Kinh nghiệm: Mụn & Mẹ Bầu - Tổng Hợp Cách Trị Mụn Hiệu Quả Nhất Cho Tất Cả.

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Helen Ngoc Han, 24/5/2016.

  1. ding ding

    ding ding Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/1/2016
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    nghe các chị nói thời bầu bí mà thấy ngại mang bầu quá. Con gái đúng là nhiều cái thiệt thòi. Em chưa có con, em đang uống Beauty & Go Detox để giảm mụn nhưng em thấy Beauty & Go có cả loại dùng cho bầu đấy, các chị mang bầu dùng thử xem có đỡ không, đấy là nước uống từ thiên nhiên nên rất an toàn
     
    Đang tải...


  2. ding ding

    ding ding Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/1/2016
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thế này sau bầu bí phải xin kinh nghiệm giữ dáng, giữ da của chị thôi, em sợ bầu xấu lắm. Em mới dùng Beauty & Go Detox, uống vào thấy da bớt nhờn, bớt mụn đáng kể.
     
  3. tinhcadembamuoi

    tinhcadembamuoi Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/1/2016
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn có kế hoạch khi nào sinh con chưa? Sinh càng sớm thì càng nhanh lấy lại dáng. bí quyết thì có gì đâu, mình bầu vẫn năng vận động như bình thường ý, ăn uống không kiêng gì, ăn đủ chất cho bé lớn và mỗi ngày uống 1 chai Beauty & Go Vitality
     
  4. ding ding

    ding ding Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/1/2016
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đơn giản thế thôi hả chị? Em dự định năm sau chị ạ. Giờ em đang làm đẹp da từ giờ, mà em tưởng Beauty & Go mới có ở Việt Nam chứ, sao chị dùng lâu thế rồi cơ ạ?
     
  5. tinhcadembamuoi

    tinhcadembamuoi Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/1/2016
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    8
    Trước nhà mình có bà cô bên Tây Ban Nha, mỗi lần Tết về lại mang về cho, giờ thì có Công ty Nguyễn Gia phân phối chính thức nên mình mua luôn ở Việt Nam, không phải nhờ cô mua cho nữa
     
  6. Bay bay bay bay

    Bay bay bay bay Thành viên mới

    Tham gia:
    24/1/2014
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    ôi, chị ơi, em đang bầu 5 tháng rồi, mặt bắt đầu có mụn rồi, uống Beauty & Go có được không ạ? Mà em còn béo nữa, 5 tháng mà đã tăng 12 Kg rồi ạ.huhu
     
  7. tinhcadembamuoi

    tinhcadembamuoi Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/1/2016
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    8
    Được đấy bạn, bạn uống giờ là tốt nhất đấy, sẽ giảm mụn, người khỏe hơn mà cũng kiểm soát được cân nặng tốt hơn nữa, nhưng bạn nhớ duy trì vận động và tập thể dục nhẹ nhàng nhé, đừng kiêng quá
     
  8. Bay bay bay bay

    Bay bay bay bay Thành viên mới

    Tham gia:
    24/1/2014
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Vâng, mua ở Nguyễn Gia hàng chuẩn hả chị? Sáng mai em phải mua luôn mới được, dạo này xuống sắc quá
     
  9. Helen Ngoc Han

    Helen Ngoc Han Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/5/2016
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trị nám da bằng sữa ong chúa hiệu quả bất ngờ
    Đối với phụ nữ sữa ong chúa làm đẹp da mặt tuyệt hảo , vì có khả năng làm làn da láng mịn , tươi mát, ít loại mỹ phẩm nào có thể sánh kịp vì sữa ong chúa có tới 20 axit amin tự do, các vitamin như B1, B2, B6, PP, đặc biệt có nhiều vitamin A, E rất cần cho làn da & tốt cho cả mắt… đều có ở sữa ong chúa.
    Sữa ong chúa là sản phẩm tinh túy nhất của ong. Nó còn mang đến cho người dùng nhiều tác dụng còn tuyệt vời hơn cả mật ong . Sữa ong chúa giàu vitamin và khoáng chất , do đó không phải không có lý do khi người ta mệnh danh sữa ong chúa là bà hoàng của chất dinh dưỡng làm đẹp. Với nám da , chỉ cần bạn kiên trì thực hiện điều trị với sữa ong chúa, chắc chắn rằng sẽ mang đến cho bạn kết quả rất bất ngờ đấy! Bài viết phía dưới xin giới thiệu đến bạn mẹo trị nám da bằng sữa ong chúa. Cùng theo dõi & bỏ túi mẹo tuyệt vời này nhé!

    Tại sao sữa ong chúa có tác dụng trị sạm nám ?

    • Sữa ong chúa có chứa thành phần flavonoid, đây là nguyên liệu có tác dụng rất tốt trong việc chống oxy hóa cho da & ngăn ngừa sự hình thành cũng như tiến triển của hắc sắc tố melanin, kích thích sự xuất hiện tế bào mới.
    • Sữa ong chúa mang đến cho người dùng một làn da trắng hồng , một cơ thể chắc khỏe khỏe mạnh . Chính những ưu điểm tuyệt hảo ấy mà sữa ong chúa đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt người dùng & trở nên sản phẩm làm đẹp da được lòng chị em nhất.
    z121.jpg
    phương pháp trị nám bằng sữa ong chúa :
    • Với sữa ong chúa, để trị sạm nám tận gốc bạn phải có sự kết hợp độc đáo giữa uống & thoa .
    • Cách quét mặt: buổi tối trước khi đi ngủ, sau khi đã rửa thật sạch mặt, bạn dùng nước hoa hồng để mát xa nhẹ da mặt rồi quét một lớp mỏng sữa ong chúa đều khắp mặt. Duy trì trạng thái đó trong vòng 5 phút để cho sữa thẩm thấu vào da mặt rồi hình thành một lớp mặt nạ khô căng. sau đó dùng tay ướt vỗ nhẹ khắp mặt để giúp sữa thẩm thấu hơn nữa . Sau nữa tiếng rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh.
    Cách tái tạo tuổi thanh xuân

    • sử dụng sữa chúa 5~10g/ngày ( khoảng 1 thìa cafe đen pha loãng với nước rồi uống, hoặc pha chung với nước mật ong nguyên chất ) liên tiếp trong 40 ngày sẽ hỗ trợ thân thể hồi sinh được tuổi xuân, da dẻ trắng hồng , mịn màng.
    • Do chứa nhiều sinh tố đặt biệt là axit Panthotenic có tác dụng hồi sinh tế bào da mới cho nên Sữa ong chúa được coi là mỹ phẩm dưỡng da tốt nhất và được coi trọng đặc biệt.
    • lưu ý khi đi ra ngoài trời nắng nên che chắn thận trọng hoặc sử dụng kem chống nắng nhé. Tham khảo cách chọn kem chống nắng và dùng hiệu quả
    * Cách làm:

    • rửa sạch mặt bằng nước hơi ấm
    • mát xa mật ong rừng lên mặt để tẩy tế bào chết , sừng hoá. Để khoảng 5' sau đó rửa thật sạch bằng nước ấm .
    • massage hỗn hợp nước + sữa ong chúa theo tỷ lệ 2/1. Để từ 5 đến 10' khi nào khô không dính tay thì lại dùng chút nước lạnh mát xa làm ẩm, lấy các đầu ngón tay gõ nhẹ lên da mặt, Lặp lại khoảng vài lần cho sữa chúa thấm hết vào da, tiếp theo rửa thật sạch mặt bằng nước lạnh. Có thể có cảm giác hơi rát nhưng không sao.
    • Làm cách này 1 tuần 3 lần vào buổi tối, không lâu sau sẽ có được làn da như ý, hồng hào , mịn màng, xoá nếp nhăn
    • dùng đúng cách mật ong , phấn hoa, sữa chúa hằng ngày sẽ giúp chúng ta khoẻ mạnh, tươi trẻ và trường thọ.
    * Cách làm đẹp da mặt buổi tối

    • 50mg sữa ong chúa, một tròng đỏ trứng gà , một muỗng mật ong rừng nguyên chất tốt hòa tan xoa đều lên da mặt vào buổi tối, làm bảy tối liên tiếp là một liệu trình. Làm ba liệu trình như vậy da mặt trở nên bóng láng, mịn màng. sau đó nghỉ một liệu trình (bảy ngày) rồi lại làm tiếp tục đến khi da đỏ hồng lên thì nghỉ.
    • Tối nào cũng xoa mặt như trên sẽ ngủ tốt, cảm giác da mặt nhè nhẹ . Sau 15-20' rửa thật sạch bằng nước mát.
    * chú ý ở cách làm buổi tối

    • Nếu da nóng, trước khi dùng bài này, nên sử dụng cà chua cắt lát thoa đều trên da mặt chừng 10phút sau đó rửa thật sạch mặt mới dùng bài này mát xa lên mặt.
    • Nếu da nhờn , trước khi dùng , nên xắt lát chanh thật mỏng mát xa đều trên da mặt sau đó rửa thật sạch , 10' sau thì sử dụng bài trên
    • Nhiều chị em chỉ dùng một vị sữa ong chúa thoa đều trong vòng hai tuần, làn da cũng rất đẹp.
     
