Phòng Khách Nào Giá Hợp Lý Tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Phương COSMETIC, 16/8/2016.

  1. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    Nhà mình muốn lên kế hoạch đi Đà Nẵng mà không biết Khách sạn nào ở Đà Nẵng giá phù hợp, gần các địa điểm nổi tiếng ở ĐN để tiết kiệm chi phí taxi ạ. Cảm ơn mn ạ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phương COSMETIC
    Đang tải...


  2. Ngocngoc56

    Ngocngoc56 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/7/2015
    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    76
    Điểm thành tích:
    28
    Khách sạn ở Đn nhiều mức giá nhưng bạn muốn đi vào thời điểm nào và mức budget nằm trong khoảng bao nhiêu để mn dễ tư vấn nhé.
    Đn chia 2 khu bên biển và bên phố bạn nha, nên nếu ở bên biển sẽ phải đi taxi vào phố và ngược lại hen
     
    Phương COSMETIC thích bài này.
  3. thuytran09

    thuytran09 Ba mẹ yêu Tom's

    Tham gia:
    20/6/2009
    Bài viết:
    9,415
    Đã được thích:
    1,761
    Điểm thành tích:
    913
    Bạn chek IB nhé. M có rất nhiều khách sạn với giá cả hợp lý va thuận tiện đi lại.
     
  4. Phạm Hồng Hà

    Phạm Hồng Hà Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    24/8/2015
    Bài viết:
    5,336
    Đã được thích:
    404
    Điểm thành tích:
    223
    giá taxi thì mình thấy ko đắt
    phòng thì nhiều bạn ạ, cứ ko cần sát Mỹ Khê, dẹp vào trong chút thì cũng ko đắt
     
  5. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    Chia sẽ từ bài viết trên mạng....
    Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, 200 mét Đại lộ Danh vọng theo mô hình “Star Walk of Fame” của Hollywood sẽ được khai trương tại Khu phức hợp Star Residences ngay cạnh Tháp đôi Petronas của thủ đô Kuala Lumpur - Malaysia.

    Đại lộ Danh vọng “Star Walk of Fame” sẽ lưu danh 36 Ngôi sao hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điện ảnh, âm nhạc, truyền hình, phát thanh, kịch nghệ. Địa điểm này dự kiến sẽ thu hút hơn 25 triệu khách du lịch mỗi năm. Trên đại lộ này, ngôi sao đầu tiên đã được ghi dấu bởi ông Datuk Jimmy Choo - nhà thiết kế thời trang, giày, túi xách hàng hiệu hang đầu thế giới với thương hiệu Jimmy Choo.

    [​IMG]
    Thiết kế Đại lộ Danh vọng tại Star Residences

    Star Residences là tổ hợp căn hộ siêu sang, trung tâm thương mại tiêu chuẩn 5 sao toạ lạc tại trung tâm thủ đô Kuala Lumpur cách tháp đôi Petronas chỉ vài bước đi bộ. Đây cũng là dự án bất động sản siêu cao cấp hiếm hoi có sở hữu vĩnh viễn cho người nước ngoài còn lại ở giữa trung tâm tài chính - thương mại sầm uất bậc nhất Châu Á này. Dự án được phát triển bởi tập đoàn bất động sản lớn nhất Malaysia - UMLand và tập đoàn chuyên đầu tư và phát triển bất động sản siêu sang - Symphony Life.

    Không gian xa hoa bậc nhất Kuala Lumpur

    Là một trong những dự án cao nhất Kuala Lumpur, Star Residences gồm 3 toà tháp căn hộ hạng sang theo đúng tiêu chuẩn khách sạn 5 sao cao từ 57 - 58 tầng kết hợp với trung tâm thương mại 6 tầng Star Boulevard - Signature Retail. Tại Star Boulevard, người dân Kuala Lumpur và khách du lịch lần đầu tiên sẽ được trải nghiệm ẩm thực đa sắc màu của 31 nhà hàng cao cấp (fine-dining) đến từ năm quốc gia, vùng lãnh thổ: Pháp, Trung Hoa, Châu Âu, Châu Á, Trung Đông. Nơi đây cũng là nơi có nhà hàng đầu tiên tại Malaysia, thứ 2 tại Đông Nam Á được trao tặng ngôi sao cao quý Michelin của ngành ẩm thực.

