Thông tin: 5 Chìa Khóa Để Thành Công Như Tony Robbins Và Gary Vaynerchuk

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi khangbui, 26/9/2016.

By khangbui on 26/9/2016 lúc 4:03 PM
  1. khangbui

    khangbui Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/3/2015
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    43
    Khi bạn nghiên cứu kỹ những người thành công, bạn sẽ nhận ra rằng mỗi câu chuyện lại khác nhau. Nhưng chúng có một viễn cảnh chung.


    Trong vòng một năm rưỡi, tôi đã được phép phỏng vấn một vài người mà ngày nay là những doanh nhân bậc nhất, những người nổi tiếng và những người tạo ảnh hưởng ở trên The Pursuit. Cùng nhau, khách của tôi -- bao gồm Gary Vaynerchuk, Tony Robbins, anh em nhà Property và Barbara Corcoran -- đã viết được tổng thể hơn 15 cuốn sách bán chạy nhất trên New York Times. Họ đã thuê hơn 800 người và ảnh hưởng đến hàng chục triệu người trên mạng xã hội. Nếu như thế là chưa đủ, tổng số tiền của họ được ước tính là hơn 800 triệu đô la.

    [​IMG]

    Khi bạn nghiên cứu kỹ những người thành công, bạn sẽ nhận ra rằng mỗi câu chuyện lại khác nhau. Mỗi người có một thái độ, thói quen thành công, điểm ngoặt và thất bại của riêng họ. Cách họ đến với thành công thì khác nhau một chút. Một khi họ đã đến được đó rồi, thì, họ bắt đầu có những viễn cảnh giống nhau. Họ cũng thường đồng ý những lời khuyên của họ cho những người đang bắt đầu thương hiệu riêng và công việc riêng của họ.

    Đây là năm chìa khóa để thành công khi bạn mới bắt đầu, từ những người thành cống nhất thế giới.

    1. Học nhiều nhất mà bạn có thể.

    Lần này qua lần khác, những khách của tôi nói rằng sự thành công của họ là nhờ sự học hành cần cù, sự tò mò mãnh liệt và giáo viên hoặc cố vấn của họ.

    "Hãy là một học sinh của sự phát triển cá nhân và sự phát triển công việc. Kết nối với những người đã ở đó và nghe lời khuyên của họ." -- Chalene Johnson, tác giả sách bán chạy nhất của New Yorks Time và một người có thế lực nổi tiếng về tập thể dục

    "Tôi đã học khóa học đọc nhanh và đã đọc 700 cuốn sách trong vòng bảy năm. Đọc và ứng dụng. Nếu bạn chỉ tiếp tục đọc, nó sẽ không có ích gì." -- Tony Robbins, doanh nhân, tác giả sách bán chạy nhất của New Yorks Time, người yêu người

    "Hãy hỏi 'Họ đang làm tốt trong thứ gì, tôi có thể áp dụng như thế nào? Tôi không cần làm hững gì họ đang làm nhưng tôi có thế lấy ý tưởng từ họ mà có thể có lợi cho tôi.'" tác giả sách bán chạy nhất của New Yorks Time Crystal Paine, người thành lập trang web MoneySavingMom.com

    2. Tin vào bản thân.

    Henry Ford nói rằng cho dù bạn tin rằng bạn có thể hay không thể, bạn vẫn đúng. Những khách của tôi cũng đồng ý, và họ khuyến khích những người mơ mộng mơ nhiều.

    "Bạn phải gây dựng khát vọng của bạn lớn hơn những gì bạn có thể làm lúc này. Không có gì về quê của tôi mà tôi nói rằng tôi sẽ làm việc với một Oprah hoặc là mọt Usher hoặc là CEO của Fortune 50, Olympians -- những mức cao nhất." -- Brendon Burchard tác giả sách bán chạy nhất của New Yorks Time và một người diễn thuyết quốc tế.

    "Sai lầm lớn nhất của tôi ư? Tôi nghĩ quá ít quá lâu." -- Grant Cardone, tác giả sách bán chạy nhất của New Yorks Time một người có thế lực về bất động sản.

    "Nhưng người khác đang hỏi, 'nếu nó không được thì sao?' Câu hỏi của tôi luôn là 'nếu nó có thì sao?'" -- Scott Williams, một người diễn thuyết quốc tế và tác giả của cuốn sách bán chạy nhất.

