Hậu Cung Ba Nghìn Ta Độc Sủng

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi doctruyen, 26/9/2016.

  1. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Hậu Cung Ba Nghìn Ta Độc Sủng
    Chương 20



    “ Thị vệ đại ca, lãnh cung đi như thế nào ?’’. Tiểu Thiên giương mắt, nhìn một bên thị vệ đã bị dọa đến ngốc mà mở miệng nói, vẻ mặt không che dấu được tia đắc ý.

    “ Nương…Nương nương’’. Lấy lại tinh thần , thị vệ nuốt nước miếng, Hoàng hậu nương nhất định là bị quỷ nhập rồi, dám nguyền rủa hoàng thượng bị hoa liễu lại còn nguyền rủa người đoản mạng.

    “ Lãnh cung đi như thế nào? ‘’, Tiểu Thiên một lần nữa nhẫn nại hỏi.

    “ Nương nương…’’, Thị vệ cau mày, nhìn Tiểu Thiên liếc mắt một cái, lại đem tầm mắt chuyển hưóng Hoàng Phủ Tấn, bắt gặp ánh mắt lạnh như băng tràn đày sát khí của hắn, thị vệ lập tức thức thời mà thu hồi tầm mắt.

    Chỉ nghe thấy Hoàng PHủ Tấn ngữ khí lạnh như băng mở miệng nói: “ Mang nàng ta đi đi’’.

    “ Dạ, Hoàng thượng’’, nghe Hoàng Phủ Tấn nói chuyện, bọn thị vệ âm thầm thu hồi khẩu khí, chuyện quan trọng lúc này là phải ngay lập tức rời khỏi chỗ nguy hiểm này.

    Đi ở phía trước thị vệ, Tiểu Thiên khóe miệng hiện lên một nụ cưòi yếu ớt nhưng không dấu được vẻ đắc ý,

    Hừ, một tên hoàng đế đồ cổ muốn theo nàng đấu, cô nãi nãi tại thế kỉ 21 tiêu dao tự tại, hoàng đế đồ cỗ như ngươi cũng mấy trăm năm rồi, nói không chừng đầu khớp sương đều bị người ta móc ra nghiên cứu rồi.

    Đắc ý giương lên mi, nàng bước ra cửa cung, nhưng vào lúc này lại đột nhiên dừng lại.

    Quay đầu, không nhìn sắc mặt âm trầm của Hoàng Phủ Tấn, nàng vẫn mở miệng nói: “ Hoàng tổ mẫu nội thương rất nghiêm trọng, nếu không nói…’’, nói đến đây, Tiểu Thiên sắc mặt trầm xuống: “Ngươi chờ làm đứa cháu bất hiếu đi’’. Nói xong, không chờ Hoàng Phủ Tấn mở miệng, nàng bước nhanh ra khỏi Vân Tiêu cung.

    Đi bên cạnh thị vệ, Tiểu Thiên trên miệng nói không ngừng, khiến cho bọn thị vệ thật muốn đâm đầu mà chết, chưa từng phát hiện đem hậu phi tống vào lãnh cung lại khổ như vậy.

    “ Thị vệ đại ca, ngươi đã chịu xui xẻo trong cung bao lâu rồi? ‘’.

    “ Hồi bẩm nương nương, đã năm năm rồi.’’

    “ Năm năm, oa ~ vậy đúng là khổ cho ngươi rồi, đối mặt với một bạo quân hỉ nộ vô thường quá nhiều năm.’’

    “ Nương nương, xin hãy cẩn trọng lời nói.’’

    “ Thị vệ đại ca, tại sao phải ở trong cung chịu khổ như vậy, ngươi xem cẩu hoàng đế kia nếu không vui nhất định sẽ lấy đầu của ngươi.’’

    “ Nương nương, xin hãy cẩn trọng lời nói.’’

    “ Thị vệ đại ca, bạo quân khi còn bé đầu có phải chịu qua kích thích gì hay không, tại sao hắn thấy người nào cũng như là họ đã giết cả nhà hắn vậy.’’

    “Nương nương, xin hãy cẩn trọng lời nói!”

    “Thị Vệ đại ca…

    “Nương nương, xin hãy cẩn trọng lời nói!”

    Thị vệ bên cạnh đúng là đã chịu không nổi lực sát thương của Tiểu Thiên rồi ,nàng cứ nói như vậy, ngày mai tất cả thị vệ bọn họ phải chôn cùng nàng rồi.

    Không cố ý mà le lưỡi, nhìn thấy bộ dáng bọn thị vệ hận không thể chết ngay, nàng bắt đầu thức thời mà ngậm miệng.

     
    Đang tải...


  2. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88



    “Tiểu thư!” Ngay lúc Tiểu Thiên quyết định thành thật ngậm miệng, im lặng mà đi đến lãnh cung, trên đường đụng ngay phải một tỉêu cô nương đang chạy khóc như lê hoa mang vũ.

    Nha hoàn?

    Tiểu Thiên là người đầu tiên có phản ứng. Nàng đã nói mà, xuyên không tiểu thuyết hoàng hậu, cho dù có thê thảm thế nào, bên người chắc chắn còn có một nha hoàn đồng cam cộng khổ, nàng sao có thể lại không có đây? Một nghĩ như vậy, nha hoàn nhân tiện xuất hiện rồi. Hắc hắc

    Xem ra lão thiên gia cũng không phải không chiếu cố đến nàng, ít nhất cũng cho nàng một tỉêu nha hoàn như vậy.

    “Này, xin chào!” Tỉêu Thiên hướng nha hoàn phất phất tay, khóe miệng mang cười.

    “Tiểu… Tiểu thư, ngài?” Thấy Tiểu Thiên sắc mặt tươi cười, nha hoàn ngây ngẩn cả người. Chuyện gì đã xảy ra? Tỉêu thư không phải bị Hoàng thượng kéo đi đánh ấy bản tử rồi sao? Nàng làm sao còn có thể cười được a?

    “Ta có gì sao?” Nhìn ra nha hoàn trong mắt kinh ngạc, Tiểu Thiên mở miệng hỏi.

    “Tiểu… Tiểu thư, ngài không có việc gì đi? Ngài đừng dọa Đoá nhi nha?” nha hoàn tự xưng Đoá nhi này khẩn trương khóc rống lên.

    Thấy Đóa nhi khóc, chân tay Tỉêu Thiên trở nên luống cuống, “Cái kia… Đóa nhi, vốn là, ngươi đừng khóc, ta không có việc gì.”

    “Thật sự?”

    “Đương nhiên là rồi, ngươi có gặp qua người nào có chuyện mà còn có thể nói chuyện bình thường như vậy sao?”

    Có!

    Thị vệ đang đứng một bên trong lòng tất cả đều đồng thanh mà bỏ thêm một câu, chẳng những có, Hoàng hậu nương nương đang đứng trước mắt đây chính là một ví dụ tốt nhất, nói chuyện vốn là bình thường, nhưng nói ra tuyệt đối là bất bình thường!

    “Tốt lắm, đừng khóc nữa, tỉêu thư ta muốn đến lãnh cung, ngươi nguyện ý đi theo sao?” Tiểu Thiên có điểm không nhịn được, nàng ghét nhất chính là người khác tại trước mặt nàng khóc lóc, nếu nàng dọa nàng ta, aiiii, quên đi, nhưng mấu chốt vốn là, nàng không biết nên dọa như thế nào.

    “Nô tỳ nguyện ý, tỉêu thư đi đâu, nô tỳ phải đi đó.” Hấp hấp cái mũi, Đóa nhi nhìn Tiểu Thiên, thành khẩn mà chớp hai mắt.

    “Được, như vậy chúng ta cùng nhau đi.” Không có nói nhiều thêm nữa, Tỉêu Thiên kéo tay Đoá nhi, nhìn bọn thị vệ nói: “Dẫn đường đi.”

    “Nương nương, tới lãnh cung rồi!” Đứng tại cửa sau lãnh cung, thị vệ nghiêm túc mở miệng nói, sau khi đem vị đại thần xin mời đến nơi đây , bọn họ nên nhanh lên đi rồi.

    “Oh.” Gật đầu, Tỉêu Thiên nhấc chân trước bước vào, cảnh tượng bên trong làm cho nàng ngây ngẩn cả người, dưới chân động tác ngừng lại.

     
  3. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Hậu Cung Ba Nghìn Ta Độc Sủng
    Chương 22



    “Này… Đây là lãnh cung?” Chỉ vào sân của đại viện trước mắt này, bên trong tất cả nữ tử đang làm việc tất bật, có quét dọn, có may vá, còn có…… Tẩy bồn cầu! !

    Hôn quân kia sẽ không để cho nàng đến đây làm cái công việc này chứ?

    Quét dọn? Đem nàng thành nha hoàn ư?

    May vá? Nàng cũng không thợ may?

    Tẩy… Tẩy bồn cầu?

    Thân thể Tỉêu Thiên nhịn không đựoc run lên vài cái. Sớm biết rằng cẩu hoàng đế nhất định không có một trái tim tốt như vậy mà!

    “Đúng vậy, nương nương, nơi này chính là lãnh cung.” Thanh âm của thị vệ kéo suy nghĩ của Tỉêu Thiên lại.

    “Uh, uh, oh, cái kia… Ta biết rồi, các ngươi đi xuống trước đi, một mình ta vào là được rồi.”

    Nhân gian, bình an là quan trọng, đây là lão nhân gia khổng tử cũng đã nói a, nếu lão nhân gia nói, đó chính là có nhất định đạo lý.

    Tóm lại, cái gì cũng không thể so với mạng nhỏ được

    Nghĩ vậy, tâm lí Tỉêu Thiên được an ủi một chút .

    Đợi sau khi bọn thị rời đi, Tiểu Thiên tiến vào trong viện, tất cả nữ nhân nhìn thấy nàng, tay cũng ngừng động tác.

    Nhìn Tỉêu Thiên mặc bạch sam xuất hiện tại lãnh cung, mọi người mở to hai mắt nhìn nhau.

