hi đúng vậy, nhà mình khách chủ yếu tự giới thiệu cho nhau chứ chưa có kênh quảng cáo, nên giờ thu hút khách bằng chữ "tâm" và "thật" trong kinh doanh thôi
Bây giờ lan chàn nhiều loại hàng hóa bẩn, hàng giả. Mình làm thật nhưng sự tận tâm đôi khi không được tin tưởng, lấy gì để tin. Như mình ra sức hướng dẫn cách phân biệt hàng thật hàng giả mà khách hàng vẫn còn khá e dè.
Theo quan điểm của mình, Quảng cáo thành công, khác với bán hàng thành công. Có những người kinh doanh theo kiểu "hớt váng sữa" dòng SP của họ chỉ tồn tại trong vong 6 tháng họ sẽ tập chung quảng cáo rầm rộ trong 1 thời gian ngắn để hết hàng=> close Bán hàng thành công, có thể không QC thành công, nhưng người mua luôn tin tưởng và quay lại với bạn... mặc dù bạn chỉ bán được ít.. Đôi lời chia sẻ cùng bạn.