Kinh nghiệm: Cách Bảo Vệ Cột Sống & Chống Đau Lưng Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ghesuckhoe, 18/4/2016.

  1. love4ever

    love4ever Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/10/2008
    Bài viết:
    1,087
    Đã được thích:
    214
    Điểm thành tích:
    103
  2. ghesuckhoe

    ghesuckhoe Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/3/2016
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Mình đã sản xuất sản phẩm để bán cho các bạn rùi đó. Ai có nhu cầu mình mời qua Số 10 - Ngõ 24 - Nguyễn Công Hoan dùng thử nhé. Dùng thử thôi không mua không sao cả, mình muốn các bạn cảm nhận những gì đem lại khi sử dụng ghế để chống lại bệnh đau lưng thôi.
     
  3. Cục cưng của mẹ sóc

    Cục cưng của mẹ sóc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Thoòng tin hay, cam ổn chu tọp nhe
     
    ghesuckhoe thích bài này.
  4. ghesuckhoe

    ghesuckhoe Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/3/2016
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Thanks bạn, nếu đã bị chứng đau lưng ghé thăm, thì mời bạn qua dùng thử sản phẩm rất hữu ích này nhé./
    http://ghesuckhoe.com
    http://facebook.com/ghesuckhoe
    Mobile : Không chín bảy 5678 không 78
     
  5. ghesuckhoe

    ghesuckhoe Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/3/2016
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Xin tặng các bạn độc giả "lamchame.com" mã giảm 15% cho sản phẩm ghế sức khỏe khi mua "sản phẩm đầy đủ" tại trang http://ghesuckhoe.com nhé. Áp dụng đến hết 15/08/2016 các bạn ạ !
    Mã giảm giá 15% : 9XZ9G66M
    Mọi thông tin, thắc mắc xin vui lòng liên hệ : Vũ Đức Liên : O975678O78
     
  6. ghesuckhoe

    ghesuckhoe Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/3/2016
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Các bạn có thể áp dụng chế độ ăn, dinh dưỡng dưới đây, rất hữu ích với những người bị chứng đau lưng quấy giày !

    Chế độ ăn và dinh dưỡng cho bệnh nhân đau lưng

    Nhiều người đã biết rằng, chế độ dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng mang đến một sức khoẻ tổng thể tốt nhưng vẫn chưa có nhiều người biết rằng chế độ ăn thích hợp, đầy đủ dinh dưỡng và duy trì cân nặng ở mức vừa phải cũng rất quan trọng trong việc phòng tránh các vấn đề về cơ, xương, khớp, cột sống cũng như thúc đẩy quá trình hồi phục nếu lỡ có chấn thương.

    Cơ thể chúng ta cần nhiều chất dinh dưỡng và vitamin để nuôi dưỡng hệ cơ, xương, khớp chắc khoẻ, làm tốt chức năng nâng đỡ sức nặng cơ thể. Hướng dẫn dưới đây nhằm mục đích giúp bệnh nhân chú ý bổ sung các dưỡng chất tốt cho hệ cơ – xương - khớp vào thực đơn hàng ngày.

    Chế độ ăn cân bằng gồm một lượng vừa đủ các vitamin và khoáng chất sẽ nuôi dưỡng cấu trúc xương, cơ, đĩa đệm và các cấu trúc khác trong cột sống, làm giảm khả năng xảy ra các vấn đề ở cột sống. Chưa cần đến các loại thực phẩm chức năng bổ sung khoáng chất được bán rộng rãi trên thị trường, hãy tận dụng nguồn dinh dưỡng vô cùng phong phú từ thực phẩm thiên nhiên:

    [​IMG]


    1. Canxi: đóng vai trò quan trọng hàng đầu cho sức khoẻ hệ cơ-xương. Không chỉ sản phẩm từ sữa như sữa, yogurt, phô mai mới chứa nhiều canxi, các loại thực phẩm bổ sung canxi khác bao gồm: Súp lơ (bông cải xanh), cải bó xôi, cam, đậu hũ, đậu phộng, đậu đen và các loại đậu khác, cá hồi, cá sardine, hạt vừng, hạnh nhân…

