Thông tin: 13 Thứ Mà Những Người Thành Công Làm (hàng Ngày)

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi khangbui, 2/8/2016.

By khangbui on 2/8/2016 lúc 5:29 PM
  1. khangbui

    khangbui Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/3/2015
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    43
    Sự khôn ngoan từ giám đốc điều hành mà tôi biết, người mà tôi phỏng vấn cho cuốn sách tên là "Just Like You"


    Tôi đã giành hai năm gần đây để nói chuyện với những người thành công nhất mà tôi biết. Tôi không chỉ nói chuyện với họ. Tôi hỏi họ về những thói quen của họ. Tôi hỏi họ về thứ mà đã giúp họ thành công như vậy. Tôi biến những cuộc phỏng vấn đó thành một cuốn sách.

    Đây là mười ba thứ mà tôi học được bằng cách viết cuốn sách của tôi mà những người thành công làm hàng ngày.

    1. Họ tạo ra sự may mắn của riêng họ.

    Chris Maloney, một cựu lính thủy bộ và người đồng sáng lập CauseEngine, phi công đơn vị lính thủy bộ, nói với tôi rằng "Nếu bạn quan tâm về một thứ gì đó hoặc ai đó, bạn sẽ tìm thấy cơ hội đúng và tạo ra sự may mắn."

    2. Họ tập trung vào kết quả.

    Những người thành công không có thời gian làm mọi thứ có vẻ hấp dẫn. Họ chỉ quan tâm vào sự hiệu quả và sự sản xuất. Jim Treacy, cựu Giám Đốc Vận Hành của Monster Worldwide nói với tôi rằng "Tôi nói ra những gì tôi nghĩ, không cố làm mọi thứ có vẻ hấp dẫn và để những mảnh nhỏ rơi chỗ nào tùy thích."

    3. Họ nghĩ về cách họ có thể giúp những người họ gặp.

    Khi tôi hỏi Lew Leone, Phó Chủ Tịch và Tổng Điều Hành tại WNYW/WWOR-TV, về việc ông cảm thấy di sản của ông sẽ là gì. Ông chia sẻ rằng "Tôi nghĩ rằng tôi đã có thể kết nối với cộng đồng qua việc nói chuyện với những nhóm khác nhau. Tôi cảm thấy rằng tôi luôn cố gắng những người nhờ tôi giúp."

    4. Họ đổi sự vừa lòng ngắn hạn lấy lợi ích dài hạn.

    Jeffrey Hayzlett cựu Giám Đốc Marketing của Eastman Kodak chia sẻ với tôi rằng "Không phải những người may mắn là những thắng cuộc, nhưng là những người làm việc không nghỉ mà thành công ở lúc cuối." Ông nói thêm "Đừng bao giờ sợ những lúc khó khăn, vì trong công việc của bạn, bạn sẽ đối mặt với nhiều lúc khó khăn. Điều quan trọng là nhận ra rằng điều gì đang đến và luôn sẵn sàng để đối mặt với tình huống khó khăng nhất. Bằng cách đó, khi những lúc dễ dàng đến, bạn sẽ thành công nhanh hơn."

    5. Họ không lẫn việc trở nên bận rộn thành trở nên hiệu quả.

    Khi tôi hỏi cựu lính thủy bộ Chris Maloney về đạo lý nghề nghiệp của ông và nó có làm giảm chất lưởng của công việc của ông không, ông ta nói "Khi tôi thấy chất lượng của công việc của tôi giảm xuống, tôi biết rằng đấy là lúc để dừng lại, xắp xếp lại những thứ ưu tiên, và loại bỏ những thứ thừa - rồi lại tiếp tục." Nhưng Chris luôn tiếp tục. Đó là điều tạo ra sự khác biệt.

    6. Họ tạo ra thực tế của riêng họ.

    Oren Klaff, tác giả của cuốn Pitch Anything, nói với tôi rằng "Thế giới mà bạn biết không phải cố định và đầy những giới hạn theo cách bạn nghĩ. Bạn có thể nói và làm những việc bạn muốn, và có những cách để thay đổi cách hành xử của mọi người mà bạn không nghĩ là khả thi."

