Toàn quốc: Máy Làm Tỏi Đen Sunca- Mua Hàng Nhận Quà Từ 12-/31/12/2016

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Mecom2013, 12/5/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. true_clever

    true_clever Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/6/2011
    Bài viết:
    1,875
    Đã được thích:
    437
    Điểm thành tích:
    123
    Hôm nay chị đã dc mẻ dau tiên, nhìn rất đẹp ăn ngon nhưng cảm thấy nó vẫn hơi ẩm. Chắc phải để ra ngoài mấy ngày em nhỉ
     
    Sửa lần cuối: 14/7/2016
  2. Mecom2013

    Mecom2013 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    6/5/2013
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    48
    Chị để ngoài tầm 2 ngày khi bay bớt hơi nước là sẽ róc vỏ & khô, dẻo chị ạ.
     
  3. Mecom2013

    Mecom2013 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    6/5/2013
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    48
    Tuần này kỷ niệm ngày thành lập công ty, bên mình sẽ có chương trình giảm giá từ 1.500.000đ xuống còn 1.420.000đ/ máy làm tỏi đen trong 1 tuần kể từ ngày 18 - 23/7/2016. Các mẹ có nhu cầu nhanh tay đặt hàng sđt: 0914 338 456(Nguyệt) hoặc để lại sđt bên mình sẽ liên lạc lại. Cảm ơn các mọi người đã ủng hộ & tin tưởng sản phẩm Công ty mình.
     
  4. Mecom2013

    Mecom2013 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    6/5/2013
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    48
    Cảm ơn các mẹ đã ủng hộ sản phẩm bên em. Vừa chạy chương trình giảm giá mà bên em nhận đơn hàng tới tấp, sipper bên em chạy hết sức mà vẫn bị chậm mong các mẹ thông cảm giúp em nhé. Em đã nhận đơn là em sẽ giao hết, các mẹ cứ bình tĩnh đừng giục em nhiều ạ.
     
  5. sicalo

    sicalo Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/7/2013
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn ơi tớ đặt 1 cái cho bác tớ ở Cầu Giấy hôm nào giao hàng thế. Hic máy để đâu mà ko gọi đc thế
     
  6. Mecom2013

    Mecom2013 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    6/5/2013
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    48
    Hi, dồn đơn hàng nhiều quá. Chiều nay bên tớ giao nhé. Thanks bạn đã luôn ủng hộ
     
  7. Mecom2013

    Mecom2013 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    6/5/2013
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    48
    ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG TỎI ĐEN :

    Đối tượng nào nên sử dụng Tỏi đen?
    Câu trả lời là: Ai cũng có thể và nên sử dụng Tỏi đen hàng ngày, Tỏi đen đặc biệt tốt với những người:
    Người cần tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, phòng chống bệnh ung thư.
    Người bị bệnh ung thư, sau phẫu thuật hoặc đang điều trị bằng tia xạ hoặc hóa chất
    Người thường xuyên tiếp xúc với môi trường độc hại.
    Người bị bệnh tiểu đường, cao huyết áp..
    Người có nguy cơ tai biến mạch máu não.
    Người mắc chứng bệnh tim mạch, tiểu đường.
    Người bị gan nhiễm mỡ, viêm gan hoặc dùng nhiều bia rượu, thuốc lá...
    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG :
    Bóc vỏ ăn trực tiếp hoặc hâm nóng trước khi ăn.
    Chế biến với các món ăn tùy theo khẩu vị
    Hàm lượng sử dụng: 1 củ -2 củ/ngày. Trẻ con mỗi ngày nên ăn 1 tép nhỏ để tăng sức đề kháng, phòng ngừa cảm cúm.
     
  8. Mecom2013

    Mecom2013 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    6/5/2013
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    48
    Do thời tiết mưa bão, đường ngập cây đổ nên những đơn hàng hôm nay em xin phép chuyển sang ngày mai ship nhé các mẹ. An toàn là trên hết mong các mẹ thông cảm
     
