Tranh luận: Nên Mua Đèn Sưởi Nhà Tắm Loại Nào Tốt?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi mehoatrau, 11/2/2015.

  1. vuicungcon

    vuicungcon Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/7/2015
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Hôm vưa rồi đang định mua loại của braun thấy bảo loại đèn đó hay bị lỗi, cháy bóng, hỏng nhiều thứ , mà ko có chế độ bào hành nữa nên mình lại sợ không mua nữa, thấy đứa bạn bảo nhà nó dùng đèn braun bị hỏng gọi đến bảo hành thì nhân viên tỏ thái độ không thích rồi lại nói là nhà con bạn nó dùng nhiều mới sợ chứ, mới được 1 mùa đông mà đã hỏng, vậy thì hơi sợ, bên đó hình như họ không bảo hành đèn hỏng thì phải, chán thiệt đó, không biết các loại đèn khác thế nào nhỉ? Nghe nói Hans thì tốt hơn nào là 1 đổi 1, cháy bóng thì đổi, hỏng thân đèn thì sửa hoặc đổi cái mới, không biết có đúng không nhỉ? Mình đang phân vân quá, mùa đông sắp đến rùi
     
    Đang tải...


  2. hongkim

    hongkim Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/8/2015
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    bảo hành thì phải nói là hans bảo hành tốt , bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành, bảo hành toàn bộ thân đèn cho khách hàng, mà nhân viên của hans lại thân thiện nữa , chứ braun thì chế độ bảo hành cũng không tốt
     
  3. Tintuc Tinhyeu

    Tintuc Tinhyeu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/10/2013
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Hàng kang thì bảo hành bóng 1 năm và vỏ 6 năm. Bóng đèn hay cháy chứ vỏ mấy khi hỏng. Bạn nên tham khảo các dòng đèn sưởi của đức
     
  4. Tintuc Tinhyeu

    Tintuc Tinhyeu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/10/2013
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn m
    Nếu bạn lấy buôn thì alo mình theo số 0967 788 783 hoặc click vào link ở chữ kí để có thêm thông tin sản phẩm
     
  5. Tintuc Tinhyeu

    Tintuc Tinhyeu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/10/2013
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
  6. bố yêu Bibi

    bố yêu Bibi Thành viên mới

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
     
  7. Tintuc Tinhyeu

    Tintuc Tinhyeu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/10/2013
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Đèn sưởi nhà tắm hans là đèn sưởi hồng ngoại nên khá ấm và có nhiều hiệu quả khác nữa
     
  8. chuoicabuong

    chuoicabuong Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    22/3/2010
    Bài viết:
    7,675
    Đã được thích:
    1,419
    Điểm thành tích:
    863
    Đèn của Đức cũng tốt bạn ạ, Hann thì phải
     
  9. Trang Kottmann

    Trang Kottmann Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/3/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cứ đèn sưởi của hans mà mua bác ơi. Giá cao hơn tí nhưng lại uy tín chất lượng ;)
    Banner 7.1-01.jpg
     
  10. haidp216

    haidp216 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/12/2018
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

    Mùa lạnh đến, nhu cầu đèn sưởi tăng cao, anh chị em có nhu cầu quan tâm tham khảo bài viết sau để có sự lựa chọn đúng đắn nhất

    - Hiện nay, đèn sưởi nhà tắm là vật dụng được ưa chuộng của nhiều gia đình trong mùa lạnh. Tuy nhiên một vài thông tin về việc đèn sưởi nhà tắm phát nổ khiến người tiêu dùng hoang mang, lo lắng.

    - Cụ thể, ngày 3/11, trang Sina đưa tin về vụ việc ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Một người đàn ông họ Lâm sau khi bật đèn sưởi vài phút rồi mới bước vào thì bất ngờ một tiếng nổ phát ra, thủy tinh của bóng đèn sưởi vỡ tan bắn vào người làm ông Lâm bị bỏng.

    - Ở Việt Nam gần đây cũng có thông tin xảy ra vụ việc tương tự. Gia đình anh Nguyễn Văn Minh ở đường Hoàng Hoa Thám, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội đã gặp phen hú vía sau khi vào phòng tắm. Vừa bật công tắc đèn sưởi được vài phút, bất ngờ đèn phát nổ làm các mảnh thủy tinh bắn tung tóe. Rất may, khi đó anh Minh quay lưng về phía đèn sưởi nên chỉ bị thương nhẹ phần lưng do mảnh thủy tinh găm vào người. den-suoi1 (1).JPG

    Vì sao đèn sưởi nhà tắm phát nổ?

    - Đèn sưởi phòng tắm được xem là vật dụng không thể thiếu trong những ngày đông giá rét. Tuy nhiên, nó cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ nếu sử dụng không đúng cách như để đèn sưởi tiếp xúc với nước trong thời gian dài, bật đèn sưởi nhà tắm quá lâu… hoặc mua phải đèn kém chất lượng.

    - Hiện nay, do nhu cầu sử dụng đèn sưởi nhà tắm tăng cao, nên trên thị trường xuất hiện nhiều loại đèn sưởi là hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ cũng như kiểm định về chất lượng với mức giá bán chỉ từ 400 ngàn đến 600 ngàn đồng.


