Tổng Hợp Link Phim Hoạt Hình Hay Cho Các Bé Cũng Như Trailer Các Phim Hoạt Hình Sắp Chiếu Rạp.

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi lethanhdat710, 24/8/2016.

  1. lethanhdat710

    lethanhdat710 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/8/2016
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Trong bộ phim thứ năm của loạt phim Ice Age, chú sóc Scrat cùng hạt dẻ thân yêu tiếp tục cuộc hành trình kỳ lạ khi lên nhầm phi thuyền phóng ra ngoài trái đất. Tại đây, Scrat lại vô tình khiến vũ trụ biến đổi chẳng khác nào vụ nổ Big Bang và các thiên thạch bắt đầu rơi xuống. Những sự biến đổi đó đe dọa tới thế giới Kỷ Băng Hà.
    [​IMG]

    Để chạy trốn thảm họa, Manny, Sid, Diego và các bạn quyết định rời quê nhà và bắt đầu cuộc phiêu lưu nhiều thú vị và đầy ắp tiếng cười đến những vùng đất xa xôi mới, gặp được nhiều người bạn mới và cũng chạm mặt thêm kẻ thù mới.
    [​IMG]

    Với tựa đề nghe đã thấy thú vị "Vì một hạt dẻ - vũ trụ nứt nẻ", đây chắc chắn là phim hoạt hình được mong đợi nhất mùa hè 2016. Các bạn sẽ được một trận cười bể bụng. Kịch tính của cuộc săn tìm hạt dẻ đã được đẩy tới mức cao trào ngoài sức tưởng tượng nhất.


    Xem Phim Kỷ Băng Hà phần 5
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lethanhdat710
    Đang tải...


  2. lien150191

    lien150191 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/4/2016
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    bộ phim này mình thích xem lắm.
     
    lethanhdat710 thích bài này.
  3. lethanhdat710

    lethanhdat710 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/8/2016
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Thám tử lừng danh Conan, còn được biết đến dưới tên tiếng Nhật Meitantei hay Detective Conan, là một bộ truyện tranh trinh thám Nhật Bản của tác giả Aoyama Gōshō, được đăng trên tuần báo Shonen Sunday từ năm 1994. Hãng Tokyo Movie Shinsha đã dựng Thám tử lừng danh Conan thành phim hoạt hình với hơn 800 tập đã công chiếu.
    [​IMG]

    Mở đầu câu truyện, cậu học sinh trung học 17 tuổi Shinichi Kudo bị biến thành cậu bé Conan Edogawa. Giỏi thể thao và đặc biệt là có óc suy luận tài tình, Shinichi được cảnh sát tin tưởng khi tham gia giúp đỡ họ trong rất nhiều vụ điều tra hóc búa. Shinichi trong phần đầu của Thám tử lừng danh Conan được miêu tả là một thám tử học đường xuất sắc. Trong một lần đi chơi công viên "Miền Nhiệt đới" với cô bạn từ thuở nhỏ Ran Mori, cậu tình cờ chứng kiến vụ một án giết người, Kishida - một hành khách trong trò chơi Chuyến tàu tốc hành đã bị giết một cách dã man. Cậu đã giúp cảnh sát làm sáng tỏ vụ án. Trên đường về nhà, cậu vô tình phát hiện một vụ làm ăn mờ ám của những người đàn ông mặc toàn đồ đen. Khi chúng phát hiện ra cậu, Shinichi đã bị đánh ngất đi. Sau đó những người đàn ông áo đen đó đã cho cậu uống một thứ thuốc độc chưa qua thử nghiệm là Apotoxin-4869 (APTX 4869) với mục đích thủ tiêu cậu. Tuy nhiên chất độc đã không giết chết Kudo.
    [​IMG]

    Khi tỉnh lại, cậu bàng hoàng nhận thấy mình đã bị teo nhỏ lại thành hình dạng của một cậu học sinh tiểu học. Theo lời khuyên của Tiến sĩ Hiroshi Agasa, Shinichi đã che giấu tung tích, để tránh việc Tổ chức Áo đen có thể phát hiện ra rằng cậu vẫn còn sống. Khi Ran hỏi tên cậu, Shinichi đã ghép "Conan" trong tên của Sir Arthur Conan Doyle và "Edogawa" trong tên của Edogawa Rampo, buột miệng nói ra tên mình là "Conan Edogawa". Tiến sĩ Agasa đã nói Conan là một người cháu của mình, nhưng hiện ông đang quá bận rộn không thể chăm sóc cho chú bé nên đã nhờ Ran trông nom Conan giúp mình. Ran nhận lời và từ đó Conan sống tại nhà của Ran tức văn phòng thám tử Mori, vừa che giấu thân phận vừa điều tra tung tích của Tổ chức Áo đen và tìm kiếm thuốc giải độc. Quyết tâm vạch mặt bọn tội phạm đã hãm hại mình, Shinichi trở lại phá án dưới nhân dạng thám tử nhí Edogawa Conan...
    [​IMG]

    Xem Phim hoạt hình Thám Tử Lừng Danh Conan.
     
