Tâm sự Muốn Vạch Mặt Kẻ Chuyên Trộm Đồ Nhóc Của Chị Em Thì Phải Làm Sao?

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi taurus83, 25/8/2016.

  1. taurus83

    taurus83 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/7/2016
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Chào cả nhà!
    Hôm nay mình muốn tham khảo ý kiến cả nhà về một chuyện đó là: mình là công chức sống ở khu nhà công vụ của cơ quan, khu mình ở có rất nhiều nhà công vụ của các cơ quan đều tập trung ở đây. Lâu nay ở khu mình từ chị em đã có gia đình hay độc thân đều bị mất quần áo nhóc, đặc biệt là quần. Ngày nào cũng có người mất vì bọn mình đi làm nên không có ai ở nhà trong giờ hành chính và toàn mất vào giờ đấy. Vừa rồi bọn mình đã phát hiện ra thủ phạm là một người con trai sống cùng khu, nhờ các bà ở nhà trông cháu nhìn thấy, nhưng không ai dám lên tiếng vì mọi người nghĩ người này có vấn đề nếu vạch mặt ra sẽ bị trả thù.
    Cả nhà giúp mình với trường hợp này thì phải làm thế nào?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi taurus83
    Đang tải...


  2. nguoimetuyetvoi

    nguoimetuyetvoi Thành viên tích cực

    Tham gia:
    27/7/2016
    Bài viết:
    736
    Đã được thích:
    384
    Điểm thành tích:
    153
    Nhiều người cùng bị thì nên tập trung lại bắt hắn thôi, chứ 1 cây làm chẳng nên non đâu, đoàn kết là sức mạnh :D
     
  3. Bơ Bụ Bẫm

    Bơ Bụ Bẫm Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/11/2015
    Bài viết:
    912
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Bệnh hoạn quá, âm thầm báo công an ko được hả bác
     
  4. van_lee

    van_lee Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/12/2009
    Bài viết:
    4,714
    Đã được thích:
    1,208
    Điểm thành tích:
    913
    Phân công các chị/em đã bị mất đồ, bỏ làm 1 ngày , bi mật quay camera để có bằng chứng vạch mặt kẻ bị bệnh, kiểu j chả bắt được. Nếu muốn dụ bắt hắn nhanh thì mua 1 vài cái quần lọt khe thật bắt mắt, giặt phơi chỗ dễ nhìn nhất ( để câu trộm) rồi bố trí mà bắt thui. Nhớ là để câu thì phơi ra chứ bt thì phơi gọn chỗ kín đáo vừa có thẩm mĩ lại tránh bị mất trộm:D
     
  5. taurus83

    taurus83 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/7/2016
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    cũng có 1 số người trực tiếp nhìn thấy rồi nhưng ko dám hô, người này lại là chồng của 1 c ở cùng khu nữa, nên lộ chuyện lại sợ ảnh hưởng tới GĐ họ. có cách nào để cho anh ta dừng việc này lại mà gđ và con họ ko biết ko
     
  6. HoangThu_08

    HoangThu_08 NỒI HẤP ĐA NĂNG 3 TẦNG:ĐỒ SÔI,HẤP GÀ CẢ CON...

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    39,522
    Đã được thích:
    7,705
    Điểm thành tích:
    3,113
    Hic ko ngờ lại là nam là kể trộm.
     
  7. taurus83

    taurus83 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/7/2016
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    báo công an về chuyện này liệu mấy ông công an có bận tâm ko nhỉ?
     
    mecutivacutit thích bài này.
  8. mecutivacutit

    mecutivacutit Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    27/9/2011
    Bài viết:
    6,488
    Đã được thích:
    842
    Điểm thành tích:
    823
    đảm bảo công an chả làm gì cả.
     
