[ Truyện] Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi hoaihungyeu, 27/9/2016.

  1. hoaihungyeu

    hoaihungyeu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí

    Q.10 - Chương 10: Lý do chán ghét luật sư

    Kỳ Ưng Diêm đang định đuổi theo nhưng thấy Lưu Ly lên tiếng ngăn cản nên cũng dừng lại một chút khiến tên trộm kia cũng thừa dịp này nhanh chóng tẩu thoát.

    Đứng trên hành lang, vẻ mặt Lưu Ly thoáng hiện lên chút thất vọng nhưng rồi lập tức xoay người trở về phòng.

    Kỳ Ưng Diêm thấy vậy lại càng cảm thấy kỳ quái. Nhà bị kẻ trộm đột nhập mà xem ra Lưu Ly lại chẳng mấy để tâm. Suy nghĩ một hồi, anh ta cũng đi theo cô trở lại phòng ngủ.

    Trong phòng ngủ, đèn tường vẫn tỏa ra ánh sáng ấm áp màu vàng nhạt, phản chiếu trên gương mặt dịu dàng của Lưu Ly. Vẻ buồn ngủ trên gương mặt cô đã hoàn toàn biến mất. Lúc này cô đang ngồi thu mình dựa vào đầu giường, hai mắt mở to, dường như đang suy nghĩ gì đó đến thất thần.

    Kỳ Ưng Diêm nhìn Lưu Ly hồi lâu rồi mới tới ngồi xuống bên cạnh cô. Thấy toàn thân Lưu Ly trở nên rã rời như vậy liền không chút do dự kéo lấy bàn tay nhỏ bé của cô, nhẹ giọng hỏi, “Lưu Ly, em biết người đó là ai đúng không?”

    Hành động cùng vẻ mặt của Lưu Ly như vậy nếu muốn Kỳ Ưng Diêm không cảm thấy nghi hoặc cũng khó. Xem ra cô biết rõ đối phương là ai, thậm chí còn biết đối phương đến đây là muốn lấy thứ gì.

    Câu hỏi của Kỳ Ưng Diêm rất lâu cũng không được hồi đáp. Lưu Ly ngẩng đầu nhìn anh ta, trong ánh mắt có chút mơ hồ nhưng cũng rất nhanh liền khôi phục lại vẻ bình thản thường ngày. Lưu Ly vẫn không mở miệng nói lời nào mà chỉ gật gật đầu.

    “Em cũng biết người đó muốn lấy thứ gì phải không?” Kỳ Ưng Diêm biết mình hỏi câu này cũng như không cho nên anh ta có chút căng thẳng nắm lấy tay cô…

    “Rốt cục mọi chuyện là thế nào, chẳng lẽ em không thể nói cho anh biết sao?”

    Lưu Ly ngước đôi mắt có chút mệt mỏi nhìn Kỳ Ưng Diêm, tính nói gì đó nhưng lại ngập ngừng hồi lâu….

    Kỳ Ưng Diêm vẫn cực kỳ kiên nhẫn nhìn cô, không hề thúc giục thêm mà ánh mắt anh ta lúc này tràn ngập sự điềm tĩnh cùng ấm áp đủ để khiến phụ nữ cảm thấy cực kỳ an tâm.

    Cứ như vậy, hai người họ nhìn nhau hồi lâu. Một lúc sau Lưu Ly mới quyết định nói ra mọi chuyện. Thanh âm của cô rất nhẹ, giống như đám mây hờ hững trôi trên bầu trời bị những cánh chim lạc đàn bay lướt qua làm cho run rẩy.

    “Người đó có thể coi là đàn chị cùng ngành của tôi, tên là Amelia. Nếu tôi đoán không nhầm, đêm nay cô ta đến đây là muốn ăn trộm công thức điều chế hương liệu mới nhất của tôi.”

    Kỳ Ưng Diêm khẽ nhíu mày, “Cô ta?” Nếu vừa rồi anh ta không nhìn nhầm thì bóng dáng kẻ đột nhập phải là đàn ông mới đúng.

    “Amelia chưa bao giờ chủ động tới chỗ tôi lấy trộm cả mà đều thuê người đột nhập.” Giọng nói của Lưu Ly lúc này cực kỳ vô lực, trên môi cũng thoáng hiện lên nụ cười khổ.

    “Nhưng xem ra cô ta đã tính toán sai thời điểm rồi. Loại hương liệu mới nhất tôi đang điều chế phải ngày mai mới hoàn thành. Lần này cô ta chẳng thu hoạch được gì cả.”

    Kỳ Ưng Diêm nghe xong thoáng có chút giật mình, “Lần này? Xem ra những chuyện thế này đã diễn ra rất nhiều lần, sao em lại có thể dễ dàng tha thứ cho hành động của cô ta như vậy?”

    Nghe thấy câu hỏi của Kỳ Ưng Diêm, Lưu Ly chỉ khẽ chớp mắt, không trả lời ngay câu hỏi của anh ta.

    “Lưu Ly, em làm vậy là dung túng cho hành vi của cô ta. Hôm nay cô ta không lấy được thì ngày mai sẽ tiếp tục tới nữa. Cô ta đã làm được gì mà có thể hưởng thành quả của nó? Đối với những loại hương liệu mới, ai là người công bố trước thì người đó nắm quyền khống chế sản phẩm. Em đã đổ biết bao công sức vào nó, giờ có thành quả chẳng lẽ lại bấm bụng dâng cho người khác hay sao?” Kỳ Ưng Diêm thực không hiểu nổi thái độ trầm mặc của Lưu Ly liền duỗi tay ra, dứt khoát nâng cằm cô lên, khiến cô phải nhìn thẳng vào mắt anh ta.

    Ánh mắt Lưu Ly thoáng hiện chút chấn động, yếu ớt lên tiếng, “Việc đó đã trở thành thói quen của tôi rồi!”

    “Thói quen?” Kỳ Ưng Diêm đương nhiên có thể hiểu ra trong lời nói của cô còn có ẩn tình. Khẽ nhíu mày, anh ta liền lên tiếng, “Cái mà em gọi là thói quen chẳng lẽ chính là trơ mắt nhìn cô ta hết lần này tới lần khác cướp đi thành quả lao động của mình hay sao?”

    “Tôi….” Lần đầu tiên thái độ của Lưu Ly trở nên chán nản như vậy. Cô cũng không hề để tâm đến hành động đầy ám muội của Kỳ Ưng Diêm, “….nợ cô ta!”

    Hàng lông mày của Kỳ Ưng Diêm càng chau lại chặt hơn, rõ ràng là anh ta không hiểu được ý tứ ẩn trong lời nói của Lưu Ly.

    Một lúc lâu sau...

    “Rốt cục mọi chuyện là thế nào?” Hai tay Kỳ Ưng Diêm nhẹ nhàng bóp chặt đầu vai Lưu Ly, thanh âm cũng rất dịu dàng nhưng cực kỳ kiên định, “Lưu Ly, em nên biết hành động này của em gọi là dung túng cho tội phạm. Đây cũng không phải là cách để giải quyết vấn đề. Nếu như giữa hai người thực sự có khúc mắc thì phải giải quyết bằng những cách thông thường. Phương thức thế này chỉ khiến cho quan hệ giữa hai người càng ngày càng trở nên tồi tệ hơn mà thôi.”

    Lưu Ly nghe vậy liền nhẹ nhàng lắc đầu, có chút bất đắc dĩ đứng dậy đi đến trước cửa sổ nhìn bóng trăng dịu dàng in hình trên mặt hồ nước, giọng nói cất lên đầy vẻ phiền muộn…

    “Quan hệ giữa tôi và cô ta đã sớm sụp đổ rồi, không có cách nào để có thể khôi phục lại như trước kia. Là bởi vì tôi nên cô ta mới biến thành người như ngày hôm nay. Ít nhiều gì tôi cũng cảm thấy đau lòng và có lỗi với cô ta.”

    Kỳ Ưng Diêm từ từ đi đến phía sau Lưu Ly, cũng không mở miệng nói gì mà chỉ kiên nhẫn chờ nghe cô kể tiếp.

    Có lẽ đã rất lâu Lưu Ly không có đem chuyện này kể cho người khác, hoặc có lẽ biết không có cách nào dấu được Kỳ Ưng Diêm nên cô khẽ liếm nhẹ cánh môi rồi tiếp tục kể về mối quan hệ của mình và Amelia.

    Amelia cũng là một nhà điều chế hương liệu. Nếu so về thời gian thì cô ta hoạt động trong lĩnh vực này sớm hơn Lưu Ly rất nhiều. Cũng có thể nói, Lưu Ly trở thành một nhà điều chế hương liệu như hiện này cũng liên quan mật thiết đến Amelia. Khi Lưu Ly mới gia nhập vào đội ngũ các nhà điều chế hương liệu, Amelia đã cực kỳ thích tính tình tỉ mỉ cùng sự bình tĩnh của cô, cảm thấy cô thực sự là nhân tài hiếm có nên cũng tận lực giúp đỡ, chiếu cô cho Lưu Ly, thậm chí còn dạy cho cô rất nhiều kỹ xảo và kinh nghiệm.

    Cho tới giờ, Lưu Ly đều rất cảm kích Amelia. So về tuổi tác, Amelia chỉ hơn cô 2 tuổi nên hai người ở bên cạnh nhau thân mật chẳng khác gì chị em. Nhưng nếu so sánh với vẻ băng lãnh của Lưu Ly thì Amelia là người cực kỳ nồng nhiệt. Hai người họ ở cùng một chỗ thực sự tạo thành hai mặt đối lập mãnh liệt về tính cách.

    Lưu Ly mặc dù rất quý người bạn này nhưng phần lớn thời gian cô vẫn chỉ ở một mình bởi một lý do rất đơn giản, Amelia đã có bạn trai. Mỗi khi bạn trai của Amelia tới, Lưu Ly đương nhiên sẽ không ở đó làm kỳ đà cản mũi. Bạn trai của Amelia là người rất đẹp trai, dáng dấp cũng cao lớn thanh nhã chẳng kém bạch mã hoàng tử trong truyện cổ tích. Đồng thời công việc của anh ta cũng rất được nể trọng trong xã hội thượng lưu phương Tây bởi anh ta là luật sư. Đây cũng là nguyên nhân khiến Amelia chấp nhận sự theo đuổi của anh ta bởi cô ta cực kỳ hài lòng với địa vị đó.

    Lưu Ly chưa từng nói chuyện yêu đương bao giờ nên đương nhiên không hiểu được Amelia. Thời gian mà Amelia dành để nghĩ về bạn trai của mình thì Lưu Ly đem toàn bộ tâm tư đặt vào việc nghiên cứu điều chế hương liệu. Hơn nữa, ở phương diện này cô thực sự được thiên phú nên tiến bộ cực kỳ nhanh chóng. Dần dần Lưu Ly đã có thể đứng ra độc lập tinh luyện hương liệu. Mọi cố gắng của cô cuối cùng cũng được hồi đáp khi nhận được giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực này.

    Mặc dù Amelia cũng là người rất thông minh nhưng phụ nữ khi đã vướng vào lưới tình thường không thể phân chia rạch ròi giữa tình yêu và công việc. Bởi vậy, Amelia đương nhiên không đem toàn bộ sức lực đặt vào việc nghiên cứu điều chế hương liêu. Cho nên khi Lưu Ly giành được phần thưởng danh giá trong tay, đương nhiên trong lòng Amelia cảm thấy không thoải mái.

    Dần dần, quan hệ giữa hai người họ cũng không còn được như lúc ban đầu. Khoảng cách cũng càng ngày càng bị kéo rộng ra, nhất là khi Lưu Ly hoàn toàn tập trung tinh thần để trở thành nhà điều chế hương liệu xuất sắc nhất. Sự chuyên tâm, sự lạnh lùng, sự chuyên nghiệp của Lưu Ly cũng dần tạo nên thành tựu, danh tiếng cũng như hình tượng trong giới. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc quan hệ giữa cô và Amelia không cách nào trở lại được như xưa nữa.

    Người cùng ngành rất dễ dàng trở thành kẻ thù, câu nói này vẫn luôn luôn đúng. Mỗi một con người đều có tâm tư riêng của mình. Lưu Ly càng ngày càng xuất sắc, từng bước tiến tới thành công khiến trong lòng Amelia đương nhiên cảm thấy không thoải mái bởi trước đây cô ta còn là người hướng dẫn cho Lưu Ly. Mà hiện giờ sự chênh lệch đẳng cấp giữa hai người họ có thể nói là một trời một vực..

    Nhưng…

    Sở dĩ Lưu Ly bắt đầu giữ khoảng cách với Amelia lại do một nguyên nhân hoàn toàn khác. Đó là bởi vì bạn trai của Amelia - Joseph.

    Trước giờ, Lưu Ly vốn không màng đến chuyện yêu đương nam nữ, cô cũng chưa từng muốn hay suy nghĩ về chuyện đó. Nhưng không biết từ lúc nào, Lưu Ly bắt đầu nhận ra bạn trai của Amelia thỉnh thoảng hay xuất hiện tại nơi làm việc của cô hoặc trên đường cô tới tham dự các cuộc hội thảo chuyên ngành.

    Lúc đầu, Lưu Ly cũng chỉ nghĩ là do sự trùng hợp ngẫu nhiên mà thôi. Nhưng dần dần sự “trùng hợp” này xuất hiện ngày một nhiều khiến Lưu Ly bắt đầu chú ý. Cho nên cô cũng nhanh chóng phát hiện ra mỗi lần Joseph nhìn mình hoặc hai người họ cùng nói chuyện, ánh mắt anh ta nhìn cô rất kỳ lạ. Ánh mắt như vậy cô đã từng nhìn thấy, đó là lúc anh ta quen với Amelia, còn giờ đây, ánh mắt đó lại chuyển hướng sang cô.

    Lưu Ly không dám nghĩ thêm gì nữa mà chỉ cố gắng để không tiếp xúc với Amelia. Bởi vì chỉ cần nơi nào có Amelia thì nơi đó cũng có Joseph. Lưu Ly cũng không biết tại sao mọi chuyện lại biến thành thế này. Có lẽ lần đầu tiên Amelia giới thiệu cô với anh ta, mọi chuyện đã âm thầm bắt đầu rồi.

    Nhưng dường như bạn trai của Amelia cũng không chịu ngồi yên. Một ngày nọ, khi Lưu Ly sau một ngày bận rộn khiến cả người mệt mỏi đến rã rời đang chuẩn bị trở về nhà thì đụng ngay phải Joseph. Anh ta dừng xe ngay trước mặt cô, tỏ ý muốn đưa cô về nhà.

    Lưu Ly không chút do dự mà lên tiếng cự tuyệt ngay lập tức. Nói thật lòng cô cũng không có mấy cảm giác với người đàn ông này. Hơn nữa cô căn bản cũng không để ý đến chuyện nam nữ. Nhưng lúc đó, thái độ của Joseph rất kiên quyết, hơn nữa còn nói có một sự thật muốn nói với cô.

    Mãi không lay chuyển được ý định của Joseph, Lưu Ly đành ngồi lên xe anh ta. Cứ như vậy, Joseph lái xe đưa cô theo con đường quen thuộc trở về nhà. Thấy Lưu Ly không có ý định mời mình vào nhà, Joseph liền dứt khoát lên tiếng tỏ tình với cô ngay trên xe. Anh ta còn luôn miệng nói người mà anh ta yêu nhất là cô chứ không phải Amelia.

    Lưu Ly thực sự bị những lời của anh ta làm cho sợ hãi đến nỗi bật lên tiếng kêu thảng thốt. Cô chẳng những không bị những lời tỏ tình kia làm cho cảm động mà ngược lại còn nảy sinh sự căm ghét cực kỳ sâu sắc với Joseph. Cô ghét việc anh ta đã có bạn gái còn đi tỏ tình với một người con gái khác. Không đợi anh ta nói xong, Lưu Ly đã lập tức đẩy cửa xe bước xuống.

    Joseph thấy vậy liền bước xuống xe ngăn cô lại, thậm chí còn vươn tay ôm ghì lấy cô vào ngực khiến Lưu Ly thiếu chút nữa ngạt thở. Hành động lỗ mãng này của anh ta khiến sự chán ghét trong lòng Lưu Ly càng tăng thêm bội phần. Cô vùng vẫy muốn giãy ra nhưng lại bị ôm càng chặt hơn. Nhìn từ đằng xa, hai người họ giống hệt như một đôi tình nhân đang thâm tình ôm nhau vậy.

    Kết quả chính là một màn này đã bị Amelia nhìn thấy toàn bộ. Hôm đó vừa lúc Amelia tới chỗ Lưu Ly để ôn lại chuyện cũ. Tuy nói Amelia có chút ghen ghét khi Lưu Ly giành được giải thưởng nhưng dù sao họ cũng là bạn, hơn nữa trong khoảng thời gian vừa rồi Joseph đối với cô ta rất thất thường khiến tâm tình của Amelia cảm thấy bội phần khó chịu, nên cô ta muốn tới tìm Lưu Ly để thổ lộ.

    Không ngờ tới, đón tiếp Amelia lại là cảnh bạn trai cô ta và người bạn thân ôm nhau thâm tình thế này.

    Lúc đó, cả ba người đều giật mình sững sờ hồi lâu. Vẻ mặt của mỗi người cùng lời nói lúc đó cũng bất đồng. Khuôn mặt Amelia tái nhợt đi, tràn ngập vẻ không dám tin nhưng rất nhanh chóng chuyển thành phẫn nộ và đau đớn - là cảm giác bị người mình tin tưởng nhất phản bội triệt để…

    “Hai người làm như vậy không cảm thấy có lỗi với tôi hay sao?”

    Joseph tuyệt đối không ngờ tới Amelia lại đột ngột xuất hiện tại nơi này. Giật mình sững sờ hồi lâu, anh ta mới mở miệng, giọng nói cũng tỏ rõ sự đau lòng. Anh ta đã xin lỗi Amelia, hơn nữa còn chủ động yêu cầu chia tay và còn ở trước mặt cô ta thừa nhận sự thực là mình đã yêu Lưu Ly.

    Amelia thực sự bị tổn thương tới cực điểm, mà phụ nữ khi rơi vào tình cảnh này thường đem sự tức giận trút lên tình địch của mình. Amelia cũng không ngoại lệ. Vốn trong lòng cô ta đã có cảm giác ghen ghét với Lưu Ly, không ngờ tới, nay bạn trai mà cô ta yêu cũng vì Lưu Ly mà đòi chia tay. Sự ức chế bấy lâu trong chớp mắt biến thành sự phẫn nộ. Cô ta trừng mắt nhìn chằm chằm Lưu Ly, một chút tình cảm còn sót lại cũng hoàn toàn biến mất. Cô ta điên cuồng chỉ trích Lưu Ly, thậm chí ánh mắt cô ta cũng bừng bừng lửa giận cơ hồ còn có thể giết người.

    Đối với tình huống như vậy, Lưu Ly đương nhiên không biết xử lý ra sao. Muốn giải thích nhưng cô biết những lời của mình đều không lọt tai Amelia cho nên cô chỉ có thể chậm rãi cất tiếng nói đầy kiên định, “Chuyện này không liên quan đến tôi. Tôi không thích anh ta chút nào.”

    Nếu như lúc đó Amelia có thể tỉnh táo một chút hoặc là đừng quá mất lý trí như vậy thì cô ta cần phải tin tưởng những lời của Lưu Ly mới đúng. Trước giờ Lưu Ly luôn là người không thích giải thích dài dòng, những gì cô làm cô sẽ thừa nhận. Nếu là chuyện cô chưa từng làm cô cũng không bao giờ nhận lấy. Nếu hiểu rõ tính cách của Lưu Ly thì nên biết cô không hề nói sai lòng mình.

    Nhưng chẳng có cách nào cả. Phụ nữ khi đã điên lên thì nghe gì cũng sẽ trở nên cuồng loạn hơn mà thôi. Nghe Lưu Ly nói vậy còn khiến Amelia có cảm giác như bị sỉ nhục. Cô ta cảm thấy Lưu Ly đang cố tình chiếm lấy hết mọi thứ thuộc về cô ta rồi ở đây làm ra vẻ khoan dung để khoe mẽ thành tựu nhằm cười nhạo sự thất bại cả trong tình yêu và sự nghiệp của cô ta.

    Cho nên Amelia không nói lời nào liền nhào tới vung tay định đánh Lưu Ly. Joseph thấy vậy liền nhanh tay kéo Lưu Ly về phía sau, dùng thân mình ngăn cản cú đánh của Amelia. Tuy việc đó khiến Lưu Ly không bị thương nhưng lại càng thêm đả kích Amelia. Việc bạn trai mình đi bảo vệ cho một người con gái khác càng khiến cô ta cảm thấy bị sỉ nhục nặng nề hơn.

    Amelia điên cuồng tấn công Joseph, thậm chí còn bắt đầu xé y phục của anh ta, túm tóc anh ta. Lưu Ly thì sợ đến ngây người bởi trước kia cô vốn nghĩ người nhiệt tình hào phóng như Amelia khi đối mặt với chuyện chia tay sẽ giống như những người phụ nữ phương Tây khác, duy trì sự tỉnh táo tối thiểu cùng tôn nghiêm cho bản thân. Cô thực không hiểu nổi đối mặt với một người đàn ông không còn yêu mình thì có gì khiến Amelia vẫn lưu luyến như vậy.