    Thấy mọi người mang vẻ mặt kì quái nhìn mình, Tiểu Thiên tự đi ra phía trước, ho khan vài tiếng tự giới thiệu chính mình: “Chào các tỷ tỷ, ta gọi là Niếp Tỉêu Thiên, hoàng hậu vừa mới bị phế bỏ, ha hả

    ” Nói xong, nàng còn không quên thân mật mà cười vài tiếng.

    Nàng cười đến hoàn hảo, tại trong mắt người khác tất cả đều xem nàng là kẻ ngốc, đã bị hoàng đế phế bỏ rồi, còn có thể cười vui vẻ như vậy, không phải kẻ ngốc thì là cái gì?

    Thấy những nữ nhân kia không nói gì, vì để giảm bớt không khí xấu hổ, nàng tiếp tục mở miệng nói: “Các ngươi ở đây, tất cả đều là bị cẩu hoàng đế kia phế bỏ sao?”

    Lời Tỉêu Thiên nói làm cho tất cả những nữ nhân có mặt ở đây mi mắt buông xuống, trong đó một nữ nhân mở miệng nói: “Chúng ta vốn là thân quyến của hoàng đế Xích Nguyệt, Xích Nguyệt quốc chiến bại, chúng ta bị hoàng đế của các ngươi bắt đến đây làm khổ công.”

    “Hả?” Câu trả lời của nữ nhân kia làm Tiểu Thiên há to miệng, “Thế tên bạo quân ngay cả gia quyến cũng không buông tha?”

    “Ai nha, tỉêu thư, ngài nói chuyện nhỏ giọng thôi.” Đóa nhi lo lắng mà nhắc nhở nói.

    “Oh, biết rồi.”

    Mặc dù rất không tình nguyện, Tỉêu Thiên ngượng ngùng mà ngậm miệng, dù sao trong hoàng cung khắp nơi đều là người của bạo quân, thật vất vả tại trước mặt lão thái thái giả bộ đáng thương lấy chút đồng tình làm cho cẩ hoàng đế tha nàng mạng nhỏ, cũng không thể vì cái mồm này mà gặp chuyện xấu được

     
  4. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Hậu Cung Ba Nghìn Ta Độc Sủng
    Chương 23



    Vân Tiêu cung ——

    “Hoàng tổ mẫu, người bị nội thương rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?” Tiểu Thiên bị dẫn đi một lúc sau, Hoàng Phủ tấn cau mi lại, lo lắng hỏi thăm.

    “Này…” Câu hỏi của Hoàng Phủ Tấn làm cho Thái Hoàng thái hậu khó xử nhíu mày.

    “Hoàng tổ mẫu, người không nên gạt Tôn nhi thần có được hay không?” Hoàng Phủ Tấn có điểm nóng nảy, Hoàng tổ mẫu là người thân duy nhất trên cõi đời này của hắn, hắn không thể để cho lão nhân gia có chuyện được.

    Nhìn thấy trong mắt Hoàng Phủ Tấn mơ hồ mang theo vẻ sợ hãi, trong mắt Thái Hoàng thái hậu mang theo vài phần đau lòng, hơi ngẩng đầu, bà thở dài, chậm rãi mở miệng nói: “Tấn nhi, con cũng biết hoàng tổ mẫu không thuộc người ở đất nước này.””

    “Vâng!” Hoàng Phủ tấn gật đầu.

    “Kỳ thật, hoàng tổ mẫu vốn là… Tịch huyễn quốc công chúa tiền triều, bởi vì lúc đó đại tướng quân tạo phản, cả hoàng tộc Ai gia mọi người bị giết hại, Ai gia lẻ loi một mình trốn thoát, nhưng lại trúng phản tặc một chưởng, trên đường đào vong được Hoàng gia gia của con cứu, khi Hoàng gia gia của con còn tại thế đã tìm rất nhiều danh y, nhưng không ai có thể trị khỏi cho Ai gia, đã mấy chục năm nay, cũng vẫn như vậy, cũng đã chịu đựng lâu như vậy. Tuổi cũng đã cao rồi, Ai gia cũng không sao cả, nói không chừng rất nhanh có thể đi gặp Hoàng gia gia của con rồi.” Thái Hoàng thái hậu cười đến rất lạnh nhạt.

    “Sẽ không, hoàng tổ mẫu, ngài vốn là thân nhân duy nhất trên đời này của Tôn nhi, Tôn nhi sẽ không để cho ngài có việc gì, cho dù đem cả thiên hạ bới tung lên, Trẫm cũng sẽ tìm người trị khỏi bệnh cho người.”” Nghe Thái Hoàng thái hậu nói như vậy, Hoàng Phủ Tấn khẩn trương đến đỏ hốc mắt, trên thế giới này , hắn chỉ có một mình Hoàng tổ mẫu, nếu như ngay cả lão nhân gia cũng đi, còn có người nào có thể cho hắn cảm giác được thế giới này là có ý nghĩa đây.

    “Tấn nhi, con thật sự là đứa cháu ngốc của Ai gia, Hoàng tổ mẫu già, một ngày nào đó cũng sẽ trở về với đất.”” Thái Hoàng thái hậu yêu thương mà xoa khuôn mặt Hoàng Phủ tấn tiếp tục nói: “Tấn nhi, nha đầu Thiên Thiên dù sao cũng là hoàng hậu của con, là thê tử của con, con không thể hở một chút là đòi chém đòi giết, Hoàng tổ mẫu biết, nàng kỳ thật vốn là một cô gái tốt, ngươi thử theo nàng ở chung được không?”

    “Hoàng tổ mẫu, người nữ nhân chết tiệt mang tên Niếp Tiểu Thiên kia chẳng những cắm sừng trên đầu nhi thần, ngài cũng thấy được, đêm nay nàng ta đã chọc nhi thần tức giận biết bao nhiêu lần. Trẫm không hái đầu nàng ta xuống là bởi vì vâng lời Hoàng tổ mẫu, làm gì có chuyện ở chung với nàng ta.” Nhắc đến Tiểu Thiên, Hoàng Phủ Tấn lúc này hận đến nghiến răng, nhớ tới bộ dáng đắc ý của nàng khi, luống xúc động muốn giết người tấn công thẳng ót của Hoàng Phủ Tấn

     
  5. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Hậu Cung Ba Nghìn Ta Độc Sủng
    Chương 24



    “Tấn nhi!” Trong đôi mắt Thái Hoàng thái hậu mang theo vài phần bất đắc dĩ, “Con và Thiên Thiên đã xảy ra hiểu lầm gì sao, Ai gia cảm thấy con bé ấy không phải loại người như vậy.”

    “Không có hiểu lầm, nàng…” Nói đến đây, Hoàng Phủ Tấn ngừng lại, theo lão nhân gia đề cập chuyện riêng tư khuê phòng của hắn và nữ nhân kia hình như không tốt lắm.

    Nữ nhân đáng chết kia, đêm động phòng đầu tiên đã để hắn phát hiện nàng ta không còn là xử nữ, vậy nàng không là dâm phụ thì là cái gì? Theo nam nhân khác làm ra chuyện đồi phong bại tục như thế, hắn là vua của một nước, nhưng hoàng hậu hắn là một dâm phụ vậy bảo hắn làm sao có thể nuốt trôi cơn tức giận này?

    “Tấn nhi, rất nhiều chuyện không thể nhìn mặt ngoài, con nghe hoàng tổ mẫu nói, ách…” Sắc mặt Thái Hoàng thái hậu đột nhiên tái nhợt, vẻ mặt thoạt nhìn rất khó chịu, tay ôm ngực, trên trán bà đổ một lớp mồ hôi lạnh.

    “Hoàng tổ mẫu, người làm sao vậy?” Thấy Thái Hoàng thái hậu dường như rất khó chịu, trái tim của Hoàng Phủ Tấn giật thót, nhìn đám ngự y đang quỳ rạp trên mặt đất hét ầm lên. “Còn quỳ nơi đó làm cái gì?””

    “Hoàng thượng thứ tội!” Các Thái y vội vã đứng bật dậy, dưới chân tê dại được có điểm đứng không vững, nhưng ai cũng không dám nói lảo đảo đi đến bên giường Thái Hoàng thái hậu, đưa tay bắt mạch, trong lúc xem mạch sắc mặt thái y càng ngày càng nghiêm trọng.

    “Thế nào?”

    “Khởi bẩm Hoàng thượng, nội thương của Thái Hoàng thái hậu đã tổn thương đến nội tạng, sau này phát bệnh sẽ càng ngày càng thường xuyên, này…”

    “Nuôi một đám vô dụng như các ngươi để làm gì?!!!” Hoàng Phủ Tấn không để cho Lý Tĩnh nói thêm gì nữa, vung chân , đem Lý Tĩnh đá đến trên mặt đất, “Đầu tiên không nói chuyện Hoàng Tổ Mẫu bị nội thương, bây giờ lại nói cho Trẫm biết nội thương của lão nhân gia đã tổn thương đến nội tạng, Trẫm thấy các ngươi dường như không muốn sống nữa rồi!””

    “Hoàng thượng thứ tội, thần sẽ…”

    “Thứ tội?” Ánh mắt Hoàng Phủ Tấn lạnh lẽo, “Các ngươi nếu không trị dứt cho Thái Hoàng thái hậu, vậy nên đến điện Diêm Vương mà cầu xin thứ tội đi.”

    “Hoàng thượng…”

    “Tấn nhi…” Sau một cơn đau nhức, sắc mặt Thái Hoàng thái hậu từ từ khôi phục, nhìn về phía Hoàng Phủ Tấn đang tức giận, Thái Hoàng thái hậu vô lực chớp đôi mắt, “”Con đừng trách tội bọn họ, vốn là Ai gia bảo bọn họ giấu con.”

    “Hoàng tổ mẫu…”

    “Tấn nhi, hoàng tổ mẫu không có việc gì, con đừng lo lắng, con nghe hoàng tổ mẫu nói, Thiên Thiên cho dù có sai, đó cũng là chuyện trước kia rồi, con để con bé ở lãnh cung vài ngày, sau đó cho nó ra ngoài được không?’’

    “Không được!” Hoàng Phủ Tấn cự tuyệt!

    “Tấn nhi…”

    “Hoàng tổ mẫu, người đừng bận tâm nữa, hay là nằm xuống trước nghỉ tạm đi, có chuyện gì, ngày mai sẽ nói tiếp.”” Hoàng Phủ Tấn cắt đứt lời của Thái Hoàng thái hậu nói.

