Phản Hồi Về Nick Detiny888

Thảo luận trong 'ĐỐI CHẤT' bởi nhungxinh90, 15/8/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. nhungxinh90

    nhungxinh90 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/5/2013
    Bài viết:
    1,073
    Đã được thích:
    79
    Điểm thành tích:
    48
    Mình đăng phản hồi về nick: detiny888, có hai số điện thoại: 01676511218 và 0968272590, quá trình mua cây đàn và bị lừa của mình như sau:
    1. Ních đăng bán đàn theo toppic này:
    https://www.lamchame.com/forum/threads/thanh-ly-cay-guitar-duc.1882681/
    2. Mình là người chơi đàn nghiệp dư, thi thoảng hứng lên thì đánh 1 vài bài cho con nghe, thấy quảng cáo cây đàn đó, toàn ưu điểm thì trả giá mua:
    - Lần 1: cách đây tầm 4 tháng mình trả giá 1.5tr, ko bao da, nick đồng ý, mình đến xem, tuy nhiên thấy bấm khó, tiếng nghe bt nên bảo ko lấy, check khoảng 5 phút vì vẫn nhớ lúc đó 8h20, nhanh còn về ko kịp xe buýt.
    - Lần 2: Cách đây 1 tuần lại muốn tìm đàn, lang thang thấy nick kia chưa bán được đàn nên trả bâng quơ 1 câu: nếu chưa bán được để lại 800k, nick đồng ý.
    Hẹn 9h tối đến mua, nick nt bảo nhà đang có việc, ko vào xem được nên mang ra cửa, lần trc bạn xem đàn rồi, thế là mang ra cửa đưa mình, tối cũng ko check được nên cầm mang về( lỗi mình ko check kỹ chỗ này).
    Về nhà thấy cần đàn bị cong, thùng đàn bị mọt thủng 1 lỗ và hở dán băng dính. Ngay tối đó Mình phản hồi lại và đề nghị cho trả lại. Nội dung cuộc trao đổi có hình chụp zalo và có 1 cuộc ddt, tóm tắt nội dung thế này các bạn:
    + Nick đó biết đàn bị lỗi, nên mới bán giá đó, và lấy lý do là giá rẻ, và do thuận mua vừa bán nên ko đồng ý cho trả lại( đổi đàn khác thì đc với giá đó dù chưa biết đàn kia chất lượng thế nào nhưng cuối cùng cũng ko đổi).
    + Mình gọi lại nói chuyện bt, nói là do ko check được vì nick chủ động bảo ko vào nhà, nên xin trả lại, nick nói : không có thời gian,
    trả lời: tối mai mình mang đến tận nơi
    nich nói: không có thời gian, thích cứ mang đến, tiền tôi tiêu hết rồi.
    và tắt máy, gọi cả 2 số đều không nghe.
    Tóm lại: mình có lỗi không check kỹ cũng do nick kia bảo nhà có việc chỉ mang ra cửa đc, ham của rẻ( các cụ nói tiền nào của nấy luôn đúng). Mà cũng chưa chắc đã rẻ, 800k 1 cái đàn hỏng, mọt.
    Ních lừa đảo: biết lỗi sản phẩm nhưng không nói. mình đã phản hồi ngay khi về nhà check nhưng đồng ý trả lại.
    Mình viết lên không phải để đòi lại tiền, vì mình đã mua mang về, chỉ là thương lượng để giải quyết. và là kinh nghiệm cho các bạn mua đồ cũ. check kỹ chứ đừng tin ai.
    Có ảnh cho các bạn xem:
    P_20160814_212142.jpg P_20160814_212152.jpg
    Hình đàn bị cong ở giữa.

    Screenshot_2016-08-15-06-52-47.jpg
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhungxinh90
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. nhungxinh90

    nhungxinh90 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/5/2013
    Bài viết:
    1,073
    Đã được thích:
    79
    Điểm thành tích:
    48
    Screenshot_2016-08-15-06-53-01.jpg Screenshot_2016-08-15-06-53-11.jpg Screenshot_2016-08-15-06-53-29.jpg Screenshot_2016-08-15-06-53-58.jpg
     
    nguyenlananh thích bài này.
  3. nhungxinh90

    nhungxinh90 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/5/2013
    Bài viết:
    1,073
    Đã được thích:
    79
    Điểm thành tích:
    48
     
  4. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Mod đã yêu cầu @destiny888 vào đối chất. Trong vòng 48h, nếu destiny888 không vào đối chất, BQT sẽ thực hiện quy định của diễn đàn.

