyển khoản tiền cao + phí Chuyển phát nhanh vào
    TK: Nguyễn Thị Ngọc Anh; STK 8806.215.004.545 – Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Bắc Hà, Lào Cai.
    Hoặc: Nhận hàng và thanh toán tiền cao + Phí CPN cho nhân viên Bưu điện.
    Liên hệ ĐT/Zalo: 0948.583.965/0977.978.511
    -----------------------------
    VƯỜN TRỒNG BÍ ĐAO, MƯỚP ĐẮNG NHÀ EM: NGUỒN NGUYÊN LIỆU TRỒNG Ở VÙNG NÚI HUYỆN BẮC HÀ, TỈNH LÀO CAI Ạ:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    ------------------------------------------------------------------------
    *** VÀ MỘT SỐ CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỦA EM
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngocanh87bh
  2. Hbmicvn.com

    Hbmicvn.com Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/7/2016
    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    49
    Điểm thành tích:
    28
    thật tuyệt vời, chúc mn đắt hàng nhé
     
    ngocanh87bh thích bài này.
  3. ngocanh87bh

    ngocanh87bh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/2/2012
    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Em cảm ơn ạ. có nhu cầu thì ủng hộ em nha
     
  4. ngocanh87bh

    ngocanh87bh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/2/2012
    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    SAU KHI SINH – THỜI ĐIỂM VÀNG ĐỂ LÀM ĐẸP DA
    Mang bầu và sinh con, ngoài sự lo lắng dành cho con yêu, người phụ nữ còn lo lắng cho nhan sắc của mình đang bị xuống cấp nặng nề: làn da thì khô ráp, đen xạm, vùng bụng thì chảy xệ, nhăn nheo…nhưng nếu biết cách thì sau khi sinh lại là thời điểm tuyệt vời, thời điểm hiếm có, thời điểm vàng để phụ nữ tút tát nhan sắc của mình.
    Các cụ thường nói: phụ nữ sau sinh như con cua lột vỏ, như con rắn lột da không có sai. Sau khi sinh, làn da của người phụ nữ trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết, chính vì vậy làn da rất dễ bị tác động khiến da trở nên sạm đen, khô ráp. Tuy nhiên, nếu biết nắm bắt thời điểm này để dưỡng da thì không còn gì tuyệt hơn, bởi nhờ làn da mỏng manh nên da rất dễ thấm và hấp thu các chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng, làm trắng, làm mịn da.
    ****Nghệ là một thành phần chăm sóc da đặc biệt tốt cho phụ nữ. Nghệ giúp kháng khuẩn và chống viêm giúp ngăn ngừa các vấn đề về da như nổi mụn và mụn trứng cá. Ngoài ra, nghệ còn là một nguồn giàu chất chống oxy hóa, nó giúp bạn ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da rất hiệu quả. khoa học đã chứng minh được rằng, sở dĩ củ nghệ có tác dụng làm đẹp da hiệu quả là vì trong củ nghệ có chứa hoạt chất curcumin. Curcumin có tác dụng “phá hủy” melanin rất mạnh mẽ, từ đó loại bỏ các vết thâm, nám, sạm trên da một cách nhanh chóng. Đặc biệt, sử dụng curcumin trước khi bị nám, sạm da còn có tác dụng ngăn ngừa sản sinh gốc tự do, ức chế sản sinh melanin từ đó ngăn ngừa tình trạng da bị nám, sạm, đen.
    CAO TINH NGHỆ VÀNG NGỌC ANH VỚI THÀNH PHẦN TỰ NHIÊN GỒM TINH NGHỆ VÀNG, MẬT ONG; KHÔNG HÓA CHẤT, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN, TUYỆT ĐỐI AN TOÀN - LỰA CHỌN SÁNG SUỐT CHO CÔNG CUỘC DƯỠNG DA CỦA PHỤ NỮ SAU SINH!
    *** Giá bán: Hũ 30ml: 70K
    Hũ 100ml: 200K
     