    - Với mức giá thấp này, đèn sưởi thường có chất lượng kém, khả năng cháy nổ, chập điện ở đèn sưởi nhà tắm không có kiểm định chất lượng hay nguồn gốc rõ ràng lên đến 70%. Khi hoạt động ở nhiệt độ cao từ 200 độ đến 300 độ trong thời gian dài, bóng đèn sưởi được làm từ thủy tinh kém chất lượng không chịu được nhiệt sẽ gây nổ. Thuỷ tinh kém chất lượng cũng có khả năng gây nổ khi có sự tiếp xúc với nước lạnh gây thay đổi nhiệt độ đột ngột trên bề mặt bóng đèn sưởi. Điều này đặc biệt nguy hiểm đối với không gian có diện tích nhỏ, ẩm ướt, khép kín như nhà tắm.

    Khuyến cáo của chuyên gia

    - Việc lắp đặt đèn sưởi nhà tắm cần được thực hiện đúng quy định - lắp đặt đèn sưởi ở phía trên của vòi hoa sen với chiều cao từ 1,8m trở lên để hạn chế để đèn sưởi tiếp xúc với nước trong thời gian dài do nước có thể thẩm thấu vào đường dây dẫn gây ra chập điện, giảm tuổi thọ của đèn sưởi.

    - Tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng không nên tham rẻ mua hàng kém chất lượng, nên mua hàng tại các cửa hàng hoặc các trang web bán hàng chính hãng, lựa chọn các thương hiệu uy tín đã được khẳng định thương hiệu và chất lượng như Hans, Kottmann, Heizen... Trước khi mua hàng nên thử độ chịu nước của đèn và bóng đèn.

    - Bóng đèn sưởi Hans, Kottmann, Heizen... sản xuất tại CHLB Đức qua một quy trình thử nghiệm để đảm bảo độ an toàn cao. Sau khi tạo hình, bóng đèn được để ít nhất 20 ngày rồi mới đưa vào dây chuyền thử nghiệm, trong đó đèn sưởi được bật liên tiếp trong vòng một tuần (khoảng 160 tiếng đồng hồ liên tiếp) và được xịt nước lạnh để thử khả năng chịu nước của bóng. Trong khoảng thời gian đó, những bóng đèn không đạt tiêu chuẩn (phát nổ hoặc hỏng) sẽ bị loại bỏ. Nhà sản xuất chỉ lựa chọn những bóng đèn đạt tiêu chuẩn để đưa vào sử dụng. Đó là lý do chúng ta nên lựa chọn các thương hiệu uy tín đã được khẳng định thương hiệu và chất lượng để đảm bảo an toàn cho chính mình và người thân. den-suoi-chinh-hang-hans.jpg
    ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM #HANS#KOTTMANN#HEIZEN
    Sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng tắm nhà bạn
    Lý do tại sao hơn 5 triệu người Việt tin dùng? LIÊN HỆ TƯ VẤN, BÁO GIÁ, ĐẶT HÀNG, BẢO HÀNH : https://www.facebook.com/DenSuoiNhaTam/
    SỐ ĐIỆN THOẠI : 0339678040




     
  11. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mọi người tham khảo bài viết này 1 chút ạ
    • Đèn sưởi của nhà sản xuất Hans: Đèn sưởi ấm bằng tia hồng ngoại nên không những tốt cho sức khỏe mà còn làm ấm cơ thể tức thì. Sử dụng bóng hồng ngoại thương hiệu Häns nổi tiếng thế giới với khả năng chống cháy nổ và độ an toàn cao trong khi sử dụng, … đèn sưởi Hans luôn nhận được sự tin dùng của khách hàng – là lý do bạn nên dùng đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại. Có nghĩa là vừa bật đèn vừa tắm, không cần phải đợi chờ không khí ấm mới vào tắm. Mùa đông lạnh lẽo không còn là nỗi lo lắng của bạn và những người thân trong gia đình mỗi khi tắm rửa. Tổ chức kiểm nghiệm của Đức đã chứng minh điều này với nhãn hàng Hans, Kottmann, Heizen của nhà sản xuất Hans.
    • Lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng sử dụng. Hãy chọn dòng đèn sưởi có thiết kế đẹp, nhỏ gọn, tiện lợi - Giúp bạn có thể lắp đặt đèn sưởi nhà tắm tại gia đình với các vị trí khác nhau mà bạn mong muốn. Trong mỗi hộp sản phẩm HANS, HEIZEN, KOTTMANN của nhà sản xuất Hans đều có một bộ phụ kiện giá treo và ốc vít đi kèm. Ngoài ra với dây điện rất dài, bạn không cần phải dùng tới dây nối dài để nối vào ổ điện trong nhà tắm.
    • Có tác dụng làm đẹp da, tốt cho sức khỏe. Do sử dụng tia hồng ngoại nên đèn sưởi nhà tắm không làm da khô ráp, không đốt cháy oxy. Đèn hồng ngoại tập trung những tia sáng điện từ hồng ngoại rọi vào cơ thể gây ra các phản ứng lý, hóa nhằm điều trị các bệnh lý: đau, sưng, phù nề, bầm, tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…, ngoài ra còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu – nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Đây chính là một trong những yếu tố được người tiêu dùng đánh giá cao của dòng đèn sưởi này.
    • Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng. Đèn sưởi nhà tắm Hans, Heizen, Kottmann là hàng chính hãng, đa dạng về mẫu mã với chất lượng tuyệt hảo. Ngoài ra hãng còn có chế độ bảo trì, bảo hành nhanh chóng và thuận lợi cho người dùng.
    • Với những ưu điểm tuyệt vời mà sản phẩm mang lại, đèn sưởi nhà tắm Hans, Heizen, Kottmann chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn trong mùa đông giá lạnh[​IMG]http://www.24h.com.vn/thi-truong-tieu-dung/tai-sao-den-suoi-hns-luon-sot-hang-tren-thi-truong-c52a677127.html
     