    Để kết quả đối chất được khách quan, mời các thành viên thứ ba vui lòng không phản hồi tại topic này (nếu như bạn không cung cấp thông tin phục vụ quá trình đối chất). Nếu bạn đồng ý với ý kiến của bên nào, bạn có thể sử dụng chức năng Cảm ơn.

    Nếu bạn cũng bị mắc phải trường hợp tương tự, bạn vui lòng phản hồi tại topic này.

    Cảm ơn các bạn,
     
  5. nhungxinh90

    nhungxinh90 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/5/2013
    Bài viết:
    1,073
    Đã được thích:
    79
    Điểm thành tích:
    48
    Hôm nay mình đã đem đến nơi chuyên sửa đàn ở 39 Hào Nam( Vạn Xuân, tìm trên google), họ trả lời là ko khắc phục đc( họ rất uy tín, nói luôn anh nhận sửa anh lại lừa em lần nữa, vẫn có công sửa mà ko khắc phục đc nên nói luôn).
     
  6. destiny888

    destiny888 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/5/2012
    Bài viết:
    262
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    sorry vi may toi chua cai font chu tieng viet-lat nua t se vao de dc doi chat voi ban nam 21h hom qua da mua cay dan cua toi.cam on
     
  7. destiny888

    destiny888 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/5/2012
    Bài viết:
    262
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    chào MOD và mọi người trên D.Đ,
    bạn nên cẩn trọng trong việc dùng từ ngữ.bạn nói ai là ng lừa đảo.tôi không phải người buôn bán hàng chuyên nghiệp mà có ý định lừa đảo bất kể ai.
    Như tôi đã đăng tin,đây là cây đàn cổ xưa,nó đc ra đời từ trước năm 1988,đến giờ là hơn 30 năm,cây đàn đc mang về VN từ những năm 90,và tôi đã đăng trong mục thanh lý đồ.đồ cũ đã qua nhiều năm tất nhiên phải có lỗi,thực ra tôi cũng không chuyên nghiệp đến mức ngồi đo cây đàn để biết là cần đàn bị cong,mà chỉ biết là cây đàn đã cũ,cũng chưa bao giờ dám khẳng định tiếng đàn hay,tôi đã đăng rõ nguồn gốc xuất xứ,cũng nghĩ là nếu ai có thích cây đàn cũng vì cái cổ xưa của nó,để trưng bày hoặc làm kn,tuy nhiên cây đàn vẫn đánh đc bình thường.

    Bạn là người chơi đàn,hiểu biết về đàn,bạn đã đến trả giá,xem và thử đàn 1 lần rồi,nhưng bạn không lấy.ngày hôm qua bạn có gọi trả giá 800k,thực ra nếu b không nói tôi cũng k thể biết b đã đến xem đàn rồi.chính vì cần tiền gđ có việc,nên t đã đồng ý với mức giá đó,hẹn bạn 9h mới tiếp đc bạn.từ 8h bạn đã đt,hơn 8h bạn đến đợi trc cửa,sau đó bạn còn gọi thêm 2,3 cuộc giục tôi nhanh....lúc đó tôi đang họp gđ,bạn đứng ngoài chắc thấy mọi người đi ra đi vào,nên tâm lý t cũng rất sốt ruột,có nói là b đợi 9h mới mời b vào đc nhà vì lúc đó chưa xong vc,nếu k thì t sẽ mang đàn ra ngoài cho b.vì b cũng đã xem,đã xác định đến để lấy thôi.
    thưa MOD và mọi ng,khi về b có đt và nói m trả lại đàn vì bị cong cần,b nói cong thì t biết là cong,chứ t chưa từng đo,t cũng chỉ biết là nó đã rất cũ,và khi chụp ảnh đăng cách đây khoảng gần nửa năm,có thấy do thời tiết thì đàn có bị bong chút keo dán của cần đàn với cây đàn P_20160814_212142.jpg
    cũng không để tâm lắm,chỉ nghĩ như 1 chiếc áo cũ bị sứt chỉ,có thể ra nhờ họ may lại đc,đơn giản thế thôi,và khi các bạn đăng thanh lý đồ,chắc k phải ai cũng để ý đến những tiểu tiết như vậy và đăng lên,nếu t là ng chơi đàn chuyên nghiệp,ngày nào cũng sử dụng chắc t sẽ không quên,và chắc chắn sẽ mang đàn ra ngoài để sửa lại.
    khi bạn nam này có nói là m trả lại cây đàn,t đã rất băn khoăn,phần vì k có tg,phần vì tiền đã có vc sử dụng,và phần nữa,nói về lý,đã thuận mua vừa bán,là người lớn rồi,không lẽ nào đưa ra ý kiến trả lại 1 cách đơn giản như vậy,vì mình là đàn ông con trai,tiền tuy khó kiếm thật đấy,nhưng thiếu sót là phần mình-đã tham của rẻ-thì đã vậy nếu là b,tôi sẽ cố gắng khắc phục,rút kinh nghiệm lần sau cẩn thận hơn là bài học cho bản thân mình,biết đâu sẽ tránh đc nhiều thiệt hại to lớn hơn 800k này.

