Miền Bắc: Tranh dán tường khổ lớn cho bé, Giấy dán tường các loại

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Me_Dau_Do, 7/7/2014.

  1. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    cảm ơn mn đã quan tâm nha, có nhu cầu thì alo e liền nhé :)
     
  2. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Chọn tranh dán tường mùa thu trang trí nhà

    Một năm thông thường có 4 mùa, xuân ngập tràn hương hoa, khởi nguồn cho những sức sống mới. Hạ nắng vàng chiếu rọi không gian, ve râm ran trên những cánh phượng đỏ. Thu lá vàng khẽ đung đưa trong gió nhẹ, trẻ em cắp sách đến trường rộn rang tiếng đùa vui. Đông, hơi lạnh lùa vào tay áo, bàn tay đan xen bàn tay dạo phố ngập tràn cảm xúc yêu thương. Mỗi mùa mang một nét đẹp riêng biệt. Trong bốn mùa thì Thu được xem là mùa có thời tiết dễ chịu nhất trong năm. Hương thu in đậm trong những khoảnh khắc của vòng quay cuộc sống mang đến một vẽ đẹp êm dịu không lẫn vào bất cứ nơi đâu. Trong những bức tranh dán tường, không khí thu, hương thu, dáng thu ẩn hiện mở ra một không gian mới, không gian của những mẫu tranh dán tường tuyệt đẹp về mùa thu.
    Thời tiết sang thu, biểu hiện cho sự đa dạng về màu sắc cũng như hoa văn của những mẫu tranh dan tuong 3d sẽ giúp bạn làm mới cho không gian ngôi nhà của bạn mà không mất quá nhiều thời gian.
    Với ưu thế là tiết kiệm thời gian gia công, và công sơn những vẫn tạo ra được nhiều kiểu dáng cũng như tông độc và mới lạ của những mẫu sản phẩm của Phú Quang ngày càng được ưa chuộng và được nhiều người tin dùng.


    [​IMG]

    Mùa thu tràn ngập trong ngôi nhà với mẫu tranh dán tường


    tranh dán tường mùa thu là một trong những mẫu tranh được yêu thích và săn lùng hàng đầu. Thời tiết nhẹ nhàng, không quá nóng cũng không quá lạnh kết hợp với những hàng cây thay lá, những chiếc lá vàng khẻ lài cành thả hồn trong gió đã làm cho tâm hồn con người trở nên thanh thản, ấm áp lạ thường. Mọi thứ trở nên tuyệt vời, dễ chịu hơn, người với người dường như cũng tình cảm và khăn khít hơn.
    Ngày nay, việc lựa chọn những mẫu tranh dán tường đẹp là một trong những xu thế thời trang mới trong việc trang trí cho không gian của ngôi nhà. Người ta không còn sử dụng những mẫu tranh dán tường theo một mẫu hoa văn nhàm chán như sản phẩm của những thập niên về trước.

    Trái lại, với những sản phẩm của ngày nay về màu sắc cũng như mẫu mã hoa văn, họa tiết nhẹ nhàng, thanh thoát và có phần đa dạng hơn rất nhiều so với trước.
    Bạn có thể phối hợp với nhiều dạng hoa văn lại với nhau, tạo ra sự khác biệt mới mang một phong cách độc đáo riêng cho gia chủ.

    [​IMG]

    Chúng ta có thể sử dụng những mẫu tranh dán tường phòng ngủ với những hình ảnh nhẹ nhàng, màu sắc nhạt làm điểm nhấn cho căn phòng. Theo xu thế xanh chung của thế giới, việc trang trí nội thất của ngày nay cũng rất nhẹ nhàng với các hình thức và kiểu dáng lẫn vật liệu an toàn với môi trường sống.


    [​IMG]

    Để có sự kết hợp giữa những vật dụng trong không gian nội thất và những mẫu tranh dán tường mùa thu đúng chất, bạn có thể sắp xếp lại vị trí các đồ nội thất sao cho hài hòa và bổ trợ làm nổi bật lẫn nhau. Với những cách bài trí mới không gian nội thất sẽ hoàn toàn thay đổi mới mẽ hơn, khác lạ và ấn tượng hơn. Đặc biệt, khi có sự kết hợp giữa những chậu cảnh mang màu xanh của thiên nhiên tươi mát sẽ làm tăng hiệu ứng màu thu cho căn phòng đậm chất.

    Liên hệ hotline để được hỗ trợ và tư vấn về những mẫu tranh dán tường mùa thu ấn tượng nhất, đập nhất và được yêu thích nhất hiện nay.
    Phú Quang luôn đồng hành cùng với gia đình của bạn!
     
  3. Tranthaomy

    Tranthaomy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/5/2016
    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    28
    đẹp quá, lưu lại khi cần
     
  4. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    cảm ơn mn nhiều nhiều, có nhu cầu thì alo e cái nha
     
  5. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Tranh dán tường phong cách cổ điển cho phòng ngủ

    Nếu là người yêu thích sự cổ kính quý phái của thế kỷ trước thì chắc bạn sẽ rất thích không gian căn phòng của mình mang theo phong cách đó đúng không. Và đây chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn về tranh dán tường cổ điển mang phong cách cổ điển và nhẹ nhàng sẽ mang tới sự ấm cúng giúp bạn có giấc ngủ bình yên nhất.
    Hôm nay Phú Quang sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn những mẫu tranh dán tường cổ điển cho phòng ngủ xu thế năm 2016, tạo cho không gian phòng ngủ của bạn thêm phần đẹp hơn.


