Toàn quốc: Dầu Gấc, Ruốc Thịt Handmade Sạch, Ngon, Bổ, Reeeeeeeee Đây!

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi ngoclantim_91085, 22/12/2015.

  1. ngoclantim_91085

    ngoclantim_91085 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/12/2012
    Bài viết:
    1,067
    Đã được thích:
    127
    Điểm thành tích:
    103
    Chẳng là quê chồng em ở ngay Chùa Hương nên gần như tuần nào nhà em cũng về quê để mang thực phẩm sạch ra HN để dùng. Nhà bà cô em có nuôi lợn sạch và có dàn gấc to đang vào mùa mà giá lại rất rẻ. Em thường hay lấy gấc và thịt của cô để làm ruốc và dầu gấc cho con ăn cho đảm bảo. Hàng xóm và mấy anh chị ở công ty cũng hay đặt hàng của em và chưa thấy ai chê bao giờ cả nên hôm nay em mạnh dạn làm thêm mở rộng bán trên diễn đàn mình để phục vụ các bé iu nhà mình có được nguồn thực phẩm sạch!
    Hàng của em ko có tồn nhiều vì ai đặt em mới làm để đảm bảo độ tươi ngon nên các mẹ cứ yên tâm nhé!
    Dầu gấc công dụng thế nào các mẹ cũng biết rồi đấy! Nói túm lại là đẹp cho mẹ tốt cho con ạ!!! hihi
    Dầu gấc nhà em làm rất đậm đặc, thơm ngon. Mỗi quả gấc em chỉ làm tới 150-200ml thôi nên rất thơm và đặc chứ không loãng như dầu gấc Tường An đâu các mẹ nhé!
    Dầu gấc em bán
    70k/100ml, 130k/200ml; 300k/500ml.
    Đây là hình ảnh dầu gấc nhà em nhé!

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG][/URL][/IMG] [​IMG]

    Ruốc thịt lợn đen sạch thì em bán 45k/100g; 80k/200g; 110k/300g nhé!
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Các mẹ có nhu cầu liên hệ với em theo số điện thoại náy nhé! 01695 096 229
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngoclantim_91085
    Sửa lần cuối: 18/2/2016
  2. ngoclantim_91085

    ngoclantim_91085 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/12/2012
    Bài viết:
    1,067
    Đã được thích:
    127
    Điểm thành tích:
    103
    Tác dụng của dầu gấc:
    Dầu gấc có chứa bêta-caroten thiên nhiên cao gấp 2 lần dầu gan cá thu ngoài ra còn có lycopen, acid béo omega 3, 6, 9 và rất nhiều nguyên tố vi lượng. Dầu gấc đặc biệt tốt cho mắt, não và có khả năng chống ung thư mạnh. Lycopen trong dầu gấc có khả năng bảo vệ tinh trùng khỏi tác nhân oxy hóa, tăng khả năng thụ thai và cải thiện sinh lý. Dầu gấc cũng rất tốt cho làn da, có khả năng chống nám da mạnh và bảo vệ da khỏi tác nhân tấn công như tia cực tím, khói xe, làm tăng sinh mạnh mẽ tế bào da, giúp da trẻ lâu (Theo kinh nghiệm dân gian, dầu gấc bôi vào vết thương, vết bỏng hoặc da mặt sẽ kích thích lên da non mạnh, làm trắng da và cải thiện vi tuần hoàn dưới da, giúp da hồng và mịn)
    Chỉ định:
    - Bổ mắt, phòng ngừa các bệnh về mắt như khô giác mạc mắt, mờ mắt, đục thuỷ tinh thể, thoái hoá võng mạc, cận thị phát triển, các trường hợp sau phẫu thuật mắt. Đặc biệt tốt cho những người thường xuyên phải làm việc với computer, làm việc khuya, thức đêm nhiều dẫn đến lão hóa mắt, mắt mỏi và nhức, chảy nước mắt, có quầng thâm quanh mắt.
    - Làm việc trong môi trường độc hại, bị nhiễm xạ, người mới ốm dậy, sau khi phẫu thuật, người có nguy cơ ung thư gan, dạ dày.
    - Làm đẹp da, chống nám da mặt, giúp phục hồi và tái tạo tế bào da, làm cho da trắng hồng, căng và mịn. Ngoài ra còn làm mượt tóc và giảm béo.
    Đặc biệt : Chị em phụ nữ đang có làn da bị sạm và nám, hãy nhanh tay dùng dầu gấc đặc biệt hiệu quả nhé vì : trong dầu gấc rất nhiều Vitamin A có thể tái tạo làn da khỏe mạnh, mềm mại, mịn màng, tăng độ đàn hồi và độ ẩm cho da của bạn nhiều hơn. Hơn nữa, dầu gấc cũng chứa nhiều Lycopen hơn hẳn so với cà chua, nên có tác dụng chống lão hóa rất mạnh. Đặc biệt, những vitamin E tự nhiên có trong dầu gấc có khả năng hỗ trợ sự phát triển của cơ quan sinh sản và làm đẹp da. Bạn mua 1 lọ dầu gấc về thoa dầu gấc này lên khắp mặt và đôi môi. Sau đó mát xa cho làn da khoảng 15-30 phút. Điều này sẽ giúp tăng sự hấp thụ dưỡng chất cho làn da được tốt hơn.

