Toàn quốc: Bán lộc nhung hươu sao Hương Sơn giá và chất lượng tốt nhất thị trường . Ship free Hà Nội

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ramboaladin, 6/2/2014.

  1. ramboaladin

    ramboaladin Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/8/2013
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để có 1 cặp nhung huơu chất lượng biếu ông bà, bố mẹ, người thân, bạn bè hoặc là để dùng. Bạn luôn lo lắng làm sao để mua được nhung hươu chất lượng. Nắm bắt nhu cầu đó, Nhunghuouonline.com mang sản phẩm nhung hươu tươi quê nhà từ Hương Sơn Hà Tĩnh đến với quý khách. Khách hàng chỉ cần gọi điện hoặc để lại thông tin liên hệ sẽ có người liên lạc lại. Giao hàng nếu quý khách không ưng ý, có thể hoàn trả sản phẩm. Tất cả hình ảnh sử dụng trên trang web đều là các hình ảnh thực tế sản phẩm mà chúng tôi tự tay thu thập.

    Nhunghuouonline.com - Cam kết tiên phong đi đầu về chất lượng và giá cả.

    Nhung hươu tươi Hương Sơn loại 1 như hình ảnh bên dưới:
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Giá : 1.300.000 đ. Nhanh tay đặt hàng các bạn nhé.

    Hà Nội: 0945.095.366

    Hồ Chí Minh: 0945.148.148

    Giao hàng miễn phí Hà Nội - TP HỒ CHÍ MINH

    Skype: trungnd_vghn - Yahoo: nguyenductrunght

    Địa chỉ: Xóm 3 - Sơn Phú - Hương Sơn - Hà Tĩnh


    Để đảm bảo chất lượng và được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng về chất lượng nhung nên chúng tôi chỉ cung cấp nhung hươu tươi, lúc nào khách đặt hàng mới tiến hành cắt.

    Chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, cam kết chất lượng nhung và giá luôn tốt nhất thị trường. Hãy nhanh tay đặt hàng để có một sản phẩm tự nhiên để bồi bổ sức khỏe cho bạn và người thân. Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội.

    Nhung hươu của chúng tôi là sừng của hươu đực được các nông dân ở quê tôi Hương Sơn - Hà Tĩnh nuôi. Hàng năm, vào cuối mùa hạ, sừng hươu, nai rụng đi, mùa xuân năm sau mọc lại sừng mới. Sừng mới mọc rất mềm, mặt ngoài phủ đầy lông, sờ vào êm như nhung nên gọi là nhung hươu nai, bên trong chứa nhiều mạch máu. Nhung có thể chưa phân nhánh hoặc có nhánh, còn gọi là nhung yên ngựa (nhung mới bắt đầu phân nhánh, còn ngắn, bên dài bên ngắn).

    Công Dụng Của Nhung Hươu

    Do có khả năng tái sinh, mỗi năm cắt thì năm sau lại mọc lại nên nhung hươu sao rất bổ và quý.

    1. Đối với Nam Giới :

    Bổ thận, tráng dương,ích khí cường tinh → cải thiện đáng kể khả năng sinh lý ở nam giới.

    Hổ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn, sinh lý yếu, liệt dương. Sinh tinh tủy, mạnh gân xương, ích huyết → dùng cho các trường hợp thiếu máu, gân xương yếu, gầy yếu, xanh xao. Tăng hồng cầu và tiểu cầu trong máu → Tăng hệ miễn dịch. Giảm stress,an thần. Phục hồi cơ thể sau phẩu thuật và xạ trị, chơi thể thao và vận động quá sức. Giảm viêm, mau lành vết thương. Dùng như thuốc bổ hàng ngày.

    2. Đối với Nữ Giới :

    Lợi huyết, điều hoà kinh nguyệt → Dùng cho người huyết trắng, băng lậu,tử cung lạnh,tắc tia sữa. Bôi trơn các khớp xương và làm mạnh gân xương → Chắc xương, giảm thiểu tình trạng nứt xương, co rút chân tay. Cải thiện chức năng hệ thống miễn dịch → ngăn ngừa bệnh tật. Tăng cường hồng cầu và Alkaline phosphate → Làm căng da, hồng da, làm chậm quá trình lão hoá. Điều huyết giúp cơ thể luôn cân đối và tươi trẻ. Là nguồn chất tự nhiên bổ sung năng lượng thiết yếu cho cuộc sống hằng ngày. Dùng hàng ngày như một trong những biện pháp hiệu quả nhất để kéo dài sự tươi trẻ,khoẻ mạnh,và sự thoải mái để tận hưởng cuộc sống.

    3. Đối với người già :

    Bôi trơn các khớp xương và làm mạnh gân xương → đi lại dễ dàng và thoải mái. Làm chậm quá trình lão hóa các tế bào → giúp sống khoẻ và sống lâu hơn. Tác dụng an thần → Chữa chứng bệnh khó ngủ ở người cao tuổi. Nâng cao hệ miễn dịch → Giúp người cao tuổi ít mắc bệnh khi trái gió trở trời. Tác dụng chữa lành vết thương khi người già bất cẩn làm bản thân bị thương.

    4. Đối với trẻ em chậm lớn :

    Gia tăng sự phát triển ở trẻ chậm liền thóp, chậm lớn, chậm mọc răng, chậm biết đi. Giúp trẻ tăng cân tự nhiên, phát triển cơ thể và trí tuệ. Lọc máu, lọc cặn giúp giảm thiểu sự béo phì, bệnh tim mạch.Tăng cường hệ miễn dịch → Giúp trẻ phòng ngừa các căn bệnh thông thường...

    Cách làm sạch nhung hươu:

    Cách 1: Dùng dao cạo hoặc lưỡi lam cạo sạch phần lông và lớp da cáy ngoài Nhung, sau đó rửa sạch bằng rư ợu và chế biến theo hướng dẫn phía dưới.
    ( Cách này làm đảm bảo bảo cho Nhung không bị rả đông và chảy máu).
    Cách 2: Cho Nhung vào nồi nước sôi và vớt ra liền, sau đó dùng dao cạo sạch phần lông và lớp da cáy bên ngoài rồi rửa sạch bằng rượ u và chế biến theo bản hướng dẫn phía dưới.
    Cách 3: cho Nhung hơ trên bếp ga đang cháy xoay đảo đều, vừa đủ nóng như nhúng nước sôi, dùng dao hoặc lưỡi lam cạo sạch phần lông và lớp da cáy bên ngoài. Rửa sạch bằng rượ u và chế biến như bản hướng dẫn phía dưới.

    Cách sử dụng nhung hươu tươi:
    Cách 1: Nhung hươu tươi cắt lát mỏng nấu với cháo trắng ngày ăn 1 lần, mỗi lần khoảng10gr. (Nấu cháo trước, bỏ nhung hươu sau, khi nhung hươu chín mềm là được)
    Cách 2: Nhung hươu tươi cắt lát mỏng, xay nhỏ ngâm với mật ong (100gr nhung ngâm với khoảng 0,25 lít mật ong tốt) sau 1 tháng ăn mỗi ngày 1 lần khoảng 30ml. (Chú ý mật ong mới tốt)
    Cách 3: Nhung hươu tươi thái hoặc chẻ mỏng ra ngâm với rư ợu gạo nếp trên 45 độ (100gr nhung hươu tươi ngâm với 0,65 lít rư ợu gạo nếp) sau 1 tháng uống mỗi ngày 1- 2 lần mỗi lần khoảng 20ml. (Hoặc để cả cặp nhung hươu ngâm rư ợu cho đẹp nhưng thời gian ngâm là 6 tháng mới dùng được) Cách sử dụng nhung hươu khô:
    Cách 4: Nhung hươu sấy khô. Cắt lát sao khô dòn, xay nhỏ nấu với cháo trắng, ngày ăn 1 lần, mỗi lần khoảng 5-10gr. (cháo gần chín mới bỏ nhung hươu).

    Cách 5: Nhung hươu khô thái hoặc chẻ ra ngâm với rư ợu ngon (100gr nhung hươu khô ngâm với 1- 1,5 lít rư ợ u) sau 1 tháng uống mỗi ngày 1- 2 lần mỗi lần khoảng 20ml.

    Chú ý: Để ngăn đá lạnh đối với nhung hươu tươi. Để nhung hươu cẩn thận tránh ẩm, mốc, hỏng nhung hươu (đối với nhung hươu khô) - Riêng đối với người cao huyết áp thì không nên dùng hoặc phải theo hướng dẫn của bác sỹ.