    [​IMG]

    Cách chọn những mẫu tranh dán tường cổ điển cho phòng ngủ
    Như đã nói thì nếu bạn là người thích những đồ vật cổ điển và bạn cũng làm cho phòng mình dùng những đồ vật hơi hướng cổ xưa để trang trí, thì như vậy bạn sao không dùng tranh dán tường để làm cho không gian phòng đúng phong cách cổ điển luôn. Tranh dán tường của chúng tôi có rất nhiều mẫu mã đa dạng, bạn có thể chọn theo phong cách mình thích và đây thì chúng ta nói sâu về mẫu mã mang phong cách cổ điển mà bạn nên chọn như thế nào nhé.
    Với những người trầm tĩnh luôn hướng đến cái cổ xưa thì việc lựa chọn tranh dán tường cổ điển là một trong những giải pháp thông minh nhất giúp mang đến sự hoàn hảo trong nghệ thuật trang trí nội thất và đảm bảo tính thẩm mỹ cao so với việc mẫu sơn tường.
    Phòng ngủ là nơi giúp bạn thư giản và hòa mình vào một chốn riêng tư, yên tĩnh giúp bạn có thể nghỉ ngơi và cân bằng cuộc sống. Bạn cần phải trang trí phòng ngủ của mình sao cho phù hợp với sở thích và đối tượng trong căn phòng đó. Để có một phòng ngủ đẹp và yên tĩnh bạn hãy sử dụng những ý tưởng khác nhau và phong cách trang trí khác nhau, đặc biệt là việc lựa chọn màu sắc của tranh dan tuong.


    [​IMG]

    Lưu ý khi chọn tranh dán tường cổ điển cho phòng ngủ

    Một trong những điểm lưu ý khi trang trí phòng ngủ bằng tranh dán tường cổ điển bạn nên tránh những hoa văn họa tiết rối mắt, điều đó sẽ làm cho giấc ngủ của bạn không ngon và không sâu giấc.
    Cần phải xem xét thật kỹ lượng và dựa vào sở thích và tính cách của từng cá nhân hay người sở hữu căn phòng đó để có thể lựa chọn những mẫu tranh dán tường sao cho phù hợp những vẫn thể hiện được cá tính cũng như đáp ứng nhu cầu và sở thích của người dùng.

    [​IMG]

    Nếu gia chủ thích sự hiện đại và sang trọng nhưng vẫn phải mang được phong cách cổ xưa thì tranh dán tường cổ điển là một lựa chọn vô cùng phù hợp. Loại tranh dán này sẽ mang đến cho bạn có một phòng ngủ đúng như ý muốn của mỗi gia chủ. Ngoài ra nếu phòng ngủ là một căn phòng với diện tích rộng với những mảng tường lớn bạn có thể sử dụng mẫu tranh dán tường phòng ngủ khổ lớn vẫn theo phong cách cổ điển để làm cho căn phòng không bị trống trải và giúp tăng cảm giác ấm cúng và nhẹ nhàng mà lại sang trọng. Phòng ngủ với diện tích hẹp thì bạn nên chọn tranh dán tường với gam màu tươi sáng, hoa tiết ít hoặc hoa văn nhỏ để làm cho căn phòng của bạn thêm rộng và thoáng hơn.

    Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có thể sở hữu những mẫu tranh dán tường đẹp có một không hai trên thị trường tranh dán tường Hà Nội. Phú Quang sẽ tư vấn những mẫu tranh dán tường phù hợp nhất với sở thích của bạn.
     
  6. donamtrung

    donamtrung Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/9/2015
    Bài viết:
    382
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    Mình muốn dán giấy đan tường quá nhưng khổ nỗi trên tường m đã chót bắn 3 cái kệ trang trí nên rát khó dán. Ko biết bên bạn col nhạn thi công dán ko
     
    Me_Dau_Do thích bài này.
  7. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Mn có ảnh chụp của tường đó ko? và làm diện tích khoảng bn m2. mn ở đâu ạ
     
  8. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Nhu cầu sử dụng những sản phẩm trong việc trang trí nội thất nhà ở, văn phòng, khách sạn, nhà hàng hay các quán cafe hiện nay đang rất được nhiều người quan tâm và phát triển mạnh.
    Nắm bắt được xu hướng này thương hiệu Phú Quang mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về các tác phẩm nghệ thuật được làm từ tranh như: tranh trang trí, tranh đơn sắc, tranh phong cảnh…từ nhiều chất liệu và hình ảnh khác nhau. Mang tới cho ngôi nhà của bạn sự mới mẻ, trẻ trung, sống động trong từng hoa văn, họa tiết thể hiện được tính chân thật giản dị từ đời thường đem đến sự gần gũi ấm áp cho mọi người.
    Nghệ thuật từ những bức tranh đẹp của Phú Quang


    [​IMG]

    Mỗi sản phẩm tranh đẹp cua Phú quang đều thể hiện được nét đẹp nghệ thuật mang giá trị thẩm mỹ cao.
    Sự phong phú trong tranh phong canh được làm từ chất liệu giấy dán tường, chất liệu giấy PP (decal) với ưu điểm phù hợp với mọi loại tường nhà, chất liệu của giấy dày không lộ các vết ghép nối, bề mặt sần giúp tạo độ sâu cho tranh, chịu được tường ẩm hay nắng mưa ngoài trời, thích hợp dán trang trí lên: Gỗ, kính, alu, gương, mika…
    Các tác phẩm nghệ thuật của Phú Quang từ tranh đẹp như: tranh hoa lá đua sắc, cây cối, sông núi…tái hiện lên một bức tranh cuộc sống với những hình ảnh quen thuộc giản dị thường của con người. Giúp cho không gian ngôi nhà của bạn thêm đẹp hơn.