    Áp dụng liên tục biện pháp này khiến làn da mình tươi sáng, chúng giúp chống sạm da, khô da, rụng tóc, mụn trứng cá… cực kỳ hiệu qủa. Chúng cũng giúp da luôn hồng hào, khỏe mạnh. Hơn nữa, chúng lại không tác dụng phụ.
    Chỉ cần chú ý những lưu ý sau khi chăm sóc da bằng dầu gấc là ổn:

    - Bạn có thể thêm vào đó một vài giọt tinh dầu tùy thích vào dầu gấc trong quá trình thư giãn và tăng hiệu quả.

    - Làm sạch mặt với nước ấm trước khi thực hiện chăm sóc da để dầu gấc thẩm thấu nhanh.
     
  3. ngoclantim_91085

    ngoclantim_91085 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/12/2012
    Bài viết:
    1,067
    Đã được thích:
    127
    Điểm thành tích:
    103
    Tèn tén ten... hôm nay em đã có 3 od rùi, có bố mẹ nào cần od nữa ko để em làm luôn một thể nào!
     
  4. ngoclantim_91085

    ngoclantim_91085 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/12/2012
    Bài viết:
    1,067
    Đã được thích:
    127
    Điểm thành tích:
    103
    TÁC DỤNG CỦA DẦU GẤC ĐỐI VỚI TRẺ EM
    Trẻ em biếng ăn sẽ dẫn đến thiếu các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Các bậc làm cha mẹ cần đặc biệt lưu ý bổ sung những loại vitamin từ tự nhiên cho trẻ, để trẻ phát triển khỏe mạnh và toàn diện. Trong nhiều vitamin thì vitamin A và E (có trong dầu gấc) là hai nhóm vitamin đặc biệt quan trọng đối với cơ thể cần được bổ sung thường xuyên cho trẻ từ lứa tuổi ăn dặm đến khi trưởng thành.
    Trẻ em biếng ăn cần đặc biệt bổ sung Vitamin A và E
    Bổ sung Vitamin A rất cần thiết cho sự tăng trưởng của trẻ, hỗ trợ việc hình thành khung xương, vitamin A trẻ giúp tăng trưởng chiều cao.
    Loại vitamin này giữ gìn lớp tế bào biểu mô bao phủ bề mặt và các khoang trong cơ thể. Nếu thiếu vitamin A, trẻ sẽ bị khô da, giảm thị lực, mềm, đục, thủng giác mạc, sừng hoá nang lông, giảm sút tăng trưởng, giảm sức đề kháng của cơ thể.
    Bổ sung vitamin A và E bằng cách cho trẻ dùng dầu gấc mỗi ngày. Viên nang VINAGA và dầu gấc Việt Nam G8 là sản phẩm hoàn toàn từ tự nhiên giàu tiền vitamin A, có tác dụng phòng chống cận thị. Việc bổ sung vitamin A hàng ngày rất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của đôi mắt trẻ. Không những thế, trong lớp màng đỏ bao quanh hạt gấc chứa một lượng dầu có nhiều beta-carotene, lycopene, vitamin E và các a-xít béo thiết yếu. Nhờ những enzyme của gan và tụy, beta- carotene trong viên nang VINAGA và dầu gấc VN G8 được phân hủy thành hai phân tử vitamin A. Mặc dù hàm lượng vitamin A này rất cao (gấp gần 70 lần cà chua...) nhưng lại không gây độc như khi ta sử dụng một hàm lượng tương tự vitamin A tổng hợp. Trái lại, nó còn dễ hấp thu nhờ những đặc tính sinh học đặc biệt của trái gấc và không làm hại gan.