    [​IMG]
    Star Residences kỳ vọng sẽ sớm trở thành trung tâm của mọi sự kiện văn hoá, thời trang, ca nhạc, điện ảnh, nghệ thuật của Malaysia và ASEAN

    Lấy cảm hứng thiết kế hiện đại và sang trọng từ thương hiệu khách sạn W Hotels, Star Residences là hình mẫu của sự giản đơn, tinh tế nhưng đầy kiêu sa và quyến rũ. Với thiết kế kiếng suốt bao phủ 4 mặt của toà nhà, Star Residences là sự phản ánh hoàn hảo của tháp đôi Petronas trên kiến trúc độc đáo riêng có.

    Toạ lạc tại vị trí danh giá tại cách tháp đôi Petronas chỉ 3 phút đi bộ, và được bao bọc bởi các trung tâm giải trí, ẩm thực, mua sắm danh tiếng hàng đầu Malaysia, Star Residences kỳ vọng sẽ sớm trở thành trung tâm của mọi sự kiện văn hoá, thời trang, ca nhạc, điện ảnh, nghệ thuật của Malaysia và ASEAN, thu hút giới siêu giàu, các ngôi sao giải trí, thời trang, điện ảnh và cả những doanh nhân thành đạt, những trí thức của các tập đoàn đa quốc gia lựa chọn.

    Star Residences cung cấp những dịch vụ chuyên biệt đáp ứng nhu cầu của từng cá nhân như: Hỗ trợ cá nhân, Tài xế riêng, Hỗ trợ đậu xe, Quản gia cùng các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho doanh nhân.

    Thu trọn Kuala Lumpur trong tầm mắt

    Được ngắm nhìn toà tháp Petronas lung tinh ngay từ phòng khách của mình hay thả mình tận hưởng giây phút thư giãn với hơn 40 tiện ích trên không như duy nhất chỉ có tại Star Residences như phòng Gym bềnh bồng (Floating Gym), Vườn đung đưa (Hammock Garden), Hồ bơi vô cực (Infinitive Pool), Spa thư giãn thuỷ lực (Hydrothepary), Hồ bơi nước ấm (Heated Pool), Vườn BBQ, Sky Bar …thu trọn Kuala Lumpur trong tầm mắt sẽ là giá trị không bao giờ so sánh được. Cũng chính vì điều này, sở hữu bất động sản tại KLCC luôn là khát khao của những doanh nhân thành đạt, chuyên gia, trí thức hay giới siêu giàu trên thế giới

    [​IMG]
    Được ngắm nhìn toà tháp Petronas lung tinh ngay từ phòng khách của mình thu trọn Kuala Lumpur trong tầm mắt sẽ là giá trị không bao giờ so sánh được.

    [​IMG]
    Thả mình tận hưởng giây phút thư giãn với hơn 40 tiện ích trên không như duy nhất chỉ có tại Star Residences

    Tập đoàn Anpha Holdings hợp tác chiến lược với công ty bất động sản quốc tế hàng đầu PropNex International có trụ sở tại Singapore đã công bố dự án Star Residences tại Việt Nam đến những doanh nhân thành đạt, những nhà quản lý và trí thức hàng đầu cơ hội đầu tư và sở hữu dự án bất động sản đặc biệt này vào ngày 21/8 vừa qua.
     
    Chess For Kids thích bài này.
  6. thao369

    thao369 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/8/2016
    Bài viết:
    285
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Cũng muốn được đi qua đó một lần :))))) :h::h::h:
     
    Chess For Kids thích bài này.
  7. yangyang175

    yangyang175 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/8/2015
    Bài viết:
    182
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    muốn đi quá :h::h:
     
  8. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    Thích là nhích thôi ạ hehee
     
  9. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    Tới luôn đi ạ, ủng hộ hihi
     
  10. Đỗ Hân

    Đỗ Hân Thành viên mới

    Tham gia:
    15/8/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    không biết khi nào Việt Nam cũng có đại lộ nhỉ hí hí
     
  11. Na_xanh

    Na_xanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/8/2016
    Bài viết:
    285
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    Đẹp quá!
     