  10. quangcaopanda

    quangcaopanda Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/3/2016
    Bài viết:
    466
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    mình thấy chỉ cần giữ mặt k bị bám nhiều bụi bẩn, tẩy trắng sạch sau khi trang điểm. và chăm đắp mặt nạ chăm sóc da bằng sửa chữa hay dưa chuột cũng rất hiệu quả ạ
     
  11. Helen Ngoc Han

    Helen Ngoc Han Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/5/2016
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn biết không, những thực phẩm xung quanh chúng ta có thể trị mụn trứng cá cực kỳ hiệu quả . Vậy tại sao chúng ta không áp dụng để có một làn da sạch mụn nhỉ? dưới đây là tất tần tật những công thức trị mụn trứng cá đơn giản tại nhà .
    Mụn trứng cá không chỉ là gây không dễ chịu cho người mắc phải mà còn làm mất thẩm mỹ làn da nên các chị em luôn quan tâm đến công thức trị mụn trứng cá. Áp dụng các phương pháp trị mụn sau đây , bạn sẽ nhanh chóng tạm biệt mụn, lấy lại làn da mịn màng .

    mẹo trị mụn trứng cá bằng kem đánh răng

    • Nếu bạn muốn mụn biến mất chỉ sau 1 đêm, hãy thử sử dụng kem đánh răng xem sao nhé! Trước hết bạn cần rửa thật sạch mặt trước khi đi ngủ vào buổi tối.
    • sau đó , dùng tay sạch vỗ nhẹ da mặt cho nhanh khô rồi dùng kem đánh răng có màu trắng bôi mốt chút lên nốt mụn . Cứ để như vậy qua đêm & rửa sạch mặt lại vào ngày mai , bạn sẽ nhận thấy được những nốt mụn trứng cá của mình sẽ se lại và trở nên bớt sưng phồng đỏ như thế chúng sắp biến mất vậy.
    meo_tri_mun_dau_den.jpg
    Trị mụn trứng cá bằng mật ong rừng nguyên chất

    • mật ong rừng nguyên chất là một trong những biện pháp trị mụn trứng cá tốt nhất. Bởi trong mật ong rừng nguyên chất có chưa nhiều kháng sinh thiên nhiên giúp phòng ngừa nhiễm khuẩn do mụn gây ra và giúp quá trình làm lành mụn diễn ra nhanh hơn.
    • Để giúp mụn trứng cá biến mất chỉ sau một đêm, hãy cùng bông tẩy trang thấm một tí mật ong rừng và nhè nhẹ thoa lên vùng da bị mụn . Để như vậy trong khoảng 1/2 giờ rồi rửa thật sạch lại mặt bằng nước hơi ấm . Sáng hôm sau tỉnh dậy, bạn sẽ thấy rõ hiệu quả trị mụn trứng cá chỉ sau một đêm của mật ong kì diệu ra sao !
    • Bạn có thể tìm hiểu thêm mẹo trị mụn cực hiệu quả với chuối tươi
    Trị mụn bằng viên đá lạnh

    • Một cách tuyệt vời để bạn triệt tiêu mụn trứng cá chỉ sau một giấc ngủ đêm là dùng những viên đá lạnh. chẳng những thế, đá lạnh còn giúp cải thiện tuần hoàn máu ở những nơi da bị mụn giúp chúng trắng hồng và tươi tắn hơn, tránh cảm thấy không dễ chịu do mụn gây ra . Nhờ đó mà da bạn giảm những triệu chứng viêm khó chịu do mụn sinh ra & chăm sóc cho da của bạn đẹp hơn.
    • Khi bạn dùng đá lạnh chườm lên các nốt mụn , ngay lập tức những lỗ chân lông của bạn sẽ bị đóng lại và đào thải hết những bụi bẩn cũng như dầu dư dư ra ngoài. Ngoài cách chườm đá lên nốt mụn trước khi đi ngủ, bạn cũng nên thực hiện cách này 3 lần hằng ngày nếu bạn muốn mụn biến mất nhanh và hiệu quả hơn.
    trị mụn hiệu quả bằng tỏi

    • Mặc dù có thể gây kinh ngạc với nhiều người nhưng tỏi có tác dụng trị mụn trứng cá hiệu quả. Đó là bởi trong tỏi có chưa có rất nhiều lưu huỳnh, giúp những vệt mụn mau lành hơn.
    • Chỉ cần xắt một tép tỏi tươi thành hai nửa và chà xát nhè nhẹ trên vết mụn của bạn trong 5 phút và rửa sạch lại mặt bằng nước hơi ấm , da bạn sẽ thực sự trở nên đẹp & không còn ảnh hưởng nhiều vì mụn nữa.
    • Nếu bạn dùng tỏi để điều trị mụn , hãy thực hiện cách này trước khi đi ngủ để tránh mùi hăng của tỏi có thể kéo dài gây không dễ chịu cho bạn sau khi thức dậy.
    • Bạn cũng có thể sử dụng tỏi là một cách trị mụn cám nhé, các nốt mụn cám sẽ biến mất một cách hiệu quả .
    Trị mụn trứng cá bằng lòng trắng trứng

    • dùng một quả trứng gà , lấy riêng lòng trắng trứng rồi quét lên vùng da bị mụn . Cứ đẻ như vậy cho đến sáng hôm sau rồi sửa sạch lại mặt bằng nước âm ấm , làn da của bạn sẽ tươi sáng và cải thiện tình trạng mụn đáng kể.
    Chanh giúp trị mụn trứng cá siêu an toàn

    • Chanh rất giàu vitamin C & có tính chất làm se, nhờ vậy chúng giúp làm khô và chóng lành mụn hơn. Chỉ cần dùng một quả chanh tươi vắt lấy nước . tiếp theo lấy miếng bông tẩy trang thấm chút nước chanh và bôi lên những vệt mụn trứng cá và để qua đêm, sáng ngày mai bạn sẽ thấy những vệt mụn trở nên bớt sưng tấy và được chữa lành đáng kể.
    • dùng chanh cũng là một công thức trị mụn đầu đen siêu hiệu quả bạn nhé, áp dụng để có làn da láng mịn & tươi trẻ.
    mẹo trị mụn trứng cá hiệu quả với bí đỏ

    • Bạn có biết trong bí đỏ có chứa nhiều chất chống oxy hóa rất tốt cho việc điều trị mụn bọc? Ngoài tác dụng giúp trị mụn bọc cấp tốc, bí đỏ còn giúp triệt tiêu mảng bám và các yếu tố có hại khác từ bề mặt da & lỗ chân lông . Để thực hiện mẹo hay trị mụn bằng bí rợ , bạn có thể thực hiện sau đây : Bạn trộn 5 thìa bí đỏ đã được nghiền nhuyễn với 1 quả trứng, tiếp theo , bạn có thể thêm một tí sữa tươi để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Bạn quét hỗn hợp này lên mặt, đợi sau khoảng 30' thì rửa lại bằng nước hơi ấm .
    Ngoài các cách trị mụn trứng cá trên, bạn cũng có thể áp dụng mẹo hay trị mụn trứng cá với nghệ, nghệ không những trị mụn cực hiệu quả mà còn làm lành sẹo mụn nhanh chóng.

    trên đây là tất tần tật những mẹo hay trị mụn trứng cá đơn giản, bạn hãy áp dụng ngay để sớm thoát khỏi những nốt mụn đáng sợ .
     
