Thông tin: Một Mối Quan Hệ Tuyệt Vời Sẽ Khiến Bạn Tin Rằng Mình Thực Sự Tuyệt Vời

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Ảnh Viện Áo Cưới Asian, 15/8/2016.

  1. Ảnh Viện Áo Cưới Asian

    Ảnh Viện Áo Cưới Asian Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/9/2015
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn sẽ không bao giờ phải cố gắng thay đổi vì ai.

    Trước khi bắt đầu một câu chuyện tình yêu, người ta thường bắt đầu nhiều câu chuyện khác nữa. Hẳn nhiên, phần mở đầu chính là những buổi hẹn hò của lứa đôi. Việc hẹn hò sẽ giống như một bài trắc nghiệm nho nhỏ mà trước khi đi đến phần đáp án cuối cùng, người ta đã ngầm nhận ra rằng đối phương có thật sự phù hợp với mình hay không.

    Những ngày chúng ta dắt tay nhau đi ăn, ngồi xem phim trong rạp, dành thời gian để lắng nghe câu chuyện về cuộc đời người ta sắp yêu… chính là quá trình để xây dựng lòng tin cũng như khắc họa tính cách của mình lên đối phương. Sẽ thật tuyệt nếu ai đó nhận ra giá trị của bạn và trân trọng chúng. Nhưng đôi khi, chuyện tình yêu lại chỉ là chuyện của một người.

    [​IMG]


    Bạn biết rồi đấy, những bài trắc nghiệm thường cho ra nhiều hơn một kết quả. Người này ứng với kết quả này, và người khác ứng với kết quả khác. Cũng chẳng là vấn đề gì to tát khi bạn nhận ra rằng bạn vẫn đang loay hoay trên đường kiếm tìm ai đó, còn người vừa hẹn hò với bạn lại tay trong tay đi tìm một tình yêu mới, đúng không?

    Đương nhiên, sẽ có buồn chứ. Thậm chí là buồn nhiều đấy chứ. Vì bạn đã thật lòng, bạn đã tin tưởng, và bạn đã hy vọng. Nhưng nên nhớ, điều đó đến từ phía bạn, không có nghĩa là điều đó cũng mặc định sẽ xuất phát từ người khác. Bởi vì họ đã kịp nhận ra rằng trái tim họ không thể rung động trước bạn, nên họ đành phải rời đi.

    Mỗi người trong chúng ta, ai cũng sẽ tìm thấy được một người mà mình muốn gắn bó trọn đời. Và một người thực sự dành cho bạn, nhất định phải cho bạn thấy được những điều sau:

    Quan trọng nhất là khi bạn được làm chính mình

    Tất cả chúng ta đều là những cá thể đầy khiếm khuyết. Và chúng ta đi tìm người để giúp chúng ta thấy mình hoàn hảo hơn: sống một cuộc đời hoàn hảo, bằng chính tình yêu tuyệt vời. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ tìm ra người chấp nhận và thương yêu bạn dù bạn có thế nào đi chăng nữa, giống hệt như cái cách bạn yêu những tật lạ đầy quái dị và hợm hĩnh của mình.

    Đúng vậy, bởi bạn không thể cho người ta cái mà bạn không có. Sự cố gắng níu kéo cảm tình từ ai đó bằng việc thay đổi bản thân mình là một việc ngốc nghếch vô cùng. Vì lúc bấy giờ, bạn đâu còn là bạn nữa.

    [​IMG]
    Bạn sẽ không bao giờ phải cố gắng thay đổi vì ai

    Hãy chấp nhận và vui vẻ sống một cuộc sống của riêng bạn. Chỉ khi bạn tự tin vào mình, bạn mới có thể đặt niềm tin nơi người khác. Và đương nhiên, bạn cũng chỉ nên hẹn hò với người khiến bạn thấy mình mạnh mẽ hơn lên.

    Nên nhớ, một người thật sự yêu bạn là người luôn mong muốn bạn trở thành chính bạn ở một phiên bản tốt nhất. Bởi vì khi yêu nhau, người ta không ép uổng nhau phải sống như thế nào, người ta chỉ nghĩ rằng chúng ta nên sống như thế nào để vẫn có thể là chính mình và vẫn tiến bộ theo một chiều hướng tích cực thôi.

    Có nhiều người cho rằng họ phải từ bỏ đi những sở thích cá nhân trước đây, hoặc cố gắng che giấu bản sắc của mình cho vừa khớp với cá tính của đối phương. Nhưng đó lại là sai lầm tai hại. Bạn đang không tôn trọng mình đấy ư? Vậy thì còn mong chờ ai làm điều đó nữa!

    [​IMG]

    Một mối quan hệ tuyệt vời sẽ khiến bạn tin rằng mình thực sự tuyệt vời

    Dù cho bạn có là một con cá nhỏ phải bơi ngược dòng giữa đại dương bao la, thì cũng sẽ có ít nhất một con cá khác bơi ngược dòng cùng bạn. Để rồi cả hai cùng thích chí và cười đùa trong thế giới của riêng mình khi lạc đến một hoang đảo xa xôi.

    Chúng ta chỉ có một lần để sống trong đời này. Vậy thì hãy dùng hết lửa để sống một cuộc đời có nghĩa. Đừng sống mà luôn luôn thỏa hiệp và biến ai đó thành một khuôn mẫu cho mình. Yên tâm đi, một người bạn thật sự yêu bạn sẽ là người luôn phát tín hiệu cho bạn biết rằng bạn là một người rất cừ - theo cái cách của riêng bạn!

    Đó đôi khi đơn giản chỉ vì bạn chẳng cố gắng sống để trở thành ai khác, và những nét cá tính khác biệt của bạn thì có thừa sự hấp dẫn, lôi cuốn với đối phương. Có thể bạn không tin, nhưng khi yêu nhau, người ta thấy người mình yêu hoàn hảo đến từng milimet…

    Trinh Leng Keng

    Theo: Trí Thức Trẻ​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ảnh Viện Áo Cưới Asian
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. mp3minhthu

    mp3minhthu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/2/2016
    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    Hic... mình đang trong giai đoạn này.. chưa có bên nào xác định hết.. toàn tìm hiểu :(
     
  3. All For Kid

    All For Kid Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/8/2016
    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Hay! Thanks mẹ nó!
     
  4. Thep.hcckt

    Thep.hcckt Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/8/2016
    Bài viết:
    1,063
    Đã được thích:
    99
    Điểm thành tích:
    48
    Tự mình phải chủ động thôi :D
     
  5. Na_xanh

    Na_xanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/8/2016
    Bài viết:
    285
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    Cảm ơn chia sẻ của thớt !
     

Chia sẻ trang này