Thông tin: Những Vấn Đề Liên Quan Đến Dưỡng Lông Mi Và Chăm Sóc Tóc Khỏe Mạnh

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Helen Ngoc Han, 3/6/2016.

  1. Helen Ngoc Han

    Helen Ngoc Han Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/5/2016
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chăm sóc cho cửa sổ tâm hồn ngày càng được chú trọng hơn, nhưng để biết cách chăm sóc hàng mi theo phương pháp an toàn và hiệu quả thì ưu tiên nhất hiện nay là những liệu pháp thiên nhiên, được sử dụng lâu dài, thường xuyên để giúp lông mi dài và dày tự nhiên một cách nhanh nhất.
    [​IMG]

    Làm thế nào để lông mi dài và dày tự nhiên một cách nhanh nhất.

    Hàng ngày, bạn sử dụng trang điểm, mascara, mi giả, bấm mi,...làm mi dài và dày hơn. Nhưng chính những điều này làm mi bạn ngày càng yếu ớt và gãy rụng nhiều hơn. Hãy dưỡng một hàng mi dài và dày một cách tự nhiên để vẻ đẹp được lâu dài và cuốn hút hơn nhiều theo những cách sau nhé.
    1. Dưỡng mi với trứng và dầu thầu dầu:
    Lông mi mỏng hoặc dễ gãy rụng cần protein để bổ sung cấu trúc lông mi chắc khỏe hơn và protein được tìm thấy nhiều trong trứng. Trong khi dầu thầu dầu có chứa vitamin E giúp điều trị hư tổn và tăng cường sự tăng trưởng tóc.
    [​IMG]

    Cách làm:
    Cho 1 muỗng lòng trắng trứng gà vào trong một bát sạch.
    Thêm vào đó 2 giọt dầu thầu dầu và trộn đều chúng lên.
    Áp dụng vào lông mi với một bàn chải lông mi sạch.
    Hãy để nó qua đêm và nhẹ nhàng rửa sạch với nước lạnh vào buổi sáng.
    Áp dụng phương pháp này 3 ngày 1 lần để giúp đỡ lông mi chậm phát triển trở nên dày và dài hơn.
    2. Dưỡng mi với vitamin E và dầu ô liu:
    Dầu ô liu bảo vệ và nuôi dưỡng lông mi dài trong khi vitamin E cung cấp cho mi nhiều dinh dưỡng cần thiết để mi chắc khỏe và tăng trưởng tốt.
    [​IMG]

    Cách làm:
    Cho 3 muỗng canh dầu ôliu trong một lọ nhỏ.
    Thêm vào 1 muỗng canh dầu Vitamin E vào chung vào lắc đều hỗn hợp.
    Cho 2 giọt hỗn hợp này lên lông mi với một bàn chải lông mi sạch.
    Để lại qua đêm. Nó sẽ hấp thụ các dưỡng chất trong dầu trong đêm, và bạn nên sử dụng dầu này mỗi đêm để có kết quả tốt nhất. Hãy rửa sạch dầu vào sáng hôm sau để lỗ chân lông mi được thông thoáng.
    Lời khuyên:
    Sử dụng các thành phần tự nhiên để để làm đẹp rất an toàn, nhưng cẩn thận đừng để chúng dính vào mắt nhé. Nếu dính vào mắt hãy hãy mắt liên tục vài cái với thau nước ấm để rửa sạch nhé. Hãy nhẹ nhàng chải lông mi, đừng dùng lực quá nhiều làm gãy, rụng lông mi đó. Không để lại bất kỳ trang điểm, đặc biệt là mascara trên mi của bạn qua đêm. Uống đủ nước và có chế độ ăn uống hợp lý, bạn có thể tham khảo thêm 4 phương pháp giúp lông mi dài cong vút chưa đầy 1 tháng tại đây nhé.
    Kiên trì sử dụng như một thói quen, mi bạn sẽ bắt đầu mọc dày và dài hơn mỗi ngày đó. Làm đẹp theo phương pháp tự nhiên để tốt cho sức khỏe và mang lại lợi ích lâu dài bạn nhé.
    Chúc các bạn thành công!
    =>Tham khảo thêm: 3 cách làm trẻ hóa làn da bạn không nên bỏ qua
    Nguồn: dangdepvn.com/2016/06/lam-nao-de-long-mi-dai-va-day-tu-nhien-mot-cach-nhanh-nhat.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Helen Ngoc Han
    Đang tải...


  2. dv.phucan

    dv.phucan Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/12/2013
    Bài viết:
    3,940
    Đã được thích:
    664
    Điểm thành tích:
    873
    mình dùng dầu oliu hoài mà chẳng thấy dài tẹo nào, chắc tùy người.
     
