Thông tin: Bị Mắc Ngứa Âm Đạo Và Ra Khí Hư Bất Bình Thường Lí Do Do Đâu

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi dangtuyet1, 3/9/2016.

  1. dangtuyet1

    dangtuyet1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/8/2016
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    chứng bệnh phụ khoa là căn bệnh khó nói và khiến cho nhiều người ngại ngần chính vì vậy mà việc chữa trị một vài Trong trường hợp trở cần tuyệt đối không đúng cách thức tạo ra hâu quả khó lường . Nếu bị ngứa âm đạo và ra khí hư bạn cần phải xử trí như là thế nào trước Trong trường hợp quyết định tới gặp chuyên gia da liễu , cần cần phải có các kiến thức cơ bản sau đây:

    Viêm nấm âm đạo là:

    Viêm ngứa âm đạo âm hộ và ra bị ra nhiều khí hư là triệu chứng của viêm âm đạo và là lí do gây chuyện khó khăn, Không thoải mái trong quan hệ vợ chồng. vì vậy , trước tiên cần thiết chữa trị viêm âm đạo. chứng bệnh này để bởi vì nấm, tạp khuẩn hay trùng roi. Cả 3 nguyên do này hiện đều đã có thuốc điều trị . Nếu hội chứng tái phát lại , để là do chữa Không đúng bài thuốc , Không được đủ thời gian hoặc là luôn bị mắc tái nhiễm mà Không cho biết ( có thể là lây lan từ chồng và nguồn bên ngoài) .


    1. Nhiễm nấm âm đạo


    Nhiễm nấm âm đạo là do nấm (nốt sùi) gây nên . Chất tiết âm đạo có triệu chứng đặc trưng là sền sệt, màu trắng, giống như phômai trắng. Vùng kín có mùi nặng, tuy nhiên Không được hôi. Nhiễm nấm cũng giúp gây ra ngứa âm đạo.


    2. Viêm bởi vi tạp khuẩn

    [​IMG]


    phụ nữ mắc bệnh viêm âm đạo bởi vì tạp khuẩn thông thường có huyết trắng những , mùi khó chịu giống cá ươn, nhất là sau quan hệ tình dục . Khí hư để có màu trắng hay là hơi đục. kèm theo một số triệu chứng khác có thể là ngứa bên ngoài âm đạo, khó tiểu, khó chịu xung quanh cơ quan sinh dục. Cũng có người mắc chứng bệnh mà Không có biểu hiện rõ ràng


    3. Nhiễm trùng roi âm đạo (Trichomoniasis Vaginitis)


    Đây là nhiễm khuẩn truyền qua đường tình dục bởi vì ký sinh trùng gây nên . Chất dịch tiết rất nặng mùi, có cảm giác ngứa nơi âm đạo, đau nhức trong Nếu giao điều độ và đi tiểu. nhưng , một vài đàn bà Không có triệu chứng này.


    4. Viêm teo âm đạo


    Âm đạo teo và co lại gây ra nhiễm khuẩn này. chứng bệnh này để xảy ra Nếu lượng estrogen thấp sau Trong trường hợp mãn kinh, sinh con hoặc là trong thời kỳ cho con bú. Nó giúp dẫn đến dịch tiết, ngứa âm đạo và nóng rát nơi âm đạo. Đi tiểu, giao phù hợp trở cần thiết khó khăn và đau nhức.

    phương pháp trị bao gồm: bài thuốc uống theo chỉ định của bác sĩ . tuy vậy nhiễm khuẩn để vẫn còn ngay cả Khi hết chất tiết trước Khi uống hết phương thuốc . do đó, cần thiết uống bài thuốc đầy đủ, tránh bỏ quãng giữa chừng.

    Giữ vệ sinh: Đi tắm hay là tắm vòi sen mỗi ngày và rửa sạch kỹ lưỡng vùng xung quanh âm đạo, trị ra khí hư màu trắng đục. Hãy giữ cho vùng này khô ráo Trong trường hợp được. Mặc đồ lót bằng vải bông.


    Bạn có thể áp dụng băng vệ sinh Nếu có một số chất tiết. tuy vậy Không cần thiết dùng tăm bông có thể hút chất tiết. Lưu ý cả bạn lẫn chồng của bạn giúp nên trị vì vài loại viêm âm đạo sẽ lây nhiễm trong lúc quan hệ.

    ngăn ngừa

    Trong trường hợp tình trạng viêm âm đạo trở lại , bạn thử áp dụng những cách sau đây để ngăn ngừa :
    Tránh mầm bệnh lây truyền từ trực tràng tìm đến âm đạo với phương pháp , sau Trong trường hợp đi tiêu, bạn cần phải lau sạch từ trước ra sau. cần vệ sinh sạch vùng kín và giữ vùng này khô ráo. Tránh dùng các thứ Tự làm khó chịu có thể là xà phòng hay là thuốc tẩy, thuốc xịt vệ sinh dành cho đàn bà , giấy vệ sinh hay vải thấm nước có ướp nước hoa.