  9. taurus83

    taurus83 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/7/2016
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
     
  10. nguoikhiemthi

    nguoikhiemthi

    Tham gia:
    18/5/2013
    Bài viết:
    29,327
    Đã được thích:
    7,454
    Điểm thành tích:
    3,063
    tớ nghĩ, bố trí quay phim, chụp ảnh, sau đó gửi đến cho anh ta với yêu cầu chấm dứt ngay....hù dọa ác vào, vẫn ko thay đổi thì mấy bà nhờ mấy ông xã...mời thằng khôn đó ra 1 góc khuất...mỗi ông cho xem 1 ảnh...lâu lâu cho 1 cái bạt tai...dội cho vài cốc đá...thế là nó tỉnh thôi...mà vợ con nó ko đau lòng.....
    mấy chuyện nhỏ này....mấy anh xã ra mặt là ngon ngay thôi...
     
  11. thienbinh_83

    thienbinh_83

    Tham gia:
    3/5/2014
    Bài viết:
    18,522
    Đã được thích:
    4,100
    Điểm thành tích:
    2,113
    Đó gọi là sở thích của 1 số kẻ bị bệnh đấy mn ạ. Bệnh rồi thì phải chữa mới hết được. Liệu có nên gặp nói chuyện với cô vợ, để cô vợ giúp đỡ ck không nhỉ?
    Bệnh lý của những người thích ăn cắp đồ lót phụ nữ
    Nhiều người khi thấy con lấy trộm quần lót phụ nữ về ngửi thường đưa đi nhờ thầy cúng vì nghĩ ma nhập nhưng trên thực tế đó là chứng bệnh loạn dâm trong y học.

    Sở thích kỳ quái

    Trên một trang diễn đàn tư vấn giới tính, Hải (23 tuổi, Hà Nam) cho biết anh đặc biệt thấy ham muốn mỗi khi nhìn thấy quần lót của một chị sống cùng dãy trọ. Hải thường lấy trộm quần lót của chị này mang vào toilet thủ dâm. Anh rơi vào tình trạng này đã 4 năm và tần suất mỗi tuần là từ 1-2 lần. “Mỗi khi thấy quần chip của chị ấy thì lòng ham muốn lại nổi lên”, Hải chia sẻ.

    Tại một địa phương ở Hải Phòng, vài tháng trước rộ lên bàn tán về Đ. – một cậu bé mới 13 tuổi nhưng bị “ma nhập” vì chuyên đi ăn trộm quần lót các chị, các bà hàng xóm.

    Thời điểm đó, rất nhiều chị em bị mất quần lót khi phơi ở sân nhưng tuyệt nhiên không ai nghĩ đến việc có người lấy trộm. Cho đến một hôm, có người nhìn qua khe cửa thấy Đ. cầm chiếc quần lót của mình mới mất, mặc vào người, uốn éo trước gương liền báo với cha mẹ Đ. Không tin con làm như vậy, cha mẹ Đ. theo dõi và thấy những biểu hiện khác lạ của con mình và đặc biệt khi lục đồ Đ. thấy có rất nhiều quần lót lạ trong nhà. Tuy nhiên, không nghĩ đó là bệnh, gia đình Đ. đã cho em đi nhờ thầy cúng “đuổi con ma ra khỏi cơ thể”.

    Cuối năm ngoái, công an TP.HCM bắt giữ Đinh Hoài Phong (SN 1981, Quận 8, TP.HCM) vì anh này bị bắt quả tang nhiều lần lấy trộm đồ lót của phụ nữ xóm trọ.

    Thời gian đó, rất nhiều phụ nữ xóm trọ ở đây kháo nhau vì bị rình mò khi tắm và đặc biệt, rất nhiều người mất quần lót khi phơi ở sân chung. Đa số, các quần lót bị mất thường là của phụ nữ rất sặc sỡ, mới, đẹp, có hoa văn. Trong khi đó, quần lót một màu hay quần lót nam không hề bị lấy cắp.

    Một hôm, Phong bị con trai chủ nhà bắt gặp ở trên sân thượng khi đang cầm quần lót của phụ nữ hôn hít, ngắm nghía. Nhưng do ngày thường, Phong khá nhút nhát và hiền lành nên anh con trai chủ nhà không mảy may nghi ngờ thêm.

    Tuy nhiên, sau đó không lâu, anh con trai chủ nhà lại bắt gặp Phong đang lén lút ở phía nhà tắm nữ. Trên tay Phong là chiếc điện thoại đang ghi lại hình ảnh một cô gái đi làm đêm về muộn đang tắm phía trong. Anh này hô hoán và Phong bị bắt quả tang tại trận.

