Truyện Tiểu Hoàng Thúc Phúc Hắc -full

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi bebiengan, 2/9/2016.

  1. bebiengan

    bebiengan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Truyện TIỂU HOÀNG THÚC PHÚC HẮC -Online

    [​IMG]

    TÓM TẮT TRUYỆN:

    Nguyên văn nữ chủ phúc hắc mặt than, nam chủ mặt than phúc hắc, quan hệ nuôi dưỡng thành, nam nữ chủ kém nhau mười bốn tuổi.

    Tần Vô Tà, nữ đặc vụ vô sỉ đứng đầu quân cục Thống nhất, âm hiểm giả dối, vô cùng lãnh khốc.

    Khi linh hồn dũng mãnh thiết huyết đó sống lại vào thân hình của một đứa trẻ mới sinh còn nằm trong tã lót…

    **

    Đứa nhỏ phấn điêu ngọc trác trong tả lót mở mắt, lộ ra con ngươi như ngọc, gian xảo, sắc bén, không duyên không cớ lại khiến người ta hoảng sợ toát ra một thân mồ hôi lạnh…


    Hắn đón lấy nàng từ trong tay đang run rẩy của cung nhân, cúi đầu nhìn nàng, khoé miệng lại hiện ra ý cười rét lạnh khó lường, cúi đầu lên tiếng: “Tiểu hoàng thúc.”

    Tiếng nói trầm thấp âm u, môi mỏng lạnh như băng bỗng dưng nhếch lên chút chế giễu theo thói quen, giống một con sư tử xinh đẹp, xen lẫn hơi thở nguy hiểm…

    Bên trong thâm cung hung ác nham hiểm đầy giả dối này, hắn tự tay dạy nàng lớn lên, là ô dù của nàng, cũng là người nàng kiên kị nhất…

    **

    Nhưng mà cường cường gặp nhau, cùng lắm cũng xem như cầm thú đụng vào Bạch Nhãn Lang.

    Phúc hắc đánh nhau một trận đẫm máu, thua chính là tôn tử.

    --- ------ Người ta nói phải có nhân vật sưu tầm --- ------

    【 Tần Yến Quy 】: Nếu như nàng không chết, ta muốn nàng phải chịu hết đau khổ liệt hoả, nếm nỗi đau xuyên tim thấu xương, hận ta đến cực điểm, oán trách ta đến cực điểm, cho đến khi trên thế gian này không còn vật nào có thể xuyên thấu qua tâm địa sắt đá của nàng, khiến nàng mềm yếu. Nếu thật sự có một lưỡi dao sắc bén có thể khiến nàng bị thương thất bại thảm hại, ta chắc chắn sẽ tự tay hủy diệt nàng, cùng ta rơi xuống địa ngục trước khi nó xuất hiện!

    【 Tần Lâm Uyên 】: Ta mong đợi giá xe bạch lộc du đãng ở Thanh Nhai, một bầu rượu là đủ rồi, quên máu tươi và xảo trá trải rộng khắp mọi nơi, cả đời như nhàn vân dã hạc(nhàn nhã), vô tung vô tích. Có lẽ nàng sẽ ngồi trên lưng bạch lộc, ta liền ở bên cạnh nàng, lung la lung lay, cùng nhau say khướt trong rừng núi. Đáng tiếc nàng vẫn quyến luyến chỗ này, khiến ta cũng rối rắm một đời.

    【 Tần Xuyên 】: một người vốn chính là ma quỷ chui ra từ trong địa ngục, lại khoác thân xác của Vô Tà, lấy tên tuổi của Vô Tà, ngươi thật là vô sỉ. Tựa như ta cũng như vậy, trước mặt là một thái tử hiền đức khoan dung độ lượng, thật ra thì ta thường dùng quyền mưu quỷ dị khó lường, người bị ta giết đắc tội nhiều vô số. Nàng xem, chúng ta xứng đôi biết bao nhiêu, quả thực là trời sinh một đôi, đúng không hả Tiểu Hoàng thúc?

    【 Yến Vô Cực 】: Hôm đó nàng dắt tay ta rời khỏi cổ mộ này, ta không cách nào từ chối, bởi vì đó là tâm nguyện của nàng, cũng là điều nàng muốn, ta chắc chắn sẽ dùng hết khả năng, mặc dù biết rất rõ ràng, một khi ra khỏi cánh cửa này, ta vĩnh viễn sẽ không trở về trước kia được nữa.

    【 Tần Vô Tà 】: Ta vẫn luôn cho rằng, Tần Vô Tà không phải là một người tốt lành gì, trong mắt ta không chứa nổi ánh sáng của dân chúng, chỉ có tình cảm tri kỉ chân thành ít ỏi của mấy người, vì người mà ta quan tâm, có thể tính kế bá tánh thiên hạ.