    Sửa lần cuối: 12/8/2019
  12. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngay từ khi nhập khẩu đèn sưởi Häns đã gây "sốt" ở thị trường trong nước. Số lượng đơn đặt hàng tăng qua các năm, nhu cầu mua thiết bị của khách ngoại tỉnh nhiều. Häns đã phát triển, mở rộng các đại lý lớn nhỏ rộng khắp các tỉnh phía Bắc.
    https://www.24h.com.vn/thi-truong-2...-sot-o-thi-truong-trong-nuoc-c341a677376.html
    * Đèn sưởi nhà tắm Häns nhập khẩu - thương hiệu uy tín tại Việt Nam
    Đèn sưởi Häns là một thương hiệu nổi tiếng có từ lâu đời (thành lập năm 1949) ở châu Âu. Thiết bị này mới nhập khẩu về nước ta vài năm nhưng đã được nhiều người ưa chuộng, tin dùng. Vào thời điểm đó thị trường Hà Nội tràn ngập đèn sưởi nhà tắm. Đèn sưởi được sử dụng rộng rãi ở các khu chung cư từ bình dân tới cao cấp, các hộ gia đình có trẻ nhỏ, người già được bác sỹ khuyên dùng, VTV1, VTV3, VTV6, HTV khuyên dùng đèn sưởi, người thân mách nhau sử dụng. Vào những tháng cao điểm đèn sưởi cháy hàng không đủ cung cấp nhu cầu của cả nước.
    - Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đông đảo của nhiều khách tỉnh, Häns đã mở rộng các đại lý lớn, nhỏ khắp cả nước. Một số các tỉnh phía bắc như: Hải Phòng, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Phú Thọ…. tràn ngập đèn sưởi Häns.

    [​IMG]
    Cửa hàng Dung Hưng ở Hải Phòng bán đèn sưởi nhà tắm Häns
    Chị Minh (chủ một đại lý bán đèn sưởi Häns ở Quảng Ninh) chia sẻ: “Đèn sưởi Häns là một trong những thiết bị được ưa chuộng ở đây. Vào những đợt rét đậm số lượng người mua hàng tăng cao. Đặc biệt cho tới thời điểm này chưa có khách hàng nào phàn nàn về chất lượng của sản phẩm”.
    * Đèn sưởi nhà tắm Häns đã có mặt ở Đà Lạt
    Đà Lạt là một thành phố có không khí trong lành.Con người nơi đây rất coi trọng sức khỏe. Các nhà nghỉ, khách sạn đều lắp đặt đèn sưởi Häns, các hộ gia đình lắp đặt đèn sưởi Häns để tránh những nguy hiểm khi tắm như đột quỵ, cảm lạnh. Đèn sưởi Häns không gây khô da, an toàn, lại thân thiện với môi trường nên được người tiêu dùng Đà Lạt đánh giá cao. Anh Hòa (chủ một khách sạn ở Đà Lạt) chia sẻ: “Từ ngày các phòng tắm ở khách sạn lắp đèn sưởi Häns khách vào đông hơn hẳn. Có nhiều khách du lịch ngoại tỉnh ưng sản phẩm hỏi cả địa chỉ mua hàng”.

    [​IMG]
    Đèn sưởi Häns lắp âm trần tại khách sạn Đà Lạt
    * Đèn sưởi phòng tắm Häns đã có mặt tại Vĩnh phúc
    Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh đang có nhiều đại lý, cơ sở bán đèn sưởi Häns nhất. An toàn – tiết kiệm điện năng – tốt cho sức khỏe – làm đẹp da, đèn sưởi Häns thực sự đã chinh phục được người tiêu dùng nơi đây. Bạn sẽ không còn ngạc nhiên khi nhiều gia đình tại Vĩnh Phúc lắp đặt đèn sưởi Hans. Chị Lan Phương (một hộ gia đình ở Vĩnh Phúc) chia sẻ: “Trước kia nhiều người phải đặt hàng tận Hà Nội. Thấy nhiều gia đình mua nhưng tôi muốn họ sử dụng trước xem an toàn không. Nhiều người sử dụng đều khen, an toàn, tốt cho sức khỏe mà không tốn điện. Mùa đông năm nay gia đình tôi mới lắp đèn sưởi phòng tắm Häns loại không chói mắt, mua tại Vĩnh phúc luôn, không mất thêm chi phí vận chuyển. Bố mẹ chồng tôi rất ưng ý sản phẩm mới này”.

