Cần giúp: Muốn Cho Bé Học Ở Apolo Mà Đắt Quá

Thảo luận trong 'Tiếng Anh cho con' bởi Meocun14112009, 24/5/2016.

  1. MeJunmeo

    MeJunmeo Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/2/2014
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    mình k rõ nhà bạn ở đâu, con mình đứa lớn lớp 3 năm nay lên lớp 4, trước mình cũng cho đi học mấy chỗ nhưng nàng ta kêu chán, mà về mình kiểm tra bài thì đúng là chỉ chơi là chính, chả hiệu quả mấy, từ vựng thì mẹ bảo viết cho mẹ xem thì viết sai chính ta toe toét, làm bài tập ngữ pháp thì cái hiểu cái không.

    Mình vừa chuyển cho con sang học chỗ gần trường cháu, con mình học Quang Trung, sang nhà cô Dương, ở Hoàng Cầu, cũng tiện. Mình đón con rồi thả con ở chỗ cô chờ học luôn. Tính đến nay học được hơn 2 tháng, thì thấy tiến bộ hẳn, mà còn chịu đi học với tự giác làm bài, trước mình hò như hò đò mà cơ bản chắc vì k hiểu, nàng ấy tự ti nên k thích đi.

    Chỗ này thì mỗi tháng có mỗi 1 buổi học với gv bản ngữ thôi nên mẹ nào muốn con học 100% tây thì k phù hợp rồi. Nhưng được cái cô tận tâm, lúc con mình mới vào đuối so với các bạn vì kiến thức cứ bập bõm, cô chủ động bảo cho cháu đến sớm, cô phụ đạo miễn phí cho. Phụ đạo thế cả tháng, thấy con mình tiến bộ thật. Lần đầu tiên chị chàng được điểm kiểm tra tuyệt đối trên lớp. Mình cũng chỉ chị cùng cơ quan, con học lớp 5 rồi mà hổng quá, vào học đấy học lại với các bé lớp 3, giờ thấy chị ấy cũng bảo con bé nó khá hơn rồi, chịu nói TA chứ trước đấy cậy mồm chả ra 1 chữ.

    Mình vs ông xã cũng biết TA nhưng bảo dạy con thì k có thời gian với có kiên nhẫn, thấy bé về lôi sách ra đọc, bắt mẹ mở đĩa cho nghe, mình thấy con phát âm ổn, làm bài thấy đúng, thì yên tâm rồi. Cô cũng ở nước ngoài nhiều năm, mình hôm cho con test thử thấy cô phát âm hay thì mới để cháu học. Trẻ nhỏ, mình sợ nhất phát âm vớ vẩn, sau nghe chả nghe được, nói chả ai hiểu thì phí tiền bố mẹ.

    Về học phí mình thấy khá ổn, 90.000/buổi học. Cũng tiết kiệm được để đầu tư con học đàn nữa. hehe.
     
    Đang tải...


  2. dochipxinh

    dochipxinh

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    15,898
    Đã được thích:
    4,044
    Điểm thành tích:
    2,113
    Mỗi trung tâm họ theo giáo trình dạy riêng
    Như chỗ con mình cho học, giáo trình chú trọng giao tiếp trước( trình tự Nghe - Nói- Đọc- Viết) nên con chỉ cần nhìn đồ vật và đọc được là ok, rồi học nâng cao dần và phải theo lâu dài
    Mẹ nó chú trọng ngữ pháp thì tìm cô giáo người Việt kèm sẽ ok hơn
     
  3. thunglungxanh_bn

    thunglungxanh_bn Trung Tâm Dạy Cắt May Yến Nhi

    Tham gia:
    8/9/2010
    Bài viết:
    9,200
    Đã được thích:
    1,864
    Điểm thành tích:
    913
    B ơi. Lớp học của con b ở đâu ạ. Mình cũng mún cho bé nhà mình theo học. Cho mình xin thoongbtin chi tiết hơn về lớp, hoặc cho mình xin số đt của gv mình gọi hỏi trực tiếp nhé. Ảm ơn b
     
  4. springtime7303

    springtime7303 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/2/2010
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    83
    Điểm thành tích:
    28
    Em mạn phép các mẹ, có mẹ nào tìm gia sư cho con là giai, thì test thử giai nhà em xem có được không. Giai nhà em lớp 12, IELTS 8.0, phù hợp luyện nghe nói cho các bé.
     