    [IMG]https://lh5.googleusercontent.com/-wgWb06vZ6lw/VJzsOqJXK4I/AAAAAAAAAHc/gBhbZ3M9_yQ/w824-h505-no/pictures_Huou1.jpg
    Website: nhunghuouonline.com

    Giao hàng miễn phí HÀ NỘI - TP. HỒ CHÍ MINH

    Hà Nội: 0945.095.366

    TP Hồ Chí Minh: 0945.148.148
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ramboaladin
    Sửa lần cuối: 26/12/2014
  2. ramboaladin

    ramboaladin Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/8/2013
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Bán nhung hươu sao

    Nhung hươu nằm trong nhóm tứ đại bổ " Sâm, Nhung, Quế, Phụ". Nhung là sừng non của con hươu đực, được khai thác và chế biến rất công phụ.


    Nhung hươu mới khai thác vùng Altai Sibiri - Liên Bang Nga

    - Theo cách cổ truyền của Việt Nam: Nhung hươu lấy được đem đặt ngược để máu không chảy ra. Rang cát cho nóng vừa phải (nóng quá làm nhung bị nứt, kém phẩm chất) đổ vào nhung cho ngập đến chỗ mặt cắt. Khi cát nguội, đổ ra, rang tiếp rồi lại đổ vào nhung. Làm nhiều lần đến khi nhung khô thì thôi. Thường mất khoảng 2-3 ngày. Có thể sấy nhung ở nhiệt độ 70-80oC trong 2-3 giờ cho khô.
    - Theo công nghệ của Liên Xô và Hàn Quốc, Trung Quốc là những nước nghiên cứu rất sâu và kỹ về nhung hươu thì nhung hươu khi khai thác về dựng ngược ngâm vào nước ở nhiệt độ 70 oC (chừa mặt cắt) trong 2-3 phút (lần đầu), vớt ra để nguội, ngâm tiếp khoảng 5-6 phút (những lần sau) đến khi nhung rắn lại, rồi phơi hoặc sấy khô. Mỗi lần sấy khô mất thời gian tương đối dài.
    Hoặc đem nhung hơ lửa cho sạch lông, lấy mảnh thủy tinh cạo sạch, dùng vải bọc xung quanh, rồi lấy r*** nóng dội vào những lỗ ở dưới đến khi nhung mềm thì ép cho phẳng, phơi khô là được.
    Nhung hươu.

    Nhung hươu cần được chế biến ngay, vì để lâu nhung sẽ bị thối, hỏng. Khi dùng, tẩm nhung vào r*** cho mềm, thái mỏng, sấy khô, tán bột.
    Nhung hươu chứa 52,5% protid, 2,5% lipid, chất keo (keratin), 34% muối khoáng gồm canxi và amoni dưới dạng photphat, carbonat, sắt, magiê, chất đạm và một chất nội tiết tố (hormon) gọi là lộc nhung tinh.
    - Trong y học cổ truyền, nhung hươu có tên thuốc là lộc nhung, có vị ngọt, mặn, tính ấm, không độc, có tác dụng bổ dưỡng, trợ dương, ích khí, cường tinh, chữa suy nhược thần kinh, yếu sinh lý, liệt dương, di tinh, đau lưng, mồ hôi trộm... Thuốc thường được dùng dưới dạng bột, viên hay ngâm r***. Dùng riêng hoặc phối hợp với các vị thuốc khác theo công thức sau:
    [IMG]

    Nhung hươu khô được cách thủy với thịt (tim) món ăn bổ dưỡng.

    - Nhung hươu 30g, tán thành bột mịn, dâm dương hoắc 15g, sắc lấy 50ml nước. Mỗi lần uống 0,5-1g bột nhung hươu với nước sắc.
    - Nhung hươu 30g, hạt tơ hồng 50g, hồi hương 15g, quả cật dê 1 đôi. Nấu cật dê chín nhừ với r***, nghiền nát rồi trộn đều với bột các dược liệu làm thành viên 9g. Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên với r*** hâm nóng hoặc nước sôi pha muối.
    Nhung hươu còn được chế biến thành thuốc tiêm rulodin (biệt dược của Nhật Bản) để điều trị các rối loạn về sinh lý của nam giới.
     
  3. ramboaladin

    ramboaladin Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/8/2013
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Bán nhung hươu sao

    Tá dụng của nhung huơu.
    1. Đối với Nam Giới :
    Bổ thận, tráng dương,ích khí cường tinh --> cải thiện đáng kể khả năng sinh lý ở nam giới.
    Hổ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn, sinh lý yếu, liệt dương...
    Sinh tinh tủy, mạnh gân xương, ích huyết --> dùng cho các trường hợp thiếu máu, gân xương yếu, gầy yếu, xanh xao
    Tăng hồng cầu và tiểu cầu trong máu --> Tăng hệ miễn dịch
    Giảm stress,an thần
    Phục hồi cơ thể sau phẩu thuật và xạ trị, chơi thể thao và vận động quá sức...
    Giảm viêm, mau lành vết thương
    Dùng như thuốc bổ hàng ngày...
    2. Đối với Nữ Giới :
    Lợi huyết, điều hoà kinh nguyệt --> Dùng cho người huyết trắng, băng lậu,tử cung lạnh,tắc tia sữa...
    Bôi trơn các khớp xương và làm mạnh gân xương --> Chắc xương, giảm thiểu tình trạng nứt xương, co rút chân tay
    Cải thiện chức năng hệ thống miễn dịch --> ngăn ngừa bệnh tật
    Tăng cường hồng cầu và Alkaline phosphate --> Làm căng da, hồng da, làm chậm quá trình lão hoá.
    Điều huyết giúp cơ thể luôn cân đối và tươi trẻ
    Là nguồn chất tự nhiên bổ sung năng lượng thiết yếu cho cuộc sống hằng ngày
    Dùng hàng ngày như một trong những biện pháp hiệu quả nhất để kéo dài sự tươi trẻ,khoẻ mạnh,và sự thoải mái để tận hưởng cuộc sống....
    3. Đối với người già :
    Bôi trơn các khớp xương và làm mạnh gân xương --> đi lại dễ dàng và thoải mái
    Làm chậm quá trình lão hóa các tế bào --> giúp sống khoẻ và sống lâu hơn
    Tác dụng an thần --> Chữa chứng bệnh khó ngủ ở người cao tuổi
    Nâng cao hệ miễn dịch --> Giúp người cao tuổi ít mắc bệnh khi trái gió trở trời
    Tác dụng chữa lành vết thương khi người già bất cẩn làm bản thân bị thương.
    4. Đối với trẻ em chậm lớn :
    Gia tăng sự phát triển ở trẻ chậm lền thóp, chậm lớn, chậm mọc răng, chậm biết đi...
    Giúp trẻ tăng cân tự nhiên, phát triển cơ thể và trí tuệ
    Lọc máu, lọc cặn giúp giảm thiểu sự béo phì, bệnh tim mạch
    Tăng cường hệ miễn dịch --> Giúp trẻ phòng ngừa các căn bệnh thông thường...
     
  4. ramboaladin

    ramboaladin Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/8/2013
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Bán nhung hươu sao