    Cuộc đời này của hắn thống hận nhất là nữ nhân có tính tình lang chạ, Niếp Tiểu Thiên và nữ nhân kia giống nhau, điều là thứ ti tiện không biết xấu hổ!

    ~~Ánh mắt Hoàng Phủ Tấn lạnh lẽo, trong mắt mang theo hận ý rõ ràng.

    Thái Hoàng thái hậu nhìn thấy đau thương trong mắt Hoàng Phủ Tấn, bà không nói thêm gì, bà biết chuyện kia đã ảnh hưởng thật sâu sắc đến đứa cháu yêu của bà.

    “Được rồi, con cũng đi xuống nghỉ ngơi đi.”

    “Vâng!” Hoàng Phủ Tấn đứng lên, đem chăn đắp lại cho Thái Hoàng thái hậu cẩn thận, xoay người đi ra cửa, trong mắt hiện lên một ánh đau đớn rồi biến mất.

    Thái Hoàng thái hậu nằm ở trên giường, nhìn trên đầu giường thở dài, “Nguyệt Khê, nếu như ngươi biết Tấn nhi hận ngươi như vậy, tâm lý của ngươi sống được thoải mái sao?”

     
  6. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Hậu Cung Ba Nghìn Ta Độc Sủng
    Chương 25



    Trong lãnh cung, Tiểu Thiên cũng không thể tưởng tượng được đến thành thật như thế này, nhìn thấy những nữ nhân trước mắt chỉ vì làm hạ nhân mà biến thành bộ dáng tang thương, trái tim Tỉêu Thiên bất giác run lên nhè nhẹ.

    “Ai nha, đã trễ thế này, các ngươi nghỉ tay đi có được không?” Tỉêu Thiên không nhịn được mở miệng nói.

    “Không sao, chúng ta quen rồi.” Trong đó, một nữ nhân lắc đầu cười cười, trong lời nói của nàng không tránh được một tia bất đắc dĩ.

    “Các ngươi thật sự không muốn ngủ sao?”

    “Ha hả, chúng ta đã quen ngủ muộn rồi, bây giờ bảo chúng tôi ngủ sớm, ngược lại ngủ không được.” Một người phụ nữ khác hồi đáp.

    Nhìn thấy khuôn mặt uể oải của những nữ nhân kia, trong mắt Tỉêu Thiên ánh lên một tia thương cảm.

    Nhìn là thấy, kỳ thật các nàng rất mệt, nhưng chỉ vì đã quen ngủ đúng giờ rồi, bây giờ bảo các nàng ngủ sớm, ngược lại quả thật ngủ không được.

    “Như vậy đi.” Tự hỏi trong chốc lát sau, Tỉêu Thiên mở miệng nói: “Các ngươi đã không ngủ được, vậy giúp ta làm một đồ vật được không?”

    “Vâng, làm cái gì?” Các nữ nhân đối mặt nhìn nhau.

    “Các ngươi hãy nghe ta nói trước.” Nhìn những nữ nhân trước mặt liếc mắt một cái, chỉ vào một ít cây cối trong viện nói: “Đem hồng tùng này, hoa hồng mộc cùng cây mun hái xuống một ít cho ta .”

    “Được.” Mặc dù không biết Tỉêu Thiên tại sao lại muốn những cây cối đó, nhưng những nữ nhân kia vẫn cùng nhau giúp nàng mang chúng về.

    Mà Tỉêu Thiên chính mình đây? ở trong lãnh cung buồn chán này, thật đúng là khiến cho nàng muốn làm một thứ gì đó.

    “Aiiii, lãnh cung cũng không phải thật kém cỏi, ít nhất tất cả mọi thứ đều đầy đủ.” Cầm dây thép trong tay, Tiểu Thiên đắc ý nở nụ cười, Ngay sau đó, từ đâu lục tục tìm được một ít ni lông linh tinh gì đó, các nữ nhân kia cứ ngồi ở trước viện dưới những gốc cây, nàng ngồi ở trong viện, đem dây thép một cây lại một cây đặt trên những tấm nhựa mỏng, làm cho Đoá nhi đứng ở một bên vẻ mặt nghi hoặc.

    “Tiểu thư, ngài đem dây thép đặt ở trên nhựa mỏng kia làm cái gì a ?” Đoá nhi nhịn không được hỏi.

    “Làm huyền cầm a.” Tiểu Thiên đắc ý hồi đáp.

    “Huyền cầm?” Đoá nhi nhìn thấy Tỉêu Thiên cầm trong tay mấy cái gọi là “Huyền cầm” kia , vẻ mặt nghi hoặc, “Tiểu thư, như vậy có thể làm được huyền cầm sao?”

    “Đương nhiên rồi , đàn cổ huyền cầm chính là dùng dây thép như thế này để làm.” Tiểu Thiên trả lời thật là đắc ý, anh họ của nàng chính là nghệ nhân làm huyền cầm tốt nhất, nàng cũng nhân cơ hội học được rất nhiều kiến thức về đàn cổ, tuy rằng tay nghề không bằng được anh họ, có thể làm ra loại nhạc khí tốt nhất trên đời, nhưng vẫn có thể làm được một huyền cầm bình thường.

     
  7. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Hậu Cung Ba Nghìn Ta Độc Sủng
    Chương 26



    “Tiểu thư, ngài tại sao lại có thể biết được những điều này a?” Đoá nhi cảm thấy kì quái mà đứng lên, đêm nay nếu như tiểu thư thật sự không phải bị quỷ ám, nàng thật khó mà tin tưởng đây chính là tỉêu thư nhà mình, nói chuyện cũng nói so với trước kia lớn hơn rất nhiều, bây giờ tỉêu thư lanh lợi, hoạt bát, cùng với tỉêu thư trước kia luôn buồn bực, không vui thực như hai người hoàn toàn khác.

    “Anh họ nói cho ta cách làm a.” Tỉêu Thiên không cần nghĩ ngợi liền đáp ngay, cũng không chú ý thấy trong lời nói của mình có chút không ổn.

    “Anh họ?” Đoá nhi càng thêm nghi hoặc, “Tiểu thư, người từ khi nào thì có anh họ ?”

    “Hả? A?” Tỉêu Thiên trong lúc nhất thời không có phản ứng, lại nhìn thấy hoài nghi trong mắt Đoá hoa, Tỉêu Thiên hốt hoảng bỗng nhiên tỉnh ngộ, lập tức nở nụ cười, “Kỳ thật là ta đã từng đọc qua một cuốn sách, trong sách nói về một người nhạc công rất giỏi đã dạy em họ của hắn cách làm cầm, sau đó ta có đọc qua cuốn sách đấy”. Tỉêu Thiên tùy ý lấy đại một lý do.(Thu Hằng : Chị này nói dối ko đỏ mặt, thực bội phục, bội phục )

    Điểm này, làm cho Đoá nhi không còn gì hoài nghi nữa “Vậy sao, thì ra là như vậy a. »

    “Đúng vậy.”

    Đúng lúc này, mấy nữ nhân đi lấy gỗ kia tới, “Hoàng hậu nương nương, gỗ mà ngươi cần chúng ta đã mang về rồi đây.”

    “À, tốt, cám ơn các ngươi.” Tiểu Thiên nở một nụ cười chân thành, đầy cảm kích cùng các nàng, bước lên phía trước, đem số gỗ kia lại đây.

    Sau khi đùa nghịch một hồi lâu, tất cả các công cụ đều đã dùng tới, các nữ nhân không biết Tỉêu Thiên đang làm cái gì, chỉ có thể lăng lăng đứng ở một chỗ, xem nàng một mình ngồi xổm trên mặt đất bận việc .

    Một hồi lâu sau, nhìn Tỉêu Thiên từ trên mặt đất đứng lên, cầm cây đàn giống như một chiếc tỳ bà trong tay, trên mặt lộ vẻ đắc ý: “Xong!”

    “Hoàng hậu nương nương, đây là cái gì a?” Một nữ nhân trong đó chỉ vào thứ Tỉêu Thiên đang cầm trên tay, mở miệng hỏi.

    ” Cái này a, kêu guitar.” Tiểu Thiên trả lời thật là đắc ý, nói lầm bầm, bổn tiểu thư lần đầu tiên làm đàn ghi-ta thế nhưng làm được tốt như vậy. Quả nhiên gien di truyền gia tộc.

    “Cái. . . . . . Cái gì? Đá hắn?” Các nữ nhân đối mặt nhìn nhau, thứ này tên thật đúng là kỳ quái, như thế nào lại kêu là “Đá hắn”.

    “Ai nha, không phải đá hắn, là guitar.” Tiểu Thiên không ngừng sửa đúng lời nói.

    Ai

    … đúng là cổ nhân, một cái tên đẹp như thế bị bọn họ phiên dịch thành như vậy, nói không chừng trong hoàng cung này, chỉ có Thái Hoàng Thái Hậu lão nhân gia mới nghe hiểu được nàng đang nói cái gì.

    Nghĩ đến Thái Hoàng Thái Hậu, trong mắt Tỉêu Thiên mang theo vài phần lo lắng, “Không biết grandma lão nhân gia thế nào .” Nhìn lên trời, Tỉêu Thiên tự lẩm bẩm, tuy rằng mình cùng lão thái thái mới là lần đầu tiên gặp mặt, nhưng không hiểu sao nàng lại có cảm giác rất thân thiết với người.

     
  8. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Hậu Cung Ba Nghìn Ta Độc Sủng
    Chương 27



    Phục hồi lại tinh thần, thấy các nữ nhân kia đều đang nhìn nàng chăm chú, trên mặt Tỉêu Thiên hiện lên một tia xấu hổ, vuốt cái gáy cười khan vài tiếng, nàng mở miệng nói: “Cái kia. . . . . . Các ngươi làm cả ngày đã mệt mỏi rồi , ta ca hát cho các ngươi nghe.”

    “Ca hát?”

    “Đúng vậy.” Tỉêu Thiên gật gật đầu, “Các ngươi mỗi người đều ngồi xuống đi, ta cho các ngươi thưởng thức buổi độc diễn!”