    chính vì đang băn khoăn suy nghĩ,b lại liên tiếp đt ,như lúc bạn giục tôi để cho bạn lấy cây đàn,thì b nói b " đề nghị " t cho trả lại cây đàn- t có nói với b,trong sự vc này chỉ nên nói về tình thôi-còn về lý t không có gì sai hết.

    cháu tôi bị tai nạn ở Trung quốc-chấn thương sọ não,giờ phải chuyển về VN chữa bệnh,tình trạng thì k nguy kịch nhưng hiện nay thể trạng và trí tuệ chỉ như trẻ lên 3,còn hình hài của thanh nien 20t.nói bị ngọng,phải có người dịch mới hiểu đc,chân phải,tay trái bị đóng đinh bó bột,không biết gọi khi đi vệ sinh...v..v...đây là lý do vì sao t nói tiền t đã sd rồi,vì lúc đó gđ vẫn đang đóng góp và phân công chia ngày để chăm sóc trông nom cháu.


    tôi đã có ý định nếu b muốn thì t chỉ có thể tạo đk cho b đổi cây đàn Hàn Quốc,cây này thì mới hơn cây kia,nhưng cái thái độ của b,tôi thấy k thể chấp nhận nổi.
    khi b cân,không cần biết ng ta đang bận cv gì,b gọi liên tục giục giã,mặc dù t đã nói từ sáng là 9h tối t mới có thể tiếp b. và lúc về thấy k đc như ý mình thì b tiếp tục gọi liên tục,nhắn liên tục,yêu cầu t vào zl nc ngay với b,khi t vào zl biết đc ý định của b,đang suy nghĩ cái tình cái lý thì b lại liên tục đt,mặc dù t nói t vẫn đang có vc.
    chính vì cái sự bồng bột thiếu suy nghĩ của b,hành động bản năng thích là phải ngay lập tức,quá gây phiền hà cho ng khác,nên t đã gạt ngay cái tình đi,và trả lời dứt điểm với bạn-tôi k đồng ý cho trả lại hay đổi cây đàn khác nữa.


    b biết không vì b là đàn ông,nhưng quá mức phiền hà,và ngay cả vc bạn đưa câu chuyện lên đây-b bịa đặt,vu khống t lừa đảo,rồi vì 800k b đã nhắn tin hàm ý như nguyền rủa-thưa với bạn,t không sai,nên b có nói nữa t cũng k động lòng,k phải ngại gì cho con cho cháu như bạn đã nói,mà t chỉ biết là,khi mình nguyền rủa 1 ai đó-là chính bản thân đã tự tạo nghiệp cho mình đấy bạn ak.


    tôi kính nể bạn dần dần rồi đấy-bạn nói k phải b muốn lấy lại tiền hả???


