Mẹo Nhỏ Giảm Mỡ Bụng Sở Hữu Vòng Eo 56 Như Ngọc Trinh

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Bơ Bụ Bẫm, 11/8/2016.

  1. Bơ Bụ Bẫm

    Bơ Bụ Bẫm Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/11/2015
    Bài viết:
    912
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Tập thở bụng ko những giúp bụng ăn chắc mà còn giúp khí huyết lưu thông, là liệu pháp rất tốt ạ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Bơ Bụ Bẫm
    Đang tải...


  2. tbs

    tbs Thành viên mới

    Tham gia:
    15/6/2016
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Bạn thường tự hỏi bản thân rất quan tâm chăm sóc da dẻ nhưng tại sao mặt mũi lúc nào cũng nổi mụn và có dấu hiệu lão hóa sớm. Có vô vàn lý do mà bạn không phát hiện ra nhưng tiêu biểu có một vài sai lầm sau. Trẻ đẹp sau sinh sẽ cho bạn biết 4 thói quen làm da mặt xấu đi.

    1. Không thường xuyên vệ sinh chăn, gối
    Môi trường xung quanh nhiều vi khuẩn khiến cho làn da nhạy cảm của chúng ta dù được rửa sạch 3 ngày một lần vẫn chẳng thể nào hết mụn. Đặc biệt chăn và gối là những thứ thường xuyên tiếp xúc với da mặt nên nếu không được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên rất dễ trở thành nguyên do gây ra mụn trên da mặt.
    [​IMG]
    2. Dưỡng da quá mức
    Cái gì quá cũng không tốt. Lười quá cũng không tốt mà chăm sóc quá cũng hỏng việc. Nếu bạn đang sở hữu làn da không như ý cho dù sử dụng đủ thứ mỹ phẩm đắt tiền thì nên xem xét lại liều lượng và cách thức sử dụng nhé.

    3. Dùng kem trộn
    Kem trộn thực chất là 1 loại mỹ phẩm có chứa rất nhiều corticoid - một hoạt chất diệt khuẩn có trong các loại thuốc diệt cỏ, thuốc trừ sâu. ban sơ sử dụng sẽ thấy da trắng hồng, căng mịn nhưng rất chóng vánh sẽ rơi vào quá trình bào mòn da khiến cho da mỏng và nhạy cảm hơn. Nếu bạn gừng sử dụng, các nốt mụn sẽ quay lại và khiến tình trạng da tồi tệ hơn cả lúc chưa sử dụng.

    4. Ôm gối ôm khi ngủ
    Ngoài lý do da mặt xấu bẩm sinh, khuôn mặt hay quạu quọ thì phương pháp ngủ hàng ngày cũng gây tương tác không nhỏ sự lão hóa của da. Bạn có thể không biết việc ôm gối ngủ và chỉ nằm nghiêng 1 bên khiến da mặt bị ép xuống gối tạo nên nhiều nếp nhăn. Để tránh lão hóa sớm hãy chuyển sang dùng gối lụa và luôn giữ tinh thần thoải mái.
     
  3. tbs

    tbs Thành viên mới

    Tham gia:
    15/6/2016
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Bạn khó khăn lắm mới giảm được mỡ bụng nhưng không biết cách nào để duy trì vòng eo này? Thực đơn như thế nào để vừa đủ chất vừa duy trì vòng eo con kiến. Hãy bổ sung ngay 4 loại thực phẩm này nếu muốn eo thon gọn đi biển nhé.
    1.Cá
    [​IMG]
    Cá là thực phẩm chẳng thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của chúng ta, dù bạn có không thích ăn thì vẫn phải bổ sung loại thực phẩm bổ dưỡng này trong các bữa ăn của mình. Bởi trong cá chứa rất nhiều omega 3 kích thích sản xuất hoocmon melatonin gây cảm giác ăn ngon ngủ kỹ, ngoài ra cá còn là thực phẩm giàu protein, giúp ngăn phòng ngừa hạn chế cảm giác thèm ăn của bạn, giúp đốt cháy nhiều calo hơn khi nạp những chất béo vô bổ vào người. Hơn nữa omega 3 trong cá rất tốt cho hệ tim mạch, tăng cường trí nhớ, bổ mắt. Ăn cá nhiều ích lợi như vậy thì tại sao bạn lại không ăn cơ chứ! Bạn có thể chế biến cá thành rất nhiều món khác nhau để thay đổi bữa tránh ngán khi ăn như: Cá rán, cá hấp bia, cá kho riềng, gỏi cá,...