  3. r0ck0em

    r0ck0em Thành viên mới

    Tham gia:
    16/1/2015
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Mấy cách làm dài mi này thì lâu lắm í! Nghe mấy chị em bảo dùng dầu dừa, dầu oliu bôi lên lông lo còn làm dính bết, nặng trĩu mi, khó chịu phết. Mình thấy người ta bán mấy loại thuốc dài mi như là thuốc dài mi Careprost Ấn Độ hay là serum dài mi Bio-Lashes của Thái Lan, thấy bảo cũng ok. Các chị em thử xem sao ;)
     
  4. Helen Ngoc Han

    Helen Ngoc Han Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/5/2016
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nếu các chị không chờ được nó lâu như vậy thì chị có thể áp dụng phương pháp khốc liệt nhất. hihi cách này ít ai dám làm nhưng bảo đảm 100% là lông mi sẽ dài hơn bình thường nhiều.
    Cắt lông mi đi một tí ở phần đầu. sau 1 tuần nó sẽ mọc lại và dài gần gấp đôi phần bị cắt.
    Nên cắt ít ít và từ từ thôi để thấy được hiệu quả khỏi chê. :)
    Em cắt 2 lần là nó dài ra dễ sợ luôn rồi. lần đầu tiên cắt mồi thử cắt khoảng 1 tí xíu nói chung là cực ngắn giống như k có cắt vậy đó để khoảng 1 tuần. nó dài ra lại.
    lần 2 cắt nhiều hơn lần 1 tí xíu. 1 tuần sau nó dài ra vừa ý. đã kiểm chứng. hihi. ai dám thì làm không dám thì đừng có chửi em nhé tại cái này em tự cảm nhận và tự làm.
    coi hình lông mi em nhé.
    các chị cứ nghĩ đi. mấy đứa nhỏ con trai nó cắt đầu đinh đó. lúc mới sinh ra tóc của nó mềm. ba má cứ cắt đầu đinh cho nó hoài cái là khoảng tầm vài lần cắt, tóc của nó sẽ trở nên cứng hơn. và nếu cắt vài năm tóc của nó cứng như là sợi dây cước câu cá loại mỏng.
    cái này thì khỏi ai cãi với em luôn hihi.
     
  5. Chess For Kids

    Chess For Kids Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    30/8/2016
    Bài viết:
    414
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Mình thấy bảo dùng dầu dừa ý. Dài nhanh và khỏe.
     
  6. Helen Ngoc Han

    Helen Ngoc Han Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/5/2016
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cách tái tạo tóc hư tổn hiệu quả và chăm sóc tóc bằng những cách đơn giản ngay ở nhà để mái tóc luôn được mềm mượt & khắc phục những hư tổn, chống gãy rụng hiệu quả. sau đây là một số bí quyết chăm sóc tóc khô và gãy rụng an toàn và hiệu quả nhất. với mái tóc khô xơ thì việc chăm sóc tóc mềm mại bằng những nguyên liệu thiên nhiên đơn giản và rẻ tiền của .
    Để chăm sóc mái tóc khô hiệu quả hơn bạn nên:
    • Gội đầu đúng cách: việc gội đầu đều đặn mỗi ngày không phải là một cách chăm sóc tóc đúng mà một tuần bạn chỉ nên gội 2-3lần thôi. Khi gội đầu bạn bạn nên lấy các ngón tay xoa nhẹ nhàng , động tác này sẽ tăng cường dưỡng chân cho chân tóc và giúp bạn cảm thấy mình như đang gội đầu bình thường vây. Một lần nữa, dầu xả có thể sử dụng hàng ngày nhưng dầu gội chỉ nên dùng cách ngày thôi.
    • dùng dầu dừa: để mái tóc luôn suôn mượt tự nhiên bạn có thể sử dụng dầu oliu hoặc dầu dừa để dưỡng ẩm và săn sóc tóc không gây bết dính như những loại dầu khác. Bạn có thể sử dụng bằng cách nhỏ một giọt vào dầu gội rồi gội đầu hoặc quét lên tóc sau khi đã gội đầu xong. sử dụng lược chải lại từ ngọn tóc giúp dầu được thẩm thấu hơn.
    • Không chải tóc quá nhiều: trong cách săn sóc tóc khô bạn không được dùng lược chải tóc quá nhiều, điều này sẽ làm cho tóc dễ bị gãy rụng và tổn thương . Vậy nên bạn chỉ nên sử dụng ngón tay vuốt nhẹ trên tóc, nhất là những mái tóc uốn xoăn.
    • Không sử dụng hóa chất: đẻ mái tóc luôn được mềm mại & chắc khỏe bạn không nên sử dụng nhiều những loại hóa chất như nhuộm, duỗi, uốn,.. Thay vào đó bạn nên chăm sóc tóc bằng những phương pháp tự nhiên , chọn các loại dầu gội được chiết xuất từ thiên nhiên như Tinh
    • sử dụng dầu cá: cạnh bên việc áp dụng các chế độ dinh dưỡng hằng ngày bạn cũng có thể uống dầu cá để chăm sóc tóc khỏe hơn. Uống một viên dầu cá hằng ngày không những giúp cơ thể bù đắp lượng chất thiếu hụt mà còn giúp da đẹp, tóc khỏe và bóng.
    • Dầu cá có chứa Omega 3 & các a xít béo giúp quét trơn các khớp, tóc, & da. Trong bữa ăn hằng ngày bạn cũng nên đảm bảo có đầy đủ axit béo cần thiết. Bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt sau hai tháng đấy.
    • Sản phẩm dưỡng bằng thiên nhiên :để tái tạo mái tóc khô xơ trở thành mềm mượt và săn chắc bạn nên chọn những sản phẩm dầu dưỡng từ tự nhiên để chăm sóc tóc mỗi ngày . hơn thế nữa , bạn hoàn toàn có thể tự làm những dung dịch, mặt nạ cho tóc với thành phần được lấy ngay từ trong tủ lạnh ngay tại nhà như trứng, trái cây, mật ong rừng nguyên chất …vv..
    • Để tóc tự nhiên : cách săn sóc tóc khô tốt nhất là nên để tóc thiên nhiên , việc uốn nhuộm hay dưỡi đều ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của tóc & ít nhiều gây tổn thương và hư hại cho mái tóc. Vậy nên hãy để tóc thiên nhiên nhất có thể.
    phuc-hoi-toc-hu-ton.jpg
    Hướng dẫn cách chăm sóc tóc gãy rụng