    Nhung hươu của chúng tôi là sừng của hươu đực được các nông dân ở quê tôi Hương Sơn - Hà Tĩnh nuôi. Hàng năm, vào cuối mùa hạ, sừng hươu, nai rụng đi, mùa xuân năm sau mọc lại sừng mới. Sừng mới mọc rất mềm, mặt ngoài phủ đầy lông, sờ vào êm như nhung nên gọi là nhung hươu nai, bên trong chứa nhiều mạch máu. Nhung có thể chưa phân nhánh hoặc có nhánh, còn gọi là nhung yên ngựa (nhung mới bắt đầu phân nhánh, còn ngắn, bên dài bên ngắn).
    Công Dụng Của Nhung Hươu
    1. Đối với Nam Giới :
    Bổ thận, tráng dương,ích khí cường tinh --> cải thiện đáng kể khả năng sinh lý ở nam giới.
    Hổ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn, sinh lý yếu, liệt dương...
    Sinh tinh tủy, mạnh gân xương, ích huyết --> dùng cho các trường hợp thiếu máu, gân xương yếu, gầy yếu, xanh xao
    Tăng hồng cầu và tiểu cầu trong máu --> Tăng hệ miễn dịch
    Giảm stress,an thần
    Phục hồi cơ thể sau phẩu thuật và xạ trị, chơi thể thao và vận động quá sức...
    Giảm viêm, mau lành vết thương
    Dùng như thuốc bổ hàng ngày...
    2. Đối với Nữ Giới :
    Lợi huyết, điều hoà kinh nguyệt --> Dùng cho người huyết trắng, băng lậu,tử cung lạnh,tắc tia sữa...
    Bôi trơn các khớp xương và làm mạnh gân xương --> Chắc xương, giảm thiểu tình trạng nứt xương, co rút chân tay
    Cải thiện chức năng hệ thống miễn dịch --> ngăn ngừa bệnh tật
    Tăng cường hồng cầu và Alkaline phosphate --> Làm căng da, hồng da, làm chậm quá trình lão hoá.
    Điều huyết giúp cơ thể luôn cân đối và tươi trẻ
    Là nguồn chất tự nhiên bổ sung năng lượng thiết yếu cho cuộc sống hằng ngày
    Dùng hàng ngày như một trong những biện pháp hiệu quả nhất để kéo dài sự tươi trẻ,khoẻ mạnh,và sự thoải mái để tận hưởng cuộc sống....
    3. Đối với người già :
    Bôi trơn các khớp xương và làm mạnh gân xương --> đi lại dễ dàng và thoải mái
    Làm chậm quá trình lão hóa các tế bào --> giúp sống khoẻ và sống lâu hơn
    Tác dụng an thần --> Chữa chứng bệnh khó ngủ ở người cao tuổi
    Nâng cao hệ miễn dịch --> Giúp người cao tuổi ít mắc bệnh khi trái gió trở trời
    Tác dụng chữa lành vết thương khi người già bất cẩn làm bản thân bị thương.
    4. Đối với trẻ em chậm lớn :
    Gia tăng sự phát triển ở trẻ chậm lền thóp, chậm lớn, chậm mọc răng, chậm biết đi...
    Giúp trẻ tăng cân tự nhiên, phát triển cơ thể và trí tuệ
    Lọc máu, lọc cặn giúp giảm thiểu sự béo phì, bệnh tim mạch
    Tăng cường hệ miễn dịch --> Giúp trẻ phòng ngừa các căn bệnh thông thường...
    Cách sử dụng nhung hươu tươi:
    Cách 1: Nhung hươu tươi cắt lát mỏng nấu với cháo trắng ngày ăn 1 lần, mỗi lần khoảng10gr.(Nấu cháo trước, bỏ nhung hươu sau, khi nhung hươu chín mềm là được)
    Cách 2: Nhung hươu tươi cắt lát mỏng, xay nhỏ ngâm với mật ong (100gr nhung ngâm với khoảng 0,25 lít mật ong tốt) sau 1 tháng ăn mỗi ngày 1 lần khoảng 30ml. (Chú ý mật ong mới tốt)
    Cách 3: Nhung hươu tươi thái hoặc chẻ mỏng ra ngâm với r*** gạo nếp trên 45 độ (100gr nhung hươu tươi ngâm với 0,65 lít r*** gạo nếp) sau 1 tháng uống mỗi ngày 1- 2 lần mỗi lần khoảng 20ml. (Hoặc để cả cặp nhung hươu ngâm r*** cho đẹp nhưng thời gian ngâm là 6 tháng mới dùng được).
    Cách 4: Nhung hươu sấy khô. Cắt lát sao khô dòn, xay nhỏ nấu với cháo trắng, ngày ăn 1 lần, mỗi lần khoảng 5-10gr. (cháo gần chín mới bỏ nhung hươu).
    Cách 5: Nhung hươu khô thái hoặc chẻ ra ngâm với r*** ngon (100gr nhung hươu khô ngâm với 1- 1,5 lít r***) sau 1 tháng uống mỗi ngày 1- 2 lần mỗi lần khoảng 20ml.
    Chú Ý: Để ngăn đá lạnh đối với nhung hươu tươi. Để nhung hươu cẩn thận tránh ẩm, mốc, hỏng nhung hươu (đối với nhung hươu khô) - Riêng đối với người cao huyết áp thì không nên dùng hoặc phải theo hướng dẫn của bác sỹ.
     
  5. ramboaladin

    ramboaladin Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/8/2013
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Bán nhung hươu sao

    Nhung hươu chữa yếu sinh lý

    Nhung hươu nằm trong nhóm tứ đại bổ " Sâm, Nhung, Quế, Phụ". Nhung là sừng non của con hươu đực, được khai thác và chế biến rất công phụ.



    - Theo cách cổ truyền của Việt Nam: Nhung hươu lấy được đem đặt ngược để máu không chảy ra. Rang cát cho nóng vừa phải (nóng quá làm nhung bị nứt, kém phẩm chất) đổ vào nhung cho ngập đến chỗ mặt cắt. Khi cát nguội, đổ ra, rang tiếp rồi lại đổ vào nhung. Làm nhiều lần đến khi nhung khô thì thôi. Thường mất khoảng 2-3 ngày. Có thể sấy nhung ở nhiệt độ 70-80oC trong 2-3 giờ cho khô.
    - Theo công nghệ của Liên Xô và Hàn Quốc, Trung Quốc là những nước nghiên cứu rất sâu và kỹ về nhung hươu thì nhung hươu khi khai thác về dựng ngược ngâm vào nước ở nhiệt độ 70 oC (chừa mặt cắt) trong 2-3 phút (lần đầu), vớt ra để nguội, ngâm tiếp khoảng 5-6 phút (những lần sau) đến khi nhung rắn lại, rồi phơi hoặc sấy khô. Mỗi lần sấy khô mất thời gian tương đối dài.
    Hoặc đem nhung hơ lửa cho sạch lông, lấy mảnh thủy tinh cạo sạch, dùng vải bọc xung quanh, rồi lấy r*** nóng dội vào những lỗ ở dưới đến khi nhung mềm thì ép cho phẳng, phơi khô là được.
    Nhung hươu.

    Nhung hươu cần được chế biến ngay, vì để lâu nhung sẽ bị thối, hỏng. Khi dùng, tẩm nhung vào r*** cho mềm, thái mỏng, sấy khô, tán bột.
    Nhung hươu chứa 52,5% protid, 2,5% lipid, chất keo (keratin), 34% muối khoáng gồm canxi và amoni dưới dạng photphat, carbonat, sắt, magiê, chất đạm và một chất nội tiết tố (hormon) gọi là lộc nhung tinh.
    - Trong y học cổ truyền, nhung hươu có tên thuốc là lộc nhung, có vị ngọt, mặn, tính ấm, không độc, có tác dụng bổ dưỡng, trợ dương, ích khí, cường tinh, chữa suy nhược thần kinh, yếu sinh lý, liệt dương, di tinh, đau lưng, mồ hôi trộm... Thuốc thường được dùng dưới dạng bột, viên hay ngâm r***. Dùng riêng hoặc phối hợp với các vị thuốc khác theo công thức sau:


    Nhung hươu khô được cách thủy với thịt (tim) món ăn bổ dưỡng.

    - Nhung hươu 30g, tán thành bột mịn, dâm dương hoắc 15g, sắc lấy 50ml nước. Mỗi lần uống 0,5-1g bột nhung hươu với nước sắc.
    - Nhung hươu 30g, hạt tơ hồng 50g, hồi hương 15g, quả cật dê 1 đôi. Nấu cật dê chín nhừ với r***, nghiền nát rồi trộn đều với bột các dược liệu làm thành viên 9g. Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên với r*** hâm nóng hoặc nước sôi pha muối.
    Nhung hươu còn được chế biến thành thuốc tiêm rulodin (biệt dược của Nhật Bản) để điều trị các rối loạn về sinh lý của nam giới.
     
  6. ramboaladin

    ramboaladin Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/8/2013
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Bán nhung hươu sao

    Chào các bạn hươu sao là một gia súc được các nông dân ở dãy Trường Sơn nuôi và lấy nhung. Hương Sơn - Hà Tĩnh là một trong những nơi đi đầu và có truyền thống lâu đời với nghề nuôi nhung hươu sao lấy sừng. Do có khả năng tái sinh nên nhung hươu được xếp là một vị thuốc bổ quý hiếm xếp đầu trong nhung sâm quế phụ. Là một người con của Hương Sơn - Hà Tĩnh mình phân phối nhung hươu toàn quốc, cam kết giá và chất lượng luôn tốt nhất thị trường.

    Traihuou.com có giá khuyến mại 1.250.000 đ từ ngày 28/03/2014 đến ngày 05/04/2014. Nhanh tay đặt hàng các bạn nhé.