    Phương COSMETIC thích bài này.
  12. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    Mình đọc trên mạng và chia sẽ lại với mọi người ạ...
    Gợi ý 10 vùng biển phương Nam tuyệt đẹp cho dịp lễ 2/9
    Cù lao Chàm, cù lao Ré, Nam Du... đều là những điểm đến hoang sơ, và là những vùng biển tuyệt đẹp cho dịp Quốc khánh năm nay.

    [​IMG]
    Quần đảo Nam Du (Kiên Giang) đang là điểm đến được nhiều người yêu thích. Những bãi biển bạn nên ghé thăm gồm bãi Chệt, Hòn Dầu, bãi Ngự, hòn Nồm, hòn Mấu, hòn Ngang... Ảnh: Hải An.

    [​IMG]
    Phú Quốc (Kiên Giang) không chỉ sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp mà còn có hàng loạt danh thắng, di tích để du khách tham quan, khám phá như rừng nguyên sinh, suối Tranh, nhà tù... Ảnh: Phuquocisland.

    [​IMG]
    Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu): Thế mạnh của một trong 10 hòn đảo bí ẩn nhất thế giới là thiên nhiên hoang sơ, có núi, có biển cùng những di tích bí ẩn, đầy ma mị. Ảnh:Advmotorcycletours.

    [​IMG]
    Đảo Phú Quý (Bình Thuận) đang là điểm đến được giới trẻ lên lịch trình khám phá nhiều nhất hiện nay. Các trải nghiệm bạn nên có tại đây là tắm biển, thưởng thức hải sản, ngắm hoàng hôn tại các điểm như bờ kè Ngũ Phụng, vịnh Triều Dương, đỉnh núi chùa Linh Sơn... Ảnh: Đình Hòa.

    [​IMG]
    Cụm Tứ Bình (Khánh Hòa) là cụm 4 đảo thuộc vịnh Cam Ranh gồm các đảo Bình Hưng, Bình Ba, Bình Lập, Bình Tiên. Điểm chung của cụm 4 đảo là hoang sơ, biển đẹp, hải sản tươi ngon, tôm hùm giá rẻ. Ảnh: Vinh Võ.

    [​IMG]
    Đảo Robinson (Khánh Hòa) nằm gần cụm đảo Tứ Bình và đều thuộc vịnh Cam Ranh. Trên đảo chỉ có một ngôi nhà. Để đến đảo, bạn mua vé tàu từ cảng Ba Ngòi (Cam Ranh, Khánh Hòa). Thời gian di chuyển trên tàu là 30 phút. Ảnh: Tuấn Vũ.

    [​IMG]
    Điệp Sơn là một cụm gồm 3 hòn đảo nhỏ thuộc vịnh Vân Phong (Khánh Hòa). Hòn đảo này trở thành cơn sốt trên các diễn đàn thời gian gần đây nhờ con đường nổi lên giữa biển khi thủy triều xuống. Ảnh: Hải An.

    [​IMG]
    Quy Nhơn
    : Sau những thước phim tuyệt đẹp của "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", thống kê từ các hãng lữ hành cho thấy lượng khách đến đây tăng vọt so với các năm trước. Ảnh: Nhi Nguyễn.

    [​IMG]
    Lý Sơn (Quảng Ngãi) là từ khóa du lịch được tìm kiếm nhiều thời gian qua và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Có được điều này là nhờ vẻ đẹp của thiên nhiên cùng cảnh quan. Lý thú nhất là màu xanh mướt mắt từ từ biển, trời, cánh đồng tỏi, dừa cùng các món ăn thú vị như gỏi tỏi, gỏi rong chân vịt... Ảnh: Minh Hoàng.

    [​IMG]
    Cù lao Chàm có nhiều bãi biển rất đẹp như bãi Ông, bãi Bịm, bãi Hương... Điểm chung của các bãi biển ở cù lao Chàm là cát trắng, biển trong. Ảnh: Wujian.
     
