Kinh nghiệm: Bí Quyết “bỉm Sữa” Các Chị Em Nên Biết

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi sevenup024, 6/6/2016.

  1. sevenup024

    sevenup024 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/6/2015
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Với phụ nữ, khi quyết định sinh con, điều mà họ mong muốn nhất là làm thế nào để có thể chăm bẳm cho đứa con mình thật tốt, nhất là những người mới lần đầu làm mẹ. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể khắc phục được chính nổi lo lắng của bản thân chỉ với những mẹo vặt cực kỳ đơn giản.
    Vậy, những mẹo vặt ấy là gì?
    1. Để con dễ nuôi
    Nếu như chúng ta tiến hành một cuộc khảo sát về mong muốn lớn nhất của những người mới hoặc đang chuẩn bị sinh con lần đầu tiên là gì? Chúng tôi có thể chắc chắn với bạn rằng, câu trả lời mà chúng ta nhận được đó chính là: Làm cách nào để con dễ nuôi?
    [​IMG]
    Trải chiếu cho con nằm xuống sàn trước khi để bé lên giường bé sẽ dễ nuôi hơn.
    Theo kinh nghiệm của những người đi trước, để con dễ nuôi khi đưa con từ viện về, các mẹ hãy trải chiếu xuống sàn cho con nằm một lúc rồi mới cho con lên giường nhé.
    2. Để con sáng mắt
    Đôi mắt luôn được xem là cửa sổ của tâm hồn. Vì vậy, bạn nên cố gắng trang bị cho con mình một đôi mắt thật sáng chỉ với một việc làm rất đơn giản. Sau khi sinh xong, vào hai bữa cơm chín, mẹ nhớ hấp một bát đu đủ chín – cho thêm tí đường nếu muốn dễ ăn hơn, việc làm này không chỉ tốt cho đôi mắt của bé mà còn tốt cho đường ruột nữa đấy.
    3. Để em bé không bị tướt khi mọc răng
    Chắc các mẹ cũng chẳng xa lạ gì với tình huống con nhỏ bị tướt mỗi khi mọc răng hay có bất kỳ thay đổi gì. Tuy nhiên, các mẹ hoàn toàn có thể phòng tránh được chuyện đó chỉ với một việc làm rất đơn giản: khi mang thai từ tuần thứ 32 đến 33, các mẹ nhớ ăn món dạ dày hấp tiêu, món này sẽ giúp bé tránh được tình trạng bị tướt – nhất là những lúc mọc răng, lại rất tốt cho đường ruột của bé.
    [​IMG]
    Thật sự không khó để bé không bị tướt lúc mọc răng?
    4. Để sinh con nhanh và sạch
    Rất đơn giản, các chị em khi mang thai đến tháng thứ 5 trở đi thì chăm ăn mía hay uống nước mía thường xuyên, con sinh ra sẽ sạch và rất bụ bẫm đấy. Đồng thời, các mẹ cũng đừng quên uống thêm nước dừa và ăn men cơm rượu… rất dễ sinh con đấy.
    5. Để sữa về nhanh hơn
    Lúc mới sinh hầu hết các mẹ đều chưa có sữa để có thể cho trẻ bú ngay. Để khắc phục tình trạng này, các mẹ nhớ chuẩn bị rượu trắng và men, trộn lẫn hỗn hợp đó với nhau đắp lên quanh ngực trong khoảng 20… Sữa sẽ về rất nhanh đấy.
    6. Bé khóc dạ đề
    Đây cũng là một trong những vần đề khiến nhiều bà mẹ dỡ khóc dỡ cười đấy. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể làm chủ được tình huống này nếu biết dùng lá trầu không đặt trên bếp hơ cho ấm, ấp vào rốn trẻ. Sau đó, mẹ hãy bế con vào lòng, ấp bụng con vào bụng mẹ, để hơi ấm của mẹ truyền sang con… chỉ ít phút sau, bé sẽ đỡ khóc và ngủ ngon
    Nguồn: http://www.bantinsom24h.com/2016/06/bi-quyet-bim-sua-cac-chi-em-nen-biet.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sevenup024
    Đang tải...


  2. hoanglinh_2205

    hoanglinh_2205 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/8/2016
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    cảm ơn mẹ, bài viết bổ ích lắm :D
     
  3. dao2016

    dao2016 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/8/2016
    Bài viết:
    670
    Đã được thích:
    86
    Điểm thành tích:
    28
    cảm ơn mẹ nó nhé!
     
  4. tamthathg

    tamthathg Thành viên tích cực

    Tham gia:
    27/4/2009
    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    28
    hay quá, lưu về nghiên cuu nào các mẹ
     

Chia sẻ trang này