  9. Mecom2013

    Mecom2013 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    6/5/2013
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    48
    Công dụng của tỏi đen với các mẹ bầu
    Tỏi đen không phải là “ thuốc tiên” nhưng nó có tác dụng rất tốt cho mẹ bầu
    1. Tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch: Trong giai đoạn thai kỳ , sức khỏe của mẹ quan trọng hơn bao giờ hết. Vì ngoài việc thay đổi về nội tiết khiến mẹ dễ ốm hơn, thì mẹ còn phải tránh xa các loại thuốc tây. Thế nên việc lựa chọn các thức ăn giúp tăng cường sức đề kháng là lựa chọn hàng đầu của mẹ. Tỏi đen là một trong những thực phẩm đáng được lựa chọn vì ngoài có tác dụng tốt hơn rất nhiều tỏi tươi, tỏi đen còn có mùi vị dễ ăn hơn. Tỏi đen ăn dẻo dẻo, ngọt ngọt như trái cây sấy vậy.
    2. Hỗ trợ hệ tiêu hóa: Khi mẹ mang thai,cơ thể có sự thay đổi rất lớn, em bé chiếm phần lớn diện của bụng mẹ. Điều đó làm dạ dày, ruột bị chèn ép gây khó chịu, làm việc tiêu hóa các thức ăn cứng khó khăn. Tỏi đen chứa một lượng vi sinh vừa đủ hỗ trợ quá trình tiêu hóa tốt nhất, chống đầy hơi cho mẹ.
    3. Giúp mẹ ngủ ngon hơn: Khi lên men các nguyên tố vi lượng trong tỏi đen tăng lên rất nhiều so với tỏi thường như: canxi, magie, photpho, kali, kẽm, selen, silic, các vitamin thiết yếu khác. Nếu được cung cấp đầy đủ canxi sẽ hạn chế những biểu hiện bất thường của não bộ, tránh bị kích thích, còn megie là chất xúc tác cần thiết cho các phản ứng có lợi cho giấc ngủ. Nếu sử dụng tỏi đen sẽ giúp các mẹ bầu có giấc ngủ ngon hơn.
    4. Ngăn ngừa các biến chứng rủi ro do Preeclampsia gây ra – chứng huyết áp cao khi mang thai. Theo thông kê cứ 4 phụ nữ mang thai thì có 1 người gặp phải rủi ro này. Công bố nghiên cứu trên tạp chí Phụ Sản Châu Âu, phụ nữ mang thai sử dụng tỏi đen trong chế độ ăn uống của mình có ít nguy cơ bị huyết áp cao hơn người không sử dụng rất nhiều.

    Để có một thai kỳ khỏe mạnh hãy sử dụng tỏi đen các mẹ bầu nhé.
    Tuy nhiên trong hai tháng cuối của thai kỳ, cơ thể mẹ sẽ nóng hơn bình thường nên hạn chế ăn tỏi đen nhé.
     
  10. Mecom2013

    Mecom2013 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    6/5/2013
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    48
    TỎI ĐEN TIÊU HỦY CÁC GỐC TỰ DO CÓ HẠI CHO CƠ THỂ. ĐỌC & RA QUYẾT ĐỊNH SẮM MÁY LÀM TỎI ĐEN NHÉ CÁC MẸ.

    *** Tỏi đen gia tăng hàm lượng glutathione ở rất nhiều các mô và tế bào trong cơ thể do đó gia tăng sự hoạt động của enzyme glutathione peroxidase và một số enzyme tiêu hủy các gốc tự do.

    *** Tỏi đen gia tăng hàm lượng các enzyme glutathione peroxidase, SOD enzyme, catalase enzyme khi tế bào tiếp xúc với các tác nhân oxy hóa, do đó giúp cơ thể chống lại các tác nhân oxy hóa.

    *** Allixin, một flavonoid quan trọng có trong tỏi đen, tham gia một phần làm giảm các phụ phẩm của quá trình oxy hóa phá hủy DNA do nhóm enzyme P450 xúc tác.

    # Allixin ngăn chặn sự thay đổi oxy hóa LDL và ngăn chặn sự phát triển của khối u.

    # Allixin ức chế aflatoxin, một chất độc phá hủy DNA và gây đột biến gen được tạo ra bởi Salmonella typhimurium.

    # Allixin tham gia một phần vào ức chế sự hoạt động của nhóm enzyme P450.

    *** Các hợp chất hữu cơ gốc lưu huỳnh tan trong chất béo có trong tỏi đen làm thay đổi quá trình trao đổi chất của các tác nhân gây đột biến và hạn chế các tác nhân gây đột biến gen bám vào DNA.

    S-allyl-L-cysteine (SAC) thể hiện ức chế sự hình thành phức chất giữa DNA và tác nhân gây đột biến gen trong tế bào động vật có vú.

    Các hợp chất hữu cơ gốc lưu huỳnh tiêu hủy được các gốc tự do được hình thành do các tác nhân phá hủy DNA cũng đóng góp vào tác dụng chống lại các tác nhân gây đột biến gen.

    Selenium làm giảm sự hình thành phức chất giữa DNA và tác nhân gây đột biến gen.

    Các hợp chất chống oxy hóa như SAC, polyphenol ức chế tia cực tím và ion hóa do bức xạ gây ung thư thông qua cơ chế tiêu hủy các gốc tự do được sinh ra để phá hủy DNA.

    Allixin, một hợp chất có trong tỏi đen, thể hiện tác dụng ức chế sự phát triển khối u bướu nhiều bước khác nhau trong mô hình thử nghiệm ung thư da.

    Tỏi đen và các hợp chất hữu cơ gốc lưu huỳnh, allixin, và selenium cũng thể hiện tác dụng ức chế các yếu tố hoạt hóa sự phát triển của khối u thông qua tác dụng đồng loạt tiêu hủy các gốc phóng xạ và làm gia tăng hàm lượng glutathione, và kích thích làm gia tăng hàm lượng các enzyme tiêu hóa các gốc tự do.