  5. muasaigon89

    muasaigon89 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/6/2016
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    8
    Mình toàn cho cháu lên youtube để học trên đó thôi ah
     
  6. ngoc_pe

    ngoc_pe Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/11/2012
    Bài viết:
    581
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    e cũng muốn cho bé học, mà học phí mắc quá, bé 4 tuổi mà học phí tận 19 triệu lận :( nghĩ thôi chẳng dám cho con đi học
     
  7. thuy335

    thuy335 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    19/4/2016
    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    49
    Điểm thành tích:
    28
    khóa ở apolo chắc 10 củ mất
     
  8. Mẹ Cốm 2009

    Mẹ Cốm 2009 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/1/2013
    Bài viết:
    569
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    Mẹ nào ở xa Hà đông mình chẳng dám mời sợ mẹ con đi lại vất vả. Chỗ mình ở Hà đông liên tục có các lớp học với giáo viên bản ngữ từ Anh, Mỹ có chứng chỉ chuyên môn+ kinh nghiệm dạy tiếng Anh cho trẻ rất thích. Lớp học mở tại nhà mình, học phí chỉ 120k/b( 1.5h trong đó 1h gv bản ngữ dạy, 25p gv Việt luyện nghe và giúp bé làm bài tâp ). Từ bỏ công việc cơ quan về nhà lập nhóm, mở lớp học cho các cháu, tiền nhà không lấy, chi phí trả cho thầy, cô cung đã gần hết , mẹ Cốm lấy ngắn nuôi dài với niềm tin làm tốt, trong mọi hoàn cảnh vẫn luôn đảm bảo chất lượng giáo viên, đảm bảo thực hiện đúng cam kết, học sinh sẽ đến với mình. Tuần này đang có lớp Supertots 1 cho trẻ tuổi 3-6 chưa biết tiếng Anh, lớp First friends 1 cho trẻ từ 5-7, lớp Family and friends starter khai giảng, mẹ nào quan tâm cho con đi học đúng dịp này để con có khởi đầu thuận lợi nhé.
     
  9. Diệp Ly

    Diệp Ly Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/6/2016
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Mn down thử SAVANT về mà dùng đi, đỡ phải đi đâu tìm. Như mình đây đăng kí rồi chọn 1 thầy người Canada cho 2 nhóc lớp 1 với lớp 3 luôn. Thầy đến tận nhà dạy nên hè này mình rảnh ghê lắm. Mn thử xem ok không.
     
  10. Fireworks

    Fireworks Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    3/2/2012
    Bài viết:
    2,658
    Đã được thích:
    324
    Điểm thành tích:
    173
    Học phí Apolo công nhận quá đắt mà hiệu quả không được đảm bảo. Cháu mình theo 2 khóa dưới 6 tuổi, bé có vẻ thích (vì ở đó vui, các thầy cô cho chơi...) nhưng kết quả thu được chả là mấy, chỉ loanh quanh 1 số từ vựng theo chủ đề, còn lại nói thành câu vẫn kém, phát âm vẫn mắc 1 số lỗi thông thường của người Việt nói tiếng Anh (mặc dù học với thầy cô bản ngữ, có thể ở lớp bắt chước đúng nhưng thầy cô không nhấn mạnh/ lưu ý thì về nhà bé lại quên).
    Nói chung mình thấy giá trị so với chi phí là thấp.
     
  11. bebu10783

    bebu10783 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/7/2011
    Bài viết:
    233
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Nhà em ở Vĩnh Hồ, bé nhà em năm nay cũng học Quang Trung. Nếu được, chị cho em xin thông tin lớp cô giáo để em cho bé đi học ạ. Cảm ơn chị rất nhiều.
     
  12. foxie

    foxie Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    26/3/2009
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    18
    Học phí các trung tâm có tiếng một chút bây giờ đều cao cả. Apollo, Language Link, ILA, ... đều 300-400k/buổi, BC còn 600k/buổi hay sao ấy. Muốn học với giáo viên nước ngoài mà rẻ chút thì chỉ có theo các lớp của các trung tâm nhỏ, hay của các mẹ tự gom nhóm thôi, giá dao động 100-150k/buổi. Nhưng mà giá cả đi với chất lượng, các lớp này thì mình nghĩ tỷ lệ giáo viên dạy dở chắc chắn cao hơn tại các trung tâm lớn rồi.