    TAG : Đọc truyện TIỂU HOÀNG THÚC PHÚC HẮC Online Full TExt, Tải truyện TIỂU HOÀNG THÚC PHÚC HẮC Full PRC , doc truyen TIỂU HOÀNG THÚC PHÚC HẮC online , đọc truyện TIỂU HOÀNG THÚC PHÚC HẮC chương mới nhất , đọc truyện TIỂU HOÀNG THÚC PHÚC HẮC trực tuyến trên di động lẫn PC đơn giản và tiện lợi , đọc truyện Truyện Xuyên Không hay , đọc truyện Truyện Xuyên Không mới , Doc truyen Truyện Xuyên Không online , truyen xuyen khong moi



    >>> Nguồn: TIỂU HOÀNG THÚC PHÚC HẮC
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bebiengan
    Đang tải...


  2. bebiengan

    bebiengan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chương 1.1 Sự xuất hiện bí ẩn

    Editor: lonbia

    Năm 1941, mùa đông rất dài, dài đến mức không ai màng nghĩ đến khi nào là ngày kết thúc.

    Trong một căn phòng to lớn tĩnh lặng, nó chỉ phát ra tiếng máy móc "tích tắc ....tích tắc" và tiếng ghi chép "sột soạt... sột soạt" và thỉnh thoảng có tiếng chân ghế tựa ma sát với mặt sàn khi một ai đó đứng lên lại tạo nên âm thanh đặc biệt chói tai, ngay sau đó sự tĩnh lặng lại được phục hồi. Bất chợt, sẽ có một người cầm bản ghi chép vội vã đi ngang qua.

    "Lão Khương, đây là ông chủ lớn. Những điều này là do lão Ưng một tay tạo ra. Lão Ưng đi, nơi này liền giao lại cho lão Khương rồi." Lý Dương đè thấp giọng nói giới thiệu Khương Anh với người đàn ông phía sau, người này khoảng 40 tuổi, đeo kính trông rất thông minh.

    Khương Anh mỉm cười, ông chủ lớn trong miệng Lý Dương dĩ nhiên là người họ Tưởng bên cạnh mình – người đứng đầu “Thủ lĩnh đặc vụ”. Gặp được ông chủ lớn, Khương Anh lặp tức cung kính bắt tay: " Sau khi lão Ưng hy sinh, tôi tiếp nhận nơi này, không biết ông chủ có gì căn dặn?"

    "Nữ thiếu tướng Khương Anh người đầu tiên tìm ra mật điện phản gián Nhật trong quân thống nhất. Nghe danh đã lâu, ngưỡng mộ ngưỡng mộ!" Người đàn ông đeo kính vươn tay ra khách sáo chào hỏi Khương Anh một phen, sau đó trực tiếp đi vào vấn đề: "Tôi lần này đến là để đón một người. Mọi người làm bên tình báo, tin chắc tin tức sẽ nhanh hơn so với người khác. Mục đích tôi đến đây hẳn mọi người cũng đón được. Ông chủ lớn ở Bắc Kinh tìm được một vị thầy thuốc nổi tiếng, tay nghề rất cao minh, Tần tiên sinh đến nơi của chúng ta, phải được chiếu cố thật chu đáo."

    Khương Anh khẽ mỉm cười, vừa định lên tiếng, trong phòng bỗng phát ra âm thanh khẩn trương dồn dập, có người lấy giấy bút ra ghi chép rồi đi về phía Khương Anh, liếc nhìn Lý Dương cùng người đàn ông đeo kính, sau đó tiến đến nói nhỏ bên tai Khương Anh vài câu, cô lập tức thay đổi sắc mặt trở nên nghiêm túc, bộ dáng có vài phần không nghiêm chỉnh vừa rồi cũng biến mất. Ngước mắt và nói: "Chuyện về Tần tiên sinh khi khác chúng ta bàn lại, ông chủ lớn đã phái người tới tôi phải lập tức đến gặp, Lý Dương sẽ tiếp đãi anh chu đáo."

    Thấy Khương Anh chuẩn bị đi, người đàn ông đeo mắt kiếng liếc mắt thấy được tờ giấy ghi một dãy con số trong tay cô liền nói: "Là tin tức về Tần tiên sinh."

    Thấy hắn hỏi thẳng, Khương Anh nhíu nhíu mày, suy nghĩ một chút, cũng không giấu diếm: "Ngài là ông chủ lớn, chúng tôi tất nhiên tin ngài. Chính xác là mật điện của Tần tiên sinh gửi tới. Có biến cố xảy ra, Tần tiên sinh gửi mật điện nói về hành động gần đây của Nhật Bản, người cầm đầu là chuyên gia y học Hạ Đằng Tam Lang, bọn chúng đang lên kế hoạch lẻn vào những bệnh viện lớn bỏ thuốc, loại thuốc này sẽ phá hoại thần kinh, gây ức chế cho não bộ, làm cho người uống phải bị khống chế, trước mắt hành động của họ đã bị Tần tiên sinh phát hiện và ngăn chặn, chúng tôi đang chuẩn bị báo lên cho cấp trên."