    [​IMG]
    Đèn sưởi Häns loại không chói mắt lắp tại nhà chị Phương
    * Đèn sưởi Hans có mặt khắp các thành phố, nông thôn trên cả nước
    Cho tới thời điểm này thị trường Häns đã có mặt rộng khắp các tỉnh miền bắc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong cả nước. Độ an toàn tuyệt đối, khả năng chống cháy nổ cao, sưởi ấm tức thì, tiết kiếm kiệm, tốt cho sức khỏe giúp Häns tạo được uy tín cho người sử dụng.

    [​IMG]
    Đèn sưởi nhà tắm Häns có mặt tại khắp các tỉnh thành trong cả nước
     
    Sửa lần cuối: 12/8/2019
  13. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cứ đèn sưởi nhà Hans mà dùng mọi người ạ. Đèn sưởi hans được các chuyên gia khuyên dùng, mình sử dụng sẽ yên tâm hơn
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  14. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sử dụng quạt sưởi cũng khá là thích. Có thể sưởi hoặc sấy đồ vào mùa nồm, tiện lợi
    8a6ad1b30828ef76b639.jpg
     
  15. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Phân tích tổng hợp về ưu điểm và nhược điểm của đèn sưởi nhà tắm
    http://www.doisongphapluat.com/can-biet/san-pham-dich-vu/phan-tich-tong-hop-ve-uu-diem-va-nhuoc-diem-cua-den-suoi-nha-tam-a75456.html
    Mùa đông tại miền Bắc Việt Nam khiến nhiều gia đình khi có người già hay trẻ nhỏ đều lo lắng. Và lý do khiến chúng ta lo lắng là gì? Liệu là một người con, chúng ta đã thực sự quan tâm tới nhu cầu cần thiết này của ba mẹ mình chưa?

    Lý do người già sợ thời tiết lạnh?
    Con người đến khi về già, khả năng trao đổi chất so với thanh niên trung niên có sự hạ thấp rõ rệt, khả năng sinh nhiệt của cơ thể cũng giảm sút.

    Có người từng tiến hành trắc nghiệm về sự hạ thấp nhiệt độ của 1025 người già tuổi từ 60 đến 90 tuổi, kết quả thấy nhiệt độ ở người già hơn những người thành niên 0,3 độ C. Nguyên nhân là vì sự trao đổi chất của cơ thể người già suy yếu đi, nhiệt lượng sinh ra ít đi và công năng của trung khu điều chỉnh nhiệt độ suy giảm, nên khi thời tiết hơi thay đổi một chút là cơ thể khó có thể thích nghi được, cho nên họ cảm thấy sợ lạnh.

    Tuổi càng cao, khả năng thích nghi càng giảm, thì càng sợ lạnh. Vì thế, việc phòng lạnh giữ ấm của người già là rất quan trọng. Khi thời tiết có luồng không khí lạnh sắp đến, thì những người già nên kịp thời mặc thêm quần áo ấm.

    Tác dụng của đèn sưởi nhà tắm?

    Do nhiều cụ già vẫn giữ thói quen dậy sớm vận động ngoài trời, trong khi thời tiết đã trở giá lạnh, nhiệt độ xuống thấp, khiến cơ thể người già vốn đã suy yếu không kịp thích ứng, tạo điều kiện cho những căn bệnh nguy hiểm có cơ hội phát tác.

    [​IMG]
    Theo khuyến cáo của các bác sĩ vào lúc sáng sớm, số đo huyết áp của người già thường thay đổi, đặc biệt là khi nhiệt độ xuống thấp. Với thời tiết lạnh như ở miền Bắc vào mùa đông, những gia đình có người già cần đặc biệt đề phòng bệnh tai biến mạch máu não dẫn đến liệt nửa mặt, liệt nửa người, thậm chí tử vong. Vì thế đèn sưởi ấm phòng tắm đối với người già là rất cần thiết vì có những tác dụng sau:

    + Thứ nhất, và cũng là tính năng quan trọng nhất chính là khả năng sưởi ấm tức thì, chỉ mất khoảng 15 giây để đèn sưởi cho nhà tắm làm không khí ấm lan đều ra khắp phòng tắm, tạo cho phòng tắm một không gian ấm áp như mùa hè, xóa đi cảm giác của một mùa đông lạnh lẽo bên ngoài.

    + Tiết kiệm điện, dễ sử dụng: Không bị chói sáng như bóng thắp sáng và làm ấm cơ thể tức thì. Có nghĩa là vừa bật đèn vừa tắm, không cần phải đợi chờ không khí ấm mới vào tắm. Ngoài ra, chi phí điện sử dụng cho 1 lần tắm chỉ là khoảng 150 đến 200đ tiền điện.

    + Có tác dụng làm đẹp, trị bệnh, có tác dụng tích cực làm đẹp da: làm mềm da, những mạch máu li ti được lưu thông tốt, kích thích sinh trưởng tế bào da mới, mất đi tế bào da chết v.v… Ngoài ra, đèn sưởi nhà tắm còn có tác dụng làm đẹp tóc: chân tóc được kích thích hoặc khi nhuộm tóc sẽ giữ màu tốt hơn.

