Khác: Mách Các Mẹ Dấu Hiệu Nhận Biết Mang Thai Bé Trai

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi ehomepay, 28/8/2016.

  1. ehomepay

    ehomepay Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/8/2016
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    18
    Mang thai là điều thiêng liêng nhất mà những người làm mẹ đều ao ước được làm ít nhất một lần trong đời. Trong những tháng đầu mang thai, đa phần các chị em đều chú ý theo dõi các biểu hiện trên cơ thể của mình để đoán xem có phải mình đang mang thai bé trai hay không. Cẩm nang sau đây sẽ giúp cho các mẹ nhận biết được dấu hiệu mang thai bé trai.

    1. Đường lông ở bụng
    [​IMG]

    Đường lông ở bụng này thì khi mang thai ai cũng có nhé, nếu đường lông chạy thẳng một mạch từ bụng qua rốn thì sẽ sinh con trai, còn ngược lại nếu chạy đến rốn mà lệch không đi thẳng nữa thì rất có thể bạn sẽ sinh con gái. Dấu hiệu này khá chính xác và cũng được bác sĩ công nhận, đây cũng là dấu hiệu mang thai bé trai mà được các mẹ chú ý nhất.

    2. Da mặt xấu
    [​IMG]

    Trong giai đoạn mang thai, da mặt bạn chắc chắn sẽ không còn căng mịn, sáng bóng như ngày còn son nữa. Nhưng nếu da mặt bạn “xuống cấp” một cách trầm trọng, mụn nổi thật nhiều, mũi to, gần như bạn không còn nhận ra vẻ đẹp xưa kia của mình nữa thì rất có thể bạn đang mang thai một bé trai rồi đấy.

    3. Thèm đồ chua
    [​IMG]

    Nếu khi mang thai mà chị em nào thèm đồ chua thì rất có khả năng em bé đang trong bụng bạn là một bé trai. Dấu hiệu này tuy chưa được khoa học chứng minh nhưng được các cụ quan sát và truyền từ đời này qua đời khác cũng khá chính xác.

    4. Sự khác biệt của bàn tay
    [​IMG]

    Khi mang thai, hãy nhớ để ý đôi bàn tay thân yêu của mình nhé các mẹ. Nếu cảm thấy bàn tay khô ráp, có thể bạn đã mang trong mình một cậu bé trai đấy. Hoặc theo quan niệm dân gian, có một cách nhận biết mang thai bé trai nữa đó chính là xem tay. Nếu ai đó bảo các mẹ đưa tay ra cho họ xem, lòng bàn tay hướng xuống dưới thì có nghĩa là các mẹ đã mang thai cậu quý tử.

    5. Ốm nghén
    [​IMG]

    Là một triệu chứng khá bình thường trong thời kỳ mang thai, nhưng nếu bạn ốm nghén ngắn và thường thì không bị ốm nghén nghiêm trọng vào mỗi buổi sáng, có thể nói sức khỏe không quá bất ổn thì có lẽ bạn đã mang trong mình một bé trai rồi đây. Đây là một tin vui dành cho các mẹ đúng không nào.

    6. Bụng bầu thấp
    [​IMG]

    Người ta thường nói nhìn vào hình dáng của bụng bầu cũng là một cách nhận biết dấu hiệu mang thai bé trai hay bé gái. Nếu bụng bầu thấp thì bạn đã mang thai bé trai và ngược lại. Đây cũng là một trong những dấu hiệu chưa được khoa học chứng minh, nhưng khả năng đúng của nó cũng chiếm được khoảng 60%. Tuy vậy, cũng phải trừ trường hợp có thể các mẹ đã mang song thai.

    7. Cơ thể béo ở đâu?
    [​IMG]

    Khi mang thai chắc chắn cân nặng của các mẹ sẽ thay đổi và việc xác định giới tính của thai nhi cũng có thể dựa vào điều này. Nếu cơ thể các mẹ béo lên ở phía trước nhiều hơn phía sau thì có nhiều khả năng bạn đã mang thai bé trai rồi đấy. Đây là một trong những dấu hiệu khá chính xác các mẹ có thể tham khảo nhé.

    8. Tư thế ngủ
    [​IMG]

    Tư thế ngủ của các mẹ cũng phản ánh dấu hiệu mang thai bé trai hay bé gái đấy. Các mẹ hãy thử nhờ bố quan sát hộ nhé, nếu tần suất ngủ nghiêng bên trái nhiều hơn thì phần trăm các mẹ mang thai con trai là rất cao. Còn ngủ nghiêng sang phải có lẽ mẹ đã mang trong bụng một nàng công chúa.

    9. Nhịp tim
    [​IMG]

    Dùng máy nghe tim thai để nghe nhịp tim của em bé trong bụng nhé các mẹ nhưng cũng đừng quên theo dõi nhịp tim của mình. Nếu nhịp tim của các bạn đập dưới 150 thì có thể các mẹ đã mang thai bé trai, còn ngược lại nhịp tim trên 150 thì bạn đã mang thai bé gái rồi đấy.

    Trên đây là các cách nhận biết dấu hiệu mang thai bé trai dành cho các mẹ tham khảo. Tuy vậy, các cụ có câu “con cái là lộc trời cho”, vậy nên dù mang trong mình bé trai hay bé gái thì các mẹ cũng hãy cảm thấy hạnh phúc và phải chăm sóc sức khỏe thật tốt nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ehomepay
    Đang tải...


  2. Kiếm Tiền Nuôi Con

    Kiếm Tiền Nuôi Con Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2020
    Bài viết:
    2,763
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    98
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    bài viết rất hay... Cảm ơn bạn
     
  4. thanhhoadautu

    thanhhoadautu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    21/10/2012
    Bài viết:
    316
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    rất hay cám ơn bạn
     
  5. mylovemysefl086

    mylovemysefl086 Thành viên mới

    Tham gia:
    20/8/2020
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    mình có khá nhiều dấu hiệu như trên nhưng cuối cùng là một nàng công chúa, hihi
     

Chia sẻ trang này