    • Cũng như mái tóc khô, việc săn sóc tóc gãy rụng cần phải có thời giờ để tóc được phục hồi lại một cách thiên nhiên . Bạn cần phải biết cách săn sóc tóc bất cứ mọi nơi, tránh làm tổn hại chân tóc. Việc bảo vệ tóc gãy rụng cần phải săn sóc từ sâu bên trong sẽ đem lại hiệu quả cao.
    • không được thường xuyên sấy tóc, hạn chế uốn, ép, nhuộm tóc trong thời gian ngắn vì khi tóc tiếp xúc với các hoá chất & nhiệt độ cao sẽ làm cho các dưỡng chất protein trong tóc bị suy yếu, tóc bị khô, mỏng và dễ gãy rụng hơn.
    • Gội đầu đúng cách. Đối với những mái tóc hay gãy rụng bạn nên chọn những loại dầu gội cũng như dầu xả có tác dụng chống gãy, tái tạo các tổn thương của tóc. không được chải tóc khi gội vì khi tóc ướt sẽ rất yếu và dễ bị rụng. Cũng không nên lau chà tóc mạnh tay với khăn lau vì sẽ làm tác động đến lớp protein bao bọc quanh tóc làm tóc yếu hơn.
    • cạnh bên việc gọi đầu thì bạn cũng nên chăm sóc tóc gãy rụng bằng những loại mặt nạ thiên nhiên . dùng những loại mặt nạ tự nhiên như mặt nạ mật ong , dầu dừa, oliu, trứng gà ta để giúp tóc săn chắc , mượt mà hơn. tham khảo cách tái tạo tóc hư tổn bằng trái bơ
    • Chế độ ăn uống cũng cần phải khoa học điều độ, nên tăng cường những dưỡng chất mà cơ thể thiếu hụt để khắc phục tình trạng gãy rụng tóc. Bạn nên bổ sung các loại thực phẩm giàu sắt và kẽm là những chất khoáng có lợi ích cho sức khỏe. Các thực phẩm chứa nhiều sắt là những loại thịt đỏ, cá, rau cải xoong, cải xoắn, và những loại ngũ cốc
    • tăng cường Protein để hỗ trợ phục hồi một mái tóc mượt mà & khỏe mạnh . Protein có nhiều trong thịt gia cầm, trứng và các sản phẩm từ trứng, sữa và các loại đậu.
    • tăng cường vitamin C: để cơ thể hấp thụ sắt tốt hơn. Các thực phẩm chứa nhiều vitamin C gồm những loại trái cây có vị chua, rau lá xanh, cà chua… Rau củ và trái cây luôn tốt cho sức khỏe & mái tóc của bạn.
    • axit béo Omega-3: Sẽ đóng vai trò duy trì độ ẩm và giảm sự gãy rụng cho tóc. axit béo Omega 3 có nhiều trong những loại cá ngừ, cá hồi, cá thu ..
    • Vitamin B sẽ hỗ trợ tóc chắc khỏe hơn. Vitamin B có nhiều trong men bia, lúa mì, đậu lăng, hạt hướng dương, đậu nành…

    ngoài ra , bạn cũng nên giữ tinh thần lạc quan, tránh xa stress để không ảnh hưởng tới việc săn sóc sức khỏe và nhan sắc . Ngủ nghỉ đúng giờ giấc cũng là một cách hỗ trợ bạn khắc phục những tình trạng hư tổn cho tóc, hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng khiến mái tóc bị suy yếu và gãy rụng. Vì vậy cần duy trì một lối sống , tinh thần sảng khoái, và biết những cách săn sóc mái tóc thì bạn sẽ không còn phải lo âu , buồn phiền vì mái tóc nữa.
     

Chia sẻ trang này