    Nhưng có một điều rất quan trọng mà các mẹ cần lưu ý, đó là, học trung tâm nào là một chuyện, tiếng Anh của con tiến bộ đến đâu lại là một chuyện. Việc tự học tại nhà cũng rất quan trọng. Các mẹ mà cứ để mặc vứt con cho trung tâm, về nhà con không ôn tập học hành thêm gì thì cũng không đảm bảo con sẽ giỏi sau vài khóa học đâu. Với lứa tuổi nhỏ (mẫu giáo - lớp ~3) rất cần có sự quan tâm của bố mẹ trong việc học ở nhà. Bố mẹ nên hướng dẫn con thêm, hoặc ít nhất là ôn tập lại nội dung học trên lớp. Với các bạn lớn hơn, bạn nào có kỹ năng tự học rồi thì OK, còn bạn nào vẫn chưa có kỹ năng tự học, đặc biệt là lại không thích tiếng Anh nữa thì có học thầy Tây thầy Tầu gì vẫn sẽ dốt như thường
     
  13. Mẹ Cốm 2009

    Mẹ Cốm 2009 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/1/2013
    Bài viết:
    569
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    Có lẽ mình phải suy nghĩ tăng mức học phí lên thui. Giáo viên có bằng cấp, có chứng chỉ, dạy nhiệt tâm và yêu trẻ, mình mở tại nhà thu học phí khá là thấp với suy nghĩ để nhiều bạn có thể theo học dài được, tuy nhiên có thể vì thu học phí thấp lại có nhiều phụ Huynh cho rằng giá cả tương xứng với chất lượng??? Có lẽ tăng học phí lên để trang bị vào cơ sở vật chất sẽ tốt hơn chăng? Như đã trao đổi ở nhiều topic trước để các con học tốt tiếng Anh thì trẻ không chỉ học ở lớp mà cần có sự quan tâm kiên trì và quyết tâm của phụ Huynh. Học tiếng Anh không thể 1 sớm 1 chiều mà có kết quả ngay được. Mưa dầm thấm lâu, tạo cho con thói quen với việc học tiếng Anh, coi đó như thú vui của con, việc học tiếng Anh sẽ tự nhiên dễ dàng hơn rất nhiều cho cả bố mẹ và con, hiệu quả thiết thực và lâu dài.
     
  14. hoasingheo

    hoasingheo Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/10/2015
    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Hiện tại học phí tiếng Anh cho con ở Apollo là bao nhiêu vậy mn?
     
  15. EllaBeauty

    EllaBeauty Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/1/2016
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Trước e cũng nghiên cứu để đăng ký cho bé học ở Apollo công nhận là mức học phí cũng cao thật, nhưng e thấy nhiều mẹ khen chất lượng giảng dạy ở đây lắm!
     
  16. Luca Nguyen

    Luca Nguyen Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/10/2015
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Mình thấy học những chỗ ấy chỉ chủ yếu dạy trẻ hát hò với chơi trò chơi chứ cũng học được gì nhiều. Rất nhiều người mình biết học những trung tâm kiểu như thế ra cũng chả khá khẩm hơn mấy so với trước, cũng không thấy phát âm chuẩn hơn. Tốt nhất là bạn nên tìm thầy giáo hoặc gia sư chất lượng cao về dạy, họ sẽ kèm cặp tận tình, với cả phương pháp của họ học nhiều hơn là chơi.
     
  17. MeJunmeo

    MeJunmeo Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/2/2014
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    ồi, xin lỗi mẹ nó nhé, mình k hay check mail trên này nên h mới thấy mẹ nó hỏi. Vừa rồi cũng 1 mẹ hỏi mình lớp cô. Mình k nhớ địa chỉ chính xác đâu, vì mình cứ quen đường đưa con đi thôi. Mẹ nó gọi trực tiếp hỏi cô: 0915561916 hỏi xem có lớp k, cô này dễ tính, cứ cho vào học thử k mất phí đâu :p. hihi
     
  18. mehiuhiu

    mehiuhiu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    4,334
    Đã được thích:
    578
    Điểm thành tích:
    773
    Giờ có nhiều trung tâm tiếng anh đều cung cấp 2 kĩ năng nghe và nói cùng lúc mà mn.
     

Chia sẻ trang này