    [​IMG]

    Giá trị từ những bức tranh đẹp
    Sự phong phú trong những bức tranh đẹp thể hiện sự phóng khoáng, dịu dàng qua từng sản phẩm, mỗi bức tranh đều ẩn chứa những giá trị riêng với thông điệp và ý nghĩa mà Phú Quang muốn gửi gắm đến khách hàng. Đó chính là sự bình yên trong cuộc sống, mong muốn gia đình hạnh phúc, tình yêu bền chặt và vẻ đẹp phong thủy cho người sử dụng.
    Vật liệu để tạo nên những bức tranh đẹp mang tính thẩm mỹ
    Những sản phẩm này hầu hết được làm từ loại chất liệu PP cao cấp . Để nâng cao chất lượng của bức tranh các sản phẩm nghệ thuật đều được phủ một lớp melamine có tính năng chống trầy cao, không làm mất vẻ đẹp thẩm mỹ của bức tranh mà giúp sản phẩm thêm lộng lẫy hơn. Giấy in PP cao cấp, ảnh chất lượng cao, không bị nhòe ảnh, vỡ ảnh, màng bảo vệ bóng, chống bay màu cực tốt.


    [​IMG]
    Để không gian sống của nhà bạn thêm phần sinh động, lộng lẫy và sang trọng hơn với những bức tranh đẹp có giá trị thẩm mỹ cao. Hãy để những sản phẩm tranh đẹp được sản xuất bởi thương hiệu Phú Quang của chúng tôi đồng hành cùng không gian sống của bạn.
     
  9. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Giới thiệu tranh dán tường phong cách cổ điển phòng ngủ

    Hôm nay Phú Quang sẽ giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu tranh dán tường phong cách cổ điển cực đẹp. Hãy lựa chọn cho không gian nhà mình mẫu tranh dán tường ưng ý nhất nhé để điểm tô vẻ đẹp rạng ngời và lộng lẫy của ngôi nhà.
    Hãy để cho phòng ngủ của gia đình bạn trở nên lộng lẫy và trang trọng hơn nhờ mẫu tranh dán tường cổ điển vừa mang vẻ đẹp hài hòa, nhẹ nhàng và mang tới sự ấm cúng giúp bạn có giấc ngủ bình yên nhất.



    [​IMG]

    Cách chọn những mẫu tranh dán tường cổ điển cho phòng ngủ


    Với những người trầm tĩnh luôn hướng đến cái cổ xưa thì việc lựa chọn tranh dán tường cổ điển là một trong những giải pháp thông minh nhất giúp mang đến sự hoàn hảo trong nghệ thuật trang trí nội thất và đảm bảo tính thẩm mỹ cao so với việc mẫu sơn tường.
    Phòng ngủ là nơi giúp bạn thư giản và hòa mình vào một chốn riêng tư, yên tĩnh giúp bạn có thể nghỉ ngơi và cân bằng cuộc sống. Bạn cần phải trang trí phòng ngủ của mình sao cho phù hợp với sở thích và đối tượng trong căn phòng đó. Để có một phòng ngủ đẹp và yên tĩnh bạn hãy sử dụng những ý tưởng khác nhau và phong cách trang trí khác nhau, đặc biệt là việc lựa chọn màu sắc của tranh dan tuong.


    [​IMG]

    Lưu ý khi chọn tranh dán tường cổ điển cho phòng ngủ
    Một trong những điểm lưu ý khi trang trí phòng ngủ bằng tranh dán tường cổ điển bạn nên tránh những hoa văn họa tiết rối mắt, điều đó sẽ làm cho giấc ngủ của bạn không ngon và không sâu giấc.
    Chọn vị trí dán tranh dán tường đúng chỗ để tạo cho không gian phòng ngủ có sự cân xứng. Không nên dán tranh dán tường ở vị trí quá khuất hoặc bức tường quá hẹp dù là tranh dán tường khổ nhỏ.
    Cần phải xem xét thật kỹ lượng và dựa vào sở thích và tính cách của từng cá nhân hay người sở hữu căn phòng đó để có thể lựa chọn những mẫu tranh dán tường sao cho phù hợp những vẫn thể hiện được cá tính cũng như đáp ứng nhu cầu và sở thích của người dùng.

    [​IMG]

    Nếu gia chủ thích sự hiện đại và sang trọng nhưng vẫn phải mang được phong cách cổ xưa thì tranh dán tường cổ điển là một lựa chọn vô cùng phù hợp. Loại tranh dán này sẽ mang đến cho bạn có một phòng ngủ đúng như ý muốn của mỗi gia chủ. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ biết cách chọn được loại tranh dán tường phù hợp với không gian phòng ngủ nhà mình. Nếu vẫn còn băn khoăn chưa biết nên chọn loại nào thì bạn liên hệ với chúng tôi ngay để có thể sở hữu những mẫu tranh dán tường đẹp có một không hai trên thị trường tranh dán tường Hà Nội. Phú Quang sẽ tư vấn những mẫu tranh dán tường phù hợp nhất với sở thích của bạn.
     
  10. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Hihi cảm ơn mn nhiều nhé, khi nào cần trang trí thì alo e nha
     
  11. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Tranh đồng hồ treo tường nét đẹp cho nhà bạn

    Tranh treo tường điểm mới trong nghệ thuật trang trí
    Việc sử dụng trong trang trí nhà ở giờ đây không còn là quá xa lạ với mỗi gia đình. Chúng không chỉ giúp cho không gian sống của bạn thêm phần sinh động mà nó còn thể hiện được gu thẩm mỹ và tính cách của mỗi người trong việc lựa chọn cho mình những sản phẩmtranh đồng hồ trong trang trí.