    Không được cần thụt rửa vì dùng đồ thụt để rửa sạch vi khuẩn tốt cần thiết đồng thời Chế cho chị em mắc nhiễm trùng âm đạo những hơn. Ngoài ra, thụt rửa còn giúp Điều chế gia tăng nguy cơ bị bệnh viêm xương chậu. Phụ nữ bị mang thai co ra khi hu khong



    Tránh mặc quần jean, quần lót hay là quần tất bó sát tuyệt đối không có đáy quần với chất cotton.


    Dự phòng viêm âm đạo tái lại bằng cách cách thức uống thảo dược Nữ Vương New mỗi năm 2 đợt, mỗi đợt 3 tháng với liều 4 viên mỗi ngày chia Tự làm 2 lần.



    Huyết trắng những , có màu, gây nên ngứa là biểu hiện của viêm âm hộ, âm đạo. để là do nấm, giúp là do Trichomonas vaginalis hoặc nhiễm khuẩn âm đạo.


    Xác định thủ phạm:


    Chiếc quần chíp đột nhiên ướt át một biện pháp bất bình thường , hoặc là bạn phát hiện có màu là lạ tại đũng quần thì để báo hiệu một vài thay đổi bất thường hoặc một chứng bệnh tật nào đấy!


    1. Khi bạn thấy khí hư ở chiếc quần lót chỉ thông thường hay có một lượng nhỏ chất lỏng tiết ra màu trắng đục hay là trắng sữa và tuyệt đối không mùi hôi thì báo hiệu cơ thể bạn vẫn khỏe mạnh và sạch sẽ nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dangtuyet1
    Đang tải...


  2. huyenninhbinh

    huyenninhbinh Thành viên mới

    Tham gia:
    3/9/2016
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    thường thì rửa chè xanh là thấy ok ad ạ
     
  3. dangtuyet1

    dangtuyet1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/8/2016
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khí hư màu xanh, Không mùi, âm đạo ngứa và sưng đỏ: Có khả năng là viêm âm đạo là do nấm Candida, vi khuẩn yếm khí hoặc kỵ khí.


    Khí hư màu xanh, khí hư có mùi hôicó bọt, âm đạo – âm hộ rất ngứa và đau: Viêm âm đạo – âm hộ bởi Trichomonas (Trùng roi) . Loại này chiếm 20% số ca viêm âm đạo. hay là viêm phần phụ do nấm.


    Khí hư màu xanh, ra những , dính vào quần lót thì chuyển trở thành màu đục như café: Viêm nhiễm cơ quan sinh dục tuy nhiên cụ thể thì chưa rõ là viêm âm đạo hay là cổ tử cung, tử cung, phần phụ…và chưa rõ căn nguyên gây nên bệnh . tình trạng này cần thiết đi khám phụ khoa càng sớm càng tốt.


    Khí hư ra nhiều mầu xanh, đặc như là mủ, xuất hiện sau Khi quan hệ vài ngày: triệu chứng viêm nội mạc tử cung, viêm cổ tử cung là vì Chlamydia trachomatic. Lấy dịch tiết âm đạo này đi xét nghiệm giúp phát hiện ra vi khuẩn lậu.


    Khí hư màu xanh hoặc là xanh vàng như mủ, đặc dính kèm theo đau bụng dưới và mệt mỏi Nếu có kinh: dấu hiệu của viêm cổ tử cung, viêm tiểu khung. bình thường xảy ra sau Trong trường hợp sinh mổ, đặt vòng hoặc nạo phá thai.


    Khí hư màu xanh,ra khí hư màu vàng đục và vón cục: biểu hiện của nhiễm khuẩn vùng kín, phần phụ và tiểu khung.

    [​IMG]


    Khí hư màu xanh, hôi, ngứa âm đạo và đặc sệt như là bã đậu: Cơ quan sinh dục mắc nhiễm nấm cùng với theo bội nhiễm vi khuẩn.


    Khí hư màu xanh, lẫn máu, nặng mùi kèm theo đau bụng hay Không : Là dấu hiệu của ung thư tử cung. Nếu thấy dạng khí hư này cần thiết tìm tới gặp chuyên gia , Tự chế xét nghiệm sàng lọc ung thư và có hướng chữa sớm.

