Kinh nghiệm: Xu Hướng Kính Mát Thời Trang Thu Đông 2016-2017 Khó Bỏ Qua (p1)

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi sfluv95, 6/8/2016.

  1. sfluv95

    sfluv95 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    27/7/2016
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    53
    Điểm thành tích:
    18
    Phụ kiện thời trang xu hướng mùa thu năm 2016 không bao giờ có thể hoàn chỉnh nếu thiếu đi sự bổ sung của những chiếc kính mắt, kính mát tuyệt đẹp thuộc bộ sưu tập mùa thu/mùa đông 2016-2017 theo đúng những phong cách thời trang mới nhất hiện nay. Chúng ta thường thấy phụ nữ mặc những phụ kiện thời trang đáng yêu, đồng bộ để khiến họ trông điềm tĩnh, tự tin hơn hay “hot hơn” theo một cách nói thông tục. Phụ kiện thời trang nói lên sự tinh tế trong cái nhìn, sự sang trọng trong phong cách. Một người phụ nữ sẽ trở nên hấp dẫn hơn nhờ vào kính mát, mọi ánh mắt sẽ bị thu hút và khó bị tách rời khỏi bạn!
    [​IMG]
    Là con người, chúng tôi yêu vẻ đẹp và điều cần thiết là bạn phải tự tin vào vẻ đẹp của chính mình. Mang một chiếc kính mátgọng kính cùng màu sắc phù hợp sẽ khiến bạn trở nên nổi bậ trong đám đông.. Vâng, nó thật sự sẽ làm tăng lên sức hút đối với người xung quanh. Khi nói đến những xu hướng thời trang – mọi góc độ đều phải được xem xét, từ cách bạn tạo kiểu tóc cùng các kẹp tóc như thế nào hoặc cùng buộc tóc màu sắc ra sao; từ chiều cao của gót chân để phù hợp với quần áo của bạn.

    Tất nhiên, điều này cũng có nghĩa là kích thước và hình dạng của kính mắt của bạn cũng không kém phần quan trọng, cùng với các tròng kính, gọng kính mát. Bạn sẽ tuyệt vời hơn khi thuận theo dòng chảy của thời trang thay vì chống lại nó, đây cũng chính là mục đích của bài viết này. Hãy nhìn xem có chiếc kính mát yêu thích của bạn trong bộ sưu tập xu hướng mùa thu 2016-2017 không nhé!

    Đối với năm 2016, có một số kiểu vẫn thuộc xu hướng mới, một số kiểu thật sự hấp dẫn và là nhân tố của bản danh sách. Nhưng có một vài điều mà cần phải được chỉ ra. Kính mắt không phải là một xu hướng thời trang mùa thu lớn như chúng ta mong đợi, nó thường được mang bởi các gọng kính với tròng kính nhỏ và các khung hình đơn giản. Ba sự thật trở nên rõ ràng hơn một cách nhanh chóng khi chọn lọc thông qua sàn catwalk để tìm một số gọng kính tuyệt vời. Trong khi có rất gọng kính tuyệt vời, kính mát vào mùa thu năm 2016 dường như không có nhiều trên các sàn diễn.

    # 1: Kính mát quá khổ

    Bằng cách nào đó, những cặp kính mát quá khổ vẫn nằm trong danh sách này. Có một số cặp nhỏ kính được nhìn thấy trên sàn catwalk ngày này và chúng tôi không chắc chắn về những cảm nhận đó. Một số gương mặt chỉ đơn giản là không phù hợp các mẫu thiết kế quá khổ và sẽ trông hấp dẫn hơn với một mảnh nhỏ hơn.

    Tuy nhiên, dường như che nửa khuôn mặt với kính mát là hoàn toàn bình thường, để thử nghiệm với tất cả mọi thứ từ kính mát phi công như đã thấy ở Carven Michael Kors, nơi khung là đá cẩm thạch, các tròng kính có màu đen và kính mát lỗi thực sự đang dần đến hồi kết thúc. Dây đôi kính gọng Prada cũng có nét cổ điển cùng với một sự bí ẩn rất nghệ thuật – cái cách che đi một nửa các yếu tố trên mặt đó.

    Gucci đã mang những gọn kính quá khổ cùng nhiều màu sắc khác nhau lên sàn diễn, làm những phong cách thời trang nhỏ bé ngốc ngếch nhìn nó như một vụ nổ vậy. Vâng, ai mà không muốn có những cặp kính quá khổ hàng hiệu Gucci?