    đấy là t còn không m nói đến vc- biết đâu do vận chuyển bất cẩn va quệt vào đâu đó nên cây đàn mới bị cong cần như vậy???vì thực tế như tôi đã khoanh hình ở trên-cây đàn bị bong keo,nếu mang ra cửa hàng,họ sẽ có keo để dán lại đc,còn t có đo đạc đâu mà biết cái lỗi cong cần như bạn nói?thế nó bị cong bao nhiêu độ???
    Mong MOD phán xét công bằng giúp tôi ak.và nhục mạ vu khống cho ng khác như thế này mong Mod giải quyết ak.
     
  8. destiny888

    destiny888 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/5/2012
    Bài viết:
    262
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Thưa MOD: tôi đã đọc đi đọc lại về nội quy của thanh lý đồ-tôi thấy m k có gì sai phạm,và cái người nam giới kia đã nhục mạ tôi,đăng số đt của tôi lên,vu khống tôi lừa đảo thì MOD có thể lấy lại công bằng giúp tôi đc không ak.??? tôi xin cảm ơn.


    1. Hãy xem xét cẩn thận về người bán hàng
    , nên thận trọng hơn đối với những thành viên mới hay những người mà bạn phạn hiện có những điều tiếng không tốt. Cách tốt để tìm hiểu là dùng tính năng tìm kiếm của diễn đàn, đồng thời tìm xem trên các nguồn khác bằng tìm kiếm trên Google.

    2. Nếu bạn mua hàng thanh lý, cách tốt nhất là tự mình đến xem xét và tìm hiểu kỹ rồi mới quyết định mua hàng. Đối với các sản phẩm kỹ thuật thì hãy tìm hiểu các thông số kỹ thuật, các hình ảnh...

    3. Yêu cầu người bán đăng ảnh thật, ảnh chụp nhiều góc độ khác nhau và cung cấp thông tin bổ sung. Trong trường hợp có gì còn chưa rõ thì cần hỏi lại người bán một cách kỹ càng.

    4. Thỏa thuận trước với người bán là sẽ không lấy hàng và trả lại nếu khi xem hàng không giống như những gì quảng cáo trên web hoặc phát hiện ra không phải hàng thật.

    5. Nếu bạn không có thời gian đến tìm hiểu và phải mua hàng nhận tại nhà thì không nhờ người khác nhận hàng hộ mà hãy trực tiếp nhận và kiểm tra hàng một cách cẩn thận, nếu có gì khác biệt so với quảng cáo của người bán thì phải phản hồi và thắc mắc ngay. Trong trường hợp nhờ người khác nhận hàng hộ, vài ngày rồi mới thắc mắc thì mod không thể giúp bạn nếu có những tranh chấp.

    6. Không nhận hàng ngoài đường. Thông thường kẻ xấu sẽ hẹn giao hàng ngoài đường, không có địa chỉ rõ ràng. Bởi vậy, bạn không nên nhận hàng ngoài đường.

    7. Kiểm tra hàng thật kỹ trước khi nhận. Bạn đừng ngại xem xét hàng. Khi bạn thấy hàng không đúng như quảng cáo, bạn hoàn toàn có quyền từ chối nhận hàng. Đồng thời, nếu bạn chụp được ảnh sản phẩm, bạn có thể làm bằng chứng để đối chất nhằm giúp cảnh báo cho các thành viên khác tránh các trường hợp gian lận.

    8. Không nên mua quần áo, mỹ phẩm, giày dép,...khi chỉ nhìn thấy hình ảnh trên web. Định nghĩa cũ và mới của mỗi người sẽ khác nhau, nếu người bán cho rằng sản phẩm của họ mới 90% nhưng có thể sản phẩm đó chỉ mới 80% đối với bạn; chất lượng hình ảnh phản ánh độ mới, cũ không chính xác. Bởi vậy, nếu chỉ dựa vào hình ảnh để quyết định mua hàng thanh lý là sai lầm. Bạn nên tới tận nơi để nhìn sản phẩm trước khi ra quyết định mua hàng.