    *** Sự suy giảm tế bào T thông qua miễn dịch trung gian dường như là điều kiện tiên quyết cho sự phát triển ung thư gây ra bởi tia cực tím. Tỏi đen bảo vệ cơ thể khỏi tia cự tím gây ra phản ứng ức chế quá mẫn thông qua việc tiêu hủy oxy nguyên tử và các gốc hydroxyl được gây ra bởi tia cực tím.

    Doxorubicin, còn được gọi là adriamycin, là một loại kháng sinh. Doxorubicin được sử dụng trong các điều trị các bệnh ung thư như ung thư vú, ung thư biểu mô buồng trứng, ung thư biểu mô phổi, ung thư biểu mô ruột, và ung thư hệ bạch huyết. Tuy nhiên, việc điều trị bằng Doxorubicin bị hạn chế bởi tác dụng phụ của kháng sinh này ảnh hưởng đến tim. Ảnh hưởng của Doxorubicin đến tim là do tác động của nhiều tác nhân oxy hóa: gốc Semiquinone tự do của Doxorubicin, gốc Superoxide, oxi nguyên tử, gốc Peroxyl tự do được tạo thành do phản ứng giữa Doxorubicin và màng ty thể gây nên sự oxy hóa chất béo. Sự phá hủy cấu trúc và chức năng của ty thể làm ảnh hưởng đến chức năng thành tim, có thể làm loạn nhịp tim, và chứng sung huyết ở tĩnh mạch. Các hợp chất chống oxy hóa trong tỏi đen chống lại những tác dụng phụ liên quan đến tim do điều trị bằng Doxorubicin, và ức chế Doxorubicin oxy hóa chất béo để tạo thành các peroxide. Diallyl polysufide, một thành phần của tỏi đen, cũng thể hiện lại hoạt tính chống lại tác dụng phụ của Doxorubicin trong các thử nghiệm in vitro. Tỏi đen chống lại các tác dụng phụ của Doxorubicin đã mở ra một hướng áp dụng quan trọng trong việc sử dụng tỏi đen cho các bệnh nhân điều trị ung thư bằng Doxorubicin.

    *** Những nghiên cứu gần dây đã chỉ ra rằng tỏi đen chống lại tác dụng oxy hóa chất béo ở tế bào gan do sử dụng thuốc an thần, phenobarbital, do tiếp xúc với chất độc môi trường, bromobenzene-3,4-oxide. Các nghiên cứu trước đây cũng chỉ ra rằng tỏi đen chống lại được các chất gây ngộ độc gan như benzo(a)pyrene và aflatoxin B1. Những nghiên cứu ở chuột đã chỉ ra rằng SAC và SAMC ức chế các yếu tác nhân kích thích gây ngộ độc gan như một số chất carbon công nghiệp như tetrachloride, và một thành phần được sử dụng rộng rãi trong thuốc an thần, acetaminophen.

    Các gốc tự do đóng một vai trò quan trọng trong quá trình thoái hóa hệ thần kinh. Các nghiên cứu mô hình bệnh mất trí nhớ tuổi già ở chuột đã chỉ ra rằng tỏi đen ngăn chặn sự teo hóa thùy trước não bộ, cải thiện khả năng học hỏi, khả năng ghi nhớ thông tin, và kéo dài khả năng học hỏi ở chuột.

    Những số liệu trên đã nói lên rằng tác dụng chống oxy hóa của tỏi đen đóng một vai trò quan trọng trong việc chống lão hóa. Tác dụng chống lão hóa của tỏi đen là do tác dụng tiêu hủy các gốc tự do có hại, ngăn ngừa sự hình thành các peroxide chất béo, bảo vệ DNA và protein khỏi các tác nhân oxy hóa, giảm sự viêm nhiễm, và chống lại các gốc tự do được hình thành trong quá trình tiêu hủy tế bào. Các nghiên cứu cũng chỉ ra tỏi đen có tác dụng chống lão hóa và ngăn ngừa sự suy giảm chức năng của não bộ do tuổi tác gây nên bệnh mất trí nhớ và bệnh Alzheimer.
     
  11. Me Chuoi 2409

    Me Chuoi 2409 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/2/2015
    Bài viết:
    1,768
    Đã được thích:
    349
    Điểm thành tích:
    173
    Mình thấy mẹ mình cũng mua tỏi đen ăn. Nghiên cứu máy làm tỏi
     
    Mecom2013 thích bài này.
  12. Annatuoi

    Annatuoi Thành viên mới

    Tham gia:
    14/4/2016
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    tỏi nhiều công dụng quá nhỉ? lại có máy nghiên tỏi tiện dụng nữa
     
    Mecom2013 thích bài này.
  13. Mecom2013

    Mecom2013 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    6/5/2013
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    48
    Nếu đang sử dụng tỏi đen thường xuyên thì mua máy là giải pháp vừa tiết kiệm, vừa kiểm soát được nguồn gốc tỏi nguyên liệu ngay từ ban đầu.
     