    Xem thêm bài viết: Giảm mỡ bụng hiệu quả với thực phẩm hiệu quả giúp hạ cholesterol

    2. Các loại họ đậu

    [​IMG]
    Theo nghiên cứu cho thấy magie là một rất cấp thiết cho cơ thể bởi nó giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn, hạn chế việc ăn quá nhiều thức ăn chứa nhiều chất béo không lành mạnh đưa vào cơ thể . Và những cây họ đậu là một trong những loại thực phẩm giàu magie nhất. Hằng ngày bạn có thể bổ sung các loại cây họ đậu vào bữa ăn chính bằng nhiều cách khác nhau như xào nấu hoặc có thể xay làm nước uống. Hãy bổ sung ngay cho mình list những thực phẩm họ đậu vào thực đơn hàng ngày của bạn.

    3. Sữa
    [​IMG]
    Bạn luôn nghĩ rằng uống sữa để giảm cân thật là một điều ngu ngốc, vì như thế chẳng khác nào tự nạp chất béo vào cơ thể mình. Nhưng thực tế thì lượng chất béo lại giảm đi khi chúng ta ăn những thực phẩm giàu canxi và nếu bạn ăn một hộp sữa chua≈100 mg canxi mỗi ngày thì bạn đã giảm ngay được một lượng lớn mỡ thừa vùng bụng rồi đó. Vậy thay vì bạn loại bỏ sữa ra khỏi bữa ăn hàng ngày thì hãy bổ sung chúng ngay vào thực đơn giảm mỡ bụng của mình nhé. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý một chút về việc nạp khối lượng sữa vào thân thể đừng đưa quá nhiều lượng sữa vào cơ thể nhé vì lúc đó sẽ không ai cứu giúp bạn đâu.
    4.Quả anh đào
    [​IMG]
    Sở dĩ anh đào là thực phẩm tốt trong việc đốt cháy mỡ bụng vì đây là một trong những loại thực phẩm cung cấp melatonin- hoocmon không chỉ kích thích bạn ngủ ngon mà còn là chất chống oxy hóa, đốt cháy mỡ thừa giúp giảm cân mau chóng . Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn chỉ cần ăn vài quả anh đào hoặc uống một cốc nước ép anh đào là bạn có thể ngủ ngon hơn và đẹp da hơn rồi.

    Xem thêm bài viết: Giảm mỡ bụng với những thói quen tốt vào buổi sáng mùa hè
     
    KhanhNguyen186 thích bài này.
  4. mp3minhthu

    mp3minhthu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    Hic... hè đi biển ai cũng thèm hải sản thêm vui vẻ nên ai cũng lên cân
     
  5. thanhthanh2015

    thanhthanh2015

    Tham gia:
    11/9/2014
    Bài viết:
    13,332
    Đã được thích:
    2,489
    Điểm thành tích:
    863
    nghe hap dan quas
     
  6. tbs

    tbs Thành viên mới

    Tham gia:
    15/6/2016
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Mùa hè đã đến, những tia nắng mặt trời sẽ hủy hoại da bạn nếu như bạn không biết cách chăm sóc đúng cách. Chịu ánh nắng quá lâu sẽ làm da bạn yếu đi và khi đó bạn cần bổ sung dưỡng chất để lấy lại vẻ đẹp cho làn da. Sự kết hợp giữa mật ong và các nguyên liệu từ thiên nhiên sẽ giúp bạn làm điều đó.
    1. Mặt nạ mật ong và trứng gà
    Hãy dùng mặt nạ mật ong và trứng gà trong trường hợp da của bạn bị tắc nghẽn lỗ chân lông, khô da, hay phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Nguyên liệu để làm mặt nạ này rất đơn giản, dễ kiếm, an toàn mà còn tiết kiệm.