    ở nữ giới khí có ra nhieu khi hu mau xanh Nếu tuyệt đối không phát hiện, chữa kịp thời nó để tạo ra viêm âm đạo. Nếu viêm âm đạo kéo dài mà tuyệt đối không chữa nó sẽ có thể dẫn đến viêm buồng trứng, vòi trứng, hay là cổ tử cung… Đây là một số viêm nhiễm phụ khoa để dẫn đến ảnh hưởng Không nhỏ tìm đến sức khỏe sinh sản của nữ giới, thậm chí còn để gây ra vô sinh đối bằng nữ giới.


    bởi đó Khi của bạn, để giúp bảo vệ sức khỏe của bản thân được tốt hơn, cũng như là hạn Tự chế các nguy hại giúp xảy ra. Bạn nên thu xếp tìm tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám, điều trị hiện trạng khí hư màu có xanh càng sớm càng tốt. Hơn nữa bạn cũng cần thiết lưu ý rằng, Nếu tình trạng của bạn bởi vì trùng roi gây nên , để chữa trị được công hiệu , triệt có thể nên trị cả bạn tình.

    Dịch có màu trong hay hơi đục và có mùi đặc trưng. Nếu dịch có lẫn máu, mủ, màu xanh, vàng, tanh, hôi mùi cá ươn thì đó là biểu hiện của viêm âm đạo.

    Trong trường hợp chưa từng quan hệ thì bạn hãy kiểm tra lại vấn đề vệ sinh có thể là áp dụng băng vệ sinh có đảm bảo Không ? Nguồn nước có tốt Không ? Quần lót có sạch sẽ Không (có hiện tượng mặc chung bằng cách bạn hoặc là ngâm cùng quần lót của người khác chung 1 chậu sẽ Không tốt) .


    Khi đã quan hệ tình dục rồi thì bạn phải đi khám phụ khoa, Nếu đó mới có đơn có thể mua bài thuốc đặt âm đạo – bạn lưu ý hội chứng này Không được uống phương thuốc nhé.
     
  4. me iu nghé

    me iu nghé

    Tham gia:
    26/2/2015
    Bài viết:
    15,061
    Đã được thích:
    2,335
    Điểm thành tích:
    913
    Vấn đề muôn thủa,
     
  5. lemanhha

    lemanhha HOA HỒNG TÂM DUYÊN

    Tham gia:
    9/8/2012
    Bài viết:
    19,060
    Đã được thích:
    3,887
    Điểm thành tích:
    2,113
    MÌNH THẤY RỬA LÁ TRẦU KHÔNG THẤY OK LÂM
     
  6. sieuthivimart

    sieuthivimart

    Tham gia:
    3/7/2014
    Bài viết:
    17,683
    Đã được thích:
    4,084
    Điểm thành tích:
    2,113
    Em thấy rửa nước muối hay lá chè thấy ok lắm
     
  7. trinhnt

    trinhnt Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/8/2016
    Bài viết:
    255
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    haizzzz nguy hiểm quá ak :(
     
  8. trinhduocvien

    trinhduocvien Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/4/2013
    Bài viết:
    1,387
    Đã được thích:
    163
    Điểm thành tích:
    103
    Nếu có triệu chứng bất thường như ra khí hư, tiểu dắt,...Thì tốt nhất nên khám chuyên khoa như: Soi tươi, cấy trùng,..để tìm ra nguyên nhân gây bệnh.
    Còn trường hợp lậu mạn tính, khi đã kháng tất cả các kháng sinh thì dùng bài: "NIỆU KHUẨN THANG" để trị gốc bệnh.
     
  9. huyenninhbinh

    huyenninhbinh Thành viên mới

    Tham gia:
    3/9/2016
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    bị nặng quá thì nấu lá trầu rồi xông bạn ạ, sau đó đem đi rửa, tốt mà
     
  10. Nhungle12

    Nhungle12 Thành viên mới

    Tham gia:
    29/7/2016
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    mình đy khám 2 lần rồi mà mình vẫn chẳng khỏi đk. mà mình chưa qh lần nào chẳng hiểu sao cứ bị vậy chứ
     
  11. huyenninhbinh

    huyenninhbinh Thành viên mới

    Tham gia:
    3/9/2016
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    bạn mua trầu không về rửa đi, chè xanh cũng đc, cũng nhiều trường hợp như bạn lắm, như ở hàng xóm mình thì gái đó k hợp nước bạn ạ
     
  12. me hoa hong

    me hoa hong Bán hàng uy tín.

    Tham gia:
    27/12/2012
    Bài viết:
    4,996
    Đã được thích:
    1,222
    Điểm thành tích:
    863
    Dùng thuốc của 1 mẹ trên này bán ý bạn. Ngâm tốt lắm. Tớ dùng thuốc tây với ngâm các lá kia ko khỏi mà ngâm thuốc này khỏi lun. Hãng này trên fb nổir lắm ý.
     
