Bí Quyết Đánh Tan Mụn Trứng Cá Bằng Thực Phẩm Sạch

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi ehomepay, 25/8/2016.

  1. ehomepay

    ehomepay Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/8/2016
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    18
    Mụn trứng cá là một trong những nỗi lo toan của không ít các chị em, thậm chí là cánh mày râu. Đối với loại mụn này không chỉ chữa trị ngoài da mà còn phải có một chế độ dinh dưỡng hợp lý thì mới giúp có hiệu quả nhanh chóng. 8 loại rau củ quả trị mụn trứng cá trong bài viết này sẽ là những chiếc chìa khóa giúp các bạn xua tan nỗi lo về ‘đèn pin’ trên da của mình.

    Cà rốt

    [​IMG]

    Với hàm lượng vitamin A dồi dào cùng các chất quang hóa có trong cà rốt nó sẽ là loại rau củ quả trị mụn trứng cá đứng đầu danh sách. Cà rốt có tác dụng tăng cường sức khỏe của da đồng thời làm lành sẹo, thâm của làn da bị mụn.

    Cải bắp

    Bắp cải sẽ giúp khử độc cho cơ thể nên giải trừ các hoá chất độc hại giúp làn da được thanh lọc và trẻ hóa.

    Cải xoong

    [​IMG]

    Cải xoang là loại rau củ quả trị mụn trứng cá vì nó có thể giúp ngăn ngừa thiếu hụt vitamin cũng như khoáng chất trên bề mặt da. Bên cạnh đó loại rau này cũng cung cấp sắt, Vitamin A, B1, B2, C, đồng, mangan, và canxi cho cơ thể nên làm giảm thiểu tình trạng mụn và giúp chữa lành các vết sưng, viêm do mụn gây ra.

    Cần tây

    [​IMG]

    Cần tây cũng là loại rau củ quả trị mụn trứng cá mà bạn nên biết. Loại rau này sẽ giúp làm giảm căng thẳng thần kinh nó cũng có chứa nhiều khoáng chất nên sẽ giúp trung hòa các chất thải acid trong cơ thể giúp da tươi sáng hơn.

    Dưa chuột

    Đây là loại quả giàu chất silic và lưu huỳnh nên sẽ giúp bạn trị mụn trứng cá hiệu quả. Dưa chuột cũng là thực phẩm lợi tiểu nên giúp lưu lượng nước nhiều hơn và lọc máu tốt hơn.

    Bông cải xanh

    [​IMG]

    Bông cây xanh là loại rau củ quả trị mụn trứng cá vì nó giàu beta carotene – một tiền chất của vitamin A đặc biệt rất tốt cho da mụn. Bên cạnh đó chất oxy hóa có trong loại rau này còn chống lại sự lão hóa trên làn da. Không chỉ trị mụn trứng cá mà còn mang lại cho bạn làn da trẻ đẹp, rạng ngời.

    Tỏi

    Tỏi là một loại thuốc kháng sinh tự nhiên sẽ giúp bạn làm giảm nhiễm trùng da do vi khuẩn đặc biệt là tình trạng viêm khi bị mụn trứng cá. Vì vậy đây cũng là loại rau củ quả trị mụn trứng cá mà bạn nên bổ sung vào bữa ăn hàng ngày.

    [​IMG]

    Củ cải
    Củ cải sẽ giúp tiêu hóa thức ăn tốt và tránh táo bón còn giữ cho gan và tuyến tụy khỏe mạnh để thanh lọc cơ thể giúp cho làn da mịn màng hơn. Nó cũng cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất để giúp giảm axit cho cơ thể.
    Nguồn : http://chohom.vn/8-loai-cu-qua-chong-lai-mun-trung-ca.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ehomepay
    Đang tải...


Chia sẻ trang này