    “Buổi độc diễn?” Các nữ nhân lại một lần nữa đối mặt nhìn nhau, hoàng hậu này nói chuyện thật đúng là kỳ quái, tại sao lại luôn làm cho người ta nghe không hỉêu.

    Nhìn thấy nghi hoặc trong mắt những nữ nhân kia, Tỉêu Thiên cũng lười giải thích, thật nhanh chóng mở miệng nói: “Ai nha, các ngươi trước đừng thất thần có được không, ngồi xuống nghe ta ca hát thì tốt rồi a.”

    “Được. . . . . . Được rồi.” Gật gật đầu, các nữ nhân bưng ghế ngồi thành hàng ngay ngắn, Tỉêu Thiên cầm cây đàn ghi-ta mới làm đứng ở trên ghế, một bộ dáng trên cao nhìn xuống thực khí thế, cảm giác như một siêu sao đang chuẩn bị khai mạc hội diễn .

    “Hắc hắc

    cái kia. . . . . . Trước tiên ta sẽ thử âm để xem cây ghi-ta này âm sắc có tốt không.” Nói xong, nàng vuốt nhẹ cây đàn. Đàn ghi-ta, tùy theo từng ngón tay nàng mà phát ra vài tiếng thanh thuý dễ nghe, đỉêm này làm cho Tỉêu Thiên lại càng thêm đắc ý.

    “Ừm, ừm, thật không sai.” Giương mắt nhìn thấy”Dưới đài” mọi người, Tỉêu Thiên mở miệng nói: “Các vị tỷ tỷ cùng muội muội, hôm nay chúng ta lần đầu gặp mặt, Thiên Thiên ta ở trong này hiến một khúc, mong mọi người hoan nghênh!” Nói xong, còn không quên tự mình vỗ tay vài cái.

    Những nữ nhân “Dưới đài” kia thấy Thiên Thiên hành động như vậy, cũng làm theo vỗ tay vài tiếng.

    “Vậy. . . . . . Đầu tiên, ta sẽ mang đến ọi người ca khúc《beat it! 》của Jackson, đây là một thể loại nhạc vô cùng sôi động, cho nên các ngươi nhất định phải hát lên cùng ta, biết không?”

    “Vâng , vâng, biết, biết!” những nữ nhân kia tuy rằng nghe không hỉêu lời nói Tỉêu Thiên rốt cuộc có ý tứ gì, các nàng chỉ biết gật đầu làm theo.

    “Tốt lắm, vậy bắt đầu đi.”

    Nói xong, vuốt nhẹ huyền cầm, Tiểu Thiên là cao thủ chơi đàn ghi-ta, từ nhỏ đã được anh họ hun đúc, đối với đàn ghi-ta khúc, nàng có thể chơi rất dễ dàng, mặc kệ khó khăn thế nào, vào trong tay nàng đều dễ như trở bàn tay. Chỉ một thoáng, âm thanh trong suốt của đàn ghi-ta kia vang lên từng tiếng vang mạnh mẽ, vang vọng cả một góc lãnh cung, đây chính là thứ âm nhạc vô cùng sôi động mà Tỉêu Thiên nói, hơn nữa nàng ra sức diễn xuất cùng ca hát, làm cho “Dưới đài” những nữ nhân kia cũng theo sát vặn vẹo đứng lên.

     
  9. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Hậu Cung Ba Nghìn Ta Độc Sủng
    Chương 28



    Hoàng Phủ Tấn từ Vân Tiêu cung đi ra, bởi vì trong lòng vẫn còn nghĩ đến lí do làm hắn thống hận kia, hắn không thể đi vào giấc ngủ, một mình đi dạo trong ngự hoa viên một hồi lâu, bất chợt nghe thấy thứ thanh âm “ Kim loại nặng” khó chịu không khỏi khiến cho hắn nhíu mày.

    Âm thanh ồn ào, huyên náo làm cho lòng hắn lại càng thêm phiền toái.

    “Chết tiệt, đang đêm, ai lại còn gây náo loạn!” Trầm thấp mắng một tiếng, Hoàng Phủ Tấn đi theo hướng thanh âm kia phát ra, không bao lâu liền tới trước cửa lãnh cung.

    “Come on,everyone, mọi người cùng hát theo ta nào, beat it, beat it. . . . . .”

    Hoàng Phủ Tấn vừa vào đến cửa lãnh cung, thanh âm phấn khởi của Tiểu Thiên liền truyền đến bên tai hắn.

    Thanh âm làm cho hắn chán ghét đến cực đểm khiến cho Hoàng Phủ Tấn nhíu mày.

    Tiến về phía trước vài bước, thân ảnh của Tiểu Thiên rơi vào mi mắt hắn.

    Chỉ thấy nàng đang đứng ở trên một cái bục cao dài, trong tay đang cầm cây đàn ghi-ta, ngón tay lướt nhẹ trên từng dây đàn, cả thân mình lắc lư theo tiếng nhạc, tóm lại một câu, theo đúng như lời nàng nói, lúc này nàng thực sự sôi động!

    “Nào, các tỷ tỷ, mau cùng ta đứng lên, nhảy cùng ta, hát theo ta, just beat it, just beat it. . . . . .” Tỉêu Thiên quơ tay, dẫn dắt tất cả mọi người trong hội trường một cách bài bản, không chút nào để ý đến cặp mắt lạnh như băng đang nhìn chằm chằm người mình.

    Niếp Tiểu Thiên, nữ nhân chết tiệt này, đã bị tống đến lãnh cung, nàng còn có thể có tinh thần như vậy, nàng thực quên tình trạng lúc này của bản thân sao? Xem thần khí hiện tại của nàng, ba mươi đại bản kia thật đúng là đánh thiếu.

    Nàng còn dám tại đêm khuya dùng thứ đồ vật quỷ quái kia quấy rầy giấc ngủ của người khác, cùng những nữ nhân kia hát, nhảy, nàng thật không biết hiện tại là thời điểm nào sao?

    Xem nàng phe phẩy đầu, bộ dáng chìm đắm trong âm nhạc, tựa hồ thực hưởng thụ.

    Hoàng Phủ Tấn nheo hai mắt lại.

    Nàng thật đúng là có bản lĩnh, những phụ nữ chỉ biết làm công việc nặng nhọc kia thế nhưng lại theo nàng ca hát, nhảy múa.

    Niếp Tiểu Thiên, trẫm xem ngươi có thể không an phận đến khi nào, ở lãnh cung ngươi còn có thể có bộ dáng này

    “Đúng, đúng, cứ như vậy, sôi động lên nào, các tỷ tỷ, sôi động lên.” Tầm mắt Tỉêu Thiên từ đầu đến cuối đặt ở trên người những nữ nhân kia, ngay cả lúc Hoàng Phủ Tấn đi vào, nàng cũng không có chú ý thấy.

    Đàn ghi-ta tiếp tục dao động, Tỉêu Thiên biểu diễn ngày một hăng say hơn, thứ âm nhạc có cảm xúc mãnh liệt kia đã thu hút hết sự chú ý của tất cả mọi người trong hiện trường, không một ai chú ý rằng Hoàng Phủ Tấn đang xuất hiện trước mặt các nàng.

     
  10. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Hậu Cung Ba Nghìn Ta Độc Sủng
    Chương 29



    “Niếp Tiểu Thiên, ngươi dừng lại cho trẫm!” Thanh âm tức giận của Hoàng Phủ Tấn vang lên, làm cho tất cả nữ nhân ở đây đều quay đầu lại, thấy Hoàng Phủ Tấn, sắc mặt lập tức tái nhợt lạ thường .

    Mà tên đầu sỏ gây ra tất cả mọi chuyện đang đứng trên đài kia, sau khi nhìn thấy ánh mắt giết người của Hoàng Phủ Tấn, chân đứng không vững, ghế lay động, nàng trực tiếp từ trên ghế cao té xuống, mông hướng lên trời, bộ dáng buồn cười kia làm cho trong mắt Hoàng Phủ Tấn thoáng hiện lên một tia cười nhẹ mà chính hắn cũng không phát hiện ra.

    “Ai u, mẹ của ta 诶

    ” Đem đàn ghi-ta dựng ở một bên, Tiểu Thiên thống khổ xoa xoa chỗ vừa bị ngã đau kia, miệng tức giận bất bình lẩm bẩm , “Thật sự là âm hồn không tiêu tan a, đã chạy đến lãnh cung này rồi, hắn còn hiện ra làm cái gì?”

    “Ngươi đang nói cái gì?” Không biết từ khi nào, Hoàng Phủ Tấn đã xuất hiện ở trước mặt nàng, thanh âm lạnh như băng thốt ra, làm cho Tiểu Thiên không tự chủ được rùng mình một cái.

    Đạo lý “Kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt” Nàng hiểu rất rõ, lão thái thái hiện tại chắc chắn đã ngủ rồi, thiếu một hậu thuẫn vững chắc như vậy, nàng vẫn là thật cẩn thận, trước không nên chọc giận bạo quân này, so sánh cẩn thận, dù sao mạng nhỏ cũng quan trọng hơn tất cả.

    Nghĩ như vậy, nàng miễn cưỡng nở một nụ cười trên mặt, giương mắt nhìn Hoàng Phủ Tấn, hai mắt càng không ngừng chớp, mang theo hương vị linh động cùng đáng yêu.

    “Hoàng Thượng, đã trễ thế này, ngài còn không yên giấc a?”

    “Yên giấc?” Trong mắt Hoàng Phủ Tấn mang theo hơi thở nguy hiểm, nhìn trên mặt nàng tươi cười còn khó nhìn hơn cả khóc, Hoàng Phủ Tấn càng nhìn càng chán ghét, cắn răng, hắn trầm giọng mở miệng nói: “Niếp Tiểu Thiên, ngươi là đang nguyền rủa trẫm chết sớm có phải không?”

    “Ngươi vốn đoản mệnh, còn cần ta nguyền rủa sao?” Cúi đầu, Tiểu Thiên lại một lần nữa bất mãn nói.

    “Niếp Tiểu Thiên, ngươi nói lại lần nữa xem!”