    Lưu Ly đứng yên lặng ở đó không chút nhúc nhích bởi cô thật không biết nên làm sao cho ổn. Joseph cũng giống hệt như cô, dường như anh ta đang muốn bảo vệ Lưu Ly hoặc là đang muốn chuộc tội với Amelia cho thoả cơn giận của cô ta.

    Amelia đánh người một hồi mệt phờ ra chỉ còn tiếng khóc vô lực vang lên.

    Lưu Ly khẽ thở dài một tiếng, cũng không biết nên an ủi cô ta thế nào chỉ có thể xoay người rời đi. Nhưng Amelia sao có thể để cô đi dễ dàng như vậy. Thoáng cái cô ta đã lao lên túm lấy Lưu Ly, bộ dạng hung dữ như thể muốn cùng cô quyết chiến.

    Sức của cô ta dường như đã hoàn toàn khôi phục, bóp lấy cánh tay Lưu Ly đau điếng. Joseph thấy vậy liền tiến lên ngăn cản, ba người họ cứ thế giằng co, lôi qua kéo lại ngay giữa đường.

    Ba người họ không ai phát hiện ra từ một khúc quanh trên phố có một chiếc xe tải cỡ lớn bất ngờ xuất hiện. Bình thường vào thời gian này, địa điểm này rất ít khi có xe tải chạy qua nên cả ba người họ đều không ngờ tới. Mà người lái xe tải cũng không ngờ vừa quẹo cua lại đụng phải ba người đang dùng dằng giữa đường.

    Tiếng phanh két chói tai cơ hồ vang vọng cả bầu trời đêm. Lưu Ly và Amelia đều kinh hoàng lui về phía sau, không ngờ như vậy lại vô tình đem Joseph đẩy ra theo quán tính. Joseph lảo đảo ngửa ra phía sau mà chiếc xe tải kia cũng không kịp phanh lại. Không kịp tránh đi nên cả người Joseph cứ thế bị cuốn theo chiếc xe tải đang lao về phía trước.

    Máu tươi nhanh chóng nhuộm đỏ mặt đường….

    Kể tới đây, trong ánh mắt dịu dàng của Lưu Ly hiện rõ sự đau lòng tột độ, ngón tay cô cũng vô thức siết lại và không ngừng run rẩy.

    “Cho nên em mới vì chuyện đó mà đau lòng tới tận bây giờ!” Kỳ Ưng Diêm rốt cục cũng mở miệng, nhìn bộ dạng yếu ớt của Lưu Ly lúc này khiến trong mắt anh ta cũng lộ rõ sự đau đớn.

    Lưu Ly khẽ gật đầu, “Nếu không phải vì tôi, Joseph sẽ không chết. Tôi không nên xuất hiện trong cuộc sống của bọn họ.”

    “Cũng là vì Joseph nên em mới ghét luật sư!” Kỳ Ưng Diêm chậm rãi, nhẹ nhàng tiến tới gần cô.

    Khẽ chớp mắt, Lưu Ly yếu ớt lên tiếng, “Chuyện đó đối với tôi mà nói đã tạo thành sự ảnh hưởng rất lớn. Thật lòng mà nói, tôi rất ghét hành vi như của Joseph. Anh ta đã có bạn gái mà còn muốn trêu chọc người con gái khác, hơn nữa còn lén lút qua mặt Amelia. Loại người như anh ta thực sự rất đáng giận.”

    “Vì chuyện đó nên em cho rằng tất cả luật sư trên đời đều không phải người tốt?” Kỳ Ưng Diêm thực sự lâm vào tình trạng dở khóc dở cười. Khẽ vòng qua phía sau lưng Lưu Ly, anh ta đem thân hình cao lớn của mình áp sát vào lưng cô, cúi đầu, nhẹ nhàng lên tiếng.

    Lưu Ly chỉ cảm thấy sau lưng dường như được bao bọc bởi một pho tượng ấm áp, vừa muốn xoay người lại liền bị hai cánh tay của Kỳ Ưng Diêm vươn ra chống hai bên người cô, khiến cô bị vây vào trong phạm vi như hơi thở của anh ta.

    Lưu Ly có chút khẩn trương nhìn Kỳ Ưng Diêm.

    “Lưu Ly, suy nghĩ của em thật không có chút cơ sở khoa học nào. Chẳng lẽ luật sư lại không có ai là người tốt, chẳng lẽ là luật sư thì không thể chung tình sao?”

    “Luật sư các anh chẳng phải có bản lãnh nói người chết thành người sống đó sao? Một chút dối gạt người khác như vậy thì có gì khó. Trong lúc nói chuyện không ngừng sử dụng kỹ xảo là sở trường của luật sư nên mới có nhiều cô gái bị tổn thương như vậy. Sự thật đã chứng minh luật sư là người vô cùng không đáng tin.” Thanh âm của Lưu Ly có chút tăng lên…

    Kỳ Ưng Diêm khẽ nhíu mày, khuôn mặt anh tuấn hiện rõ sự vui vẻ, nhưng anh ta không lập tức phản bác lời của Lưu Ly mà chỉ nhẹ nhàng hỏi lại, “Sở dĩ lần nào Amelia cũng đến trộm đồ của em chính là vì muốn trả thù? Mà em vì đau lòng nên vẫn luôn nhường nhịn cô ta?”

    Lưu Ly khẽ gật đầu xác nhận…

    Kỳ Ưng Diêm lúc này mới thật sự là lâm vào tình trạng dở khóc dở cười…

    “Lưu Ly, em không có lỗi với bất kỳ ai hết. Amelia vốn không có quyền hận em. Chuyện Joseph thay lòng vốn chẳng chút liên quan gì tới em. Hơn nữa trong chuyện đó nhất định còn có nguyên nhân của nó. Có lẽ Amelia đã làm ra chuyện gì đó hoặc là Joseph đã thực sự nhận ra người anh ta yêu là ai nên mới cư xử như vậy. Trong tình yêu vốn không phân biệt ai đúng ai sai, nhưng em lại dùng phương pháp này để dung túng Amelia như vậy thật sự là sai lại càng sai.”

    Lưu Ly nhất thời cứng miệng, một lúc lâu sau mới lên tiếng, “Anh là người ngoài cuộc, căn bản không hiểu được chuyện đó.”

    “Ai nói anh không hiểu? Bởi anh là người ngoài cuộc nên mới có thể nhìn mọi chuyện rõ ràng và thấu tình đạt lý như vậy.” Kỳ Ưng Diêm mỉm cười cúi đầu nhìn Lưu Ly, “Ít nhất em cần phải để cho Amelia biết rõ em không hề nợ gì cô ta, chính là cô ta không đủ mị lực để giữ chân bạn trai nên mới khiến anh ta thay lòng như vậy. Nhưng xét cho cùng chuyện này xem ra cũng có chút quan hệ với em đó.”

    Nói đến đây, Kỳ Ưng Diêm liền cất tiếng cười tà mị, ánh mắt cũng loé lên tia sáng khác thường.

    Lưu Ly ngẩng đầu nhìn anh ta, không biết anh ta định nói gì.

    Gương mặt anh tuấn của Kỳ Ưng Diêm kề sát vào má Lưu Ly, chậm rãi tiến dần tới bờ môi quyến rũ của cô hệt một con mèo đang tìm cách ăn vụng, ánh mắt anh ta cũng tràn ngập hứng thú nhìn chằm chằm Lưu Ly khiến cô bất chợt nảy sinh sự cảnh giác. Khẽ cất tiếng cười trầm khàn, Kỳ Ưng Diêm chậm rãi lên tiếng, “Nếu không phải vì em quá mê người thì làm sao Joseph có thể thay lòng như vậy. Nhưng nói thật, anh rất ghét khi nghe thấy hay nhìn thấy gã đàn ông nào yêu em.”

    Bị anh ta nhìn chằm chằm khiến Lưu Ly cảm thấy có chút sợ hãi, nụ cười của anh ta, giọng nói của anh ta tuy không khiến cô cảm thấy chán ghét nhưng cũng phải đề cao cảnh giác.

    “Mối quan hệ giữa tôi và cô ta đã nhiều năm như vậy rồi, căn bản không thể giải quyết được.” Lưu Ly khẽ mấp máy miệng.

    “Không thử chút thì làm sao biết được? Chẳng lẽ em thích nhìn thấy cô ta hết lần này tới lần khác lấy đi thành quả nghiên cứu của em sao?” Kỳ Ưng Diêm tỏ rõ sự không đồng tình với lời nói của Lưu Ly, ngữ điệu của anh ta cũng cực kỳ kiên định.

    Lưu Ly cắn cắn môi, không nói thêm lời nào. Sao cô lại không muốn giải quyết dứt điểm chuyện này chứ?

    “Giờ chúng ta phải trở lại với đề tài lúc trước mới được.” Kỳ Ưng Diêm vẫn liên tục nhìn Lưu Ly.

    “A…” Lưu Ly không kịp phản ứng với những lời của Kỳ Ưng Diêm, “…đề tài gì cơ?”

    Kỳ Ưng Diêm nhìn bộ dạng kinh ngạc của cô liền nở nụ cười đầy sủng ái, “Em vốn cho rằng luật sư chỉ biết dùng miệng gạt người, chỉ biết nói mấy lời dễ nghe. Lưu Ly, em nói xem như vậy có phải rất không khách quan hay không? Đàn ông có đáng tin cậy hay không căn bản không chút liên quan gì tới nghề nghiệp của anh ta hết.”

    Lưu Ly ngẩng đầu nhìn về phía Kỳ Ưng Diêm, “Nhưng luật sư vốn đã không đáng tin, giờ lại dùng mấy lời mật ngọt gạt người thì sao khiến người ta tin tưởng được.”

    “Sao em lại nhất định cho rằng luật sư luôn gạt người cơ chứ?” Kỳ Ưng Diêm khẽ cất tiếng cười tà, “Chẳng lẽ miệng lưỡi của luật sư ngoại trừ việc gạt người ra không thể làm gì khác hay sao?”

    “Còn có thể làm được gì nữa chứ?” Lưu Ly bị hơi thở nóng rực của Kỳ Ưng Diêm quấn lấy khiến tâm trạng có chút hoảng loạn, vừa muốn tránh về phía sau liền bị Kỳ Ưng Diêm dồn cho đến mức không còn đường lui.

    Khoé môi Kỳ Ưng Diêm khẽ cong lên để lộ nụ cười cực kỳ vui vẻ, ánh mắt anh ta cũng ánh lên tia hài lòng nhìn Lưu Ly như thể cô giống như một chú thỏ nhỏ đang rơi vào cạm bẫy do anh ta tỉ mỉ sắp đặt. Mà Lưu Ly cũng mất tự chủ, ngẩn người nhìn anh ta, nhìn nụ cười có chút giảo hoạt nhưng cũng rất dịu dàng khiến cô có cảm giác như mình đang nằm mơ vậy. Mùi hương nam tính dễ chịu nương theo cánh tay Kỳ Ưng Diêm đang vươn ra quấn lấy thân hình mềm mại của cô, khiến cho Lưu Ly cảm thấy hốt hoảng.

    “Miệng của anh, ngoại trừ muốn nói với em rằng anh yêu em, còn có thể làm thế này nữa…” Cánh môi Kỳ Ưng Diêm từ từ tiến sát lại gần bờ môi căng mọng của Lưu Ly, cúi đầu thì thầm, giọng nói dường như còn mang theo sự thôi miên khiến người nghe như chìm vào trong giấc mộng. Mấy chữ cuối cùng vừa thốt ra, môi Kỳ Ưng Diêm cũng lập tức che phủ cái miệng nhỏ nhắn đang lộ rõ sự kinh ngạc của Lưu Ly…

     
    Đang tải...


  2. hoaihungyeu

    hoaihungyeu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí

    Q.10 - Chương 13: Bầu không khí ám muội

    Dáng vẻ của Liệt lúc này thật khiến trong lòng Harry không khỏi dâng lên một hồi bất an. Sau đó anh ta vội bước lên, kéo Meali qua một bên, rồi nhìn Liệt bằng ánh mắt đầy cảnh giác, “Cậu muốn gì? Cô ấy là bạn gái tôi? Đừng nói cậu muốn đánh nhau với tôi là vì cô ấy?”

    “A! Liệu có phải vậy không nhỉ?” Nụ cười trên môi Liệt lại càng thêm mê người. Cậu ta bước tới gần hai người bọn họ, quay sang nhìn Meali rồi lên tiếng, “Cũng mới chỉ là bạn gái của cậu thôi mà. Ít nhất cô ấy cũng có quyền lựa chọn chứ?”

    “Cô tên là Meali, năm nay là sinh viên năm nhất, đúng không?”

    Meali không ngờ Liệt lại biết tên của mình, sung sướng cùng kích động tới mức không nói nên lời.

    “Thế nào, cùng hẹn hò với tôi chứ? Tôi nghĩ tên bạn trai này không thỏa mãn được cô đâu.” Liệt đưa ra đề nghị hết sức thẳng thừng và dứt khoát. Đám sinh viên vây quanh cảm thấy có chút khó thở, hô hấp gián đoạn như hít phải hàn khí. Từ trước tới nay những người phong lưu, đa tình họ đã gặp nhiều nhưng “bá đạo” tới mức đề nghị hẹn hò với một cô gái mà bạn trai của cô ta đứng ngay trước mặt như thế này thì là lần đầu tiên.

    Harry tức giận tới mức đưa tay ra chỉ thẳng vào mặt Liệt…

    “Louis Liệt, cậu đừng có quá đáng! Đừng có ỷ vào bản thân có chút gia thế cùng vẻ ngoài tuấn tú mà đi tán tỉnh lung tung như thế. Cậu cũng không quan tâm tới việc cô ấy là bạn gái của ai hay sao?”

    Liệt giả bộ có chút tiếc nuối khẽ lắc đầu, “Chưa cần nói tới gia thế, chỉ cần dựa vào vẻ bề ngoài của tôi cũng đủ ăn đứt cậu rồi. Chẳng phải con gái thường thích những người đẹp trai hay sao? Còn nữa, tôi ghét nhất việc bị người khác dùng tay chỉ thẳng vào mặt!”

    Nói xong câu đó, ánh mắt của Liệt liền chuyển thành vẻ lạnh lùng tựa sương giá tháng chạp khiến người đối diện cảm thấy không rét mà run.

    Sự việc này quả thực nằm ngoài ý muốn của Meali. Cô ta nhanh chóng hướng về phía Liệt, ánh mắt tràn đầy sự ngượng ngùng mang theo sự khao khát cùng si mê cuồng nhiệt, khẽ lên tiếng.

    “Lời vừa rồi của anh là thật sao?”

    “Meali!” Harry không ngờ bạn gái mình lại nói ra câu đó, quay sang nhìn chằm chằm cô ta.

    Liệt thì ngược lại, cười hi hi ha ha vô cùng sảng khoái rồi khẽ nhếch môi, “Tôi không thích cưỡng ép người khác nhất là với phụ nữ. Nếu như cô cảm thấy Harry có sức cuốn hút hơn tôi thì những lời nói vừa rồi tôi sẽ thu hồi hoàn toàn.”

    “Tôi đồng ý!” Meali vội vàng trả lời sau đó nhanh chóng đi đến bên cạnh Liệt. “Liệt, người em thích nhất chính là anh. Vừa mới vào nhập học, lần đầu tiên nhìn thấy anh em đã đem lòng yêu mến anh rồi, mặc dù lúc đó anh đứng ở khá xa…”

    “Meali, em…”

    “Harry, thực sự rất xin lỗi. Nếu so anh với Liệt thì người em thích vẫn là Liệt.” Meali nhẹ nhàng cắt ngang lời nói của Harry.

    Bàn tay Harry đã siết chặt lại thành nắm đấm. Hiển nhiên đây chính là sự trả thù trí mạng của Louis Liệt dành cho anh ta. Hành động này chẳng hề liên quan đến chút tình yêu hay sự ham thích nào cả mà mục đích chính của cậu ta là đạp đổ sự tôn nghiêm cùng lòng tự trọng của Harry.

    Harry cay cú nhìn Liệt. Nụ cười của cậu ta mới chói mắt làm sao. Dáng vẻ cậu ta vẫn thong dong bình tĩnh như không có chuyện gì xảy ra vậy. Lần đầu tiên trong đời, trong đầu Harry xuất hiện ý nghĩ muốn giết người.

    “Sao thế? Mới có như vậy mà cậu đã không chịu nổi rồi? Việc làm này của tôi xem ra cũng đã nể mặt cậu trước bao nhiêu người đứng đây lắm rồi. Bị bạn gái bỏ rơi thế này vẫn tốt hơn bị cắm sừng mà không hay biết gì nhiều lắm.”

    “Mày…” Harry đang trong trạng thái vô cùng xúc động, không kìm chế được liền xông lên vung một quyền hướng vào đầu Liệt, quát lớn…

    “Mày đi chết đi!”

    Đám người xung quanh hoảng sợ hét lên một hồi chói tai.

    Phản ứng của Liệt cũng rất nhanh, cậu ta chỉ cần khẽ nghiêng đầu cũng có thể tránh được quả đấm của Harry. Thậm chí cậu ta cũng chẳng buồn nhúc nhích thân hình chút nào mà chỉ giơ bàn tay mạnh mẽ ra cản cú đấm của Harry rồi cất tiếng cười lạnh lùng.

    “Tốc độ ra đòn của cậu quá chậm. Cú đấm cũng chẳng có tí lực nào. Xem ra trưa nay cậu đã quên ăn cơm thì phải.”

    “Louis Liệt, hãy bớt nói lời vô nghĩa đi. Vừa rồi chẳng phải mày muốn đánh nhau với tao sao? Được thôi, hôm nay tao không giáo huấn mày một trận thì một tên tiểu tử thối như mày sẽ không biết trời cao đất dày là gì.” Harry lớn tiếng la lối ầm ĩ.

    Nụ cười trên khóe môi Liệt càng hiện rõ ý châm chọc, “Chẹp chẹp, bạn học à, hôm nay tôi sẽ dậy cậu mấy chiêu miễn phí!” Sau khi nói xong mấy lời cuối cùng, ánh mắt của cậu ta đột nhiên trở nên vô cùng lạnh lẽo, đứng lên và ngay sau đó giơ chân lên tung một cước…

    Hự… Cả thân hình của Harry bay thẳng ra ngoài, đập vào hàng ghế đằng xa rồi rớt bịch xuống đất. Đám đông xung quanh hoảng sợ chạy tán loạn, ai nấy đều trợn tròn đôi mắt.

    Từ trước tới nay bọn họ chỉ biết Liệt là người thích chơi đùa với phụ nữ, vờn hoa ghẹo nguyệt chứ không hề biết cậu ta còn có thể đánh nhau.

    Harry phải vất vả lắm mới có thể đứng lên được. Đưa tay lên ôm ngực, anh ta có cảm giác như xương sườn muốn vỡ vụn khiến hô hấp vô cùng khó khăn. Ngẩng đầu nhìn lên, anh ta lại thấy Liệt đang bước từng bước tới trước mặt mình, trên môi cậu ta vẫn là nụ cười tà mị quen thuộc. Ngay sau đó, Harry liền cảm thấy cổ áo bị túm lấy rồi khuôn mặt Liệt hiện ra rất gần.

    “Cậu không yếu ớt như vậy chứ? Đánh đi, Harry! Tôi mới chỉ dùng có chút sức thôi đó.” Liệt lôi cổ Harry lên, lạnh lùng buông mấy lời này rồi lại nhằm thẳng mặt anh ta mà tung một quyền rất mạnh. Cú đấm này so với lúc trước còn dùng lực mạnh hơn rất nhiều nên Harry lại lần nữa bay ra ngoài.

    Đám người vây xung quanh đã sớm bị dọa cho toàn thân run rẩy. Meali cũng không ngờ Liệt lại ra tay nặng như vậy nên cũng không tránh khỏi việc sợ hãi đến toàn thân phát run.

    Harry chỉ cảm thấy như trời đất vừa rung chuyển trong nháy mắt, rồi máu từ khóe miệng chậm rãi chảy ra, thậm chí anh ta còn bị đánh gãy mấy cái răng. Harry cố gắng lắm mới đứng được dậy nhưng vẫn hung hăng nhổ ra một búng máu, trong đó còn có cả mấy chiếc răng bị gẫy nữa.

    “Khốn kiếp!” Harry cúi đầu chửi thầm, lảo đảo bước tới phía Liệt. Sau đó anh ta liều mạng tung một quyền về phía cậu ta. Nhưng đáng tiếc, cú đòn này còn chưa tới nơi thì Liệt đã vươn tay ra giữ lấy nắm đấm của anh ta rồi đẩy mạnh ngược trở lại. Harry lại một lần nữa ngã nhào xuống đất. Lần này, Liệt cũng không cho anh ta cơ hội thêm nữa, lại đưa tay túm anh ta đứng lên rồi tung thêm một quyền rất mạnh. Cú đánh này không khiến Harry phải mất mạng nhưng cũng khiến anh ta đau tới mức không muốn sống nữa.