  5. ngocanh87bh

    ngocanh87bh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/2/2012
    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Cao bí đao có thật sự trị mụn hiệu quả?
    Cao bí đao là sản phẩm được chế biến từ công thức Y học cổ truyền do Lương Y Tuệ Tĩnh nghiên cứu. Cao được chế biến từ nguyên liệu thiên nhiên nên phù hợp với mọi loại da. Ngoài ra, cao bí đao đẩy hoàn toàn những nhân mụn ẩn dưới da kèm hắc sắc tố ra ngoài để da hết mụn và sáng hơn, giúp giảm nhờn và dưỡng ẩm da hiệu quả mà không có tác dụng phụ. Hãy cùng nhau tìm hiểu cách trị mụn với cao bí đao nhé!
    ***Nguyên liệu 100% thiên nhiên – an toàn đến mức ăn được
    Cao bí đao được chế biến từ nguyên liệu rất quen thuộc là bí xanh và mật ong. Trong quá trình chế biến chỉ sử dụng nồi đất và muỗng gỗ, hoàn toàn không có kim loại. Cao bí đao an toàn đến mức có thể ăn được và ăn rất ngon. Cao có mùi hương dịu nhẹ và khi nếm thử thì bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh của bí đao cùng với mật ong.
    *** Hết sạch mụn với cao bí đao như thế nào?
    Muốn hết mụn phải trị được tận gốc, đẩy hết nhân mụn ra ngoài. Cao bí đao được chế biến từ công thức Đông Y cổ truyền, đặc trị mụn ẩn dưới da các vitamin trong bí đao kết hợp với mật ong giúp thẩm thấu nhanh qua da, gia tăng tuần hoàn các mạch máu nhỏ dưới da, nhờ đó đẩy hết hoàn toàn nhân mụn, hắc sắc tố ra ngoài. Ban đầu, bạn có thể thấy da mình hơi sậm màu do các hắc sắc tố bị đẩy ra ngoài nhưng tình trạng này chỉ kéo dài vài ngày. Còn với những loại kem trị mụn khác, sau khi sử dụng những nốt mụn sẽ bớt sưng tấy và hết mụn sau 2-3 ngày sử dụng, nhưng mụn sẽ tái phát trở lại khi bị vi khuẩn mụn - Propionibacterium acnes hoặc bụi bẩn tấn công vào lỗ chân lông.
    Sau tuần đầu tiên sử dụng, điều khiến bạn ngạc nhiên nhất là da sẽ được giảm nhờn trông thấy. Bên cạnh đó, cao giúp cân bằng độ ẩm da rất tốt, mang lại cảm giác làn do khỏe mạnh và mịn màng. Do thành phần hoàn toàn thiên nhiên nên phù hợp cho mọi loại da. Đối với da dầu, cao bí đao hỗ trợ giảm nhờn rất tốt. Bên cạnh đó, còn cần bằng độ ẩm cho da khô. Mỗi ngày chỉ cần 20 phút thoa cao có thể giúp bạn trị mụn ẩn hoàn toàn.
    Sau bốn tuần sử dụng cao bí đao, các nốt mụn đã hoàn toàn biến mất, do các nhân mụn đã được đẩy lên hết nên những chỗ bị mụn không còn cơ hội tái phát những mụn cũ nữa. Ngoài ra, cao còn hỗ trợ se khít lỗ chân lông và bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho da nên làn da của bạn sẽ đẹp mịn tự nhiên hơn. Sau khi hết mụn, bạn có thể ngưng sử dụng cao mà mụn không hề tái phát trở lại.
    **** Lý giải những trường hợp dùng các loại kem trị mụn nhưng mụn vẫn tái phát!
    Nhiều trường hợp sử dụng đủ các loại kem trị mụn nhưng vẫn bị tái phát mụn vì những loại kem này chỉ làm giảm những vết mụn sưng tấy tạm thời, không đẩy được nhân mụn ẩn dưới lỗ chân lông ra ngoài. Khi gặp môi trường thích hợp như bụi bẩn nhiều hoặc khuẩn mụn gia tăng sẽ tái phát mụn trở lại. Và mỗi lần bị mụn bạn lại phụ thuộc vào sản phẩm trị mụn đó. Bên cạnh đó, một số loại kem trị mụn không có nguồn gốc, thành phần rõ ràng có thể khiến da của bạn bị viêm, sưng tây và nghiêm trọng hơn có thể bị nhiễm trùng da vĩnh viễn.
    Đối với mỗi loại da sẽ có những phương pháp trị mụn khác nhau, nhưng lựa chọn những sản phẩm từ thiên nhiên là lựa chọn tuyệt đối an toàn cho da, không có kích ứng và tác dụng phụ với da. Khi lựa chọn những sản phẩm từ thiên nhiên để trị mụn, bạn nên ưu tiên những nguyên liệu có chứa nhiều vitamin E, chất kháng khuẩn, chất chống viêm cao để hỗ trợ trị mụn hiệu quả hơn. Sau khi hết mụn bạn có thể ngưng sử dụng những sản phẩm này mà không bị phụ thuộc.
     
  6. ngohoangmiu

    ngohoangmiu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    18/10/2012
    Bài viết:
    5,607
    Đã được thích:
    526
    Điểm thành tích:
    823
    bị nám,tàn nhang chắc phải dùng thử,hiệu quả thì làm ctv luôn nhỉ
     
    ngocanh87bh thích bài này.
  7. ngocanh87bh

    ngocanh87bh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/2/2012
    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Vâng. Hí hí...em đang tuyển cộng tác viên ở các tỉnh nữa ạ. C dùng thử, ok thì hợp tác với em
     
  8. Shop_T&A

    Shop_T&A Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    17/9/2013
    Bài viết:
    7,082
    Đã được thích:
    1,039
    Điểm thành tích:
    823
    sp tự nhiên...đánh dấu nghiên cứu ak
     
    ngocanh87bh thích bài này.
  9. ngocanh87bh

    ngocanh87bh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/2/2012
    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Thanks bạn! Có nhu cầu ủng hộ mình nhé
     