    “Ta nói Hoàng Thượng ngài là thiên tử, trường mệnh trăm tuổi, ta có nguyền rủa thì người nhất định vẫn sống đến cả trăm tuổi!” Tiểu Thiên lập tức thức thời sửa lại lời, tốc độ biến hoá trước sau cực nhanh làm cho Hoàng Phủ Tấn nhíu mày.

    Trong trí nhớ của hắn, nữ nhi của Niếp Vân Hạc tựa hồ không giống như thế này, vì cái gì sau khi chịu mấy bản tử, nữ nhân này lại trở thành như vậy, dường như so với một Niếp Tiểu Thiên hiền lương thục đức trước kia thì như hai người hoàn toàn khác.

    Đêm nay, nàng làm cho hắn tức giận không ít lần, mỗi một lần, đều là hắn thất bại trước nàng, không chỉ vì hoàng tổ mẫu, mà là nữ nhân chết tiệt này, nhanh mồm nhanh miệng đến độ làm ột hoàng đế như hắn cũng không thể phản bác lại dù chỉ một câu.

     
  11. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Hậu Cung Ba Nghìn Ta Độc Sủng
    Chương 30



    Thấy Hoàng Phủ Tấn nhìn mình chằm chằm không nói lời nào, Tiểu Thiên ngược lại có vẻ không được tự nhiên, trong lòng thầm nghĩ: không biết tên bạo quân này có phải đang nghĩ làm cách nào lấy mạng nhỏ của nàng hay không, mà lão thái thái không thể nói gì, đúng thật là đê tiện vô sỉ hạ lưu bạo quân cẩu hoàng đế!

    Sau khi ở trong lòng thống khoái mà mắng vài tiếng, vì muốn làm cho Hoàng Phủ Tấn nguôi giận, khoé miệng Tiểu Thiên tiếp tục nở nụ cười giả so với khóc còn khó coi hơn, hướng Hoàng Phủ Tấn nói: “Hoàng Thượng, nếu như ngài muốn ở lại đây, vậy Thiên Thiên liền xướng cho người một khúc đi.” Nói xong, còn giả bộ dáng thiếp thân.

    Biểu hiện ôn nhu như vậy của nàng, sau khi chịu mấy đại bản, là lần đầu tiên Hoàng Phủ Tấn nhìn thấy.

    Nữ nhân chết tiệt này muốn hát cho hắn nghe? Dùng thứ đồ vật quỷ quái kia để xướng khúc?

    Liếc mắt nhìn cây đàn ghi-ta đang dựng bên người Tiểu Thiên, Hoàng Phủ Tấn trong mắt mang theo vài phần khinh thường.

    Chính là, một nữ nhân thô tục táo bạo như vậy, ngoại trừ xướng loại nhạc như bị sét đánh kia, nàng còn có thể xướng ra cái gì chứ.

    “Được, ngươi hát đi.” Hoàng Phủ Tấn bình thản mở miệng nói, ngồi xuống ghế.

    “Dạ, Thiên Thiên tuân chỉ!” Dùng bộ dáng thiếp thân, nàng biểu hiện thật sự thành thật, thực tôn trọng, nhưng trong lòng đã mắng Hoàng Phủ Tấn đến cả trăm lần .

    “Từ từ, ngươi định xướng ca khúc vừa rồi ư!” Nghĩ nghĩ, Hoàng Phủ Tấn vẫn là nhịn không được mở miệng nói.

    “Dạ

    Hoàng Thượng!” Tận lực duy trì tươi cười, Tiểu Thiên hướng Hoàng Phủ Tấn khẽ gật đầu: Cẩu hoàng đế, đã hát cho ngươi nghe mà còn kén cá chọn canh, Tỉêu Thiên trong lòng thầm mắng một câu.

    Đem đàn ghi-ta đổi sang một tư thế khác, Tiểu Thiên ngồi xuống trước mặt Hoàng Phủ Tấn, nói lầm bầm, đàn ghi-ta cũng có thể đánh như tỳ bà.

    “Hoàng Thượng, Thiên Thiên sẽ xướng khúc “Ánh trăng đại biểu lòng”.

    “Ánh trăng đại biểu lòng của ngươi?”

    “Không phải, là ánh trăng đại biểu lòng.” Tiểu Thiên nhịn không được sửa đúng lời nói.

    “Tùy ngươi đi!” Không kiên nhẫn phất phất tay, Hoàng Phủ Tấn mở miệng nói.

    “ Dạ, Hoàng Thượng!”

    Nói xong, nàng vuốt nhẹ huyền cầm, môt khúc xướng lên hoàn toàn trái ngược với phong cách của Beat it từ trong miệng nàng cất lên, mang theo biết bao là tâm trạng, cảm xúc.

    Ngươi hỏi ta yêu ngươi sâu đậm;

    Ta yêu ngươi có vài phần;

    Ái-Tình của ta là thực, ánh trăng đại biểu lòng.

    Một nụ hôn nhẹ nhàng, đã khắc sâu trong lòng, một đoạn tình thật sâu, làm ta tưởng niệm cho tới bây giờ.

     
  12. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88



    Sau khi hát xong, Tiểu Thiên còn thâm tình nhìn Hoàng Phủ Tấn, ở trong lòng thở dài, ai

    Thật sự là đáng tiếc a, tính tình xấu đến nỗi thành cái dạng này, tóm lại a, ai gả cho hắn cũng chẳng có gì hay ho, may mắn cô nãi nãi ta bị hắn tống đến lãnh cung, làm nữ nhân của hắn, quả thực so với chết còn thảm hơn.

    Xướng xong một khúc, ngón tay đang đặt trên huyền cầm cũng ngừng lại, nhìn về phía Hoàng Phủ Tấn, mới phát hiện lúc này Hoàng Phủ Tấn đang bình tĩnh nhìn mình chằm chằm.

    Hừm, bạo quân sao lại thế này, nghe một khúc nhạc hay như vậy, người ta đều nghe đến say mê, cho dù hắn không có tâm hồn lãng mạn nhưng sau khi nghe xong cũng đừng bày ra cái khuôn mặt khó coi kia chứ.

    “Hoàng Thượng, ta hát hay không.” Thật sự không thể tiếp tục chịu đựng tình thế này, Tỉêu Thiên buông đàn ghi-ta, miễn cưỡng mở miệng nói.

    Hoàng Phủ Tấn đem tầm mắt chuyển hướng Tiểu Thiên, lạnh lùng cười, trong lời nói mang theo nồng đậm ý tứ châm chọc “Niếp Tiểu Thiên, ngươi muốn mượn khúc ca này cùng trẫm thổ lộ? Trẫm nói cho ngươi, dâm phụ như ngươi không có tư cách!”

    Hả, lại mắng nàng dâm phụ! Nàng thế thân cho hoàng hậu kia rốt cuộc đã trêu chọc đến ai.

    Tiểu Thiên tức giận đến nghiến răng, cẩu hoàng đế đúng là cũng qua tốt bụng đi, nàng mượn khúc cùng hắn thổ lộ?

    À, ha ha, hắn thật sự là suy nghĩ nhiều quá.

    Khinh thường mà bĩu bĩu môi, khoé miệng nhếch lên lạnh lùng, Tiểu Thiên đột nhiên ghé sát vào Hoàng Phủ Tấn, nhẹ tay ôm lấy cổ Hoàng Phủ Tấn, cười đến kiều mỵ, trong mắt lại mang theo thâm tình nồng đậm, “Phu quân, thiên trường, địa cửu, thiếp nguyện sống chết cùng người!”

    Biểu hiện của Tiểu Thiên như vậy làm cho Hoàng Phủ Tấn hoàn toàn ngây ngẩn cả người, nhất là nhu tình trong mắt nàng làm Hoàng Phủ Tấn không hiểu sao lại căng thẳng, cảm giác tim cũng đập nhanh hơn bình thường.

    Ngay lúc hắn đang sợ đến độ không nói lên lời, chỉ nghe Tiểu Thiên xì một tiếng bật cười, thoát ly người hắn, “Thế nào, thực cảm động có đúng không? Đáng tiếc, những lời này của ta không phải nói với ngươi.”

    Đắc ý cuốn cuốn tóc, Tiểu Thiên tiếp tục nói: “Hoàng Thượng, tuy rằng ngài nói rất đúng, rất nhiều người dùng một khúc nhạc để thổ lộ tình cảm của mình, nhưng mà hơi đáng tiếc a, khúc nhạc ta vừa xướng đơn giản chỉ là để nghe mà thôi, đương nhiên, chờ sau này ta gặp người đáng để cho ta thổ lộ, nói không chừng ta sẽ hát cho hắn nghe khúc ca này, chính là, nhất định người đó không phải là ngươi, hiểu chưa?” Nói đến đây, nàng tạm dừng một chút, xem sắc măt Hoàng Phủ Tấn càng ngày càng đen, Tiểu Thiên thực sư đang tức giận đến độ đã không muốn nghĩ đến chuyện này nữa, nhìn Hoàng Phủ Tấn liếc mắt một cái, nàng tiếp tục nói: “Cho nên, Hoàng Thượng, ngài ngàn vạn lần đừng tự đánh giá cao chính mình, không phải tất cả nữ nhân đều coi trọng ngài, đồng thời, ngài cũng đừng xem nhẹ con mắt nhìn người của ta, ánh mắt của ta có kém mấy cũng nhất định không chọn ngươi.”

     
  13. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Hậu Cung Ba Nghìn Ta Độc Sủng
    Chương 32



    “Niếp Tiểu Thiên! ! !” Hoàng Phủ Tấn tức giận đến mức dùng một chưởng vỗ vào khung cửi bên cạnh, chỉ một thoáng, khung cửi và đám vải dệt kia biến thành gỗ vụn, mà mấy nữ nhân kia vất vả lắm mới làm được nay đã vỡ tan.

    Mắt thấy thành quả lao động chính mình bị Hoàng Phủ Tấn hủy hoại chỉ trong chốc lát, nhóm nữ phu này trong lòng tuy khó chịu, nhưng hoàn toàn không dám biểu hiện ra ngoài, nhưng ủy khuất trong mắt lại không thể giấu diếm được, điểm này, Tiểu Thiên đương nhiên là chú ý tới .