    Tranh đồng hồ treo tường phòng khách, phòng ngủ hoa lá sở hữu phong cách thiết kế đặc biệt, ấn tượng độc đáo hứa hẹn sẽ đem đến vẻ đẹp hiện đại từ những hình ảnh mộc mạc, giản dị của hoa. Tranh treo của Phú Quang không chỉ mang đến sự tươi mới, sáng tạo mà còn mang nét độc đáo mới lạ trong nghệ thuật với những đặc trưng riêng biệt mà không phải những tác phẩm tranh treo nào cũng thể hiện được hết nội dung của bức tranh.


    [​IMG]
    Tranh được in trên chất liệu nhựa PVC, bằng mực in ngoài trời, sau đó được phủ bằng một lớp màng bảo vệ bề mặt tăng độ bền và chống bay màu cho tranh. Hình ảnh những bông hồng lãng mạn và ngọt ngào của tình yêu đôi lứa thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc và sắc thái khách nhau. Bức tranh đồng hồ treo tường trong phòng ngủ của hai vợ chồng ngập tràn sắc hồng và tươi mới như thưở mới hẹn hò.



    [​IMG]

    Nét đẹp của tranh đồng hồ treo tường
    Với những bức tranh trang trí hay tranh đơn sắc được phối màu bằng những gam màu nhẹ nhàng đơn điệu nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp thanh lịch đầy cuốn hút cho người xem. Đó là những bức tranh treo tuong dep thể hiện được tính thẩm mỹ cao, nhưng vẫn gắn liền với những nét đẹp truyền thống của con người Việt Nam xưa và nay. Phản ánh được chân thực những hình ảnh đơn sơ mộc mạc và giản dị trong cuộc sống đời thường.



    [​IMG]
    Mỗi bức tranh đong ho treo tuong là những cung bậc cảm xúc ẩn chứa bên trong một ý nghĩa vô cùng riêng biệt.
    Người ta chọn tranh treo tường phòng khách là những người cảm nhận được nét đẹp mà được thể hiện bên ngoài và thấu hiểu đến cái hồn của bức tranh đó.
    Sử dụng tranh treo tường để trang trí cho ngôi nhà của mình, khách sạn, quán cafe, nhà hàng, tranh đồng hồ treo tường còn được xem là một hình thức giải trí thể hiện được rằng người chọn tranh có chiều sâu và yêu cái đẹp, họ yêu nghệ thuật và đề cao giá trị thẩm mỹ.
    Đến với chúng tôi bạn sẽ được thưởng thức những bức tranh đẹp, những bức tranh do chính chúng tôi thiết kế nên mà không ở bất kì đâu có, những kiểu tranh được thiết kế phá cách rất đẹp, một bức tranh đồng hồ được chia ra nhiều tấm rồi ghép lại tạo nên sự mới lạ rất đẹp,
     
  12. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Tranh dán tường cho mùa đông ấm áp hơn

    Hiện nay, việc sử dụng tranh dan tuong mùa đông cho phòng ngủ, khách hay căn bếp đã trở nên phổ biến để trang trí không gian thêm hiện đại và sang trọng.
    Trong đó, sử dụng mẫu sản phẩm mùa đông mang đến những sắc thái và cảm giác ấm áp để giúp người dùng luôn thấy sự nóng bỏng của nó.
    Dưới đây là những cách chọn giấy dán tường mùa đông thích hơp cho phòng ngủ để trang trí và hiện đại hơn. Hãy cùng Phú Quang tìm hiểu ngay các bạn nhé!

    [​IMG]

    Ngày nay, khi mà con người sử dụng tranh dán tường hay giấy dán tường để tạo điểm nhấn cho căn phòng và làm cho không gian ngôi nhà thêm ấn tượng là điều vô cùng khá phổ biển, bởi xã hội ngày càng thay đổi, nền kinh tế càng ngày càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp cho ngôi nhà cũng ngày một cao hơn.
    Mùa đông với những cơn gió lạnh buốt đang về, vì vậy có rất nhiều người muốn thay đổi không gian ngôi nhà mình để giúp không gian thêm ấm áp hơn. Chính điều đó mà việc sử dụng tranh dan tuong, giấy dán tường là một trong những biện pháp tối ưu nhất giúp thay đổi không gian căn phòng của bạn một cách nhanh chóng nhất.
    Với sự lựa chọn những mẫu tranh dán tường có gam màu nóng sẽ rất khó kết hợp với giấy dán tường, nếu các bạn vừa muốn sử dụng và kết hợp giấy dán tường với tranh dán tường thì các bạn nên lựa chọn những mẫu giay dan tuong Han Quoc, vì giấy dán tường hàn quốc luôn có những gam màu nhạt và vừa phải để giúp cho giấy dán tường không quá nổi bật so với tranh dán tường.


    [​IMG]

    Việc thi công tranh dán tường rất nhanh gọn, chi phí thấp, tranh dán tường không làm thay đổi quá nhiều không gian sống của bạn, mà nó còn mang lại sự ấn tượng và ấm áp. Với thời tiết lạnh của mùa đông, việc chọn những mẫu tranh dán tường có những tia nắng sẽ làm cho không gian trở nên ấm áp hơn, ngoài ra các bạn có thể lựa chọn những bức tranh dán tường thiên nhiên có như những đồng cỏ xanh đầy nắng, hay một rừng cây đầy nắng, hay một bức tranh lá mùa thu …. vừa mang hơi thở từ thiên nhiên vào căn phòng của bạn, vừa giúp bạn thêm yêu thiên nhiên hơn.


    [​IMG]

    Trên đây là những chia sẻ về những cách chọn tranh dán tường cho mùa đông đẹp và ấm áp để mang đến những không gian hiện đại, sang trong cũng như thích hợp với không gian nghỉ ngơi cho người dùng sau một ngày làm việc.
     