    9. Cẩn thận với người bán hàng giả danh thanh lý: Các mod của diễn đàn thường duyệt và xóa đi những trường hợp giả danh thanh lý. Tuy nhiên nhiều người muốn làm giầu nhanh nên giả vờ thanh lý để bán hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng Trung Quốc. Thường những người này không kinh doanh kiểu vậy được lâu vì các nick của họ thường bị khóa rồi họ lập nick khác. Họ cũng thường dùng các thủ thuật tạo nhiều nick giả vờ mua hàng để làm người mua bị mắc lừa nên bạn hãy nên tỉnh táo khi xem comment của các nick mới liên tục comment vào một vài topic tương tự thì nên nghi ngờ và thông báo cho BQT.

    10. Trong trường hợp bạn có nghi ngờ gian lận, hãy thông báo cho mod bằng cách sử dụng tính năng báo nội dung xấu hoặc gửi bài vào mục Góp ý cho LCM càng sớm càng tốt.

    11. Dấu hiệu gian lận: Những người có ý định gian dối thường tìm cách che đậy tung tích và ngăn chặn thông tin phản hồi. Do vậy, các bạn nên kiểm tra xem nick của họ đã lâu chưa, số topic có nhiều không, và nhiều topic cũ đã bị khóa để không thể phản hồi được, tiêu đề bị thay thành những chữ vô nghĩa hoặc chữ "closed", hay "đã hết" và nội dung cũng hoàn toàn bị xóa hay thay bằng các nội dung vô nghĩa thì coi chừng, những người này khả năng có lừa dối rất cao, đặc biệt là khi không có số điện thoại hay số điện thoại kiểu sim khuyến mãi 11 số và không có địa chỉ cụ thể . Bạn gặp như vậy thì vui lòng báo ngay cho BQT. Nếu bạn biết chắc bạn bè mình không phải là người xấu nhưng lại làm giống như trên thì nhắc họ hãy làm mọi thứ được minh bạch, và khi không thanh lý thì có thể khóa topic nhưng đừng thay đổi tiêu đề topic thành vô nghĩa, đừng xóa nội dung...
     
  9. destiny888

    destiny888 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/5/2012
    Bài viết:
    262
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    và đây là quy định trong mục đối chất ak-mong Mod sớm giải quyết giúp m,chứ m thấy rất ức chế ak.

    ...........
    8. Để người mua có trách nhiệm thêm đối với giao dịch của mình,
    BQT sẽ không hỗ trợ khiếu nại trong trường hợp sau:

    Người mua không kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận.
    Người mua nhờ người khác nhận hàng hộ.


    Nếu bạn bận rộn không trực tiếp nhận được hàng, các bạn vui lòng nhắc người bán giao hàng vào thời điểm mà bạn có thể trực tiếp nhận được hàng.

    Ngoài ra, BQT không hỗ trợ các trường hợp khiếu nại về giá cả bởi mỗi người bán có nguồn hàng khác nhau, chi phí khác nhau nên giá cả bán sẽ khác nhau. Người mua cần có trách nhiệm tham khảo kỹ giá cả hàng hóa trước khi nhận.
     
  10. nhungxinh90

    nhungxinh90 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/5/2013
    Bài viết:
    1,073
    Đã được thích:
    79
    Điểm thành tích:
    48
    Tôi đã đọc kỹ, và nói rõ tôi ko đòi lại tiền, vì thuận mua vừa bán. Còn tôi chỉ khẳng định bạn lừa đảo vì bạn biết cây đàn bị cong cần, nhưng ko nói rõ: giá 800k nhưng đàn bị cong cần, bạn mua thì về mang sửa, chắc tôi sẽ ko mua. Trong tin nhắn zalo bạn cũng bảo đã biết mới có giá đấy. Vậy mà trong đối chất, bạn lại bảo ko biết. Còn tôi đã ko check kỹ, bạn nói nhà có việc và tôi cũng nghĩ, đàn bt vì ko ai đàn lỗi mà mang bán cả mà lại ko nói rõ cả. Tôi kết thúc đối chất ở đây, mod và mọi người đọc kỹ và xem cả tin nhắn tôi đã chụp. Về tất nhiên thấy đàn lỗi tôi phải liên hệ lại ngay, gọi điện tôi thấy muộn còn hỏi: b nói chuyện đc ko, bạn bảo đc tôi mới trao đổi.
     