    “Chết tiệt!” Một tay lấy tay Hoàng Phủ Tấn đẩy ra, Tiểu Thiên từ trên mặt đất nhặt lên vải dệt đã sắp hoàn thành, quay đầu, nhìn Hoàng Phủ Tấn, lớn tiếng mắng “Ngươi, tên bạo quân này rốt cuộc có biết tôn trọng thành quả lao động người khác hay không, người ta tân tân khổ khổ thức bao đêm mới dệt ra, bàn ty chó của ngươi vung một cái lập tức liền làm hỏng, ngươi là hoàng đế thực rất giỏi có phải hay không? Ta. . . . . .” Tiểu Thiên tức giận đến nghiến răng , nàng nổi giận, thật muốn đem xăng tưới lên người tên cẩu hoàng đế này người, sau đó một phen hỏa thiêu hắn.

    “Ngươi như thế nào?” Hoàng Phủ Tấn lạnh lùng mở miệng nói. Nữ nhân chết tiệt này đêm nay định vũ nhục hắn bao nhiêu lần?

    Trước nguyền rủa hắn đoản mệnh, sau đó cười nhạo hắn cấp bậc rất thấp, mắng hắn bạo quân còn nói hắn vươn tay chó, nàng rốt cuộc ăn bao nhiêu gan hùm mật gấu, dám đối với hắn như vậy ?

    Trong thanh âm Hoàng Phủ Tấn hàm chứa lửa giận, cho nên mọi người chung quanh nghe thấy, bọn họ đều vì Tiểu Thiên tuôn mồ hôi lạnh.

    Mà Tiểu Thiên dường như bị lửa giận thiêu hết lí trí, nên hoàn toàn không để ý đến không khí biến đổi này.

    “Ta. . . . . . Ta như thế nào?” Chỉ vào chính mình, Tiểu Thiên cầm lấy ghế trên mặt đất, hướng Hoàng Phủ Tấn tấn công, “Ta đánh ngươi!”

    Tất cả mọi người ở hiện trường đều hét thất thanh, Hoàng hậu nương nương này chắc chắn điên mất rồi, nàng dám lấy ghế đánh Hoàng Thượng!

    “Hoàng hậu nương nương, ngài bình tỉnh một chút a.” Không có cách nào, mấy nữ nhân kia, đều liều mạng dùng sức giữ chặt lấy Tiểu Thiên.

    Nếu để cho nàng cùng Hoàng Thượng đánh tiếp, Hoàng hậu nương nương này cũng thật muốn đi gặp Diêm Vương gia .

    Bị Tiểu Thiên bất thình lình cầm ghế phang tới không hề phòng bị trúng vào đầu, Hoàng Phủ Tấn quả thực là giận đến điên rồi!

    “Niếp Tiểu Thiên, ngươi còn dám lấy ghế đánh trẫm!” Nếu không vì nghĩ đến hoàng tổ mẫu, hắn thật muốn lập tức lấy mạng chó của nữ nhân chết tiệt này ! ! !

    “Ta đánh ngươi thì làm sao , ta. . . . . . Ai nha, các ngươi đừng kéo ta .” Tiểu Thiên đá chân, thực hận không thể một cước đá chết Hoàng Phủ Tấn.

    “Nương nương, ngài bình tỉnh một chút a.”

     
  14. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Hậu Cung Ba Nghìn Ta Độc Sủng
    Chương 33



    “Bình tĩnh không được, mau thả ta ra!” Dưới chân không ngừng đá, luồng lửa giận trong lòng kia không ngừng tăng lên. Cẩu hoàng đế, mở miệng ngậm miệng đều mắng ta là dâm phụ, ngươi có cái tư cách gì mắng ta dâm phụ, bốn chữ ham mê tửu sắc không ai thích hợp hơn so với ngươi!Ta thật sự rất kỳ quái ngươi đã chịu qua kích thích gì nên mới biến ngươi thành biến thái như vậy. . . . . Ngô. . . . . .” Tiểu Thiên còn muốn tiếp tục mắng , nhưng bị tập thể mọi người đều bịt kín miệng.

    “Ngô. . . . . . Ngô. . . . . .” Bị những người này che miệng, lại lôi kéo thân mình, Tiểu Thiên hiện tại ngoài đá chân, cái gì đều làm không được.

    Ai

    này Hoàng hậu nương nương cũng quá kích động đi.

    Câu nói cuối cùng kia của Tiểu Thiên làm cho sắc mặt Hoàng Phủ Tấn trầm xuống, ánh mắt lạnh như băng vào lúc này mang theo một tia đau đớn.

    “Đem nàng thả ra!” Tầm mắt Hoàng Phủ Tấn lạnh lùng quét về phía đám nữ phu, “Ai lôi kéo nàng, liền chôn cùng nàng !”

    Vừa dứt lời, mấy nữ phu kia lập tức buông Tiểu Thiên ra, chỉ thấy nàng mất trọng tâm cả người thẳng tắp ngã ở đích trong lòng ngực Hoàng Phủ Tấn .

    “Chết tiệt, địa phương nào không té, cố tình té. . . . . .” Tiểu Thiên mắng ngẩng đầu, khi tiếp xúc đến nét đau đớn chợt lóe lên trong mắt Hoàng Phủ Tấn, những lời nói tiếp theo của Tiểu Thiên bị nghẹn ngay yết hầu.

    Nhìn thấy máu từ Thái dương Hoàng Phủ Tấn chảy xuống, còn có đau đớn trong mắt không thể che dấu kia, làm cho tâm Tiểu Thiên căng thẳng, trong lòng hiện lên một tia áy náy không hiểu được .

    “Hoàng. . . . . . Hoàng Thượng!” Tiểu Thiên ngây ngẩn cả người, không tự chủ được đưa tay nhẹ nhàng chạm nhẹ vào thái dương Hoàng Phủ Tấn một chút , lại bị hắn một chưởng hất ra.

    Cằm bị Hoàng Phủ Tấn gắt gao chế trụ , “Niếp Tiểu Thiên, ngươi tốt nhất nên cầu nguyện hoàng tổ mẫu trường mệnh trăm tuổi, nếu không, ngươi đời này cũng đừng nghĩ sẽ được sống lâu!”

    Một tay đẩy nàng ngã trên mặt đất, Hoàng Phủ Tấn xoay người, rời khỏi lãnh cung.

    Chính là khóe mắt mang theo đau đớn kia lại không hề quên ánh vào trong mắt Tiểu Thiên .

    Bất chấp đau đớn trên cánh tay, Tiểu Thiên từ trên mặt đất đi lên. Ôm lấy khuỷu tay phát đau, nàng nhíu lại mi đứng lên tự nói, “Tại sao trong ánh mắt hắn đầy vẻ đau lòng như thế?”

    Nhìn thấy Hoàng Phủ Tấn cứ đi rồi như vậy , mọi người đều nặng nề mà thở phào, trong lòng âm thầm thở dài: Nguy hiểm thật a, hoàng hậu này thật đúng là vô pháp vô thiên, Hoàng Thượng không giết nàng, mà để nàng tiến lãnh cung, thật đúng là hoàng ân mênh mông cuồn cuộn .

     
  15. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Hậu Cung Ba Nghìn Ta Độc Sủng
    Chương 34



    “Hoàng hậu nương nương, người thật đúng là mạng lớn, đem Hoàng Thượng đánh thành như vậy , ngài ấy còn có thể nhịn người như vậy .” Trong đó một cái nữ phu mở miệng nói.

    “Ha hả

    ” Bỏ qua điểm đau lòng không hiểu nổi kia, Tiểu Thiên cười khan vài tiếng, thè lưỡi, “Kỳ thật ta cũng chỉ ỷ vào Thái Hoàng Thái Hậu, ta mới dám đối bạo quân làm càn như vậy, nếu không, ta không có cái lá gan kia đâu.”

    Nói xong, nàng còn thực sự sợ hãi vỗ vỗ ngực.

    Cẩn thận ngẫm lại chính mình, lá gan tựa hồ không nên lớn hơn một chút, nếu cẩu hoàng đế ngày nào đó không nghe lời nói của lão thái thái, vậy nàng không phải chết chắc rồi sao?

    Nàng tại sao lại phải cậy mạnh tranh cãi không ngừng với cẩu hoàng đế không qua được? Hắn là hoàng đế thôi, làm gì có chuyện nói đạo lí với ai. Lại nói tiếp dù sao ở thế kỉ 21 hay hơn, mọi người đều bình đẳng, tại thời đại phong kiến quân vương làm chủ này, làm gì có chuyện bình đẳng hoang đường như thế.

    Quên đi, quên đi, về sau vẫn là có thể không đắc tội hắn liền tận lực không đắc tội đi.

    Nên tìm mọi cách trở lại thế kỷ 21 đi mới được, không biết ba mẹ sau khi biết nàng đã chết, sẽ bị thương tâm đến mức độ nào nữa.

    Nghĩ vậy, tâm tình Tiểu Thiên trở nên trầm trọng đứng lên.

    Từ lãnh cung đi ra một lúc sau, mặt Hoàng Phủ Tấn từ đầu đến cuối vẫn luôn xanh mét , máu từ thái dương chậm rãi chảy xuống hắn cũng không quan tâm đến, trong đầu vẫn vang vọng tiếng nói của Tiểu Thiên nói với hắn—— Ngươi không phải chịu quá kích thích gì, mới có thể cho ngươi biến thái thành như vậy.

    Kích thích?

    Ánh mắt Hoàng Phủ Tấn lạnh lùng, nắm chặt hai đấm, trên trán khó nén tức giận mà nổi thành gân xanh, làm cho lúc này hắn thoạt nhìn càng thêm khủng bố, lạnh như băng làm cho người ta khó có thể tới gần.

    Từng chuyện một, một lần nữa xuất hiện ở trong đầu hắn .

    “Nữ nhân, mặc kệ ngươi là thánh nữ, hay là kỹ nữ, đều chính là đồ chơi của nam nhân mà thôi!” Tâm Hoàng Phủ Tấn mang theo đau đớn kì lạ, cho dù lời nói của hắn thốt lên đầy cay độc của một vị quân vương vô tình.

    Sơn vô lăng, thiên địa tuyệt, nàng ta dám mắng quân vương!