  13. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Tranh đồng hồ treo tường món quà tặng đầy ý nghĩa

    Tranh đồng hồ là một hình thái nghệ thuật mà con người tạo ra, đẹp, tinh tế, sang trọng, ý nghĩa, là lựa chọn hàng đầu để làm quà tặng.
    Giá trị của những món quà tặng
    Ngày lễ tết, noel, mừng tân gia, một bức tranh đồng hồ đẹp trang trí làm quà luôn thể hiện được tâm tư của người tặng, vừa đẹp, lại ý nghĩa phong thủy. Một không gian tuy đơn giản nhưng được kết hợp với những chi tiết nhỏ như tranh thì tạo nên sự khác biệt hoàn hảo, trang nhã mà đẹp cho căn nhà của bạn. Sự tinh tế, đẹp không kém một sản phẩm nghệ thuật nào để trang trí nội thất cho ngôi nhà. Mỗi mộ bộ tranh lại được ghép thêm chiếc đồng hồ đã tạo nên một bức tranh nghệ thuật có tính hữu ích cao, thỉnh thoảng các thành viên trong gia đình có thể ngó xem thời gian rất thuận mắt. Thật là ý nghĩa nếu những người thân yêu của bạn được cầm trên tay những món quà ý nghĩa đó. Đôi khi một hành động hay những cử chỉ nhỏ cũng đủ để làm cho ai đó được vui và ấm lòng hơn.

    [​IMG]
    Hãy để những sản phẩm tranh treo tường đẹp, tranh đồng hồ treo tường, tranh treo tường, tranh phong cảnh, tranh đồng hồ những món quà tặng dành cho văn phòng rất đơn giản của thương hiệu Phú Quang luôn đồng hành cùng bạn nhé.
    Sản phẩm của chúng tôi vô cùng phong phú và đa dạng sẽ mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn thú vị nhất.
    Từ những hình ảnh đơn gian, thân thuộc và mộc mạc trong cuộc sống đời thường được thiết kế với màu sắc, chất liệu khác nhau để tạo nên món quà tặng độc đáo mang đến nét đẹp riêng về giá trị nghệ thuật cao cho người dùng.


    Sản phẩm quà tặng độc đáo của thương hiệu Phú Quang
    + Qùa tặng doanh nghiệp
    + Qùa tặng văn phòng
    + Quà tặng Sự Kiện
    Với một kho lưu trữ ảnh lớn nhất của Phú Quang chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn nhiều sự lựa chọn tuyệt vời, những tác phẩm không không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ mà nó còn vươn xa hơn với giá trị nhân văn vô cùng sâu sắc. Mỗi sản phẩm đều có những nét đẹp riêng và ẩn chứa nhiều ý nghĩa khác nhau.
    Sự dịu dàng và thướt tha được thể hiện qua hình ảnh của những bông hoa, cảnh vật thiên nhiên hùng vỹ.

    [​IMG]
    Cách lựa chọn quà tặng độc đáo
    Việc tặng một món quà là một văn hóa, hơn nữa nó cũng là một nghệ thuật nên cần phù hợp với mục đích ý nghĩa, hiểu được ẩn chứa bên trong món quà. Việc hiểu tâm lý, sở thích của người trong gia đình thì dễ nhưng đối với đông nghiệp thì việc hiểu được sở thích của họ là không nhiều. Một món quà tranh đồng hồ đẹp nhất trang trí rất phù hợp, vì tranh rất dễ trưng bày, chỉ cần một chút tinh ý tìm hiểu người muốn tặng, tuổi của họ, phù hợp với phong thủy thì sẽ được chọn lựa được món quà hết ý.
    Ngày nay khi mà nhịp sống hiện đại tất bật khiến cho bạn lãng quên đi những hành động quan tâm tới nhau trong cuộc sống. Chính vì vậy những món quà tặng tranh đong ho treo tuong sẽ là cơ hội giúp bạn thay lời muốn nói, mang tâm tư tình cảm gửi đến người thân yêu của bạn.


    [​IMG]
    Nếu bạn không có thời gian để tự mình trực tiếp lựa chọn những mẫu tranh đồng hồ treo tường bạn hãy nhấc máy lên và gọi điện cho chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn để giúp bạn để có được một món quà như ý muốn nhé.
     
  14. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Tranh treo tường đẹp dành cho mọi gia đình

    Hiện nay, trang trí nhà đẹp đang là một nhu cầu thiết yếu của rất nhiều người trong xã hội ngày nay. Có rất nhiều nhu cầu khác nhau để trang trí cho không gian của mình và một trong số đó là tranh treo tường hiện đại. Không chỉ là giải pháp trang trí căn nhà đơn thuần, tranh treo tường còn là nơi lưu trữ những bức ảnh đẹp của bản thân và gia đình bạn có thể treo tranh ở rất nhiều nơi trong gia đình: Tranh treo tường phòng khách, tranh trang trí phòng ngủ,…
    Phú Quang là một trong những đơn vị cung cấp những mẫu tranh treo tường độc đáo và đa dạng nhất hiện nay. Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số mẫu tranh treo tường dùng trong trang trí nội thất sang trọng với những ưu điểm của những loại tranh này vô cùng sắc nét và không hề bị thấm nước, bạn có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh chúng một cách thoải mái.

    [​IMG]
    Tranh treo tường trừu tượng cho những người sành chơi
    Tranh treo tuong theo phong cách cổ điển là một sự lựa chọn cho những chủ nhân thích sự hoài cổ, tuy nhiên vẫn mang được âm hưởng của sự hiện đại để phù hợp với những xu thế mới hiện nay để giúp cho ngôi nhà của bạn không trở nên nhàm chán. Nếu bạn là một người yêu thích thiên nhiên, bạn mong muốn ngôi nhà của mình luôn được mang một màu sắc tươi mới thì bạn nên chọn những mẫu tranh treo tường có hình cây cỏ, hoa lá , sông núi, hoặc bầu trời , biển xanh biếc. Đây là cách lựa chọn hoàn hảo nhất giúp bạn mang cả thiên nhiên đến ngôi nhà của mình và giúp cho các thành viên trong gia đình thêm yêu thiên nhiên hơn.