    nguyenlananh thích bài này.
  11. nhungxinh90

    nhungxinh90 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/5/2013
    Bài viết:
    1,073
    Đã được thích:
    79
    Điểm thành tích:
    48
    Trong tin nhắn zalo, b kia có nói mới biết bị cong cần nên mới có giá đó, nhưng trong đối chất lại nói: ko rõ....., tôi chỉ cần bạn khẳng định lại: 1 là bạn đã biết đàn có lỗi và bị cong cần đàn, nên giảm giá. 2. Khi tôi hỏi mua và trả giá, bạn chỉ nói đồng ý và ko nói rõ tình trạng đàn. Thế thôi còn việc thứ 3, tôi mua đàn bạn nói nhà có việc ko vào đc, mang đàn ra cửa, tôi ko check kỹ là do tôi chủ quan nên tôi nói ko đăng để đòi lại tiền. Sau khi bạn trả lời, tùy mod và mọi người phán xét, tôi hết.
     
  12. destiny888

    destiny888 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/5/2012
    Bài viết:
    262
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    là b nói bị cong cần thì t nói là cong cần mới có giá đấy-và biết với k biết có liên quan ntn?tôi k biết tên nó chính là cong cần.tất cả những gì t biết t sẽ phải khai báo ra hết hay sao?
    và đã đọc quy định hay chưa mà ăn nói hàm hồ-đàn ông gì đi đôi co vì mấy trăm nghìn trong khi mình sai hoàn toàn, và k có ý định đòi tiền thì là cái gì thế?nói là t sẽ đổi cho cây đàn hq nếu phù hp,còn nếu k thì cho m gửi lại đàn-gửi lại tức là ntn? tức là đùa ak?rảnh quá đấy.
    nhưng t chẳng việc gì phải giận b nữa,t chuyển sang tội nghiệp và thương hại con ng bạn,t thấy nó mới thật hèn hạ làm sao,vì 800k mà nhục mạ,vu khống,nguyền rủa ng khác,mà bỏ qua hết tự trọng,tự ái,sĩ diện của ng đàn ông,đôi co,mua đồ cũ rồi mà định đòi trả lại......
    b vẫn thế-b muốn mở đối thoại là mở,muốn đóng là đóng hay sao?đây k phải cái chợ-mà phải để MOD vào phân xử giải quyết,cứ đúng nội quy MOD làm thôi ak.
    800k rất to-nhưng to hơn nữa là lòng tự trọng là cái tôi-cái sự hiểu biết ,cái kiến thức của chính mình.
    m chờ MOD vào phân xử giúp ak
     