    Trong đầu lại một lần nữa hiện lên khi Tiểu Thiên ôm lấy cổ hắn , lời nói kia mang theo ánh mắt thâm tình, tuy rằng hắn bị nàng tức giận đến chết khiếp, nhưng ánh mắt nàng ngay lúc đó, lời nói ngay lúc đó, lại làm cho tâm hắn không hiểu sao rung động.

    (QH: Chậc chậc, anh nì cuồng ngược; Tấn: *liếc* QH *co giò chạy*)

    “Chết tiệt!” Hoàng Phủ Tấn tức giận mắng một tiếng, hắn thực hoài nghi mình là bị nữ nhân chết tiệt kia chọc giận đến điên rồi, thế nhưng lại bởi vì câu nói kia của nàng mà hiện ra rung động nhất thời .

    Còn có khi nàng bổ nhào vào trong lòng, ngực hắn, đôi mắt đau lòng kia, bàn tay nhỏ bé chạm nhẹ vào trên trán hắn làm cho hắn không hiểu sao chợt bâng khuâng.

     
  16. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Hậu Cung Ba Nghìn Ta Độc Sủng
    Chương 35



    “Niếp Tiểu Thiên!” Hoàng Phủ Tấn cắn răng, kêu tên Tiểu Thiên , “Ngươi tốt nhất nên an phận ở lãnh cung cho trẫm , nếu không trẫm nhất định cho đầu của ngươi chuyển nhà.”

    Tức giận đến phẩy tay áo một cái, hắn bước vội đi, lại ở nửa đường gặp phải một nữ nhân tuồi xấp xỉ với hắn.

    “Hoàng. . . . . . Hoàng Thượng?” Nữ tử nhìn thấy trên trán Hoàng Phủ Tấn mang theo miệng vết thương màu đỏ kia , nàng kinh hô ra tiếng, “Hoàng Thượng, ngài tại sao lại bị thương?”

    “Trẫm không có việc gì.” Hoàng Phủ Tấn bước qua nữ tử, tiếp tục đi về phía trước.

    “Hoàng Thượng, hay là để cho Lạc Thủy giúp ngài băng bó được không.” Nữ tử xưng là Lạc Thủy vội không ngừng kéo Hoàng Phủ Tấn lại , trong mắt của nàng hiện lên vẻ đau lòng, chính là Hoàng Phủ Tấn cũng không chú ý tới.

    “Không cần.” Hoàng Phủ Tấn lạnh lùng lên tiếng, bỏ tay Vũ Lạc Thủy ra, trên mặt thủy chung lạnh như băng làm cho người ta run rẩy.

    “Hoàng Thượng, hay là để cho Lạc Thủy giúp ngài băng bó đi.”

    “Trẫm nói không cần, có nghe hay không!” Hoàng Phủ Tấn không kiên nhẫn hét lên, “Thái Hoàng Thái Hậu ở Vân Tiêu cung, ngươi đi hầu hạ bà đi.”

    Lạnh lùng bỏ lại một câu, Hoàng Phủ Tấn không cho Vũ Lạc Thủy có cơ hội mở miệng một lần nữa, nhanh chóng rời đi.

    Nhìn thấy bóng dáng Hoàng Phủ Tấn mang theo vài phần cô đơn, trong mắt Vũ Lạc Thủy tăng thêm vài phần đau lòng.

    “Hoàng Thượng, tâm Lạc Thủy vẫn một mực gửi nơi ngài, ngài biết không?”

    Vân Tiêu cung ——

    Ngày kế, Thái Hoàng Thái Hậu vẫn thức giấc giống như ngày bình thường, nhưng nội thương tối hôm qua phát tác làm cho bà hôm nay thoạt nhìn tiều tụy rất nhiều.

    “Thái Hoàng Thái Hậu, người tỉnh?” Vũ Lạc Thủy đứng ở bên giường Thái Hoàng Thái Hậu , đưa tay nâng bà dậy .

    “Lạc Thủy a, con làm sao vậy?” Thái Hoàng Thái Hậu thấy hốc mắt Vũ Lạc Thủy hồng hồng, liền mở miệng hỏi .

    “A?” Vũ Lạc Thủy nghe Thái Hoàng Thái Hậu nói như vậy, vội không ngừng xoa xoa khóe mắt, “Lạc Thủy không có việc gì đâu, có thể ngủ không tốt lắm.” Nàng cho Thái Hoàng Thái Hậu một nụ cười an tâm.

    “Nga, Ai gia còn tưởng rằng ai khi dễ con chứ.” Thái Hoàng Thái Hậu được Vũ Lạc Thủy giúp đỡ từ trên giường đứng lên, duỗi thân người, khẩu khí của bà mang theo vài phần vô lực, “Ai

    Ai gia tối hôm qua thật đúng là bị hai vợ chồng Tấn nhi gây sức ép ngay cả mạng già đều sắp không giữ được.”

    Vừa nghe đến Thái Hoàng Thái Hậu nhắc tới Hoàng Phủ Tấn, hốc mắt Vũ Lạc Thủy lại một lần nữa nhịn không được đỏ lên, điểm này, Thái Hoàng Thái Hậu chú ý tới .

     
  17. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Hậu Cung Ba Nghìn Ta Độc Sủng
    Chương 36



    “Lạc Thủy, con rốt cuộc làm sao vậy?”

    “Hoàng. . . . . . Hoàng Thượng tối hôm qua bị thương.” Vũ Lạc Thủy nói xong, nước mắt từ hốc mắt giữa dòng tuôn xuống.

    “Tấn nhi bị thương?” Thái Hoàng Thái Hậu bởi vì lời nói của Vũ Lạc Thủy kêu sợ hãi ra tiếng, “Sao lại thế này?”

    Tối hôm qua lúc Tấn nhi rời đi, chẳng lẽ lại đã xảy ra chuyện gì sao?

    “Con không biết, thái dương của Hoàng Thượng chảy thật nhiều máu, còn không cho Lạc Thủy băng bó, ngài ấy. . . . . . Ngài ấy thực sự giận dữ .” Nhớ tới bộ dáng không kiên nhẫn của Hoàng Phủ Tấn lúc đó, trong lòng Vũ Lạc Thủy cũng rất áp lực.

    “Ai ~~ Đứa nhỏ kia tính tình chính là quật cường như vậy .” Thái Hoàng Thái Hậu bất đắc dĩ thở dài, khi sau mặc chỉnh tề, nhìn Vũ Lạc Thủy tiếp tục mở miệng nói: “Chúng ta về Thanh Âm cung trước đi.”

    “Dạ, Thái Hoàng Thái Hậu!” Vũ Lạc Thủy giúp đỡ Thái Hoàng Thái Hậu, hai người đi ra Vân Tiêu cung.

    Chính là, nội thương tối hôm qua dường như thực sự nghiêm trọng, Thái Hoàng Thái Hậu ấn ngực, trực giác cảm thấy ngực của mình đang ẩn ẩn làm đau , trong lòng mang theo vài phần bất an.

    Lãnh cung ——

    “Tiểu thư, ngài tối hôm qua đem Hoàng Thượng đả thương , không biết Hoàng Thượng hôm nay còn có thể đối với ngài như thế nào đâu .” Đoá Nhi cau mày, vẻ mặt lo lắng nhìn Tiểu Thiên.

    Nàng thật không biết tiểu thư này vì cái gì đến bây giờ còn có thể bình tĩnh như vậy, mọi người đều đang lo lắng nàng sẽ bị Hoàng Thượng chặt đầu, nàng thì ngược lại còn ngồi bắt chéo chân thong thả, còn vừa ăn đồ vật này nọ vừa thưởng thức chuyện tốt “Đá hắn” tối hôm qua.

    “Không biết hắn đối ta như thế nào, thì phải nên mặc kệ hắn còn chưa có đối ta như thế nào, ngươi khẩn trương cái gì ?” Tiểu Thiên miễn cưỡng nhìn Đóa nhi liếc mắt một cái, gảy nhẹ đàn ghi-ta, tiếp tục nói: “Hơn nữa, ta cũng đã đến chạy lãnh cung này, hôn quân nào có nhiều thời gian đi quản ta như vậy, nói không chừng sớm đã quên mất rồi.” Tiểu Thiên vô tội nói xong, nắm điểm tâm lên bên cạnh cắn một ngụm, ” Điểm tâm này hương vị không tồi, ngươi cũng ăn a.”

    Nói xong, đưa đến cho Đóa nhi một miếng.

    “Ai nha, tiểu thư!” Đoá nhi gấp đến độ giơ chân, chưa thấy qua hình ảnh người nào có bộ dáng gióng như tiểu thư, sắp chết đến nơi, nàng còn có tâm tình ăn điểm tâm, còn ăn ngon miệng đến như vậy.

    “Để làm chi, không thể ăn sao? Vậy quên đi.” Đem điểm tâm thả lại chén đĩa, Tiểu Thiên thủy chung vẫn là cái bộ dạng miễn cưỡng kia.

     
  18. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Hậu Cung Ba Nghìn Ta Độc Sủng
    Chương 37



    Không phải là nàng không sợ chết mà là nàng biết, Hoàng Phủ Tấn dù cho có không thể nhịn được nữa nhưng nhất định sẽ không làm trái ý Thái Hoàng Thái Hậu mà ra tay giết nàng, hơn nữa, nếu thật hắn muốn giết nàng, tối hôm qua khi nàng đem ghế đập vào trán hắn, hắn đã có thể lấy được đầu của nàng rồi, cần gì phải nói câu “Ngươi tốt nhất nên cầu nguyện hoàng tổ mẫu trường mệnh trăm tuổi, nếu không, ngươi kiếp này cũng đững nghĩ có thể sống lâu !” Lời này còn có thể giải thích cái gì? Ý tứ chẳng phải là, chỉ cần lão thái thái bất tử, nàng có thể sống bình yên vô sự mãi sao.

    Nếu như vậy, nàng còn lo lắng cái gì, để làm chi những lo sợ không đâu.

    Nhưng Đoá nhi cùng những nữ nhân kia không thể suy nghĩ thấu đáo như nàng được, cả ngày đều ở trước mặt nàng cau có mặt mày.