    Người đàn ông đeo kính nghe xong cũng nghiêm túc hẳn lên, cũng đành không đề cập đến chuyện đón người nữa: "Tình huống khẩn cấp, Duyên An, Trùng Khánh là hai nơi rất quan trọng Tần tiên sinh thật phi phàm. Khương thiếu tướng mau đi giải quyết mọi việc, tôi đi trước không quấy rầy nữa."

    Đuổi hắn đi xong, Khương Anh ngược lại chẳng có vẻ gì vội vã, lười biếng vò tờ giấy lại quăng vào lò lửa, rời khỏi căn phòng, bước lên xe, sau khi xác định không có ai theo dõi mình cô mới khởi động xe rời đi.

    Cô làm sao có thể cho người khác gặp được Tần tiên sinh đây? Thời điểm lão Ưng chết, bắt cô phải thề với trời, muốn bảo vệ Tần tiên sinh bình an, cũng muốn giữ được tự do cho Tần tiên sinh, bọn họ đều làm việc cho tổ chức, cái chết đối với bọn họ cũng là chuyện sớm muộn, nhưng Tần tiên sinh nhất định phải sống, tổ chức không có quyền bắt Tần tiên sinh phải hy sinh cho họ. Ngay cả chủ tịch cũng đã phát hiện ra tài năng của Tần tiên sinh, xem ra cô phải nghĩ ra biện pháp khác rồi, không thể để cho hành tung của Tần tiên sinh bại lộ được. Lão Ưng dùng cả tính mạng mới bảo vệ được Tần tiên sinh, không thể để cho ông hy sinh một cách vô ích được.

    Ông chủ dù biết "Tần tiên sinh" là nhân vật số một như vậy, nhưng cũng không biết được rằng Tần tiên sinh không phải “tiên sinh” mà là “cô”.

    Nhân vật kia ......Khương Anh nhắm nghiền hai mắt lại, có chút mệt mỏi mà dựa người về phía sau. Cô đến bây giờ cũng không hiểu nổi tại sao đến lúc chết lão Ưng cũng không quên được “cô”... ......

    Người phụ nữ được mệnh danh là băng sơn mỹ nhân đó. Bởi vì “cô” không thích nói chuyện nên người tiếp xúc với “cô” thật sự rất ít, tất cả là bởi vì lão Ưng thật sự bảo vệ “cô” rất tốt. Một nhân vật xuất chúng như vậy tồn tại, bị mọi người phát hiện ra cũng là chuyện sớm muộn. Không, lúc này đây ngay cả ông chủ cũng phái người theo dõi điều tra về “cô”.

    Trong tổ chức nếu nói ai là người thần bí nhất, thì không ai khác chính là “cô”, quá mức âm hiểm, quá mức xảo trá, cũng quá mức lãnh khốc nguy hiểm. “Cô” giết người một cách tao nhã đến nỗi trên tay cũng không nhiễm một giọt máu.

    “Cô” không dùng bất cứ vũ khí nào vẫn có thể giết chết kẻ địch cách xa ngàn dặm. Cứ như vậy luôn cô độc lẻ loi một thân một mình, nhưng năng lực của “cô” lại vượt qua một quân đoàn dã chiến, “cô” thật sự rất thần bí, khó trách lão Ưng đến chết cũng muốn bảo vệ “cô”.

    Người này một khi còn sống, thì càng có nhiều người có thể may mắn thoát khỏi cái chết. Nhưng “cô” còn sống thì càng có nhiều người vì “cô” mà chết, lão Ưng chính là một ví dụ.

    Lão Ưng thật sự bảo vệ “cô” rất
    [​IMG]
     
  3. bebiengan

    bebiengan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chương 1.2: không làm gì không được.

    Editor: lonbia

    Sau khi Khương Anh đi, cũng không mang người của lão Ưng theo, thật ra, dù cô có muốn họ cũng không đi.

    Xe Khương Anh vừa mới đi, từ trong hẻm đối diện xuất hiện một chiếc Ford từ từ tiến vào, vững vàng dừng trước cửa ngôi nhà, cửa kính xe hạ xuống, dưới tấm kiếng xuất hiện khuôn mặt trung niên khôn khéo, đây chính là người ban ngày đã cùng Khương Anh nói chuyện - người đàn ông đeo kính.

    Mắt nhìn ngôi nhà cổ ẩn giấu phía sau tòa nhà cao tầng, hắn hé mắt, trực tiếp xuống xe đi vào trong.