    Xuất xứ: Hương Sơn – Hà Tĩnh
    Website: http://traihuou.com
    Địa chỉ: Xóm 3 – Sơn Phú – Hương Sơn - Hà Tĩnh
    ĐT: 0945.095.366 – Giao hàng toàn quốc, miễn phí giao hàng tại Hà Nội.
    Công Dụng Của Nhung Hươu
    Do có khả năng tái sinh, mỗi năm cắt thì năm sau lại mọc lại nên nhung hươu sao rất bổ và quý.
    1. Đối với Nam Giới :
    Bổ thận, tráng dương,ích khí cường tinh → cải thiện đáng kể khả năng sinh lý ở nam giới.
    Hổ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn, sinh lý yếu, liệt dương. Sinh tinh tủy, mạnh gân xương, ích huyết → dùng cho các trường hợp thiếu máu, gân xương yếu, gầy yếu, xanh xao. Tăng hồng cầu và tiểu cầu trong máu → Tăng hệ miễn dịch. Giảm stress,an thần. Phục hồi cơ thể sau phẩu thuật và xạ trị, chơi thể thao và vận động quá sức. Giảm viêm, mau lành vết thương. Dùng như thuốc bổ hàng ngày.
    2. Đối với Nữ Giới :
    Lợi huyết, điều hoà kinh nguyệt → Dùng cho người huyết trắng, băng lậu,tử cung lạnh,tắc tia sữa. Bôi trơn các khớp xương và làm mạnh gân xương → Chắc xương, giảm thiểu tình trạng nứt xương, co rút chân tay. Cải thiện chức năng hệ thống miễn dịch → ngăn ngừa bệnh tật. Tăng cường hồng cầu và Alkaline phosphate → Làm căng da, hồng da, làm chậm quá trình lão hoá. Điều huyết giúp cơ thể luôn cân đối và tươi trẻ. Là nguồn chất tự nhiên bổ sung năng lượng thiết yếu cho cuộc sống hằng ngày. Dùng hàng ngày như một trong những biện pháp hiệu quả nhất để kéo dài sự tươi trẻ,khoẻ mạnh,và sự thoải mái để tận hưởng cuộc sống.
    3. Đối với người già :
    Bôi trơn các khớp xương và làm mạnh gân xương → đi lại dễ dàng và thoải mái. Làm chậm quá trình lão hóa các tế bào → giúp sống khoẻ và sống lâu hơn. Tác dụng an thần → Chữa chứng bệnh khó ngủ ở người cao tuổi. Nâng cao hệ miễn dịch → Giúp người cao tuổi ít mắc bệnh khi trái gió trở trời. Tác dụng chữa lành vết thương khi người già bất cẩn làm bản thân bị thương.
    4. Đối với trẻ em chậm lớn :
    Gia tăng sự phát triển ở trẻ chậm lền thóp, chậm lớn, chậm mọc răng, chậm biết đi. Giúp trẻ tăng cân tự nhiên, phát triển cơ thể và trí tuệ. Lọc máu, lọc cặn giúp giảm thiểu sự béo phì, bệnh tim mạch.Tăng cường hệ miễn dịch → Giúp trẻ phòng ngừa các căn bệnh thông thường...
    Cách làm sạch nhung hươu:
    Cách 1: Dùng dao cạo hoặc lưỡi lam cạo sạch phần lông và lớp da cáy ngoài Nhung, sau đó rửa sạch bằng r*** và chế biến theo hướng dẫn phía dưới.
    ( Cách này làm đảm bảo bảo cho Nhung không bị rả đông và chảy máu).
    Cách 2: Cho Nhung vào nồi nước sôi và vớt ra liền, sau đó dùng dao cạo sạch phần lông và lớp da cáy bên ngoài rồi rửa sạch bằng r*** và chế biến theo bản hướng dẫn phía dưới.
    Cách 3: cho Nhung hơ trên bếp ga đang cháy xoay đảo đều, vừa đủ nóng như nhúng nước sôi, dùng dao hoặc lưỡi lam cạo sạch phần lông và lớp da cáy bên ngoài. Rửa sạch bằng r*** và chế biến như bản hướng dẫn phía dưới.
    Cách sử dụng nhung hươu tươi:
    Cách 1: Nhung hươu tươi cắt lát mỏng nấu với cháo trắng ngày ăn 1 lần, mỗi lần khoảng10gr. (Nấu cháo trước, bỏ nhung hươu sau, khi nhung hươu chín mềm là được)
    Cách 2: Nhung hươu tươi cắt lát mỏng, xay nhỏ ngâm với mật ong (100gr nhung ngâm với khoảng 0,25 lít mật ong tốt) sau 1 tháng ăn mỗi ngày 1 lần khoảng 30ml. (Chú ý mật ong mới tốt)
    Cách 3: Nhung hươu tươi thái hoặc chẻ mỏng ra ngâm với r*** gạo nếp trên 45 độ (100gr nhung hươu tươi ngâm với 0,65 lít r*** gạo nếp) sau 1 tháng uống mỗi ngày 1- 2 lần mỗi lần khoảng 20ml. (Hoặc để cả cặp nhung hươu ngâm r*** cho đẹp nhưng thời gian ngâm là 6 tháng mới dùng được) Cách sử dụng nhung hươu khô:
    Cách 4: Nhung hươu sấy khô. Cắt lát sao khô dòn, xay nhỏ nấu với cháo trắng, ngày ăn 1 lần, mỗi lần khoảng 5-10gr. (cháo gần chín mới bỏ nhung hươu).
    Cách 5: Nhung hươu khô thái hoặc chẻ ra ngâm với r*** ngon (100gr nhung hươu khô ngâm với 1- 1,5 lít r***) sau 1 tháng uống mỗi ngày 1- 2 lần mỗi lần khoảng 20ml.
    Chú ý: Để ngăn đá lạnh đối với nhung hươu tươi. Để nhung hươu cẩn thận tránh ẩm, mốc, hỏng nhung hươu (đối với nhung hươu khô) - Riêng đối với người cao huyết áp thì không nên dùng hoặc phải theo hướng dẫn của bác sỹ.
     
  7. ramboaladin

    ramboaladin Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/8/2013
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Bán nhung hươu sao

    Nhung hươu nằm trong nhóm tứ đại bổ " Sâm, Nhung, Quế, Phụ". Nhung là sừng non của con hươu đực, được khai thác và chế biến rất công phụ.



    - Theo cách cổ truyền của Việt Nam: Nhung hươu lấy được đem đặt ngược để máu không chảy ra. Rang cát cho nóng vừa phải (nóng quá làm nhung bị nứt, kém phẩm chất) đổ vào nhung cho ngập đến chỗ mặt cắt. Khi cát nguội, đổ ra, rang tiếp rồi lại đổ vào nhung. Làm nhiều lần đến khi nhung khô thì thôi. Thường mất khoảng 2-3 ngày. Có thể sấy nhung ở nhiệt độ 70-80oC trong 2-3 giờ cho khô.
    - Theo công nghệ của Liên Xô và Hàn Quốc, Trung Quốc là những nước nghiên cứu rất sâu và kỹ về nhung hươu thì nhung hươu khi khai thác về dựng ngược ngâm vào nước ở nhiệt độ 70 oC (chừa mặt cắt) trong 2-3 phút (lần đầu), vớt ra để nguội, ngâm tiếp khoảng 5-6 phút (những lần sau) đến khi nhung rắn lại, rồi phơi hoặc sấy khô. Mỗi lần sấy khô mất thời gian tương đối dài.
    Hoặc đem nhung hơ lửa cho sạch lông, lấy mảnh thủy tinh cạo sạch, dùng vải bọc xung quanh, rồi lấy r*** nóng dội vào những lỗ ở dưới đến khi nhung mềm thì ép cho phẳng, phơi khô là được.
    Nhung hươu.

    Nhung hươu cần được chế biến ngay, vì để lâu nhung sẽ bị thối, hỏng. Khi dùng, tẩm nhung vào r*** cho mềm, thái mỏng, sấy khô, tán bột.
    Nhung hươu chứa 52,5% protid, 2,5% lipid, chất keo (keratin), 34% muối khoáng gồm canxi và amoni dưới dạng photphat, carbonat, sắt, magiê, chất đạm và một chất nội tiết tố (hormon) gọi là lộc nhung tinh.
    - Trong y học cổ truyền, nhung hươu có tên thuốc là lộc nhung, có vị ngọt, mặn, tính ấm, không độc, có tác dụng bổ dưỡng, trợ dương, ích khí, cường tinh, chữa suy nhược thần kinh, yếu sinh lý, liệt dương, di tinh, đau lưng, mồ hôi trộm... Thuốc thường được dùng dưới dạng bột, viên hay ngâm r***. Dùng riêng hoặc phối hợp với các vị thuốc khác theo công thức sau:


    Nhung hươu khô được cách thủy với thịt (tim) món ăn bổ dưỡng.