  12. tinhcadembamuoi

    tinhcadembamuoi Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/1/2016
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    8
    Đúng rồi nhé, bạn mua thì mua ở Nguyễn Gia thôi, Công ty đấy phân phối độc quyền mà, hàng nhập chuẩn. Bạn cứ gọi điện cho bên chăm sóc khách hàng ý rồi họ giao hàng miễn phí cho
     
  13. Helen Ngoc Han

    Helen Ngoc Han Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/5/2016
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    nguyên nhân dẫn đến mụn trứng cá:

    • Mụn ở người trưởng thành có 2 dạng: lúc đầu là mụn trứng cá khởi phát muộn, xảy ra sau 25 tuổi, trước đó chưa hề bị mụn. Thứ hai là mụn trứng cá dai dẳng, là mụn từ tuổi dậy thì còn kéo dài đến trưởng thành. Người ở độ tuổi trưởng thành bị mụn thường là do sự thay đổi lượng hoóc môn tiết ra làm tuyến bã nhờn vận động nhiều hơn, khiến da dễ bị mụn. Vào tuổi trưởng thành thì nhân gây mụn thường nhiều hơn trong đó có tác nhân chính là vệ sinh da mặt không đúng cách, chà xát, nặn bóp, lạm dụng mỹ phẩm làm hại da .
    • Mụn trứng cá thường khá rộng rãi ở tuổi dậy thì nhưng trong thực tế nhiều người ở vẫn gặp phải mụn dù đã ở tuổi trưởng thành nhưng không phải ai cũng biết cách chữa trị phù hợp . dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn về cách chữa trị mụn, săn sóc da đúng cách và hiệu quả.
    • một vài nhân tố khác nữa như: stress căng thẳng, thức đêm, áp lực cuộc sống… cũng có thể gây nên tình trạng mụn, đối với các bạn nữ thì lý do có thể là sự thay đổi nội tiết trước kỳ kinh, thai kỳ, thuốc ngừa thai, mãn kinh, do di truyền …
    • Khi bước đầu vào tuổi trưởng thành da sẽ bước vào thời kỳ lão hóa một vài biểu hiện kèm theo như hoạt động của tuyến bã nhờn giảm sút, sự kém vững chắc về cấu trúc collagen và sợi elastin, tuần hoàn máu của da kém hơn. Quá trình phục hồi các tế bào mới diễn ra chậm hơn, mụn thường kéo dài, sẹo mụn & vết thâm thì lại khó tái tạo , lão hóa, làn da trở thành kém mịn màng, tươi tắn.
    chữa trị mụn như thế nào cho hiệu quả?
    tri-mun-bang-dau-dua.1.jpg
    • Mục đích điều trị chống tiết các chất bã, kháng viêm , chống dày sừng, tắc nang lông ; chống khuẩn . chữa trị mụn ở người trưởng thành khó hơn nhiều so với tuổi dậy thì vì nó có nhiều lý do và khác nhau về hình thái mụn, nhiều cấp độ nặng nhẹ của mụn.
    • Trong dầu dừa chứa nhiều vitamin E có thể hỗ trợ làm sạch các lỗ chân lông , điều tiết bã nhờn của da mặt, giúp da mặt cân bằng độ PH cần thiết để tránh nhiễm khuẩn ở các lỗ chân lông .
    • nhiều axit capric và a-xít lauric có trong dầu dừa sẽ hỗ trợ kháng viêm , sát trùng & bảo vệ làn da khỏi sự viêm nhiễm . Những axit này khi áp dụng lên da sẽ được chuyển đổi thành monolaurin & monocaprin, thay thế các lớp bảo vệ trên làn da . Lớp bảo vệ này sẽ giúp phòng chống sự phát triển của mụn trứng cá tốt cho quá trình chữa trị mụn.
    • Với những đặc tính trên, mẹo trị mụn trứng cá từ dầu dừa được nhiều người tin tưởng dùng ở nhà .
    mẹo trị mụn trứng cá hiệu quả bằng dầu dừa:

    • Đây là một tuyệt chiêu điều trị mụn vô cùng đơn giản. Trước tiên, bạn phải rửa thật sạch da mặt với sữa rửa mặt. Điều này sẽ giúp nang lông trên da được mở ra, giúp dầu dừa dễ dàng thâm nhập vào da & nuôi dưỡng da mặt.
    • sau đó bạn quét một lớp mỏng dầu dừa lên mặt và xoa nhẹ nhàng . Để dầu dừa trên da khoảng 20phút cho dầu dừa thấm vào da rồi rửa sạch với sữa rửa mặt. kiên trì thực hiện cách trị mụn trứng cá nhờ dầu dừa hằng ngày sẽ hỗ trợ kiểm soát mụn trứng cá, giảm các vệt sẹo và đào thải mụn. Nếu da mặt còn dính nhờn của dầu dừa bạn hãy rửa lại bằng sữa rửa mặt lần nữa.
    Bạn có thể phối hợp dầu dừa với các thực phẩm khác để trị mụn trứng cá:

    • Dầu dừa với chanh tươi: Trong chanh chứa các a xít có tác dụng loại bỏ tế bào chết . Khi phối hợp với mụn trứng cá sẽ hỗ trợ giảm sưng phồng , giảm sưng viêm hiệu quả. Bạn chỉ cần hòa vài giọt nước cốt chanh với dầu dừa rồi thoa lên mặt. Để khoảng 15-20phút rồi rửa sạch bằng nước âm ấm .
    • Dầu dừa với yaourt : Đây cũng là cách giúp trị mụn trứng cá. Bạn chỉ cần khuấy đều dầu dừa với yaourt theo tỷ lệ 1: 1 rồi quét lên mặt. công thức trị mụn trứng cá bằng dầu dừa và yaourt sẽ giúp se mịn lỗ chân lông , sáng da, ngăn mụn xuất hiện.
    • Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại dầu dừa không có nguồn gốc , xuất xứ & thành phần pha trộn. Vì thế bạn cần tỉnh táo chọn lựa loại dầu dừa nguyên chất, Kiên trì áp dụng chữa trị sẽ có kết quả tốt.
    • Với những người có làn da nhờn , mụn mọc đều đặn dưới dạng mụn mủ thì cần lựa chọn phương pháp điều trị triệt để hơn. Trị mụn trứng cá bằng dầu dừa chỉ có công dụng trong những trường hợp mụn mới xuất hiện gần đây.
    Những điều cần chú ý khi trang điểm cho da mụn

    • Đối với các bạn nữ thì việc trang điểm sẽ được diễn ra thường xuyên khi đi làm hoặc đi chơi,… tuy nhiên , việc phủ nhiều lớp kem nền và che khuyết điểm dày sẽ dễ dẫn đến tình trạng mụn nặng hơn. Chọn kem dưỡng thiên nhiên phù hợp & trang điểm đúng cách sẽ hỗ trợ bạn kiểm soát được mụn. Xem thêm công thức làm son dưỡng môi handmade này rất hay và tốt nhé
    dùng kem chống nắng không chứa dầu hoặc loại dành riêng cho da mụn thì càng tốt nhằm để tránh gây dị ứng hay dị ứng cho da. Làm sạch lớp phấn trang điểm ngay khi có thể hoặc trước khi đi ngủ để tránh lớp mỹ phẩm còn sót lại trên làn da gây bít tắc nang lông , khiến mụn nổi nhiều hơn. Thói quen thường xuyên vệ sinh và thay mới dụng cụ trang điểm sẽ giúp có rất nhiều cho điều trị mụn.
     
  14. sawara456

    sawara456 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/11/2013
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Đắp mặt nạ nghệ tươi sẽ bị vàng da, nên đắp mạt nạ bằng tinh bột nghệ sẽ không bị vàng da.
     