    Chính vì thế sản phẩm dầu gấc có tác dụng phòng chữa thiếu vitamin cho trẻ, nhất là khi trẻ biếng ăn sẽ thường bị thiếu vitamin. Thiếu vitamin sẽ làm trẻ còi xương, chậm lớn, suy dinh dưỡng, ảnh hưởng đến sự phát triển cân bằng của trẻ. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy Vitamin A và E là hai nhóm vitamin quan trọng 70% trẻ em Việt Nam bị thiếu.
    Dầu gấc cho trẻ em biếng ăn - 2
    Vì những đặc trưng vượt trội của mình Dầu gấc (có chứa hàm lượng rất cao beta caroten (tiền vitamin A) và alphatocopherol (tiền vitamin E) đã được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn sử dụng cho con cái trong các bữa ăn hàng ngày. Hai chất này chỉ được cơ thể sử dụng khi có nhu cầu dưới sự tác dụng của dịch vị trong cơ quan tiêu hóa. Bởi vậy, cho trẻ ăn dầu gấc rất an toàn và hiệu quả vì cung cấp một lượng lớn vitamin A và E mà không lo bị dư thừa như các loại vitamin tổng hợp.
    Dầu gấc cho trẻ em biếng ăn - 3
    Trẻ biếng ăn cần được tăng sức đề kháng
    Beta caroten và Lycopen trong dầu gấc có tác dụng làm tăng sức đề kháng của cơ thể, giúp cơ thể phòng chống được bệnh tật. Trẻ biếng ăn dùng dầu gấc sẽ được tăng sức đề kháng.
    Đây là những chức năng kinh điển mà các nhà khoa học thế giới đã dày công nghiên cứu. Lycopen trong dầu gấc cao hơn cà chua - loại quả được coi là giàu lycopen nhất, không chỉ vài lần mà gấp 70 lần. Chính vì vậy mà các nhà khoa học Mỹ, sau khi nghiên cứu rất kỹ dầu gấc đã gọi trái gấc Việt là “loại quả đến từ thiên đường” bằng cụm từ tiếng Anh: Gấc – fruit from heaven.
    Dầu gấc cho trẻ em biếng ăn - 4
    Cách bổ sung vitamin A và E trong dầu gấc nhanh và tiện nhất
    Với công thức đơn giản, với trẻ ăn dặm, các mẹ chỉ cần cho 1- 2 thìa dầu gấc Việt Nam G8 vào cháo, bột là có thể bổ sung vi chất, phòng chống suy dinh dưỡng, giúp con không bị khô mắt, ngăn chặn mù lòa. Đối với trẻ trên 3 tuổi, ngoài dầu gấc VN G8, có thể bổ sung bằng cách cho trẻ nhai 1-2 viên dầu gấc VINAGA. VINAGA có vỏ nang dai, mùi gấc thơm, màu đỏ đẹp nên các bé rất thích nhai như nhai kẹo. Mẹ nên khuyến khích bé nhai ngày 2 lần để bổ sung dinh dưỡng mà không sợ bé bị sâu răng.
    Ngoài ra, với các bé lớn hơn các mẹ có thể dùng để nấu các món ăn hàng ngày như: canh cua, sốt vang, đậu, thịt, cá, nấu xôi gấc, cơm rang, sườn rán dầu gấc, cơm rong biển dầu gấc, trứng đúc dầu gấc…
     