    Harry hoàn toàn quỳ rạp trên mặt đất, thoi thóp thở không ra hơi. Toàn thân anh ta cũng không còn chút sức lực nào để có thể đứng dậy thêm lần nữa. Khuôn mặt Harry lúc này sưng tấy lên, mũi và miệng thì không ngừng rỉ máu.

    Liệt bước lên phía trước, từ trên cao nhìn xuống Harry, lạnh lùng lên tiếng. “Đúng là đồ bỏ đi!” Nói xong cậu ta xoay người bỏ đi.

    Harry dùng ánh mắt căm hận nhìn chằm chằm theo bóng lưng vạm vỡ đầy kiêu ngạo của Liệt, bàn tay siết chặt lại thành nắm đấm…

    ***

    Dưới ánh mặt trời ấm áp, bóng dáng cao lớn của Liệt vẫn toát lên vẻ tiêu sái quen thuộc. Cậu ta chỉ đưa tay sửa sang áo sơ mi lại đôi chút là bộ dạng phớt đời lại được khôi phục như trước. Cũng khó trách Liệt lại ra tay với Harry nặng như vậy. Nguyên nhân của việc này thì phải hỏi tới anh trai cậu ta - Louis Thương Nghiêu. Từ nhỏ, Vũ và Liệt đều chịu sự huấn luyện nghiêm khắc của anh trai và luôn nhớ rõ lời dặn, “Đã là người của gia tộc Louis thì điều đầu tiên là phải có thể lực cực kỳ mạnh mẽ.”

    “Liệt!” Sau lưng cậu ta truyền tới tiếng gọi khe khẽ.

    Liệt quay đầu lại nhìn, thì ra là bạn gái của Harry - Meali đang cất tiếng gọi cậu ta.

    Cuối cùng Meali cũng đuổi kịp tới trước mặt Liệt, đỏ mặt lên tiếng. “Liệt, tối nay chúng ta cùng nhau đi tham dự bữa tiệc của mấy người bạn được không?”

    “Tham dự tiệc?” Liệt khẽ chớp mắt, cười một cách ma mị. “Chứng kiến một màn máu me tàn khốc như thế mà cô vẫn nghĩ rằng tôi còn hứng thú với cô hay sao? Thực xin lỗi, những lời nói vừa rồi chẳng qua là muốn nói cho Harry nghe thôi. Còn cô, một chút hấp dẫn đối với tôi cũng không có!” Nói xong cậu ta liền xoay người bỏ đi.

    Meali sững sờ tới ngây người, sau đó lại cảm thấy xấu hổ đỏ bừng mặt nhưng vẫn cố gọi với theo, “Liệt…”

    “Đừng có đi theo tôi!” Liệt cũng không thèm quay đầu lại, chỉ lạnh lùng ném lại một câu cho cô ta. Vừa ngẩng đầu lên, Liệt nhìn thấy một khuôn mặt quen thuộc cách chỗ cậu ta không xa, đó chính là….Vi Như.

    Ánh chiều tà chiếu xuống nơi Vi Như đang đứng khiến người ta có cảm giác như có một vầng sáng ấm áp đang nhẹ nhàng bao phủ lấy cô. Vi Như vẫn đứng đó không hề nhúc nhích, nhìn Liệt đi từ hội trường ra với ánh mắt vô cùng phức tạp.

    Bước chân của Liệt cũng chậm lại, vừa đúng lúc Meali đuổi tới nơi, cô ta lập tức vươn tay ra kéo lấy cánh tay Liệt…

    “Liệt, nếu anh không có ý với em, sao vừa rồi còn muốn chúng ta hẹn hò?”

    Sắc mặt của Liệt đã không mấy vui vẻ gì nên cũng không thèm để ý tới Meali, mà chỉ chăm chú nhìn về phía Vi Như. Thấy cảnh lôi lôi kéo kéo trước mặt Vi Như cũng chỉ nhìn cậu ta một cái rồi lập tức xoay người bỏ đi.

    “Vi Như…” Liệt lớn tiếng gọi cô, đang định đuổi theo thì lại bị Meali bước lên cản đường khiến cậu ta phiền muốn chết.

    “Liệt, rốt cuộc thì anh có ý gì chứ?”

    Liệt không kiềm chế được nữa, hất mạnh tay Meali ra. Cô ta vốn đã đứng không vững lắm nên mất đà ngã nhào xuống đất, hai mắt trừng lớn nhìn Liệt.

    “Cô thật quá phiền phức. Tôi chỉ tùy tiện nói một chút thế mà cô cũng cho là thật sao? Đừng có đi theo tôi nữa. Thật sự cô làm cho người ta cảm thấy chán ghét!” Liệt từ trên cao tức giận nhìn người phụ nữ đang “sóng xoài” trên mặt đất. Khuôn mặt tuấn tú đã không còn vui vẻ như trước nữa mà hoàn toàn ngược lại, toàn bộ dáng vẻ của Liệt đều toát lên sự giận dữ.

    “Liệt…” Meali nhìn theo bóng lưng của Liệt mỗi lúc một xa dần, khuôn mặt tức giận đến tím tái…

    ***

    Vi Như nhốt mình trong phòng tự học, buồn bã đọc sách. Vào thời gian này, trong phòng tự học cũng không có ai ngoài cô. Vì thế Vi Như thoải mái nằm cuộn mình trên ghế sofa với một chồng sách vở cao chót vót che ở trước mặt. Không biết rốt cuộc cô đang đọc sách hay đang suy nghĩ cái gì nữa.

    Một lúc lâu sau, Vi Như đột nhiên hạ chồng sách xuống, nhìn chằm chằm vào Liệt đang an nhàn dựa vào bên cạnh giá sách. Cô có chút tò mò lên tiếng hỏi, “Louis Liệt, anh tới đây để đọc sách hay là tới đây theo dõi tôi mà cứ lẳng lặng như hồn ma thế?”

    Trong giọng nói của Vi Như không hề mang chút “hảo ý” chứng tỏ tâm trạng của cô đang vô cùng bực bội.

    Liệt vẫn thong dong khoanh hai tay trước ngực. Nụ cười trên gương mặt anh tuấn của cậu lại nhẹ nhàng lan tỏa…

    “Tất nhiên tôi tới đây là để theo dõi cô rồi. Cô cũng thừa biết, đối với những loại sách vở này tôi không mấy hứng thú.”

    Vi Như khép sách lại một cách dứt khoát, đặt xuống bàn rồi ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào ánh mắt tà mị của Liệt. So với bộ dạng có chút cợt nhả của Liệt thì Vi Như lại cực kỳ nghiêm túc, “Thế sao anh lại có thời gian tới nơi này vậy? Chẳng phải tất cả thời gian của anh đều dành cho phụ nữ sao?”

    Liệt bật cười khẽ, “Chẳng lẽ cô không phải là phụ nữ?”

    “Đừng có dở trò chơi chữ ra với tôi. Vừa rồi tôi cũng không có mù nhá!” Vi Như tức giận trừng mắt lên với Liệt, bất bình lên tiếng. “Tôi thật sự không hiểu cô ta tốt ở điểm nào mà cả Harry lẫn anh đều chết mê chết mệt như thế?”

    Liệt khẽ chớp mắt, cảm thấy vô cùng hứng thú. “Ý cô là Meali?”

    “Ngay cả tên người ta anh cũng đã biết rồi cơ đấy!” Vi Như nghe xong càng thêm tức giận. “Hóa ra đúng vì cô ta mà anh và Harry đánh nhau. Cuối cùng thì anh cũng đạt được mục đích rồi đấy, xem ra cô ta rất thích anh thì phải. Nghĩ tới mới nhớ, hình như người trong gia tộc Louis các anh thường thích đi tranh giành phụ nữ với những người đàn ông khác thì phải, nhất là phụ nữ đã có bạn trai! Có phải người nhà các anh có vấn đề không? Tại sao lại có thể yêu đương theo cái kiểu đó chứ?”

    Vi Như lại bắt đầu mắng một tràng, càng nói càng tức giận. Cũng không hiểu cô đang bất bình thay cho Lạc Tranh hay cho chính bản thân mình nữa?

    Còn Liệt vẫn duy trì dáng vẻ cười cười như trước, cố nhịn không nói một câu nào. Chờ cho tới khi Vi Như trút hết bực tức trong lòng mới đi tới bên cạnh cô, cùng ngồi lên chiếc ghế sofa chật hẹp giống như là huynh đệ đang ngồi tán gẫu với nhau vậy. Cậu ta khoác tay lên vai Vi Như, khẽ vỗ nhẹ, “Cô nói không sai. Lần này tôi đánh Harry đúng là vì một người phụ nữ. Nhưng người phụ nữ đó không phải là Meali… Mà là cô!”

    Hả???

    Vi Như không ngờ Liệt sẽ nói ra những lời này. Cô quay sang, nghi ngờ nhìn cậu ta. “Louis Liệt, không phải hôm nay mặt trời mọc ở phía tây đấy chứ? Anh vì tôi mà đánh nhau? Vì cái gì mới được cơ chứ?”

    Liệt cười ha hả, đưa tay lên khẽ xoa đầu Vi Như. “Cô đúng là đồ ngốc. Chẳng phải cô vừa mới bị Harry đá đó sao? Tôi không nhịn được nên đã thay cô dạy bảo hắn một chút ấy mà!”

    Sắc mặt của Vi Như lúc này hiện rõ vẻ lúng túng. Cô đưa tay đẩy bàn tay to của Liệt ra rồi lên tiếng. “Ai nói là tôi bị đá chứ? Là tôi đã từ chối anh ta trước đấy chứ. Hôm đó, ngay tại câu lạc bộ chính tôi đã từ chối anh ta!”

    Chết tiệt, cô tuyệt đối không thể để cho người đàn ông này chế giễu mình được!

    ‘‘A, thật không vậy?’’ Liệt hết lần này tới lần khác đều không để Vi Như có cơ hội thoái thác. Cậu ta khẽ cười, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn ửng hồng của Vi Như một cách thích thú. ‘Nếu đã nói thế, vậy ai khi nhìn thấy Harry ôm ấp người con gái khác thì khuôn mặt đột nhiên trở nên rất khó coi, dáng vẻ thì như muốn tự sát vậy? ”

    ‘‘Cậu không có mắt à? Ai muốn tự sát chứ? Tôi có phải bị thần kinh đâu, sao phải vì một người đàn ông mà tự sát chứ? ” Vi Như lại bắt đầu oanh tạc Liệt tới tấp. Một lúc lâu sau, dường như cô mới ngộ ra điều gì đó...

    ‘‘Tôi hiểu rồi, Anh liên tục đi theo tôi như vậy không phải là nghĩ tôi có ý định tự sát chứ?”

    Liệt khẽ nhún vai, cũng không chút giấu diếm mà thẳng thắn đáp lại, ‘‘Đúng vậy! Tôi sợ cô nhất thời nghĩ quẩn nên mới liên tục đi theo cô! ”

    Vi Như dường như vừa nghe được một chuyện hết sức hoang đường. Cô trừng mắt liếc Liệt một cái, lại cảm thấy có chút nực cười bèn lên tiếng, ‘‘Liệt thiếu gia, không phải anh là ‘chuyên gia nhàn rỗi’ đấy chứ? Tôi sống còn chưa đủ tại sao lại phải đi tự sát chứ?

    Chỉ là tôi có chút cảm tình với Harry mà thôi, cũng chưa thích tới mức ‘chết đi sống lại’. Hơn nữa, Harry là người yêu đương bừa bãi, tùy tiện như vậy cũng không đáng để tôi thích anh ta. Như thế đâu tới mức phải tự sát chứ ?’

    Khuôn mặt Liệt như đang cố nín cười, nhìn Vi Như chằm chằm không dứt. Hành động cùng những lời mắng mỏ của cô đã chứng minh tất cả, thế mà còn gân cổ lên cãi là không việc gì. Cuối cùng Liệt không nhịn được nữa, bật ra tiếng cười lớn nhưng vẫn không nói gì.

    “Anh còn cười cái gì? Những gì tôi nói đều là sự thật!” Nhìn thấy bộ dạng này của Liệt, Vi Như liền vội vàng lên tiếng như muốn giải thích.

    “Được! Chuyện đó có là sự thật hay không cũng không sao.” Liệt khẽ cười, vươn tay ra, nhẹ nâng chiếc cằm của cô lên, nửa đùa nửa thật nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của Vi Như.

    Vi Như vốn đã không vui nên không mấy quan tâm tới thái độ của Liệt. Cô trừng mắt lên nhìn cậu ta. “Nhìn cái gì mà nhìn? Có gì hay đâu mà nhìn?” Nói xong cô vung tay, hất bàn tay của Liệt đang nâng cằm của mình ra.

    Nhưng Liệt không chịu buông tha, vẫn cố tình làm mấy hành động đùa giỡn với Vi Như. Thấy dáng vẻ bực bội của cô càng làm cho cậu ta muốn nổi hứng trêu chọc, nhất định không chịu buông tay. Hai người cứ thế dây dưa qua lại không chịu ngừng. Vi Như đưa tay đẩy mạnh Liệt ra nhưng không ngờ luống cuống thế nào lại làm cả hai người ngã sóng xoài xuống sofa.

    Thân hình cao lớn của Liệt đè trên người Vi Như. Suy nghĩ của hai người họ vốn cực kỳ trong sáng nhưng cảnh tượng lúc này thì lại cực kỳ ám muội.

    Trong thoáng chốc, mùi mộc hương dịu nhẹ bao trùm lấy hơi thở của Vi Như. Mùi hương này cô vốn quen thuộc từ lâu nhưng không ngờ có một ngày sẽ cảm nhận nó ở một cự ly gần như thế này.

    Giờ khắc này, cô giống như đang lạc vào trong một khu rừng rậm nhưng lại được ánh mặt trời chiếu rọi khiến cô cảm nhận được sự ấm áp. Mùi hương này không nồng nặc như những loại nước hoa người phương Tây vẫn dùng để che dấu mùi cơ thể, mà đây là mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu thấm sâu vào lòng người.

    Loại hương thơm này rất thuần khiết, thuần khiết tới mức khiến người ta khó kiềm chế được ham muốn hưởng thụ, muốn được tin tưởng, muốn quên đi hết thảy mọi bi thương cùng bộn bề của cuộc sống. Chỉ muốn đắm chìm trong đó vĩnh viễn, không hề muốn thoát ra…
     
  3. hoaihungyeu

    hoaihungyeu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí

    Q.10 - Chương 14: Thâm tàng bất lộ

    Cho tới nay, tuy nói quan hệ của hai người họ cũng không đến nỗi nào, nhưng kể từ ngày mới quen nhau, cả hai vẫn thường hay tranh cãi. Nhất là tại trường đại học này, chuyện hai người họ đấu võ mồm với nhau đã trở thành chuyện bình thường như cơm bữa. Nếu có một ngày mà hai người họ không cãi nhau thì dường như cứ cảm thấy thiếu thiếu một cái gì đó.

    Cho nên, hai người họ lại ở cạnh nhau với tư thế kỳ lạ này có lẽ cũng là lần đầu tiên.

    Vi Như bị mùi hương tỏa ra từ cơ thể Liệt làm cho mê hoặc. Tuy nói hành động của cậu ta khiến cô bị kinh ngạc đến nỗi trừng lớn hai mắt nhưng cả quá trình, đôi mắt của Vi Như cũng không rời khỏi khuôn mặt của Liệt.

    Ngắm nhìn gương mặt Liệt ở một cự ly gần như thế này khiến tâm tình của Vi Như không tránh khỏi những hồi rung động mãnh liệt. Từ trước tới giờ, cô chưa từng nghĩ tới khi nhìn gần, Liệt lại đẹp trai đến thế này. À không, phải nói chính xác là cậu ta có một vẻ ngoài vô cùng tuấn tú. Làn da trắng trẻo nhẵn nhụi hệt những cánh hoa bay lượn phía cuối chân trời, không có bất kỳ một tỳ vết nào.

    Ở một khoảng cách gần như vậy mà tới một lỗ chân lông trên mặt cậu ta Vi Như cũng không thể nhìn thấy. Liệt giống hệt như một bức tượng thần Hy Lạp được điêu khắc tỉ mỉ từ gốm trắng vậy. Sống mũi cao thẳng cùng đôi môi mê hoặc lòng người của cậu ta khiến Vi Như bất giác lại nhớ tới những “mỹ thiếu niên” trong những cuốn truyện tranh…

    Trời ơi!

    Vi Như có thể cảm nhận được trái tim mình đang không ngừng đập loạn lên. Tư thế này thật quá mờ ám, mà Liệt vẫn nhìn cô không hề chớp mắt. Gương mặt của Vi Như khẽ nóng ran lên, nhiệt độ nơi các đầu ngón tay cũng dần tăng lên, lan tỏa vào tận sâu thẳm trong trái tim khiến toàn thân cô như muốn bốc hỏa lên vậy.

    Không được… A… Không được… Vi Như thầm tự nhủ, cô không được nhìn Liệt như thế này nữa vì cậu ấy luôn coi cô như huynh đệ mà thôi. Cô cũng không muốn giống như những cô gái khác, đều bị mê hoặc bởi vẻ bề ngoài tuấn tú của cậu ta, cuối cùng bản thân cũng chỉ chuốc lấy tổn thương cùng đau khổ.

    Thâm tâm thì đang không ngừng cảnh báo bản thân như thế, nhưng đôi mắt Vi Như lại không chịu nghe lời. Con người vốn thích cái đẹp, đó là một bản năng tất yếu. Tới giờ phút này, cô mới bắt đầu nảy sinh nghi hoặc: Lẽ nào khi đối mặt với Liệt, sư phụ không hề có lấy một chút động lòng sao? Không thể nào, cậu ta hoàn mỹ như thế, là phụ nữ thì nhất định sẽ không tự chủ được mà đem lòng yêu thích cậu ta.

    Liệt cứ thế nằm đè lên người Vi Như và hình như cũng không hề có ý muốn đứng dậy. Đôi môi cậu ta vốn đang nở nụ cười cũng khẽ mím lại, thái độ trở nên nghiêm túc hơn. Cậu ta tập trung cao độ để nhìn Vi Như, chăm chú như là lần đầu tiên nhìn thấy khuôn mặt của cô vậy. Giờ phút này, cô giống như một con thỏ con đang kinh hãi tột độ.

    Lần đầu tiên, những đường nét trên khuôn mặt Vi Như lại in sâu trong mắt cậu ta đến như vậy. Cho tới bây giờ, Liệt chưa từng biết rằng, vẻ đẹp của người con gái đang nằm trong vòng tay mình lại vượt xa tất cả các cô mà cậu ta từng quen đến vậy. Ngũ quan cân đối trên gương mặt nhỏ tinh tế với chiếc mũi xinh xắn càng khiến dung mạo của cô thêm thanh tú.

    Vi Như không có đôi mắt mê hoặc lòng người nhưng lại sáng lấp lánh như những ngôi sao cuối chân trời, khiến người ta có cảm giác đôi mắt cô như chứa đựng một dòng suối nhỏ trong đó. Đôi môi nhỏ nhắn xinh xinh giống như em bé tỏa ra sắc hồng đầy quyến rũ.

    Có thể cô không là “tuyệt thế giai nhân”, nhưng vẻ đẹp của cô lại rất riêng, không thể nhầm lẫn với bất kỳ ai, cũng giống như dáng vẻ “thâm tàng bất lộ” của cô vậy. Người phụ nữ trong lòng Liệt mềm mại như nước khiến cậu ta không nhịn được mà muốn khám phá tới tận cùng.

    Không kiềm chế được, Liệt liền vươn tay ra, những ngón tay thon dài khẽ vuốt những lọn tóc trên trán Vi Như để lộ ra vầng trán mịn màng. Hơi thở của Vi Như cũng trở nên gấp gáp hơn. Liệt có thể cảm nhận rõ rệt hạ thân mình đang không ngừng biến đổi. Thậm chí hương thơm thoang thoảng trong hơi thở của Vi Như cũng khác hẳn với mùi hương nồng nặc của những cô gái khác. Trong khoảnh khắc, mọi chuyện đã hoàn toàn biến đổi kéo theo cả mối quan hệ giữa hai người họ…

    Vi Như cảm thấy ngón tay của Liệt đang trở nên nóng ran lên nhưng vẫn rất dịu dàng, nhẹ nhàng vuốt lên má cô, khiến cho cô có một cảm giác êm ái như muốn chìm vào giấc ngủ. Cô chỉ cảm thấy đôi mắt mình không cách nào rời khỏi cậu ta. Đôi mắt ấy sâu thẳm, sâu tới mức như muốn hút cô vào trong thứ ánh sáng đó, sâu tới mức như hồ nước không nhìn thấy đáy, sâu như đại dương bí hiểm vậy.

    Cảm giác phát sinh giữa nam và nữ luôn rất kỳ diệu. Kỳ diệu tới mức, phút trước vẫn đang là đôi oan gia cãi nhau không đội trời chung. Nhưng liền sau đó, mối quan hệ có thể sẽ thay đổi hoàn toàn. Tất cả đều là vì duyên số, kỳ diệu đến mức khó tin.