    Thep.hcckt thích bài này.
  4. lethanhdat710

    lethanhdat710 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/8/2016
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Chuyện Chưa Kể Ở Xứ Sở Khổng Lồ(The BFG) là bộ phim đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của đạo diễn huyền thoại Steven Spielberg và hãng Walt Disney. Những thước phim đẹp cùng ứng dụng công nghệ điện ảnh mới trong nắm bắt biểu cảm nhân vật đã dẫn dắt khán giả vào một cuộc phiêu lưu nhiệm màu – nơi người Khổng Lồ đuổi bắt giấc mơ bầu bạn cùng một cô bé mồ côi can đảm.
    [​IMG]


    The BFG mở đầu với khung cảnh ba giờ sáng trên đường phố London, khi tất cả những trẻ em trong cô nhi viện đều say ngủ thì cô bé Sophie vẫn thao thức chờ đợi một phép màu xuất hiện. Kỳ lạ thay, "ông kẹ" là có thật! Một người khổng lồ già nua đang nhảy chân sáo trên những con phố nhỏ, làm nhiệm vụ thường ngày là "thổi giấc mơ" qua từng ô cửa sổ. Bị Sophie phát hiện, người khổng lồ nhanh chóng bắt cô đem về xứ sở của mình. Chỉ có bé gái vừa đủ cô đơn, vừa đủ can đảm như Sophie mới nhanh chóng kết thân với những điều kỳ lạ đến thế! Sau khi nhận thấy ông lão khổng lồ không phải người xấu, cô nhanh chóng kết thân và đặt tên cho người bạn mới là Big Friendly Giant – Người Khổng Lồ To Lớn Thân Thiện (gọi tắt là BFG). BFG dẫn Sophie tới nơi ông làm việc – một cây đại thụ với đầy giấc mơ xanh đỏ lấp lánh bay quanh. Ngày ngày, BFG chỉ muốn sống bình yên như vậy, đi bắt giấc mơ, lắng nghe mọi tâm tư trên thế giới bằng đôi tai dài lạ thường, làm bữa tối với một loại Bí xấu xí và điều chế thứ "Nước Bay" có khí ga đi ngược xuống.
    [​IMG]

    Nhưng cuộc sống của ông không đơn giản như vậy. Vì là kẻ nhỏ bé và hiền lành nhất vương quốc, BFG luôn bị lũ khổng lồ to lớn dữ tợn khác trêu chọc. Chúng là kẻ "nhai xương", "nghiền thịt", "chai máu",… chuyên đi săn loài người để ăn thịt. Sự xuất hiện của những nhân vật hung hăng này chính là phần đen tối trong câu chuyện tưởng như đầy mơ mộng. Một chút rùng rợn, một chút u ám cùng cảm giác sợ hãi giống như gia vị nêm nếm cho chuyến phiêu lưu của Sophie. Cô bé can đảm ấy đã thúc đẩy BFG vượt qua nỗi sợ hãi, chống lại những đồng loại xấu xa. Sophie và BFG cùng lên một kế hoạch hoàn hảo, nhờ tới những giấc mơ len lỏi vào tâm trí Nữ hoàng khiến bà tin vào câu chuyện ở xứ sở Khổng Lồ và giúp họ trừ gian diệt bạo.
    [​IMG]

    Phim Chuyện Chưa Kể Ở Xứ Sở Khổng Lồ.
     
  5. lethanhdat710

    lethanhdat710 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/8/2016
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Trailer mới lạ của phim hoạt hình Bạch Tuyết kiểu…Hàn
    Bộ phim hoạt hình Hàn Quốc dựa trên câu chuyện cổ tích về nàng công chúa Bạch Tuyết mang tên Red Shoes & The 7 Dwarfs đã có bản teaser trailer vô cùng kỳ lạ.
    [​IMG]

