Sữa Ong Chúa Trần Mao

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Đỗ Thị My, 30/7/2016.

  1. Đỗ Thị My

    Đỗ Thị My Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/7/2016
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    SỮA ONG CHÚA (SOC) là một hỗn hợp đặc sánh màu hơi vàng nhạt và được dùng như một chất kháng khuẩn, kháng siêu vi, kháng sinh,… Sữa ong chúa bao gồm 22 acid amin thiết yếu, các vitamin quan trọng như B1, B2, niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, folic acid, B12, A, C, D, và E, inositol, choline cùng những khoáng chất như canxi, đồng, chất sắt, phospho, kali, silic, lưu huỳnh…Đặc biệt có chất 10-hydroxy-2decenoic axít (10-HDA) và các hoóc môn có khả năng làm trẻ hóa tế bào mạnh.
    Vì chứa hàm lượng dinh dưỡng cao như trên Sữa Ong Chúa đặc biệt tốt cho sức khoẻ con người, ngoài yếu tố cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể sữa ong chúa là thành phần không thể thiếu trong các công thức làm đẹp của chị em phụ nữ
    1. LÀM ĐẸP DA
    Hầu như ai uống sữa ong chúa tươi được một thời gian đều thấy làn da của mình đẹp hẳn ra, mịn màng và trắng hồng lên, da căng và bóng khiến cho các vết nhăn khóe mắt, khóe miệng, các vết nhăn trên trán, vết nhăn ở cổ cũng biến mất đi khiến cho nhiều người trông trẻ hẳn ra, bạn bè gặp cứ tưởng là mới đi căng da mặt.
    Ngoài ra sữa ong chúa tươi cũng giúp làm tan biến các vết nám trên da mặt, giúp giảm bớt mụn và làm biến đi các vết đồi mồi, tàn nhang, các vết thâm đen trên da,…
    2. TRỊ BỆNH MẤT NGỦ
    Phần lớn những người mất ngủ sau khi uống sữa ong chúa được một thời gian ngắn thì đã có được giấc ngủ rất ngon, tỉ lệ thành công rất cao, có thể nói là từ 80 đến 90 phần trăm, kể cả những người đã dùng thuốc ngủ nhiều năm nay.
    Sữa ong chúa giúp cho họ ngủ say hơn, ngủ lâu hơn và khi thức giấc thì người cũng khỏe khoắn chứ không mệt mỏi khó chịu như lúc dùng các loại thuốc ngủ của Tây Y.
    3. TĂNG CƯỜNG SINH LỰC
    Sữa ong chúa rất có ích lợi giúp tăng cường sinh lý cho cả phụ nữ và cánh mày râu. Không như các loại thuốc tây chỉ giúp cấp thời, sữa ong chúa giúp tận gốc mà hoàn toàn không gây phản ứng phụ. Tăng khả năng thụ thai, đậu thai cho các gia đình hiếm muộn mong có con.
    4. TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE
    Sữa ong chúa rất tốt cho người thường xuyên căng thẳng, stress với công việc, lo sợ, tinh thần căng thẳng, hồi hộp.
    Sau khi uống sữa ong chúa thì hầu hết tất cả người dùng đều thấy trong người khỏe hẳn hơn, làm việc không còn mệt và uể oải như lúc trước.
    5. NGĂN NGỪA RỤNG TÓC
    Ngăn ngừa rụng tóc, cho một mái tóc suôn mượt và giúp móng tay, móng chân khoẻ mạnh
    6. Điều hòa hệ tim mạch, kích thích và phục hồi hệ thống thần kinh, giúp trị bệnh cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường và các bệnh về gan. Ngừa tai biến mạch máu, sơ cứng tim mạch.
    SỮA ONG CHÚA TRẦN MAO 270K/LỌ 100Gr
    Call: 01695762200 để được tư vấn hỗ trợ thêm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Đỗ Thị My
  2. Đỗ Thị My

    Đỗ Thị My Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/7/2016
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    hình ảnh sản phẩm SUA ONG CHÚA.jpg
     

Chia sẻ trang này