    Đôi môi của Vi Như khẽ run lên, ánh mắt cũng có chút hoảng sợ. Hoàn cảnh này thường sẽ làm cho người đàn ông nảy sinh tình yêu thương. Ánh mắt Liệt hơi tối lại, động tác khẽ vuốt ve má cô cũng chuyển thành khống chế hoàn toàn, ngay sau đó cậu ta liền cúi đầu xuống…

    Vi Như chỉ thấy đôi môi chợt nóng lên… Ngay sau đó liền chìm đắm trong mùi mộc hương dịu nhẹ. Hương thơm tỏa ra từ cơ thể Liệt khiến người ta không cách nào cự tuyệt. Nhưng vì trong lòng có chút hoảng sợ nên cô liền nhắm hai mắt lại. Cảm giác có chút lạ lùng khiến cô không biết phải làm sao. Cứ để mặc cho Liệt dẫn dắt, cùng với đôi môi của cậu ta gắn bó khăng khít, thân mật không rời.

    Cơ thể Vi Như khẽ run lên khiến trong lòng Liệt bất giác nổi lên cảm giác yêu thương khó tả, khiến cậu ta lại càng không muốn buông tha, mê đắm mà chiếm lấy hơi thở cùng hương thơm trong miệng Vi Như. So với sự tiếp xúc dịu dàng lúc nãy thì giờ đây động tác dần trở nên mạnh mẽ hơn, gần như ép cô phải hé mở hàm răng của mình. Sau đó đưa lưỡi tiến quân thần tốc vào bên trong, cùng với lưỡi của cô dây dưa một chỗ.

    Trái tim của Vi Như cơ hồ như sắp bay ra khỏi lồng ngực. Vào giờ phút này, đầu óc cô trở nên trống rỗng. Không còn ý thức được chuyện gì đang xảy ra nữa, chỉ thấy tất cả dường như đang bắt đầu thay đổi…

    Hai người giống như những đứa trẻ tham ăn vậy. Nhất là Liệt, dường như hôn vẫn chưa đủ, cho tới khi…

    Tiếng chuông báo từ sân trường chợt vang lên, cắt đứt không khí yên tĩnh đang bao trùm căn phòng. Hai người họ giống như bừng tỉnh từ trong giấc mơ, vội vàng tách nhau ra. Liệt nhìn Vi Như, Vi Như nhìn Liệt, hai người đưa mắt nhìn nhau, trên mặt hiện rõ vẻ lúng túng cùng ngượng nghịu…

    Cả hai đều không nói gì, mà bầu không khí lại dần yên tĩnh trở lại…

    Vi Như siết chặt lấy vạt áo. Tới bây giờ cô mới hiểu chuyện gì vừa xảy ra. Trên mặt không khỏi hiện lên vẻ xấu hổ, trong lòng cô càng cảm thấy hoang mang hơn…

    Một lúc lâu sau…

    “Vi Như…”

    “Anh….anh đừng nói gì cả. Tôi mệt rồi nên muốn về phòng nghỉ một lát.” Vi Như chợt ngẩng đầu lên ngắt lời Liệt. Vẻ mặt càng trở nên bối rối hơn, nói năng lộn xộn. Sau khi nói xong liền quay người chạy đi.

    “Vi Như…” Liệt nhìn theo bóng dáng Vi Như gọi với theo. Nhưng cô càng chạy càng nhanh giống như vừa mới gặp ma vậy. Liệt vẫn đứng yên một chỗ, không hề đuổi theo. Chỉ là trong thoáng chốc, vẻ mặt cậu ta đã tràn ngập sự bối rối cùng phức tạp…

    ***

    Vi Như chạy về tới ký túc xá liền quăng mình lên trên giường, thậm chí còn trùm chăn kín đầu, tim vẫn còn đập rộn ràng. Trời ơi, không ngờ cô lại hôn Liệt, sao lại có thể như thế được? Chẳng phải cô luôn điều chỉnh được mối quan hệ với Liệt hay sao? Sao vẫn phạm phải sai lầm thế nào?

    Một nữ sinh cùng phòng thấy Vi Như hoảng hốt, mặt đỏ bừng bừng chạy về, không nói năng gì lại chạy thẳng lên giường, có chút lo lắng nên bước lại gần quan tâm hỏi han: “Vi Như, bạn sao thế?”

    “Không sao…” Giọng nói buồn bã phát ra từ trong chăn.

    “Bạn thực sự không sao chứ? Sao sắc mặt có vẻ lạ thế?” Cô bạn vỗ nhẹ.

    Vi Như kéo chăn xuống, chỉ lộ ra khuôn mặt nhỏ, lên tiếng. “Mình thực sự không sao.”

    Cô bạn cùng phòng tuy vẫn cảm thấy hành động và thái độ của Vi Như rất lạ nhưng thấy cô không chịu nói rõ nguyên nhân nên cũng không tiện hỏi nhiều, chỉ khẽ nhún vai rồi lên tiếng...

    “Đúng rồi, hôm nay Louis Liệt làm chấn động cả trường đấy. Không ngờ cậu ta đánh nhau giỏi như vậy. Đàn anh Harry học khoá trên cũng không phải là đối thủ của cậu ta... ”

    Lại là Liệt……

    Vi Như nghe thấy thế tim càng đập mạnh hơn, nhưng lại nhạy cảm phát hiện ra trong lời nói của bạn học có chút ẩn ý, không nén nổi tò mò liền lên tiếng hỏi, “Sao bạn lại cho rằng Harry có thể đánh thắng Liệt chứ?”

    Cô bạn cùng phòng khẽ nhún vai, “Louis Liệt vốn là công tử trăng hoa trong ấn tượng của mọi người, cho nên họ đều nghĩ cậu ta chẳng biết đánh đấm gì. Chẳng lẽ cậu không biết Harry đã từng học Judo sao? Không ngờ như vậy mà vẫn bị Louis Liệt đánh cho tơi bời, xem ra Louis Liệt kia cũng không phải chỉ có mỗi cái danh đâu nhé.”

    “Cái gì? Đã từng học Judo?’ Vi Như ngồi bật dậy, giật chăn ra, “Bạn nói Harry từng học Judo?”

    “Đúng vậy! Nghe nói học cũng nhiều năm rồi. Nhưng hôm nay lại bị Louis Liệt đánh cho thảm hại. Tất cả mọi người ở đó đều nhìn thấy Harry không cách nào tới gần Liệt trong vòng bán kính nửa mét.” Cô bạn kia nói đến đây, giọng nói liền chuyển sang vẻ thần bí, ngồi xuống bên cạnh Vi Như khẽ thì thào…

    “Mọi người đang kháo nhau rằng, Louis Liệt thực ra thuộc một gia tộc bí ẩn nào đó. À, đúng rồi, là thiếu gia của gia tộc Louis. Vi Như, thường ngày bạn rất thân với cậu ta, thực ra thân phận của cậu ta là như thế nào?”

    “A?” Tim Vi Như lại đập rộn lên, có chút mất tự nhiên nhìn cô bạn bên cạnh, “Bạn nói mọi người mới chỉ đang đồn đại thôi đúng không?”

    “Đúng thế, thực ra mọi người đều đang nghi ngờ thân phận của Louis Liệt không hề đơn giản. Căn cứ vào những lời Harry nói hôm nay thì xem ra đó là sự thật, mà ngay cả bản thân Louis Liệt cũng thừa nhận gia đình mình không hề tầm thường.

    Nghĩ mà xem, nếu như cậu ấy không xuất thân từ gia tộc quyền quý, thì sao có thể lái xe hàng hiệu, sống ở biệt thự cao cấp chứ? Cậu ta cũng chỉ là một sinh viên thôi mà.” Cô bạn nhiều chuyện lên tiếng nói lý lẽ nhưng trên thực tế thì lại đang chăm chú quan sát biểu hiện của Vi Như.

    Trong lòng Vi Như thầm cất tiếng thở dài. Vừa quay mặt lại thì thấy cô bạn kia đang nhìn mình chăm chú, liền vội vàng khoát tay, “Mình sao biết được gia cảnh của cậu ta chứ? Với lại, cậu ta sao có thể là người của gia tộc Louis được? Dựa vào dáng vẻ côn đồ đó thì sao có thể chứ? Chỉ là may mắn có cái tên giống nhau mà thôi.”

    Chuyện về thân thế của Liệt vốn vẫn luôn được bảo mật. Gia tộc Louis trước giờ vốn không công khai mọi chuyện với thế giới bên ngoài. Cho dù có xảy ra chuyện gì đi nữa, gia tộc Louis cũng sẽ có biện pháp nhất định để lập tức phong tỏa mọi thông tin từ phía truyền thông.

    Nguyên nhân của chuyện này vốn rất đơn giản. Chính là do sản nghiệp của gia tộc Louis rất đồ sộ, lại hoạt động ở cả hai giới hắc đạo và bạch đạo cho nên đương nhiên sẽ không muốn thu hút nhiều sự chú ý. Vi Như thực cũng không chút nghi ngờ về khả năng ngăn chặn các phương tiện thông tin và phong toả tin tức của gia tộc này.

    Cũng như chuyện sư phụ của cô được gả vào gia tộc Louis, một chuyện lớn như vậy, quan khách cũng rất nhiều nhưng không hề có một người nào chủ động bàn luận về chuyện này. Còn bên truyền thông cũng chỉ thu thập được rất ít thông tin. Những thông tin có thể công khai thì cũng phải thông qua kiểm duyệt nhiều lần bởi phòng PR. Đây chính là quyền lực của gia tộc Louis.

    Lúc trước, khi Vi Như mới bước chân vào trường, Liệt chính là người đầu tiên tìm đến cô, chủ động dùng những lời lẽ uy hiếp và đe dọa nhằm cảnh cáo cô không được nói ra thân phận thật sự của cậu ta. Chuyện này không cần cậu ta nói ra, cô đương nhiên cũng sẽ biết giữ mồm giữ miệng. Gia tộc Louis từ thế hệ này sang thế hệ khác đều dùng những lớp vỏ bọc bên ngoài để che giấu thân phận thực sự bên trong. Đây cũng chính là sự bảo vệ cho gia tộc, làm sao cô có thể không hiểu chứ?

    Vì thế khi Vi Như biết có nhiều sinh viên trong trường đang suy đoán Liệt là người của gia tộc Louis, thực sự khiến cô giật mình.

    Cô bạn cùng phòng thì ngược lại, không tin lời của Vi Như cho lắm. Lại gần Vi Như hơn, cô ta lại hạ thấp giọng, “Bạn thực sự không biết hay là không muốn nói cho mình biết thế? Yên tâm đi, mình sẽ không nói cho ai biết đâu. Bạn cũng biết cô mình làm cho giới truyền thông, mọi người cũng đều biết sư phụ của bạn là Lạc luật sư danh tiếng lẫy lừng. Nghe nói lần biện hộ cuối cùng của Lạc luật sư và ngày tổ chức hôn lễ đều rất chấn động. Mọi người đều nói người mà chị ấy lấy làm chồng chính là người của gia tộc Louis. Làm thế nào mà họ của Liệt lại khéo trùng hợp như vậy chứ??”

    “Ay a… Sau này bạn không làm phóng viên đưa tin thì đúng là đáng tiếc. Người mà sư phụ mình kết hôn là chủ tịch của tập đoàn RM mà. Chuyện này ai mà không biết chứ, còn nghi ngờ cái gì nữa đây? Còn nữa, mình chẳng thừa hơi mà điều tra xem thân thế của Liệt là như thế nào. Mình không có quan hệ gì với người đàn ông “ngựa giống” này, việc của cậu ta đừng có hỏi mình.” Vi Như dứt khoát tỏ thái độ rõ phản đối.

    Cô bạn cùng phòng thấy không thể hỏi thêm được điều gì đành khẽ thở dài. “Sự nghi ngờ của mọi người chắc chắn phải có căn cứ. Bạn thử nghĩ mà xem, Harry học Judo lâu năm như thế tại sao khi đối mặt với Liệt lại không hề có chút khả năng phản kháng nào chứ? Hiện trường lúc đó cũng có nhiều bạn đã từng tập võ, họ đều nói cách thức tấn công và sức mạnh lúc ra đòn của Liệt không phải chỉ luyện tập trong ngày một ngày hai mà có được. Nếu không phải sinh ra trong gia tộc cao quý, chú trọng tới việc bảo vệ an toàn cho bản thân thì sao có thể có được thân thủ giỏi như vậy?

    Nghe xong mấy lời này, trong lòng Vi Như không khỏi có chút bối rối. Thực ra ngay đến bản thân cô cũng không biết thân thủ của Liệt lại giỏi như thế. Cô hít sâu một hơi rồi lên tiếng.

    “Mình quả thực không biết chuyện của cậu ta, mình chỉ thích con cún nhỏ mà cậu ta nuôi thôi, những chuyện khác mình đều không biết gì cả.”

    “Thôi vậy!” Cô bạn vẫn nửa tin nửa ngờ, nhưng cũng hỏi thêm gì nữa. Cô ta chậm rãi đứng dậy, rồi lại quay đầu nhìn qua phía Vi Như, “À, đúng rồi, mặt bạn sao đỏ thế, bị sốt à?”

    “Á? Không có gì, vừa rồi mình chạy vội quá ấy mà. Không sao đâu, bạn đi học đi, mình nghỉ ngơi chút là sẽ ổn thôi.” Khuôn mặt Vi Như lộ rõ vẻ lúng túng, vội vàng lên tiếng át đi.

    Cô bạn kia khẽ gật đầu rồi lấy laptop đi ra ngoài.

    Đợi đến khi bên ngoài không có tiếng động nữa, Vi Như mới xuống giường, mở ngăn kéo lấy ra một cuốn sổ ghi chép có mã khóa. Khi chỉnh đúng mật mã, cuốn sổ liền mở ra. Bên trong đều là những dòng chữ đã đặc kín…

    Vi Như luôn có thói quen ghi chép lại mọi chuyện diễn ra. Về việc này ngay đến sư phụ cô - Lạc Tranh cũng cảm thấy buồn cười. Cô biết phương pháp này rất truyền thống, cũng rất cổ hủ cùng lạc hậu nhưng cô luôn thích viết tâm sự vào đây, từng chi tiết, rồi khóa lại. Đó là những cảm xúc, những tâm tư chỉ thuộc không gian của riêng cô.

    Tuy cuốn nhật ký này còn khá mới nhưng cũng đã viết được hơn nửa. Lật mở từng trang nhật ký, Vi Như khẽ cắn môi, ngón tay thanh mảnh khẽ vuốt ve từng dòng chữ trên đó. Trang đầu tiên trong cuốn nhật ký chính là ghi lại lần đầu tiên cô gặp Liệt. Cô không thể nào quên được ngày hôm đó…

    Đó là lần cô đến nhà Lạc Tranh lấy giấy tờ, người mở cửa chính là Liệt. Vi Như còn nhớ ánh nắng hôm đó rất rực rỡ cùng quyến rũ. Cậu ta mặc áo sơ mi trắng, mỉm cười đứng ngay ở cửa, ánh nắng bao phủ lên cơ thể cao lớn khiến cậu ta giống như con trai của thần mặt trời vậy. Mùi mộc hương từ người cậu ta phảng phất trong không khí, làm cho cô ngơ ngẩn một hồi.

    Vi Như chưa bao giờ nghĩ tới trên đời này lại có người đàn ông tuấn mỹ như vậy. Nụ cười của cậu ta đẹp tới mức mê hoặc lòng người. Trên người cậu ta không ngừng tỏa ra thứ ánh sáng rực rỡ như thiên thần. Tướng mạo của cậu ta khiến cho tất cả đàn ông cùng phụ nữ đều cảm thấy ghen tị. Cậu ta có phải là người phàm không? Hay là thiên thần vừa hạ cánh xuống nhân gian?

    Tình cảm của con người vốn rất lạ, nhiều khi kỳ diệu đến khó tả. Chỉ một cái nhìn thoáng qua, hình dáng của Liệt đã được gieo mầm trong lòng của Vi Như. Tình cảm lạ lùng đó như hoá thành mưa phùn và gió xuân nhẹ nhàng vun tưới lên hạt giống này nhưng Vi Như vẫn luôn biết rõ, hạt giống đó chỉ có thể bén rễ mà không thể đâm chồi vì Liệt thật sự quá cao và xa khiến cô không cách nào chạm tới được.

    Lần gặp gỡ thứ hai thực ra là vào một ngày trời mưa. Hôm đó là đầu giờ chiều, trời âm u, mưa liên miên không ngừng, dịu dàng nhưng cũng rất đa tình. Vi Như cũng có ghi lại thời tiết ngày hôm đó vào trong nhật ký. Hôm đó cô chuẩn bị đi mua trà buổi chiều, vô tình nhìn thấy Liệt vừa bước xuống xe, cậu ta cầm ô bước vào tòa nhà của tập đoàn.

    Vi Như chỉ nhìn thấy bóng lưng Liệt. Cơn mưa phùn lững lờ xung quanh tạo thành đám sương mù mờ ảo, đan xen bao trùm lên bóng dáng cậu ta. Trong cái thế giới như mộng như ảo đó, bóng hình cao lớn của Liệt giống như ngọn núi vững chắc, làm cho Vi Như không thể cưỡng lại mà đắm mình theo ánh sáng huyền ảo đó. Vào thời khắc đó, dường như cô nghe thấy tiếng hạt giống đã được gieo mầm bấy lâu trong lòng bỗng đâm chồi vươn lên đầy mạnh mẽ…

    Lần thứ ba chính là hôm ở tập đoàn. Vi Như lúc đó đang bận rộn đi hết từ tầng này tới tầng khác để thu xếp công việc. Đang lúc bận tối mắt tối mũi thì bên tai vang lên một giọng nói trầm thấp, có chút quen thuộc nhưng cũng rất êm tai. “Lạc luật sư có ở trong văn phòng không?”

    Vi Như quay đầu lại, đối diện với đôi mắt mỉm cười của người đàn ông đứng trước mặt. Lần này khoảng cách giữa cô và Liệt càng gần hơn, gần đến mức cô cảm nhận một cách rõ ràng rằng chiều cao của hai người chênh lệch nhau tới mức nào. Mùi mộc hương dịu dàng trên người cậu ta nhẹ nhàng hòa quyện với hơi thở của cô, thậm chí làm cho cô nhất thời quên mất việc phải trả lời.

    Từ hôm đó, Vi Như có thể chắc chắn rằng, hạt giống trong lòng cô đã sớm đâm chồi nảy lộc. Dõi theo bóng dáng của Liệt hàng ngày ra ra vào vào công ty, chồi non đó càng ngày càng trưởng thành hơn.

    Mới đầu, Vi Như không muốn thừa nhận cảm giác này. Nhưng thời gian qua đi, ngay cả bản thân cô cũng không thể không đối diện với tâm tư ngày càng thay đổi của mình. Cô thích nhìn thấy Liệt, thậm chí khi cậu ta chưa đến công ty cô còn có cảm giác mong ngóng. Cô thích nụ cười của cậu ta, thích nhìn dáng vẻ lưu manh của cậu ta, thích thái độ nhếch mày khi nói chuyện của cậu ta. Tóm lại, cô thích tất cả những gì thuộc về cậu ta.

    Vi Như bắt đầu có tâm sự, cũng bắt đầu có cảm giác vui sướng cũng như phiền não. Vì vậy, cô ghi lại tất cả những cảm xúc đó vào cuốn nhật ký của mình. Chỉ có như thế mới giúp cho cô tỉnh táo lại.

    Vi Như vẫn biết Liệt rất yêu sư phụ Lạc Tranh của mình. Nhiều khi cô rất ngưỡng mộ sư phụ vì sự thông minh, vì sự điềm tĩnh và dáng vẻ xinh đẹp của chị ấy. Sư phụ có tất cả những gì mà một người phụ nữ muốn sở hữu. Còn cô, vẻ bề ngoài cũng không thuộc hàng “mỹ nữ”, chỉ là một luật sư thực tập bé nhỏ mong muốn có ngày sẽ đạt được thành công trong sự nghiệp. Nhưng không biết phải đợi đến khi nào! Cho nên cô không hề vọng tưởng. Con gái sợ nhất là có quá nhiều mong đợi. Rồi cũng vì mong đợi quá nhiều mà tới một ngày nào đó sẽ cảm thấy thất vọng. Biết rõ sẽ không có được thì sao lại tự chuốc lấy phiền não cho bản thân chứ?

    Bởi vì luôn xác định rõ ràng như vậy nên Vi Như mới có thể bình thản đối diện với Liệt. Chưa giây phút nào cô quên bản thân mình là một cô gái bình thường đến mức nào. Cho nên mỗi lần gặp gỡ Liệt, nếu cô không nhìn cậu ta bằng ánh mắt lạnh lùng thì hai người họ cũng cãi nhau. Mỗi người đều có cách cư xử riêng với người mình thích mà không thể với tới được. Và đó chính là cách mà cô lựa chọn.

    Mối quan hệ như vậy vẫn luôn duy trì cho tới hiện tại. Nhưng vì trong lòng vẫn mang nặng tình cảm với Liệt nên mỗi khi nhìn thấy cậu ta liên tục thay đổi bạn gái, Vi Như mới trở nên giận dữ như vậy. Vì trong lòng còn có tình yêu nên mỗi lần cãi nhau xong, cô lại không kìm nén được mà bước tới gần cậu ta. Cô luôn muốn giết chết thứ tình cảm có chút mơ hồ vẫn luôn hiện hữu trong lòng mình nên mới thử tiếp xúc với một người con trai khác, thử thích một người con trai khác.