    [​IMG]
    Thành phần:
    - Mật ong tầm 5-7 giọt

    - Một lòng trắng trứng gà
    Cách làm:
    +Lấy riêng phần lòng trắng của một quả trứng rồi đánh thật đều

    +Cho 5-7 giọt mật ong vào và tiếp tục đánh cho đến khi chúng sánh lại

    + Rửa sạch mặt bằng nước hoặc dùng sữa rửa mặt , sau đó thoa đều hẩu lốn lên mặt thành nhiều lớp.
    +Nằm thư giãn khoảng 15 phút chờ cho hỗn tạp đó khô lại

    +Rút cục là rửa sạch với nước ấm.
    Trong trứng có nhiều dinh dưỡng tốt cho da, và khi lòng trắng khô lại sẽ giúp se khít lỗ chân lông. Sử dụng mặt nạ mật ong với trứng thường xuyên giúp da giữ ẩm và mềm , mịn hơn.

    2.Mặt nạ mật ong với sữa chua
    Sữa chua rất giàu dưỡng chất vitamin thiết yếu, giúp da giữ ẩm, giảm vết nhăn,nuôi dưỡng làn da và đồng bộ màu da hiệu quả. Sữa chua còn có khả năng loại bỏ các tế bào chết, giúp se khít lỗ chân lông và tuần hoàn hoạt động sản xuất collagen. Chỉ với 2 thìa cà phê mật ong và một hộp sữa chua không đường là bạn đã có ngay mặt nạ mật ong và sữa chua.

    [​IMG]
    Cách làm:
    + Cho 2 thìa cà phê mật ong và 2 thìa sữa chua không đường trộn đều vào nhau.

    + Rửa sạch mặt rồi bôi hỗn tạp đó lên mặt thành nhiều lớp. Nằm chờ khoảng 15 phút cho nó khô lại.

    + Rửa lại mặt với nước ấm.

    3.Mặt nạ mật ong với chanh
    Mặt nạ mật ong và chanh là bài thuốc thần kỳ cho da nhờn, vì ngoài chức năng sát khuẩn, chống viêm nhiễm, tăng độ đàn hồi hay ngăn phòng ngừa lão hóa của mật ong ra thì nó còn không hề bắt nắng. Còn chanh thì có tác dụng tẩy đi các tế bào chết, làm trắng da và trị cả trị mụn đầu đen. Từ những tác dụng tốt đó của chanh và mật ong đã tạo ra mặt nạ thần kỳ mật ong và chanh.
    Cách làm:
    +Chỉ cần 5 thìa cà phê mật ong cộng với 1 thìa nước cốt chanh, sau đó trộn đều hẩu lốn và thoa nó lên mặt. Mát xoa da mặt khoảng 3 phút và đợi nó khô khoảng 15 phút; rửa sạch mặt với nước ấm.
    [​IMG]
    Vậy là bạn đã tạm biệt da nhờn, mụn đầu đen, xạm da chỉ sau một tuần sử dụng mặt nạ.

    Bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm mặt nạ Đông y trắng da, trị nám cũng được chiết xuất từ thiên nhiên.
     
  7. me iu nghé

    me iu nghé

    Tham gia:
    26/2/2015
    Bài viết:
    15,061
    Đã được thích:
    2,335
    Điểm thành tích:
    913
    5 thìa cà phê mật ong cộng với 1 thìa nước cốt chanh, có lẽ e thử cách này.
     
  8. tbs

    tbs Thành viên mới

    Tham gia:
    15/6/2016
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Cùng chăm sóc da mặt theo một quy trình thật khoa học để bạn sở hữu làn da khỏe mạnh, luôn trắng sáng và mịn màng. Hãy cùng tìm hiểu điều này với Trẻ đẹp sau sinh nhé!
    Rửa mặt- Bước chăm sóc da mặt đầu tiên

    [​IMG]
    Bước chăm sóc da mặt đầu tiên và quan trọng nhất để bạn có được một làn da luôn trắng mịn chính là rửa mặt. Hàng ngày chúng ta đi làm, tiếp xúc với môi trường bên ngoài, chúng ta cần loại bỏ bụi bẩn và các lớp tế bào chết để đạm bạc làn da. Chúng ta cần phải tuyển lựa loại sữa rửa mặt ăn nhập với loại da của mình. Chỉ cần rửa mặt hai lần mỗi ngày khi thức dậy vào buổi sáng và trước khi đi ngủ.
    Đắp mặt nạ- Bước chăm sóc da mặt sâu từ bên trong