    Red Shoes & The 7 Dwarfs (Tạm dịch: Giày đỏ và 7 chú lùn) là bộ phim hoạt hình Hàn Quốc dựa trên câu chuyện cổ tích nổi tiếng Bạch Tuyết và 7 chú lùn, chỉ có điều cả “Bạch Tuyết” và các “chú lùn” mà chúng ta vẫn biết trong câu chuyện gốc sẽ hoàn toàn khác trong bộ phim này. Theo đạo diễn Sung-ho Hong, bộ phim hoạt hình sẽ vén bức màn những sự thật chưa được kể trong câu chuyện cổ tích kinh điển.
    [​IMG]

    Red Shoes & The 7 Dwarfs xoay quanh 7 chú lùn, thực ra là 7 chàng hiệp sĩ đẹp trai bị dính phải một lời nguyền. Để phá bỏ lời nguyền, họ phải cần đến đôi giày đỏ phép thuật đang được một người phụ nữ bí ẩn sử dụng. Đoạn trailer ngắn vừa tung ra đã khiến khán giả thích thú vì nội dung kỳ lạ, bí ẩn. Thay vì “Bạch Tuyết” lạc vào nhà 7 chú lùn thì lần này các chú lùn lại lén vào nhà nàng để rồi khám phá ra một sự thật cực kỳ…trần trụi về nhan sắc mỹ miều của nàng
    [​IMG]

    Bộ phim hoạt hình sử dụng công nghệ hình ảnh 3D với tạo hình nhân vật đẹp mắt, các chi tiết được chăm chút tỉ mỉ mượt mà. Kinh phí sản xuất Red Shoes & The 7 Dwarfs được tiết lộ là 12 triệu $. Hình ảnh đẹp, cốt truyện lạ gây tò mò, chắc chắn đây sẽ là một bộ phim “làm nên chuyện” của ngành công nghiệp hoạt hình Hàn Quốc.
    [​IMG]

    Giày Đỏ Và Bảy Chú Lùn dự kiến sẽ công chiếu cuối năm 2017:

    http://xemhoathinh.net/phim-le/giay-do-va-7-chu-lun_9147/
     
  6. lethanhdat710

    lethanhdat710 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/8/2016
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Đội Bóng Tia Chớp, bộ phim hoạt hình hay không thể bỏ lỡ
    Nội dung phim kể về sự thành công sau 10 năm mà đội bóng đá Inazuma Nhật Bản đã trở thành một trong những ứng cử viên vô địch Football Frontier giải bóng nhà nghề thế giới. Bước ngoặc này đã tạo nên tiếng vang lớn của bóng đá Nhật trên đấu trường quốc tế và cả khu vực châu Á nữa.
    [​IMG]

    Tất cả những thành công này được khởi nguồn từ một lò đào tạo, nói rõ hơn chính là ngôi trường Raimon. Nơi đây đã và đang sản sinh ra rất nhiều các thành viên Inazuma có tài năng thật sự. Họ luôn tự hào rằng những cuộc chiến trên sân cỏ họ đã trãi qua là một sư việc đáng nhớ nhất trong đời, khả năng học hỏi cũng như cách thức gia nhập vào cộng đồng thể thao vua.
    [​IMG]

    Mamoru là thủ môn trường Raimon. Nhờ sự nhiệt tình của cậu mà câu lạc bộ bóng đá trường không bị giải tán và trở nên tốt hơn. Đội bóng này đã đánh bại nhiều đội mạnh và hướng tới trận chung kết. Nhưng họ phải đối đầu với đội bóng có thế lực đen tối trong trận đấu cuối cùng. Liệu những thử thách ấy đối với Raimon sẽ như thế nào đây? Diễn biến câu chuyện đến đâu nữa các bạn đón xem nhé.

    Xem phim ĐỘI BÓNG TIA CHỚP: http://xemhoathinh.net/phim-le/doi-bong-tia-chop_9125/
     
  7. chipbong2016

    chipbong2016 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/2/2016
    Bài viết:
    3,027
    Đã được thích:
    487
    Điểm thành tích:
    223
    nhiều phim hay quá, cảm ơn chủ top
     
    lethanhdat710 thích bài này.
  8. lethanhdat710

    lethanhdat710 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/8/2016
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Cám ơn bạn đã ủng hộ, mình sẽ update thêm nhiều phim hơn.
     