    Khi bị giải về đồn, kiểm tra điện thoại của Phong, công an phát hiện nhiều clip quay cảnh tắm của các chị em trong xóm trọ, clip sex tải từ trên mạng, và đặc biệt là clip quay cảnh Phong lấy hàng chục quần lót của chị em phụ nữ đủ các màu sắc trưng ra nền nhà rồi mặc đi mặc lại, ngắm nghía chúng.

    Lục soát nhà trọ nơi Phong cùng vợ sinh sống, công an lôi ra được 18 quần lót sặc sỡ của phụ nữ để chung trong tủ đồ của vợ. Khi hỏi tại sao lại lấy trộm đồ lót nữ, Phong khai “Thích mặc đồ đó vì nó mát mẻ và… sướng”.

    Người mắc bệnh có trí tưởng tượng phong phú

    Giải đáp về hiện tượng thích sử hữu quần lót của người khác giới, chuyên gia các bệnh nam học Nguyễn Hoài Bắc cho biết đây là bệnh lý trong nhóm bệnh loạn dâm – nghĩa là những ham muốn, thôi thúc được thỏa mãn nhu cầu tình dục theo những cách khác thường. Nguyên nhân của bệnh này rất phức tạp. Hành động của người mắc đôi khi nằm ngoài ý muốn của bản thân và điều trị chứng loạn dâm vẫn là việc vô cùng khó cho cả thầy thuốc tâm lý cũng như tình dục học.

    Với các triệu chứng như trên, ông Bắc cho biết các bệnh nhân thuộc nhóm “Loạn dâm đồ vật”: là sở thích sử dụng các đồ vật vô tri vô giác làm phương tiện kích thích để đạt khoái cảm và sau đó là tự thỏa mãn. Người loạn dâm đồ vật thường mua và tàng trữ rất nhiều loại quần áo của phụ nữ hoặc ăn trộm đồ của những người mà họ thần tượng.

    “Họ chỉ có thể đạt được khoái cảm khi mặc những đồ này. Khi đã mặc được những bộ đồ yêu thích, họ thường tưởng tượng ra một kịch bản liên quan đến chuyện tình dục nào đó. Sự tưởng tượng này cũng rất phong phú, đôi khi họ tưởng tượng ra cảnh chính họ đang ân ái với người nữ mà họ thần tượng”, chuyên gia nam học Hoài Bắc nói.

    [​IMG]
    Người mắc chứng loạn dâm thường có sở thích sưu tầm đồ lót đã sử dụng của người khác giới.
    Người loạn dâm đồ vật chủ yếu là nam giới thuộc mọi lứa tuổi khác nhau, rất hiếm khi gặp người bệnh là nữ. Họ thường đánh cắp những đồ vật của những người mà họ thần tượng như quần lót, áo lót, giày dép, lông, tóc, dây lưng, găng tay, khăn tay, điện thoại, bít tất... và sử dụng những đồ vật này mỗi khi họ có nhu cầu.

    Riêng trường hợp bệnh nhân Phong bị bắt khi đang quay cảnh hàng xóm tắm, ông Bắc cho biết còn có dấu hiệu của bệnh “Loạn dâm thị dâm”.

    Bệnh này thể hiện ở việc có được sự hưng phấn và thỏa mãn dục vọng bằng cách thích nhìn trộm người khác đang cởi quần áo, khỏa thân, hay đang có hoạt động tình dục trong tình trạng họ hoàn toàn không biết nên không có biện pháp nào đề phòng.

    Cảm giác sợ người khác phát hiện ra mình đang nhìn trộm là một phần không thể thiếu được giúp người thị dâm đạt được thỏa mãn nên họ chỉ thích nhìn trộm chứ hoàn toàn không thích nhìn một cách công khai như trên sàn diễn hay trên bãi biển.

    Bác sĩ Bắc trấn an, những người thị dâm chỉ thích nhìn trộm chứ không thích có tiếp xúc quan hệ tình dục với nạn nhân của họ.