    Từ trước tới giờ Vi Như luôn cho rằng bản thân mình vẫn làm rất tốt. Cô cẩn thận dấu kín thứ tình cảm đó ở nơi sâu thẳm trong lòng, cẩn thận từng li từng tý một, đối xử với Liệt theo một cách hoàn toàn khác trước. Có lẽ chỉ có thế cô mới không đánh mất bản thân mình.

    Thực ra Vi Như rất sợ. Sợ một khi bị Liệt phát hiện ra, cậu ta sẽ khinh thường cô giống như những người con gái đã từng bị cậu ta vứt bỏ vậy. Đối mặt với một người “cao cao tại thượng” như Liệt, cô mãi mãi cũng chỉ là một con vịt xấu xí, không thể sánh ngang với cậu ta được. Vĩnh viễn là như thế…….

    Vi Như cắn cắn môi, ngòi bút vẫn dừng lại trên nhật ký. Một lúc lâu sau, cô mới nhẹ nhàng cất bút.

    Hôm nay khi đang ở trong phòng đọc, Liệt đột nhiên hôn mình. Trái tim mình đã đập mạnh, giống như sắp bay ra khỏi lồng ngực vậy. Sao anh ấy lại làm như thế chứ? Chẳng lẽ nhất định phải làm cho mầm non sớm đã trưởng thành trong sâu thẳm lòng mình phải xuyên ra khỏi cơ thể mình sao? Mình rất sợ hãi và hoang mang. Không biết anh ấy nghĩ gì khi hôn mình? Thái độ của anh ấy có vẻ rất nghiêm túc. Ánh mắt cũng u ám hơn thường ngày.

    Mình thực sực không hiểu được trong lòng anh ấy nghĩ gì. Rất muốn đẩy anh ấy ra, nhưng ở trong vòng tay của anh ấy ấm áp như thế, hơi thở của cũng dễ chịu như thế… Có phải mình sắp sa ngã không?

    Có người nói giữa nam và nữ, một khi vượt qua một giới hạn nào đó, mối quan hệ sẽ có sự thay đổi rõ rệt. Không biết mối quan hệ giữa mình và Liệt sẽ thay đổi thế nào, liệu có thể quay trở về như trước kia không? Mình chỉ hy vọng trong lòng anh ấy không coi mình như những người con gái khác, chỉ cần qua một đêm sẽ trở thành người xa lạ. Mình thà tiếp tục cãi nhau với anh ấy, làm huynh đệ với anh ấy còn hơn.

    Thực ra, có phải mình đã nghĩ nhiều quá không? Chỉ là một nụ hôn thôi mà. Có lẽ cũng chỉ là cảm xúc nhất thời của Liệt mà thôi. Chẳng phải anh ấy luôn thích trêu đùa còn gì? Mà mình lại chỉ là một người bình thường. Hoang tưởng như vậy thực sự quá nực cười. Thôi, không cần phải nghĩ nhiều đến thế, có lẽ tất cả sẽ giống như trước đây thôi.


    ***

    Thị trấn Flora, Hy Lạp

    Cuộc sống mỗi ngày vẫn luôn tràn ngập những điều mới lạ. Quan hệ giữa người và người cũng vậy. Từ xa lạ trở thành quen biết, rồi từ quen biết trở thành thân tình.

    Từ sau khi Kỳ Ưng Diêm dùng mọi biện pháp khiến cho Lưu Ly phải đỏ bừng mặt, tâm tình anh ta cũng thoải mái hơn trước rất nhiều. Còn Lưu Ly, mỗi khi nhìn thấy anh ta thì luôn cảm thấy tim đập thình thịch. Ánh mắt nhìn anh ta cũng có sự biến đổi, nhưng nhiều khi lại là lảng tránh. Cô không biết bản thân mình như thế nào nữa. Nếu là người đàn ông khác, dám to gan đối xử với cô như thế, cô sẽ trở mặt ngay, nhưng…

    Sáng sớm hôm nay, vẫn như thường lệ, Lưu Ly tỉnh dậy từ trong lòng của Kỳ Ưng Diêm. Công thức pha chế hương liệu mới vẫn chưa hoàn thành nên mấy hôm nay không có ai đến trộm đồ nữa. Nhưng dường như việc này lại tạo điều kiện cho Kỳ Ưng Diêm. Anh ta luôn mượn đủ cớ, nghĩ đủ mọi cách để được ngủ chung một giường với Lưu Ly. Trừ đêm đầu tiên anh ta ngủ ở phòng khách, mấy ngày sau, Lưu Ly phát hiện mình đều ngủ chung giường với anh ta.

    Giống như sáng nay, khi Lưu Ly tỉnh dậy đã không còn cảm giác ngại ngùng nữa. Dường như đã quen với hơi thở của Kỳ Ưng Diêm nên hồi chuông cảnh báo trong lòng cô cũng đã hoàn toàn biến mất.

    Ánh nắng vẫn bao phủ lên cả thị trấn Flora. Như mọi khi, Lưu Ly vẫn tiếp tục trích xuất các loại hoa cỏ để điều chế ra loại hương thơm mới. Lúc Kỳ Ưng Diêm bước vào, cô vẫn đang tập trung tinh thần nhìn chằm chằm vào một lô số liệu cùng công thức.

    Nhìn dáng vẻ của Lưu Ly lúc này, Kỳ Ưng Diêm lại không cách nào kìm lòng, khẽ cong môi cười nhẹ rồi bước tới gần cô, nhẹ nhàng ôm lấy cô từ phía sau rồi dịu dàng lên tiếng, “Cần anh giúp gì không?”

     
  4. hoaihungyeu

    hoaihungyeu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí

    Q.10 - Chương 15: Tuyên bố của Kỳ Ưng Diêm

    Động tác của Kỳ Ưng Diêm cực kỳ tự nhiên, như thể hai người họ đã sớm trở thành một đôi uyên ương vậy. Giọng nói của anh ta cũng tràn ngập sự yêu chiều, ánh mắt say đắm nhìn người phụ nữ đang dựa vào ngực mình, khoé môi khẽ cong lên lộ rõ nụ cười cực kỳ vui vẻ.

    Lưu Ly đang tập trung vào đám số liệu trước mặt nên cũng không cảm thấy có gì khác thường mà chỉ khẽ lên tiếng, “Việc điều chế hương liệu mới đến giờ vẫn luôn gặp thất bại. Thật không hiểu vì sao nữa. ”

    “Em muốn có một loại hương liệu như thế nào?” Kỳ Ưng Diêm hiếu kỳ cất tiếng hỏi.

    Lưu Ly khẽ thở dài, “Là một loại hương liệu được chiết xuất từ trong cây hoa thần. Hương thơm của cây hoa thần rất thanh khiết, hơn nữa còn có tác dụng làm đẹp hoặc giúp thư thái tinh thần. Đó chính là một bài thuốc dân gian, nhưng khi chiết xuất nó ở dạng tinh dầu sẽ mang lại hiệu quả vô cùng tuyệt vời. Nhưng em bào chế rất nhiều lần đều gặp phải thất bại. Hôm nay là ngày phải nộp công thức pha chế rồi, đáng tiếc nó phức tạp hơn rất nhiều so với tưởng tượng của em.”

    “Cây hoa thần?” Kỳ Ưng Diêm khẽ nhíu mày, ánh mắt có chút nghi hoặc. Anh ta cầm lên một gốc cây như cây cỏ, nhìn qua có vẻ rất tầm thường, giơ giơ lên không trung. “Chính là loại cây này sao? Lấy chút dịch nhựa nguyên chất từ bên trong này thì có gì khó chứ?”

    Lưu Ly lấy lại cái cây nhỏ từ trong tay Kỳ Ưng Diêm khẽ lắc đầu. “Không phải như thế. Em đã nói với anh rồi, điều quan trọng nhất đối với một người bào chế hương liệu chuyên nghiệp là phải tạo được sự liên kết cộng hưởng với tự nhiên. Có như vậy, tâm linh của con người và tự nhiên mới có thể hòa hợp với nhau.

    Muốn có một hương liệu tuyệt đỉnh thì loại thực vật đem bào chế cần phải hội đủ các điều kiện. Một là phải chú ý tới nguồn gốc của nó, hai là môi trường sống, ba chính là phải chú trọng tới kỹ thuật chiết xuất. Mục đích em đến Hy Lạp chính là muốn tìm được cây hoa thần thuần khiết nhất. Nhưng loài cây này là một loại thực vật hết sức thần kỳ. Có lẽ bởi mang trên mình quá nhiều lời huyền thoại cổ xưa nên em cảm thấy linh hồn của nó cao quý hơn những loài thực vật khác.”

    “Ý em là loại tinh dầu này nếu chỉ chiết xuất một cách đơn thuần từ trên cây hoa thần thì sẽ không được?” Kỳ Ưng Diêm liền lên tiếng hỏi.

    Lưu Ly khẽ gật đầu, “Đúng vậy! Vẫn cần phải thêm vào đó một ít dược liệu khác nữa. Nhưng là những dược liệu gì thì trước mắt em vẫn chưa nghĩ ra.”

    Hầu hết các loại tinh dầu thơm trên thị trường đều được dùng với mục đích làm đẹp hoặc thư giãn đầu óc hay dùng làm hương thơm trong phòng để tạo cảm giác thoải mái. Đương nhiên tất cả đều phải được bào chế từ thực vật.

    Còn một lượng tinh dầu khác được chế biến thành nước hoa. Các mùi hương khác nhau có được là do sự phối hợp giữa tinh dầu với các loại dược liệu khác nhau. Tuy nhiên, trong quá trình điều chế, nếu tìm được công thức pha trộn thích hợp nhất sao cho cân đối giữa các loại dược liệu và phần dịch nguyên chất được chiết xuất từ thực vật thì sẽ mang lại hiệu quả rất cao.

    “Anh có thể nghiên cứu cùng với em.” Kỳ Ưng Diêm vừa cười vừa nói rồi cúi đầu nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn đang rất nghiêm túc của cô.

    Lưu Ly vốn là kiểu người không nhạy bén lắm trong các “tình huống” tình cảm. Lúc này cô mới phát hiện ra khoảng cách giữa hai người gần đến mức nào, hành động lại hết sức thân mật nữa. Cô nhẹ nhàng đẩy Kỳ Ưng Diêm ra, vẻ mặt có chút mất tự nhiên lên tiếng, “Không cần đâu, đây là công việc của em.”

    Kỳ Ưng Diêm vẫn không hề che giấu sự nhiệt tình của mình mà chăm chú nhìn Lưu Ly nhưng vẫn không tiến thêm nữa. Mặc dù anh ta đang rất thành công trong việc từng bước làm cho cô quen với hơi thở của mình nhưng không có nghĩa là anh ta muốn làm gì thì làm.

    Lưu Ly bị ánh mắt chăm chú của Kỳ Ưng Diêm làm cho toàn thân cô có chút mất tự nhiên. Lại nghĩ tới những hành động to gan lớn mật vừa rồi của anh ta, ánh mắt sâu thẳm cùng hơi thở thô trọng như một con thú hoang vừa khiến Lưu Ly cảm thấy xa lạ lại vừa cảm thấy sợ hãi.

    “Anh, anh nhìn em làm gì vậy?” Lưu Ly cố gắng lên tiếng như muốn trấn an bản thân thêm một chút.

    Ánh mắt Kỳ Ưng Diêm lúc này tràn ngập sự hứng khởi. Anh ta là luật sư, đương nhiên sẽ có bản lĩnh nhìn thấu suy nghĩ của người khác. Anh ta mỉm cười rồi thẳng thắn thừa nhận, “Vì anh thích nhìn em như thế.”

    “Anh…” Nhịp tim của Lưu Ly suýt nữa thì lỡ đi một nhịp, đôi môi hồng khẽ run lên, “Anh …tại sao ngay cả trong khi nói chuyện mà một chút lịch sự cũng không có như thế chứ?”

    Lần này, những lời nói của Lưu Ly thực sự khiến Kỳ Ưng Diêm cảm thấy buồn cười. Anh ta tiến lại gần cô hơn, gần như ép cô sát vào tường. Sau đó, anh ta khẽ đưa tay lên, miên man vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, hơi cúi đầu rồi dịu dàng lên tiếng.

    “Em sai rồi, Lưu Ly. Anh cư xử với em như thế này là lịch sự nhất rồi đó. Nếu không anh cũng không nhẫn nhịn cho đến ngày hôm nay.”

    “Hả? Anh nhẫn nhịn cái gì mới được cơ chứ?” Lưu Ly luôn suy nghĩ rất ngây thơ trong vấn đề này nên nhất thời chưa hiểu được ngụ ý trong câu nói của Kỳ Ưng Diêm.

    Dáng vẻ “ngây ngô” của Lưu Ly nằm trọn trong ánh mắt của Kỳ Ưng Diêm khiến anh ta càng nảy sinh lòng yêu mến. Người phụ nữ đơn thuần này luôn tưởng rằng có thể dùng sự lạnh nhạt để kháng cự lại tất cả. Nhưng cô không hề biết rằng tâm tư của mình đã bị anh ta nắm bắt một cách tường tận mất rồi.

    Khuôn mặt của Kỳ Ưng Diêm mỗi lúc một gần Lưu Ly hơn, chứng kiến đôi mắt ngày càng trừng lớn của cô, vừa cười vừa lên tiếng. “Khi một người đàn ông yêu một người phụ nữ một cách sâu sắc, đến một thời điểm nhất định tình yêu đó sẽ càng trở nên mãnh liệt hơn!”

    Lưu Ly lập tức hiểu ngụ ý trong lời nói của Kỳ Ưng Diêm. Khuôn mặt nhỏ nhắn thoáng chốc đã trở nên đỏ ửng. Đang lúc chuẩn bị chết chìm trong hơi thở của anh ta, cô liền đẩy mạnh người đàn ông trước mặt ra, hô hấp có phần gấp gáp, lên tiếng.

    “Em thấy bệnh tình của anh cũng đã thuyên giảm nhiều rồi. Anh nên đi đi. Hơn nữa anh còn là luật sư, ắt hẳn công việc rất bận mới đúng. Em…em…”

    “Nếu như anh không đi thì sao?” Kỳ Ưng Diêm cười cười nhìn dáng vẻ ấp a ấp úng của Lưu Ly, giống như mèo đang vờn chuột vậy.

    Lưu Ly trừng lớn hai mắt nhìn Kỳ Ưng Diêm. “Anh… Anh không thể vô lại như thế được!”

    Kỳ Ưng Diêm lập tức cười ha hả vô cùng sảng khoái, dáng vẻ vẫn vô cùng anh tuấn.

    “Anh…” Lưu Ly luôn cảm thấy như bị anh ta đùa cợt, trong lòng vừa cảm thấy thẹn thùng lại xen chút lo lắng, vội vã quay người rời đi.

    “Lưu Ly…” Kỳ Ưng Diêm vừa cười vừa đuổi theo. Bám riết lấy Lưu Ly là chiến thuật của anh ta. Mấy ngày nay anh cảm thấy chiến thuật này cũng có chút hiệu quả. Ít nhất cô cũng không phản đối việc tiếp xúc thân mật với anh ta nữa.

    ***

    Hai người một trước một sau đi trong vườn hoa. Bước chân Lưu Ly có nhanh hơn một chút vì cô đã sống nhiều năm trong vườn hoa rồi, đương nhiên sẽ hiểu được cách thức trồng trọt cũng như đường đi lối lại trong vườn hoa là như thế nào. Cô tìm được những con đường nhỏ trong vườn hoa một cách chính xác. Như thế vừa có thể đi nhanh mà lại không hề làm tổn thương tới cây cỏ xung quanh.

    Nhưng Kỳ Ưng Diêm thì khác. Từ lúc sinh ra tới giờ, số lần anh ta tiếp xúc với hoa chỉ đếm được trên đầu ngón tay, chưa nói gì tới việc đi lại trong vườn hoa như thế này. Kết quả là, không những không đuổi kịp Lưu Ly mà ngược lại, còn giẫm nát một khoảng lớn cây cỏ trong vườn hoa.

    Lúc sắp về tới biệt thự, nhìn thấy một màn này khiến Lưu Ly cảm thấy vô cùng đau lòng. Cô yêu thích cây cỏ như vậy đương nhiên sẽ coi chúng như con người, coi chúng như những sinh vật có linh hồn. Cô khẽ lắc đầu rồi quay trở lại vườn hoa, kịp thời ngăn chặn những bước chân chuẩn bị lại giẫm nát những cây cỏ khác của Kỳ Ưng Diêm.

    “Nếu anh còn ở lại đây thêm vài ngày nữa thì nơi này sẽ biến thành thảm họa mất!”

    Kỳ Ưng Diêm cố tình làm ra vẻ đứng không vững liền đưa tay ra ôm chặt lấy Lưu Ly nhất định không chịu buông.

    “Anh…” Lưu Ly biết rõ Kỳ Ưng Diêm lại bắt đầu có những suy nghĩ đen tối. Từ trước tới nay cô luôn có cảm giác mình bị lừa gạt liền cố gắng đẩy anh ta ra nhưng không được.

    “Buông em ra! Nếu người khác nhìn thấy thì còn ra thể thống gì nữa.”

    “Cuối cùng cũng tóm được em rồi. Xem em còn chạy được nữa không?” Kỳ Ưng Diêm cười khoái chí như một đứa trẻ, động tác cũng rất trẻ con, nghiêng đầu nhìn Lưu Ly đang ở trong lòng, trên gương mặt cũng ngập tràn sự yêu thương.

    Bị Kỳ Ưng Diêm ôm như vậy khiến Lưu Ly lại càng cảm thấy xấu hổ, “Anh buông tay ra đi, đừng như vậy!”

    “Buông tay? Cũng được! Nhưng em phải hứa sẽ nghe lời anh, từ nay về sau không được bỏ mặc anh lại một mình như vậy nữa.” Kỳ Ưng Diêm rất dứt khoát lên tiếng nhưng trên môi lại nở nụ cười xấu xa tới mức quỷ dị.

    Tâm tình của Lưu Ly càng trở nên khẩn trương hơn. Cô thực sự sợ những người ở đây sẽ bàn tán những chuyện không hay sau lưng., “Mau buông em ra!”

    Kỳ Ưng Diêm không hề có phản ứng cũng không chịu buông tay. Nghe xong câu nói của Lưu Ly, anh ta lại cố ý kéo cánh tay của cô lại, càng ôm chặt hơn.

    Từ lúc sinh ra tới giờ, Lưu Ly chưa từng gặp qua một người đàn ông nào mà lại “mặt dày” như thế này nên đương nhiên sẽ không có kinh nghiệm ứng phó. Cô chỉ còn biết gật đầu một cách miễn cưỡng, “Được, em đồng ý với anh. Mau buông tay ra đi.”

    “Đồng ý rồi thì em sẽ không được thay đổi nữa, rõ chứ?” Kỳ Ưng Diêm cất tiếng cười xấu xa.

    Lưu Ly khẽ cất tiếng thở dài, “Một khi em đã đồng ý với ai đó chuyện gì thì em nhất định sẽ làm được!”

    “Còn nữa, về sau không được lúc nào cũng đuổi anh đi như đuổi tà nữa!” Kỳ Ưng Diêm lại nhanh nhảu đề xuất yêu cầu thứ hai.

    Lưu Ly kinh ngạc, ngẩng đầu nhìn Kỳ Ưng Diêm, “Anh là luật sư, chẳng phải còn rất nhiều việc cần phải giải quyết hay sao?” Lưu Ly vốn biết Lạc Tranh làm luật sư luôn bận rộn tới mức nào.

    “Không cần phải so sánh giữa anh với Lạc Tranh làm gì cả. Lạc Tranh là điển hình cho mẫu người điên cuồng vì công việc rồi. Anh thì không như thế! Đối với anh, việc sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý mới là điều quan trọng nhất. Cho nên em yên tâm, chỉ cần em ở đâu thì anh cũng nhất định sẽ xuất hiện ở đó.” Kỳ Ưng Diêm cười tươi, nhẹ nhàng lên tiếng.

    Lưu Ly lúc này chỉ có thể gật đầu mà thôi, “Được, em đồng ý với anh!”

    Lời nói của cô khiến Kỳ Ưng Diêm khẽ cong môi nở nụ cười đầy vui vẻ.

    “Vậy giờ anh có thể buông tay em ra được chưa?” Lưu Ly cẩn thận nhìn bốn phía xung quanh, mặt trời cũng sắp sửa lên cao. Mà vườn hoa này có rất nhiều người bản địa bận rộn qua lại, chứng kiến cảnh này dường như được xem cảnh náo nhiệt vậy, họ lại bàn tán xôn xao lên cho mà xem.

    Kỳ Ưng Diêm biết Lưu Ly đang nhìn cái gì. Kỳ thực, từ sau khi tới đây anh ta mới học được cách nhìn mặt trời mà tính toán thời gian. Người phụ nữ này khiến cho anh ta cứ đi hết từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác, làm một khi đã dính vào rồi thì không còn cách nào có thể buông tay ra được nữa.

    “Còn có…” Kỳ Ưng Diêm cố tình kéo dài thanh âm của mình.

    Lưu Ly trừng lớn hai mắt, “Tại sao anh có lắm yêu cầu vậy?”