    [​IMG]
    Sau khi đã làm sạch da bằng sữa rửa mặt,bạn cần đắp mặt nạ để tẩy các tế bào chết và làm sạch sâu bên trong của làn da. Việc đắp mặt nạ sẽ giúp làn da mềm mịn, thu nhỏ lỗ chân lông. Bên cạnh đó, đắp mặt nạ cũng tẩy lớp sừng chết trên bề mặt da giúp cho làn da sáng trở lại và làm mờ vết thâm nám và tàn nhang. Bạn nên nằm thư giãn trong quá trình đắp mặt nạ và rửa sạch lại với nước. Bạn sẽ cảm nhận thấy làn da của mình rất mềm mại và mát da. Chỉ nên đắp mặt nạ khoảng từ 2-3 lần/ 1 tuần để tránh những tổn thương cho làn da.
    Sử dụng kem dưỡng da- phục hồi hư tổn làn da và chăm nom da mặt hiệu quả
    Sau khi đã làm sạch da, bạn cần bôi kem dưỡng da để giúp làn da luôn căng tràn sức sống. Bạn nên sử dụng kem dưỡng da hàng ngày để trông nom da tối ưu và hiệu quả. Hãy chọn loại kem dưỡng da phù hợp cho từng làn da. Sau khi thoa kem dưỡng da, bạn hãy massage da mặt nhẹ nhàng và vỗ nhẹ để các dưỡng chất từ kem có thể thẩm thấu vào da nhanh hơn.

    [​IMG]
    Bạn nên chọn lựa sản phẩm ăn nhập với da mặt của mình. Có sản phẩm dành cho da khô, có sản phẩm dành cho da dầu và hỗn hợp . Sữa rửa mặt, mặt nạ và kem dưỡng da nên cùng một bộ sản phẩm để được hiệu quả tối ưu nhất.
    Trẻ đẹp sau sinh chúng tôi hiện đang có 2 bộ sản phẩm chăm nom làn da hoàn hảo:
    Bộ sản phẩm bên chúng tôi là những sản phẩm Đông Y hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và chăm sóc da mặt rất hiệu quả.

    ✧Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý chế độ ăn uống. Ngoài những bước săn sóc da mặt cơ bản hàng ngày ở trên, bạn cũng cần duy trì một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý để hạn chế sự xuất hiện của những nếp nhăn hoặc nổi mụn. Hãy uống đủ 2 lít mỗi ngày để da trắng mịn.

    ✧Bạn cũng nên massage da mặt với vài động tác đơn giản mỗi tối trước khi ngủ. Nó sẽ giúp loại bỏ các chất bẩn tích tụ trên bề mặt da và làm giảm sự lão hóa làn da, để làn da luôn tươi trẻ và làn da luôn trắng sáng.

    Hãy cùng thực hiện bí quyết trông nom da mặt để có một làn da trắng mịn nhé!
     
  9. thanhthanh2015

    thanhthanh2015

    Tham gia:
    11/9/2014
    Bài viết:
    13,332
    Đã được thích:
    2,489
    Điểm thành tích:
    863
    kinh nghiệm hay
     
  10. tbs

    tbs Thành viên mới

    Tham gia:
    15/6/2016
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Da dầu là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ. Đặc biệt thời tiết ngày càng nóng nực như hiện nay, không chỉ làm cơ thể mệt mỏi mà còn khiến các tuyến bã nhờn, mồ hôi tiết ra nhiều hơn thông thường , dầu nhờn cùng với mồ hôi trên gương mặt quả là cơn "ác mộng kinh hồn ". Để khắc phục tình trạng này, mỗi người đều có những cách chăm chút da khác nhau. Thế nhưng, không phải nàng da dầu nào cũng tuyển lựa những phương pháp trông nom da đúng cách. Cùng Trẻ đẹp sau sinh tìm hiểu những sai lầm phổ biến khi chăm nom da dầu nhé !
    1.Tránh xa tất cả các loại dầu
    Bạn nghĩ da dầu thì phải kiêng tất cả các sản phẩm chứa dầu bao gồm cả dầu dưỡng thực phẩm ?

    [​IMG]
    Sự thật thì không phải loại dầu nào cũng gây hại cho làn da của bạn đâu !