  13. alimama95

    alimama95 Thành viên mới

    Tham gia:
    21/8/2016
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Có nhiều biển ở VN đẹp ghê nhưng vẫn ngại đi biển vì vụ ô nhiễm biển miền trung không biết còn k, còn miền nam xa quá
     
    Phương COSMETIC thích bài này.
  14. mehoatrau0510

    mehoatrau0510

    Tham gia:
    23/3/2015
    Bài viết:
    11,765
    Đã được thích:
    1,708
    Điểm thành tích:
    913
    hết ô nhiễm rồi ! đi thôi
     
  15. yangyang175

    yangyang175 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/8/2015
    Bài viết:
    182
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    chi phí tốn kém ko ạ
     
    Phương COSMETIC thích bài này.
  16. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    mình chưa được đi bạn ơi, chỉ mới đọc thôi
     
  17. haituong117

    haituong117 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/9/2016
    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    H
    Hết ô nhiễm lâu rồi bạn ơi... Nha Trang - Khánh Hòa đang vẫy gọi :D :D
     
    Phương COSMETIC thích bài này.
  18. Chess For Kids

    Chess For Kids Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    30/8/2016
    Bài viết:
    414
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Đ
    Biển VN siêu đẹp!!!
     
  19. Chess For Kids

    Chess For Kids Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    30/8/2016
    Bài viết:
    414
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Mình cũng muốn giống bạn. Hiu hiu. Đẹp quá
     
  20. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    Theo kinh nghiệm cá nhân mình đã từng đi: Các bạn nên đặt phòng trước nếu muốn vào Bầu Sấu, mua thuốc chống vắt (vắt khá nhiều) và đem theo đồ giữ ấm vì ban đêm ở đây rất lạnh ạ.
    bài chia sẽ trên mạng
    Không gian xanh trong lành, nhiều tuyến điểm tham quan thú vị, vườn quốc gia Cát Tiên sẽ mang đến cho bạn cuộc hành trình đầy trải nghiệm đáng nhớ.

    Vườn Quốc Gia Cát Tiên nằm trên địa bàn 5 huyện Tân Phú, Vĩnh Cửu (Đồng Nai), Cát Tiên, Bảo Lộc (Lâm Đồng) và Bù Đăng (Bình Phước), cách TP HCM khoảng150 km. Mức vé vào cổng 20.000 đồng cho trẻ em và 40.000 đồng cho người lớn.

    [​IMG]

    Đặt chân vào hệ sinh thái đa dạng hiếm thấy này, bạn có rất nhiều hoạt động để lựa chọn tham gia.





    Đi bộ băng rừng, ngắm thảm thực vật độc đáo
    Len lỏi trên con đường mòn xuyên rừng dưới ánh sáng của vài vạt nắng hắt qua tán cây, du khách sẽ được tận mắt nhìn thấy những loài nấm lạ, những nhánh hoa rừng mang hương sắc quyến rũ, hàng trăm loại cây dược liệu, phong lan quý...

    Đặc biệt hơn, ở đây có rất nhiều loại cây kỳ lạ như cây tung đại thụ 500 năm tuổi, cây si có bộ rễ to chia thành nhiều nhánh mọc giữa dòng suối trong veo chảy róc rách, cây bằng lăng 1 thân 6 ngọn vút thẳng lên trời, cây gõ bác đồng quý hiếm với đường kính thân cây hơn 2 mét, lá cây trung quân không cháy được dùng lợp nhà trong thời kháng chiến.

    [​IMG]

    Cây tung cổ thụ, điểm đến tham quan lý tưởng ở Cát Tiên.





    Thong thả rảo bước giữa thiên nhiên cho bạn nhiều cảm nhận tuyệt diệu. Ngoài ra, bạn có thể ngồi xe jeep đi xuyên rừng hoặc đạp xe để khá phá những mảng màu xanh ngắt của rừng nguyên sinh nơi đây.

    Săn ảnh mùa bướm và các loài động vật trong rừng
    Đến Vườn Quốc gia Cát Tiên là bước vào nơi cư ngụ của hàng trăm loài động vật hoang dã và bán hoang dã, với nhiều cái tên nằm trong Sách đỏ Việt Nam như tê giác một sừng, cóc mắt chân dài, trăn gấm, trăn đen… Đây còn là thiên đường của hơn 350 loài chim và có trạm cứu hộ gấu để du khách tham quan, với giá vé 40.000 đồng.

    [​IMG]

    Mùa bướm làm cánh rừng già trở nên sống động và lãng mạn không khác gì cảnh phim.





    Mang theo máy ảnh và ống nhòm, bạn có thể lưu lại nhiều bức ảnh đặc sắc của đời sống hoang dã. Hơn thế nữa, sau đợt mưa rào đầu hạ, vẻ đẹp của rừng Cát Tiên càng rực rỡ hơn bao giờ hết khi 450 loài bướm hội tụ.