  13. nhungxinh90

    nhungxinh90 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/5/2013
    Bài viết:
    1,073
    Đã được thích:
    79
    Điểm thành tích:
    48
    Nội dung đã rõ, tôi nói lại lần cuối, ko nói lại lời nào nữa, còn kết quả thì chờ mod và các bạn khách quan cho nhận xét.
    1. Bạn này nói biết lỗi, nhưng ko biết đó là lỗi cong cần, và không nói, nguyên văn trích dẫn" là b nói bị cong cần thì t nói là cong cần mới có giá đấy-và biết với k biết có liên quan ntn?tôi k biết tên nó chính là cong cần.tất cả những gì t biết t sẽ phải khai báo ra hết hay sao?".
    2. Bạn này luôn nói tôi nhục mạ, nguyền rủa người khác, và đơm đặt nhiều chuyện, các bạn đọc nội dung tin nhắn, nội dung comment có thấy tôi nói câu nào như thế không, hay là chính bạn đó.
    - Tôi nói b lừa đảo, là có lý do và bằng chứng.
    - Tôi ko nguyền rủa ai, tôi chỉ nói 1 lời cho bạn đó, ai cũng nên nhớ: "sống là để phúc cho con cái sau này, tất cả những việc làm, bây giờ ko trả thì sau này con cái sẽ thay để trả nợ sòng phẳng với cuộc đời, thế thôi, cuộc sống còn dài, ngẫm nghĩ và nghiệm sẽ thấy. " tôi ko nguyền rủa con bạn đấy bị này bị nọ, và ai sống có tâm cũng luôn nhớ câu này. Thế mà các bạn đọc nội dung bạn đó sẽ thấy.
    3. Ngoài lề: B này nói ra rất nhiều chuyện râu ria, sau đó lòng vòng, tôi lấy ví dụ b ấy nói là tôi khi cần thì giục rối lên....gọi 2-3 cuộc..... tôi nghĩ nó không liên quan với nội dung cuộc đối chất nên không nói, nhưng thấy b đó luôn suy diễn các sự việc nên tôi xin kể lại: B ấy hẹn 9h, tôi cũng ngại muộn có con nhỏ nên đã điện lúc hơn 8h, hỏi bây giờ chuẩn bị đi đc ko, bạn ấy bảo 9h tôi bảo tớ đi 8h30đến nơi, b ấy bảo cũng đc, để xin về sớm.
    8h30 tôi đến nơi, gọi 1 cuộc thông báo đã đến xong chờ.
    8h45 b đó nt thông báo đã về( thực ra là đang ở nhà) và bảo bạn xem đàn rồi nhà có việc ko vào đc mang ra cửa, tôi nt lai: ok đồng ý mang ra cửa
    Chờ khoảng 3-5 phút ko thấy ra, tôi gọi lại 1 cuộc nữa và đứng chờ.
    Thế mà bạn đó nói suy diễn ra nhiều chuyện, nào là khi cần thì gọi 2-3 cuộc giục dù nhà đang có việc.
    Sự việc sau đó thì đúng, về nhà kiểm tra lại tôi thấy lỗi đã yêu cầu vào zalo nt trao đổi, sau đó gọi 1 cuộc.
    Tôi nghĩ cũng như người bán sim hôm trc đọc ở toppic nào, nói kiểu gì cũng đc.
    Lời tôi nói là có bằng chứng, có tin nhắn ngày giờ, có nhật ký cuộc gọi.
    4. Tôi đã nói từ đầu, ko đòi lại tiền, vì tôi bị lỗi ko check kỹ, vì nghĩ dù giá rẻ, ai mang đàn bị lỗi đi bán, nếu lỗi thì nói rõ.
    5. Tôi xin hết, mod đã rõ nội dung, tôi chờ mod cho ý kiến.
     
    nguyenlananh thích bài này.
  14. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Hai bên có cần gì để nói nữa không. Nếu không cần nói với nhau nữa, BQT sẽ chốt lại vấn đề.
     
  15. destiny888

    destiny888 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/5/2012
    Bài viết:
    262
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    tôi k còn ý kiến gì nữa ak
     
  16. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Trong giao dịch này, @nhungxinh90 nhận hàng trực tiếp và đã không kiểm tra hàng khi nhận (các vấn đề như cần đàn cong, thùng đàn bị mọt thủng 1 lỗ và hở dán băng dính là các vấn đề có thể hoàn toàn kiểm tra được khi nhận hàng). Bởi vậy, nhungxinh90 gọi @destiny888 là "Ních lừa đảo" là hoàn toàn không có căn cứ.

    Về phía @desnity888: Dù trách nhiệm kiểm tra hàng kỹ là của khách, nhưng bạn nên thông báo lỗi của sản phẩm để khách có thêm thông tin quyết định. Trong giao dịch này, bạn có quyền nhận lại hàng hay không là phụ thuộc vào bạn. Nhưng trong tất cả các giao dịch tới đây, bạn cần có trách nhiệm thông báo đầy đủ lỗi của hàng hóa để khách hàng có thêm thông tin. Nếu bạn tiếp tục để tình trạng khiếu kiện về việc bạn không cung cấp lỗi sản phẩm cho khách hàng, bạn có thể sẽ mất quyền bán hàng và tham gia diễn đàn lamchame.com.

    Topic sẽ tạm dừng tại đây. Qua giao dịch này, một lần nữa, BQT nhắc lại, người mua cần kiểm tra thật kỹ hàng hóa khi nhận, đặc biệt là hàng thanh lý. Người bán nên có trách nhiệm cung cấp đầy đủ tình trạng hàng hóa của mình để tránh các tranh chấp không đáng có xảy ra.

    Và, hàng hóa luôn có giá trị của nó. Nếu một món sản phẩm bỗng dưng được bán rẻ hơn giá thị trường rất nhiều, người mua cần đặt câu hỏi: Vì sao nó lại được bán rẻ như vậy?
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này