  5. ngoclantim_91085

    ngoclantim_91085 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/12/2012
    Bài viết:
    1,067
    Đã được thích:
    127
    Điểm thành tích:
    103
    Cách dể chống suy dinh dưỡng bằng dầu gấc cho bé
    Thạc sĩ, bác sĩ Lê Thị Hải, Giám đốc Trung tâm khám, tư vấn dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng cho biết, đối với trẻ em dầu mỡ (dầu ăn (bao gồm dầu thực vật, dầu cá, dầu gấc… ) chiếm 40-45% năng lượng khẩu phần ăn hàng ngày. Dầu, mỡ giúp hình thành mô mỡ có chức năng điều hòa thân nhiệt, cung cấp chất béo giúp cho quá trình hấp thu các vitamin quan trọng trong cơ thể (A, D, E, K ), giúp hoàn thiện cấu trúc như mô não và một số hóc-môn quan trọng khác… Trẻ càng nhỏ (nhất là trẻ trong độ tuổi ăn dặm) nhu cầu về chất béo càng cao bởi trẻ cần rất nhiều chất dinh dưỡng, năng lượng để phát triển và hoàn thiện các cơ quan trong cơ thể. Vì vậy trẻ ăn ít dầu mỡ sẽ bị thiếu năng lượng dẫn đến suy dinh dưỡng. Thiếu dầu mỡ cũng làm trẻ không hấp thu được vitamin D, A – là những vitamin tan trong dầu mỡ dẫn đến còi xương chậm lớn.
    Như vậy nguyên nhân trẻ chậm lớn, còi xương là do không ăn hoặc ăn quá ít chất béo nói chung, dầu ăn nói riêng. Đơn cử như có bé 3 tháng sau khi bắt đầu ăn dặm, bé chỉ tăng có 0,5 kg mặc dù ăn bột khá nhiều, mỗi bữa vẫn có đầy đủ rau xanh, thịt… Đưa con đi khám, bác sĩ nói bé bị suy dinh dưỡng, không có bệnh tật gì, nhưng có thể do chế độ ăn uống chưa đảm bảo, cụ thể là thiếu chất béo khiến bé không tăng cân. Chỉ khi thực hiện chế độ ăn do bác sĩ vạch ra với một thìa dầu cho mỗi bữa bột, sau một tháng, cân nặng của bé mới tăng lên rõ rệt.
    Đối với trẻ dưới một tuổi, nên cho vào bột của bé một thìa cà phê dầu ăn mỗi bữa. Với trẻ trên một tuổi, số lượng sẽ tăng gấp đôi. Nên cho bé ăn cả dầu và mỡ, vì cholesterol cũng cần cho trẻ.
    Bổ sung dầu ăn cho trẻ ăn dặm thế nào để hiệu quả nhất?
    Sau 6 tháng, trẻ bắt đầu bước vào tuổi ăn dặm với thức ăn đặc hơn sữa (bột, cháo, cơm …). Lúc này, khi chế biến thức ăn cho bé, phụ huynh cần đảm bảo phần ăn của bé đủ 4 nhóm chất dinh dưỡng quan trọng (bột đường, béo, đạm, chất xơ- vitamine ). Vì vậy, dầu ăn bắt đầu được sử dụng thường xuyên từ độ tuổi này trở đi.

