Khổ Thân Anh Shipper Quá

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi nguyenlan04, 23/7/2016.

  1. nguyenlan04

    nguyenlan04 Sofa Malaysia nhập khẩu da thật 100%

    Tham gia:
    5/11/2013
    Bài viết:
    186
    Đã được thích:
    59
    Điểm thành tích:
    28
  2. nguoikhiemthi

    nguoikhiemthi

    Tham gia:
    18/5/2013
    Bài viết:
    29,327
    Đã được thích:
    7,454
    Điểm thành tích:
    3,063
    nghề nào cũng xứng đáng đc yêu thương và trân trọng....mình mua hang online cũng nhiều..thỉnh thoảng cũng gạp 1 vài món ko đúng như miêu tả...nhưng mình nghĩ đông tiên đó họ ko thể làm nên nhân cách con người....dù lúc đó ko vui..nhưng chưa bao giờ mình trách shipper cả...họ chỉ là ngươi trung gian vận chuyển....bình thường chạy ngoài đường đã vất vả lắm rồi...
    nếu câu chuyện trên là thật...thì anh shipper thật tội nghiệp....và anh chàng đại gia ngồi trên ô tô kia mới thật sự là người xứng đáng ở tâng lớp thấp hèn...và hành động của anh ta xứng đáng đc gọi là vô học...
     
    Sửa lần cuối: 24/7/2016
    nguyenlan04 thích bài này.
  3. nguoikhiemthi

    nguoikhiemthi

    Tham gia:
    18/5/2013
    Bài viết:
    29,327
    Đã được thích:
    7,454
    Điểm thành tích:
    3,063
    oay...anh shipper bạn đăng đc lên an ninh 24h nè....uhm....thật là vụ việc đáng tiếc...chắc có lẽ bạn ship bức xúc nên chắc cũng có xúc phạm bạn kia...tuy nhiên, chỉ hơi buồn vì cách hành xử thiếu văn minh của vị đại gia thôi.

    Giám đốc đánh shipper gãy mũi, quỵt 30 nghìn đồng nói gì?

    Do không ưng ý với sản phẩm, vị Giám đốc sống ở Times City đánh gãy mũi shipper, quỵt 30 nghìn đồng tiền ship.

    Shipper bị vị giám đốc sống ở Times City đánh gãy mũi và quịt tiền ship 30 ngàn đồng.

    Vụ việc một shipper tên H. giao quần áo thể thao bị một Giám đốc được coi là "đại gia" có tiếng, nhà ở Times City đánh đập dã man đến gãy cả vợt tennis, đấm gãy mũi và quỵt 30 nghìn đồng tiền ship đang gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

    Mới đây, vào sáng ngày 23/7, vị Giám đốc đã lên tiếng phân trần kèm lời xin lỗi trên facebook cá nhân. Người này đã xin lỗi và giải thích do bản thân quá nóng nảy nên mới không kiềm chế được cảm xúc, dẫn đến việc đánh shipper trẻ.

    Vị "đại gia" này còn lý giải việc đánh shipper là do giao hàng không đúng chất lượng, lại thích đôi co, chửi bới, thái độ xấc láo, ngoài ra còn đe dọa vị "đại gia" trên.

    [​IMG]

    Lời phân trần và xin lỗi của vị giám đốc đánh shipper gãy mũi ở Times City.

    Sau khi đọc bài viết của vị Giám đốc, cộng đồng mạng bày tỏ sự bức xúc và cho rằng cách xin lỗi, phân trần này càng khiến mọi người khó chịu vì không cảm nhận được sự chân thành.

    Thành viên Jerry bình luận: ''Đánh người ta xong anh xin lỗi vậy lỡ ra đường người ta đâm anh chết hay đánh anh què chân rồi người ta nói câu xin lỗi thì gia đình anh có bỏ qua không? Chắc gì đã bỏ qua, cho nên đừng nghĩ có tiền thì coi người ta bằng cọng cỏ muốn làm gì làm''

    Hay như thành viên Minh Đăng cho biết: "công việc của người ta là giao quần áo, còn về chất lượng quần áo thì liên hệ với cửa hàng mà phản ánh, kiểu gì cũng phải trả tiền ship cho người ta, đây người ta không liên quan gì mà ông đánh xong quỵt cả tiền, xin lỗi bây giờ chẳng có tác dụng gì, đúng là du côn!".