    - Nhung hươu 30g, tán thành bột mịn, dâm dương hoắc 15g, sắc lấy 50ml nước. Mỗi lần uống 0,5-1g bột nhung hươu với nước sắc.
    - Nhung hươu 30g, hạt tơ hồng 50g, hồi hương 15g, quả cật dê 1 đôi. Nấu cật dê chín nhừ với r***, nghiền nát rồi trộn đều với bột các dược liệu làm thành viên 9g. Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên với r*** hâm nóng hoặc nước sôi pha muối.
    Nhung hươu còn được chế biến thành thuốc tiêm rulodin (biệt dược của Nhật Bản) để điều trị các rối loạn về sinh lý của nam giới.
     
  8. ramboaladin

    ramboaladin Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/8/2013
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Bán lộc nhung hươu sao 1.300.000đ. Ship free Hà Nội

    Giá : 1.300.000 đ/100g. Giao hàng miễn phí Hà Nội.

    Điện thoại: 0945.095.366
     
  9. ramboaladin

    ramboaladin Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/8/2013
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Bán lộc nhung hươu sao 1.300.000đ. Ship free Hà Nội

    Các bạn đã bao giờ tự hỏi xem là mình đã biết mua nhung hươu đúng cách và liệu nhung hươu mình mua có thực sự đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra chưa.
    Chú ý thứ 1 : Nhiều người mô tả là nhung tốt là tầm từ 3 đến 5 lạng chiều dài là từ 20 cm trở lại độ tuổi là < 40 ngày tuổi. Thực ra không phải như vậy, mình xin bổ sung thêm nhung hươu tùy thể chất mỗi con khi cho ra sản phẩm không nhung hươu có thể lên đến 7 lạng đên 1kg/ cặp nhưng chất lượng vẫn là loại 1 vì độ tuổi nhung , chất lượng nhung không hề có gì phải phàn nàn cả , vậy tại sao các shop thường bán tầm 3 đến 5 lạng / cặp vì với số tiền bỏ ra khá lớn mà sự tin tưởng thì chưa tuyệt đối nên với cân nặng nhung tầm đấy là đủ để khách hàng cảm nhận tác dụng và số tiền bỏ ra tầm tay.. vì vậy nếu bác nào mua nhung có hơn 5 lạng thì không phải băn khoăn nhé , mình sẽ nói về chất lượng nhung vào chú ý 2
    Chú ý thứ 2 : Nói về chất lượng nhung mình có các tiêu chí sau để đánh giá ... trên cơ sở kinh nghiệm của mình
    - Nhung cắt vào thời điểm mùa xuân và đến chớm hè là thời điểm Hươu cho nhung có chất lượng tốt nhất ( kinh nghiệm cha ông truyền lại) tuy nhiên nếu bác nào chưa có điều kiện mua kịp thời điểm này thì có thể mua nhung hươu được bảo quản băng hút chân không sau khi qua mùa cũng không ảnh hưởng gì, ngoài ra việc Hươu cho nhung lần 2 trong năm thì chất lượng nhung cũng không ảnh hưởng lớn quan trọng là Hươu được chăm sóc với chế độ dinh dưỡng , nuôi thả thế nào...
    - Cái này quan trong đây : Khi mua nhung bạn nên chú ý đặc điểm nhung như thế nào . Tốt Nhất bạn nên mua nhung hươu tươi là nếu shop bán cho bạn sản phẩm được cắt tươi và vận chuyển trong ngày thì tuyệt vời vì như vậy bạn đã có được nhung vừa mới cắt. Đặc điểm nhung hươu khi quan sát mầu nhung tươi hồng dù được bảo quản lạnh , khi cầm tay bạn cảm thấy được lông nhung mịn , nhung cân đối .
    Thứ 3 Bạn nên lưu ý khi xác định mua nhung hươu thì bạn nên tham khảo ý kiến bác sỹ trước kết hợp kinh nghiệm của người bán nhung vì về mặt hàng này người bán hàng sẽ tư vấn rất nhiệt tình cho bạn ( riêng bản thân mình từng khuyên rất nhiều khách hàng không nên mua khi lắng nghe người mua nói mục đích, bệnh tình , cơ địa người dùng nhung)
    Còn một số kinh nghiệm nữa các bạn có tìm hiểu thêm trên mạng nhé.
    Chúc các bạn sử dụng nhung hươu hiệu quả.
     
  10. ramboaladin

    ramboaladin Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/8/2013
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Bán lộc nhung hươu sao 1.300.000đ. Ship free Hà Nội

