Kinh nghiệm: Kinh Nghiệm Khi Con Bị Rối Loạn Tiêu Hóa

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi lll_love, 22/8/2016.

  1. lll_love

    lll_love Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/11/2009
    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Khi mình ngồi gõ những dòng này thì bé nhà mình đã được 2 tuổi. Mình chia sẽ cho những mẹ có con bị rối loạn đường tiêu hóa ( ỉa chảy, phân sống, táo,..) những kinh nghiệm chữa trị mà bé nhà mình đã từng trải qua.
    Khi bé nhà mình được 5,6 thàng, m bắt đầu cho bé tập ăn dặm cháo ngoài sữa hàng ngày. Bé ăn tốt, phân tốt. Vấn đề bắt đầu khi bé được khoảng 8,9 tháng, b bị sốt virus do lây bé chị. Khi hết sốt bé bđ đi ngoài, phân sống. M cho bé đi các viện như viện nhi, vietphap, hồng ngọc, vietnamcuba, viện dinh dưỡng. Tất cả đều một công thức là rối loạn tiêu hóa, men , sữa dành cho trẻ đi ngoài. Bé uống rất nhiều loại men nhưng đều không đỡ. Đỉnh điểm là vừa ăn vừa đi ngoài, bé sụt mất 1 kg. Chỉ uống sữa, không chịu ăn bất cứ thứ gì. Thế rồi m lên mạng tìm hiểu, đọc rất nhiều các chỉ dẫn thì mình cho bé thử men vi sinh của viện Bạch Mai. Tạ trời phật, bé uống hết 1 hộp thì khỏi, hết đi ngoài, phân sống. Từ đó đến nay nhà mình lúc nào cũng trữ trong tủ lạnh hai hộp men. Men này là bổ sung vi sinh cho đường ruột, kể cả người lớn cũng dùng được. Anh trai mình cũng có tiền sử về đường ruột, ăn nhiều nhưng cứ ăn xong là phải đi toalet. Giờ uống men này xong thì ổn hẳn, trộm vía.
    Đặc biệt kể cả khi bé bị táo, cho bé uống men này cũng giải quyết được nha.
    Mình không bán men cũng không quảng cáo ^^ chỉ chia sẽ những kn chính bé nhà mình gặp phải. Mà cũng tận đến bay giờ qua hơn 1 năm thử nghiệm rồi mình mới ngồi gõ những dòng này, một để chứng thực kn hai là chia sẽ thêm hướng điều trị mới cho những bà mẹ trẻ có con bị giống mình ngày trước. Hy vọng các bé sẽ ăn ngon ngủ ngon, " ra tốt, vào tốt".
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lll_love
    Đang tải...


  2. benthuonghai

    benthuonghai Mẹ Tít

    Tham gia:
    16/8/2012
    Bài viết:
    2,057
    Đã được thích:
    208
    Điểm thành tích:
    203
    bạn ơi cho hình và tên men đi. Con mình kém tiêu hóa, phân sống suốt
     
  3. Chuabaogioquen

    Chuabaogioquen Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/6/2015
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Bé nhà mình trước đây rất hay rồi loạn tiêu hóa nhưng từ ngày cho dùng men vi sinh Bifido dạng thạch của Nhật thì đã thấy đỡ rất nhiều. nếu như nhiều men phải sử dụng liệu trình tận 3 tháng thì loại men này liệu trình 1 tháng, hiệu quả lại nhanh, an toàn. Bởi 1 gói 10g men thạch có chứa 10 tỷ lợi khuẩn mà. các mẹ tham khảo xem thế nào nhé
     
  4. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    mình mua men tiêu hóa là bé cũng đỡ liền
     

Chia sẻ trang này