  14. Mecom2013

    Mecom2013 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    6/5/2013
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    48
    Tỏi đen nhiều công dụng cho sức khỏe lắm bạn ạ. Nếu có nhu cầu thì mua máy ủng hộ mình nhé, vừa tiết kiệm & tốt cho sức khỏe.
     
  15. springsummer

    springsummer Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/1/2011
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    87
    Điểm thành tích:
    28
    Đánh dấu ngâm cứu. Có ship thứ 7, CN ko hả mẹ nó
     
    Mecom2013 thích bài này.
  16. Mecom2013

    Mecom2013 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    6/5/2013
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    48
    Bên mình có ship T7, CN nhé. Bạn có nhu cầu thì ủng hộ mình nhé. Mình không online thường xuyên bạn có thể liên lạc số mình 0914338456(zalo)
     
  17. Mecom2013

    Mecom2013 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    6/5/2013
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    48
    Tác dụng của tỏi đen trong các bài thuốc chống ung thư
    Tác dụng của tỏi đen giúp kháng lại các tế bào u, ức chế, loại trừ khả năng di căn của tế bào ung thư. Ngoài ra, tỏi đen còn có tác dụng lớn trong việc chống oxy hóa.

    Từ xưa, tỏi được biết đến là một phương thuốc tự nhiên mà vô cùng hiệu quả để chữa các bệnh như cảm cúm, nhiễm trùng,... Tuy nhiên, tỏi lại có nhược điểm là mùi nồng khó chịu. Và để khử mùi nồng, các nhà khoa học đã thực hiện quá trình lên men tỏi tươi tạo ra tỏi đen.

    Đặc biệt, sau khi lên men, hàm lượng các chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho cơ thể tăng lên rất nhiều so với tỏi tươi thông thường. Trong đó, hàm lượng đường tăng khoảng 13 lần, fructose đến 52 lần và hoạt chất SAC (sallyllcystein) là chất quan trọng nhất trong tỏi đen tăng gấp 6 lần so với tỏi tươi.

    Chính vì thế, tỏi đen có tác dụng rất tốt với sức khỏe con người và được xếp loại là thảo dược quý rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc, Nhật Bản...

    Cụ thể, theo nghiên cứu của các nhà khoa học, tác dụng của tỏi đen là chống oxy hóa, bảo vệ tế bào gan, ngăn ngừa xơ cứng động mạch, bảo vệ tim mạch, ổn định huyết áp, giảm cholesterol, kiểm soát tiểu đường, chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch, phòng chống và hỗ trợ điều trị ung thư...

    [​IMG]


    Tác dụng của tỏi đen trong việc chống oxy hóa, chống bệnh tật

    Tỏi đen có tính oxy hóa rất cao giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tổn hại do các gốc tự do mang lại, chống khỏi bệnh tật, làm chậm lại quá trình lão hóa của cơ thể. Chính vì thế tỏi đen được biết đến là "thần dược" hỗ trợ điều trị các bệnh do các gốc tự do gây ra như: bệnh tim, viêm khớp, bệnh Alzheimer.

    Công dụng của tỏi đen trong việc bảo vệ tế bào gan

    Nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học đại học dược Chungbuk (Hàn Quốc) cho thấy, tỏi đen có tác dụng rất tốt trong việc ức chế gây tăng cao men gan (AST và ALT). Đặc biệt, khi dùng tỏi đen điều trị cho các bệnh nhân bị gan nhiễm mỡ hay gặp phải những vấn đề tổn thương về gan khác thì hiệu quả đưa lại rất cao.

    Tỏi đen hỗ trợ điều trị huyết áp cao và các bệnh về tim mạch

    Các hợp chất Polyphenol, Ajoene và S-allyl-L-cysteine trong tỏi đen có khả năng loại trừ gốc tự do trong huyết tương đem lại hiệu quả cao trong việc điều trị tăng huyết áp. Cụ thể, theo nghiên cứu của Đại học Akita (Nhật Bản), nếu sử dụng tỏi đen đều đặn sau 14 ngày, những người có tiền sử bệnh cao huyết áp sẽ có chỉ số huyết áp giảm đáng kể (trung bình giảm khoảng gần 35 %).

    Tác dụng của tỏi đen trong việc phòng ngừa, hỗ trợ bệnh tiểu đường

    Theo các nhà khoa học Nhật Bản, sử dụng tỏi đen trong 7 ngày, nồng độ cholesterol tổng và lượng triglyceride trong huyết thanh sẽ giảm rõ rệt và làm tăng hàm lượng HDL-cholesterol.

    Không chỉ có tác dụng hạ đường huyết và cholesterrol máu, tỏi đen còn cải thiện tính nhạy với insulin và rối loạn lipid máu. Với tính năng chống oxy hóa mạnh, tỏi đen được biết đến là nguyên liệu ngăn chặn hiệu quả các biến chứng do tiểu đường gây ra.