    [​IMG]


    Nếu bạn là người yêu thích phong cách trang trí theo phong cách tranh trừu tượng thì bạn nên chọn những mẫu tranh treo có những hoa văn, họa tiết lạ mắt, màu sắc thật ấn tượng, bạn có thể đặt chúng ở ngay phòng ngủ hoặc phòng khách của gia đình bạn. Loại hình nghệ thuật tranh trừu tượng này rất kén người chơi, vì mẫu tranh này đòi hỏi khả năng biểu đạt cảm xúc rất cao độ thông qua những đường nét, màu sắc và hình khối của bức tranh mang tới ... nó không có hình ảnh chi tiết cụ thể, vật thể tạo nên cảm giác đặc biệt cho thị giác và cảm xúc của người xem.
    Những bức trang trang trí thuộc trường phái trừu tượng này thường được phác họa bằng những đường nét cọ với sự phối trí không giới hạn giửa các màu sắc với nhau. Việc nhấn mạnh đến sự thay đổi của ánh sáng đậm nhạt nhằm tạo nên một cách nhìn mới không có định kiến về trường phái tranh trừu tượng . Tuy nhiên nếu bạn là người am hiểu về nghệ thuật thì đây là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn giúp mang đến cho bạn một phong cách phục hưng hay đậm chất nghệ thuật của riêng bạn.

    [​IMG]


    Để giúp bạn có thể lựa chọn những mẫu tranh treo tường đẹp, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0943 959 883 những chuyên viên chăm sóc khách hàng của Phú Quang sẽ tư vấn giúp cho bạn kỹ hơn về sản phẩm, lựa chọn những mẫu tranh mà bạn ưng ý nhất.
     
  15. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Lựa chọn tranh dán tường cho không gian phòng khách

    Cảm giác khi bước vào nhà mà như bước vào một thiên đường với một không gian thiên nhiên rộng lớn có hoa, có cỏ, có sông, có chim chóc…Tranh dan tuong được xem là sản phẩm dùng trang trí hữu ích cho không gian phòng khách của nhà bạn, giúp bạn trải nghiệm cảm xúc chân thật, sống động, đưa thiên nhiên vào không gian sống một cách hợp lý và chắc chắn chúng sẽ mang đến những hiệu ứng tuyệt vời cho căn phòng nhỏ xinh của bạn.
    Tranh dán tường 3D khung hình trẻ trung và tươi mới đem đến cho bạn một không gian sống và làm việc thoải mái, khẳng định đẳng cấp thẩm mỹ với những màu sắc tinh tế, ấn tượng và đầy cảm hứng.



    [​IMG]

    Vẻ đẹp tuyệt vời của tranh dán tường phòng khách
    Không gian sống của mỗi gia đình càng ngày càng bị thu hẹp với dân số đông đúc khiến cho những khoảng không gian sống xung quanh ngôi nhà của bạn không còn đủ để chúng ta cảm thấy thỏa mái nữa . Việc sử dụng tranh dán tường phòng khách giúp cho không gian sống của gia đình bạn trở nên thoáng đãng và ý nghĩa hơn rất nhiều. Phòng khách là trung tâm quan trọng nhất của ngôi nhà là nơi giúp bạn đặt chân vào đầu tiên khi chúng ta bước vào ngôi nhà của mình. Việc trang trí không gian ngôi nhà làm sao để vừa đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ nhưng vẫn tạo nên được cảm giác thỏa mái và thư giãn thực sự cho chúng ta sau mỗi giờ lao động căng thẳng khi bước chân về với tổ ấm của mình.
    Tranh dán tường phòng khách thường là những sản phẩm có thể thay đổi được kích thước, phụ thuộc vào mặt bằng và yêu cầu của gia chủ vì vậy bạn không cần phải quá lo lắng về việc bối trí không gian riêng cho nó.

    [​IMG]

    Với mỗi không gian của mỗi gia đình lại có những lựa chọn khác nhau để cho tranh dán tường sao cho phù hợp với không gian tổng thể để đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ và sở thích của bạn. Ngoài ra có nhiều yếu tố cùng tác động đến một không gian phòng khách của bạn như: sofa, rèm cửa, giấy dán tường và những vật dụng trang trí nội thất khác, bạn cần phải có sự lựa chọn chủ để thật kỹ lưỡng giúp cho không gian phòng khách của bạn thật sự ấn tượng với những tranh dán tường đẹp mà bạn đã chọn cho phòng khách.


    [​IMG]

    Ở bất cứ một không gian nào đi nữa thì tranh dán tường phòng khách vẫn thực sự giúp cho bạn thỏa mái với tranh dán tường đẹp phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau từ phòng khách cho đến phòng ngủ, từ phòng bếp cho tới những nơi học tập và giải trí. Lựa chọn tranh dán tường đẹp kết hợp với rèm cửa sổ và sofa đều mang đến cho ngôi nhà của bạn có một sự gắn kết vô cùng tuyệt vời.
    Để giúp cho bạn cảm thấy thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi khi bước chân về tới nhà, Phú Quang khuyên các bạn nên lựa chọn những sản phẩm tranh dán tường giúp đưa những cảnh vật từ thiên nhiên từ bên ngoài vào tới ngôi nhà của bạn. Hãy để Phú Quang giúp bạn có được tinh thần thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi bạn nhé!
    Chúc gia đình bạn có một không gian phòng khách thật đẹp và nghệ thuật.
     