    Nhiều loại dầu mang cấu trúc phân tử to, do đó sẽ không len vào lỗ chân lông và làm tắc nghẽn chúng được! Hơn nữa, dầu thiên nhiên còn có tác dụng rất tốt trong nuôi dưỡng làn da, trị mụn và thâm. Một số loại dầu da nhờn bạn có thể dùng là : dầu jojopa tẩy trang, dầu tràm trà chấm lên nốt mụn, dầu rosehip trị thâm.

    2.Chọn sữa rửa mặt có tính tẩy rửa mạnh
    Bạn nghĩ da dầu cần sữa rửa mặt loại mạnh, rửa xong phải khô ráo, sạch bong “kin kít” mới được !

    [​IMG]
    Những thành phần có tính tẩy rửa mạnh như sodium lauryl sulfate, sodium laureth sulfate có trong một số loại sữa rửa mặt giúp da mặt của chúng ta sau khi rửa có cảm giác trở nên khô ráo và sạch sẽ hơn nhiều. Nhưng những chất này lại là thủ phạm khiến da nhờn hơn nếu dùng lâu dài, đó có thể là dấu hiệu da bị mất độ ẩm.

    Tốt nhất, bạn nên chọn những loại sữa rửa mặt dịu nhẹ có độ ph từ 5-6 là phù hợp nhé ! Và vào buổi tối, chỉ nên rửa mặt nhẹ nhàng với loại sữa rửa mặt trên hoặc với nước, để tẩy trang và loại bỏ bã nhờn dôi thừa thôi nhé. Sáng hôm sau thì chỉ cần xịt nước huê hồng cho săn da là được.

    3.Tẩy da chết liên tiếp
    Bạn nghĩ da nhờn rất bẩn, cần phải tẩy da chết liên tục và mạnh tay thì mới sạch đẹp được !

    Sự thật thì dù dễ tồn đọng các chất bẩn hơn loại da khác, nhưng da dầu vẫn rất nhạy cảm. Lưu ý là bạn không nên tẩy da chết quá nhiều và mạnh tay, da sẽ trở nên mỏng, khô. Tốt nhất, chỉ tẩy da chết 2-3 lần/tuần, khi tẩy dùng tay massage nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng các loại mặt nạ có thành phần bùn khoáng hoặc đất sét nhé! Chúng sẽ giúp detox sâu vào trong lỗ chân lông để làm sạch sâu cho da.

    4.Hạn chế sử dụng kem dưỡng da
    Bạn nghĩ da đã nhờn rồi, bôi kem dưỡng chỉ tổ nặng mặt mà thôi !

    Sự thật thì da càng thiếu độ ẩm và dinh dưỡng thì càng tiết dầu, nên đừng bỏ qua khâu dưỡng ẩm cho da bạn nhé! Hãy chọn các sản phẩm dưỡng có kết cấu lỏng như nước, gel, không chứa dầu, và khi thoa, nên vỗ nhẹ lên mặt theo hướng vuông góc giúp kem thấm nhanh.

    Bạn có thể tham khảo sản phẩm kem dưỡng da Đông Y có thành phần từ thiên nhiên !

    5.Không sử dụng kem chống nắng cho da dầu
    Bạn cho rằng không nên dùng kem chống nắng với làn da dầu vì các loại kem chống nắng thường khiến cho da căng bóng hơn. Tuy nhiên, những tia UV còn gây ra hậu quả nghiêm trọng hơn so với việc mất tự tin vì da bóng nhờn. Nếu không dùng kem chống nắng, nám da, sạm da hay lão hóa trước tuổi là những vấn đề bạn chắc chắn phải đối mặt.
    Để tránh tình trạng bóng nhờn của kem chống nắng, có thể sử dụng loại kem dạng ghẹ . Nó sẽ khiến bạn cảm giác như có lớp lép khoáng mỏng trên da, rất thoải mái, dễ chịu.

    6.Dùng giấy thấm dầu liên tục
    Đồng ý với bạn giấy dậm dầu là sản phẩm vô cùng hữu ích , tiện lợi đối với những cô nàng da dầu.

    [​IMG]
    Tuy nhiên, việc lạm dụng nó cũng khiến làn da chịu tổn thương không ít. Giống như sữa rữa mặt, liên tục dùng giấy thấm dầu sẽ khiến da bị khô, kích thích cơ thể tiếp tục tiết ra dầu khiến mặt càng trở nên bóng nhờn hơn. Chưa kể một số bạn nữ có thói quen di các miếng giấy trên các vùng da.Việc nhà xát này khiến bụi bẩn và dầu thừa lan từ vùng da này sang vùng da khác làm mụn dễ dàng phát triển.