    Trước hết là lượng dầu ăn. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, với trẻ dưới 2 tuổi, đặc biệt là trẻ đang độ tuổi ăn dặm, lý tưởng nhất là lượng dầu ăn nên chiếm 30% khẩu phần ăn hoặc nhiều hơn. Vì vậy, trong 1 chén, bát bột / cháo, súp của trẻ cần khoảng 10ml dầu ăn.

    Thứ hai là chọn loại dầu ăn. Các bà mẹ nên lưu ý, mỗi loại dầu ăn đều có ưu điểm riêng như dầu cá và những loại dầu từ hạt như dầu cải, dầu mè, dầu nành, dầu hướng dương… rất giàu omega 3, chất đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của não bộ, võng mạc và hệ miễn dịch; các loại dầu từ quả như dầu olive, dầu cọ, dầu bắp… giàu omega 6, tiền chất của ARA, có vai trò làm tăng phản ứng viêm, bảo vệ cơ thể; hoặc dầu gấc có khá nhiều thành phần, rất giàu beta carotene (tiền vitamin A), lycopen, alphatocopherol (tiền vitamin E) và các axit béo không no…

    Dầu gấc – lựa chọn tối ưu phòng chống suy dinh dưỡng ở trẻ ăn dặm

    Đa phần các trẻ suy dinh dưỡng hoặc có nguy cơ suy dinh dưỡng đều thiếu vitamin nghiêm trọng, nhất là vitamin A và E. Thiếu vitamin A, trẻ sẽ bị khô da, giảm thị lực, mềm, đục, thủng giác mạc, sừng hoá nang lông, giảm sút tăng trưởng, giảm sức đề kháng của cơ thể. Thiếu vitamin E, trẻ bị thiếu máu, xuất hiện creatin niệu…
    Tuy nhiên, việc thiếu hụt vitamin A và E ở trẻ hoàn toàn có thể được giải quyết bằng cách bổ sung dầu gấc vào khẩu phần ăn của trẻ. Bởi trong dầu gấc Dầu gấc có chứa hàm lượng rất cao beta caroten (tiền vitamin A) và alphatocopherol (tiền vitamin E). Mặc dù hàm lượng vitamin A này rất cao (gấp gần 70 lần cà chua…) nhưng cho trẻ ăn dầu gấc rất an toàn lại không gây độc như khi ta sử dụng một hàm lượng tương tự vitamin A tổng hợp. Trái lại, nó còn dễ hấp thu nhờ những đặc tính sinh học đặc biệt của trái gấc và không làm hại gan.

    Trẻ suy dưỡng thường có sức đề kháng kém. Dầu gấc giải quyết được vấn đề này bởi Beta caroten và Lycopen trong dầu gấc có tác dụng làm tăng sức đề kháng của cơ thể, giúp cơ thể phòng chống được bệnh tật. Trong dầu gấc G8 còn chứa omega 3 và omega 6 rất tốt cho sự phát triển trí não của trẻ. Vì vậy, cho trẻ hấp thụ dầu gấc, trẻ sẽ phát triển cân đối và thông minh.




     
  6. tumalh

    tumalh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/6/2015
    Bài viết:
    586
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    dầu gấc nhà mình chuẩn ko mn? đậm đặc ko ý :D
     
    ngoclantim_91085 thích bài này.
  7. ngoclantim_91085

    ngoclantim_91085 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/12/2012
    Bài viết:
    1,067
    Đã được thích:
    127
    Điểm thành tích:
    103
    Dầu gấc nhà mình thì bạn cứ yên tâm là rất thơm và đậm đặc nhé! Một quả gấc to mình chỉ làm được 150-200ml là cùng thui. Mình chuyên làm cho con ăn và làm đẹp nên mn yên tâm ạ. Mình lấy công làm lãi để có thêm chút tiền bỉm sữa cho con thôi. Mn ủng hộ mình cho ngày mới đắt hàng đi ạ. Hihi
     
  8. tumalh

    tumalh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/6/2015
    Bài viết:
    586
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    nhà mn ở đâu ạ
     
    ngoclantim_91085 thích bài này.
  9. ngoclantim_91085

    ngoclantim_91085 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/12/2012
    Bài viết:
    1,067
    Đã được thích:
    127
    Điểm thành tích:
    103
    Nhà mình ở cầu Lủ Kim Giang, còn công ty mình ở Nguyễn Tri Phương nhé!
     