  15. Helen Ngoc Han

    Helen Ngoc Han Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/5/2016
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mụn trứng cá là kẻ thù đáng ghét nhất của bạn gái. Làm cách nào để mụn trứng cá biến mất nhanh chóng. Thật đơn giản, mình xin mách bạn bí kíp trị mụn trứng cá nhanh chóng.
    Thổi bay mụn trứng cá với thuốc giảm đau Aspirin:

    • Thuốc giảm đau Aspirin có chứa a xít acetylsalicylic, một chất thường được dùng để trị mụn trứng cá rất hiệu quả , làm xẹp mụn & trị mẩn đỏ . Ngoài trị mụn trứng cá, Aspirin cũng giúp chữa trị các bệnh về da, làm tróc tế bào da chết, thu nhỏ lỗ chân lông & giảm ngứa da.
    • mẹo trị mụn trứng cá với aspirin rất dễ dàng . Chỉ cần lấy 2 – 3 viên nén Aspirin (tùy kích cỡ), đổ lên đó tí xíu nước (1 thìa cafe) để làm mềm thuốc và nghiền dễ dàng hơn. tiếp theo , đổ thêm một ít mật ong rừng hoặc tinh dầu nha đam lên trên hỗn hợp đó & khuấy đều rồi dùng tay quét hỗn hợp lên mặt, nhớ tránh vùng mắt. Chờ trong vòng 15p để cho hỗn hợp hoàn toàn khô trên mặt & tiếp theo rửa sạch bằng nước lạnh.
    • Aspirin trị mụn cực hiệu quả nhất khi kết hợp với loại nguyên liệu trong bài viết Aspirin trị mụn cực hiệu quả này
    cach-tri-mun-tu-thien-nhien.jpg
    Trị mụn trứng cá cực nhanh bằng muối biển


    • Nước muối là mẹo trị mụn trứng cá cực đơn giảm. Nó giết chết vi khuẩn và làm mềm da khô nứt nẻ, đây là 2 lý do tạo thành mụn trứng cá. Nước muối còn giúp cân bằng độ ẩm cho làn da & ngăn chặn việc làn da sản sinh ra quá nhiều dầu, điều này cũng sẽ giúp các bạn gái tránh được mụn trứng cá.
    • Để trị khỏi mụn trứng cá, chỉ cần cho khoảng 2 thìa cà phê muối tinh hoặc muối biển vào khoảng 2 lít nước ấm , khuấy đều cho tới khi muối tan rồi rửa mặt nhè nhẹ khoảng 5' . tiếp theo , rửa lại mặt với nước ấm ấm . Thực hiện tuần khoảng 3 lần sẽ hỗ trợ các chị em có làn da săn chắc , sạch mụn. lưu ý tránh những vùng mắt, mũi và miệng. tuy nhiên , không được rửa mặt bằng nước muối thay sữa rửa mặt hay pha nước muối quá mặn vì nước muối có thể làm khô da, điều này sẽ khiến tình trạng mụn nghiêm trọng hơn & làm tổn hại làn da mặt.
    • Muối biển đã tốt như vậy rồi mà hiện nay lại còn có 1 loại muối tốt hơn cả muối biển nữa đó. Xem bài này để biết tác dụng trị mụn đầu đen tận gốc từ tự nhiên của loại muối đó nhé.
    Giảm sưng phồng tấy mụn với nước súc miệng nguyên bản

    • Nước súc miệng có tác dụng phá hủy tác nhân gây mụn trên da , chống viêm , giảm sưng phồng tấy và đặc biệt là làm se miệng của mụn, hỗ trợ bạn nhanh chóng trị mụn. ngoài ra , các bạn gái chú ý nên dùng loại nước súc miệng nguyên bản, tức là không có hương quế, bạc hà hay vani bởi những thành phần này có thể khiến việc trị mụn bị phản công dụng .
    • Chỉ cần nhỏ một vài giọt nước súc miệng lên miếng bông tẩy trang, thoa lên phần mụn trên da , chờ khô rồi rửa thật sạch sau 10 phút , thực hiện đều đặn 1 – 2 lần/ngày sẽ hỗ trợ chị em cải thiện nhanh chóng làn da sần sùi vì mụn của mình.
    Nước chanh – thần dược trị tận gốc mụn trứng cá

    • Nước chanh chứa có rất nhiều vitamin C có công dụng làm se da giúp khô mụn. Nhờ đặc tính sát trùng tự nhiên , nước chanh còn giúp đào thải nguy cơ viêm nhiễm khi mụn bị vỡ. Trong khi đó, nhiều a xít của chanh sẽ “điều trị ” các loại vi khuẩn gây ra mụn trứng cá, giúp làm sáng các vùng da xỉn màu .
    • cách trị mụn trứng cá với nước chanh rất dễ dàng : sử dụng tăm bông thấm nước cốt chanh tươi loãng, quét lên khu vực có mụn để qua đêm rồi rửa thật sạch lại vào buổi sáng ngày mai . Nếu sở hữu làn da quá nhạy cảm , dễ bị kích ứng , chỉ nên quét nước chanh lên và để khô trong khoảng 10 – 20 phút . Các chị em cũng có thể pha nước cốt chanh với mật ong rừng , yaourt , sữa tươi không đường hoặc tròng trắng trứng gà ta để quét lên phần mụn.
    hiệu quả bất ngờ với tác dụng trị mụn trứng cá từ nước đá

    • Không chứa các vitamin và a xít cần thiết như nước chanh song những viên đá lại có tác dụng giảm sưng phồng tấy vô cùng hiệu quả. tuy nhiên , nước đá chỉ là biện pháp tạm thời nhưng lại có hiệu quả tức thời. Do đó, ngay khi mụn mới tạo thành trên làn da , nếu phát hiện kịp thời & đắp mặt nạ đá lên phần da đó, mụn sẽ sớm bị ngăn chặn. Trong trường hợp khi mụn trứng cá đã trở nên sưng phồng , các chị em không được đặt trực tiếp viên đá lên mụn, hãy dùng một miếng gạc hoặc vải mỏng và sạch bọc những viên đá nhỏ lại cho tới khi gạc và vải bắt đầu ướt, nhè nhẹ chườm lên phần da bị nổi mụn . Chúng sẽ ngay lập tức giảm sưng tấy và xẹp dần xuống.
    Thuốc nhỏ mắt – giải pháp trị mụn trứng cá nhanh chóng

    • Thuốc nhỏ mắt ngoài công dụng giúp cho đôi mắt hết ngứa, đỏ thì nó còn được xem là cách điều trị nhanh chóng giúp trị mụn hiệu quả : giảm đỏ, làm xẹp mụn. Mặc dù hữu hiệu trong một vài giờ nhưng đây sẽ là cách tuyệt hảo giúp các chị em tươi tắn, tự tin hơn trước buổi hẹn hò hoặc phỏng vấn.
    • Với công thức trị mụn với thuốc nhỏ mắt, đầu tiên phải rửa mặt sạch bằng loại xà phòng có tính kiềm ít. tiếp theo , thấm khô da mặt bằng khăn bông đảm bảo vệ sinh. Sau khi rửa mặt, lau khô nước rồi chấm vào vết mụn lớp thuốc nhỏ mắt mỏng. Với những nốt mụn bọc to, sau 2 – 3 ngày bôi bạn sẽ thấy chúng xẹp lại. các nốt mụn sưng phồng tấy, chúng có thể dễ dàng chữa lành vết xướt . Các mụn bọc nhân bên trong, tuýp thuốc này có thể làm mềm nhanh chóng & mụn vỡ ra nhanh, rồi lành sẹo .
    Gừng giúp chữa vết thâm mụn hiệu quả

    • Gừng không chỉ là một loại gia vị, một loại thuốc bổ dưỡng mà nó còn là một cách trị mụn hiệu quả. Gừng có thể ức chế sự tăng trưởng của các tế bào da bị lão hóa, làm suy yếu & ngăn chặn sự tiến triển của mụn.
    • mẹo trị mụn với gừng rất đơn giản như sau : cắt gừng tươi thành lát mỏng rồi nhè nhẹ miết lên vùng da bị mụn , tiếp theo đặt gừng lên chỗ bị mụn khoảng 5' . Lặp đi lặp lại 3 lần/ngày, chỉ sau hai tuần vết thâm mụn sẽ mờ dần và làn da cũng mềm mại, trắng sáng hơn.
     