    Không nhanh không chậm đi đến trước cửa, lính canh gác lập tức xuất hiện, hắn không chút hoang mang, đẩy gọng kính trên sống mũi, đôi giày da đen bóng không một vết bẩn, trên người mặc một bộ âu phục thời thượng, chải tóc một cách gọn gàng, nhìn qua thật lịch sự, nhưng lại có thể đối mặt Dđien000đan----le>>>quy\\đôn với nhiều người như vậy cũng không hoảng hốt, hắn ngoài cười nhưng trong lòng không cười từ trong túi lấy ra cái đồng hồ vỏ quýt, dùng bật lửa chiếu sáng, sau đó ba một tiếng khép lại: "Tôi là tới đón Tần tiên sinh, Đái tiên sinh muốn mời Tần tiên sinh đi một chuyến, thời gian cấp bách, làm phiền các vị nói với Tần tiên sinh một tiếng, xe của chúng tôi đang chờ ở dưới lầu."

    Những người này đều là người của lão Ưng, lão Ưng dù lớn đến đâu cũng không bằng Đái Lạp, huống chi lão Ưng đã chết, xem ra người đàn ông đeo kính nắm chắc được mình hôm nay có thể đón được Tần tiên sinh.

    Qủa nhiên, mấy tên lính canh khi nghe xong cũng có chút do dự, người đàn ông đeo kính cũng không nóng vội, xoay người đi trở về, nhưng vào lúc này, cánh cửa mật thất đột nhiên mở ra.... ...

    Hô hấp của mọi người bất chợt chậm lại, có lẽ họ cũng không ngờ cánh cửa kia sẽ có động tĩnh, mà ngay cả người đang ông đeo kính chân cũng dính chặt trên mặt đất, không bước được bước thứ hai.
    Trong phòng rất tối, trong lúc nhất thời mọi người cũng không thấy đước cái gì, xung quanh lập tức trở nên yên tĩnh, chỉ nghe thấy tiếng cốc cốc - tiếng giày cao gót giẫm trên mặt sàn, một bóng dáng cao gầy từ bên trong bước ra.... ....

    Bộ sườn xám màu đen hồng vừa khít trên người, mặc dù kiểu dáng không hợp mốt, nhưng người mặc mang đến cảm giác khác lạ, làm cho người ta không sao quên được dáng vẻ diễm lệ thướt tha, đôi mội đỏ Dđien000đan----le>>>quy\\đôn mọng như lửa, tóc đen nhánh, cằm đến cổ trắng nõn đường cong tuyệt đẹp như một con thiên nga, trên môi luôn mang theo một nụ cười trong trẻo lạnh lùng, khí chất lãnh diễm như một đóa hoa hồng đỏ nở rộ trong đêm, băng và lửa điên cuồng dây dưa, nét đẹp đến lóa mắt làm cho người ta nhất thời quên mất phản ứng.

    "Cô" so với những cô gái hồng lâu hơn vài phần cao quý cùng lãnh ngạo, “cô” lãnh diễm xinh đẹp, những thứ thanh cao danh viện lại càng không thể so sánh được.

    "Tần.....Tần tiên sinh?" Hai từ "tiên sinh" trong miệng người đàn ông đeo mắt kính hoàn toàn phát ra từ trong cổ họng, mấy phần không thể tin được, nhưng lại có vài phần tin tưởng không thể nghi ngờ.

    "Tần Vô Tà!" Đôi môi đỏ mọng mở miệng, giọng nói trong trẻo nhưng lạnh lùng, mang theo khí chất bức người không thể nghi ngờ: "Đái tiên sinh nên biết tôi."

    Cô gái trước mặt sắc sảo lạnh lùng, nhưng phong cách tản mạn, nguy hiểm.... .....Giống như cây anh túc có độc........Theo thông tin mà người đàn ông đeo mắt kính có được, Tần tiên sinh là một ma ốm, còn là một người mù.......Nữa phần cũng không thể nhìn ra đây lại là một ma ốm, về phần người mù.... ....Hắn nhìn lại cô gái đeo mắt kính trước mặt, ánh sáng khá mờ, không thấy rõ, nhưng cũng mơ hồ nhìn ra, trên khuôn mặt diễm lệ xinh đẹp ấy, đôi mắt đang nhắm chặt lại, mới cho người ta cảm thấy cảm giác áp bức giảm đi phần nào, may mắn biết bao khi cô là một người mù.

    Mặc dù Tần tiên sinh đeo kính nhắm hai mắt cái gì cũng không thấy, nhưng phong thái lại thập phần thong dong, không có nữa phần chật vật, "cô" sờ soạng đi về phía trước, mặc dù vậy, nhưng cũng không ai dám khinh thường, dù sao thanh danh của Tần tiên sinh ở ngoài, không bước ra khỏi nhà, khoảng chừng một gian ám thất bên trong, là có thể tiêu diệt địch ở ngoài ngàn dặm...

    Có thể thấy nữ nhân này đáng sợ cở nào.