    + Lắp đặt dễ dàng: Người dùng có thể tự lắp đặt đèn sưởi nhà tắm tại gia đình hoặc có thể lắp tại các vị trí mong muốn khác một cách dễ dàng. Sản phẩm treo trên tường giống như quạt treo tường thông thường.

    + Một điều quan trọng không thể không nhắc đến chính là sản phẩm đèn sưởi nào sẽ tuyệt đối an toàn cho người sử dụng trong môi trường luôn tiếp xúc với không khí ẩm và hơi nước.

    Đèn sưởi rất cần thiết cho bé sơ sinh và trẻ em?. Tại sao cần sử dụng đèn sưởi ấm cho bé vào mùa đông?

    + Vào mùa đông, thời tiết xuống thấp kèm theo các đợt gió mùa, rét đậm rét hại khiến trẻ nhỏ rất dễ mắc các bệnh ho hen, cảm cúm, viên phổi...

    + Vấn đề vệ sinh thân thể, tắm giặt cho bé rất khó khăn. Trẻ thường sợ lạnh, sợ nước không dám tắm. Bố mẹ cũng lo lắng nếu tắm cho con thì sợ bị cảm lạnh, hoặc viêm phổi.

    Để khắc phục tình trạng trên, việc sử dụng đèn sưởi ấm cho bé vào mùa đông là rất cần thiết. Đèn sưởi ấm hồng ngoại có khả năng tăng nhiệt độ trong phòng khi tắm cho trẻ, đồng thời không làm khô da, không gây nguy hiểm cho bé khi sử dụng.

    [​IMG]

    Đèn sưởi ấm nào tốt nhất cho bé?


    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đèn sưởi ấm tốt cho trẻ em. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm lại có những ưu nhược điểm riêng biệt. Đèn sưởi nhà tắm Hans cho ra đời dòng sản phẩm đèn sưởi không chói mắt Heizen có nhiều tính năng vượt trội, mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho bé yêu trong mùa đông lạnh giá.

    [​IMG]
    Tại sao đèn sưởi nhà tắm Heizen không chói mắt là đèn sưởi ấm tốt nhất cho bé?

    + Tốt cho sức khỏe của bé: Đèn sưởi ấm sử dụng tia hồng ngoại vì vậy không làm da bé bị khô, không đốt cháy oxy. Ngoài ra, các tia hồng ngoại còn giúp cơ thể bé tăng cường trao đổi chất, kích thích tuần hoàn máu, sản sinh các tế bào có lợi mang đến sự khỏe mạnh và năng động hơn.

    + An toàn khi sử dụng: Bề mặt của đèn sưởi nhà tắm không chói mắt được thiết kế bằng loại hợp kim đặc biệt ít dẫn nhiệt, khi đèn hoạt động nếu người sử dụng có vô ý sờ tay vào mặt đèn thì cũng không gây bỏng. Hơn thế nữa, đèn sưởi ấm hồng ngoại cho bé có quạt tản nhiệt làm việc theo chế độ tự động ở bên hông giúp ổn định nhiệt độ làm việc của đèn. Đây chính là bước đột phá về mặt kỹ thuật tân tiến chỉ có ở đèn sưởi nhà tắm Heizen không chói mắt dành cho trẻ nhỏ.

    + Sưởi ấm tức thì: Với việc sử dụng tia hồng ngoại, đèn sưởi không chói mắt dành cho trẻ nhỏ không bị chói sáng như bóng thắp sáng thông thường và có khả năng làm ấm cơ thể tức thì. Tức là khi bắt đầu tắm cho bé, các mẹ chỉ cần bật đèn sưởi ngay sau đó, các tia hồng ngoại giúp làm ấm phòng tắm tức thì mà không cần phải chờ đợi từ 10- 15 phút như các loại đèn sưởi ấm thông thường.

    + Không gây chói mắt: Đèn sưởi ấm Heizen là bóng dạng ống, được thiết kế và sản xuất trên công nghệ tiên tiến của của CHLB Đức, có tác dụng chống chói toàn phần, rất thích hợp dùng cho trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh. Công nghệ chống chói này chỉ sử dụng 1 bóng dạng ống với công suất 1000W (ấm tương đương với 3 bóng hồng ngoại dạng tròn) mang đến không gian ấm áp cho bé. Với ánh sáng hồng dịu đặc trưng của tia hồng ngoại, bên trong bóng được phủ một lớp phân cực chống chói đặc biệt, với công nghệ tiên tiến nhất Polarized Anti Reflective Coating (PARC) giúp cho ngăn chặn các tia phản chiếu có tác hại với mắt.
     
  16. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhà nhà đua nhau sắm đèn sưởi đón đông!
    https://www.doisongphapluat.com/doi-song/chi-tieu/nha-nha-dua-nhau-sam-den-suoi-don-dong-a509.html

    Mặt hàng này đang dần trở nên “hot” đến mức cứ mỗi khi trời trở vào thu, tiết trời bắt đầu se lạnh, các cửa hàng đại lý lại gọi vui là đã vào mùa… đèn sưởi.