    “Vậy em có định nghe hay không đây?” Kỳ Ưng Diêm không nhanh không chậm lên tiếng. So với dáng vẻ lo lắng của Lưu Ly thì anh ta hoàn toàn ngược lại, dáng vẻ vô cùng nhàn nhã cùng tự đắc.

    “Còn yêu cầu gì nữa?” Lưu Ly chỉ có thể nín nhịn sự khó chịu trong lòng mà lên tiếng hỏi.

    Kỳ Ưng Diêm xoay người Lưu Ly lại, trực tiếp ôm chặt lấy eo của cô, nhìn cô chăm chú. “Từ nay về sau, không được gọi anh là Kỳ tiên sinh nữa, phải gọi tên của anh.”

    Lưu Ly nghe xong, gò má đột nhiên trở nên đỏ ửng. Tự nhiên trong đầu lại một lần nữa nghĩ tới ánh mắt xấu xa của Kỳ Ưng Diêm, khẽ cắn cắn đôi môi đang run rẩy của mình.

    “Chẳng lẽ việc này khó như thế sao? Anh thích em trực tiếp gọi tên anh, nghe rất êm tai.” Kỳ Ưng Diêm nở một nụ cười tươi rói. Trong lúc đó, mặt trời càng lúc càng lên cao chiếu sáng cả một vùng. Thấy dáng vẻ của Lưu Ly vẫn không chịu đồng ý, anh ta liền thở dài. “Haiz, chẳng còn bao lâu nữa người dân địa phương sẽ tới vườn hoa làm việc rồi nhỉ?”

    “Được, em đồng với với anh!” Lưu Ly bị những lời của Kỳ Ưng Diêm hù dọa đến nỗi phải vội vàng lên tiếng chấp nhận, “Còn không buông em ra.”

    Cuối cùng Kỳ Ưng Diêm cũng chịu buông tay, Lưu Ly thở phào nhẹ nhõm. Đang định xoay người chạy trốn…

    “Em vừa đồng ý với anh những gì ấy nhỉ?” Kỳ Ưng Diêm chứng kiến dáng vẻ sắp sửa chạy trốn của Lưu Ly, lười nhác lên tiếng.

    Lưu Ly không làm được gì, chỉ còn biết bất đắc dĩ dừng bước. Cô quay đầu lại, trừng mắt một cái nhưng vẫn phải miễn cưỡng dẫn anh ta ra khỏi vườn hoa.

    ***

    Hai người vừa mới định bước vào rừng hoa đào, liền nhìn thấy một bóng người từ trong biệt thự chạy ra, đang hướng phía hai người mà chạy tới. Cả Kỳ Ưng Diêm và Lưu Ly cùng dừng bước, quay ra nhìn nhau. Người khách không mời mà đến này thực ra không còn hướng đi nào khác chỉ có thể xuyên qua rừng hoa đào này mới có thể rời khỏi nơi đây.

    Tật xấu khó bỏ, phen này không thể buông tha cho tên trộm này được.

    Đang lúc định tẩu thoát lại nhìn thấy hai người dừng bước ngay trước rừng hoa đào. Vẻ mặt của người đó không khỏi nổi lên một hồi cảnh giác vì không ngờ rằng bọn họ lại trở về vào đúng lúc này.

    Kỳ Ưng Diêm chăm chú quan sát tình hình. Hóa ra kẻ trộm là một phụ nữ, cô ta ăn mặc khá gọn gàng và đơn giản, chắc là để thuận tiện cho việc lẻn vào nhà người khác. Hàng lông mày của Kỳ Ưng Diêm khẽ nhếch lên, nhanh chóng bước về phía trước…

    “Giao ra đây!” Kỳ Ưng Diêm ít nhiều cũng có thể đoán ra người phụ nữ này là ai.

    Lưu Ly thì vẫn đứng nguyên một chỗ không hề nhúc nhích. Ánh mắt nhìn người phụ nữ có chút phức tạp.

    Người phụ nữ kia có chút giật mình, đứng ngẩn ra một lúc khi bị giọng nói của người đàn ông cao lớn phía trước làm cho sợ hết hồn. Sau khi đánh giá tướng mạo của Kỳ Ưng Diêm, cô ta quay sang Lưu Ly cất giọng hết sức mỉa mai…

    “Lưu Ly, cô quả thật cũng không đơn giản chút nào. Ngay cả luật sư Kỳ Ưng Diêm nổi tiếng cũng bị cô mê hoặc. Joseph nếu như còn sống nhất định sẽ rất hối hận về những hành động của mình trước kia.”

    Ánh mắt của Kỳ Ưng Diêm có chút rung động. Suy đoán của anh ta quả không sai, người phụ nữ này chính là Amelia mà Lưu Ly từng nhắc tới.

    Cô ta quả thật cũng có vài phần xinh đẹp, nhất là mái tóc. Nhưng ánh mắt thì tràn đầy vẻ oán hận khiến cả khuôn mặt kia có chút không bình thường.

    “Cô là Amelia đúng không? Nếu đã biết rõ thân phận của tôi như vậy thì lập tức giao đồ ra đây!” Kỳ Ưng Diêm hướng cô gái kia nhẹ nhàng lên tiếng, khẽ đưa tay ra.

    Nét mặt của Amelia thoáng hiện lên một chút hoảng loạn. “Tôi giao cái gì mới được chứ?”

    “Thế cô đang cầm cái gì đấy?” Nụ cười của Kỳ Ưng Diêm càng thêm sáng lạn, giọng nói nhàn nhã cùng tự đắc cất lên. “Cô nên hiểu rằng, chưa được sự đồng ý của chủ nhà mà cô lại hết lần này tới lần khác lẻn vào nhà người khác như thế là rất mất lịch sự hay không? Nếu ở nơi khác, hành động này chính là tội xâm nhập gia cư bất hợp pháp. Và thứ đồ cô đang cầm trên tay chính là đồ trộm cắp. Cô còn muốn tôi gọi tội trạng của cô bằng cái tên gì đây?”

    “Tôi đâu có hết lần này tới lần khác xông vào nhà cô ấy trộm đồ? Chỉ có hôm nay mà thôi!” Amelia tức giận, lập tức phản bác lại lời nói của Kỳ Ưng Diêm. Nhưng sau khi nhìn thấy nụ cười “gian xảo” của anh ta, cô ta mới chợt nhận ra mình đã bị mắc bẫy.

    Kỳ Ưng Diêm cất tiếng cười đầy sảng khoái, “Nếu đã dám thừa nhận thì lập tức giao đồ ra đây, đừng có lãng phí thời gian vô ích nữa. Tôi chỉ là luật sư mà thôi, cũng không phải là quan tòa nên có thể coi như chuyện này tôi chưa nhìn thấy.”

    Amelia đã từng được nghe qua những “truyền kỳ” về Kỳ Ưng Diêm nên biết người đàn ông này cũng không dễ mà động vào. Hơn nữa, người đàn ông này đã nắm được đằng chuôi, không những miệng lưỡi rất cứng rắn mà bối cảnh của gia đình cũng không hề tầm thường. Tốt nhất không nên đắc tội với người này.

    Cô ta có chút tức giận, bất mãn lấy ra từ trong túi xách một tập tài liệu, trực tiếp đưa đến trước mặt của Kỳ Ưng Diêm. Anh ta nhìn thoáng qua, tất cả đều là số liệu ghi chép hàng ngày của Lưu Ly.

    Cuối cùng Lưu Ly cũng tiến lên trước, nhìn cô ta rồi chậm rãi lên tiếng, “Amelia, tôi phải nói bao nhiêu lần nữa thì cô mới chịu hiểu đây? Cho dù cô có lấy trộm được cách điều chế đi chăng nữa nhưng đã trải qua nhiều năm như vậy, cô luôn sống trong thù hận nên căn bản đã quên mất một điều: Đối với người bào chế hương liệu, điều quan trọng nhất là phải có cái “tâm”. Cô như thế thì sao có thể bào chế ra một hương liệu tốt đây? Huống hồ cô còn muốn điều chế ra hương liệu từ cây hoa thần nữa. Mà căn bản, loại hương liệu này tôi cũng chưa có nghiên cứu ra cách bào chế. Cô lấy đám số liệu này về cũng chỉ tạo ra bán thành phẩm mà thôi.”

    Amelia nghe xong, khẽ cười lạnh, “Hóa ra loại hương liệu này cô vẫn còn chưa nghiên cứu ra. Tôi còn tưởng rằng cô là thiên tài chứ? Mà sao hôm nay tự nhiên thái độ của cô lại trở nên tốt như vậy? Có phải vì có mặt Kỳ Ưng Diêm ở đây không? Cô đừng quên, cô chỉ là kẻ chuyên đi cướp bạn trai của người khác? Cô có phải hồ ly tinh không mà ngay cả Kỳ luật sư cũng bị cô lừa như vậy?”

    “Cô luôn miệng nói tôi quyến rũ Joseph, cho tới tận bây giờ, cô vẫn luôn đổ mọi tội lỗi lên đầu tôi. Vậy còn cô thì sao? Đã nhiều năm trôi qua như vậy, ngoại trừ việc sống trong thù hận cùng hết lần này tới lần khác ăn trộm thành quả nghiên cứu của tôi thì cô đã làm được gì? Joseph đã chết rồi, chẳng lẽ cô cứ định sống như vậy cả đời hay sao?” Lưu Ly khẽ nhíu mày, lạnh lùng lên tiếng…

    “Thật là cảm động a! Người khác không biết chuyện còn tưởng tôi đang đổ oan cho cô đấy!” Amelia nhìn Lưu Ly bằng ánh mắt mỉa mai sâu sắc rồi sau đó lại quay đầu nhìn về phía Kỳ Ưng Diêm.

    “Kỳ Ưng Diêm, tôi biết rõ trong luật giới anh là người rất nổi tiếng. Nhưng trong thời gian ở tại đây, chẳng lẽ anh không nhận ra cô ta là loại người như thế nào sao? Đồ đê tiện này…”

    “Amelia, cô hãy cẩn thận lời nói của mình. Nếu không tôi sẽ lập tức kiện cô tội phỉ báng người khác.” Kỳ Ưng Diêm lạnh lùng nhắc nhở cô ta rồi lại khẽ cong môi cười.

    “Lưu Ly là người thế nào, tôi là người hiểu rõ nhất. Đối với những chuyện trước kia, tôi cũng biết khá rõ ràng. Không ngại nói với cô rằng, một người phụ nữ còn không “trông chừng” nổi người đàn ông của mình lại quay sang đổ tội cho một người phụ nữ khác thực sự là chuyện rất đáng buồn cười.

    Nếu có thời gian sao cô không thử ngẫm lại xem vì sao lại mất đi Joseph? Vì sao biết rõ Lưu Ly không hề thích mình mà anh ta vẫn còn muốn chia tay với cô? Nguyên nhân tột cùng là gì tôi nghĩ cô là người biết rõ nhất.

    Nhưng…

    Bây giờ cô tìm tới Lưu Ly để kiếm chuyện cũng bởi vì căn bản cô không hiểu cô ấy là người như thế nào…

    Còn tôi, đối với Lưu Ly, tôi luôn một lòng tin tưởng. Cho dù không biết rõ mọi chuyện cũng không vấn đề gì. Chỉ cần biết rằng, cô ấy là người phụ nữ mà tôi yêu là được rồi!” Kỳ Ưng Diêm bình tĩnh cắt ngang lời của Amelia, đưa ra một tuyên bố vô cùng bá đạo.

    Trong đáy mắt của Lưu Ly có chút chấn động. Cô không nói gì cả, chỉ khẽ cắn cắn môi rồi nhắm mắt lại.

    Nghe xong những lời này của Kỳ Ưng Diêm, Amelia thực sự cảm thấy sững sờ. Một lúc lâu sau cô ta mới có lại phản ứng. Nụ cười đầy vẻ châm biếm mang theo hàm ý sâu xa trên khoé môi cô ta càng trở nên rõ ràng hơn. “Lưu Ly, cô cũng thật lợi hại, có thể mê hoặc hết người này tới người khác như vậy. Xem ra cô cũng có duyên với luật sư quá đấy!”

    Hô hấp của Lưu Ly lúc này có chút gấp gáp nhưng cô cũng chỉ dùng ánh mắt không vui nhìn về phía Amelia mà thôi.

    Ánh mắt của Amelia lộ rõ tia oán hận cùng sự giận dữ nhưng rất nhanh chóng bị Kỳ Ưng Diêm chắn ngay trước tầm nhìn…

    “Amelia, đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng tôi gặp cô. Tuyệt đối đừng để tôi bắt gặp cô trộm đồ lần thứ hai. Nếu không, cho dù cô có là đàn chị của Lưu Ly đi chăng nữa, tôi cũng sẽ không tha cho cô đâu.”

    Tầm mắt của Amelia khẽ dời về phía gương mặt của Kỳ Ưng Diêm, “Tôi thật không hiểu vì cái gì mà đàn ông các anh đều thích cô ta?”

    “Thích một người là vì nhận thấy ở người đó những điểm vô cùng đáng giá. Vì cô không nhận thấy được những điểm này nên mới liên tục sống trong oán hận như thế. Tôi mong cô sau khi trở về hãy suy nghĩ thật kỹ: Thực sự cô oán hận Lưu Ly hay là oán hận chính bản thân mình đã không giữ được Joseph? Nếu cô thực sự yêu anh ta thì nên tôn trọng quyết định của anh ta mới phải.”

    Kỳ Ưng Diêm trước giờ vốn không thích đi thuyết giảng đạo lý cho người khác. Đây là lần đầu tiên anh ta nói nhiều như vậy. Sau khi dứt một tràng thuyết giáo, Kỳ Ưng Diêm lại khẽ cất tiếng cười.

    “Tôi không ngại nói cho cô biết, Lưu Ly là người phụ nữ mà tôi yêu. Cho dù có xảy ra chuyện gì đi nữa thì tôi vẫn sẽ luôn ở bên cạnh cô ấy. Vẫn là câu nói cũ, đừng để tôi gặp lại cô lần nữa…”

    “Nếu không thì anh định làm gì tôi?” Amelia tức giận nhìn Kỳ Ưng Diêm.

    Nụ cười trên môi Kỳ Ưng Diêm vẫn cực kỳ mê người nhưng lời nói lại cực kỳ lạnh lùng, “Cô có biết vì sao tôi lại làm luật sư biện hộ hay không?”

    Trong đáy mắt của Amelia liền nổi lên một tia cảnh giác.

    “Lý do rất đơn giản. Luật sư biện hộ thường có sở trường về khoản ngụy biện mà bản thân tôi luôn rất thích ngụy biện. Trên pháp đình luôn thích mở to hai mắt mà nói này nói kia. Chẳng hạn đen thì nói thành trắng, trắng lại nói thành xám. Cho nên Amelia, cô nói xem, một ngày nào đó ngộ nhỡ tôi thấy cô không vừa mắt hoặc cô không chịu nghe theo lời cảnh cáo của tôi, chẳng may tôi nhất thời kích động lại cho cô ăn vài bữa cơm tù cũng nên. Đến khi cô ra ngoài thì cũng trở thành người có tiền án tiền sự rồi, tiền đồ của cô sẽ thực sự nguy to đó.”

    “Anh…” Amelia rất muốn cất tiếng thoá mạ Kỳ Ưng Diêm nhưng lại nghĩ tới việc anh ta vừa nói thực không phải chuyện đùa, hơn nữa anh ta là người có khả năng làm được như vậy nên nắm tay cô ta khẽ siết lại thành nắm đấm, “Xem như anh lợi hại!” Nói xong, Amelia tức giận thở phì phì rồi bỏ đi.

    Kỳ Ưng Diêm vẫn nhếch môi nhìn theo bóng dáng Amelia mỗi lúc một xa dần. Đợi tới khi hình bóng cô ta hoàn toàn biến mất, anh ta mới khẽ vươn vai một cái rồi lại thuận thế khoác lấy vai Lưu Ly, rồi nắm chặt lấy vai cô…

    “Được rồi, anh vừa giúp em giải quyết mọi chuyện, vậy em định cảm ơn anh thế nào đây?”

    Lưu Ly không thèm để ý đến Kỳ Ưng Diêm, lập tức hất cánh tay của anh ta khỏi vai mình rồi không nói lời nào mà đi thẳng về biệt thự…

    ***

    Khi màn đêm buông xuống, thị trấn Flora lại trở về sự an tĩnh như nó vốn có, trời đất vạn vật dường như cũng chìm vào giấc ngủ.

    Sau khi tắm rửa xong, Lưu Ly lẳng lặng ngồi trước bàn trang điểm, dùng khăn bông lau khô mái tóc còn đang ướt. Khuôn mặt không hề trang điểm của cô phản chiếu qua tấm gương vẫn cực kỳ rung động lòng người. Vừa ngẩng đầu lên lại bắt gặp ngay ánh mắt của Kỳ Ưng Diêm đang nhìn mình không chớp, Lưu Ly khẽ cúi xuống, có chút mất tự nhiên lên tiếng, “Anh không đi tắm sao?”

    Kỳ Ưng Diêm khẽ nhếch môi cười rồi lười biếng đứng dậy. Cuối cùng Lưu Ly cũng có chút tiến bộ, không một mực đòi đuổi anh ta đi ra ngoài phòng khách nữa mà lại hỏi anh ta có định tắm hay không? Điều này chứng tỏ cô đã chịu chấp nhận cho anh ta ngủ chung một giường

    Lúc Kỳ Ưng Diêm chuẩn bị bước vào nhà tắm, Lưu Ly lại khẽ gọi anh ta…

    “Hey…” Cô vẫn chưa quen được với việc gọi thẳng tên của Kỳ Ưng Diêm.

    Kỳ Ưng Diêm quay đầu lại nhìn Lưu Ly…

    “Việc đó… Khi ở trên pháp đình, có thật anh có thể nói đen thành trắng, nói trắng thành xám hay không?” Lưu Ly không nén nổi tò mò liền cất tiếng hỏi, vẻ mặt cũng lộ rõ sự mâu thuẫn. Cô vốn không thích việc luật sư lợi dụng vị trí của mình mà tuỳ tiện đổ oan cho người tốt.

    Kỳ Ưng Diêm khẽ cười, “Anh chỉ là luật sư mà thôi, cũng không phải là thần thánh phương nào, sao có thể lợi hại như vậy được. Những lời đó chỉ là muốn doạ cô ta sợ thôi.”

    “Thật sự là anh không vì lợi ích cá nhân mà làm những việc trái với lương tâm đấy chứ?” Trong lòng Lưu Ly thoáng nổi lên chút lo lắng.

    Kỳ Ưng Diêm chăm chú nhìn Lưu Ly hồi lâu rồi sau đó đi đến trước mặt cô, hơi cúi xuống. Hai cánh tay mạnh mẽ của anh ta chống xuống bàn trang điểm, nhanh chóng khoá Lưu Lưu Ly vào trong ngực mình. Vẻ mặt Kỳ Ưng Diêm lúc này cũng cực kỳ nghiêm túc…

    “Lưu Ly à, đã làm luật sư, muốn kết luận một vấn đề gì đó đều phải dựa trên chứng cứ. Từ khi hành nghề cho tới giờ, mỗi khi đứng trước quan tòa, anh đều không làm trái với lương tâm của mình.”

    Lưu Ly như bị mê hoặc bởi ánh mắt của Kỳ Ưng Diêm nên khẽ gật đầu trong vô thức.

    “Em đang lo lắng cho anh sao?” Kỳ Ưng Diêm đột ngột nở nụ cười tà, ánh mắt nghiêm túc của anh ta cũng chuyển thành sự đắc ý rõ ràng.

    Ánh mắt của Lưu Ly thì lại có chút hoảng hốt. Cô vội vàng khép mi lại, “Ai lo lắng cho anh chứ? Anh muốn thế nào thì cứ làm thế đó đi!”

    Nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn khẽ ửng đỏ của Lưu Ly, Kỳ Ưng Diêm lại càng cảm thấy yêu thương cô hơn. Thanh âm của anh ta cất lên cũng trở nên trầm trầm đầy dịu dàng.

    “Yên tâm, anh đồng ý với em. Bất luận là chuyện gì, chỉ cần khiến em không vui, anh sẽ không làm nữa.” Nói xong, Kỳ Ưng Diêm không kìm được liền đặt lên trán Lưu Ly một nụ hôn nhẹ nhàng.

    Tâm tình Lưu Ly lúc này có chút cuồng loạn. Cô cũng không dám ngẩng đầu nhìn lên, chỉ khẽ đưa tay đẩy anh ta ra xa. Người đàn ông này sao lại kỳ lạ như thế chứ? Sao mỗi lời nói của anh ta đều khiến trái tim cô rung động như vậy?

    Kỳ Ưng Diêm cất tiếng cười đầy sảng khoái rồi bước vào phòng tắm. Nhìn dáng vẻ của anh ta, Lưu Ly lại chợt cảm thấy như từ trước tới giờ, anh ta đang đùa cợt với cô vậy.

    Suy nghĩ một chút, Lưu Ly liền lấy từ trong ngăn kéo bàn ra một chai tinh dầu thơm. Do dự một hồi nhưng cuối cùng cô vẫn hạ quyết tâm đi tới trước cửa phòng tắm đưa tay gõ mấy tiếng…

    “Ưng Diêm, em…em có một chai dầu thơm có tác dụng thư giãn tinh thần rất tốt. Anh có muốn thử một chút không?”