  9. lethanhdat710

    lethanhdat710 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/8/2016
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Mình sẽ cập nhật phim mới và hay liên tục theo ngày. Mong nhận được sự ủng hộ của bạn. Cám ơn bạn nhé
     
  10. lethanhdat710

    lethanhdat710 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/8/2016
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Hòa mình vào thế giới đầy ma thuật của Hội Pháp Sư

    Nội dung phim được làm do chính Hiro Mashima,tác giả của bộ truyện tranh nổi tiếng Fairy Tail. Cô bé Lucy Heartfilia từ bỏ gia đình giàu có của mình để đuổi theo con đường trở thành pháp sư ở tuổi 17. Cô muốn tham gia vào một nhóm pháp sư nổi tiếng. Fairy Tail là một nhóm với nhiều pháp sư tài ba. Cuộc hành trình bắt đầu khi cô bị một kẻ tự nhận mình là thành viên của Hội Fairy Tail bắt cóc. Khi đó Natsu, là một chàng trai Sát Long Nhân (Slayer Dragon) nổi tiếng với khả năng giết rồng đã cứu cô và sau đó đã mời cô gia nhập vào nhập vào hội của mình.
    [​IMG]

    Các thành viên Lucy, Happy, Gray Fullbuster, Nastu cùng với Erza Scarlet là một kiếm thuật trở thành một đội. Sau những khoảng cách ấy thì họ đã nhanh chóng bắt đầu tham gia vào các vào các nhiệm vụ săn tiền thưởng như việc săn các quái vật. Ngay lập tức hội Phantom Lord ngay sau đó đã tấn công Fairy Tail dẫn đến xảy ra một cuộc chiến lớn của hai đội, những đối đầu được liên tiếp diễn ra khiến cho tình thế ngày càng căng thẳng hơn trước, có những tổn thất lớn dành cho cả hai để quyết định soán ngôi, nhưng các thành viên trong hội đuôi tiên pháp sư tin chắc rằng mình sẽ là những người được may mắn hơn thế. Và tất nhiên rằng sau đó Fairy Tail đã giành được chiến thắng tuyệt đối đánh đuổi những bên khác. Cũng chính từ lức này nhóm đã gặp không ít các đối thủ mạnh trong cuộc hành trình của mình.
    [​IMG]

    Xem Phim Hội Pháp Sư
     
  11. lethanhdat710

    lethanhdat710 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/8/2016
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Bộ Anime huyền thoại về thế giới của các ninja, Naruto: Shippuuden

    Nhân vật chính là Uzumaki Naruto, một thiếu niên ồn ào, hiếu động, một ninja luôn muốn tìm cách khẳng định mình để được mọi người công nhận, rất muốn trở thành Hokage (Hỏa ảnh) - người lãnh đạo ninja cả làng, được tất cả mọi người kính trọng. 12 năm trước, hồ ly 9 đuôi tấn công làng ninja Mộc Diệp, Hokage Đệ Tứ đã đánh bại và phong ấn vào cậu bé Naruto.Từ đó, Naruto bị mọi người xa lánh, vậy nên cậu tìm ra cách được thừa nhận và chú ý duy nhất – qua các trò phá phách và nghịch ngợm.Câu chuyện chính bám theo sự trưởng thành và tiến bộ của Naruto và bạn cậu khi làm ninja, và nhấn mạnh mối quan hệ giữa họ và sự ảnh hưởng của quá khứ đến tính cách họ. Naruto tìm được hai người bạn đồng hành cùng là Uchiha Sasuke và Haruno Sakura, cuộc phiêu lưu bắt đầu.
    [​IMG]

    Mười hai năm trước khi bộ truyện này bắt đầu, con Hồ Ly Chín Đuôi đã tấn công ngôi làng ninja Mộc Diệp (Nhật: 木ノ葉隠れ Konohagakure?). Đủ sức mạnh để khiến sóng thần nổi dậy và san bằng núi non chỉ với một trong số chín cái đuôi của nó, nó đã gây nên sự hỗn loạn tột cùng và giết chóc nhiều người, cho tới khi người lãnh đạo của Mộc Diệp – ngài Hokage Đệ Tứ đã hi sinh để phong ấn con quái vật vào bên trong Naruto bằng Quỷ Tử Phong Ấn Thuật (Kin Jutsu Ogi! "Shiki Fuin" ) (Một thuật cấm phải đánh đổi bằng tính mạng)khi cậu ta mới sinh. Hokage Đệ Tứ, người được vinh danh vì đã phong ấn con yêu hồ li, mong muốn Naruto được tôn trọng vì đã là thân xác chứa đựng con quái vật.
    [​IMG]
    Dù vậy, làng Mộc Diệp lại xa lánh cậu ta, đối xử với Naruto như chính cậu ta là con yêu hồ và ngược đãi cậu ta trong suốt thời thơ ấu của cậu. Một quy định được ban ra từ Hokage Đệ Tam đã ngăn cấm mọi người không được bàn luận hay đề cập đến vụ tấn công của con yêu hồ với bất kì ai, thậm chí cả con cái mình. Dù sao, điều này không ngăn cản họ khỏi việc đối xử với cậu ta như một kẻ ngoài lề và vì vậy cậu lớn lên mồ côi, không có bạn bè, gia đình, hay sự thừa nhận nào. Cậu ta không thể bắt mọi người làm bạn với cậu, vậy nên cậu tìm ra cách được thừa nhận và chú ý duy nhất – qua các trò phá phách và nghịch ngợm.
    [​IMG]