    "Mời......Xin mời Tần tiên sinh....xe đã chuẩn bị tốt, tối nay lên xe lửa, giờ này ngày mai chúng ta đã đến được Bắc Kinh." Người đàn ông đeo mắt kính vội vàng trấn tĩnh lại, thấy Tần tiên sinh muốn xuống cầu thang, liên tục không ngừng mở cái bật lửa để giúp "cô" soi đường, hương thơm nhàn nhạt tiến vào trong mũi, ngay cả mùi hương cũng làm cho người ta cảm thấy sợ, bàn tay bật lửa có chút run run, lạch cạch một tiếng thời điểm đánh ra được ánh sáng, âu phục phía sau lưng đã ướt đẫm mồ hôi rồi, lúc này hắn mới chợt nhớ Tần tiên sinh không thấy đường......

    Được người đàn ông đeo kính dẫn đường,, Tần Vô Tà đi tới và dừng trước cửa xe, người đàn ông đeo kính vội vàng tiến đến trước mặt thay "cô" mở cửa xe, tay "cô" đã chạm đến thân xe, nhưng lại không ngay lập tức
    [​IMG]
     
  4. bebiengan

    bebiengan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chương 2.1: Vương phủ thế tử

    Editor: lonbia.

    Ánh lửa ngập trời, cháy cả da thịt, cho đến lúc đốt người thành tro tàn, Tần Vô Tà cũng không cảm thấy được nửa phần đau đớn!

    Toàn bộ thế giới giống như cũng lâm vào một mớ hỗn độn, thẳng đến khi bên tai ồn ào đánh thức nàng dậy....

    "Vương....Vương phi, đứa bé đã chết...." Bà đỡ đầu đầy mồ hôi, trên tay trên mặt đều là máu. Giờ phút này trong tay chính là một đứa bé mới được sinh, thân thể bé tí chưa được lau sạch, nhưng đứa bé kia lại không hề phát ra bất kì tiếng động nào, vỗ như thế nào cũng không phát ra tiếng khóc, sắc mặt bà đỡ trắng bệch, lập tức nói ra phán đoán làm người khác hoảng sợ, hai tay nàng run rẩy, trên mép giường ngã xuống, trong mắt tràn đầy khiếp sợ: "Đã chết, làm sao có thể là người chết...."

    Trong căn phòng hết sức xa hoa tượng trưng cho thân phận cao quý của chủ nhân, nhưng giờ khắc này đây lại rối tung cả lên, màn lụa bị kéo rơi xuống đất, nha hoàn ma ma tay chân luống cuống ra ra vào vào, nước nóng một chậu lại một chậu được bưng vào, thẳng đến khi nghe được tuyên bố "đứa bé đã chết", rầm một tiếng, toàn bộ căn phòng lâm vào im lặng.

    "Chết...." một chữ bị ngăn ở cổ họng không thể nói nên lời, phụ nhân nằm trên giường sắc mặt tái nhợt hơi thở thoi thóp, tóc nàng đen như lụa, xõa tung bốn phía, tuy sắc mặt tái nhợt nhưng cũng có thể thấy ngày thường dien###dan)))le!!!!quy>>don tao nhã xinh đẹp đến mấy, vậy mà một câu "đứa bé đã chết", lại làm cho phụ nhân sửng sốt, nước mắt rơi xuống như mưa, mặt xám như tro tàn, trước sau vẫn mở to hai mắt vì kinh ngạc, đáy mắt lóe lên hy vọng nhưng lại bị người khác dập tắt.

    "Người đâu! Mau truyền thái y! Vương phi, vương phi người ráng chịu đựng!"

    "Thái y! Thái y đâu rồi!"

    "Vương phi! Vương phi....."

    Trong căn phòng xa hoa đang rối loạn thành một đoàn, nhưng vào lúc này, cửa phòng bị người khác đẩy ra, mọi người sửng sốt, soạt soạt soạt lập tức quỳ xuống, hơi thở chết chóc đang đánh úp về phía mọi người, trừ bỏ bà đỡ đang ôm đứa bé đã chết sợ đến cháng váng, giờ phút này không ai ở đây không sợ đến phát run.

    Cửa bị đẩy ra rồi, từ bên ngoài vào là một người thân hình cao lớn tóc mai hoa râm hai bên, hắn đi lại cũng không vững vàng, bởi vì đi quá nhanh, chống quải trượng giống như tùy lúc có thể ngã xuống, nam nhân hơi thở dien###dan)))le!!!!quy>>don có chút không ổn định, sắc mặt lại trầm tĩnh uy nghiêm, nhất là đôi mắt giống như chim ưng, tuổi ngày càng già nhưng ánh mắt vẫn sắc bén như cũ, chính là chủ nhân của Tĩnh vương phủ - Tần Tĩnh.

    Tĩnh Vương gia năm nay đã năm mươi tuổi, dưới gối không có con, đứa bé đã chết hôm nay mà bà đỡ ôm trong tay, chính là người thừa kế duy nhất Tĩnh Vương phủ!