  13. Nhungle12

    Nhungle12 Thành viên mới

    Tham gia:
    29/7/2016
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Vậy ak. nhưng mình cũng dùng trà xanh rủa mà không tác dụng gì cả. mà đy khám thì lại sợ .
     
  14. me hoa hong

    me hoa hong Bán hàng uy tín.

    Tham gia:
    27/12/2012
    Bài viết:
    4,996
    Đã được thích:
    1,222
    Điểm thành tích:
    863
    Đừng rửa trà xanh vs trầu ko. B mua gói ngâm của mấy mẹ trên này mà ngâm có 50k thui. Ngâm vừa khỏi vừa sướng. @ocyeucuame
     
    ocyeucuame thích bài này.
  15. mebe_shushi

    mebe_shushi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/12/2014
    Bài viết:
    2,928
    Đã được thích:
    489
    Điểm thành tích:
    173
    Phụ nữ khổ với mấy bệnh viêm nhiễm thật
     
  16. ocyeucuame

    ocyeucuame chuaviemlotuyen.com

    Tham gia:
    3/4/2008
    Bài viết:
    9,562
    Đã được thích:
    1,237
    Điểm thành tích:
    963
    Cám ơn mẹ nó đã tin dùng và giới thiệu thuốc nhà mình ạ. Bạn nào có các vấn đề khó chịu với vùng kín thì qua nhà mình tham khảo thuốc nhé.
     
  17. huyenninhbinh

    huyenninhbinh Thành viên mới

    Tham gia:
    3/9/2016
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Bạn sợ đi khám à, k sao đâu, bạn đi khám tây y tốt hơn. cơ mà mua trầu không vò 1 nắm rồi cho tí tẹo muối trắng nấu lên xông 15' sau đó để nước nguội mang ra rửa, làm liên tục 3 ngày đỡ hẳn luôn. mình bị nặng mà còn đc mà bạn.
    Còn đông y mình chữa hơn triệu tiền ngâm không ăn thua nhé, đấy là chưa tính thuốc uống, hiệu đông y mình đến đã hoạt động hơn 10 năm, tiếng tăm lừng lẫy đấy mà có ra j đâu...đúng là có đẩy dịch ra nhưng k hề khỏi hẳn và cực mất thời gian, đã thế bác sỹ đông y đó vớ vẩn kinh khủng, cố gắng nói cái kiểu "ôi nặng lắm em, em chữa sẽ tốn tiền nhiều 1 tí đấy"........nên mình cực ghét đông y....mình bị viêm nặng, mới rửa và xông trầu không khoảng 3 ngày đỡ hẳn luôn, và kiêng ngọt, hàng ngày rửa trầu không, tắm nước muối loãng, k dùng sữa tắm....đỡ hẳn, giờ đang có bầu nên mình dùng chè xanh, trộm vía ok lắm bạn ạ.
     
  18. Trần Nguyên Uyển

    Trần Nguyên Uyển Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/8/2016
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    em thấy nhiều người có thói quen đi vệ sinh xong hay lấy giấy lau, em thấy như vậy k nên vì giấy đó k bảo đảm vệ sinh. Còn bản thân em hồi đó cg bị ngứa, sau em đi khám bệnh miễn phí trong chùa, thầy có chỉ cách dùng cải sậy tươi khoảng 1 kg, nấu lên rồi cho nước vào 1 cái thau, ngâm trong thau chừng 30ph, ban đêm dùng bông gòn sạch tẩm dầu mè và Denti cho vào vùng ngứa, em làm liên tục khoảng 1 tuần rồi em k còn ngứa nữa
     
  19. Nhungle12

    Nhungle12 Thành viên mới

    Tham gia:
    29/7/2016
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    vậy ak. cám ơn bạn nhé/ để mình thử dùng xem
     
  20. giadinh_cu_tit

    giadinh_cu_tit Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/1/2013
    Bài viết:
    432
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Các viêm nhiễm phụ khoa thông thường chữa không khỏi chủ yếu do chẩn đoán không đúng hoặc do dùng thuốc không đúng vi khuẩn nên không khỏi (không đúng kháng sinh đặc hiệu hoặc do không đủ hàm lượng). Với viêm do nấm phụ khoa là khó chữa nhất vì tái lại nhiều lần, hoặc viêm phụ khoa mãn tính thì nên dùng thuốc đông y chữa là khỏi triệt để, còn các viêm nhiễm cấp nên sử dụng thuốc Tây y cho nhanh khỏi mất thời gian. Bạn có thể tham khảo triệu chứng và cách chữa viêm phụ khoa tại mục chữa viêm phụ khoa này nhé: http://thuoccuaban.com/tuvanhoidap/...icleView/articleId/17534/chuaviemphukhoa.aspx
     
    Nguyenthao2703 thích bài này.

Chia sẻ trang này