    Tuy nhiên, điều đó đã thay đổi khi Naruto tốt nghiệp Học viện Ninja bằng cách sử dụng Thuật Ảnh Phân Thân (Kage Bushin No Jutsu) (một thuật cậu học từ một ống cuộn cấm mà cậu ta bị lừa lấy cắp) để cứu thầy giáo mình, Umino Iruka, từ tên ninja phản bội Mizuki. Vụ chạm trán đó đã cho Naruto biết 2 điều: rằng cậu là người chứa đựng con yêu hồ, và còn có người ngoài Hokage Đệ Tam thật sự quan tâm và thừa nhận cậu ta. Việc cậu tốt nghiệp từ học viện đã mở ra một cánh cửa dẫn tới những sự kiện và con người sẽ thay đổi và định nghĩa lại thế giới của cậu, trong đó có cả đạo ninja đến suốt đời của cậu. Câu chuyện chính bám theo sự trưởng thành và tiến bộ của Naruto và bạn cậu khi làm ninja, và nhấn mạnh mối quan hệ giữa họ và sự ảnh hưởng của quá khứ đến tính cách họ. Naruto tìm được hai người bạn đồng hành cùng là Uchiha Sasuke và Haruno Sakura, hai ninja trẻ cùng trang lứa được chỉ định cùng với cậu ta lập thành một đội 3 người dưới sự giám sát của một giáo viên (先生 (Nhật: sensei?)) kinh nghiệm tên là Hatake Kakashi.Naruto cũng gặp gỡ nhiều nhân vật khác trong bộ truyện. Họ học các chiêu thức mới, tìm hiểu nhau và các ngôi làng khác. Trong suốt cốt truyện của Naruto, sự nhấn mạnh lên mức tiến bộ của nhân vật làm thay đổi cốt truyện, với rất ít sự kiện ngẫu nhiên. Lúc đầu, sự nhấn mạnh được đặt lên Naruto, Sasuke, và Sakura, những thành viên của Nhóm 7. Tuy vậy, những nhân vật khác dần dần phát triển, như Kakashi, Tsunade, và Jiraiya, cũng như những người cùng trang lứa với Naruto ở làng khác. Vài nhân vật ác cũng tham gia câu chuyện, đầu tiên là Momochi Zabuza, một ninja chạy trốn từ làng Sương mù, và bạn đồng hành, Haku. Về sau, trong Kỳ thi Ninja Trung Đẳng, Orochimaru, một ninja chạy trốn hạng S đứng đầu danh sách truy nã của Mộc Diệp, và cánh tay phải trung thành của hắn, Yakushi Kabuto, được giới thiệu. Trong cùng phần này, ba ninja được biết đến với cái tên Chị em Cát được giới thiệu. Những chị em này đến từ làng Cát và bao gồm Temari, Kankuro, và Gaara. Bắt đầu phần II,người bạn thân của Naruto, Uchiha Sasuke rời bỏ làng lá theo Orochimaru, Naruto quyết định đem Sasuke quay về bằng chính sức lực của mình. Câu chuyện diễn biến phức tạp từ đây,một tổ chức bí ẩn có tên Akatsuki bắt đầu truy đuổi Naruto để lấy đi con Cửu Vĩ Hồ Ly được phong ấn bên trong cậu ta.
    [​IMG]

    Xem phim Naruto:Shippuuden
     
  12. lethanhdat710

    lethanhdat710 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/8/2016
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Phim hoạt hình Storks kể về quá trình... tạo ra em bé của người lớn tung trailer mới

    Hẳn là khi bé ai trong chúng ta cũng từng thắc mắc xem trẻ con được người lớn... tạo ra như thế nào phải không? Và đa phần câu trả lời sẽ là... con cò mang trẻ em đến cho các gia đình.
    [​IMG]

    Trẻ con luôn luôn thắc mắc và đặt ra thật nhiều câu hỏi. Khi được hỏi rằng mình từ đâu sinh ra, câu trả lời hầu như đứa trẻ phương Tây nào cũng nhận được đó chính là do những chú cò mang đến. Warner Bros không cho đó là một câu nói đùa, mà khai thác nó thành một bộ phim hoạt hình thú vị về sự vận chuyển các em bé đến với từng gia đình. Tháng 9 này, một bộ phim hoạt hình hài hước, độc đáo về “dịch vụ vận chuyển em bé” mang tên Storks sẽ được ra mắt các khán giả.
    [​IMG]