  16. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Trang trí tranh dán tường Hello kitty cho phòng bé gái
    Mang lại không gian cuốn hút và xinh xắn cho căn phòng của các bé gái với tranh dán tường Hello Kitty đáng yêu và dễ thương.
    Lựa chọn tranh dán tường cho phòng bé gái luôn được rất nhiều các mẹ quan tâm để có những loại tranh phù hợp nhất. Trong đó, cũng có nhiều cô công chúa yêu thích những hình ảnh ảnh của Hello Kitty và nhiều bâc phụ huynh đã tin tưởng sử dụng sản phẩm này của Phú Quang chúng tôi để giúp trang trí cho không gian vui chơi cho bé giúp các bé học tập tốt hơn.


    [​IMG]


    Tranh dán tường Hello Kitty ngộ nghĩnh, dễ thương
    Với tông nền màu hồng chủ đạo trên đó nổi bật hình ảnh trái tim, những bông hoa hồng nhỏ xinh trên nền những ô vuông màu sắc thật dễ thương có biểu tượng Hello Kitty. Thời gian gần đây, Hello Kitty là loại tranh dán tường được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn nhiều nhất khi sử dụng làm loại tranh dan tuong cho be yeu.
    Hiện nay trên thị trường rất đa dạng về mẫu mã sản phẩm. Nếu bạn muốn căn phòng của bé không chỉ dễ thương mà còn tạo nên sinh động, thì việc lựa chọn những mẫu tranh dán tường được in những biểu tượng của Hello Kitty, những hình ảnh ngộ nghĩnh , dễ thương trang trí phòng cho cho bé gái.


    [​IMG]

    Đối với bé gái, tranh dán tường phòng bé thường là những mẫu Hello Kitty, Hoa , Đôremon, Búp Bê, Gấu Bông…Nếu có thể thì bạn hãy dẫn bé đi lựa tranh dán tường để bé có thể chọn riêng cho mình mẫu ưng ý nhất mà đôi khi bạn phải lưỡng lự chọn cho bé khi không có bé đi cùng.
    Tuy nhiên, bạn nên tìm những kiểu in hình Hello Kitty nhỏ, thưa thớt, và kèm theo là những hoa văn trái tim, những bông hoa hồng nhỏ xinh sẽ giúp cho bé không có cảm giác bị rối mắt mà vẫn tạo được sự thích thú cho bé yêu của bạn.
    Với những sản phẩm của Phú Quang bạn sẽ khiến cho trẻ có cảm giác thích thú mà không lo bị nhàm chán. Nếu trong phòng ngủ của bé đã có những đồ trang trí nội thất với hình Hello Kitty, các bạn nên sử dụng những mẫu tranh dán tường hoạt hình hello kitty K0218 với những hình ảnh trái tim và bông hoa hồng nhỏ xinh trên nền những ô vuông với màu sắc thật dễ thương. Điều này sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng hơn cho căn phòng của bé mà vẫn giữ được sự dễ thương vốn có của căn phòng.
    Ngoài ra, tại Phú Quang các mẹ cũng có thể lựa chọn được những loại tranh dán tường đẹp khác để trang trí cho không gian của bé và có thể đáp ứng những yêu cầu và sở thích của bé.


    [​IMG]


    Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh cùng có thể lựa chọn gam màu xanh hay hình ảnh hoạt hình như: Nàng bạch tuyết, Nàng tiên cá, Gấu Pooh, Công chúa Elsa… để làm sáng tạo thêm căn phòng của các bé.
    Lưu ý: Khi kết hợp tranh dán tường phòng ngủ Hello Kitty cho các bé gái. Bạn nên chọn các đồ nội thất có cùng tông sắc hồng hay trắng để tạo hiệu ứng vui tươi và dễ thương cho căn nhà.
    Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay những mẫu tranh dán tường Hello kitty cho phòng bé gái các bạn nhé.
     
  17. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Tranh dán tường nền trắng đen cho căn phòng cổ điển

    Tranh dán tường nền trắng đen thêm trừu tượng đem lại vẻ đẹp độc đáo cho góc nhỏ nhà bạn

    Tranh dán tường nền trắng đen từ lâu đã được sử dụng khá phổ biến dùng để trang trí cho nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn hay những quán café cổ điển. Tranh dan tuong rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc hay chất liệu cũng như nguồn gốc xuất xứ.
    Phú Quang hiện nay có rất nhiều những mẫu tranh dán tường đẹp như: Tranh dan tuong phong canh, tranh dán tường kiến trúc, tranh dán tường cổ điển, tranh dán tường động vật hay tranh dán tường phong thủy


    [​IMG]

    Những người yêu thích màu trắng thường là những người có một nội tâm phong phú. Hay nói cách khác là người sống hướng nội. Ngoài ra, màu trắng còn mang ý nghĩa hòa giải, hòa bình hay trung lập.
    Với những người yêu màu đen tượng trưng cho sự bí ẩn, huyền bí. Rất ít người yêu thích màu đen, nhưng số người sử dụng tông màu đen cho mục đích công việc thì đáng kinh ngạc. Bởi màu đen gợi sự giàu sang, quyền lực dễ dàng lôi cuốn trí tò mò của người xem.
    Sự kết hợp giữa màu trắng và màu đen trong bức tranh dán tường cổ điển là một sự lựa chọn hòa hợp giữa cái thuần khiết và cái huyền bí để nhằm tạo nên một bức tranh vô cùng ấn tượng thích hợp dùng cho trang trí phòng khách hay các trung tâm triển lãm.