    Mới bước vào đầu thu nhưng hầu hết đại lý chuyên bán thiết bị vệ sinh, thiết bị điện trên các tuyến phố Phùng Hưng, Cát Linh, Hoàng Quốc Việt… đều đã bày biện và treo biển bán đèn sưởi nhà tắm. Tại phố Cát Linh, Phóng viên chúng tôi ghé vào Showroom Ngọc Sơn và được chị Lan - nhân viên bán hàng ở đây chia sẻ: “Thời tiết se se lạnh là người ta bắt đầu mua đèn sưởi, nhất là những gia đình có người già và trẻ em. Nhãn hàng uy tín và bán chạy nhất hiện nay là đèn sưởi nhà tắm Hans - CHLB Đức”.

    Chị Lan cho biết thêm hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng đèn sưởi, nhưng Hans là số ít nhãn hàng được đánh giá cao nhất, đặc biệt được ưa chuộng với loại đèn sưởi không chói mắt bảo hành 5 năm. Ngoài ra, chị cũng giới thiệu cho chúng tôi xem một số loại đèn sưởi và những mẫu mã khác hiện có ở cửa hàng. Trước khi chúng tôi ra về chị đon đả mời chào: “Bọn em mà có nhu cầu cứ đến đây chị bán giá tốt cho”.

    [​IMG]
    Cửa hàng đèn sưởi tấp nập những ngày đầu mùa

    Tiếp tục đóng vai người mua hàng, chúng tôi dạo qua nhiều cửa hàng khác, hầu như nơi nào cũng có bán đèn sưởi với đủ các mẫu mã, chủng loại. Chúng tôi trò chuyện với một khách hàng đi mua đèn – chị Ngọc nhà ở Hoàng Mai. Chị cho biết: “Trời trở lạnh là tôi cùng ông xã quyết định đi mua đèn sưởi nhà tắm ngay. Nhà có cháu nhỏ mà lại phải vệ sinh cho cháu thường xuyên nên phải dùng đèn sưởi để đảm bảo sức khỏe. Nghe tư vấn của một số bạn bè nên tôi quyết định mua loại đèn không chói mắt của Hans, vừa sưởi ấm cho cháu khi tắm vừa có thể dùng sưởi ấm cả phòng ngủ nữa”.

    Theo ông Nguyễn Tiến Mạnh, trưởng phòng bán hàng của công ty TNHH Hans, nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam, số lượng đơn đặt hàng đèn sưởi nhà tắm năm nay tăng gấp đôi so với năm ngoái. Xu hướng của mùa lạnh năm nay là sử dụng đèn sưởi loại không chói mắt. Loại đèn này có ưu điểm ít tốn điện năng, độ an toàn cao, do đèn sử dụng tia hồng ngoại nên không làm người dùng bị khô da, không đốt cháy oxy.

    [​IMG]
    Mặt hàng này rất được ưa chuộng trong những ngày đông lạnh giá

    Ngoài ra, đèn sử dụng tia hồng ngoại thực chất là tập trung những tia sáng điện từ hồng ngoại rọi vào cơ thể do đó gây ra các phản ứng lý, hóa có thể điều trị các bệnh lý như đau, sưng, phù nề, bầm, tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…, ngoài ra, còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu - nhanh chóng phục hồi sức khỏe.
     
  17. Atk234

    Atk234 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/10/2018
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    Cách đây 4 năm mình lắp trần cho mọi người, đèn sưởi lúc đó hút khách lắm. Nhưng năm nay thời tiết không chiều lòng người rồi.
     
  18. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đèn sưởi nhà tắm âm trần giúp phòng bệnh mùa nồm ẩm cho các gia đình!!!!
    Trời nồm ẩm ảnh hưởng thế nào đến trẻ em và người cao tuổi

    Mùa xuân là mùa có độ ẩm cao nhất trong năm. Tiết trời này một mặt có ích cho sự đâm chồi nảy lộc của cây cối, mặt khác gây nhiều bất tiện cho sinh hoạt của con người, trong đó có nguy cơ gây bệnh về đường hô hấp, bệnh tiêu hóa và các bệnh sốt.

    Nồm ẩm cũng khiến các căn bệnh như hen, thấp khớp, đau đầu, khó ngủ ở người cao tuổi thêm nghiêm trọng. Trong khi trẻ em phải đối mặt với nguy cơ mắc các bệnh hô hấp do nấm mốc và vi khuẩn sinh trưởng mạnh, phát tán vào trong không khí.

    Giải pháp duy nhất để phòng tránh bệnh chính là bảo vệ bầu không khí và môi trường vệ sinh trong chính ngôi nhà của bạn.

    Theo đó, đèn sưởi nhà tắm âm trần là một trong những giải pháp đầu tư khôn ngoan, tiết kiệm mà bạn nên thực hiện.

    [​IMG]

    Đèn sưởi nhà tắm âm trần mang đến lợi ích gì?

    Trước hết, đèn sưởi nhà tắm âm trần là sản phẩm tiên tiến, có sự tích hợp giữa đèn sưởi nhà tắm và máy hút thông gió để đảm bảo nhà tắm của bạn luôn khô ráo, ấm áp.