  10. ngocanh87bh

    ngocanh87bh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/2/2012
    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    BIỂU HIỆN CỦA DA KHI DÙNG CAO BÍ ĐAO - CÁC KHÁCH HÀNG MỚI DÙNG LẦN ĐẦU ĐỌC KỸ NHÉ!
    ------------------------------------------------------------------------
    Về độ sáng mịn – độ nhờn của da.
    Lần sử dụng dầu tiền sẽ thấy da sáng lên một chút, cảm giác căng, láng, mịn hơn, càng dùng về sau da càng sáng đẹp, nhưng khoảng 3 tuần sau khi dùng cao sẽ thấy da bị xỉn màu và hơi sần, nhám ( trường hợp này có người thấy có người không). Nguyên nhân da xỉn màu và sần nhám là do nhân tế bào da sẫm màu dưới da và tế bào chết + mụn cám bị đẩy lên phía trên bề mặt da. Thời gian da xỉn màu kéo dài khoảng 1 tuần. Sau thời gian này da mặt sẽ sáng trở lại và duy trì độ sáng này, da cảm thấy căng và mịn hơn.
    Do cao bí đao có tính hút nhờn nên khi dùng cao liên tục trong 1 tuần đầu thì da sẽ giảm nhờn thấy rõ.
    --------------------------------------------------------------------------
    Về nám và tàn nhang
    Cao bí đao có tác dụng làm mờ nám và tàn nhang nhưng tốc độ mờ nhanh haychậm là tùy cơ địa. Cao bí đao làm mờ nám và tàn nhang trên cơ sở đẩy nhân nám và tàn nhang ra, làm cho nám và tàn nhang trước hết đậm lên (kéo dài khoảng 1 tuần), sau đó tàn nhang và nám sẽ mờ dần đi, da cũng sáng mịn và đều màu hơn.
    Thời gian trị nám và tàn nhang hiệu quả từ 3 đến 6 tháng sử dụng liên tục.
    -----------------------------------------------------------------------------
    Về mụn
    Thời gian đầu sử dụng cao, các chứng mụn hiện tại trên mặt sẽ được điều trị và xẹp dần.
    Nếu da bạn có mụn ẩn dưới da thì mụn sẽ được đẩy lên, da không có mụn ẩn sẽ không bị đẩy mụn. Khi mụn được đẩy lên thì ngưng bôi cao toàn mặt mà chỉ bôi vào những đốm mụn hoặc vùng có mụn để mụn nhanh xẹp, nhanh khô và tạo nhân mụn. Nhân mụn nhỏ sẽ tự tiêu, nhân mụn lớn nên dùng cây nặn mụn để lấy nhân ra để đảm bảo vệ sinh và không gây tổn thương cho vùng da quanh mụn.
    Nếu lo dưới da có nhiều nhân mụn thì chỉ bôi thử cao bí đao ở một vùng da nào đó nghi có nhiều mụn trong 2 đến 4 tuần cho khỏi mụn khu vực đó hãy bôi sang khu vực khác.
    Với người cứ đến kỳ kinh nguyệt là nổi nhiều mụn thì nên cân nhắc khi sử dụng cao bí đao, tốt hơn cả là chỉ chấm lên các vết mụn cho mụn nhanh khỏi hơn chứ đừng bôi cả mặt.
    ----------------------------------------------------------------------------
    Về kích ứng
    Nếu dùng cao thấy mặt nóng và đỏ hoặc nổi nốt như muỗi đốt, nhìn sơ bộ thấy không có nhân mụn thì ngừng dùng ngay, trong 1-3 ngày sẽ khỏi.
    Nếu dùng cao thấy nổi nốt đỏ đỏ nhưng nhìn kỹ không thấy có nhân cũng là biểu hiện dị ứng, ngừng dùng ngay, trong 1-3 ngày sẽ khỏi.
    Biểu hiện kích ứng thường thấy ở người dị ứng mật ong, nếu lo ngại nên thử dùng trên một vùng da nào đó trên mặt trong 30’ cho lần sử dụng đầu tiên.
    -----------------------------------------------------------------------------
    Bôi body và các vấn đề về viêm nang lông trên cơ thể
    Có thể bôi trước khi tắm, nếu người có mồ hôi phải lau khô mồ hôi mới được bôi. Thời gian bôi tối thiểu 30’, sau đó tắm lại. Quần áo mặc trong lúc bôi, dính cao bí đao sẽ bị mốc.
    Nếu người bị viêm nang lông (trứng cá ở lưng, ngực, tay) thì phải ngừng dùng sữa tắm và xà phòng tắm, chỉ dùng khăn mặt và bông tắm hoặc xơ mướp để tắm. Kết hợp bôi cao bí đao để viêm nang lông nhanh khỏi.
    Sau khi sử dụng cao bí đao bạn có thể dùng kem dưỡng da bình thường, không ảnh hưởng gì tới tác dụng của sản phẩm. :)
     

Chia sẻ trang này