    7.Dùng tay nặn mụn không đúng cách
    Lượng dầu nhờn tiết ra quá nhiều, cùng với bụi bẩn tích tụ gây bít lỗ chân lông tạo điều kiện cho mụn mọc lên khá nhiều, thói quen “ ngứa tay mà nặn” và dùng tay nặn mụn không đúng cách sẽ khiến tình trạng mụn trở nên nặng hơn.

    8.Không để đầu óc thư giãn
    Khi găng tay , áp lực cơ thể bạn sẽ tiết ra hormone - loại hormone kích thích tuyến bã nhờn sản sinh dầu, làm da trở nên bóng nhờn.

    [​IMG]
    Vì vậy dù áp lực trong công việc, stress là điều không tránh khỏi, nhưng bạn hãy cố gắng thư giãn đầu óc của mình bằng những chuyến đi chơi cùng người thân, tập thể dục hay đơn giản là ngâm mình trong bồn nước nóng mỗi ngày bạn nhé!

    Những nàng da dầu có những thói quen kể trên không? Nếu có thì phải cố gắng từ bỏ và khắc phục để cải thiện làn da của mình bạn nhé !

    Bạn có thể tham khảo thêm bộ sản phẩm chăm sóc da dầu hiệu quả của chúng tôi ! Trẻ đẹp sau sinh chúc bạn luôn có một làn da căng mịn, trắng sáng và đầy sức sống !
     
  11. thanhthanh2015

    thanhthanh2015

    Tham gia:
    11/9/2014
    Bài viết:
    13,332
    Đã được thích:
    2,489
    Điểm thành tích:
    863
    có những lỗi hay mắc phải quá
     
  12. tbs

    tbs Thành viên mới

    Tham gia:
    15/6/2016
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Mụn là một nỗi ám ảnh rất lớn của nhiều người. Để xóa đi nỗi ám ảnh đó thì sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho mọi người một phương pháp thật đơn giản dễ làm mà lại đem lại hiệu quả rất cao chỉ với nước vo gạo và nha đam.

    [​IMG]
    Tại sao gạo và nha đam xóa đi mụn ?
    Nha Đam có rất nhiều tên gọi khác nhau như Lô Hội, Long Tu… Thân cây lô hội chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như vitamin A, C, E, B1 và khoáng chất như can-xi, natri, kẽm… Cây này còn có rất nhiều công dụng trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm.Chất nhầy trong gel (phần thịt ) của nha đam có khả năng thấm ướt giúp tăng độ ẩm cho da và khả năng đàn hồi , giảm các nếp nhăn.
    Gel (phần thịt ) của nha đam còn có tác dụng kích thích sự tổng hợp các collagen và sợi elastin, giúp ngăn chặn sự phá hủy của da khi bị lão hóa. Ngoài ra chất gel này có tác dụng se lỗ chân lông, giảm mụn một cách hiệu quả.
    [​IMG]
    Nha đam còn có khả năng tái tạo tế bào làm lành da tự nhiên rất hữu hiệu. Khi chúng ta bị thương do bị côn trùng cắn ,mẩn ngứa,hay do bị bỏng rộp thì bạn nên bôi lớp gel lên đó sẽ giúp da chóng vánh được phục hồi .

    Chỉ với một chút nhựa gel của nha đam sẽ giúp bạn chóng vánh lấy lại cảm giác mát mẻ cho làn da rất hữu dụng cho những bạn phải thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng và các yếu tố gây cho da bỏng rát .

    viatamin B1, B2 vitamin E... protein, lipid, glucid, các loại enzym và acid béo có chứa rất nhiều trong gạo . Nó có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB.

    [​IMG]
    Ngoài ra, nước vo gạo còn có dầu cám (một loại lipid) có tác dụng chống ô-xy hóa, đề phòng xạm da và tàn nhan, ngăn chặn sự xâm hại của tia UV, giúp cho da bạn trở lên trắng trẻo mịn màng một cách tự nhiên.( Tùy cơ địa mỗi người)

    Cách làm hỗn tạp trị mụn từ nha đam.