    2. Vitamin A: là một chất chống oxy hoá có chức năng giúp hệ miễn dịch của cơ thể chống đáp lại bệnh tật. Vitamin A tốt cho lưng vì nó giúp quá trình hàn gắn các mô bị tổn thương và quá trình cấu thành xương. Vitamin A có nhiều ở: thịt bò, bê, gan gà, các chế phẩm từ sữa như sữa, bơ, phô mai và trứng, hoa quả có màu cam như mơ, cam, cà rốt, khoai lang và cải bó xôi…
    Mặc dù tốt cho xương, tiêu thụ quá nhiều vitamin A trong một ngày (hơn 1,600 IUs) có thể dẫn đến nguy cơ gẫy xương cao, đặc biệt với phụ nữ.

    3. Vitamin B12: cần thiết cho tuỷ xương và cơ thể nói chung. Vitamin B12 có thể tìm thấy trong thịt đỏ , cá, gan và thịt gia cầm, sản phẩm từ sữa và các loại rau như cải bó xôi, bông cải ..

    4. Vitamin C: cần thiết cho sự sản sinh collagen, là yếu tố cần thiết giúp các tế bào hợp thành mô. Vitamin C rất quan trọng để hồi phục các vấn đề do tổn thương gân, dây chằng và đĩa đệm cột sống. Vitamin C có thể được tìm thấy trong trái cây như dâu tay, trái kiwi, các trái cây chua (cam, ổi, nho) và cà chua bông cải, cải bó xôi, khoai lang và ớt chuông.

    5. Vitamin D: cần thiết cho quá trình hấp thụ canxi. Hấp thụ một lượng đủ canxi mỗi ngày rất quan trọng để phòng tránh bệnh loãng xương.
    Vitamin D có thể được tìm thấy trong lòng đỏ trứng và dầu cá. Ngoài ra, cơ thể cũng có thể tự tổng hợp vitamin nếu giành thời gian ở ngoài nắng sớm (từ 6h – 9h sáng).

    6. Sắt: cần thiết để các tế bào phát triển khoẻ mạnh vì sắt giúp tế bào hấp thụ oxy và loại bỏ khí CO2. Sắt cũng hỗ trợ quá trình sản sinh ra myoglobin, một nguyên tố giúp hệ cơ chắc khoẻ để nâng đỡ cột sống.
    Sắt có thể được tìm thấy trong chế phẩm thịt như gan, thịt heo, các loại sò ốc, thịt đỏ và gia cầm, các loại đậu, đậu nành, trứng, ngũ cốc, bông cải xanh và rau chân vịt.

    7. Magie: đây là nguyên tố quan trọng cho quá trình co và giãn cơ. Magie còn giúp duy trì trương lực cơ và mật độ xương để ngăn chặn các vấn đề ở lưng.
    Mê giê có thể được tìm thấy trong ngũ cốc nguyên hạt, đậu, các loại hạt, mèm khoai tây, trái bơ, chuối, tôm, bông cải và rau chân vịt

    Những nguồn vitamin và khoáng chất khác

    Nếu không thể bổ sung đủ lượng vitamin và khoáng chất cần thiết trong chế độ ăn uống hàng ngày, chúng ta có thể sử dụng các thực phẩm chức năng để bù phần thiếu hụt. Tuy nhiên, việc tư vấn bác sỹ hoặc chuyên gia dinh dưỡng trước khi thay đổi chế độ ăn và sử dụng thực phẩm chức năng là rất cần thiết để tránh những tác dụng ngoài ý muốn.