  16. Helen Ngoc Han

    Helen Ngoc Han Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/5/2016
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Rất nhiều loại tinh dầu có công dụng tuyệt hảo trong việc trị mụn & làm đẹp da. Cùng áp dụng một vài cách làm mặt nạ trị mụn và nốt thâm từ các loại tinh dầu thiên nhiên nhé.
    Mụn trứng cá là rối loạn thường gặp nhất của da, mà đặc trưng ở dạng nhẹ thường là mụn đầu đen tiến triển ở khu vực mặt, lưng và cổ. Có một vài trường hợp mụn bọc sẽ gây đau đớn , không dễ chịu & hậu quả là nang lông bị to & để lại sẹo .
    Các tác nhân tạo thành mụn trứng cá:

    • Thông thường mụn trứng cá là do việc sản xuất thừa bã nhờn để giúp bảo vệ da.
    • Phụ nữ dùng thuốc tránh thai, đến kỳ cũng có thể tạo ra mụn do sự mất cân bằng hoóc môn .
    • Rượu và thuốc lá cũng tác động đến da cũng như các tạp chất trong máu xuất phát từ chế độ ăn uống kém, không cân bằng cũng tạo ra mụn .
    một vài tinh dầu tự nhiên có thể sử dụng để trị mụn cực hiệu quả , nhưng trước hết chúng ta luôn phải làm da sạch một cách tỉ mỉ bởi da mụn rất nhạy cảm, cố gắng kiểm soát một chế độ ăn cân bằng tránh thức ăn béo ngoài ra cần uống nhiều nước và luyện tập thể dục
    tinh dau thien nhien.jpg
    • Thật không thể tin nổi , nhưng những loại dầu ép lạnh này có công dụng làm đẹp còn hiệu nghiệm hơn vô số các loại dầu mắc tiền của khác. mẹo trị mụn trứng cá hiệu quả bằng dầu jojoba bởi dầu này có tính chất không gây tắt nghẽn nang lông , việc điều trị mụn quan trọng là làm da sạch , thông thoáng nang lông thì mới điều trị tận gốc được. hơn thế nữa , nó cung ứng lượng dầu cần thiết cho da, giảm thiểu hoạt động của các tuyến bã nhờn. tái tạo các mô da bị thương tổn & làm mờ thâm hiệu quả.
    • mẹo hay trị mụn trứng cá hiệu quả thường không thể thiếu mật ong , nhưng bạn không nhất thiết phải chọn mật ong rừng nguyên chất manuka, mật ong nguyên chất tại Việt Nam cũng đầy đủ dinh dưỡng cho da tươi trẻ, căng tràn độ ẩm rồi, chủ yếu bạn lựa mật ong đáng tin tưởng, không mua nhầm loại pha đường thì tình trạng mụn thêm nghiêm trọng đó. mật ong nguyên chất chứa nhiều vitamin, chất khoáng và chất chống oxy hóa rất tuyệt vời cho làn da, tính diệt khuẩn , chống viêm cao, cân bằng độ pH giúp trị mụn cực hiệu quả , nhiều axit nhẹ nhàng làm da sạch .
    • Dầu Tầm Xuân cũng là 1 loại dầu tuyệt hảo , rất giàu vitamin A và C, làm lành vết thương do mụn, làm mờ thâm hiệu quả. nhiều axit béo thiết yếu làm mờ nếp nhăn, dưỡng ẩm da và có thể hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa.
    • một chút gel lô hội làm dịu mát làn da bị mụn và héo nhanh các cồi mụn , tình trạng tấy đỏ giảm đáng kể cho cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhanh chóng hơn.
    thành phần :

    • 10ml mật ong nguyên chất .
    • 5ml gel lô hội .
    • 5ml dầu jojoba.
    • 5ml dầu tầm xuân.
    Thực hiện:

    • Pha trộn 4 nguyên liệu trị mụn hiệu quả trên trong bát trộn.
    • bỏ vào lọ đựng và dùng 2 - 3 lần trong tuần, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.
    • rửa sạch mặt với nước âm ấm .
    • nhẹ nhàng mát xa mặt nạ lên khắp mặt trong 5phút , tránh làm vỡ những nốt mụn .
    • để im mặt nạ thêm 15p cho các chất hoạt động tốt hơn.
    • rửa thật sạch mặt với nước âm ấm , quét kem dưỡng ẩm hoặc tinh dầu bạn hay dùng .
    Thêm mẹo trị mụn & vết thâm bằng tinh dầu oải hương

    • Ngoài mùi công dụng trị chứng mất ngủ, cho tinh thần thoải mái & mùi hương hấp hẫn , dễ chịu, tinh dầu oải hương còn có tác dụng trị mụn & giảm thâm hiệu quả. Bạn có thể sử dụng bằng cách nhỏ một vài giọt dầu oải hương vào một vài mặt nạ trị mụn và nốt thâm như mặt nạ khoai tây, mặt nạ cà chua, mặt nạ bột yến mạch …để chúng phối hợp tác dụng , cho bạn hiệu quả trị mụn và giảm vết thâm tối đa.
    Trị mụn & nốt thâm bằng tinh dầu hương thảo

    • Hương thảo nghĩa là một loại cỏ thơm, có mùi hương rất nhẹ nhàng . Trong tinh dầu hương thảo có tinh chất kháng viêm & chống nhiễm khuẩn rất tuyệt vời nên cũng được sử dụng nhiều trong việc săn sóc da mụn. Bạn nên dùng kết hợp tinh dầu hương thảo & dầu o liu làm mặt nạ, vừa có công dụng trị mụn vừa giảm thâm rất tốt .
    chú ý :

    • Bạn nên xông hơi hoặc tẩy tế bào da chết trước khi dùng mặt nạ này để da được hấp thụ tốt hơn.
    • Nên đắp mặt nạ vào buổi tối trước khi đi ngủ.
     
  17. Helen Ngoc Han

    Helen Ngoc Han Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/5/2016
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn không cần mất có rất nhiều tiền hay thời gian vào việc đến các trung tâm da liễu hay thẩm mỹ viện để chữa mụn , mà bạn lại còn không chắc chắn là nó có hiệu quả an toàn hay không?

    Nhưng chỉ với những mẹo hay trị mụn hiệu quả bất ngờ từ các nguyên liệu hoa trái tự nhiên sẵn có bạn có thể tự mình xóa tan những nốt mụn không dễ chịu & làm bạn mất tự tin trên mặt mình, mang lại cho bạn làn da sạch mụn trắng sáng và láng mịn . Bạn chỉ bỏ ra 1 chút thời gian & Kiên trì thì mụn sẽ không còn trên gương mặt bạn và bạn sẽ tự tin hơn khi đi chơi với bạn bè nha.

    sau đây là các mẹo hay trị mụn hiệu quả đơn giản sẽ giúp bạn bắt đầu một ngày mới đầy tự tin với làn da đẹp mịn màng!
    mẹo trị mụn trứng cá bằng quýt

    • Trong quýt có chứa hàm lượng vitamin C rất cao so với những loại hoa quả khác rất cần thiết cho cơ thể & da mặt. Vì vậy ăn quýt rất có hữu ích cho da, giúp da trắng đẹp hơn.
    • Người có nhiều tàn nhanh hoặc mụn trứng cá sử dụng nước quýt có thể chữa được. Bằng cách: quýt cắt làm đôi nặn lấy nước cốt, mặt rửa thật sạch rồi dùng các đầu ngón quét nhẹ nước quýt lên da mặt. Cứ quét đều như thế trong khoảng 10 – 15' thì rửa lại bằng nước sạch. Rửa nước quýt mỗi ngày giúp da sạch, cung cấp các dinh dưỡng cần thiết cho da, cho làn da sáng đẹp, trị được tàn nhang và mụn trứng cá.
    • Hoặc dùng vỏ quýt rửa sạch , thái thành sợi ngâm vào nước sôi khoảng 2 -3 phút , đợi khi nước nguội dùng để rửa mặt. Làm như vậy mỗi ngày cũng có rác dụng trị trứng cá & vết tàn nhang, cho làn da láng mịn hơn. Vẫn còn một mẹo hay trị mụn mà trong đó có nguyên liệu là quýt cực kỳ hiệu quả bạn vui lòng xem cách trị mụn hiệu quả bằng tinh dầu quýt.
    tri-mun-hieu-qua-bang-quyt.jpg
    Mướp đắng trị mụn trứng cá

    • Chữa mụn trứng cá sử dụng mướp đắng thái nhỏ hoặc thái con chì, cho nước vào nồi đun kỹ đến khi nhừ nát, chắt nước mướp đắng vừa ninh ra bát cho thêm đường hoặc ita muối cho dễ uống.
    • Người có da mặt nhờn có thể sử dụng mướp đắng làm mặt nạ sau đây : Mướp đắng rửa thật sạch , cà chua bóc vỏ, cả hai nghiền nát trộn với trứng gà ta cả lòng đỏ lẫn lòng trắng . rửa mặt sạch sau đó bôi lên mặt làm mặt nạ trong 20' , sau đó rửa lại bằng nước sạch. Làm như vậy mỗi ngày một lần sẽ có công dụng chữa trứng cá rất tuyệt vời .
    Trị mụn trứng cá bằng gừng