    [​IMG]

    Nhân chứng kể lại vụ việc người shipper bị vị giám đốc hành hung dã man trong Times City.

    Tuy nhiên, một số bình luận khác cũng tỏ ra bênh vực vị Giám đốc này khi cho rằng chắc người shipper kia cũng làm gì quá đáng nên mới bị đánh chứ bình thường chẳng có ai ra tay hung dữ như vậy, chưa kể đây cũng là một "đại gia" có tiếng ở khu đô thị hiện đại, văn minh bậc nhất Hà Nội.

    Được biết, hiện tại người hành hung shipper đã tới bệnh viện Bưu Điện, Hà Nội thăm hỏi, xin lỗi nạn nhân. Về phía người shipper kia vừa trải qua ca phẫu thuật sống mũi nên hiện tại từ chối cung cấp thông tin cho báo chí, chỉ cho biết đã báo công an phường Mai Động và hiện cơ quan chức năng đang tiếp nhận vụ việc, chờ xử lý.

    [​IMG]

    Vị giá đốc cho biết đã tới thăm hỏi, xin lỗi người shipper trên.

    Về phía cửa hàng bán loại quần áo thể thao mà shipper giao cho vị Giám đốc, trao đổi với báo chí, chủ cửa hàng cho biết loại quần áo 180 nghìn đồng người này đặt mua là hàng fake, đã nói rõ với khách hàng trước khi bán. Tuy nhiên không hiểu sao khi được giao tới thì vị khách tỏ ra khó tính về chất vải và để xảy ra cơ sự như vậy.

    PV Báo Giao thông đã liên hệ với vị Giám đốc có tên C.H để làm rõ vụ việc tuy nhiên người này đã tắt máy.
     
  4. nguoikhiemthi

    nguoikhiemthi

    Tham gia:
    18/5/2013
    Bài viết:
    29,327
    Đã được thích:
    7,454
    Điểm thành tích:
    3,063
    chủ top cập nhật vụ này tiếp di...
     
    nguyenlan04 thích bài này.
  5. nguyenlan04

    nguyenlan04 Sofa Malaysia nhập khẩu da thật 100%

    Tham gia:
    5/11/2013
    Bài viết:
    186
    Đã được thích:
    59
    Điểm thành tích:
    28
    Hình như có mỗi em và bác lót dép ngồi hóng thui;). Kệ, em sẽ cố gắng cập nhật tiếp vụ này ạ.
     
    nguoikhiemthi thích bài này.
  6. nguoikhiemthi

    nguoikhiemthi

    Tham gia:
    18/5/2013
    Bài viết:
    29,327
    Đã được thích:
    7,454
    Điểm thành tích:
    3,063
    nhiều bài ngay cả Đại ka bhkien cũng đôi khi chỉ có 1 comment mà...hồi đầu mình cứ nghĩ...sao ko có comment mà anh ấy chịu khó post vậy....thật vô nghĩa...nhưng sau này mình đã nghĩ khác....quan trọng là thông tin mình mang lại cho người đọc...nhiều người xem...chính tỏ thông tin đó họ muốn biết...tuy nhiên do quá bận họ ko comment, hoặc có người vô tâm chỉ quen đọc thông tin mà quên ko cảm ơn thông tin chủ top...
    hãy kệ người ta,,,,việc mình, mình cứ làm thôi...cứ thoải mái cái tâm lý của mình trước đã..
     
  7. Em Gái Tháng 11

    Em Gái Tháng 11

    Tham gia:
    4/8/2016
    Bài viết:
    11,395
    Đã được thích:
    1,648
    Điểm thành tích:
    863

Chia sẻ trang này