    [​IMG]
    # 2: Kính mát phi công hiện đại

    Kính mát phi công đã có một thời gian phát triển vững mạnh trên sàn catwalk. Ngoài việc là một trong những xu hướng kính mắt mùa thu / mùa đông 2016-2017, kính mát phi công là một gọng kính mát có phong cách cổ điển không bao giờ lỗi thời. Lễ khai mạc mang lại vẻ sôi nổi với các tròng kính màu đỏ và các loại gọng kính, làm cho mọi thứ tất cả những thú vị hơn với thực tế rằng quần áo và kính là một sự phối hợp hoàn hảo.

    Kính mát phi công hai viền tròng kính nâu Gorgeous xuất hiện với mái tóc tua tại Carven, trong khi tròng kính trong suốt của Chanel trông rất sang trọng so với các thiết kế còn lại của Channel trên sân khấu.Gọng kính Ombre xuất hiện tại Loewe vớ một gọng kính mát phi công thiết kế khá hấp dẫn, bổ sung cho quần áo nhựa vinyl và toàn bộ giao diện phòng thí nghiệm - nơi nó được sản xuất. Và sau đó, tất nhiên, có những phong cách thiết kế quá khổ, gọng kính mát phi công Karen Walker bằng đá cẩm thạch được ra mắt, nó khiến chúng tôi muốn sở hữu ngay lập tức.

    [​IMG]
    # 3: Kính mát mắt mèo gọng tròn

    Mùa xuân năm 2016 đã có những xu hướng thời trang lớn mạnh, vào mùa thu 2016 xu hướng kính mắtcũng mang lại khá sang trọng, nhìn những cặp kính mát rất đáng yêu này, hoàn thiện với tròng kính đen và viền sáng, gọng kính được kết hợp giữa dạng tròn và gọng kính mát mắt mèo. Max Mara xuất hiện trong phong cách này, kính rất nữ tính bổ sung thêm một chút vẻ luộm thuộm khá nam tính của những bộ quần áo sọc. Thêm vào tua và đôi môi tối và bạn sẽ trông thật sexy khi bước xuống đường phố. Tại Fendi, cáctròng kính được làm tròn thú vị hơn nhiều và khá quyến rũ theo phong cách thập niên 80 với cái nhìn của năm 2016.

    [​IMG]
    # 4: Kính mát lỗi

    Gọng kính hình hình tròn thường cho ra cảm giác được một vẻ đẹp có chút cá tính và nổi loạn khi nói đến phong cách này trên kính mát và năm nay nó có thể nằm trong danh sách những chiếc kính mát xu hướng mùa thu 2016.Kính mát lỗi xuất hiện khắp nơi, lưu giữ tại chỗ với gọng kính dây đôi ở Giorgio Armani (nơi mà mọi thứ là siêu buggy), trong khi đô kính mát lỗi của Kenzo đẹp, thoáng mát với các màu sắc kép và đen tối nhất của tròng kính tối, các gọng kính hình quá khổ thực sự phù hợp tốt với các loại quần áo.

    [​IMG]
    # 5: Tròng kính đầy màu sắc

    Màu sắc là một điều tuyệt vời nói chung, nhưng cũng có lúc nó không thích hợp với kính mát. Một số nhà thiết kế đã cho kính mát đầy đủ màu sắc xuất hiện, khiến nó phối hợp phù hợp với càng nhiều loại quần áo càng tốt, ta cũng có thể nhìn thấy các kính mát phi công màu đỏ tại lễ khai mạc. Đầy màu sắc và pha trộn với nhau theo phong cách ombre cho một cái nhìn thú vị về dòng Trussardi ở Milan, lên nghiêng và sắc thái màu sắc thực sự làm tăng thêm sức hấp dẫn của kính. Quá khổ và tuyệt đẹp, kính mát Banana Republic màu hồng nhạt ombre thật sự rất hấp dẫn.

    [​IMG]
    Còn tiếp...
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sfluv95
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. mehiuhiu

    mehiuhiu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    4,334
    Đã được thích:
    578
    Điểm thành tích:
    773
    Mình muốn mua kính quá
     
  3. sfluv95

    sfluv95 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    27/7/2016
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    53
    Điểm thành tích:
    18
    Lựa 1 cặp rồi mua đi bạn :D
     

Chia sẻ trang này