    Theo Tĩnh Vương gia đi vào, còn có phụ tá cùng hạ nhân trong phủ, tiến vào nơi Vương phi ở, nhưng lại không hề có cố kị, Tĩnh Vương gia bước vào, nghe được tin Vương phi sinh ra một đứa bé đã chết, ưng mâu sắc bén, thân mình mơ hồ có chút phát run, lại hoàn toàn là một thân âm tàn ác độc, không có nửa phần bi thương.

    "Vương gia tha mạng! Vương gia tha mạng!" Lúc này bà đỡ tựa hồ khôi phục lại tinh thần, quỳ trên mặt đất bò tới, trong tay còn ôm đứa bé.....con nối dõi duy nhất của Tĩnh Vương gia.....

    Tần Vô Tà chính là bị tiếng thét chói tai, tiếng cầu xin tha thứ đánh thức, đôi mắt trước nay không thể nhìn thấy đã bị ánh sáng trước mắt làm cho nàng nháy mắt có chút mê mang, nhắm mắt, sau một lúc lâu, nàng rốt cuộc cũng chậm rãi mở mắt ra, sắc mặt trầm tĩnh, chỉ lẳng lặng nhìn mọi người quỳ khắp cả phòng, căn phòng cổ xưa một mảnh hỗn loạn, nàng bị người khác ôm vào ngực, thân thể suy yếu không thể động đậy, trời sinh nàng là người tính tình bình tĩnh, mặc dù xảy ra tình huống bất ngờ như vậy, nhưng trên mặt cũng không có nửa phần hoảng hốt.

    Hiển nhiên, khuôn mặt nhăn nhúm bẩn thiểu của một đứa bé, cũng không thể nhìn ra được bộ dáng hốt hoảng là như thế nào.....

    Đứa bé trong tã lót đột nhiên mở mắt, nhưng lúc đầu chỉ mở mắt chớp một cái, hình như còn thoáng qua nét kinh ngạc, sau đó đứa bé lười biếng dùng ánh mắt nhìn nhìn Tĩnh Vương cao cao tại thượng kia, lại quét mắt nhìn những gương mặt khác nhau
    [​IMG]
     
  5. bebiengan

    bebiengan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chương 2.2 Dựa vào đâu là Cuồng

    Editor: Dương

    Bởi vì sinh không đủ tháng nên thân thể Tần Vô Tà hết sức yếu ớt, phần lớn thời gian đều mệt mỏi muốn ngủ.

    Thêm nữa là bởi vì Tần Vô Tà muốn làm tròn bổn phận, đóng tốt vai một đứa trẻ chỉ biết ăn và ngủ nên bản thân lười biếng mở mắt vài lần lại nhắm mắt ngủ. Nàng còn không biết đồng thời trong lúc đó Tĩnh vương phủ đã xảy ra một trận tẩy trừ tinh phong huyết vũ hầu như tất cả người nghênh đón nàng chào đời đều bất hạnh đi đến thế giới bên kia báo tin, kể cả người sinh ra nàng.

    Nàng cũng không biết thân phận mình ở cái thế giới này thật không đơn giản, danh hiệu thế tử Tĩnh vương phủ chụp xuống , toàn bộ trên dưới trong phủ thậm chí cả Biện quốc đều đặt chú ý trên người nàng. Lúc nàng còn chưa sinh ra đã bị vô số ánh mắt như hổ rình mồi nhìn chằm chằm, lúc nàng sinh ra thì ngay cả trong hoàng cung cũng phái người tới canh giữ ở Tĩnh vương phủ chờ tin tức, có thể thấy được rõ ràng thân phận đặc biệt này.

    Về phần những người này, ai mong đợi nàng chào đời hay mong nàng xảy ra chuyện, vậy thì khó nói.

    Khôi phục không ít sức lực Tần Vô Tà dần có chút tinh thần, trong lúc mơ mơ màng màng nàng cảm thấy mình được một cánh tay hết sức dịu dàng nhưng lại mang theo chút lạnh lẽo ôm vào trong ngực, trên người người đó hẳn là dính khí lạnh ban đêm nên lúc được ôm vào trong ngực nàng mới đột nhiên cảm thấy lạnh. Trong lúc mơ hồ giống như có một sợi tóc đen vô tình phất qua gò má nàng, người nọ chỉ ôm nàng ngắm nghía một lát thì không còn hứng thú, nhẹ nhàng thả trở về, nàng liền rời xa ôm ấp dịu dàng mang theo hơi lạnh, dieêễn00dđaàn♥leêquyýđdôn ống tay áo tuyết trắng rộng rãi lơ đãng phất qua ở trên tã lót của nàng, tiếp theo là tiếng bước chân rời đi từ trước nhuyễn tháp, tiếng bước chân di chuyển không chỉ của một người còn có của phụ thân Tần Vô Tà thân phận tôn quý khác thường kia.