    [​IMG]

    Đối với những bức tranh dán tường cổ điển thành phố hay nông thôn được khắc họa lại trên nền trắng đen là một ý tưởng trang trí khá là mới mẽ, độc đáo và mang tới ý nghĩa vô cùng sâu sắc.
    Tranh dán tường trắng đen với màu trắng giản dị và thuần khiết, màu đen huyền bí. Đây hai màu sắc tượng trưng cho sự khởi đầu hay biểu tượng cho sự hồn nhiên, trong sáng và tinh khiết dù ở bất kỳ nơi đâu thì màu trắng cũng tạo cho người ta có nhiều thiện cảm hơn.


    [​IMG]

    Khung cảnh thành phố hay làng quê vốn là nơi con người sinh sống, với đa sắc màu nhưng giờ đây chúng lại chỉ vẻn vẹn có hai màu đen và trắng tạo sự yên tĩnh và nhẹ nhàng.
    Công ty TNHH Công Nghệ Phú Quang là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và trang trí nội thất. Chúng tôi luôn cập nhật tới cho các bạn những mẫu tranh dán tường đẹp và mới nhất, mang đậm phong cách lạ mắt, đa dạng nhất đến với mọi quý khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về sản phẩm sẽ phục vụ tận tâm cho tất cả các quý khách hài lòng nhất.

    Mọi nhu cầu về tranh dán tường hay giấy dán tường trang trí quý khách vui lòng liên hệ theo số hotline 0943 959 883 để được tư vấn hỗ trợ nhiệt tình nhất bạn nhé!
     
  18. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Trang trí tranh dán tường cho quán trà sữa, cafe teen

    Ngày nay, trang trí quán trà sữa bằng tranh dán tường teen, dễ thương đã được sử dụng rất nhiều. Công ty Phú Quang giới thiệu đến quý khách hàng một vài mẫu tranh dan tuong dep,phục vụ với nhu cầu chụp ảnh của giới trẻ.
    Tranh dán tường không chỉ để dùng để làm mới cho không gian của gia đình mà nó còn giúp trang trí không gian quán café, quá trà sữa… Với mỗi một không gian sẽ có những cách trang trí khác nhau sao cho phù hợp với sở thích của khách hàng.

    [​IMG]

    1. Vì sao nên lựa chọn tranh dán tường cho quán trà sữa, cafe teen


    Trà sữa là một trong những đồ uống được nhiều giới trẻ yêu thích. Nhất là vào mùa hè thứ nước giải khát này càng đắt hàng hơn, vì vậy mà đã có rất nhiều quán được mở ra nhằm phục vụ nhu cầu của tất cả các khách hàng. Bạn phải làm thế nào để giúp quán trà sữa của mình thêm nổi bật cả về không gian và lẫn đồ uống. Việc trang trí cho không gian quán trà sữa là một trong những điều cần thiết bạn cần phải làm ngay.
    Nếu quán trà sữa của bạn mới xây dựng đang có mùi của sơn tường sẽ gây ra sự khó chịu cho khách khi ngồi trong quán. Hay bạn muốn thay đổi màu sơn của bức tường thì hãy tìm đến tranh dán tường 3D. Vì không ai là không thích ngồi trong một căn phòng có không khí trong lanh và yên tĩnh. Vì thế mà tranh dán tường đã là sự lựa chọn hàng đầu và giảm mọi chi phí của bạn.

    [​IMG]

    Ngoài ra tranh dán tường đẹp còn có nhiều mẫu với phong cách khác nhau tạo cho người xem có không gian mới lạ. Giới trẻ thì ngày càng có xu hướng muốn chọn một khôn gian có đồ uống ngon, yên tĩnh, bắt mắt. Đó là lý do khiến bạn phải chọn tranh dán tường để trang trí cho không gian của quán.

    [​IMG]

    2. Mẫu tranh dán tường nào phù hợp với quán trà sữa?
    Hầu hết tất cả các quán trà sữa đều phục vụ cho giới trẻ, vì vậy mà bạn nên chọn những mẫu tranh dán tường độc đáo gây ấn tượng và mới lạ tạo được cảm giác thích thú cho khách hàng. Bạn có thể lựa chọn những mẫu tranh dán tường có hoa văn họa tiết hình hoa lá, hình cây ảnh, động vật đáng yêu hay những vật hoạt hình nổi tiếng... Với một không gian của quán mang phong cách hiện đại thì lựa chọn mẫutranh dán tường đẹp có hoa văn họa tiết đơn giản, không quá phức tạp là hợp lý. Còn đối với phong cách cổ điển nên chọn những hoa văn và họa tiết cầu kỳ, nhiều kiểu cách hơn mang đậm chất cổ điển. Màu sắc của tranh dan tuong bạn nên lựa chọn các màu trẻ trung, tươi tắn như: Trắng, vàng, hồng, đỏ, xanh,…
    3. Mua tranh dán tường cho quán trà sữa ở đâu?
    Với tranh dán tường, bạn nên lựa chọn những cơ sở cung cấp tranh dán từng uy tín trên toàn quốc. Tuy nhiên để lựa chọn được mẫu tranh dán chất lượng, bạn hãy tìm đến với Công ty TNHH Công Nghệ Phú Quang tại Hà Nội, Bạn có thể ghé thăm Phú Quang hoặc tham khảo những mẫu sản phẩm tranh dán tường trên web của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể hơn khi mua sản phẩm tranh dán tường cho quán trà sữa bạn nhé!
     
  19. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Hình ảnh thi công nhà khách hàng

    Công trình thi công tại sảnh thang máy và sảnh ALAND tập đoàn Nam Cường - Lê Văn Lương kéo dài

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  20. GastimunHP.vn

    GastimunHP.vn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/10/2016
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Tranh dán tường này đẹp quá, sau này thiết kế phòng cho con mình cũng sẽ sử dụng tranh này :) Đánh dấu.
     

Chia sẻ trang này