    Tỏi đen là "thần dược" trong phòng chống và điều trị ung thư

    Trong tỏi đen có hợp chất sulfur hữu cơ, dẫn chất của tetrahydro carboline có hoạt tính mạnh dọn gốc tự do và ức chế quá trình lipid hóa cao. Dịch chiết từ tỏi đen còn có tác dụng kháng lại các tế bào khối u, giúp phòng trống và kìm hãm sự phát triển tế bào ung thư hiệu quả. Cơ chế tác dụng của tỏi đen là thông qua con đường kích thích miễn dịch, loại trừ khả năng di căn của các tế bào khối u.

    Đặc biệt, tỏi đen giàu hàm lượng hoạt chất SAC, làm giảm sự phát sinh của khối u ruột kết và các tụ điểm ẩn khác thường - những dấu hiệu lâm sàng sớm nhất của ung thư ruột kết.

    Với những tác dụng rất lớn cho sức khỏe mà tỏi đen đang được thế giới rất ưa chuộng, đặc biệt là tại Nhật Bản, Hàn Quốc...

    Ở thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc, dù giá tỏi đen lên tới 4-5 triệu đồng/kg nhưng nhu cầu sử dụng vẫn rất cao. Tại Việt Nam, Học viện Quân y là đơn vị đầu tiên nghiên cứu thành công công nghệ lên men tỏi đen với nguyên liệu là tỏi Lý Sơn, tỏi Phan Rang,.. và có giá khoảng 500.000 - 1.000.000 đồng/kg.



    Cách sử dụng tỏi đen

    Khác với tỏi tươi mùi nồng khó chịu, thì tỏi đen rất sử dụng. Tỏi đen có thể ăn trực tiếp, ngâm rượu hoặc ép lấy nước

    Ăn trực tiếp: Sau khi lên men, tỏi đen có thể bóc vỏ bên ngoài ăn ngay. Để tốt nhất cho sức khỏe, người lớn ăn 3-5 tép/ngày. Đối với người cao tuổi thì chỉ nên ăn 1-2 tép/ngày

    Ngâm rượu: Cách ngâm tỏi đen với rượu tốt nhất là nên sử dụng rượu quê hoặc rượu nếp để ngâm. Sau khi ngâm khoảng 2-3 ngày nên lắc một lần để rượu ngấm đều và sau 1 tuần có thể lấy rượu ra uống. Mỗi ngày nên uống 2 lần, mỗi lần 50 ml.

    Ép lấy nước: Mỗi lần ép cho 3-5 nhánh tỏi thêm một chút nước ấm vào ép cùng, sau đó cho vào ngăn mát tủ lạnh uống dần sẽ rất tốt cho sức khỏe đấy.
     
  18. Chuyên hàng Mỹ - ÚC

    Chuyên hàng Mỹ - ÚC Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/11/2015
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    Đánh dấu nghiên cứu vì cũng đang làm bằng nồi cơm diện, đợi fix rồi mua ủng hộ me no hehe
     
    Mecom2013 thích bài này.
  19. Mecom2013

    Mecom2013 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    6/5/2013
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    48
    Mẹ nó đang làm bằng nồi cơm điện dùng sang máy sẽ tiện dụng hơn rất nhiều
     
  20. Mecom2013

    Mecom2013 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    6/5/2013
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    48
    TỎI ĐEN PHÒNG VÀ CHỮA ĐƯỢC NHỮNG BỆNH GÌ ?
    1. Giảm mỡ trong máu – Ổn định huyết áp


    [​IMG]

    Cholesterol là một chất mềm, bóng như sáp, tìm thấy trong các loại mỡ trong máu. Mỗi ngày cơ thể con người (nhất là gan) chế tạo ra khoảng 1g cholesterol. Phần lớn, cholesterol được đem vào cơ thể qua thức ăn như lòng đỏ trứng, thịt, cá, đồ biển, sữa nguyên chất. Trái cây, rau cải, đậu, hạt không có cholesterol.

    Cholesterol là một phần quan trọng của cơ thể, được dùng trong cấu tạo của màng tế bào, của một số hormone và một số các công dụng khác trong cơ thể. Nhưng có quá nhiều cholesterol trong máu là một nguy cơ lớn, có khả năng gây bệnh về tim mạch, nhất là nhồi máu cơ tim và tai biến mạch máu não.

    Vì là chất mỡ, không hòa tan trong nước được, cholesterol và các chất mỡ như triglycerides, phải kết hợp với những khối tạp dễ tan trong nước là lipoprotein để dễ di chuyển trong máu. Vì thế, khi xét nghiệm lượng mỡ trong máu, ngoài tổng số cholesterol, người ta còn phân tích cholesterol theo các loại lipoprotein trong máu .