    “Tiểu thư, ngài đừng ở đấy mà chơi ‘ đá hắn ’ nữa (là đàn ghi-ta đó, nếu như bạn nào không nhớ có thể xem lại các chương trước), mau nghĩ biện pháp đi.” Đoá nhi nổi giận, nhìn bộ dạng lúc này của Tỉêu Thiên, tựa hồ dường như không vì chính mình mà tìm một đuờng lui.

    “Ai nha, đã bảo gọi là đàn ghi-ta, đừng gọi là ‘ đá hắn ’ nữa, sao ngươi có thể nhanh quên như vậy chứ.” Tỉêu Thiên bất đắc dĩ liếc mắt nhìn nàng một cái, căn bản là không thấy được sự khẩn trương trong lời nói của Đoá nhi.

    “Tỉêu thư. . . . . .”

    “Được rồi, được rồi, ngươi đừng khẩn trương .” Vì không muốn Đoá nhi tiếp tục như vậy, Tỉêu Thiên quyết định mở miệng trấn an một chút lo lắng của nàng, “Ta biết hôn quân hắn sẽ không giết ta .” Tiểu Thiên nói với vẻ mặt đắc ý, có lão thái thái ở đó, hôn quân kia nhất định sẽ không “tạo phản”.

    Chính là. . . . . .

    Trong lòng Tiểu Thiên bắt đầu hiện lên một tia lo lắng, tuy rằng nàng chỉ học ở mẹ một chút Trung y, nhưng tối hôm qua khi bắt mạch cho lão thái thái, nàng vẫn cảm nhân được nội thương của người thực rất nặng, nếu không cẩn thận chữa trị, chỉ sợ,…

    Tiểu Thiên nhíu mày, nội thương kia quả thật không tốt.

    “Grandma, ngài ngàn vạn lần không thể có việc a, mạng nhỏ của Thiên Thiên còn phải dựa vào người mà.”

    Tiểu Thiên nhìn ra ngoài lãnh cung tự nhủ thầm.

    “Hoàng tổ mẫu, mấy ngày nay, người có thấy trong người khá hơn chút nào không?” Hoàng Phủ Tấn giúp Thái Hoàng Thái Hậu tản bộ trong ngự hoa viên, trong mắt hiện rõ sự lo lắng cùng sợ hãi khiến Thái Hoàng Thái Hậu thực đau lòng.

    Bà biết, trong lòng đứa cháu này thật sự vô cùng sợ hãi một ngày nào đó bà sẽ rời đi, giống như sự kiện năm đó, thực sự đã trở thành một bóng ma trong lòng hắn.

     
  19. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Hậu Cung Ba Nghìn Ta Độc Sủng
    Chương 38



    “Ha hả

    ” Thái Hoàng Thái Hậu cười thực nhẹ nhàng, chỉ có chính bà biết, mấy ngày nay, những cơn đau ở ngực đến ngày một thường xuyên hơn, nhưng bà không muốn làm cho Hoàng Phủ Tấn lo lắng, không nói bất kì cái gì, “Tấn nhi, con đừng lo lắng, xương cốt của Hoàng tổ mẫu thực sự còn rất rắn chắc a.”

    “Hoàng tổ mẫu, người nhất định phải không có việc gì.” Hoàng Phủ Tấn nói thực kiên định, như là đang an ủi sự sợ hãi trong long của mình.

    “Ừm, Ai gia biết.” Thái Hoàng Thái Hậu cười thực miễn cưỡng, nhưng trong lòng của bà biết rõ nhất, ngực lại bắt đầu đau, không muốn Hoàng Phủ Tấn nhìn thấy, bà cố nén đau đớn, nhìn Hoàng Phủ Tấn nói: “Tấn nhi, hoàng tổ mẫu mệt rồi, phải đi về nghỉ ngơi .”

    “Được, tôn nhi đưa người trở về.”

    “Ừm.” Thái Hoàng Thái Hậu gật gật đầu, khóe miệng hơi hơi nhếch lên, sắc mặt đau đến tái nhợt, bà cúi đầu, không muốn Hoàng Phủ Tấn nhìn thấy, nhưng theo bản năng rên lên thành tiếng đã lọt vào tai của Hoàng Phủ Tấn.

    “Hoàng tổ mẫu, người làm sao vậy? Có phải nội thương lại phát tác hay không?” Nhìn sắc mặt Thái Hoàng Thái Hậu tái nhợt như tờ giấy, tâm Hoàng Phủ Tấn sợ run lên, sợ hãi lại một lần nữa nảy lên trong lòng.

    “Tấn nhi, con đừng sợ, Hoàng tổ mẫu không có việc gì.” Ôm ngực, Thái Hoàng Thái Hậu gian nan mở miệng nói.

    “Hoàng tổ mẫu, ngài không thể có việc gì, ngài nhất định không thể xảy ra chuyện.”

    “Ừm, Hoàng. . . . . . Hoàng tổ mẫu không có việc gì.” Thái Hoàng Thái Hậu nói chuyện bắt đầu khó khăn.

    “Hoàng tổ mẫu, tôn nhi giúp người trở về.” Sự sợ hãi trong lòng Hoàng Phủ Tấn, Thái Hoàng Thái Hậu đều hỉêu được, bà không muốn bày ra bộ dáng thống khổ, chỉ vô lực mà gật đầu.

    Thanh Âm cung ——

    “Ngự y, nội thương của Thái Hoàng Thái Hậu thế nào ?”

    “Hoàng Thượng. . . . . .”

    “Thái Hoàng Thái Hậu người làm sao vậy? Thái Hoàng Thái Hậu, ngưòi tỉnh tỉnh a?” Bên giường, thanh âm lo lắng của Vũ Lạc Thủy vang lên, chân tay luống cuống cùng, khiến cho Hoàng Phủ Tấn sợ tới mức vọt đến ngay bên giường Thái Hoàng Thái Hậu.

    “Hoàng tổ mẫu, người làm sao vậy, Hoàng tổ mẫu, người đừng làm cho tôn nhi sợ hãi, Hoàng tổ mẫu!” Hoàng Phủ Tấn chưa từng nghĩ mình lại vô năng như vậy, thống trị cả thiên hạ, lại đối với bệnh tình của tổ mẫu mà thúc thủ vô sách-( bó tay không biện pháp.)

    “Thái y, các ngươi chết hết rồi có phải hay không, còn không mau cút lại đây cho trẫm!” Hoàng Phủ Tấn hướng đám ngự y đang nơm nớp lo sợ kia mà hét lớn.

     
  20. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Hậu Cung Ba Nghìn Ta Độc Sủng
    Chương 39



    “Vâng, vâng, Hoàng Thượng, thần, thần tuân chỉ.” Vội chạy tới, thái y sớm đã sợ tới mức đầu đổ đầy mồ hôi lạnh, trong lòng bọn họ đều hiểu được, nội thương của Thái Hoàng Thái Hậu đã ngấm vào tận xương tuỷ, thật sự là. . . . . . Vô lực xoay chuyển trời đất .

    “Hoàng Thượng, Thái Hoàng Thái Hậu người. . . . . .”

    “Nói rõ ràng cho trẫm!” vẻ mặt của Hoàng Phủ Tấn lúc này thực đáng sợ , như là chỉ cần thái y nói ra một câu mà hắn không muốn nghe, sẽ mất mạng ngay lập tức.

    “Khởi. . . . . . Khởi bẩm Hoàng Thượng, Thái Hoàng Thái Hậu người. . . . . . Người lão nhân gia nội thương đã muốn. . . . . . Thần. . . . . . Thần thật sự là bất. . . . . . Bất lực.” Nói xong câu đó, Lí Tĩnh đã sợ tới mức xụi lơ trên mặt đất.

    Quả nhiên, sau khi Hoàng Phủ Tấn nghe Lí Tĩnh nói xong, mặt nháy mắt đã đen hơn phân nửa.

    “Tốt, tốt lắm.” Hoàng Phủ Tấn cắn răng, trong mắt mang theo vài phần nguy hiểm, “Ngươi đã bất lực, trẫm lưu trữ ngươi cũng vô dụng.”

    Ánh mắt lạnh lùng, Hoàng Phủ Tấn âm trầm ra lệnh: “Người đâu, đem thái y viện tất cả nhốt vào thiên lao, ba ngày sau xử trảm!”

    Các Thái y nghe được Hoàng Phủ Tấn hạ lệnh như vậy, nháy mắt xụi lơ trên mặt đất, không ngừng dập đầu, “Hoàng Thượng tha mạng a, Hoàng Thượng.”

    “Đều là một lũ lang băm, lưu các ngươi cũng vô dụng, giải chúng đi!” Hoàng Phủ Tấn không chút dao động nói.

    “Tấn nhi. . . . . .” Thái Hoàng Thái Hậu miễn cưỡng tỉnh lại.

    Tính tình đứa cháu này của bà ngày càng trở nên tàn bạo, càng ngày càng làm cho người ta khó có thể tin, bà cũng không hy vọng đứa cháu ngoan này trở thành một bạo quân bị cả thiên hạ phỉ nhổ.

    “Hoàng tổ mẫu!” Nghe được thanh âm Thái Hoàng Thái Hậu, sắc mặt Hoàng Phủ Tấn lập tức dịu xuống, “Hoàng tổ mẫu, người đã tỉnh.”

    “Tấn nhi, con nghe Hoàng tổ mẫu nói, nội thương của Hoàng tổ mẫu không liên quan tới thái y viện, bọn họ đã tận lực chữa bệnh cho Ai gia, dù biết không có một tia hi vọng nhưng cũng không bao giờ bỏ cuộc, nếu vẫn là không thể chữa khỏi, thì cũng là ý trời, nói không chừng là Hoàng gia gia của ngươi muốn ta đi cùng, người hãy nghe lời Hoàng tổ mẫu, đừng giận chó đánh mèo có được không?”

    “Hoàng tổ mẫu, người đừng nói như vậy , tôn nhi nhất định nghĩ cách chữa khỏi nội thương cho người, nhất định sẽ chữa khỏi.” Thanh âm Hoàng Phủ Tấn mang theo vài phần run rẩy.

    “Tấn nhi ngươi đáp ứng hoàng tổ mẫu, không giết thái y viện có được không?”

     

Chia sẻ trang này