    • Có thể sử dụng gừng để chữa trứng cá, bằng cách: Gừng rửa thật sạch , thái sợi cùng với một con cóc đã lột da bỏ hết nội tạng, rửa thật sạch , cắt miếng. Cho cả hai vào nồi ninh thật kỹ, chia làm hai lần ăn trong ngày. Ăn hằng ngày hoặc cách ngày ăn một lần trong 1 thời gian dài sẽ hết trứng cá.
    Củ từ trị mụn trứng cá

    • Củ từ gọt vỏ, rửa thật sạch , phơi khô, tán thành bột. Trước khi đi ngủ, lấy tí xíu bôt củ từ hòa với nước sôi để nguội thành dạng kem rồi bôi lên mặt. Để sáng ngày mai dậy thì rửa mặt bằng nước âm ấm . hàng ngày làm một lần để trị trứng cá rất có hiệu quả.
    Đậu xanh trị mụn trứng cá

    • dùng đậu xanh nghiền nhỏ thành dạng bột. Buổi tối trước khi đi ngủ, lấy tí xíu bột đậu xanh hòa với nước sôi thành dạng hồ, để nguội rồi dùng bông chấm lên mụn trứng cá. Làm liền trong hàng tuần sẽ có hiệu quả.

    mẹo hay trị mụn bằng chanh & sữa

    • Để đào thải các vệt mụn & những chứng viêm da khác, bạn chỉ cần rửa mặt với hỗn hợp nước chanh pha thêm 1 ít sữa ấm vào hằng ngày thôi.
    mẹo hay trị mụn bằng chanh và bột quế

    • rất dễ dàng thôi, các bạn chỉ cần cho 1 thìa nước chanh khuấy đều với 1 thìa bột quế rồi đắp chúng lên các nốt mụn .
    • lưu ý : nếu bạn nào có làn da nhạy cảm thì không được sử dụng công thức trị mụn hiệu quả nhanh nhất này nhé!

    công thức trị mụn bằng chanh + dầu lạc

    • Các bạn trộn đều 1 muỗng nước chanh tươi với 1 thìa dầu lạc để hình thành hỗn hợp này rồi thoa lên mặt. Điều này sẽ hỗ trợ chúng ta ngăn chặn quá trình hình thành mụn và nhất là ngăn chặn lũ mụn đầu đen "đáng sợ " xuất hiện.

    cách trị mụn bằng chanh và vỏ đậu

    • Vỏ đậu sau khi đã được nghiền nát, bạn khuấy đều chúng với 1 ít nước chanh tươi rồi đắp lên vùng da da bị mụn . Phương pháp này sẽ hỗ trợ bạn đánh bay mụn đầu đen một cách cực kỳ hiệu quả và còn làm mờ các điểm vết trên làn da mặt nữa đấy.

    mẹo hay trị mụn bằng lô hội

    • nha đam là thành phần làm đẹp tự nhiên rất được các chị em ưa sử dụng , do trong nhựa nha đam chứa có rất nhiều vitamin & các chất khoáng thiết yếu giúp điều trị mụn hiệu quả
    • cắt một lát lô hội mỏng (nhớ bỏ phần vỏ vì nó có thể gây rát da) & bôi nhẹ nhàng lên mặt trong 2 – 3' , sau đó rửa lại với nước sạch.
    • Có thể trong lần đầu bôi nha đam lên da, bạn sẽ cảm thấy hơi ngứa tí xíu nhưng từ những lần sau bạn sẽ không còn cảm thấy này nữa. Do nha đam lành tính và có tác dụng làm lành sẹo do mụn để lại hay hỗ trợ da căng mịn, nên bạn có thể dùng hằng ngày hoặc cách ngày.
     
  18. Helen Ngoc Han

    Helen Ngoc Han Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/5/2016
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sở hữu một làn da đầy mụn luôn là nỗi ám ảnh của các chị em. chẳng những phải đối mặt với mụn, sẹo & nốt thâm do mụn để lại cũng khiến không ít bạn gái phải đau đầu tìm cách giải quyết. Trà xanh có tác dụng chống viêm , giảm thâm nám & làm sáng da hiệu quả. sau đây , cùng tìm hiểu cách trị mụn thâm , dưỡng da trắng sáng với kem dưỡng da bằng bột trà xanh nhé.

    • Trà Xanh là 1 phần không thể thiếu đối với cuộc sống của người Nhật . Tại nơi này, trà xanh giúp họ chế biến những thức uống tinh thần, bên cạnh đó họ đã tìm ra được phương pháp làm đẹp từ trà xanh giúp phụ nữ nước họ tiết kiệm được rất nhiều thời giờ , công sức & chi phí bạc cho việc làm đẹp.
    • Lá trà xanh là 1 trong những điều tuyệt hảo mà thiên nhiên dành tặng cho phái đẹp, đặc biệt là mặt nạ được làm từ bột trà xanh. Mặt nạ được làm từ bột trà xanh có rất nhiều công dụng tuyệt vời cho bạn như: làm trắng da, ngăn ngừa và trị các loại mụn & đặc biệt nó sẽ hỗ trợ bạn mờ nhanh vết thâm do mụn để lại. Chắc rằng mặt nạ trà xanh sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề mà bạn đang gặp phải.
    mat-na-tra-xanh.jpg
    Tại sao nên chọn bột trà xanh làm mặt nạ trị mụn thâm ?


    • Bột trà xanh là sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên với 100% thành phần là lá trà xanh nguyên chất. Với công thức sản sinh bột trà xanh dưỡng da tiêu chuẩn, bột trà xanh dưỡng da sẽ hỗ trợ bạn giải quyết những vấn đề bạn đang gặp phải.
    • Lá trà xanh tươi giàu vi chất & khoáng chất như kẽm, kali, magie, canxi,…giàu Vitamin như Vitamin B1, B2, B6, Vitamin K, Vitamin E, Vitamin C điều này góp phần quan trọng trong việc nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da giúp da sáng trắng , mịn màng thiên nhiên & mờ nhanh vết thâm .
    • Búp lá trà non giàu nhiều chất chống oxi hóa, những chất này góp phần rất lớn trong việc làm da sạch , thông thoáng nang lông , loại bỏ tế bào chết , sát khuẩn giúp phòng chống nhiều loại mụn khác lạ .
    mẹo hay trị mụn bằng bột trà xanh & giấm táo

    • Giấm táo không những là một thành phần quen thuộc ở nhà bếp mà còn nổi tiếng với công dụng làm đẹp da và tóc. Giấm táo là chất khử trùng tự nhiên , có khả năng giảm sưng tấy, sát trùng nhẹ nhàng da và diệt các tác nhân gây mụn . tuy nhiên , đây cũng là nguyên liệu giúp xóa mờ nốt thâm và làm trắng da thiên nhiên , nhẹ nhàng không gây kích ứng . kết hợp cùng bột trà xanh, đây sẽ là hỗn hợp cứu cánh bạn khỏi nỗi ám ảnh mụn & vết thâm .
    • Cách thực hiện: Trộn 3 phần bột trà xanh, 1 phần giấm táo & tí xíu nước hơi ấm thành hỗn hợp sệt và đắp lên trên mặt trong 15' , rửa lại bằng nước sạch. dùng 2 lần/ tuần , bạn sẽ thấy kết quả nhanh chóng trong 2 tuần.
    công thức trị mụn bột trà xanh và mật ong rừng

    • Nếu quan tâm đến làm đẹp, chắc chắn bạn sẽ biết đến mật ong rừng - 1 trong những thành phần nổi tiếng dùng để chữa trị mụn . mật ong nguyên chất có tác dụng giảm sưng viêm , trị mụn đồng thời dưỡng ẩm, không gây khô da. sự kết hợp độc đáo giữa mật ong rừng và bột trà xanh giúp giảm tình trạng viêm sưng của mụn, đồng thời ngăn ngừa sự xuất hiện của các nốt mụn mới, làm da mịn màng và đầy sức sống. Chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ chỉ sau lần dùng đầu tiên .
    • Cách thực hiện: Trộn bột trà xanh & mật ong rừng thành hỗn hợp sệt, rửa mặt & thoa hỗn hợp lên da. Rửa mặt sau 20 phút , bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự thay đổi của làn da. sử dụng 2-3 lần một tuần để có làn da sáng & sạch mụn nhé.
    công thức trị mụn từ bột trà xanh & yaourt