    2. Giải độc và bảo vệ gan

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nghiên cứu của các nhà khoa học đại học dược Chungbuk, Hàn Quốc cho thấy tỏi đen ức chế việc gây tăng cao men gan (AST và ALT). Đồng thời, khi tiến hành áp dụng điều trị bằng tỏi đen trên những người có chế độ ăn uống nhiều chất béo – một tác nhân gây ra gan nhiễm mỡ và tổn thương gan - thì thấy : Dùng tỏi đen cho hiệu quả rất cao. Kết quả này chứng minh rằng tỏi đen có hiệu quả bảo vệ gan và có thể là một hỗ trợ điều trị tốt cho các tổn thương ở gan.


    3. Phòng chống ung thư

    [​IMG]

    Trong tỏi đen có chứa các hợp chất sulfur hữu cơ ,dẫn chất của tetrahydro carbboline . Đây là những chất có chứa hoạt tính rất mạnh dọn gốc tự do và ức chế quá trình peroxy hóa lipid .Đặc biệt là tỏi đen có thể kháng lại các tế bào khối u .do đó nó có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị ung thư rất hiệu quả .

    Sự ức chế khối u của tỏi đen không phải bằng cách trực tiếp gây độc với tế bào mà thông qua con đường tăng cường hệ miễn dịch ; Loại trừ khả năng di căn của tế bào khối u ; Ức chế sự nhân lên của tế bào khối u

    4. Giảm viêm đau khớp, tiểu đường

    [​IMG]

    Sử dụng tỏi đen trong 7 tuần giúp làm giảm nồng độ đường trong huyết thanh và lượng hemoglobin đã đường hóa trong máu rõ rệt.Nồng độ insulin của người dùng tỏi đen tăng lên rõ rệt so với người không dùng tỏi. Đồng thời, dịch chiết của tỏi làm giảm rõ rệt nồng độ cholesterol tổng và lượng triglyceride trong huyết thanh đồng thời làm tăng lượng HDL-cholesterol.Chính vì thế, các nhà khoa học đã cho rằng tỏi đen không những có tác dụng hạ đường huyết và cholesterrol máu mà còn có tác dụng cải thiện tính nhạy với insulin và rối loạn lipid máu . Các nhà nghiên cứu thuộc đại học quốc gia Kyungpook, Hàn Quốc cũng cho rằng tỏi đen có rất nhiều tác dụng cho phòng chống bênh tật và bồi bổ sức khỏe con người …Chính vì thế, các nhà khoa học đã cho rằng tỏi đen không những dụng hạ đường huyết và cholesterrol máu mà còn có tác dụng cải thiện tính nhạy với insulin và rối loạn lipid máu.

    Các nhà khoa học đã khẳng định :Tỏi đen giúp ngăn chặn các biến chứng do đái tháo đường.

    5. Chống nhiễm độc chất phóng xạ

    Qua nghiên cứu và thực nghiêm nhiều lần Các nhà khoa học nghiên cứu về tỏi đen đều thống nhất : Trong tỏi đen có hoạt chất chống phóng xạ rất tốt

    6. Tăng cường khả năng sinh lý

    Các bác sỹ tình dục thường khuyên những người gặp trục trặc trong vấn đề 'chăn gối' nên bổ sung tỏi đen và trong chế độ ăn uống của mình. Bởi trong tỏi đen có chứa những hợp chất làm tăng ham muốn trong đời sống tình dục.

    7. Phòng chống các bệnh đường hô hấp

    Do đặc tính của tỏi là kháng khuẩn nên khi chúng ta dùng tỏi đen hàng ngày chính là thứ bảo vệ đường hô hấp của chúng ta với bầu không khí dầy đặc khí thải công nghiệp và các phương tiện giao thông dày đặc …Nạn thực phẩm không sạch , nguồn nước không an toàn ...

    8. Giải độc nicotin mãn tính

    Đặc tính tuyệt vời của tỏi là đào thải những độc tố ra khỏi cơ thể .Vậy nên với những bạn bị nhiễm nicotin mãn tính tỏi đen sẽ giúp bạn có một cơ thể lành mạnh trở lại … Chất chống oxy hóa là rất cần thiết trong cơ thể cho chức năng bảo vệ hệ thống miễn dịch, cũng như ngăn ngừa và khôi phục các tế bào hư hỏng của cơ thể của chúng ta. Tỏi đen có 198 đơn vị mỗi gram chất chống oxy hóa so với 119 đơn vị mỗi gram trong tỏi thường.

    9. Ngăn ngừa bệnh Alzheimer

    [​IMG]

    Tỏi đen dễ cho cơ thể hấp thụ hơn so với tỏi trắng. Trong khi tỏi trắng chứa Allicine, mà chỉ hòa tan trong chất béo, Tỏi đen chứa S-Allycysteine, dễ hòa tan trong nước. Điều này có nghĩa cơ thể chúng ta sẽ hấp thụ tất cả những lợi ích tự nhiên nhanh hơn và dễ dàng hơn. Mềm, dẻo và hương vị phong phú tỏi đen có thể ăn hoặc như là một loại thức ăn nhẹ mà không có tác dụng phụ khó chịu.