    Cùng ý kiến trên, bác sĩ Lý Trần Tình- Giám đốc BV Tâm thần Hà Nội cho biết các trường hợp này thuộc chứng bệnh tâm thần trong nhóm bệnh loạn dục. Nguyên nhân căn bệnh trên là do những phát triển tâm lý không bình thường của người bệnh. Hoặc có thể do cấu trúc não bẩm sinh, sinh ra hành vi bất thường, không theo ý muốn.

    Bác sĩ cao cấp Lý Trần Tình còn cho rằng, yếu tố xã hội, môi trường sinh sống, gia đình cũng có thể làm thay đổi tâm sinh lý của những con người bình thường trở nên như vậy.

    “Bệnh này có thể chữa được nhưng rất mất thời gian. Có thể kết hợp dùng thuốc đặc trị hoặc sử dụng liệu pháp tâm lý, thay đổi môi trường cho người bệnh”- Giám đốc BV Tâm thần Hà Nội nói.
    trích từ:http://news.zing.vn/benh-ly-cua-nhung-nguoi-thich-an-cap-do-lot-phu-nu-post471932.html
     
    nguoikhiemthi thích bài này.
  12. taurus83

    taurus83 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/7/2016
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    bọn mình cũng đã nghĩ tới việc nói cho vợ anh ta biết, liệu có ổn ko nhỉ? vợ chồng anh ta đều là đồng nghiệp, sống cùng khu với bọn mình. Khó xử là chỗ đấy, thà là người không quen biết thì làm j cũng dc
     
  13. skin27

    skin27 chè vằng sẻ quê

    Tham gia:
    17/6/2016
    Bài viết:
    5,116
    Đã được thích:
    1,467
    Điểm thành tích:
    863
    sợ quá nhỉ, a này bệnh nặng quá rồi, nhớ mấy bác ở nhà xem xem ông í lấy xong mang vào phòng hay đi đâu
    theo dõi hnao bắt quá tang đánh rồi đồng cho chừa đi bác ạ :p:p
    có 1 chút bệnh hoạn :mad:
     
  14. Mẹ bé Cá

    Mẹ bé Cá Tất cả vì con em chúng ta

    Tham gia:
    10/11/2015
    Bài viết:
    859
    Đã được thích:
    103
    Điểm thành tích:
    83
    Âm thầm báo công an đi bạn
     
  15. thinhthikhuyen

    thinhthikhuyen

    Tham gia:
    12/12/2012
    Bài viết:
    16,656
    Đã được thích:
    2,476
    Điểm thành tích:
    913
    cái này công an can thiệp gì dc ah?
     
  16. taurus83

    taurus83 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/7/2016
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
     
  17. thienbinh_83

    thienbinh_83

    Tham gia:
    3/5/2014
    Bài viết:
    18,522
    Đã được thích:
    4,100
    Điểm thành tích:
    2,113
    Cái này là bệnh lý rồi đó mn. Nói thật ai mà là người vợ của ông đó cũng rất tội. Mn nên cân nhắc nói chuyện với mấy chị em, nếu cần thì cử một người khéo ăn nói, nhỏ nhẻ tâm sự cho cô vợ biết chứ đừng để nhiều người nói, chắc cô ấy sẽ ngại và xấu hổ lắm. Ý kiến cá nhân của mình là vậy.:(
     
    van_lee thích bài này.
  18. Mai hiên di động Hà Nội

    Mai hiên di động Hà Nội Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/2/2016
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    mn có cách giải quyết như công an hình sự nhỉ, chỉ cần hoa văn lòe loẹt là được rồi, lại còn chơi cả lọt khe nữa cơ, lỡ tên trộm lại tưởng quần bị rách nó không lấy đâu :p
     
  19. van_lee

    van_lee Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/12/2009
    Bài viết:
    4,714
    Đã được thích:
    1,208
    Điểm thành tích:
    913
    Không,cái bọn bệnh hoạn này thì nó lại thích cái kiểu khêu gợi:D, nhiều chị e ko bit đến quần lọt khe chứ bọn trộm là nó sành lắm:mad:
     
  20. taurus83

    taurus83 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/7/2016
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    đúng đấy, tên này thích lấy các đồ lòe loẹt
     

Chia sẻ trang này