    nguồn Quang Minh Clinic
     
    thuhangpham thích bài này.
  7. Miss_Selfie118

    Miss_Selfie118 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    22/8/2014
    Bài viết:
    493
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    28
    Em thấy có người tập khí công thì đỡ/khỏi đấy ạ, mọi người nên consider xem ạ
     
  8. ghesuckhoe

    ghesuckhoe Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/3/2016
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Sưu tầm chế độ ăn kiêng khi bị đau lưng ! ( Hic, nhưng chưa kịp translate, các bạn dùng google translate dịch tạm nhé )

    How diet can affect your pain level
    Did you know that what you eat, and perhaps more importantly what you don’t, can actually make a difference to the amount of pain you feel when you have an injury, a bad back or a dodgy knee? When you experience pain you are suffering from inflammation. You may have heard of ‘anti-inflammatory foods’. Essentially what you should aim to do when you are in pain is include as many anti-inflammatory foods in your diet and leave out as many inflammatory foods as possible.

    Jenny Tschiecshe is one of the country’s leading nutrition experts and contributor to The Daily Mail and The Express newspapers. To expand the information our Sittingwell® Ltd. customers have access to, we have invited Jenny to explain which foods you should include and which you should eat less of to reduce your pain level.

    Jenny recommends that you include these foods in your diet:

    • [​IMG]
    • Cold-water oily fish such as sardines, mackerel, salmon, flax seeds, flaxseed oil and pumpkin seeds which are all rich in Omega 3 oils.
    • Olive oil, rapeseed oil, avocado, nuts, especially walnuts which are all sources of monounsaturated fats.
    • Fruits especially berries and vegetables which are high in fibre, vitamins, minerals and anti-oxidants. She particularly recommends choosing green vegetables such as broccoli, spinach, and rocket, brightly coloured vegetables such as butternut squash and peppers and colourful fruits such as mangoes, strawberries and grapes.
      [​IMG]
    • Lean poultry, fish and seafood, Jenny says, are good sources of protein which are needed to help rebuild and repair damaged tissues.
    • Soy and soy foods such as tofu and tempeh, along with other legumes, nuts and seeds can be used as plant-based protein sources.
    • What you drink is also important. Jenny recommends drinking filtered tap, sparkling or bottled water, 100%fruit juice (ideally diluted 50/50), herbal tea, vegetable juice and semi-skimmed milk.
    The foods to reduce when you are in pain are:
    • Trans and saturated fats. These are in processed foods such as biscuits and cakes and high-fat processed meats such as bacon and sausage.
    • Refined white flours in bread and pasta (look for 100% whole-grains instead).
    • Fizzy drinks, chocolate bars, rich desserts, and sweetened breakfast cereals (that’s about 95% of shop-bought cereals).
    • You may also find relief from reducing your consumption of the nightshade family of plants, which includespotatoes, peppers, tomatoes, and aubergines. These vegetables contain a chemical alkaloid called solanine, which can trigger pain in some people.
    If you are wondering how to put this into action here are 10 anti-inflammatory diet tips which Jenny has kindly put together:


    1. [​IMG]
    2. For breakfast, try porridge served with frozen berries and ground flaxseeds.
    3. Snack on nuts, seeds, and fresh vegetables instead of biscuits or chocolate.
    4. Eat more fish and less fatty red meat.
    5. Cook with olive oil or rapeseed oil.
    6. Try eating stir-fries with different protein sources such as prawns, scallops, chicken and cashew nuts.
    7. Avoid deep-fried foods. Steam, boil or grill instead.
      [​IMG]
    8. Have a salad with some lean protein such as flaked salmon, shredded chicken, or puy lentils for those preferring vegetable protein.
    9. Choose dark green or brightly coloured vegetables as side dishes -- they should fill half your plate.
    10. Try to reduce alcohol intake.
    11. Drink water, semi-skimmed milk , diluted 100% fruit juice, vegetable juices, herbal and green tea instead of sugary soft drinks.
    [​IMG]Jenny Tschiesche is founder of the Lunchbox Doctor™ where she delivers weekly lunchbox menu plans and recipes that contain all six of the nutritional components for a healthy, balanced meal to subscribers at Lunchbox Doctor™. Through Lunchbox Doctor™ she helps make the busy lives of parents that bit easier by doing a lot of the planning work, and the chore of thinking up new and interesting foods, for them www.lunchboxdoctor.com
    Jenny Tschiesche has also written a fantastic book called "Not Just Sandwiches" - Ways To Improve Your Childs Lunchbox.


