Thông tin: Các Loại Bệnh Ung Thư Thường Gặp Nhất Ở Giới Trẻ

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi lamlam1995, 14/4/2016.

  1. lamlam1995

    lamlam1995 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/3/2016
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ung thư hiện không còn là bệnh hiếm gặp và không chừa bất cứ ai. Tất cả mọi người không phân biệt tuổi tác, giới tính đều là đối tượng của căn bệnh này. Dưới đây là các loại bệnh ung thư thường gặp nhất mà giới trẻ ở độ tuổi 20 cần lưu ý.

    >>> Tham khảo: Nam lim xanh khắc tinh của bệnh ung thư :):):)

    Ung thư bạch cầu
    ung-thu-vu.jpg

    Ung thư bạch cầu hay còn gọi là bệnh ung thư máu, bệnh bạch cầu là một bệnh ung thư ác tính. Đây là một trong số các loại bệnh ung thư phổ biến nhất hiện nay với số người mắc bệnh ngày càng tăng, nhất là ở người trẻ. Ung thư bạch cầu được hiểu là tình trạng mất khả năng giúp bảo vệ cơ thể chống lại các bệnh truyền nhiễm và vật thể lạ trong máu của tế bào bạch cầu (là một thành phần trong máu)

    Ung thư bạch cầu là ung thư máu với sự tăng đột biến các tế bào bạch cầu. Nguyên nhân của bệnh có thể là ô nhiễm hóa học, chất phóng xạ hay yếu tố di truyền. Khi mắc phải căn bệnh này, người bệnh thường cảm thấy mệt mỏi, da nhợt nhạt, dễ bị bầm tím, máu chảy không thể kiểm soát và khó cầm lại được,…

    Bệnh ung thư bạch cầu có thể xuất hiện ở nhiều lứa tuổi, hiện nay đang trẻ hóa dần với số người trẻ bị bệnh ngày càng cao. Các triệu chứng của bệnh ban đầu thường dễ bị nhầm lẫn với các chứng bệnh thông thường nên cần được hết sức lưu ý để phát hiện.

    Ung thư vú
    ung-thu-vu.jpg

    Thông thường, ung thư vú là bệnh được nhắc đến và gặp nhiều ở đối tượng là phụ nữ trong độ tuổi sinh sản, phổ biến hơn ở những phụ nữ từ tuổi 40 trở lên. Tuy nhiên, hiện nay căn bệnh này cũng đang xuất hiện ở những người ở độ tuổi trẻ hơn và xuất hiện ở cả nam giới. Đối tượng các bạn gái ở độ tuổi 20 cũng được cảnh báo có nhiều nguy cơ mắc phải căn bệnh này.

    Những bạn gái trẻ có khối u vú đa số là khối u lành tính chỉ có tỉ lệ nhỏ là ung thư vú, thường có những dấu hiệu bất thường như: đau tức vùng ngực, “núi đôi” to lên bất thường, có u cục ở “núi đôi”, núm vú tụt vào trong, xuất hiện hạch ở nách, vùng xung quanh hay vùng da quanh vú xuất hiện bất thường: đỏ da, da dạng cam, co rút da vùng vú…

    Khi có các triệu chứng như vậy, bạn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được khám và tư vấn kịp thời nhé!

    >>> Khắc tinh của bệnh ung thư 3D2%002

    Ung thư đại trực tràng
    ung-thu-dai-truc-trang.jpg

    Ung thư đại trực tràng hay còn gọi là ung thư ruột già, cũng là một trong số các bệnh ung thư phổ biến nhất hiện nay với số người mắc bệnh ngày càng cao và dễ dẫn đến tử vong. Ở nam giới có nguy cơ mắc phai căn bệnh này cao hơn so với nữ giới.

    Một trong số các nguyên nhân gây nên bệnh ung thư đại trực tràng được xác định có thể do yếu tố di truyền. Tức là nếu trong gia đình có bố mẹ, anh chị em ruột bị ung thư đại trực tràng thì khả năng người đó bị ung thư đại trực tràng cao gấp 2-3 lần so với người khác. Chính vì vậy, những người trẻ cần biết và lưu ý tới điều này để phòng bệnh cho mình. Trong trường hợp nếu thấy cơ thể xuất hiện các biểu hiện như đi ngoài phân nhầy, kèm theo máu tươi, đau bụng, buồn nôn, sút cân,… thì cần nhanh chóng đi khám để được kiểm tra chính xác.


     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lamlam1995
    Đang tải...


  2. thanhnienmoi123

    thanhnienmoi123 Vietnam visa on arrival

    Tham gia:
    14/4/2016
    Bài viết:
    554
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ung thư máu thật sự rất đáng sợ. Mình có người bạn đại học đại học còn trẻ và tài năng. Nhưng thật đáng tiếc không có thuốc trị hữu hiệu
     
  3. hoangansuong

    hoangansuong Thành viên mới

    Tham gia:
    4/3/2016
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Nghe đến những căn bệnh ung thư là thấy sợ và lo lắng, thực phẩm bẩn và ăn nhiều hóa chất như hiện nay đúng là khổ cho người tiêu dùng.
     
  4. Tranhtheutayhason

    Tranhtheutayhason Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/2/2014
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Đọc xong cảm thấy lo lắng
     
  5. Na_xanh

    Na_xanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/8/2016
    Bài viết:
    285
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    Bây giờ đi đâu cũng thấy có người mắc bệnh ung thư. Thật là kinh khủng!!!:oops:
     
  6. Ngọc Anh Language

    Ngọc Anh Language Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/8/2016
    Bài viết:
    267
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Thực phẩm bẩn như hiện nay ung thư là phải :)
     
  7. Morin133

    Morin133 GLOBAL ENTREPRENEUR

    Tham gia:
    23/4/2011
    Bài viết:
    724
    Đã được thích:
    128
    Điểm thành tích:
    83
    Các mẹ lo sợ về ung thư và các bệnh hiểm nghèo thì hãy tham gia BHNT để tránh rủi ro nhé.
    Mình cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng: vừa bảo vệ cao, quỹ chữa bệnh hiểm nghèo lớn, tiết kiệm và đầu tư hiệu quả, quỹ học vấn cho con chu toàn, linh hoạt rút và đóng tiền thêm.
     

Chia sẻ trang này