    Toàn bộ trên dưới phủ không ai không biết, Tĩnh vương đối với "nhi tử" Tần Vô Tà cực kì bảo bối, ngay cả đi đến thư phòng đều muốn mang thế tử theo bên người. Điều này cũng khó trách, Tĩnh vương đã trên năm mươi tuổi lại là dòng dõi hoàng tộc đến bây giờ mới có một đứa con nối dõi, có thể không giống như bò già bảo vệ nghé con mà nâng niu con trai trong lòng bàn tay như bảo bối sao?

    Lúc này đúng là Tần Vô Tà đang ở trong thư phòng của Tần Tĩnh, dĩ nhiên thư phòng của Tần Tĩnh là cấm địa trong phủ, trừ Tĩnh vương ra ít có người có thể vào bên trong. Giờ phút này thế tử nàng đang làm tổ ở trong thư phòng Tĩnh
    [​IMG]
     
  6. bebiengan

    bebiengan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chương 3 Lão cha sơ ý

    Editor: Dương

    Khi nghe hai chữ… Vô Tà, trong lòng Tần Vô Tà khẽ động, không biết đây là định số sâu xa bên trong, hay tất cả chỉ đơn thuần là trùng hợp, thiên chân vô tà. . . . . . Đây là một cái tên gửi gắm kỳ vọng rất cao, mà người thiếu niên khách quý được Tần Tĩnh tôn sùng đó là ai?

    Tuy nàng biết đời này, phụ vương mình là hoàng thân chính thống Biện quốc giàu có lớn nhất Trung Nguyên, thân phận địa vị cao có chút ngoài tưởng tượng của nàng, mấy ngày nay chỉ từ đôi ba câu của hạ nhân trong phủ, nàng cũng biết ngay cả đương kim thánh thượng Biện quốc – Kiến Đế cũng rất tôn trọng phụ vương. diiiễnnnđdaàn◘lllêquýddđôn Chẳng lẽ với địa vị cao này phụ vương vẫn không vừa lòng còn muốn tồn tại mưu đồ lớn hơn?

    Tần Vô Tà hoài nghi như vậy không phải là không có nguyên nhân, nàng tự nhiên rõ ràng mình là nam hay nữ nhưng phụ vương lại công bố với bên ngoài vương phi sinh hạ thế tử. Coi như phụ vương hơn nửa đời người dưới gối cũng không có con nối dõi cho đến khi già rồi vẫn là sinh ra một nữ nhi, vì lừa mình dối người coi nàng làm như thân nam nhi, điều này giải thích cũng không phải không thể.

    Tần Vô Tà tự xưng là nhìn người chưa từng sai lầm, lần đầu nàng mở mắt đã cảm thấy phụ vương nàng mi phong sắc bén, hai mắt như ưng, mặc dù mái tóc có điểm bạc trắng nhưng uy nghiêm lúc còn trẻ cũng không giảm. Người lừa dối tuyên bố nàng là thân nam nhi tuyệt đối không phải vì lừa mình dối người càng không phải là vì mặt mũi mà nhất định có tính toán khác.

    Hơn nữa. . . . . . Từ khi thiếu niên thần bí kia xuất hiện ở trong thư phòng của phụ vương, Tần Vô Tà càng thêm chắc chắn suy đoán của mình.

    Giữa lúc Tần Vô Tà không tiếp tục suy nghĩ, bỗng nhiên trong vương phủ có người lại bẩm báo, nói là thánh chỉ đến, Tĩnh Vương được lệnh tiến đến trước phủ tiếp chỉ, trong thư phòng không lâu sau chỉ còn lại một mình Tần Vô Tà.

    Phụ vương vội vàng rời đi, thiếu niên tóc đen như mây vẻ mặt tao nhã không gì sánh kịp kia tự nhiên cũng đứng dậy, lúc đi tới cửa thì cặp mắt đen nhánh kia như có như không liếc mắt nhìn sau tấm bình phong tựa như đang suy nghĩ cái gì nhưng ngay sau đó liền như không việc gì thu hồi tầm mắt, khóe môi khẽ nâng lên giống như tất cả người bên cạnh đều không có quan hệ với hắn, một mình hắn thong thả đi ra ngoài sau Tần Tĩnh cũng không có nhắc nhở trong phòng còn có bé cưng bị Tĩnh Vương sơ ý xem nhẹ. . . . . .

    Thư phòng không thể so với những địa phương khác, người khác ngay cả tới gần nơi này cũng không dám nên Tần Tĩnh đi rồi, hạ nhân cũng tự nhiên thổi nến dập lò sửi, cả thư phòng lập tức lạnh như băng. Mà ngay cả Tĩnh Vương luôn ôm con trai nâng niu trong lòng bàn tay như bảo bối cũng đã quên còn có một Tần Vô Tà bị quên ở nơi này, thì càng không trông cậy vào những hạ nhân ngay cả mặt thế tử cũng chưa thấy qua kia. . . . . .

