Thông tin: Cách Kinh Doanh Thành Công -- Khi Không Bạn, Không Tiền, Không Kinh Nghiệm

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi khangbui, 14/9/2016.

By khangbui on 14/9/2016 lúc 5:54 PM
  1. khangbui

    khangbui Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/3/2015
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    43
    Nhà doanh nhân Leonard Kim nhấn mạnh năm thành phần mà đã kiếm sự thành công cho ông trong vòng hai năm trước.

    Là người dẫn chương trình podcast của Success Hackers, tôi phỏng vấn Leonard Kim, người mà đang quản lý cộng tác của một công ty gọi là Influence Tree. Đội của Kim dạy bạn cách để tạo ra một hãng riêng, được đưa ra qua việc in và phát triển lướt follow trên mạng xã hội của bạn.

    Ông ta cũng quảng cáo marketing trên mạng tại hãng y học của Trường Đại Học Southern California, Keck Medicine của USC.

    Giống như tôi, Kim vô tình chọn công việc của ông. Ông bắt đầu viết những bài trên một trang web gọi là Quora,
    dựa trên lời khuyên của một cố vấn ảo. Sự hiện diện trong mạng của ông thu được nhiều nghị lực hơn ông nghĩ.

    Và Kim đã nhận được rất nhiều nghị lực: Không phải ngày nào tôi cũng nói với ai đó mà có hơn 10 triệu lần đọc, cung cấp những bài viết mà được đăng lên trên những trang báo nổi tiếng như là Entrepreneur, Inc., Forbes, Fortune, Huffington Post, vân vân, nơi mà ông có nhiều bài viết mà đã thu hút được hơn 100,000 người follower trên những trang mạng xã hội.

    [​IMG]

    Ông làm như vậy bằng cách nào? Từ cuộc nói chuyện của chúng tôi, đây là năm điều đáng chú ý nhất:

    1. Tạo ra những "bằng chứng xã hội".

    Vào năm 2013, Kim muốn bỏ công việc ở Fortune 100 của ông. Ông thiếu cách quay lại tử tế, bởi vì mỗi công việc tự tạo của ông đều bị phá sản và danh tiếng của ông cũng đi theo. Và hàng trăm lần quay lại mà ông đã thử đều không có kết quả tốt.

    Quyết tâm không bị kẹt ở một chỗ mãi mãi, ông bắt đầu tạo ra "bằng chứng xã hội". Ông thu thập những giấy lời chứng, lấy những bài viết của ông mà được đăng ở những trang báo trên mạng và phát triển số người theo dõi trên những trang mạng xã hội của ông lên đến hơn 100,000. Một khi ông đã làm thế, cả thế giới trở thành hình nền của ông. Vì vậy, hãy giống như Kim: Hỏi những người từng/đang là khách hàng của bạn để xem họ có thể cho bạn những sự chứng nhân không. Dù có tin hay không, việc này dễ hơn bạn nghĩ đây.

    2. Hãy trở nên đáng tin.

    Mọi người rất thông minh. Họ có thể mình bên trong bạn. Khi tôi làm việc với khác hàng, điều quan trọng nhất mà tôi dạy họ dựa trên là khả năng đáng tin 100 phần trăm của họ trong những thứ họ làm hàng ngày. Những người đọc chán thấy "cố lên, cố lên, cố lên" nơi mà mọi người đều nói phóng đại về những gì họ có.

    Thay vào đó, nội dung của bạn nên được thiết kế để kết nối với độc giả của bạn. Nếu bạn muốn đạt được sự thành công, bạn càng làm giọng của bạn non nớt, thì sẽ dễ dàng hơn để kết nối với độc giả của bạn.

    3. Dùng một nền tảng cung cấp nội dung.

    Nội dung của bạn đáng được đọc. Khi nó chỉ đỗ ở một chỗ, giống như công ty hoặc trang blog cá nhân của bạn, chỉ có một số người giới hạn có thể đọc nó. Kim khuyên dùng những nền tẳng cung cấp nội dụng mà đã có độc giả sẵn, như là Quora, một trang web trong tap 150 trang web của Alexa, và Medium, một nền tảng đang nội dung.

    Những nền tảng cung cấp nội dung này những có những mối liên kết chặt chẽ với những đường ra trung gian, vì thế có khả năng là nội dung của bạn sẽ được đăng lên những trang báo lớn.

    4. Đảm bảo rằng có nhu cầu.

    Hãy chắc chắn rằng mọi người muốn những gì bạn cho ra. Kim gần như đi ra để xây dựng một nền tảng chuyển tiền qua mạng như là Volusion và Shopify. tuy nhiên, có một vấn đề lớn với chiến thuật đó, ngoài những cái giá không thể đoán trước được. Thị trường mục tiêu của ông và những người follower không muốn những nền tảng như thế.

    Thay vào đó, họ tiếp tục nhờ ông cố vấn cho họ. Câu nói cổ, "Nếu bạn xây nó, họ sẽ đến" không áp dụng cho kinh doanh. Đây là một công thức đơn giản khi quyết định công việc nào để "bắt đầu tạo ra": Tìm ra điều cần thiết ở thị trường, tìm ra cách giải quyết, trở thành người cung cấp cách giải quyết và tạo ra một công việc.

    5. 'Giải quyết khó khăn' của ngành.

    Một khi bạn thấy ngành nghề với nhu cầu mà bạn muốn, hãy ra đó và "giải quyết" nó. Kim đã làm như thế với giáo dục. Ông thấy có những khóa học mà người ta thu thập những kiến thức lại, nhưng không hành động, vì cuối cùng họ lại bị tê liệt trong sự phân tích. Ông thấy những khóa học khác mà không làm cho người ta chịu trách nhiệm bằng cách bắt họ nộp bài tập.

    Ông thấy những người mà học được nhiều thông tin từ những khóa khác, nhưng họ không hành động. Tại sao? Bởi vì, ở một ngành có những khó khăn, mọi người bị kẹt ở đó. Kim giải quyết tất cả vấn đề này bằng cách tạo ra khóa học InfluenceTree dựa trên việc hành động bằng cách làm một việc gì đó mỗi tuần mà sẽ có kết quả trực tiếp vào thương hiệu cá nhân.


    Nguồn: Entrepreneur.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khangbui
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi khangbui, 14/9/2016.

Chia sẻ trang này