     
  5. hoaihungyeu

    hoaihungyeu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí

    Q.10 - Chương 16: Sự phản kích của Lưu Ly

    Cửa phòng tắm vừa mở ra, đập ngay vào mắt là khuôn ngực vạm vỡ của đàn ông. Nhìn thấy cảnh này, Lưu Ly không khỏi đỏ bừng mặt, hơi khép mi lại, đưa bình tinh dầu trong tay cho Kỳ Ưng Diêm.

    Trên môi Kỳ Ưng Diêm là nụ cười cực kỳ vui vẻ. Anh ta đã sớm biết tên của mình khi được gọi ra từ miệng Lưu Ly nhất định sẽ rất êm ái. Đón lấy cái bình nhỏ màu tím đậm cực kỳ tinh tế, Kỳ Ưng Diêm khẽ nhướng mày hỏi, “Cái này sử dụng như thế nào ? ”

    “Khi tắm anh hãy cho chút tinh dầu này vào bình đốt hương liệu, nó sẽ giúp xua tan hết mọi sự mệt mỏi của một ngày dài. ” Lưu Ly hướng dẫn xong liền quay người định đi ra.

    Ngay lập tức, Kỳ Ưng Diêm đưa tay kéo lấy cánh tay Lưu Ly khiến cô giật mình tròn xoe đôi mắt.

    “Sao lại lo lắng như vậy? Sợ anh “ăn” em à?” Kỳ Ưng Diêm có chút buồn cười, lại nhìn đến bộ dạng hoảng sợ cùng mất bình tĩnh của Lưu Ly, nhẹ nhàng lên tiếng, “Em giúp anh đi.”

    “A... giúp anh cái gì?” Như một phản xạ có điều kiện, Lưu Ly lập tức hỏi lại anh ta.

    Phản ứng của Lưu Ly quá mức khác thường khiến Kỳ Ưng Diêm lại càng đưa khuôn mặt mình sát lại gần cô hơn. Sau khi tỉ mỉ quan sát gương mặt Lưu Ly một cách nghiêm túc, Kỳ Ưng Diêm khẽ cong môi, nở nụ cười mang theo ngụ ý sâu xa.

    “Sao anh lại nhìn em như vậy?” Sự hoảng loạn trong lòng Lưu Ly dường như tăng thêm vài bậc. Ánh mắt của người đàn ông này sắc bén hệt lưỡi dao, tựa như không có gì có thể giấu được anh ta. Lúc này Lưu Ly chỉ có thể cố gắng tỏ ra bình tĩnh, cố gắng để không tỏ ra hoảng sợ mà thôi.

    Kỳ Ưng Diêm lại cực kỳ nhạy cảm, anh ta rất nhanh chóng nhận ra sự hoảng loạn thoáng qua trong ánh mắt Lưu Ly. Khẽ giơ cao bình tinh dầu đang cầm trên tay, Kỳ Ưng Diêm mỉm cười lên tiếng, “Hay là bình tinh dầu này có vấn đề?”

    Hai mắt của Lưu Ly bất giác mở lớn, vội vàng lên tiếng, “Bình tinh dầu này thì có thể có vấn đề gì chứ? Em chỉ là có ý tốt muốn giúp anh thư giãn một chút mà thôi. Nếu anh đã nghi ngờ như vậy thì trả lại cho em.” Nói xong, Lưu Ly đưa tay định lấy lại bình tinh dầu.

    Cả bàn tay nhỏ bé của Lưu Ly cùng bình tinh dầu tinh xảo đều bị bàn tay to của Kỳ Ưng Diêm ôm trọn lấy, không hề có ý định buông ra. Nụ cười trên môi Kỳ Ưng Diêm cho thấy anh ta đã hoàn toàn hiểu rõ tình hình và nắm trong tay bằng chứng để chống lại Lưu Ly. Tuy nhiên ngữ khí của anh ta vẫn rất dịu dàng, hệt như đang chiều chuộng một đứa trẻ làm nũng vậy.

    “Ai nói anh nghi ngờ em chứ? Chỉ là anh thấy những lời giải thích của em rất khó hiểu nên muốn tự tay em chuẩn bị cho anh mà thôi.”

    Lưu Ly nửa tin nửa ngờ nhìn Kỳ Ưng Diêm, thầm đánh giá xem anh ta đang nói thật hay nói dối. Cô luôn có cảm giác nụ cười của Kỳ Ưng Diêm có gì đó rất kỳ lạ như thể anh ta đã nhìn thấu điều gì đó. Chẳng lẽ đúng là cô làm chuyện xấu nên bị anh ta phát hiện ra hay sao? Không thể nào! Nếu đúng là chuyện cô làm đã bị anh ta phát hiện thì sao anh ta còn có thể làm như chưa có chuyện gì xảy ra như vậy chứ?

    Mặc dù trong lòng vẫn tràn ngập sự nghi hoặc nhưng Lưu Ly vẫn bước vào phòng tắm, cẩn thận mở bình tinh dầu ra, nghiêng bình nhỏ đúng hai giọt vào lò đốt hương liệu. Tất cả các thao tác đều được Lưu Ly thực hiện cực kỳ bình tĩnh. Kỳ Ưng Diêm vẫn đứng phía sau với nụ cười tươi rói trên gương mặt anh tuấn. Nhân lúc hơi nóng còn chưa kịp lan toả khắp phòng tắm, Lưu Ly liền nhanh chóng rời đi, đóng chặt cửa lại sau khi đã dặn dò vài câu.

    Kỳ Ưng Diêm nhìn dáng vẻ vội vàng rời đi của Lưu Ly, lại nhìn sang phía lò đốt hương liệu, khẽ lắc lắc đầu cười khổ.

    ***

    Ngồi trước bàn trang điểm, trong lòng Lưu Ly luôn cảm thấy bất an. Nhìn bóng mình trong gương, cô lại cảm thấy có chút buồn cười. Phải chăng cô đã mềm lòng? Nếu so với cách trả đũa lần trước thì lần này đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều rồi.

    Mấy ngày nay, Kỳ Ưng Diêm luôn nghĩ hết cách này đến cách khác để có thể chạm vào cô, thậm chí còn to gan làm càn. Chịu đựng tới lúc này là cô đã nhân nhượng lắm rồi. Không ngờ, hôm nay anh ta lại càng quá đáng hơn, yêu cầu cô làm hết cái này tới cái kia. Quả thực cô không thể chịu đựng hơn nữa nên mới nghĩ ra cách này để trừng phạt anh ta.

    Cô đâu phải là tượng gỗ nên đương nhiên cũng có tâm tư tình cảm của riêng mình. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, trong lòng Lưu Ly vẫn nảy sinh sự trắc ẩn nên chỉ định trừng phạt anh ta một chút mà thôi. Tuy nhiên, tại sao lại có cảm giác đó thì ngay bản thân cô cũng không giải thích được.

    Từng giây từng phút lặng lẽ trôi qua mà vẫn chưa thấy Kỳ Ưng Diêm rời khỏi phòng tắm. Mới đầu, Lưu Ly còn kiên nhẫn chờ đợi nhưng được một lúc, cô lại cảm thấy lo lắng liền đứng dậy nhìn đồng hồ. Đã hơn 20 phút rồi. Thường ngày anh ta đâu có tắm lâu như thế.

    Chẳng lẽ là do hương liệu?

    Bàn tay Lưu Ly bất giác nắm lại một cách vô thức khiến đầu móng tay khẽ đâm vào lòng bàn tay mảnh mai. Chẳng phải cô muốn cho Kỳ Ưng Diêm nếm thử chút đau khổ sao? Tại sao lúc này lại trở nên mềm yếu vậy chứ? Nghĩ một lúc lâu, cô không kiềm chế được liền đứng dậy đi đến trước cửa phòng tắm, muốn gõ cửa nhưng lại có chút do dự. Còn đang lưỡng lự thì cửa phòng tắm liền bật mở, Kỳ Ưng Diêm cũng từ trong bước ra.

    Lưu Ly giật mình, vội vàng lùi lại mấy bước, chăm chú quan sát từng biểu hiện dù là nhỏ nhất của Kỳ Ưng Diêm.

    Kỳ Ưng Diêm bước ra ngoài chỉ khoác một cái áo choàng tắm trên người. Anh ta liên tục gãi gãi cánh tay khiến nó đỏ lên cả mảng lớn. Dường như không chút để ý tới Lưu Ly, Kỳ Ưng Diêm đi thẳng đến bên giường ngồi xuống, vẫn liên tục gãi ngứa ở cổ và cánh tay.

    Mặc dù biết rõ nguyên nhân nhưng Lưu Ly vẫn bước tới, giả bộ hỏi thăm, “Anh làm sao vậy?”

    Kỳ Ưng Diêm khẽ kéo tay áo lên, liên tục gãi ngứa rồi khẽ lên tiếng, “Anh cũng không biết nữa. Chỉ thấy sau khi tắm xong thì toàn thân bắt đầu ngứa ngáy điên cuồng mà thôi.”

    Lưu Ly khẽ “ồ” một tiếng rồi ngồi cách xa Kỳ Ưng Diêm khoảng hai mét, lặng lẽ quan sát những biểu hiện của anh ta.

    Kỳ Ưng Diêm gãi gãi cổ rồi sau đó nhìn về phía Lưu Ly...

    “Sao em lại ngồi cách xa anh thế? Hay là…” Anh ta nhìn cô rồi khẽ cong môi, “Anh thành ra như thế này là có liên quan đến em?”

    Ánh mắt của Lưu Ly khẽ run lên. Cô không phủ nhận, cũng không trả lời câu hỏi của Kỳ Ưng Diêm.

    “Bình tinh dầu đó có vấn đề đúng không?” Trong giọng nói của Kỳ Ưng Diêm không hề có chút ngạc nhiên nào mà cực kỳ thản nhiên giống như mọi sự đã nằm trong dự liệu của anh ta.

    Lưu Ly thấy không thể giấu Kỳ Ưng Diêm được nữa nên cũng thẳng thắn thừa nhận luôn.

    “Đúng thế, bình tinh dầu đó đúng là có vấn đề. Thành phần của nó có chứa một hoạt chất được chiết xuất từ cây cao su tiểu diệp cho nên khi sử dụng nó cần phải phối hợp với một loại tinh dầu khác mới được. Khi kết hợp lại, nó không những có thể loại bỏ độc tố mà còn giúp cho đầu óc được tỉnh táo. Vừa rồi em chỉ nhỏ có hai giọt tinh dầu nguyên chất mà thôi. Khi lan toả trong không khí và thấm vào da, nó sẽ khiến người ta cảm thấy ngứa ngáy.”

    “Sao em lại có thể đối xử với anh như thế?” Vẻ mặt của Kỳ Ưng Diêm lộ rõ sự khó hiểu. Anh ta vẫn liên tục gãi gãi cánh tay khiến nó bắt đầu xuất hiện vài vết trầy xước nhỏ.

    “Vì anh quá đáng ghét!” Lưu Ly bỗng cất cao giọng, vẻ mặt tràn ngập sự không vui. “Anh kiếm cớ để được ở lại đây nhưng lại luôn giở trò với em. Dùng loại hương liệu này để “uốn nắn” anh đã là nhẹ lắm rồi. Không muốn rời khỏi đây cũng được, nhưng từ nay về sau anh phải ngủ ở phòng khách và không được động tay động chân với em. Nếu không em sẽ không khách khí với anh nữa đâu.”

    Sau khi nghe xong, Kỳ Ưng Diêm khẽ nhíu mày, “Lưu Ly, tất cả những gì anh làm đều là muốn chúng tỏ một điều: Anh yêu em, cho nên…”

    “Em không muốn nghe anh nói những lời này. Tóm lại từ nay về sau anh không được cư xử mất lịch sự với em.” Lưu Ly ngắt lời anh ta, nhìn vết đỏ ửng trên cổ Kỳ Ưng Diêm bất giác lại cảm thấy có chút đau lòng.

    “Anh nghe rõ chưa?” Không thấy Kỳ Ưng Diêm lên tiếng, Lưu Ly liền hỏi lại lần nữa.

    Kỳ Ưng Diêm yếu ớt gật đầu. Đang định nói tiếp gì đó nhưng đột nhiên anh ta giơ tay ôm ngực, hô hấp cũng bắt đầu trở nên dồn dập khác thường, sau đó cả người ngã vật xuống giường.

    Bỗng dưng Kỳ Ưng Diêm ngã lăn ra thế này khiến Lưu Ly thực sự bị sốc. Cô vội đứng dậy, hoảng sợ nhìn Kỳ Ưng Diêm đang nằm trên giường, không hiểu vì sao anh ta lại ngã gục xuống như vậy. Thấy hô hấp của anh ta càng lúc càng trở nên dồn dập, cô không thể không tiến lại gần cất tiếng hỏi, “Anh làm sao vậy?”

    “Anh…anh…cảm thấy vô cùng khó thở…sắp….không thở được nữa rồi.” Kỳ Ưng Diêm khó khăn lên tiếng, thanh âm cũng cực kỳ yếu ớt.

    Thấy khuôn mặt Kỳ Ưng Diêm bỗng chốc trở nên đỏ bừng, hô hấp cũng như đứt đoạn, Lưu Ly sợ đến luống cuống chân tay, vội ngồi xuống bên cạnh Kỳ Ưng Diêm. Định kéo anh ta ngồi dậy nhưng lại không dám hành động, Lưu Ly chỉ đành lo lắng lên tiếng.

    “Sao có thể khó thở chứ? Chỉ là chút hoạt chất được chiết xuất từ cây sao su thôi mà. Hơn nữa chỉ dùng một lượng nhỏ như vậy, chỉ đủ gây ngứa ngoài da là cùng, sao có thể…”

    Nhìn Kỳ Ưng Diêm đang nằm đó, Lưu Ly cũng không biết phải làm thế nào, chỉ có thể dùng toàn bộ sức lực, cố gắng đỡ anh ta đứng lên, “Như vậy đi, em sẽ đưa anh tới gặp bác sỹ ngay bây giờ, anh hãy cố chịu thêm một chút…”

    Chưa đợi Lưu Ly kịp đứng vững, cả người Kỳ Ưng Diêm liền nghiêng sang một bên, xụi lơ dựa vào cô. Lưu Ly đâu có khỏe được như anh ta, trọng tâm không vững liền bị áp đảo. Hai người ngã nhào vào nhau, chỉ là lần này thì Kỳ Ưng Diêm đè lên người của Lưu Ly.

    “Anh…” Lưu Ly vốn đang lo lắng, sợ Kỳ Ưng Diêm ngất đi, không ngờ tới lại bị anh ta đè xuống trong chớp mắt thế này. Kỳ Ưng Diêm nở nụ cười rất gian tà, hơi thở gấp gáp cũng dần trở lại bình thường, sự quỷ dị trong ánh mắt cũng nhanh chóng lan rộng.

    Lưu Ly rốt cục cũng hiểu ra mình lại mắc lừa Kỳ Ưng Diêm.

    “Nha đầu xấu xa! Để xem anh phạt em như thế nào?” Kỳ Ưng Diêm cúi đầu cười gian xảo, siết chặt lấy vòng eo nhỏ của Lưu Ly, “Hay cũng để em nếm thử chút hương vị của loại tinh dầu này xem sao nhỉ?”

    Lưu Ly hốt hoảng mở lớn hai mắt, “Không, không…”

    “Trên áo choàng tắm của anh đã thấm đầy thứ hương liệu đó rồi!” Kỳ Ưng Diêm hơi nhướng mày, khuôn mặt đẹp trai cũng ánh lên vẻ tà mị tựa quỷ dữ.

    Lưu Ly thực sự kinh hãi, hét lên một tiếng rồi dốc toàn bộ sức lực đẩy người đàn ông ở phía trên ra, nhanh chóng chạy vào phòng tắm. Ngay sau đó, trong phòng tắm truyền đến tiếng nước chảy tí tách…

    Kỳ Ưng Diêm khẽ cất tiếng cười cực kỳ sảng khoái, trong đôi mắt sáng lên một tia kỳ lạ. Không ngờ Lưu Ly lại thù dai đến thế. Nhưng lần này xem ra cô đã tính sai một nước rồi. Tiểu nha đầu này, nếu đã thích châm lửa thì anh ta sẽ cho cô biết việc gì nên làm, việc gì không nên làm.

    Nghĩ tới đây, bản tính thích chinh phục vốn bị đè nén bấy lâu nay lại bừng bừng trỗi dậy. Cộng thêm sự bá đạo vốn có đã lấn ất hết thảy sự nhẫn nại trước giờ của Kỳ Ưng Diêm. Anh ta đứng bật dậy rồi đi về phía phòng tắm.

    Trong phòng tắm, Lưu Ly vẫn ra sức gột rửa thân thể của mình. Cô luôn là người cẩn thận tỉ mỉ, thế mà vào lúc này lại bỏ sót những sơ hở chí mạng. Sơ hở thứ nhất là việc cô quên kiểm tra xem trong phòng tắm có hương liệu thật hay không? Còn sơ hở thứ hai là do vội vàng chạy vào nhà tắm mà cô đã quên mất việc khoá cửa lại.

    Giữa khe cửa hé mở là đôi mắt đen sâu thẳm của một người đàn ông. Kỳ Ưng Diêm vốn dĩ chỉ muốn hù dọa Lưu Ly một chút, không ngờ chứng kiến cảnh tượng trong phòng tắm lại khiến nhiệt huyết đàn ông của anh ta bỗng chốc sôi trào.

    Từng bọt nước trong suốt như pha lê từ vòi hoa sen phun xuống cơ thể tuyệt đẹp của Lưu Ly khiến toàn thân cô nhanh chóng ướt đẫm. Những dòng nước nhẹ nhàng chảy dọc theo từng đường cong mê người trên thân thể cô khiến toàn thân Kỳ Ưng Diêm như căng lên khi thấy dáng vẻ thanh xuân mê người của cô hiện ra trước mắt.

    Mái tóc dài của Lưu Ly xõa ra cũng bị làn nước làm ướt nhẹp và có chút hơi rối đã che lấp một phần thân thể của cô. Màu đen của mái tóc càng làm nổi lên làn da trắng như ngọc, mịn như tuyết của cô. Thân hình mềm mại, cân xứng hệt một cành liễu tha thướt khiến người ta hồn xiêu phách lạc.

    Dường như Lưu Ly rất sợ bị hương liệu vấy lên người nên hơi thở của cô cũng trở nên dồn dập. Tuy Kỳ Ưng Diêm không nhìn thấy chính diện qua cánh cửa hé mở, nhưng anh ta có thể thấy được những đường cong quyến rũ mê người đang không ngừng phập phồng theo từng hơi thở. Những bọt xà phòng đọng lại trên cơ thể tựa như những bông tuyết trắng xóa khiến những đường cong trên cơ thể cô càng được khắc thêm vẻ tao nhã, cuốn hút đầy ma lực và khêu gợi tới cả thánh nhân Liễu Hạ Huệ.

    Bàn tay Kỳ Ưng Diêm đã nắm chặt lại từ bao giờ. Anh ta không ngừng thúc giục bản thân phải lập tức rời khỏi nơi này bởi hành động nhìn trộm này trước giờ vẫn luôn bị anh ta coi thường. Nhưng hiện tại, hai chân Kỳ Ưng Diêm cứ như bị đóng đinh tại chỗ, không cách nào rời đi. Cánh tay rắn chắc giống như bị một ma lực khống chế khẽ đem cửa phòng tắm đẩy rộng ra hơn một chút khiến những đường nét đẹp đẽ nhất của người con gái đang tắm hoàn toàn hiện rõ trong tầm mắt anh ta.

    Không phải Kỳ Ưng Diêm chưa từng nhìn thấy cơ thể phụ nữ mà ngược lại anh ta còn thấy quá nhiều, nhiều tới mức khiến anh ta cảm thấy chán ghét, thậm chí tới mức anh ta cảm thấy dường như cơ thể của tất cả phụ nữ trên thế giới này đều chẳng có gì khác biệt. Sau mỗi cuộc tình chóng vánh, anh ta đều nảy sinh cảm giác giống nhau. Khi sự cuồng nhiệt qua đi, anh ta đều nảy sinh cảm giác thân thể phụ nữ chỉ là một khối thịt có khả năng di chuyển mà thôi.

    Nhưng cảm giác với Lưu Ly thì khác, nó mang lại cho Kỳ Ưng Diêm quá nhiều sự rung động. Rung động tới mức có thể làm lay động linh hồn của anh ta.

    Kỳ Ưng Diêm chưa từng biết rằng, nhìn một người phụ nữ tắm lại là một sự hưởng thụ sung sướng như thế này. Anh ta nhìn không hề chớp mắt, ánh mắt dán chặt vào cơ thể Lưu Ly đang ở trong nhà tắm. Trông cô lúc này thật chẳng khác nào Thiên Sơn thánh nữ hạ phàm, gò má thanh tú khẽ ngước lên để mặc làn nước nhẹ nhàng chảy xuống thân thể mình.

