Thông tin: 3 Cách Mà Nỗi Sợ Ngăn Chặn Bạn Trên Con Đường Thành Công

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi khangbui, 29/8/2016.

By khangbui on 29/8/2016 lúc 10:42 AM
  1. khangbui

    khangbui Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/3/2015
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    43
    Nó là điều quan trọng để nhận ra rằng không có gì ngăn bạn sống một cuộc sống tuyệt vời -- một cuộc sống mà bạn đã ước mơ về từ khi bạn bắt đầu chuyến hành trình doanh nghiệp. Chúng ta đang sống vào một thời đại tuyệt vời. Ngày nay, chúng ta có thể truy cập vào thông tin và dụng cụ trong một cách mà làm thứ mà tưởng như bất khả tin khả tin cho bất kì doanh nhân nào.

    Chúng ta có thể truy cập vào Internet, trang web xã hội, podcasts, sách, video, và nhiều kiểu nguồn cảm hứng khác mà đã loại bỏ việc đoán mò ra khỏi việc phát triển một công việc mang lãi. Chúng ta có đủ tài nguyên để loại bỏ nghề canh gác mà bạn đã gặp hồi xưa.

    Tuy vậy, với sự truy cập và những dụng cụ, có quá nhiều người chọn một cuộc sống và công việc mà có thể tả một cách đơn giản là "có tồn tại." Họ không theo đuổi những mục tiêu doanh nghiệp lớn và không tin rằng kiểu sống như thế là khả thi cho họ. Lý do là nỗi sợ thất bại ngăn họ tin tưởng và hành động. Mỗi người chúng ta đều chật vật với nỗi sợ thất bại và nó ngăn chúng ta bắt đầu hoặc phát triển doanh nghiệp của bạn. Đây là ba cách mà nó làm thế.

    [​IMG]

    1. Nó phát triển những niềm tin giới hạn bản thân.

    Có những niềm tin giới hạn bản thân mà tất cả doanh nhân phải vượt qua để đạt được thành công trong công việc của họ. Những niềm tin này mọc rễ vào những thứ mà chúng ta gọi là những phẩm chất không tốt mà ngăn chúng ta lại. Nỗi sợ thất bại làm tăng lên những gì chúng ta đã chật vật với rồi và thuyết phục chúng ta rằng niềm tin đó là sự thật -- chúng không phải là sự thật.

    Bạn có thể vượt qua nỗi sợ thất bại và đánh bại những niềm tin giới hạn bản thân bằng cách chống lại chúng. Sự thay đổi bắt đầu với việc tin rằng nó là khả thi cho bạn. Rồi nó sẽ trở thành sự thật khi bạn làm cố gắng. Đánh bại nỗi sợ hãi của bạn bằng cách liên tục làm việc đấy cho dù bạn sợ nó. Sự nhất quán và một kế hoạch tốt sẽ phát triển doanh nghiệp và doanh thu của bạn.

    2. Nó ngăn bạn nhìn xa hơn tình hình của bạn.

    Nỗi sợ thất bại là một cách buồi cười để làm mọi thứ trong doanh nghiệp của bạn như là không hoạt động. Nó cảm thấy như là những việc mà bạn đang trải qua là tất cả những gì khả thi trong chuyến hành trình doanh nghiệp. Nó che đi con đường đến với sự thành công và làm bạn lệch đường khỏi tình huống hiện tại của bạn. Mọi chuyện không cần phải như thế.

    Trong lúc mà bạn trải nghiệm sự giảm sút, hãy nhắm mắt lại và thở. Nhận ra rằng cuộc sống chưa kết thúc và rằng bạn có thể vượt qua sự giảm sút tạm thời và tiếp tục phát triển doanh nghiệp của bạn. Tinh huống hiện tại của bạn không cần phải là tình huống vĩnh cửu nếu bạn vượt qua nỗi sợ thất bại của bạn.

    3. Nó thuyết phục bạn rằng lắng xuống là một lựa chọn.

    Rất khó để tạo ra sự thay đổi mà dẫn đến thứ mà một cuộc sống và doanh nghiệp thành công có nghĩa với bạn. Việc ổn định với thứ mà cảm thấy như là một doanh nghiệp "vừa đủ" là một lựa chọn lôi cuốn. Với nỗi sợ thất bại và thất bại một cách công khai, làm "vừa đủ" như là "tuyệt vời."

    Đúng vậy, tạo ra doanh nghiệp mà bạn ước mơ sẽ có lẽ là một trong những thứ khó nhất mà bạn từng làm. Đúng vậy, bạn sẽ trải qua sự thất bại và nó có lẽ sẽ là một cách công khai. Nhưng, cuộc sống mà đang chờ đợi bạn tốt hơn cuộc sống của sự hối tiếc. Cuộc sống quá ngắn để cho nỗi sợ thất bại ngăn bạn làm những thứ cần thiết để vượt qua những tình huốn khó khăn trong doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể và sẽ nếu bạn quyết định rằng vừa đủ là không đủ cho cuộc sống của bạn.

    Sự sợ hãi là một cảm xúc tự nhiên, nhưng nó có thể là một tài sản thay vì là một chướng ngại vật. Nỗi sợ hãi có thể giúp bạn đứng vũng và có thể giúp bạn chắc chắn rằng bạn có một kế hoạch tốt. Nó có thể giúp bạn tiến thẳng một cách cẩn thận và có thể giúp bạn nhìn thấy trước rắc rối của bạn.

    Cần đến bốn năm để đánh bại sự sợ hãi, tạo ra một kế hoạch và hành động, nhưng như thế cũng đáng cho sự chật vật đó vì bây giờ tôi có thể thức dậy và làm công việc mà tôi yêu thích. Tất cả những gì đáng giá trong cuộc sống sẽ không nhận được một cách dễ dàng và thế là một điều tốt. Bạn học cách biết ơn vì những gì bạn đã làm việc cố ngắn để đạt được. Bạn sẽ không bao giờ loại bỏ được nỗi sợ hoàn toàn. Vì vậy, cứ hành động luôn đi.


    Nguồn: Entrepreneur.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khangbui
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi khangbui, 29/8/2016.

Chia sẻ trang này