    [​IMG]


    Chúng ta biết rằng độ ẩm chính là môi trường lý tưởng dung dưỡng cho vi khuẩn và nấm mốc phát triển. Nhà tắm là nơi thường xuyên có độ ẩm cao. Hơi nước sinh ra khi bạn tắm rửa, giặt giũ và các sinh hoạt khác, từ đó lan ra các không gian khác và làm tăng độ ẩm nói chung trong nhà. Hơi nước bám dính vào các bức tường, đồ nội thất, sàn nhà vừa khiến chúng ẩm ướt, dễ dính bẩn vừa tạo cảm giác khó chịu cho người dùng.

    Nếu bạn sử dụng đèn sưởi nhà tắm âm trần 4 bóng trong và sau khi tắm giặt, hơi nước và các nấm mốc, vi khuẩn từ quần áo phát tán vào không khí sẽ bị loại bỏ ngay từ trong nhà tắm, giúp phòng tắm khô ráo, sạch sẽ và ấm áp. Hệ hô hấp của người dùng cũng từ đó được bảo vệ tốt hơn.


    Hiện tại trên thị trường như phóng viên của chúng tôi được biết, có 3 loại đèn sưởi âm trần được ưa chuộng là Hans - Kottmann - Heizen. Đặc biệt đèn sưởi âm trần Heizen là loại cao cấp nhất, tiện lợi cho người sử dụng với điều khiển từ xa. Đèn sưởi nhà tắm 4 bóng âm trần của Hans - Kottmann - Heizen tích hợp cùng lúc 3 chức năng: chiếu sáng, quạt thông gió và sưởi ấm tức thì. Đèn sưởi có thể làm ấm và sấy khô nhà tắm của bạn trong vòng 5 phút, giúp tiết kiệm điện năng. Chế độ hút ẩm và thông gió hoạt động êm ái, không gây ồn ào khó chịu. Trong khi đó, chức năng sưởi ấm được thiết kế với hai chế độ tùy bạn lựa chọn.

    - Công suất: Cực đại 1180W

    - Chiếu sáng: bóng phản quang 40W

    - Quạt thông gió: lưu lượng 240m3/h, độ ồn < 40dB, công suất 40W

    - Sưởi ấm: 4 bóng hồng ngoại công suất 275W


    [​IMG]

    Theo khảo sát tại một số khu chung cư mới mọc lên ở Hà Nội, đa phần người dân dọn đến đều chọn giải pháp giữ nhà vệ sinh sạch sẽ, an toàn cho sức khoẻ trong mùa đông xuân, bằng cách lắp đặt đèn sưởi nhà tắm âm trần.
     
  19. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đèn sưởi nhà tắm Hans của Đức có an toàn không?
    https://www.doisongphapluat.com/can...tam-hans-cua-duc-co-an-toan-khong-a77667.html

    Nhiều người chưa sử dụng đèn sưởi nhà tắm Hans vẫn còn băn khoăn về chất lượng cũng như độ an toàn của thiết bị sưởi này. Dưới đây sẽ là một vài so sánh giúp người tiêu dùng có sự lựa chọn tốt hơn.

    Đèn sưởi phòng tắm Hans sưởi ấm tức thì

    Khác với các loại đèn sưởi Halogen khác, đèn sưởi nhà tắm Hans sưởi ấm tức thì. Bạn chỉ cần 30s làm nóng, một không gian ấm áp sẽ lan tỏa khắp căn phòng. Thời gian làm ấm ngắn sẽ giúp tiết kiệm điện năng, không phải chờ lâu. Bạn sẽ được thư giãn, làm đẹp, bảo vệ sức khỏe với mức giá rẻ nhất, chưa tới 400đ cho mỗi lần tắm.

    Đèn sưởi Hans an toàn, tốt cho sức khỏe

    Đèn sưởi Hans được sản xuất trên dây chuyền công nghệ châu Âu, chống cháy, chống nổ, an toàn với nước. Sử dụng thiết bị này trong thời gian dài giúp cải tạo sắc tố da, làm đẹp da, kích thích tế bào mới phát triển. Đèn sưởi Hans còn tạo ra các phản ứng lý hóa chữa trị một số bệnh như gout, các bệnh về khớp, của người già.

    [​IMG]
    Đèn sưởi nhà tắm Hans là loại đèn duy nhất chịu nước trên thị trường

    Các chuyên gia sức khỏe đều khuyên nên sử dụng đèn sưởi Hans để ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp, cảm lạnh ở trẻ và đột quỵ ở khi có tuổi. Không đốt cháy oxy, không gây khô da, sưởi ấm bằng tia hồng ngoại nên đèn sưởi Hans an toàn với tất cả mọi người

    Đèn sưởi Hans không gây chói mắt

    Đèn sưởi Hans nhập khẩu là dòng sản phẩm duy nhất giành cho trẻ em. Không gây chói mắt, không ảnh hưởng tới thị lực của bé và tốt cho sức khỏe. Bên trong bóng được phủ một lớp phân cực chống chói đặc biệt, với công nghệ tiên tiến nhất Polarized Anti Reflective Coating (PARC) giúp cho ngăn chặn các tia phản chiếu có tác hại với mắt. Ánh sáng dịu nhẹ của tia hồng ngoại đặc trưng không có bất cứ một tác dụng phụ nào khi sử dụng. Các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi tắm với Hans cho con cái mình.