    Nghiên cứu cũng cho thấy rằng tính chất tỏi đen có thể giúp giảm huyết áp, ngăn ngừa bệnh tim vàgiảm nguy cơ ung thư. Một nghiên cứu gần đây được công bố bởi WHO trong tháng 10 năm 2013 cho biết tỏi đen làm giảm rối loạn thoái hóa thần kinh liên quan đến tuổi như bệnh Alzheimer

    10. Tăng cường hệ miễn dịch (kháng sinh)

    Chất Allicin có trong tỏi đen có công dụng chống siêu vi khuẩn trong cơ thể. Chúng có thể tiêu diệt hàng chục loại virus gây ra dịch bệnh và hàng loạt các vi sinh vật gây bệnh. Allicin khi được pha loãng thậm chí 100.000 lần vẫn còn có thể làm chết vi khuẩn Salmonella typhi tức khắc, bệnh lỵ trực khuẩn, vi khuẩn cúm... Ngoài ra, nhờ chứa nhiều hoạt chất quý giá thừa kế từ tỏi tươi và tăng giá trị của nó lên gấp 10 lần, tỏi đen là loại dược phẩm rất quý để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, giúp con người luôn mạnh khỏe và có thể chống chọi với nhiều loại bệnh tật …

    11. Hỗ trợ điều trị các bệnh tim mạch

    [​IMG]

    Có nhiều công trình nghiên cứu về tác dụng của tỏi trong điều trị bệnh tim mạch. Nghiên cứu thực nghiệm cho thấy tỏi có công dụng làm giảm nồng độ cholesterol, lipid trong máu và ức chế sự sinh tổng hợp cholesterol ở gan. Ngoài ra, thực nghiệm cũng đã chứng minh tác dụng chống tăng huyết áp của tỏi, làm giảm sức kháng của mạch máu do trực tiếp làm giãn cơ trơn thành mạch. Tỏi có tác dụng gây phân hủy fibrin trong huyết thanh và ức chế kết tập tiểu cầu, nên giúp ích cho việc dự phòng và điều trị các chứng bệnh do rối loạn đông máu.Kết quả thử nghiệm lâm sàng trên 950 người có tăng cholesterol máu, được cho uống 600-900mg/ngày trong thời gian trung bình 12 tuần cho thấy: Ở các bệnh nhân dùng tỏi, có sự giảm trung bình 12% nồng độ cholesterol toàn phần và 13% nồng độ triglycerid trong huyết thanh. Trên bệnh nhân xơ vữa động mạch được uống cao, nước, bột hoặc tinh dầu tỏi, thấy có tác dụng phân hủy fibrin trong huyết thanh, tác dụng này tăng lên khi uống tỏi đều đặn trong nhiều tháng.

    Tỏi làm giảm độ nhớt của huyết tương, làm giãn các động mạch nhỏ. Ở những bệnh nhân tắc động mạch ngoại biên, mỗi ngày ăn 7- 10g tỏi đen trong 4 tuần, thấy có sự tăng tốc độ tuần hoàn máu ở mao mạch, giảm độ nhớt huyết tương. Thử nghiệm lâm sàng trong 3 năm trên 432 bệnh nhân có nhồi máu cơ tim, được điều trị hàng ngày bằng tinh dầu tỏi chiết với ête với liều 0,1mg tương đương với 2g tỏi tươi cho mỗi kg thể trọng, đã ghi nhận số cơn nhồi máu cơ tim ở bệnh nhân giảm 35% và tỷ lệ tử vong giảm 45% so với nhóm kiểm chứng.

    Như vậy, trong việc dự phòng và điều trị một số bệnh tim mạch (như tăng cholesterol và lipid máu, xơ vữa động mạch, tắc động mạch ngoại biên, dự phòng tái phát nhồi máu cơ tim), bên cạnh các thuốc hóa dược hiện đại, có thể dùng các chế phẩm từ tỏi để điều trị kết hợp, làm giảm bớt liều và giảm bớt tác dụng phụ của các thuốc hóa dược.

    12. Cung cấp 18 loại acit amin – Làm đẹp da

    Lợi ích làm đẹp tỏi cũng bao gồm sự trợ giúp chống lão hóa. Mạnh mẽ chống oxy hóa có trong tỏi giúp đỡ trong việc làm giảm miễn phí xây dựng cơ bản lên trên da do đó giữ nó vững chắc và trẻ trung. Nó cũng chứa lưu huỳnh, giúp cơ thể sản xuất collagen mà inturn giúp nếp nhăn chiến đấu. Tỏi cũng chứa một số lượng lớn polyphenol da bảo vệ.