    Ở phương Tây có một truyền thuyết là trẻ em trên thế giới không được sinh ra theo cách bình thường, mà được những con cò cắp trong một bọc vải và đem đến tận nhà cho những cặp vợ chồng. Trước đây có tương đối nhiều phim ảnh nhắc về truyền thuyết này và lần này, Storks được Warner Bros tập trung kể về “địch vụ vận chuyển” thú vị này. Trong phim, những chú cò được nâng cấp, sử dụng công nghệ hiện đại qua internet và trở thành những tập đoàn lớn nổi tiếng, bao trọn dịch vụ vận chuyển toàn cầu Corner store. Junior, chú cò sắp được thăng chức trong một lần sơ suất đã kích hoạt máy sản xuất trẻ em hàng loạt, tạo ra những trẻ em chưa được xác nhận. Để tránh bị sếp phát hiện, chú cùng cộng sự "người" của mình vận chuyển lũ trẻ này tới từng gia đình theo đúng cách truyền thống.
    [​IMG]

    Mới đây, trailer thứ hai vừa được ra mắt, hứa hẹn sẽ trở thành một bộ phim hoạt hình đầy hài hước và đáng xem trong mùa thu này. Từ nhà sản xuất của bộ phim The Lego Movie, lần này, Storks hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với khán giả về “Dịch vụ chuyển giao em bé của loài cò” có 1-0-2 trên màn ảnh rộng.


    Trailer phim Những Chú Cò Thời Công Nghệ
     
  13. lethanhdat710

    lethanhdat710 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/8/2016
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Hội 'Xì trum' sẽ trở lại vào năm 2017


    Mới đây, hãng phim hoạt hình Sony Picture Animation đã chính thức công bố trên trang USA Today sự trở lại đầy lợi hại của hội xì trum vào tháng 03/2017. Sony cũng đã tiết lộ những thành viên đầu tiên sẽ đảm nhiệm trọng trách lồng tiếng cho gia đình của Tí cô nương.

    [​IMG]
    Trong một chuỗi nỗ lực đổi mới của Sony, lần này, gia đình da xanh xì trum sẽ không tái ngộ khán giả dưới thể loại phim “lai” (hybrid) giữa hoạt hình và quay thực như hai phần The Smurfs và The Smurfs 2 trước đây. Thay vào đó, toàn bộ phiên bản điện ảnh này được thực hiện hoàn toàn với kỹ xảo hoạt hình 100% và sẽ ra rạp với những nhân vật y xì truyện tranh truyền thống vốn làm mê mẩn tuổi thơ của hàng vạn trẻ em trên thế giới.
    [​IMG]
    Với tên gọi Smurfs: The Lost Village, phần mới nhất trong serie về những người tí hon da xanh sẽ theo chân Tí cô nương đi vào rừng thẳm để giải đáp các thắc mắc bấy lâu nay trong lòng như: tại sao cô (Smurfette) lại là phận nữ duy nhất trong làng hay mọi xì trum sinh ra đều có một mục đích sống rất rõ ràng, rốt cuộc Tí cô nương sinh ra… để làm gì? Trong dịp tình cờ bắt gặp một sinh vật kỳ bí đang tìm đường về với khu rừng phép thuật (vốn là khu rừng hoang sơ và bị cấm túc nghiêm ngặt), Tí cô nương đã quyết tâm lên đường cùng 3 người anh Tí Lực Sĩ (Hefty), Tí Vụng Về (Clumsy) và Tí Thông Thái (Brainy) để tìm ra mục đích sống cho chính mình. Đương nhiên, cuộc phiêu lưu sẽ không thể thiếu những chiêu trò hắc ám của lão phù thủy xấu xí “Gà-mên” (Gargamel). Ẩn mình đầy mưu mô sau lưng các xì trum, hắn sẽ tung ra rất nhiều đòn phép ma thuật bất lợi, hãm hại anh em nhà da xanh trên từng bước thám hiểm rừng sâu.