    Hỏi đáp về Nhung hươu
    1. Trọng lượng trung bình của 1 cặp nhung huơu?
    Trả lời: Khoảng 300g đến 1kg.
    2. Nhung hươu Việt Nam ở tỉnh nào là bán chạy?
    Trả lời: Ở Việt Nam, hươu sao được nuôi dưỡng từ lâu đời, tập trung ở một số địa phương được biết đến nhiều như Cao Bằng, Nghệ An, Hương Sơn – Hà Tĩnh, Đồng Nai. Do đó, nhung hươu Việt Nam được lấy từ các tỉnh này là bán chạy, Ở khu vực TPHCM chủ yếu là về vùng Đồng Nai…
    3. Nhung hươu nuôi và nhung hươu tự nhiên chất lượng có khác nhau hay không?
    Trả lời: Nhung hươu nuôi và nhung hươu tự nhiên có khác nhau về chất lượng do có sự phụ thuộc vào chất lượng con giống, thức ăn, môi trường. Thời gian và sức khỏe của con hươu khi nuôi.
    4. Nếu là hươu nuôi, thì căn cứ vào đâu để đảm bảo nhung hươu này không thua kém nhiều so với nhung hươu tự nhiên?
    Trả lời: Ở các nước nơi ngành chăn nuôi hươu đã phát triển với quy mô công nghiệp như New Zealand, Thái Lan, Úc, … hươu được nuôi thả gần giống điều kiện tự nhiên (được quản lý bằng luật). Ngoài ra, khi nuôi hươu trong trang trại, người ta có thể chủ động trong việc chọn giống cũng như chọn các loại thức ăn cho hươu, hươu được nuôi dưỡng và chăm sóc tốt hơn. Chính vì thế có thể nói chất lượng nhung hươu nuôi tốt hơn nhung hươu tự nhiên.
    5. Nhung bán ra bao gồm những loại nào (chỉ là lộc nhung, bao gồm cả gạc, lộc nhung nguyên chiếc hay đã cắt thành lát mỏng)?
    Trả lời: Hiện nay, nhung bán ra là loại lộc nhung nguyên chiếc ở dạng tươi. cắt tại chuồng tại các trang trại để đảm bảo tốt nhất.
    6. Nhung tươi có dùng được luôn không hay phải qua chế biến?
    Trả lời: Nhung hươu tươi phải qua chế biến theo các cách truyền thống như chưng cách thủy, hấp cơm, nấu súp, nấu cháo, ngâm r***,…Tham khảo phần “Bảo quản và Chế biến” để biết thêm chi tiết.
    7. Tôi nghe nói là người ta đã làm nhung hươu giả như thật. Vậy lấy gì để đảm bảo rằng nhung của chúng tôi không phải là giả?
    Trả lời: Nhung hươu của chúng tôi là nhung hươu tươi. Cắt trực tiếp theo nhu cầu thị hiếu của người dùng nên luôn đáp ứng được đúng nhung chất lượng.
    8. Nhung hươu là gì? Sao nhung hươu lại là thuốc bổ, thuốc quý?
    Trả lời: Do đặc điểm của tự nhiên, hươu tích trữ năng lượng dự trữ cho cơ thể vào nhung và nhung rất hiếm vì chỉ mọc theo mùa. Nhung có nhiều tính năng, tác dụng, đặc biệt là về khả năng sinh dục (trước kia chỉ vua chúa mới có điều kiện dùng). Ngoài ra, nhung hươu còn là thực phẩm bổ dưỡng kiêm dược phẩm có thể chữa được một số bệnh trong y học đã được dùng hơn 2000 năm nay.
    9. Làm sao phân biệt nhung hươu thật và nhung hươu giả?
    Trả lời: Trên thị trường có nhiều sản phẩm giả rất tinh vi nhưng nếu quan sát kỹ, ta vẫn sẽ nhận thấy ở nhung hươu giả có những đặc điểm như vết dán, màu nhân tạo, lông tơ giống như lông thỏ, hình dạng thiếu tự nhiên, có mùi hóa chất.
    10. Nhung hươu nuôi có tốt không?
    Trả lời: Nhung hươu nuôi được chăm sóc đủ dinh dưỡng với lá cây và cỏ tự nhiên nên chất lượng còn tốt hơn cả nhung hươu tự nhiên.
    11. Nhung hươu mà bán đại trà nhiều thì có còn là hàng quý không?
    Trả lời: Tuy nhung hươu được bán đại trà nhưng chất lượng nhung thật cắt tại chuồng vẫn đạt tiêu chuẩn quốc tế và nhắm vào đối tượng là thượng lưu (vì giá bán vẫn còn khá cao) nên nhung hươu vẫn là hàng quý. Hơn nữa, nhung hươu quý ở giá trị bổ dưỡng của nó và điều này không phụ thuộc vào việc bán đại trà hay không.
    12. Tốt nhất nên mua nhung hươu dạng nào (khô hay tươi)?
    Trả lời: Chất lượng của nhung tươi cao hơn. Tuy nhiên, nhung khô bảo quản được lâu và dễ vận chuyển.
    13. Nhung hươu ngoài ngâm r*** theo cách truyền thống còn dùng cách nào khác không?
    Trả lời: Ngoài ngâm r***, nhung hươu còn có thể chưng cách thủy, hấp cơm, nấu súp, nấu cháo,…Tham khảo phần “Bảo quản và Chế biến” để biết thêm chi tiết.
    14. Ngoài nhung ra, các bộ phận khác của hươu có dùng được không? Và chúng có tác dụng gì?
    Trả lời: Hầu như toàn bộ các bộ phận của hươu đều được sử dụng và chủ yếu sử dụng như thực phẩm dinh dưỡng, dược phẩm, mỹ nghệ. Ví dụ như sừng già, nắp nhung dùng để nấu cao, làm mỹ nghệ; chân hươu hầm dùng để bồi bổ sức khỏe, tăng sữa cho phụ nữ nuôi con nhỏ; xương dùng để nấu cao; bộ phận sinh dục, đuôi dùng để ngâm r***, da dùng để nấu súp, làm mỹ nghệ.
    15. Nhung hươu dài bao nhiêu thì có thể cắt được?
    Trả lời: Độ dài của nhung tùy thuộc vào từng con. Thời gian cắt là từ 45-60 ngày kể từ khi sừng mọc. Nếu cắt sớm quá thì trọng lượng nhung thấp, còn nếu để già quá khi cắt sẽ gây nguy hiểm cho hươu và chất lượng nhung sẽ thấp.
    16. Sau khi cắt sừng, hươu có bị chảy nhiều máu không và làm cách gì để cầm máu cho hươu?
    Trả lời: Khi cắt nhung cần tuân thủ đúng quy trình kỹ thuật, có chuồng giữ, đồ gá giữ, thuốc sát trùng, băng garo và thao tác phải chuẩn thì hươu sẽ không bị mất nhiều máu. Ở các nước như New Zealand, Thái Lan, … quy trình cắt nhung được quy định và kiểm soát bởi các quy định do nhà nước ban hành để đảm bảo hươu không bị stress, hoảng loạn.
    17. Một năm cắt nhung mấy lần và khoảng cách giữa hai lần cắt là bao lâu?
    Trả lời: Tùy thuộc vào từng con, thường thì nhung hươu được cắt 1 lần/1 năm, cũng có trường hợp nhung hươu được cắt 2 lần/năm (tỷ lệ nhỏ).
    18. Một con hươu có thể nuôi lấy nhung được trong bao lâu?
    Trả lời: Một con hươu sao bắt đầu cắt nhung từ năm thứ 3, thứ 4 trở đi và cho đến khoảng 20 năm. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng nhung được tốt nhất, người ta thường chỉ khai thác nhung trong 5-7 năm.
    19. Nấu cao hươu dùng nhung tươi hay nhung khô?
    Trả lời: Nấu cao hươu dùng được cả hai loại nhung hươu tươi và khô.
    20. Cách chế biến ngâm r*** nhung hươu như thế nào?
    Trả lời: Tham khảo phần “Bảo quản và Chế biến” để biết chi tiết.
    21. Có phải khách hàng chỉ thích nhìn nhung hươu cắt tại chỗ chứ không thích nhung hươu khô ?
    Trả lời: Đúng vậy. Khi được nhìn cắt trực tiếp, ngoài độ tin cậy, khách hàng còn được xem “biểu diễn” nhưng khách sẽ khó có điều kiện vì thời gian và hơn nữa nhung cắt theo mùa. Để tạo niềm tin cho khách hàng tốt nhất là cung cấp cho khách hàng các thông tin chính xác, trung thực.
    22. Có thể sử dụng nhung hươu hoài hay chỉ dùng được trong một khoảng thời gian?
    Trả lời: Nhung hươu nên dùng hợp lý khi cần tăng cường thể lực, phục hồi sức khỏe. Có thể dùng định kỳ hoặc thường xuyên, tuy nhiên không nên quá lạm dụng.
    23. Nhung hươu có dùng được cho mọi lứa tuổi không? Đối tượng nào không nên dùng nhung hươu (ví dụ người đang có bệnh)?
    Trả lời: Nhung hươu tuy bổ nhưng không phải ai cũng dùng được. Những người không được dùng là:
    § Trẻ em tăng trưởng bình thường
    § Trẻ em vị thành niên (làm cho tăng trưởng và sinh nhiều hocmon sinh dục).
    24. Nhung hươu sử dụng để làm gì? Thuốc bổ hay thuốc chữa bệnh hay gì khác?
    Trả lời: Là thực phẩm bổ dưỡng kiêm dược phẩm, có thể chữa được một số bệnh. Theo đông y, nhung hươu đã được dùng hơn 2000 năm.
    25. Tôi đang khỏe mạnh bình thường, lý do nào tôi nên sử dụng nhung hươu?
    Trả lời: Dùng để tăng khả năng sinh dục và chống lão hóa.
    26. Sử dụng nhung hươu có giới hạn gì về liều lượng? Đối tượng sử dụng?
    Trả lời: Sử dụng hợp lý. Đối tượng sử dụng là những người cần tăng thể lực, phục hồi sức khỏe, chữa bệnh.
    27. Nhung hươu có an toàn không? Có tác dụng phụ gì không?
    Trả lời: Nhung hươu đã được y học sử dụng hơn 2000 năm nay như một loại dược phẩm quý và an toàn. Tuy nhiên, nếu sử dụng quá nhiều sẽ gây dư thừa.
    28. Tôi nghe nói nhung hươu có tác dụng tích cực đến khả năng tình dục. Vậy người độc thân, người chưa đến tuổi thành niên có bị khuyến cáo không nên sử dụng hay không?
    Trả lời: Tác dụng về sinh dục của nhung hươu rất lớn, người độc thân và không độc thân dùng rất tốt. Nhưng khuyến cáo không nên cho người chưa đến tuổi vị thành niên sử dụng vì có thể làm mất khả năng kiểm soát sinh lý, sinh trưởng nhiều hocmon sinh dục.
    29. Làm sao tôi có thể tự đánh giá được hiệu quả của việc sử dụng nhung hươu?
    Trả lời: Khi dùng sản phẩm nhung hươu, điều đầu tiên là khách hàng cảm thấy rất vui vì đã chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho mình và cho người thân trong gia đình. Để đánh giá được hiệu quả của việc sử dụng nhung hươu, khách hàng cần đưa ra các chuẩn đánh giá cho riêng mình. Ví dụ: lấy hệ quy chiếu gắn liền với các thói quen để dễ đánh giá nhất.
    30. Làm sao mình biết được nhung nào không dùng được nữa? (Những dấu hiệu nhìn bằng mắt thường biết được).
    Trả lời: Khi kiểm tra mà ta nhận thấy nhung có màu đen và mùi hôi. Khi đó, nhung không dùng được nữa. Đối với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Lan Hươu đều có in hạn sử dụng ghi bên trong túi hút chân không.
    31. Cách bảo quản ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của nhung, từ khi cắt cho đến khi đến tay người tiêu dùng. Vậy khách hàng phải bảo quản làm sao, nếu ăn không hết thì cách nào dễ chế biến và để được trong bao lâu.
    Trả lời: Nếu không sử dụng hết ở dạng tươi, chúng ta có thể sấy khô, ngâm r***, ngâm mật ong vì thời gian bảo quản trong tủ đá chỉ có thời hạn nhất định là 30 ngày. Tham khảo phần “Bảo quản và Chế biến” để biết thêm chi tiết.
    32. Cách bảo quản khi vận chuyển đến tay người tiêu dùng?
    Trả lời: Đối với nhung tươi bảo quản bằng đá khô, đá nước và phải đảm bảo độ lạnh và sạch. Tham khảo phần “Bảo quản và Chế biến” để biết thêm chi tiết.
    33. Mặt hàng nhung hươu tương đối đặc biệt. Vậy khi bán cho người tiêu dùng có cần phải có giấy của kiểm lâm, y tế không?
    Trả lời: Hiện nay các quốc gia đều đã thông qua công ước CITES về việc chăn nuôi hươu nên không cần phải có giấy của kiểm lâm. Tuy nhiên, tất cả các loại hàng hóa khi lưu thông trên thị trường đều phải có nguồn gốc.
    34. Phương thức bán mặt hàng này dự kiến sẽ tổ chức như thế nào (marketing, yêu cầu về cửa hàng, định hướng đối tượng khách hàng)?
    Trả lời: Có ba hình thức bán chính: bán từ tổng đại lý (có cửa hàng giới thiệu sản phẩm), hình thức đại lý và hình thức sales. Là sản phẩm chăm sóc sức khỏe nên đối tượng khách hàng rất rộng bao gồm người được biếu, người khỏe mạnh muốn tăng cường sinh lực, người yếu muốn bồi bổ sức khỏe.
    35. Địa điểm giao hàng phân phối nhung của traihuou.com?
    Trả lời: Giao hàng trên toàn quốc.
    36. Đối tượng khách hàng chủ yếu của công ty?
    Trả lời: Là sản phẩm chăm sóc sức khỏe nên đối tượng khách hàng của công ty rất đa dạng, bao gồm người được biếu, người khỏe mạnh muốn tăng cường sinh lực và người yếu muốn bồi bổ sức khỏe. Đặc biệt, trong điều kiện hiện nay môi trường khói bụi, máy lạnh, mọi người làm việc căng thẳng, ít vận động nên khả năng sinh dục giảm. Đây là sản phẩm tự nhiên rất tốt cho việc tái tạo hocmon sinh dục cho mọi lứa tuổi.
    37. Giá bán dự kiến cho 1 kg nhung?
    Trả lời: Giá bán dự kiến là 1.300.000 VNĐ/100g, đầu mùa hoặc cuối mùa do hiếm nên có thể lên tới 1.700.000 VNĐ/100g.
    38. Cách bán hàng: Tập trung vào đối tượng nào, tổ chức nào? Số lượng nhiều chiết khấu làm sao? Có bán khuyến mại mua một cặp nhung tặng một chai r*** huyết không?
    Trả lời: Sản phẩm tập trung vào đối tượng có điều kiện kinh tế làm quà biếu, báo hiếu, báo nghĩa, trả ơn,…sử dụng cho việc tăng cường sinh dục, sức khỏe, phục hồi sức khỏe sau khi chữa bệnh. Tỷ lệ chiết khấu theo như bảng kèm theo. Mục tiêu của công ty là nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng.
    39. Hình thức marketing cho nhung hươu?
    Trả lời: Đây là sản phẩm sức khỏe, là nhu cầu của đại đa số trong xã hội, đặc biệt là thị trường quà biếu, thể hiện sự chăm sóc và trân trọng tới các bậc ông bà, cha mẹ, giao lưu quan hệ, chăm sóc người nhà, tăng cường thể lực, sức khỏe. Với giá trị hợp lý nên đối tượng người sử dụng rất lớn.
    40. Việc nuôi hươu lấy nhung có làm tổn thương tình cảm của hội những người bảo vệ động vật hay không?
    Trả lời: Nuôi hươu và khai thác thịt, nhung và các sản phẩm từ hươu cũng giống như 1 loài gia súc đều được thông qua chứng nhận và cho phép. Bên cạnh đó, các chính phủ cũng hỗ trợ về mặt công nghệ và nguồn vốn cho ngành chăn nuôi này.
    41. So sánh với một số loại dinh dưỡng và thuốc khác (theo số tiền bỏ ra, công dụng, …) như: yến sào, sâm, cao hổ, sừng tê giác, …
    Trả lời: Mỗi loại có tính năng, tác dụng riêng và đều là nhóm thực phẩm dinh dưỡng và dược phẩm. Tuy nhiên, cao hổ và sừng tê giác rất hiếm và phải có giấy xác nhận nguồn gốc. Sâm là thực vật, còn yến và nhung là các sản phẩm của động vật và đều là những sản phẩm cao cấp, trước kia chỉ dùng cho vua chúa
     