    • yaourt giàu acid lactic, thích hợp cho chị em có da quá nhạy cảm . Ngoài khả năng trị mụn, yaourt còn giúp làm trắng da và se nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Nếu bạn sở hữu 1 làn da dễ dị ứng , bộ đôi này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng
    • Cách thực hiện: Trộn 2 muỗng bột trà xanh & 2 muỗng sữa chua không đường, bôi lên da mặt sạch & giữ nguyên 20 phút . rửa sạch và thực hiện 2-3 lần 1 tuần để có làn da sạch mụn & hồng hào .
    mẹo hay trị mụn bằng bột trà xanh & tròng trắng trứng

    • Loại mặt nạ này thực sự là vị cứu tinh cho những cô nàng không may gặp vấn đề với nhiều loại mụn như mụn trứng cá, mụn cám, mụn đầu đen. không chỉ là giúp se các nốt mụn trứng cá, vitamin A, B và protein trong tròng trắng trứng còn giúp làm sạch sâu, loại bỏ mụn đầu đen và mụn cám một cách nhanh chóng và an toàn.
    • Cách thực hiện: đánh một tí tròng trắng trứng đến khi thấy nổi bọt, trộn với bột trà xanh thành hỗn hợp sệt vừa đủ. làm da sạch , xông hơi để mở lỗ chân lông giúp cho việc điều trị mụn đầu đen và mụn cám. quét hỗn hợp lên mặt, rửa lại sau 20p & cảm nhận làn da mịn màng hồng hào . Chăm chỉ làm 2-3 lần/tuần để thấy hiệu quả nhé.
    Thêm cách áp dụng đơn giản của mặt nạ trà xanh trị mụn thâm hiệu quả

    • Sở hữu những công dụng tuyệt hảo như trên nhưng mặt nạ trị thâm mụn hiệu quả làm từ bột trà xanh lại có cách dùng hết sức đơn giản.
    • Bạn chuẩn bị 3 – 4 thìa cafe bột trà xanh hòa với 1 lượng nước sạch vừa đủ ( nước cất hoặc nước nấu sôi để nguội ). khuấy đều chúng lên sẽ cho bạn 1 hỗn hợp sệt, quánh dẻo. Bạn rửa thật sạch da mặt tiếp theo dùng hỗn hợp vừa tạo thành massage nhẹ lên da mặt, hình thành một lớp mặt nạ trà xanh. Khi có mặt nạ bạn hãy thư giản . Sau 15 – 1/2 giờ bạn hãy rửa lại thật sạch da mặt bằng nước sạch. hàng tuần bạn hãy dùng cách này từ 2 - 3 lần .
    phía trên là những mẹo hay trị mụn bằng kem dưỡng da bằng bột trà xanh nguyên chất. Mình tin rằng các bạn sẽ làm tốt. Chúc các bạn thành công nhé.
     
  19. Helen Ngoc Han

    Helen Ngoc Han Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/5/2016
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    sau đây là một vài công thức trị mụn bằng nguyên liệu từ thiên nhiên mà công dụng lại cực kỳ hiệu quả
    công thức trị mụn cám ngay tại nhà bằng trứng gà


    • trứng gà luộc là món ăn quen thuộc đối với có rất nhiều người nhưng các h trị mụn bằng trứng gà ta luộc bạn có từng nghe đến bao giờ chưa? Trong trứng gà ta có chứa có rất nhiều vitamin & protein rất tốt cho da, giúp da mềm mại , tươi sáng, trắng hồng hơn. không chỉ là vậy, trứng gà ta luộc còn sẽ giúp bạn hút sạch cồi mụn đầu đen mà không gây hại da như nặn mụn bằng tay.
    • trứng gà có thể sử dụng để hút mụn đầu đen
    • Trong cách này, bạn sẽ chuẩn bị một quả trứng gà luộc & một chiếc khăn mỏng.
    • Với trứng gà , bạn sẽ luộc chín rồi bóc trứng ra khi còn nóng. tiếp theo , bạn sẽ cho trứng gà vào chiếc khăn mỏng rồi lăn lên vùng da bị nổi mụn . Bạn lăn đều đến khi trứng nguội hẳn. Các còi mụn cám sẽ bị hút vào trong lòng đỏ trứng gà ta .
    mat-na-xoai.jpg
    Trị mụn hiệu quả bằng xoài


    • Phenon có trong xoài cũng như tinh chất ngăn ngừa oxy hóa của xoài ngăn ngừa sự phát triển của mụn trứng cá. Bạn có thể trị mụn bằng cách ăn xoài hoặc sau khi ăn, bạn dùng thịt cùi xoài chà xát lên các nốt mụn trong khoảng 10phút rồi rửa mặt sạch . Xoài có công dụng làm thông thoáng lỗ chân lông & ngăn ngừa sự phát triển của mụn hiệu quả. Đây là một tron g những công thức trị mụn nhanh được rất nhiều người áp dụng hiệu quả.
    • tuy nhiên , nếu không được có nhiều thời gian chà xát & massage da mặt với xoài, bạn có thể dùng ½ trái xoài xay nhuyễn , lấy nước cốt quét đều lên mặt & để nguyên trong khoảng 15 phút rồi rửa mặt. Cách làm này giúp bạn có thể tranh thủ vừa đắp mặt, vừa làm các việc khác mà không làm mất thời giờ của bạn.
    • Còn thêm một mặt nạ trị mụn bằng xoài cực kỳ hiệu quả đang chờ bạn đọc tại đây nhé.
    công thức trị mụn cám ở nhà bằng nước ép bắp cải trắng:

    • Bắp cải có công dụng rất tốt trong việc chống viêm , giảm sưng tấy và làm sạch da . Vì vậy rất hữu hiện trong trị mụn cám cho chị em nữ .Cách này rất đơn giản , bạn chỉ cần rửa thật sạch rau bắp cải rồi bỏ vào nước ép. sau đó , bạn sẽ nhúng miếng gạc cotton vào nước ép bắp cải rồi bôi lên những nốt mụn trong khoảng 15 phút rồi rửa thật sạch bằng nước ấm . Sau 1 thời gian , bạn sẽ thấy sự thay đổi đến không ngờ.
    Dứa

    • Có bất kỳ vấn đề gì với da, bạn cũng có thể tin tưởng tuyệt đối vào dứa, vì nó là loại quả rất giàu các dưỡng chất hay còn gọi là enzyme có sức mạnh đem lại sức sống cho làn da và loại bỏ các tế bào da chết thường có thể dẫn đến tắc nghẽn các nang lông của bạn. Hãy trích xuất nước ép dứa và đổ nó vào một cái chén , trộn thêm một muỗng cà phê bột mì để thành hỗn hợp vừa đủ để áp dụng vào da mặt bạn. Bạn cũng có thể sử dụng dứa tươi nghiễn trộn chung với mật ong rừng tiếp theo áp dụng nó thẳng lên da. Để lại nó ít nhất 10-15' tiếp theo rửa sạch với nước ấm . Lặp lại cách chăm sóc da nhè nhẹ & rất hữu ích này mỗi khi bạn đang có nhu cầu trị mụn và thêm chất dinh dưỡng cho da của bạn.
    Chuối

    • Trị mụn trứng cá bằng chuốiĐể đào thải mụn trứng cá, không thể bỏ qua trái chuối
    • Chuối có chất chống oxy hóa cao, có công dụng rất hiệu quả trong việc trị mụn trứng cá. Do đó, bạn hãy nghiền nhuyễn 2 quả chuối cỡ trung bình vào một chiếc chén .
    • - Để tăng tác dụng của mặt nạ, bạn hãy thêm 2 thìa cà phê mật ong vào chuối đã nghiền. Bây giờ bạn đã có thể áp dụng nó lên các vùng mặt của bạn.
    • - Hãy để nó ít nhất 15-20' tiếp theo rửa sạch với nước hơi ấm . Chuối có sức mạnh để làm cho mụn biến mất do chất dinh dưỡng sẵn có trong nó, đó là 1 trong những vũ khí bí mật chống lại mụn.
    Trị mụn trứng cá bằng đu đủ