    Trailer phim Xì Trum: Ngôi Làng Bí Ẩn
     
  14. lethanhdat710

    lethanhdat710 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/8/2016
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Trailer đầy hấp dẫn của Pete và người bạn rồng, bộ phim hot đang chiếu rạp
    Pete và người bạn rồng là câu chuyện phim được chuyển thể từ bộ phim hoạt hình được sản xuất năm 1977 và đồng thời cũng là bộ phim dựa trên cuốn sách vô cùng nổi tiếng Pete’s Dragon của Tim Crothers.Bộ phim sắp được ra mắt dịp hè năm 2016 này hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những câu chuyện tuyệt vời. Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện tình bạn tuyệt vời của cậu bé Pete và chú rồng hiền lành, thân thiện Elliott.Là hai sinh thể khác nhau song giữa họ tồn tại một tình bạn vô cùng bền lâu và son sắc.Họ sẽ cùng nhau vượt qua những khó khăn,cám dỗ lẫn những thử thách mà ngay bản thân mỗi người sẽ không hề dễ dàng vượt qua được nếu không có những người bạn đồng hành tuyệt vời đến vậy.
    [​IMG]

    Trong nhiều năm, người thợ khắc gỗ Meacham (Robert Redford thủ vai) vẫn thường kể cho những đứa trẻ nghe câu chuyện về một con rồng hung dữ sống sâu trong khu rừng Tây Bắc. Nhưng cô con gái đang làm kiểm lâm của ông, Grace (Bryce Dallas Howard) chỉ xem những câu chuyện trên như cổ tích hư cấu cho đến khi cô gặp Pete (Oakes Fegley). Pete là một cậu bé 10 tuổi bí ẩn, mồ côi và sống trong khu rừng với một con rồng màu xanh khổng lồ tên Elliott. Và theo lời Pete mô tả, người bạn đặc biệt này rất giống với con rồng đã xuất hiện trong những câu chuyên của ông Meacham. Cùng với sự giúp đỡ của cô bé 11 tuổi Natalie (Oona Laurence), con gái của chủ xưởng gỗ Jack (Wes Bentley), Grace đã dần khám phá ra nguồn gốc của Pete và sự thật về người bạn rồng kì lạ kia.
    [​IMG]

    Liệu cuối cùng hai người bạn thân thiết này có vượt qua hết cả thảy những điều khó khăn bủa vây trước mặt họ hay không?Hay cả hai sẽ phải chùn bước?Dưới bàn tay đầy ti năng của đạo diễn David Lowery, bộ phim hứa hẹn sẽ có một cái kết không thể có hậu hơn, đồng thời không làm quý khán giả thất vọng. Với dàn diễn viên nổi tiếng và có nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất như Oakes Fegley, Oona Laurence, Robert Redford, Bryce Dallas Howard, Wes Bentley, Karl Urban…bộ phim mới này sẽ thực sự trở thành một điểm nhấn và là một quả bom lớn trong nền điện ảnh đương đại chuyển thể.
    [​IMG]

    Trailer Phim Pete và người bạn rồng
     
  15. rem1234

    rem1234 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    5/3/2016
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    toàn phim hoạt hình mình thích. chắc các bé ham lắm đây.
     
    lethanhdat710 thích bài này.
  16. lethanhdat710

    lethanhdat710 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/8/2016
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Mình tổng hợp toàn phim hay thôi mà bạn :))) Cám ơn bạn đã ủng hộ, mình sẽ tiếp tục cập nhật thêm phim mới.
     
  17. lethanhdat710

    lethanhdat710 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/8/2016
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Yu Gi Oh Arc V, tuổi thơ của thế hệ 8x 9x

    Bộ truyện tranh Yu Gi Oh hay còn biết đến với tên gọi Vua trò chơi cùng với những bộ bài magic đã từng làm mưa làm gió thế hệ 8x và 9x đời đầu. Là một fan ruột của bộ truyện tranh này chắc hẳn các bạn sẽ muốn hòa mình vào thế giới sống động hơn trên phim ảnh.
    [​IMG]

    Yu Gi Oh Arc V là một phần trong series phim Yu Gi Oh. Phim xoay quanh nhân vật Yuya Sakaki là học sinh trung học của trường Paradise City. Cha của Yuya, Yusho Sakaki, biến mất ba năm trước, khi ông tham gia giải đấu tranh ngôi vương Action duel và được coi là một người hèn nhát khi đã bỏ chạy.

    [​IMG]
    Bỏ ngoài tai lời bàn tán của mọi người, Yuya phấn đấu làm chủ cách triệu hồi Pendulum để trở thành một Duelist vĩ đại như cha mình. 95 tập phim hứa hẹn sẽ đem lại những giây phút kịch tính, hồi hộp trong từng ván đấu, từng đòn tấn công của các monster card hay những pha đảo lộn tình thế với những quân bài trap card, spell card.