    Sửa lần cuối: 19/4/2014
  11. ramboaladin

    ramboaladin Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/8/2013
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Bán lộc nhung hươu sao 1.300.000đ. Ship free Hà Nội

    Đối với người già :
    Bôi trơn các khớp xương và làm mạnh gân xương → đi lại dễ dàng và thoải mái. Làm chậm quá trình lão hóa các tế bào → giúp sống khoẻ và sống lâu hơn. Tác dụng an thần → Chữa chứng bệnh khó ngủ ở người cao tuổi. Nâng cao hệ miễn dịch → Giúp người cao tuổi ít mắc bệnh khi trái gió trở trời. Tác dụng chữa lành vết thương khi người già bất cẩn làm bản thân bị thương.
    Hãy mua nhung tẩm bổ cho bố mẹ, ông bà các bạn nhé.
     
  12. ramboaladin

    ramboaladin Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/8/2013
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Bán lộc nhung hươu sao Hương Sơn giá và chất lượng tốt nhất thị trường . Ship free Hà

    Giá 1.100.000đ/100g chỉ bán loại lộc nhung tốt nhất là yên ngựa.
     
  13. ramboaladin

    ramboaladin Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/8/2013
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Bán lộc nhung hươu sao Hương Sơn giá và chất lượng tốt nhất thị trường . Ship free Hà

    Hương Sơn - “Thiên đường” nghề nuôi hươu sao

    Nằm nép mình dưới chân của dãy Trường Sơn hùng vĩ, huyện miền núi Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh được biết đến như là một địa chỉ “thiên đường” của nghề chăn nuôi đàn hươu sao lấy nhung... Nghề nuôi hươu đã mang lại cuộc sống ấm no,hạnh phúc cho người dân và làm thay đổi bộ mặt nông thôn mới.Nghề nuôi hươu sao ở huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) được hình thành từ những năm 1950 của thế kỷ trước. Trước, chỉ những gia đình khá giả mới có điều kiện nuôi hươu sao vừa để lấy lộc nhung làm thuốc tẩm bổ sức khỏe, vừa là thú chơi điền viên. Nhưng gần 10 năm qua, nuôi hươu đã trở thành mô hình nhân rộng khắp 32 xã, thị trấn, trở thành vật nuôi xóa đói giảm nghèo (nuôi hươu chiếm tỷ trọng trên 60% trong cơ cấu ngành chăn nuôi của huyện).Ngày nay, hươu không chỉ được nuôi tập trung ở các xã nằm giáp biên giới Việt Nam - Lào cách xa trung tâm huyện hàng trăm cây số, mà tại cả thị trấn Phố Châu và vùng phụ cận. Nhiều gia đình mấy thế hệ, từ đời ông, cha đến con, cháu đều sống bằng nghề nuôi hươu.

    Đến cuối năm 2011, tổng đàn hươu ở huyện Hương Sơn là hơn 25.500 con. Trong đó 3 xã nuôi nhiều nhất là Sơn Trung(1.988), Sơn Quang (1.883), Sơn Giang (1.816); các xã còn lại như: Sơn Ninh, Sơn Lâm, Sơn Tây, Sơn Hàm, Sơn Trường,Sơn Phú, Sơn Diệm, Sơn Châu... đều trên 1.000 con, Toàn huyện có hơn 500 mô hình nuôi 15 - 50 con, còn lại trung bình mỗi gia đình nuôi 3 - 10 con.
    Người dân tại Hương Sơn Hà Tĩnh đổi đời từ nuôi hươu lấy nhung.


    Theo đề án phát triển chăn nuôi của huyện Hương Sơn, trong năm 2012 huyện tiếp tục phát triển tổng đàn hươu sao lên gần 30.000 con, thu về khoảng 10 tấn lộc nhung. Đến năm 2015 nâng lên gần 40.000 con với gần 11 tấn lộc nhung và năm 2020 sẽ đạt gần 50.000 con với trên 18 tấn lộc nhung...Ông Phan Xuân Yên, Trưởng phòng NN-PTNT huyện, cho biết, nuôi hươu khá đơn giản, không cần nhiều vốn, thức ăn sẵn có trong vườn, trong rừng, gồm các loại lộc, lá cây, cỏ, mít, xoan đâu, lá sung. Ngoài ra vào thời kỳ phát triển lộc nhung (đối với hươu đực) hoặc chửa, đẻ và nuôi con (đối với hươu cái) có thể bổ sung hạt ngũ cốc ngô, khoai, lạc, đậu, sắn, gạo nếp...