    Mùa bướm làm cánh rừng già trở nên sống động và lãng mạn không khác gì cảnh phim thần thoại. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng muôn vàn sắc màu của bướm, từ xanh đến vàng, có cả loài bướm bạc Biên Hòa và bướm phượng quý hiếm.

    Khám phá Bầu Sấu
    Bầu Sấu là địa điểm hấp dẫn khó có thể bỏ qua. Để đến đây, từ Trung tâm hành chính của vườn, bạn ngồi xe 9 km, giá chừng 500.000 đồng/chuyến, chở được 4-7 người rồi đi bộ thêm 5 km xuyên rừng.

    [​IMG]

    Non nước thơ mộng ở Bầu Sấu.





    Trên đoạn đường quanh co đó, hẳn không ít lần bạn sẽ sững sờ trước vẻ đẹp của rừng nguyên sinh, trước những thân cây chò cao vút hay những thân bằng lăng vằn vện. Và sau hai tiếng, bạn sẽ đến vương quốc cá sấu xiêm, loài cá sấu tưởng chừng đã bị tuyệt chủng.

    Bạn có dám ngồi xuồng dạo chơi trên mặt hồ tĩnh lặng, xung quanh là vô số những cặp mắt cá sấu hung tợn đang thập thò không? Cứ yên tâm trải nghiệm cảm giác thú vị này, vì cá sấu ở đây rất hiền.

    Ngoài ra, bạn còn được chiêm ngưỡng điệu múa của chim công, tận hưởng không khí mát mẻ của vùng đầm lầy lọt thỏm giữa rừng nguyên sinh, lắng nghe tiếng chim ríu rít. Giữa khung cảnh đại ngàn vừa hùng vĩ vừa thơ mộng, chắc chắn bạn sẽ có được những giây phút thư giãn thật thoải mái.

    Ngắm thú đêm
    Vườn quốc gia Cát Tiên là nơi duy nhất ở Việt Nam cho bạn chứng kiến đời sống tự nhiên của động vật hoang dã. Vào mùa khô, khoảng 18h30 những đêm không mưa không trăng, chiếc xe mui trần cùng hướng dẫn viên sẽ đưa bạn đến những trảng cỏ tranh rộng lớn. Ánh sáng của ngọn đèn pha xuyên qua bóng đêm tĩnh lặng của rừng, mở ra trước mắt bạn cảnh kiếm ăn của các loài thú.

    Nai nhởn nhơ ăn cỏ, lợn rừng đi kiếm ăn, chồn hương chuyền cành ăn quả chín, nhím chậm chạp bò trên đường trong khi thỏ rừng phóng nhanh trước đầu xe. Trải nghiệm này có chi phí từ 150.000-250.000 đồng một người, tùy số lượng thành viên trong đoàn.

    Tìm hiểu cuộc sống của dân tộc bản địa Mạ - Stiêng
    Cộng đồng dân tộc thiểu số Mạ - Stiêng ở Tà Lài ven sông Đồng Nai có phong tục tập quán đặc thù, làm bật lên giá trị văn hóa của Vườn Quốc gia Cát Tiên. Muốn tới đây, bạn có thể đi xe 20 phút qua những cánh rừng, hoặc đi canô 40 phút dọc sông Đồng Nai để được ngắm cả cảnh đẹp hai bên bờ sông.

    [​IMG]

    Đến Tà Lài hoặc vùng dân cư gần rừng Cát Tiên tìm hiểu cuộc sống của người dân nơi đây.





    Ngôi làng có Nhà văn hóa các dân tộc Tà Lài, lưu giữ những di vật từ ngàn xưa như cồng, chiêng, ché…, bia tưởng niệm nhà ngục Tà Lài. Bạn còn có thể đi qua cầu treo, thưởng thức tiếng đàn Monkhala mang đậm âm hưởng núi rừng, cầm trên tay tấm thổ cẩm được nhuộm từ lá và vỏ cây mang mẫu mã đẹp, hoa văn tinh tế nhờ những đôi bàn tay khéo léo của người dân tộc. Khám phá cuộc sống thường nhật của người dân bản địa sẽ cho bạn biết nhiều điều lý thú.
     

Chia sẻ trang này