    Link bài viết : http://www.sittingwell.co.uk/article_diet.asp
     
  9. lehaitv

    lehaitv Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/2/2014
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Tư thế ngồi rất là quan trọng, nhiều người mình thấy đi viện về rồi bác sĩ chỉ dạy mỗi cách ngồi là ok
     
    ghesuckhoe thích bài này.
  10. ghesuckhoe

    ghesuckhoe Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/3/2016
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Những bài tập Yoga chữa đau lưng tương đối dễ tập & hiệu quả
     
  11. ghesuckhoe

    ghesuckhoe Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/3/2016
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Phỏng vấn - Khách hàng nhí bé Trần Lan Anh tại 119 Khâm Thiên !

    A : Con thấy ghế có đẹp không?
    B : Con thích nhất màu hồng mà chú lại mang cho con màu xanh
    A : Xin lỗi con, bên chú lại chưa có màu hồng, chú hứa nếu con mua liền 10 chiếc thì chú sẽ làm..
    B : Dạ được ạ, để con bảo ba mẹ mua ạ
    A : Con ngồi có thoải mái không?
    B : Dạ, con thấy là lạ thế nào ý
    A : Đúng rồi, đó là một tư thế ngồi khác so với ghế con đang dùng con ạ.
    Con có thấy khó chịu ở đâu không?
    B : Không ạ
    A : Đó là con chưa thấy thôi, chứ con ngồi 2-3 ngày là con thấy hơi đau ở phần đầu gối, đó là do khi con ngồi trọng lượng cơ thể con đều do 2 gióng chân đỡ cho cột sống nên sẽ có cảm giác hơi đau chút, nhưng nó sẽ hết đau sau khi con viết đủ 20 bài chính tả và làm đủ 50 bài toán trong 7 ngày nhé
    Chú giải thích thế con có hiểu không?
    B : Dạ con không hiểu ạ, nhưng bố mẹ con hiểu ạ
    A : Ừ tốt, nếu con hiểu thì con về làm giám đốc bán hàng thay chú nhé.

    Phỏng vấn ba của bé Trần Lan Anh : Anh Trần Hữu Tùng
    A : Anh thấy con ngồi ghế này thế nào ạ?
    B : Uh, Anh thấy lưng nó (bé Lan Anh) thẳng hơn khi ngồi đấy
    A : Dạ đúng đáy anh ạ, đó chính 1 là tác dụng của chiếc ghế đó anh ạ, không những cột sống ko chịu lực khi ngồi, nó còn ở trạng thái tự nhiên nữa anh ạ.
    B : Uh, Để cho con mình sử dụng xem sao nhé
    A : Vâng, bên cty em cho khách hàng sử dụng thử 7 ngày, thấy được hiệu quả như mong muốn thì MUA anh ạ.
    B : Ok, mình cảm ơn nhé, mình thấy sản phẩm ổn đấy !
    A : Vâng, em chào anh ạ, có gì anh cứ liên lạc với em theo số trên anh nhé.
    B : Ok, chào bạn !