    Đợi một lúc lâu cũng không thấy có người tới nhận của rơi, Tần Vô Tà mới vô cùng buồn chán thở dài, suy nghĩ có nên hay không phải khóc một hai tiếng nhắc nhở người khác sự tồn tại của mình?

    Nhưng vào lúc này, thư phòng thật lâu không có ai tới rốt cuộc có người đến. Người nọ gấp gáp chạy đến, vẻ mặt có chút nóng nảy cho đến khi nhìn thấy tiểu thế tử không ầm ỹ không náo loạn mở to một đôi mắt hơi chút buồn phiền, lẻ loi nằm ở trong tã lót, nàng mới thở phào nhẹ nhõm, dieên000dđaànleêequýyđdôo♠nvội vàng bế Tần Vô Tà lên: "Thế tử thứ tội, Dung Hề đến chậm, lại trễ một chút, địa phương lạnh lẽo này nhất định sẽ khiến thế tử đông lạnh đến không thể không bị bệnh. . . . . ."

    Trắc phi thị thiếp trong
    [​IMG]
     
  7. bebiengan

    bebiengan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chương 4: Hồng môn chi yến.

    Editor: Trịnh Phương

    "Tà nhi Tà nhi, nhìn phụ vương, nhìn phụ vương, phụ vương cho ngươi xem ảo thuật, hắc!" Tĩnh Vương ngoài mặt thì sát phạt quyết đoán xứng danh Thiết Diện Vương gia, khi ở nhà lại có một mặt không muốn cho người khác biết.

    Tần Vô Tà hắt hơi một cái, bất đắc dĩ mở mắt, chớp chớp, thật sự là không thể cho vị phụ thân được toàn bộ mọi người trong phủ kính trọng này được một sắc mặt tốt.

    Từ khi Tần Vô Tà sinh ra đến bây giờ vẫn luôn được chăm sóc vô cùng tốt, sớm không giống người da mặt vàng vọt của trước kia, không còn giống cụ già bảy mươi như lúc trước. Giờ phút này khuôn mặt nhỏ nhắn phấn nộn cùng với linh khí bức người của nàng, hôm nay còn cố ý rửa mặt chải đầu một phen, nhìn vào càng thêm có thần, toàn thân giống như được bao bọc bởi một tầng ánh sáng, phấn điêu ngọc mài, hệt như một người ngọc xinh đẹp. Giờ phút này, đôi môi phấn hồng nhỏ nhắn đang ẩn ẩn run rẩy, mang theo vài phần bất di;end';#anl@qđđắc dĩ nhìn Tĩnh Vương không có phong thái của người lớn cầm một cái trống bỏi bên tay trái, tay phải cầm điểm tâm trong suốt thật mê người, lắc lư trước mặt Tần Vô Tà, nhìn cái nháy mắt của Tiểu Nhân Nhân trong tã lót, vô cùng khó hiểu . . .

    "Vương gia, thời gian không còn sớm, xe ngựa đã chuẩn bị xong..." Tần Trung- thị vệ của Tần vương đứng ở cửa thấp giọng nói.

    Đang cùng Tần Vô Tà chơi đùa rất nhập tâm cho nên Tần Tĩnh nhất thời không chú ý tới chính phòng, mãi đến lúc này mới nhận ra. Tần Tĩnh sửng sốt, cảm thấy một trận xấu hổ, lưu luyến không rời buông trống bỏi cùng đĩa điểm tâm nhỏ trong tay xuống rồi đứng dậy, nghiêm mặt như không có việc gì, một tay đưa lên che miệng ho nhẹ vài tiếng: " Được, chúng ta đi."

    Vừa rồi mặc cho Tần Tĩnh đùa giỡn như thế nào Tần Vô Tà cũng không cười, nhưng giờ phút này, nhìn thấy vẻ mặt xấu hổ của Tĩnh Vương, nét mặt già nua phía trên có chút màu hồng khả nghi, lập tức cười khanh khách, tiếng cười trẻ con thanh thúy dễ nghe, tinh thuần, thanh thúy như ngọc, gột rửa tâm hồn con người. Tần Tĩnh nghe được tiếng cười của Tần Vô Tà, trong lòng không khỏi có chút ảo não. Tiểu tử thúi này, dụ dỗ như thế nào cũng không cười, thì ra là đang chờ để chê cười người cha là hắn!

    Tần Tĩnh cố gắng không biểu hiện thái độ gì ra ngoài mặt, không thể để bản thân mất sạch uy nghiêm trước mặt thuộc hạ, trước khi ra cửa nhanh chóng quay đầu trừngdiend$dan$leq!uydon mắt nhìn Tần Vô Tà, ưng mâu lơi hại tràn đầy biểu cảm dở khóc dở cười. Tần Vô Tà chỉ cảm thấy trong lòng
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này