  10. ngoclantim_91085

    ngoclantim_91085 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/12/2012
    Bài viết:
    1,067
    Đã được thích:
    127
    Điểm thành tích:
    103
    Tối nay em lại làm mẻ ruốc để mai đi giao cho khách, có bố mẹ nào od để em làm luôn ko a?
     
  11. ngoclantim_91085

    ngoclantim_91085 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/12/2012
    Bài viết:
    1,067
    Đã được thích:
    127
    Điểm thành tích:
    103
    Mẹ tumalh có lấy dầu gấc ko để mai cuối tuần mình làm luôn thể nào!
     
  12. thungabnbg

    thungabnbg

    Tham gia:
    27/8/2013
    Bài viết:
    19,457
    Đã được thích:
    4,066
    Điểm thành tích:
    2,063
    ruốc mẹ nó tự làm ah hay dùng máy làm
    nhìn tơi và bông ,mình chưa làm dc như thế
     
  13. ngoclantim_91085

    ngoclantim_91085 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/12/2012
    Bài viết:
    1,067
    Đã được thích:
    127
    Điểm thành tích:
    103
    ruốc muốn tơi và bông thì mẹ nó nên dùng cối giã nhé!
     
  14. thanhson1975

    thanhson1975

    Tham gia:
    5/5/2013
    Bài viết:
    19,030
    Đã được thích:
    4,580
    Điểm thành tích:
    2,113
    hôm nào hết mình sẽ thử ruốc nha bạn
     
    ngoclantim_91085 thích bài này.
  15. ngoclantim_91085

    ngoclantim_91085 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/12/2012
    Bài viết:
    1,067
    Đã được thích:
    127
    Điểm thành tích:
    103
    Cảm ơn bạn nhé!
     
  16. ngoclantim_91085

    ngoclantim_91085 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/12/2012
    Bài viết:
    1,067
    Đã được thích:
    127
    Điểm thành tích:
    103
    Sau khi trả hàng cho khách, em còn 1 hộp ruốc thịt lơn sạch, ruốc giã tay bông tơi, dai ngon chứ không nát như dùng máy xay. Có mẹ nào vợt nốt giúp em ko a? Để em chuẩn bị làm đợt mới nào.
    45k/hop
     
  17. ngoclantim_91085

    ngoclantim_91085 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/12/2012
    Bài viết:
    1,067
    Đã được thích:
    127
    Điểm thành tích:
    103
    Em còn 1 hộp ruốc như hình, hàng mới làm thơm ngon sạch sẽ. Mẹ nào vợt giúp em với ạ.
    Giá 45k/hộp
    [​IMG][/URL][/IMG] [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG][/URL][/IMG]
     
  18. ngoclantim_91085

    ngoclantim_91085 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/12/2012
    Bài viết:
    1,067
    Đã được thích:
    127
    Điểm thành tích:
    103
    Ruốc ngon thế này mà ko mẹ nào vợt nốt giúp em với ạ?:(
     
  19. ngoclantim_91085

    ngoclantim_91085 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/12/2012
    Bài viết:
    1,067
    Đã được thích:
    127
    Điểm thành tích:
    103
    Mai cuối tuần em lại làm mẻ ruốc mới các mẹ có nhu cầu thì đặt sớm để em làm nhé!
     
  20. Cành Lá Rung Rinh

    Cành Lá Rung Rinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    6/9/2015
    Bài viết:
    2,583
    Đã được thích:
    344
    Điểm thành tích:
    223
    dầu gấc dùng như nào thế ạ ? trộn salat có hợp ko mn ?
     

Chia sẻ trang này