    "Nếu ai đó nói với bạn rằng bạn không thể làm được, hãy ra đó và tìm năm cách để làm. Chúng ta không bao giờ bỏ cuộc những thứ mà chúng ta muốn làm." -- Drew Scott, doanh nhân và người dẫn chương trình và người sản xuất của Property Brothers của HGTV.

    3. Hãy kiên nhẫn.

    Khi nghiên cứu những người cực kì thành công, bạn nhận ra rằng "bước đột phá" thường đến sao vài năm, một số lúc là thập kỉ, của sự cố gắng cần cù.

    "Sự kiên nhẫn. Bạn không nghỉ hưu vào ngày mai đâu. Bạn có thể làm ra một ít tiền nhanh, nhưng bạn đã mất số tiền lớn dài hạn." -- Gary Vaynerchuk, tác giả sách bán chạy nhất của New Yorks Time và CEO và người thành lập cảu Vaynermedia.

    "[Một chìa khóa] đối với tôi không phải là mong đợi công ty mới mở của tôi chi trả những hóa đơn. Kiên nhẫn và trở nên nhỏ bé và thích ẩu đả và khong biết điều mà tôi đang làm và xây dựng nó trong một thời gian dài. Tôi có một công việc phụ trong vòng bảy năm." Marie Forleo, người thành lập MarieTV và B-School.

    "Hãy tiếp tục viết -- nó là một cuộc marathon, không phải một cuộc thi chạy." -- Jamie McGuire, tác giả của cuốn sách tự xuất bản cuốn sách bán chạy nhất của New Yorks Time.

    4. Hãy chấp nhận rủi ro và tạo ra những sai lầm.

    Nếu bạn thích học hỏi, bạn sẽ thấy rằng những sai lầm là một phần của quá trình. những người thành công không tin vào sự thất bại. Sự thất bại chỉ là những bài học về cách để cải thiện.

    "Tất cả những lần mà bạn vượt qua sự thất bại, luôn luôn có giải thưởng ở phía bên kia. Vì thế những gì bạn phai làm là tiếp tục làm tiếp," -- Barbara Corcoran, một người có thế lực về bất động sản và ngôi sao của chương trinh Shark Tak của ABC.

    "Tạo ra sai lầm là không sao cả. Cứ tiếp tục đi. Trở nên thụ động mới là thứ khó nhất." -- Chelsea Peretti, diễn viên hài kịch và ngôi sao của chương trình Brookyn Nine-Nine của Fox.

    "Hãy điều chỉnh lại nỗi sợ, sự không chắc chắn và nghi ngờ làm những thứ xác thực rằng bạn đang rời khỏi khu vực thoải mái. Với một doanh nhân, điều đó là cần thiết." -- Michael Hyatt, doanh nhân và tác giả sách bán chạy nhất của New Yorks Time.


    5. Hãy cam kết và hành động.

    Sự cam kết, sự nhất quán và sự làm việc đến khi nó hoàn thành lại hiện ra liên tục trong những cuộc đối thoại của tôi.

    "Đi xuyên qua đến mặt kia [của chỗ trũng xuống]...để trở thành người giỏi nhất thế giới là xem thường." Seth Godin, tác giả sách bán chạy nhất của New Yorks Time.

    "Hãy xuất hiện, cho dù nếu bạn không biết phải làm gì, và điều gì đó sẽ xảy ra. Làm những việc đơn giản -- gọi một khách hàng, gọi một ai đó bạn muốn trở thành khách hàng, gọi một ai đó mà sẽ ủng hộ bạn." -- Grant Cardone.

    "Công việc luôn luôn là câu trả lời. Ai cũng có ý tưởng. Một tỷ ý tưởng được nghĩ ra ngày hôm nay mà là những ý tưởng trị giá hàng tỷ đô, nhưng chỉ như bốn người đang định hành động." -- Gary Vaynerchuk.

    Bob Gof, một tác giả sách bán chạy nhất của New Yorks Time và người diễn thuyết quốc tế, nói ngắn gọn một cách hoàn hảo bằng cách trích lời của Mark Twain: "Tôi càng làm việc cố gắng hơn, thì tôi càng may mắn hơn."


    Nguồn: Entrepreneur.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khangbui
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi khangbui, 26/9/2016.

Chia sẻ trang này