    Bước 1:
    Lấy một ít gạo trắng cho vào một cái thau nhỏ ,sau đó cho một ít nước sạch vào thau ngâm gạo tầm 5 phút sau đó vo và gạn lấy nước

    [​IMG]
    Bước 2:Lấy một ít lá nha đam và lấy nhựa của nó .

    [​IMG]
    Bước 3: Trộn nhựa lá nha đam với nước vo gạo (với tỉ lệ ngang nhau ),sau đó khuấy đều.

    Bước 4: Rửa mặt thật sạch và bôi hẩu lốn nha đam và gạo lên mặt, đợi 15 -30 phút sau đó rửa sạch lại mặt.

    3.Cách sử dụng hiệu quả.
    Để đạt được hiệu quả cao nhất thì mỗi tuần Các bạn nên bôi nó 2 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ thì sau một thời gian bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt.

    Tham khảo thêm Bộ sản phẩm chăm sóc da khô

    Chúc chị em sớm thành công với cách thức trên. Để biết thêm nhiều cách thức bạn hãy đến với Trẻ đẹp sau sinh để khám phá, trải nghiệm những sản phẩm cũng như các phương pháp làm đẹp khác
     
  13. tbs

    tbs Thành viên mới

    Tham gia:
    15/6/2016
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Khi ăn quýt mọi người thường vứt bỏ vỏ nhưng ít ai nghĩ rằng vỏ quýt có rất nhiều công dụng không chỉ chữa bệnh mà còn trị nám, tàn nhang rất hiệu quả. Hôm nay Trẻ đẹp sau sinh sẽ mách cho bạn cách trị nám siêu kiệm ước chỉ với vỏ quýt thôi nhé của Trẻ đẹp sau sinh nhé!
    Công dụng trị nám da tuyệt vời từ vỏ quýt
    Quýt không chỉ là một trái cây ngon, bổ sung vitamin C, tăng cường sức đề kháng cho mọi người, nó còn rất tốt cho quá trình làm đẹp của chúng ta. Tất cả các thành phần từ quýt như vỏ, tép, hạt đều có thể sử dụng và chữa bệnh. bữa nay với chuyên mục trị nám Trẻ đẹp sau sinh xin được giới thiệu tất cả công dụng trị nám từ vỏ quýt. Vỏ quýt với thành phần chính là tinh dầu chứa d và dl-limonen, d và dl-limonene, citrale và methyl anthranylat cùng đặc tính làm sạch, chống viêm, chống nấm, và kháng khuẩn, vỏ quýt giúp trị nám da một cách hiệu quả. Vỏ quýt được coi là thần dược từ thiên nhiên đối với các loại da dầu nhờ khả năng cân bằng độ dầu của da, giúp da trở nên mịn màng tươi trẻ hơn mà không tốn kém quá nhiều phí tổn .

    [​IMG]
    Cách làm mặt nạ trị nám da siêu tần tiện từ vỏ quýt
    Nguyên liệu
    : Rất đơn giản chỉ cần 3 vỏ quýt + 1 hộp sữa chua không đường.

    Cách làm : Vỏ quýt rửa sạch cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn nhỏ, sau đó cho sữa chua không đường vào tiếp tục xay cho đến khi tạo thành hổ lốn dạng đặc sệt thì cho ra bát.

    [​IMG]
    Cách dùng: Sau khi rửa mặt thật sạch thì lấy hỗn hợp vừa xay đắp lên mặt 15- 20 phút, trong quá trình đắp mặt bạn nên kết hợp với massage da mặt để việc trị nám da được hiệu quả hơn. chung cuộc bạn rửa mặt sạch bằng nước ấm, thoa một lớp kem dưỡng để đảm bảo cho da không bị khô trong quá trình chăm sóc .

    Chú ý : Bạn nên đắp mặt hẩu lốn vỏ quýt+ sữa chua thường xuyên, 3 lần/ tuần để quá trình điều trị nám da được hiệu quả hơn nhé.

    Từ giờ ăn quýt bạn đừng nên vứt vỏ mà hãy giữ lại bỏ túi cho mình bí quyết trị nám siêu tiết kiệm từ chính thứ mà bạn định vứt đi. Vì vỏ quýt rất dễ kiếm lại rẻ nên bạn có thể thực hiện trị nám da một cách dễ dàng lại không lo về vấn đề tài chính nữa nên hãy tận dụng hết tất cả các công dụng từ vỏ quýt đừng nên bỏ qua nhé.
     