    [​IMG]
    Thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu hiện đại

    Đèn sưởi Hans vừa mang nét châu Âu cổ kính, vừa mang phong cách hiện đại. Thiết bị này không chỉ tiện ích, tốt cho sức khỏe, làm đẹp mà còn giúp phòng tắm gia đình bạn trở nên sang trọng. Bạn sẽ thấy sự khác biệt giữa trước và sau khi lắp thiết bị. Chắn chắn đèn sưởi Hans sẽ đem lại một không gian phòng tắm mới lạ, ấm áp, tính thẩm mỹ cao.

    [​IMG]
    Hans là thương hiệu nổi tiếng châu Âu. Với những ưu điểm nổi trội hiện tại Hans được sử dụng rộng rãi ở hơn 88 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam Hans được sử dụng rộng rãi ở các khu chung cư từ cao cấp tới bình dân, từ nông thôn tới thành thị, từ bắc vào nam. Có thể nói đèn sưởi phòng tắm Hans đã và đang khẳng định thương hiệu số 1 tại Việt Nam, số lượng người dùng, số đơn đặt hàng tăng mạnh qua các năm.

    Giá cả phù hợp với thu nhập của người dân Việt Nam

    Mặc dù là thiết bị nhập khẩu chất lượng nhưng Hans có giá cả hợp lý, phù hợp với thu nhập của người dân Việt Nam. Hiện tại thương hiệu Hans đang có 3 loại Häns – Kottmann – Heizen. Đèn sưởi nhà tắm Häns mang đến cho người tiêu dùng: giá cả tốt nhất, chất lượng cao nhất, an toàn nhất và chăm sóc khách hàng tốt nhất.
     
  20. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đèn sưởi nhà tắm cao cấp cho gia đình

    (VTC News) - Thiết bị sưởi này làm ấm phòng tắm giúp cơ thể không bị lạnh đột ngột khi tắm hoặc thay đồ trong những ngày đông lạnh giá.

    Sản phẩm đèn sưởi nhà tắm sử dụng bóng đèn công nghệ halogen làm ấm tức thì ngay sau khi bật. Mỗi bóng thường có công suất khoảng 275w và có thể thay thế dễ dàng. Mỗi bóng tương đương với một công tắc giúp tiết kiệm điện, tùy vào thời tiết mà bạn có thể bật 1 hoặc nhiều bóng.

    Mua đèn sưởi nhà tắm nào tốt

    Trên thị trường có nhiều loại đèn sưởi nhà tắm, trước khi mua hàng bạn nên tham khảo các thông tin liên quan về xuất xứ, tính năng sử dụng, thời gian bảo hành. Bạn nên mua ở những công ty uy tín để được hỗ trỡ kỹ thuật tốt hơn.

    Đèn sưởi phòng tắm tại Trí Hưng có các loại 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng. Mỗi bóng tương đương với diện tích 2m2, như vậy tùy theo diện tích của phòng tắm mà bạn chọn loại phù hợp. Nếu diện tích phòng tắm khoảng 2m2 đến 4m2 thì nên chọn đèn 2 bóng, diện tích 3m2 đến 6m2 nên chọn đèn 3 bóng.

    HE-3B with logo.jpg

    Một số model mới có thêm tính năng thổi gió nóng giúp hơi nóng tỏa đều và nhanh hơn. Tuy nhiên với diện tích phòng tắm nhỏ thì không cần thiết. Loại này thường có công suất lớn khoảng 2050w tiêu thụ nhiều điện năng hơn loại thông thường.

    K2B-HW-G with logo.jpg
    Các loại đèn 2 bóng và 3 bóng chỉ có loại treo tường, riêng loại đèn 4 bóng thì có thêm loại âm trần. Tuy nhiên loại này lắp đặt khá phức tạp. Nếu bạn định lắp loại này thì nên lắp ngay từ khi làm hay sửa sang phòng tắm.

    Đặc biệt mùa đông năm nay công ty Trí Hưng giới thiệu một loại đèn sưởi nhà tắm mới CHLB Đức không gây chói mắt như các loại đèn sưởi nhà tắm thông thường khác. Loại này sử dụng một bóng sưởi dạng ống với công suất 800w được thiết kế đặc biệt trong môi trường ẩm ướt. Thời gian bảo hành của đèn lên đến 5 năm.
    Appino15 voi logo.jpg

    Một số lưu ý khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm

    Đèn sưởi được thiết kế thích hợp với môi trường ẩm ướt trong phòng tắm, tuy nhiên nguy cơ chập cháy vẫn có thể xảy ra gây nguy hiểm cho người sử dụng nếu không lắp đặt và sử dụng đúng cách.

    Nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi lắp đặt, không nên lắp đèn thấp quá để tránh nước xả trực tiếp vào đèn và nguồn điện. Kiểm tra hệ thống điện cẩn thận để tránh trường hợp rò điện gây nguy hiểm.

    Không nên dùng quá lâu, không bật đèn khi không sử dụng đề phòng trường hợp cháy nổ, nâng cao tuổi thọ của bóng đèn và tiết kiệm điện điện năng.
     

Chia sẻ trang này