Ðề: Bạn chăm sóc khách hàng như thế nào? Nếu lượng KH có khoảng 1000, 2000 hoặc nhiều hơn nữa mà bộ nhớ (trong đầu) lại hạn chế (run out of memory) thì làm thế nào các bạn nhỉ? Ngoài chăm sóc khách hàng (customers) để họ trở thành KH thân thiết (loyalty customers) thì trong kinh doanh chúng ta còn phải theo dõi đầu mối (leads), khách hàng tiềm năng (hay còn gọi là cơ hội - opportunities) để có được khách hàng mới (new customers) nữa chứ. Hãy kiếm lấy 1 hệ thống/phần mềm CRM nho nhỏ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dịch vụ phần mềm (dạng cloud CRM) như vậy mà giá thuê cũng rẻ (có nơi chỉ vài chục nghìn đ/user/tháng). Bạn có thể sử dụng qua điện thoại, máy tính bảng, hoặc laptop. Hoặc các bạn có thể sử dụng những phần mềm nho nhỏ như http://www.essentialpim.com (thi thoảng họ có chiến dịch tặng miễn phí 10 bản quyền khi like/share trang FB của họ đấy, bên mình vừa trúng được 1 bản quyền Free) và dữ liệu bạn có thể share trên dropbox rất thuận tiện. Trên iOS cũng có 1 bản đầy đủ rồi, còn trên Android thì có nhưng chưa có module chính là Contacts (Chắc 1 thời gian sau sẽ có đủ)
Ðề: Bạn chăm sóc khách hàng như thế nào? Chị ơi những kinh nghiệm tưởng chừng bình thường mà rất hữu ích, em sẽ học tập chị một số thứ Cảm ơn chị nhiều
Ðề: Bạn chăm sóc khách hàng như thế nào? Các mẹ ơi cho mình hỏi! Làm sao để trở thành thành viên của hội vậy. Chỉ mình tham gia với cho khỏi lạc lõng giữa chợ trời
Ðề: Bạn chăm sóc khách hàng như thế nào? Bài viết hay . Mình mới bán hàng online đc mấy tháng, k qua trường lớp, thậm chí trc khi bán cũng k học hỏi những cái này, tất cả đều theo tự nhiên và tính cách . May mắn là bán khách nào cũng hài lòng, mình còn có khả năng nhớ khách nữa, khách lưu số mình và nói chuyện cũng nhiều, tự dưng thân thiết, tâm sự những vấn đề chung. K cảm thấy mua bán nữa, thấy như chị em vậy
Ðề: Bạn chăm sóc khách hàng như thế nào? Em thấy khó nhất chính là thường xuyên cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm cho khách hàng. Khách hàng thì cũng ngày một khó tính, nhiều khi chăm sóc khách hàng cũ còn khó hơn tiếp khách hàng mới, bởi khách hàng cũ luôn muốn sản phẩm tốt, tốt hơn, tốt hơn nữa ) nếu mình tiếp thu được những ý kiến góp ý của khách hàng và nâng cao đc chất lượng của mình thì ok
Ðề: Bạn chăm sóc khách hàng như thế nào? tks mẹ nó đã chia sẻ , phải học hỏi kinh nghiệm của mn mới được
Cảm ơn mẹ aqsavn nhiều lắm! Bài chia sẻ của mn thực sự rất hữu ích ạ Mn ui, em cũng mới lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, mn có thể cho em xin chút kinh nghiệm khi liên hệ lại với khách hàng được không ạ? Em không biết bắt đầu cuộc gọi và nhắn tin như thế nào để tự nhiên nhất, và khách hàng không có cảm giác mình đang cố gắng mời họ mua thêm sản phẩm của mình. Em rất mong nhận được sự chỉ giáo của chị ạ Chúc chị ngày càng buôn may bán đắt và cuối tuần vui vẻ bên gia đình ạ
Bài viết rất hay Bên mình cũng đang áp dụng chiến lược chăm sóc khách hàng giống của bạn Mỗi lần có chương trình khuyến mãi các khách hàng đều được nhắn tin thông báo Sau mỗi lần khách đặt hàng thường đều có nhân viên gọi điện tham khảo ý kiến đánh giá của khách hàng Cũng nhờ như vậy mà bên mình đã đạt đến 1 lượng khách hàng quen và tin tưởng khá tốt ^^
Trước hết rất cảm ơn bạn, bài viết quá hay nhưng đúng là người có kinh nghiệm có khác, mình thấy cái nào cũng rất đúng, rất chuẩn. Nhưng mà mình muốn biết về cách xử lý các vấn đề nảy sinh nữa. Bạn có kinh nghiệm dày dặn chia sẻ với mọi người với