    [​IMG]
     
  12. ghesuckhoe

    ghesuckhoe Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/3/2016
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Nhật ký chuyển Ghế sức khỏe cho khách hàng là bác sỹ tại Bệnh Viện Xây Dựng - Thanh xuân - Hà Nội.
    Một khách hàng rất đặc biệt, đó là Tiến sỹ- Bsỹ N.V Sơn - Trưởng khoa Tim mạch - Bệnh Viện Xây Dựng.
    Đặc biệt đó là vì anh là tiến sỹ, là bác sỹ, là trưởng khoa 1 bệnh viện lớn đầu nghành xây dựng, và đặc biệt hơn nữa là tôi đã (chửi) anh ngay từ khi đọc tin nhắn (vì nhầm tưởng đó là 1 người bạn)
    Rất ấn tượng ngay từ khi đặt hàng nên tôi chuyển hàng ngay buổi chiều anh đặt hàng
    Anh, với vóc dáng người cao to (1,8m - 90Kg) mở cửa khi tôi chuyển ghế vào, đặt ghế giữa nhà anh có 1 vài nhận xét, đánh giá như sau:
    Anh : Tôi to thế này liệu có ngồi được chiếc ghế của cậu ko?
    Tôi : Dạ được ạ, bên em đã tính toán cho người sử dụng đến 90Kgf. Anh cứ yên tâm sử dụng
    Anh : Ờ, Tôi thấy sản phẩm bên cậu rất khoa học nên đặt mua dùng thử xem. Đặt vào chỗ ngồi kia cho tôi
    Tôi : Vâng.

    Tôi đặt chiếc ghế vào vị trí anh thường ngồi và căn chỉnh (ở vị trí thấp nhất) phù hợp với vóc dáng người anh, anh ngồi xuống thử và đánh giá :
    Anh : Ngồi thấy khác quá nhỉ ?
    Tôi : Vâng, tư thế ngồi khác so với thông thường anh ạ
    Tôi hướng dẫn anh cách sử dụng và phân tích qua về đặc điểm, công dụng của chiếc ghế . . . giao giấy bảo hành & Thanh toán.

    02 ngày sau tôi gọi điện hỏi thăm anh, hỏi về hiệu quả của chiếc ghế với chứng đau lưng của anh. Anh đã rất vui khi trả lời " Ừ được đấy !, Cậu chuyển đến cho tôi thêm 1 cái màu xanh nước biển nữa cho anh bạn tôi nhé ! ".

    ❤❤ Câu trả lời của anh làm tôi rất vui vì sản phẩm đã được khách hàng đặc biệt là 1 Tiến sỹ - Bác sỹ - Trưởng khoa của 1 bệnh viện lớn đầu nghành xây dựng chấp nhận !

    P/s : Rất tiếc vì ko được sự cho phép up ảnh của anh lên fanpage

    [​IMG]
    [​IMG]
     
  13. thuhangpham

    thuhangpham Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    21/7/2012
    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    28
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ kn. Bệnh đau lưng thật khổ.
     
    ghesuckhoe thích bài này.
  14. Thep.hcckt

    Thep.hcckt Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/8/2016
    Bài viết:
    1,063
    Đã được thích:
    99
    Điểm thành tích:
    48
    Đau cái lưng thôi nhưng mà đi khám là ra cả tỷ thứ @@
     
    ghesuckhoe thích bài này.
  15. ghesuckhoe

    ghesuckhoe Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/3/2016
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
  16. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    cảm ơn bài chia sẽ rất hữu ích ạ
     
    dalambomeghesuckhoe thích.
  17. dalambome

    dalambome Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/4/2012
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    28
     
    Sửa lần cuối: 12/10/2017
    ghesuckhoe thích bài này.
  18. ghesuckhoe

    ghesuckhoe Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/3/2016
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn qua địa chỉ số 10 ngõ 24 Nguyễn Công Hoan nhé, bên mình đã hoàn thiện sản phẩm và sx loạt để bán rồi. Bạn alo theo số hotline O975678O78 nhé. Thanks bạn
     
  19. ghesuckhoe

    ghesuckhoe Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/3/2016
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Thêm nhiều công dụng mới được Khách hàng phát hiện và bổ sung !:)
     

    Attached Files:

Chia sẻ trang này