    • Trong đu đủ có chứa một lượng lớn vitamin A & 1 loại vitamin chống oxy hoá. chính vì vậy, nó có khả năng ức chế quá trình tạo thành mụn trứng cá. Bạn hãy lấy cùi của quả đu đủ chín, nghiền nát, tiếp theo đắp lên trên mặt khoảng 20-30 phút mỗi ngày để ngăn không cho mụn xuất hiện.
    Nho

    • Nho không chỉ ngon, mà còn là loại quả rất giàu chất ngăn ngừa oxy hóa cũng như các dưỡng chất cần thiết để duy trì độ ẩm cho làn da và trị mụn trứng cá hiệu quả. Hãy nghiền nhuyễn một số quả nho sau khi đã bóc vỏ và bỏ hạt và kết hợp với một thìa cà phê mật ong rừng nguyên chất để tạo ra 1 loại mặt nạ trái cây nhè nhẹ nhưng rất hữu ích. Áp dụng hỗn hợp này lên da mặt và chắc chắn rằng bạn đã làm sạch lỗ chân lông khỏi hóa chất & bụi bẩn trước đó. Để mặt nạ ít nhất 10-15' sau đó rửa sạch với nước âm ấm .
     
  20. Helen Ngoc Han

    Helen Ngoc Han Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/5/2016
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trị nám da bằng cà tím là một trong những công thức trị nám dân gian mang lại hiệu quả cao.
    Bạn đã thử qua cách trị sạm nám da bằng cà tím? Đơn giản, dễ thực hiện & lành mạnh với làn da, thành phần trong quả cà tím sẽ giúp bạn “xóa sổ” & làm mờ dần các vết nám , tàn nhang đáng ghét trên da .
    Do đâu mà bạn bị nám da ?

    • sạm nám da là một hội chứng phức tạp. Ðó là những đốm nụm đỏ lan tỏa dần trên má, trên mũi . từ từ về sau, những mạch máu nhỏ nhỏ xuất hiện hình thành vết màu đỏ kém thẩm mỹ trên làn da mặt.
    rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sạm nám da , có thể là do:

    • di truyền .
    • Do sự thay đổi nội tiết tố vào lúc thời kỳ kinh nguyệt, thời kỳ mang thai , cho con bú, thời kỳ tiền mãn kinh…
    • Do mắc các bệnh phụ khoa mãn tính như: viêm cổ tử cung, viêm phần phụ, các bệnh về gan, sốt rét, giun sán… do di chứng chữa trị các bệnh ngoài da vùng mặt để lại…
    • Do sự thay đổi nội sắc tố da bởi tâm trạng căng thẳng, stress kéo dài…
    • Ngoài các yếu tố gây nám da bên trong của cơ thể , các yếu tố ngoại sinh cũng có thể khiến làn da bạn đối mặt với nám và tàn nhang.
    • Do chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt không hợp lý
    • Do dùng thuốc, mỹ phẩm không đúng cách
    • Do ảnh hưởng bên ngoài của các yếu tố môi trường như ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm,…
    • Cà tìm là 1 loại trái cây cung ứng dinh dưỡng cho con người, quả cà tím chứa nhiều chất dinh dưỡng như glucid, protit, magie, lipt, sắt, kẽm, phot pho, các vitamin b1, b12..nên quả cà tím là một phương thuốc dược liệu sử dụng trị và làm mờ nám da và tàn nhan, các đốm nâu cùng bổ sung độ ẩm cho làn da hiệu quả
    cach-tri-nam-da-bang-ca-tim.jpg
    Quả cà tím trị nám da ra sao ?


    • Trị nám da là cả một quá trình gian nan & đòi hỏi người bị sạm nám cần chuẩn bị cả tinh thần lẫn kiến thức. Có nhiều phương pháp trị sạm nám da khác biệt , trong đó phương pháp trị sạm nám da bằng cà tím từ dân gian là 1 trong những cách hỗ trợ bạn giảm sạm nám và tàn nhang một cách hiệu quả mà không cần tốn quá nhiều tiền của cho việc chữa trị khám phá thêm tại đây.
    • Sở dĩ quả cà tím có tác dụng trị nám là nhờ vào nguyên liệu chất dinh dưỡng có trong nó. Cà tím là loại rau củ có lượng vitamin P kỷ lục. Mỗi 1kg cà tím có chứa 7200mg vitamin P. Đây là loại vitamin cốt yếu trong việc làm tăng cường sự dẻo dai của các mạch máu & giảm bớt lượng cholesterol. Lượng vitamin P trong cà tím có thể giúp ngăn chặn được bệnh cao huyết áp, xơ cứng động mạch, có tác dụng làm giảm thâm & sạm nám hiệu quả.
    • ngoài ra , cà tím là loại quả rất giàu dinh dưỡng , trong thành phần của cà tím có 92% nước, 1,3% protid, 5,5% glucid, 0,2% lipid. Các chất khoáng (tính theo mg/100 gr ) gồm: kali 220, magiê 12, lưu huỳnh 15, mangan 0,2, clor 15, sắt 0,5,phốt pho 15, kẽm 0,2, đồng 0,1, calcium 10, iod 0,002. Các vitamin B1, B12, PP đa dạng, các chất nhầy có công dụng ngăn chặn các đốm nâu lan rộng , làm mờ nám nhanh.
    Các cách trị sạm nám da bằng quả cà tím

    • dưới đây là 3 cách trị nám da tàn nhang đơn giản, nhanh chóng từ quả cà tím để làm cho bạn không còn nổi lo về sạm nám , mặc cảm và mất tự tin , ngại giao tiếp bên ngoài nữa nhé
    Trị nám tàn nhang bằng cách đắp cà tìm thái lát

    • Bạn lấy một nữa quả cà tím đêm đi rửa sạch với nước lạnh rồi đem thái miếng mỏng , bạn cũng có thể bỏ trong tủ lạnh khoảng 3' để hỗ trợ bạn cảm giác mát lạnh hơn, bạn rửa thật sạch làn da mặt bằng sữa rữa mặt rồi bạn đắp các lát cà tím đều khắp mặt và chờ khoảng 30 thì bạn rữa sạch với nước mát
    cách điều trị sạm nám bằng cà tím với sữa chua không đường

    • Hỗn hợp sữa chua không đường & cà tím cũng là một nguyên liệu tuyệt hảo hỗ trợ bạn đánh tan những mãng nám không mong muốn trên ná da mặt, chính vì yaourt không đường và cà tím chứa rất nhiều a xít latic, vitamin, cùng các chất ngăn ngừa oxy hóa rất tuyệt vời làn da của bạn, hỗn hợp này có công dụng dưỡng da trắng , ngăn ngừa lão hóa và giảm thâm những vệt sạm nám da
    • Cách thực hiện sau đây : Bạn lấy hai muỗng nước ép cà tím trộn chung với một thìa sữa chua không đường rồi khuấy đều tay, khi da mặt của bạn được rửa sạch bằng sữa rữa mặt thì bạn tiến hành quét đều hỗn hợp này lên khắp vùng mặt của bạn, kết hợp mát xa nhè nhẹ , sau khoảng thời giờ là 15phút thì bạn rữa sạch với nước ấm , bạn nên đặp mặt nạ này thường xuyên 2 lần trên tuần
    điều trị nám da tàn nhang bằng cà tìm cùng giấm táo

    • Với cách làm này thì hơi phức tạp tí xíu , nhưng kết quả thì bạn sẻ hết sức ngạc nhiên & không làm bạn thất vọng. Sở dĩ dùng dấm táo để thực hiện vì trong giấm táo có chứa nhiều nguyên liệu vitamin, các khoáng chất … giúp làm mờ làn da hiệu quả
    • Quả cà tím sau khi rửa sạch thì bạn tiến hành thái miếng mỏng rồi bỏ vào lọ giấm táo và đậy thật kí, để trong tủ lạnh khoảng 3 ngày sau thì lấy ra dùng , bạn lấy tăm bông thấm dung dịch quét đều lên da & để khoảng 15' sau đây rửa thật sạch với nước âm ấm
     

Chia sẻ trang này