Toàn quốc: Tai nghe Bluetooth Jabra Talk

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi PhuocPhan, 10/6/2015.

  1. PhuocPhan

    PhuocPhan Thành viên mới

    Tham gia:
    11/11/2014
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tai nghe Bluetooth Jabra Talk có thể kết nối 2 thiết bị cùng 1 lúc, công nghệ Voice HD cho âm thanh chính xác, thông báo tình trạng hoạt động và pin bằng giọng nói. Tai nghe Bluetooth Jabra Talk có microphone có khả năng lọc tiếng ồn, cho âm thanh rõ ràng hơn khi đàm thoại.

    [​IMG]

    Jabra Talk - Tai nghe Bluetooth thu hút người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng vẫn mang những đường nét trẻ trung, hiện đại cùng tông màu bạc sang trọng, nâng cao đẳng cấp cho người sử dụng, rất phù hợp với xu hướng di động hiện nay. Bên cạnh đó, tai nghe còn có vòng móc tai êm ái phù hợp với cả hai tai, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu ngay cả khi bạn sử dụng trong một thời gian dài.

    Chắc chắn Tai nghe Bluetooth Jabra Talk sẽ làm thỏa mãn mọi khách hàng khi sử dụng. Sản phẩm được tích hợp công nghệ Voice HD mang đến những âm thanh chính xác nhất. Dù chỉ đeo 1 bên tai nghe nhưng chất lượng âm thanh truyền đến rất rõ ràng.

    [​IMG]

    Đặc biệt, thiết bị còn có microphone có khả năng lọc tiếng ồn cực tốt giúp bạn luôn thoải mái trò chuyện khi đi trên đường hoặc ở những nơi công cộng ồn ào, đồng thời có những giây phút thư giãn thú vị hơn khi nghe nhạc. Hơn nữa, tai nghe còn được trang bị nút bấm tăng/giảm âm lượng để bạn dễ dàng điều chỉnh âm thanh phù hợp với từng môi trường và ứng dụng, rất thuận tiện.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi PhuocPhan
  2. thienanhhongmai

    thienanhhongmai Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/6/2011
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sửa lần cuối: 11/8/2019

Chia sẻ trang này