  14. tbs

    tbs Thành viên mới

    Tham gia:
    15/6/2016
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Nếu bạn thuộc kiểu người sở hữu da mặt thô ráp với những lỗ chân lông to đùng thì chắc hẳn câu hỏi" Làm sao để se khít lỗ chân lông?" này luôn thường trực trong bạn. Làm sao để se khít lỗ chân lông không hề khó. Dưới đây tredepsausinh.vn sẽ chỉ dẫn bạn những cách đơn giản để se khít lỗ chân lông vừa đơn giản mà cực hiệu quả.
    1. Luôn giữ cho da mặt sạch sẽ
    Việc làm sạch da là cực kỳ cấp thiết . Những ai có lỗ chân lông to thường là do chất nhờn tiết ra nhiều khiến cho lỗ chân lông trên mặt lúc nào cũng nở to và không khép lại được. Đây cũng là lý do vì sao mà da mặt nhờn thường dễ bị nhiễm bẩn và mọc mụn hơn. Bởi vậy để cải thiện tình hình, bước căn bản nhất là luôn giữ do da mặt thật sạch sẽ. Tùy vào tình hình da bạn nhờn đến đâu, hãy rửa mặt với nước chanh từ 1 đến 2 lần mỗi ngày. Chỉ sử dụng mỹ phẩm khi thật cần thiết và nên nhớ tẩy trang thật sạch sẽ trước khi đi ngủ nhé.

    [​IMG]
    2. Dùng đá lạnh để se khít lỗ chân lông cấp tốc
    Da chúng ta có một đặc tính rất hay đó là thường co lại khi gặp lạnh và giãn ra khi gặp nóng. Nhờ vào đặc tính này, bạn có thể dùng đá lạnh để se khít lỗ chân lông cấp tốc. Sau khi rửa mặt sạch sẽ, dùng một viên nước đá sạch nhẹ nhà chà lên vùng da mặt. Trong trường hợp da nhạy cảm hãy cho vài viên đá vào 1 chiếc khăn mỏng và thoa đều lên da khoảng 10 phút. tức thời những lỗ chân lông trên mặt bạn sẽ co lại giúp làn da trông mềm và mịn màng hơn.

    [​IMG]
    3. Dùng nước chanh
    Ngoài việc rửa mặt bằng nước chanh để làm sạch da, bạn cũng có thể dùng nước chanh để se lỗ chân lông ngay tức thì . Chanh chứa nhiều vitamin C và có tác dụng chống oxy hóa rất tốt. Các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp thường khuyên dùng nước chanh như 1 chất tẩy da chết đồng thời giúp làm sạch nhờn, se lỗ chân lông. Mỗi ngày dùng 1 nửa trái chanh chắt lấy nước rồi dùng bông tẩy trang thấm và xoa đều lên da mặt. Massage khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước.
    [​IMG]
    4. Dùng lòng trắng trứng.
    Trứng gà luôn là một nguyên liệu thân thuộc trong việc làm đẹp của chị em đàn bà . Trong khi lòng đỏ trứng gà có tính giữ ẩm cao thì lòng trắng có tác dụng ngược lại, giảm nhờn da và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Các bước thực hiện rất đơn giản. Bạn trộn 1 lòng trắng trứng và 1 thìa nước chanh rồi đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Hoặc ngay sau khi thoa hỗn hợp lên mặt, dùng 1 miếng giấy mặt nạ đắp lên trên. Chờ khi hỗn hợp khô ( khoảng 20 phút), bạn giật ngược miếng giấy theo chiều từ dưới lên trên giúp tẩy da chết rất tốt.

    [​IMG]
    Trong trường hợp da mặt của bạn không những bị to lỗ chân lông mà còn có dấu hiệu lão hóa như có nám, nếp nhăn,... bạn có thể kết hợp lòng trắng trứng và mặt nạ nghệ thảo dược, vừa se khít lỗ chân lông, vừa làm trắng và trẻ hóa làn da siêu tốt. Mỗi tuần chỉ cần sử dụng 2 lần, sau 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt

    Chúc các bạn có một làn da mịn màng và tươi trẻ.
     
  15. Hamypham

    Hamypham Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/8/2012
    Bài viết:
    1,423
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    103
    Nhiều kinh nghiệm hay
     

Chia sẻ trang này