    TỎI ĐEN VÀ SỨC KHỎE

    Nghiên cứu y học hiện đại đã xác nhận rằng trong tỏi có chứa hơn 100 loại thành phần thuốc ,trong hợp chất dễ bay hơi chứa lưu huỳnh và 43 loại axit sulfonic sulfide (như allicin) ester… 43 loài axit sulfonic sulfide (như allicin) ester 13 loại loại axit amin, peptide 8 loại , glycosides 12 loại, 11 loại enzym. Alliin là một thành phần chỉ có duy nhất của tỏi, allicin khi nó đi vào máu trở nên, ngay cả khi allicin này đã được pha loãng 10 lần vẫn còn trong một typhi ngay lập tức tiêu diệt vi khuẩn Salmonella, Shigella, và virus cúm. Tỏi có chứa allicin là một kháng sinh phổ rộng, độc tính "kháng sinh thực vật thấp, phòng chống tích cực và điều trị nhiều bệnh, bệnh tim mạch, tiểu đường và ung thư. Allicin kết hợp với vitamin B1 thiamine có thể loại bỏ mệt mỏi, tăng cường thể chất kỳ diệu. Tỏi chứa creatinine có liên quan đến hoạt động cơ thành phần không thể thiếu, cũng có một vai trò trong việc tạo ra tinh dịch, số lượng tinh trùng có thể được tăng lên rất nhiều . Tỏi cũng có thể thúc đẩy sự trao đổi chất, làm giảm cholesterol và triglyceride, và hạ huyết áp, giảm lượng đường trong máu, và do đó tỏi đen là cứu cánh cho những bạn bị cao huyết áp, cholesterol cao, xơ cứng động mạch, tiểu đường, v .v ….

    Tỏi đen không những có khả năng chống nắng mà còn chống tụ melanin làm trắng deringing. Không chỉ các nhà khoa học nước ngoài mà các nhà khoa học Việt Nam trong những năm gần đây đều công nhận tác dụng tuyệt vời của tỏi đen trong phòng chống ung thư .Trong hơn 40 loại rau, quả, sắp xếp theo các kim tự tháp, tỏi nằm ở đỉnh tháp. Tỏi có 100 loại yếu hoạt chất, bao gồm hàng chục thành phần có vai trò riêng biệt trong vai trò phòng chống ung thư .

    [​IMG]

    SỬ DỤNG TỎI ĐEN THẾ NÀO CHO PHÙ HỢP NHẤT

    Tỏi đen có thể sử dụng bất cứ lúc nào mà bạn cảm thấy hứng thú và muốn cảm nhận sự tinh tế của nó . Vì đã qua một quá trình lên men dài ngày nên tỏi đen đen đã được giải phóng các mùi gây khó chịu cũng như làm tổn thương niêm mạc miệng hoặc bao tử bởi sự cay nồng củ nó .Thay vào đó là mùi thơm của thảo dược tự nhiên , mùi của trái cây khô, thoảng mùi thuốc bắc . Hơn thế nữa vị ngọt thanh ,hơi chua có thể rất kích thích khẩu vị của bạn . Bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi như thưởng thức một loại trái cây sấy dẻo ! Với 5 - 7 tép tỏi đen cô đơn một ngày được cho là vô hai hay bất cứ một phản ứng phụ nào nếu điều kiện của bạn cho phép . Vì giá thành tỏi đen cũng không quá rẻ để chúng ta có thể lãng phí ! Với các khuyến cáo từ nghiên cứu y khoa của các chuyên gia dinh dưỡng trên thế giới , dùng 2-3 tép tỏi cô đơn mỗi ngày và thường xuyên được cho là hợp lý nhất . Các hướng dẫn chỉ định này được cho là tốt nhất nếu chúng ta sử dụng vào buổi sáng trước khi ăn với 1 cốc nước lớn sẽ là tuyệt vời để thanh lọc cơ thể . Các thành phần tốt nhất của tỏi đen sẽ được hấp thu một cách dễ dàng và nguyên vẹn , các dược chất có nhiệm vụ đào thải các độc tố trong gan , và làm sạch máu của bạn . Thành phần chất chống oxy hóa vượt trội của tỏi đen ngăn chặn quá trình lão hóa của da , xua tan các nếp nhăn và các vết nám . Thanh lọc cơ thể bằng tỏi đen thật sự là rất tốt và rất dễ dàng để thực hiện . Cuộc sống hiện đại làm thời gian của chúng ta eo hẹp để có thể lựa chọn một phương pháp thanh lọc tiện lợi nhất .

    NGƯỜI TRẺ TUỔI CHƯA CÓ BỆNH CÓ THỂ DÙNG TỎI ĐEN THẢO LINH ĐỂ NGĂN NGỪA NGUY CƠ UNG THƯ VÀ GIỮ THANH XUÂN

    Với hàm lượng chất chống oxy hóa cao, tỏi đen giữ gìn tuổi xuân cho chị em và tăng cường sinh lực cho nam giới, ngăn ngừa nguy cơ ung thư. Đây là món quà rất quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này