    Xem phim Yu Gi Oh Arc V
     
  18. lethanhdat710

    lethanhdat710 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/8/2016
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Doremon New Series TV, phiên bản truyền hình mới của Doremon.

    Doremon new series Tv là một trong những bộ phim hoạt hình hay đầy mới mẻ của tác phẩm có lẽ ai trong số chúng ta cũng một lần được nghe đến hoặc nhắc đến, một cái tên quá hấp dẫn. Những cuộc phiêu lưu của doremon và những người bạn của mình lại một lần nữa được tái hiện lại, nội dung có lẽ cũng sẽ được trau chuốt hơn bản cổ điển một tí, các nhân vật cũng được vẽ và làm họa tiết 3D chỉnh chu hơn.
    [​IMG]

    Mỗi tập phim là một câu chuyện khác nhau xoay quanh cuộc sống thường ngày của Nobita và Doremon. Nobita, một cậu học sinh hậu đậu vụng về, luôn ỷ lại vào Doremon và những bảo bối thần kỳ của chú mèo máy tới từ tương lai này. Ngoài ra còn có những nhân vật khác là những người bạn của Nobita: Xuka, Chaien, Xeko, Dekhi... Có những tập nhóm bạn cùng nhau tham gia vào chuyến hành trình phiêu lưu đầy gian nan, mạo hiểm. Với nội dung vui nhộn, hài hước gắn liền với tuổi thơ của mỗi người, phim sẽ đem lại những giây phút thư giãn cho người xem sau những giờ làm việc học tập căng thẳng. Một vé về tuổi thơ là đây chứ đâu xa.

    Xem Phim Doremon New TV Series
     
  19. lethanhdat710

    lethanhdat710 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/8/2016
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Dragon Ball Super 2015, sự tiếp nối hoàn hảo

    Sau khi đánh bại Majin Buu, hòa bình trở lại với Trái Đất một lần nữa. Son Goku làm việc như một người nông dân chăm chỉ để nuôi sống gia đình. Gia đình và bạn bè của Goku sống một cuộc sống yên bình. Tuy nhiên, một mối đe dọa mới xuất hiện. Beerus, Vị Thần Hủy Diệt, người được coi là kẻ đáng sợ nhất trong toàn bộ vũ trụ. Beerus háo hức chống lại các chiến binh huyền thoại mà ông đã thấy trong một lời tiên tri, được biết tới với cái tên Super Saiyan God
    [​IMG]

    Bộ phim Dragon Ball Super kể lại những sự kiện từ hai bộ phim Dragon Ball Z và Battle of Gods and Resurrection, trước khi tiếp tục kể những câu chuyện đầu tiên về việc thăm dò vũ trụ khác, sự tái xuất hiện của Trunks từ tương lai và một mối đe dọa mới cho Trái đất với cái tên Goku Black.
    [​IMG]

    Các fan của phim hoạt hình Dragon Ball nói chung cũng như fan Anime nói riêng không nên bỏ lỡ series hot này.

    Xem Phim Hoạt Hình Dragon Ball Super 2015
     
  20. lethanhdat710

    lethanhdat710 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/8/2016
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Alice Ở Xứ Sở Trong Gương 2016

    Alice Ở Xứ Sở Trong Gương là một bộ phim phiêu lưu với nhiều kỹ xảo của đạo diễn James Bobin. Phim dựa theo câu truyện Alice Through the Looking-Glass của Lewis Carroll và lần phần tiếp theo của Alice Ở Xứ Sở Diệu Kỳ năm 2010.
    [​IMG]

    Alice trở lại với thế giới huyền diệu Underland thông qua một chiếc gương. Cô phát hiện ra Mad Hatter hành xử tồi tệ hơn bình thường và muốn khám phá sự thật về gia đình của mình. Với sự giúp đỡ của bạn bè, Alice phải đi xuyên thời gian để cứu Mad Hatter. Alice gặp gỡ bạn bè và kẻ thù tại các thời điểm khác nhau của cuộc sống của họ, trực tiếp dấn thân vào một cuộc chạy đua để cứu Hatter trước khi thời gian kết thúc.Số phận của Underland cũng phụ thuộc vào Alice khi cô phải đối đầu với nanh vuốt của Red Queen và một chiếc đồng hồ có sức sống, được gọi là Thời Gian.
    [​IMG]

    Với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Johnny Depp, Anne Hathaway, Mia Wasikowska, bộ phim hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những giây phút hòa mình vào cuộc phiêu lưu của Alice cùng những người bạn.
    [​IMG]
    Xem Phim Alice Ở Xứ Sở Trong Gương
     

Chia sẻ trang này