    Những năm gần đây nhờ chính quyền địa phương xác định phát triển nghề chăn nuôi hươu là chủ lực, nên kinh tế huyện tăng trưởng khá nhanh.

    Ông Phan Xuân Đề (50 tuổi), ở xóm Lâm Đồng, xã Sơn Lâm, phấn khởi cho biết: “Gia đình nuôi 20 con hươu (10 con đực, 10 cái), mùa này cắt hơn 8kg lộc nhung, giá trị hơn 110 triệu đồng, chưa kể bán con giống. Gần 10 năm qua, nhờ hươu mà gia đình tôi thu nhập ổn định từ 70 đến trên 100 triệu đồng/năm. Làm được nhà mới, sắm được xe máy, tivi, tủ lạnh, điều hòa, bếp ga, gối nệm. Ngoài ra còn có điều kiện nuôi 2 đứa con ăn học. Sắp tới, gia đình tiếp tục đầu tư nuôi thêm 50 con hươu nữa”.Ông Đề còn cho biết, nuôi 20 con hươu như vậy là chưa thấm tháp gì ở cái vùng đất Hương Sơn này. hiện, hàng trăm gia đình khác ở Sơn Trung, Sơn Ninh, Sơn Quang, Sơn Giang, Sơn Lâm... bình quân trong chuồng có ít nhất 30 con hươu, bán nhung và con giống đều cho thu nhập trên 200 - 300 triệu đồng/năm là ít.Cách đó không xa, gia đình ông Nguyễn Đình San (80 tuổi) và bà Lê Thị Thanh (76 tuổi) ở xóm 3, Sơn Lâm cũng vừa mới cắt 3 cặp nhung hồng tươi rói, vui mừng khoe: “Nghề nuôi hươu đã gắn với gia đình mình gần 50 năm rồi, nhờ những cặp nhung hươu này mà gia đình mới khá giả, có của ăn của để và là “vị cứu tinh” giúp người dân nơi miền sơn cước này thực sự đổi đời toàn diện...”.Theo Phòng NN-PTNT, tổng sản lượng lộc nhung hươu toàn vụ năm nay của huyện Hương Sơn dự kiến đạt 7,5 - 9 tấn. Năm nay, nhờ nhung hươu được nhà nước công nhận thương hiệu, nhung lại có giá trị tốt, nhu cầu sử dụng rất cao, nên trước, trong và sau Tết Nhâm Thìn hàng chục lái buôn ở Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Đà Nẵng, Thanh Hóa, TPHCM… tìm về đây thu mua với số lượng lớn.

    Hươu đực lấy nhung
    Hươu đực lấy nhung


    Do nghề chăn nuôi hươu sao ngày càng mang lại nguồn thu nhập cao, nên hàng ngàn gia đình ở huyện Hương Sơn đang tập trung đầu tư kinh phí xây dựng mới trang trại để nâng tổng đàn hươu của mình lên 35 - 50 con.Ông Phan Văn Luật, 48 tuổi, ở xóm Đồng Đền, xã Sơn Lâm, cho hay ông đang đầu tư hơn 1 tỷ đồng mua gỗ, con giống, vật liệu về xây dựng trang trại chăn nuôi dự kiến quy mô 50 - 60 con hươu. Ngoài được mùa nhung, được giá, năm nay người nuôi hươu ở Hương Sơn còn bán được hàng trăm con hươu giống với giá trị rất cao. Hươu giống đực khỏe mạnh cho lượng lộc nhung nhiều, chất lượng tốt có giá 20 - 23 triệu đồng/con, cho lộc nhung trung bình 7 - 9 triệu đồng/con. Hươu cái giá 2 - 6 triệu đồng/con.

    (Theo Báo SGGP)
     
  14. ramboaladin

    ramboaladin Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/8/2013
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Bán lộc nhung hươu sao Hương Sơn giá và chất lượng tốt nhất thị trường . Ship free Hà

    Khuyến mại giá mới: 1.100.000 đ/1 lạng. Giá cũ 1.400.000 đ
     
  15. ramboaladin

    ramboaladin Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/8/2013
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Bán lộc nhung hươu sao Hương Sơn giá và chất lượng tốt nhất thị trường . Ship free Hà

    Nhunghuouonline.com
    Công dụng của nhung hươu đối với Nữ Giới:
    Lợi huyết, điều hoà kinh nguyệt → Dùng cho người huyết trắng, băng lậu,tử cung lạnh,tắc tia sữa. Bôi trơn các khớp xương và làm mạnh gân xương → Chắc xương, giảm thiểu tình trạng nứt xương, co rút chân tay. Cải thiện chức năng hệ thống miễn dịch → ngăn ngừa bệnh tật. Tăng cường hồng cầu và Alkaline phosphate → Làm căng da, hồng da, làm chậm quá trình lão hoá. Điều huyết giúp cơ thể luôn cân đối và tươi trẻ. Là nguồn chất tự nhiên bổ sung năng lượng thiết yếu cho cuộc sống hằng ngày. Dùng hàng ngày như một trong những biện pháp hiệu quả nhất để kéo dài sự tươi trẻ,khoẻ mạnh,và sự thoải mái để tận hưởng cuộc sống.

    Cách làm sạch nhung hươu:
    Cách 1: Dùng dao cạo hoặc lưỡi lam cạo sạch phần lông và lớp da cáy ngoài Nhung, sau đó rửa sạch bằng r*** và chế biến theo hướng dẫn phía dưới.
    ( Cách này làm đảm bảo bảo cho Nhung không bị rả đông và chảy máu).
    Cách 2: Cho Nhung vào nồi nước sôi và vớt ra liền, sau đó dùng dao cạo sạch phần lông và lớp da cáy bên ngoài rồi rửa sạch bằng r*** và chế biến theo bản hướng dẫn phía dưới.
    Cách 3: cho Nhung hơ trên bếp ga đang cháy xoay đảo đều, vừa đủ nóng như nhúng nước sôi, dùng dao hoặc lưỡi lam cạo sạch phần lông và lớp da cáy bên ngoài. Rửa sạch bằng r*** và chế biến như bản hướng dẫn phía dưới.
    Cách sử dụng nhung hươu tươi:
    Cách 1: Nhung hươu tươi cắt lát mỏng nấu với cháo trắng ngày ăn 1 lần, mỗi lần khoảng10gr. (Nấu cháo trước, bỏ nhung hươu sau, khi nhung hươu chín mềm là được)
    Cách 2: Nhung hươu tươi cắt lát mỏng, xay nhỏ ngâm với mật ong (100gr nhung ngâm với khoảng 0,25 lít mật ong tốt) sau 1 tháng ăn mỗi ngày 1 lần khoảng 30ml. (Chú ý mật ong mới tốt)
    Cách 3: Nhung hươu tươi thái hoặc chẻ mỏng ra ngâm với r*** gạo nếp trên 45 độ (100gr nhung hươu tươi ngâm với 0,65 lít r*** gạo nếp) sau 1 tháng uống mỗi ngày 1- 2 lần mỗi lần khoảng 20ml. (Hoặc để cả cặp nhung hươu ngâm r*** cho đẹp nhưng thời gian ngâm là 6 tháng mới dùng được) Cách sử dụng nhung hươu khô:
    Cách 4: Nhung hươu sấy khô. Cắt lát sao khô dòn, xay nhỏ nấu với cháo trắng, ngày ăn 1 lần, mỗi lần khoảng 5-10gr. (cháo gần chín mới bỏ nhung hươu).
    Cách 5: Nhung hươu khô thái hoặc chẻ ra ngâm với r*** ngon (100gr nhung hươu khô ngâm với 1- 1,5 lít r***) sau 1 tháng uống mỗi ngày 1- 2 lần mỗi lần khoảng 20ml.
    Chú ý: Để ngăn đá lạnh đối với nhung hươu tươi. Để nhung hươu cẩn thận tránh ẩm, mốc, hỏng nhung hươu (đối với nhung hươu khô) - Riêng đối với người cao huyết áp thì không nên dùng hoặc phải theo hướng dẫn của bác sỹ.
    Điện thoại: 0945.095.366 - 0945.148.148 - Skype: trungnd_vghn - Yahoo: nguyenductrunght - Giao hàng miễn phí Hà Nội - Hồ Chí Minh
    Hiển thị bớt
    2014-12-25
    2 ảnh
    Ảnh của nhunghuouonline.com
     
  16. narutositinh

    narutositinh Dế Mèn

    Tham gia:
    12/10/2012
    Bài viết:
    737
    Đã được thích:
    59
    Điểm thành tích:
    28

Chia sẻ trang này