Đêm Hôm Lọ Mọ Viết Bài Giảm Cân Bằng Chanh Siêu Hiệu Quả Cho Các Mẹ Tham Khảo

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi ehomepay, 25/8/2016.

  1. ehomepay

    ehomepay Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/8/2016
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    18
    Đối với những ai mong muốn sở hình thân hình ‘chuẩn không cần chỉnh’ hay đơn giản là muốn giữ dáng, giảm cân… thì đều biết sơ qua về tác dụng của quả chanh trong việc này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn cách giảm cân bằng chanh hiệu quả mà an toàn, để giúp các bạn có thể tự tin hơn với vóc dáng của mình.

    Uống nước chanh pha loãng thay nước lọc hằng ngày
    Cách giảm cân bằng chanh không chỉ giúp bạn lấy lại vóc dáng nhanh chóng mà còn là một trong những phương pháp cải thiện làn da bị mụn hoặc sạm, sẹo… do mụn để lại. Trong chanh có hàm lượng vitamin dồi dào, cùng nhiều axit tự nhiên và các chất chống oxy hóa rất có lợi cho cơ thể không chỉ ở việc giảm cân.

    [​IMG]

    Bạn chỉ cần pha nước chanh thật thật loãng với nước lọc uống thay nước thường mỗi ngày và kết hợp với chế độ ăn kiêng là được. Bạn cũng cần lưu ý là không nên cho đường vì nó sẽ làm giảm đi hiệu quả của nước chanh trong việc giảm cân. Đây là cách làm khá đơn giản nhưng lại cho hiệu quả cao nên rất nhiều chị em đã áp dụng và đều cảm thấy khá hài lòng.

    Giảm cân bằng chanh với mật ong
    Một cách giảm cân bằng chanh nữa chúng tôi muốn bật mí cho các bạn là sử dụng nước chanh kết hợp với mật ong. Trong mật ong chứa khoảng 75% đường và còn lại là một số loại axit enzim, hỗn hợp nước và canxi. Điều đặc biệt ở đây là đường có trong mật ong không gây béo và tích mỡ thừa nên nó rất tốt khi kết hợp với chanh để giảm cân nhanh.

    [​IMG]

    Cho khoảng 500 ml nước ấm và nước cốt ½ quả chanh cộng với 2 thìa mật ong và khuấy đều và thưởng thức. Để đem đến hiệu quả tốt nhất bạn nên kết hợp với chế độ ăn kiên hợp lý thì sẽ thấy hiệu quả trong 7 ngày. Bạn cũng nên uống loại đồ uống này vào mỗi buổi sáng, cả nhà đều có thể dùng vì nó giúp bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng giúp tỉnh táo và tập trung vào công việc dễ dàng hơn.

    Một số lưu ý trong cách giảm cân bằng chanh
    [​IMG]

    Không nên uống quá nhiều nước chanh cùng một lúc mà hãy nhấp từng ngụm nhỏ giúp rửa sạch ruột.

    Vì buổi sáng, dạ dày của bạn chưa có gì nên bạn không nên uống nước chánh quá chua sẽ khiến cho lượng acid tăng cao, lâu dài sẽ dễ dẫn đến hiện tượng viêm loét dạ dày.

    Không nên uống nước chanh cho quá nhiều mật ong, sẽ khiến cho huyết áp của bạn tăng cao và dễ gây ra những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe, đặc biệt là đối với người cao tuổi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ehomepay
    Đang tải...


Chia sẻ trang này