    7. Họ không bao giờ làm những gì họ muốn - họ làm những gì cần phải làm.

    Khi tôi hỏi Jeffrey Hayzlett, cựu Giám Đốc Marketing của Eastman Kodak và tác giả của cuốn sách Think Big, Act Bigger, rằng ông có phải là được sinh ra làm nhà hùng biện không, ông nó về việc ông làm việc cố gắng như thế nào trong công việc của ông. Ông nói rằng "Nó được gọi là không việc cần lao vì nó khó."

    8. Họ không bao giờ phàn nàn.

    Dennis Simmons, Tổng Giám Đốc của WASC HOLDING LLC, nói với tôi rằng cháu của ông Reese bị bệnh liệt não. Ông nói thêm rằng "Cho dù tình huống như thế nào, cho dù anh ta làm gì, không có bất kì vật gì là vật cản đối với anh ta. Hàng động của anh ta là gì cũng được đều rất tích cực. Bạn hãy nhìn vào gương vào một ngày tồi tệ và nói, mình còn có gì để phàn nàn về nữa chứ?"

    9. Họ không lo về việc thất bại và tập trung vào việc họ làm.

    Jim Treacy, cựu Chủ Tich và Giám Đốc Vận Hành của Monster Worldwide nói với tôi, "Sự thất bại không phải là tội lỗi; thất bại vì thiếu chuẩn bị và sự cố gằng thì có."

    10. Họ chăm sóc sức khỏe của họ. Ngủ, tập thể dục, và ngồi thiền.

    Ray Sanseverino, Chủ Tịch về bất động sản công ty luật Loeb & Loeb, LLP., nói với tôi "Tôi thức dậy vào 6:30 giờ sáng để bơi trong bể bơi của tôi (từ Tháng Năm đến Tháng Mười) hoặc là tập thể dục trên máy Elliptical của tôi trước khi đi làm. Tôi không ngồi thiền, nhưng tôi có cầu nguyện."

    11. Họ lắng nghe tích cực.

    John Dokes, Giám Đốc Marketing Toàn Cầu - AcccuWeather Inc. & GM AccuWeather Network nói "Khi tôi cố gắng nhất để lắng nghe mọi người và tham gia vào tình huống để đặt chính mình vào vị trí để tạo ra những quyết định hoặc cho những lời khuyên tốt nhất tôi có thể cho để cung cấp tin tức cho quyết định của tôi.

    12. Họ yêu thích thứ họ làm.

    Russ Adler, người sở hữu Văn Phòng Luật của Russell E. Adler PLLC nói với tôi rằng "Để trở nên thực sự thành công trong một thứ gì đó, bạn phải yêu thích nó." Ông nói tiếp "Tôi thấy những người giàu đang đau khổ, vì thế đó không phải là sự thành công theo cách nhìn của tôi."

    13. Họ tin vào bản thân họ.

    Todd Marks, Tổng Giám Đốc của Mingrub tin vào chính mình. Nhưng ông cũng cẩn thận một cách lạc quan. Ông nhận thấy rằng "Những thứ không ổn hiện giờ mà tôi thấy là công nghệ sức khỏe, sự trò chơi hóa của việc học hành, vị trí của cộng đồng ở gần, tìm đường, việc gửi thư từ ở địa phương, và hiện thực ảo." Những ông đã thêm rằng "Khi bạn trèo trên một vách núi, bạn sẽ muốn dùng một sợi dây an toàn. Để khi bạn nhảy lên một trong những thứ trên, nó sẽ là một cơ hội mà bạn sẽ muốn đến với một cách an toàn và đúng lúc. Hãy mạo hiểm vào những việc trên, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn không đi vào quá sớm quá nhanh, và bạn không tiêu vào thị trường quá sớm."

    Tóm tắt lại.

    Vào cuối ngày, bạn sẽ tìm thấy nhịp của riêng bạn. Hãy cạnh tranh với những người đã thành công trước bạn là điều tốt, nhưng chỉ đến một mức nào đó.

    Điều mà tốt cho một người, có thể không tốt cho người khác. Hãy để những thói quen này ngấm vào, hãy nghĩ về chúng và xem thứ gì tốt cho bạn.



    Nguồn: Inc.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khangbui
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi khangbui, 2/8/2016.

Chia sẻ trang này