    Dòng nước dịu nhẹ chảy xuống rồi khẽ đọng lại trên mắt, má, mũi của Lưu Ly. Cái miệng nhỏ khẽ hé mở, mái tóc hơi rối xoã xuống bờ vai, hương thơm từ trên cơ thể phảng phất trong không khí. Mà cánh tay trắng mịn của cô khẽ vuốt những sợi tóc xoà xuống mặt cũng khiến người ta có cảm giác bối rối khó tả.

    Thân thể như ngọc của Lưu Ly thực khiến tầm mắt của Kỳ Ưng Diêm như bị hút vào. Từ bờ vai thon thả, tới vòng eo nhỏ nhắn, làn da trắng trẻo không một chút tỳ vết với phần bụng phẳng tới mức hoàn hảo cho tới từng đường cong mềm mại như tơ lụa.

    Đây là một cảm giác rất khó diễn tả thành lời, là sự thuần khiết không ai có thể mạo phạm.

    Lưu Ly không hề hay biết thân thể mình sớm đã bị người ta nhìn thấy hết. Sau khi tắm rửa cẩn thận một hồi cô cũng cảm thấy nhẹ nhõm và an tâm hơn, vừa quay sang định với lấy khăn tắm…

    Á… Đôi mắt Lưu Ly vừa đối diện với đôi mắt rực lửa như loài sói hoang của người đàn ông đang đứng ở cửa liền hét lên, ngón tay cũng trở nên run rẩy khiến khăn tắm rơi ngay xuống đất.

    Lưu Ly giống như nhìn thấy ma quỷ vậy. Trong lúc nhất thời, vì mải hét lên mà cô cũng quên mất việc phải che cơ thể mình lại. Thấy Kỳ Ưng Diêm cong môi nở nụ cười đen tối, Lưu Ly mới hoàn hồn và vơ vội một chiếc khăn sạch khác quấn lấy cơ thể mình. Ngón tay cô vẫn run rẩy chỉ về phía Kỳ Ưng Diêm, “Anh…anh…bỉ ổi!”

    Kỳ Ưng Diêm không những không vội vàng rời đi mà còn ung dung đứng dựa vào cửa, nghiêng đầu nhìn Lưu Ly, “Anh bỉ ổi? Sao lại nói anh bỉ ổi?”

    “Anh…” Lưu Ly đỏ bừng mặt, cánh tay nhỏ bé nắm chặt lấy góc khăn tắm đang bao trước ngực, ánh mắt tràn ngập sự lo lắng cùng không vui, “Tại sao anh lại có thể nhìn lén phụ nữ tắm như vậy? Thật quá vô liêm sỉ!”

    Cho tới bây giờ, Lưu Ly cũng chưa từng nghĩ anh ta là loại người này.

    Kỳ Ưng Diêm cũng không lo cô sẽ xông ra ngoài nên cũng không mấy quan tâm, dù sao anh ta cũng đứng chặn ở cửa rồi. Xem ra Lưu Ly cũng không có gan dám xông vào ngực anh ta. Thế nên anh ta càng tỏ vẻ vô tội, khẽ giơ hai tay lên.

    “Lưu Ly, việc em lên án anh quả thực không có chút căn cứ nào. Việc em đi tắm quên khoá cửa là sự thật. Anh cũng muốn dùng nhà tắm nên mới tình cờ bước vào. Sao có thể kết luận anh vô liêm sỉ chứ? Theo lý mà nói, điều này có nghĩa là gì? Có nghĩa là em không quan tâm xem rốt cuộc anh có nhìn thấy gì hay không? Anh chỉ là hành động theo nhu cầu của bản thân mà thôi. Em cũng biết là anh yêu em đúng không? Cho nên việc anh mất tự chủ mà nhìn lén em một chút cũng là điều bình thường mà thôi.”
     
  6. hoaihungyeu

    hoaihungyeu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí

    Q.10 - Chương 17: Phản tác dụng

    (Nguyên tác : Phản thực mễ - là cụm từ được lấy ý tứ từ một câu tục ngữ của Trung Quốc: Thâu kê bất thành phản thực mễ. Có nghĩa là dùng thóc trộm gà nhưng không những không bắt được gà mà còn mất cả thóc. Câu này nhằm ám chỉ "hành động đen tối"của Lưu Ly, không những hãm hại bất thành mà còn bị Diêm ca ăn sạch sẽ, mất cả chì lẫn chài =)) - Trans by: Hà Tròn ^^ )

    “Anh, anh…” Lưu Ly chưa từng có kinh nghiệm tranh luận với người khác nên đương nhiên sẽ không thể bằng Kỳ Ưng Diêm - một người luôn giỏi về khoản ăn nói, tư duy logic cũng như khả năng phản biện hoàn hảo. Cô chỉ có thể tức giận trừng mắt nhìn anh ta nhưng mãi không nói gì được. Một lúc lâu sau, Lưu Ly mới nghẹn ngào lên tiếng.

    “Anh đi ra ngoài!”

    Kỳ Ưng Diêm khẽ mỉm cười, không những không nghe theo lời Lưu Ly mà ngược lại còn đi về hướng cô.

    “Anh muốn làm gì? ”

    Lưu Ly thấy thế vô thức lùi lại mấy bước. Nhìn thấy bóng dáng của Kỳ Ưng Diêm mỗi lúc một gần, cô hoảng sợ xua xua hai tay.

    “Anh đi ra, đi ra mau!”

    “Nếu như anh nói không thì sao?” Kỳ Ưng Diêm càng lúc càng tiến tới gần khiến cho Lưu Ly không còn đường lui. Cho tới khi lưng cô chạm vào bức tường phía sau, anh ta liền thuận thế vây cô lại trong vòng tay của mình. Cúi đầu khẽ cười nhìn Lưu Ly, ánh mắt ung dung nhàn nhã của Kỳ Ưng Diêm hoàn toàn đối lập với ánh mắt hoang mang sợ hãi như chú thỏ con của cô. Anh ta khẽ nhếch môi lên tiếng…

    “Loại hương liệu mang tên Tiểu Diệp này anh đoán em dùng loài dây leo đúng không? Trong hơn tám trăm loài thì chỉ có loài dây leo mới là loài có độc tố thấp nhất. Trong lá, thân và rễ của loại cây cao su tiểu diệp đều tiết ra loại chất dịch như sữa. Loại dịch này cũng là loại mà các nhà thực vật học thường hay dùng để chiết xuất và làm thí nghiệm.

    Nếu dùng một lượng ít thì chỉ khiến da bị ngứa ngáy. Nhưng nếu dùng với một lượng khá nhiều thì sẽ khiến da bị sưng tấy và đau nhức. Vẫn may là em hạ thủ còn khá nhẹ tay. Anh chỉ muốn hỏi em một điều, nếu em đã muốn giáo huấn anh thì vì sao lại nương tay với anh như vậy?”

    Lưu Ly nhìn Kỳ Ưng Diêm bằng ánh mắt vừa sợ hãi vừa pha lẫn chút hoảng loạn. “Sao anh lại có thể biết nhiều như thế? Lẽ nào khi anh cầm lấy bình tinh dầu đã sớm biết những điều này?”

    Kỳ Ưng Diêm chỉ cười rồi im lặng.

    “Không thể nào, sao anh lại có thể biết được chứ?” Lưu Ly lắc đầu. Cô không tin Kỳ Ưng Diêm lại có thể dễ dàng nhìn thấu tâm tư của mình như vậy.

    “Khi một người đàn ông yêu một người phụ nữ, muốn theo đuổi cô ấy, muốn có được cô ấy, điều quan trọng nhất là phải tìm ra tiếng nói chung giữa hai người. Mà em lại thích thực vật và hoa như thế, đương nhiên trong một thời gian ngắn anh cũng phải cất công đi tìm hiểu chúng rồi.”

    “Không thể nào. Sao trong một thời gian ngắn mà anh có thể nhớ được nhiều loại thực vật như thế chứ?”

    “Em đừng bao giờ nghi ngờ về trí nhớ của anh. Em phải biết một điều, đầu của luật sư chính là một chiếc máy tính.” Kỳ Ưng Diêm khẽ cười rồi chỉ vào đầu mình.

    “Nói như vậy có nghĩa là, những biểu hiện của anh lúc nãy chỉ là giả tạo?”

    “Chỉ là đùa em một chút mà thôi.” Kỳ Ưng Diêm nói xong liền áp khuôn mặt tuấn tú của mình lại sát Lưu Ly, nhấn mạnh từng câu từng chữ, “Em vẫn chưa trả lời câu hỏi của anh.”

    “Á…” Lưu Ly đang mải lo lắng nên không ngờ tới Kỳ Ưng Diêm lại hỏi lại như vậy. Kế hoạch trừng trị anh ta đã bại lộ, hơn nữa khoảng cách giữa hai người họ đã bị kéo lại quá gần, gần tới mức cô có cảm nhận được nhiệt độ nóng bỏng trên cơ thể của anh ta. Vì thế, đầu óc của Lưu Ly nhất thời trở nên hoảng loạn, mọi thứ trở thành một mớ hỗn độn nên những gì Kỳ Ưng Diêm nói trước đó cô đều quên sạch.

    Nhìn đôi mắt của Lưu Ly đã sớm trở nên mông lung mờ ảo, đôi môi anh đào khẽ hé mở, trong lòng Kỳ Ưng Diêm đột nhiên trỗi dậy một sự thỏa mãn vô hạn. Anh ta khẽ thở dài, cố kìm nén ham muốn hôn lên đôi môi đỏ mọng của cô, trầm giọng lên tiếng. “Rõ ràng là em không cần nương tay đối với anh. Sao thế? Mềm lòng rồi à?”

    “Em…” Lưu Ly chợt ngẩn người ra. Quanh co nửa ngày cũng không tìm ra lý do để trả lời.

    Kỳ Ưng Diêm khẽ đưa ra một ngón tay, nhẹ nhàng vuốt ve và cảm nhận từng đường nét trên khuôn mặt của Lưu Ly. Bởi vì ở khoảng cách quá gần mà khuôn mặt ấy bỗng đỏ bừng cùng nóng ran lên.

    “Nguyên nhân rất đơn giản. Vì thực ra em đã yêu anh!”

    “Không cho phép anh nói bậy!” Lưu Ly nghe xong lời kết luận của Kỳ Ưng Diêm mà sợ hết hồn, tức giận trừng lớn hai mắt. “Anh nghĩ rằng em cũng bỉ ổi như anh sao? Chẳng qua em muốn giáo huấn anh một chút mà thôi.”

    “Em luôn miệng nói anh bỉ ổi. Lưu Ly à, em thực sự làm trái tim anh bị tổn thương đấy.” Kỳ Ưng Diêm cười lắc đầu. “Anh cũng trở nên bỉ ổi kể từ khi em luôn tìm cách tính sổ với anh đấy. Được lắm, lần này anh nhất định cũng phải tính sổ với em mới được?”

    “Anh… Anh có cái gì chứng minh bản thân “cây ngay không sợ chết đứng” không?” Lưu Ly khẽ nhích thân thể nghiêng đi, khuôn mặt nhỏ bé tránh né ngón tay của Kỳ Ưng Diêm.

    “Anh đương nhiên ‘cây ngay không sợ chết đứng rồi’. Ít nhất mấy ngày hôm nay, mọi hành vi của anh rất quang minh chính đại. Nhưng, thưa tiểu thư Lưu Ly thân mến, hành động của em vừa rồi có thể coi là có chủ đích. Phạm tội có dự mưu với hành hung không có dự mưu là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau nhé!” Đôi mắt của Kỳ Ưng Diêm khẽ lóe lên những tia sáng tinh anh.

    “Em hành hung anh lúc nào chứ? Ngược lại, chính anh mới là người bỉ ổi, lén nhìn em tắm, hơn nữa còn liên tục lừa gạt em, chiếm tiện nghi của em!” Lưu Ly dứt khoát cùng Kỳ Ưng Diêm lý luận.

    Kỳ Ưng Diêm nghe xong lại cảm thấy buồn cười, khẽ lắc đầu…

    “Nha đầu ngốc, em đang lý luận với một luật sư đấy à? Vậy được, anh tốt bụng tường thuật lại cho em nghe nhé.” Kỳ Ưng Diêm dứt khoát ôm lấy Lưu Ly, trên môi nở nụ cười hết sức tà mị.

    “Em nói anh nhìn lén em tắm, cái này căn bản là lời buộc tội vô căn cứ. Nếu như em khóa cửa phòng tắm lại mà anh cố tìm cách để nhìn vào lúc em đang tắm, đó mới là nhìn lén. Em nói anh lừa em, anh lừa em cái gì mới được cơ chứ? Thứ nhất, anh không lừa sắc của em. Thứ hai anh không lừa tiền của em. Anh không thể tưởng tượng được rốt cuộc là anh đã lừa em cái gì.

    Nếu em nói anh như vậy tức là ghép vào tội phỉ báng. Em nói anh tìm cách “chiếm tiện nghi” của em. Vậy em có biết rằng, mấy đêm vừa rồi thực sự là anh chỉ ôm em rồi chìm vào giấc ngủ hay không? Nếu muốn chiếm tiện nghi của em, anh đã sớm làm điều đó từ lâu rồi, em nghĩ rằng anh sẽ dễ dàng bỏ qua cho em sao?”

    “Anh ngụy biện!”

    “Được, thế bây giờ nói một chút về tội của em.” Đơn giản là Kỳ Ưng Diêm không cho Lưu Ly có cơ hội lên tiếng, tiếp tục nói.

    “Mầy ngày hôm nay em đã có những hành vi như hành hung, đe dọa, phỉ báng có chủ đích cũng như không có chủ đích gây tổn hại tới anh. Đầu tiên là đẩy đầu anh va bị thương. Sau đó còn thường xuyên đe dọa anh rời khỏi đây cũng như thường xuyên phỉ báng hành vi của anh. Thậm chí vừa nãy em còn dùng “những kiến thức chuyên ngành” của mình mà mưu hại anh. Ngộ nhỡ anh bị dị ứng với hương liệu thì sao? Không chừng cũng bị nguy hiểm tới tính mạng cũng nên. Nếu đúng như thế thì hành vi của em chính là mưu sát có chủ đích. Lưu Ly, em nói thử xem anh phân tích có đúng không?”

    Lưu Ly bị Kỳ Ưng Diêm nói cho ngây ngẩn cả người. Cô muốn nói gì đó nhưng lại không nói lên lời. Ngôn từ của anh ta vô cùng sắc bén, mặc dù hàm chứa ý trêu chọc trong đó nhưng cũng khiến cô không thể phản kháng lại dù chỉ một câu mà chỉ đành trừng mắt nhìn anh ta với ánh mắt lộ rõ sự ủy khuất.

    Cô vốn đã biết luật sư là người không dễ chọc vào mà!

    Thấy ánh mắt đáng thương của Lưu Ly, trong lòng Kỳ Ưng Diêm lại bùng lên một cảm giác nóng bỏng quen thuộc. Anh ta cười khẽ rồi cúi xuống, tỳ trán mình vào trán cô…

    “Bây giờ thì đến lượt anh. Em đã làm nhiều việc “bất hợp pháp” với anh như vậy, anh cũng nên trừng phạt em một chút mới được.”

    Hơi thở nóng rực của đàn ông như bao trùm cả hơi thở yếu ớt của Lưu Ly. Cô cũng cảm nhận rõ sự thay đổi trong giọng nói của Kỳ Ưng Diêm, cảm giác đó tuy rất mơ hồ nhưng cô vẫn không có cách nào cưỡng lại được nó cho nên cô càng cảm thấy bất an hơn.

    “Anh muốn làm gì?” Lưu Ly đưa tay đẩy mạnh Kỳ Ưng Diêm ra, “Đừng lại gần em!”

    Ngay lập tức, hai bàn tay nhỏ nhắn đang vùng vẫy của Lưu Ly liền bị Kỳ Ưng Diêm cố định trên đỉnh đầu. Lưu Ly càng dùng sức giãy giụa thì anh ta càng siết mạnh hơn. Cô chỉ cảm thấy như hai cổ tay mình bị còng lại nhưng trên thực tế anh ta chỉ dùng có một tay để đổi phó với cô mà thôi.

    Kỳ Ưng Diêm chăm chú nhìn vào đôi môi của Lưu Ly, khóe môi vẫn cong lên nụ cười quen thuộc nhưng cô có thể cảm nhận được sự nguy hiểm trong đôi mắt như thú hoang của anh ta…

    Khi Lưu Ly cảm thấy cổ họng như khô rát lại vì căng thẳng thì lại thấy Kỳ Ưng Diêm chậm rãi nâng bàn tay kia lên, dùng ngón tay cái nhẹ nhàng mơn man khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, sau đó lại chậm rãi trượt xuống, dừng lại trên phần cổ trắng ngần. Ngón tay anh ta di chuyển tới đâu liền nhen nhóm một ngọn lửa nóng bỏng trên thân thể cô tới đó khiến Lưu Ly có cảm giác ngọn lửa này đang lan ra với tốc độ cực nhanh và xuyên thấu tận sâu thẳm trái tim mình.

    “Kỳ Ưng Diêm, anh đừng có làm càn!” Lưu Ly sợ hãi kêu lên. Cô không biết Kỳ Ưng Diêm muốn làm gì, chỉ cảm thấy ánh mắt anh ta càng lúc càng dọa người, giống như đêm trước vậy.

    “Em nói xem, anh phải trừng phạt em như thế nào mới được đây?” Kỳ Ưng Diêm nở nụ cười đầy sảng khoái nhưng cũng rất mê người. Khẽ cúi đầu, anh ta thì thầm bên tai Lưu Ly, “Em không nhớ đêm đó anh đã nói gì sao? Anh đã nói rồi, anh có thể buông tha em một lần nhưng tuyệt đối sẽ không có lần thứ hai.”

    “Rõ ràng người sai là anh…”

    “Ai là người không biết hối cải? Tiểu nha đầu, anh muốn em nhớ kỹ, đàn ông là người nguy hiểm đến cỡ nào, không thể tùy tiện trêu vào đến cỡ nào.” Kỳ Ưng Diêm lại bày ra vẻ mặt có chút tiếc nuối khe khẽ lắc đầu. Sau đó anh ta cúi xuống vành tai mê người của Lưu Ly, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên đó. Ngay một hành động kích thích đơn giản như vậy cũng khiến Lưu Ly không chịu nổi, cơ thể khẽ run lên.

    Kỳ Ưng Diêm nhẹ nhàng nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của Lưu Ly lên, nghiêm túc nhìn vào đôi mắt của cô. Hơi nước vẫn còn đọng trên đôi mi thanh tú cong vút, sống mũi cao tinh tế, hoàn hảo cùng với chiếc miệng anh đào nhỏ nhắn tạo nên vẻ quyến rũ mê hồn. Khuôn mặt thanh tú kết hợp với mái tóc đen nhánh,mềm mại buông dài bên hai vai cùng với chiếc cổ trắng ngần và làn da mịn màng, quả thực khiến cô giống một thiên sứ xinh đẹp vậy.

    Nơi cổ của Kỳ Ưng Diêm bắt đầu cảm thấy nóng rát khó chịu. Không thể không thừa nhận trong xương cốt của mỗi người đàn ông đều thấm đẫm bản năng thích chinh phục và bản năng săn mồi. Nhất là ánh mắt hoảng sợ cùng lo lắng của Lưu Ly lại hoàn toàn trở thành chất xúc tác khơi lên khát vọng chinh phục của anh ta. Vào giờ phút này, mỗi một cử động dù nhỏ nhất của Lưu Ly cũng trở thành sự cám dỗ trí mạng.

    Bàn tay của Kỳ Ưng Diêm lại bắt đầu mất kiểm soát, trượt xuống trước ngực Lưu Ly, nhẹ nhàng cởi bỏ chiếc khăn tắm đang bao bọc thân thể mềm mại kia khiến nó nhanh chóng rơi xuống sàn…

    “Không… Kỳ Ưng Diêm…!” Lưu Ly sợ hãi mở lớn hai mắt, thậm chí trong đôi mắt cơ hồ còn nổi lên chút hơi nước. Hai tay của cô liên tục bị cố định trên đỉnh đầu, nhất thời không thể cử động được. Lưu Ly thật không thể ngờ rằng, Kỳ Ưng Diêm lại dám có hành động to gan lớn mật như vậy.

    Giờ đây, thân thể mềm mại trắng trẻo của Lưu Ly đã hoàn toàn rơi vào trong tầm mắt của Kỳ Ưng Diêm không sót một ly nào.

    “Lưu Ly, em thật đẹp!” Kỳ Ưng Diêm khẽ thì thầm bên tai Lưu Ly, giọng nói thô trọng lộ rõ sự tán thưởng. Từng ngón tay nóng rực rốt cuộc cũng không kìm nén được nữa, hòa với tâm tư không ngừng cuộn trào như dòng nước xiết, dọc theo vòng eo thon thả của cô chậm rãi hướng lên.

    “Đừng…!” Cố sức giãy dụa để né tránh hành động bá đạo của Kỳ Ưng Diêm nhưng dường như kết quả lại ngược với mong muốn, thân thể của Lưu Ly càng sát lại gần anh ta hơn.

    Kỳ Ưng Diêm khẽ cười, đôi môi nóng bỏng dọc theo cằm của Lưu Ly nhẹ nhàng hôn xuống. Đầu của anh ta di chuyển càng ngày càng thấp. “Tiểu nha đầu, trừng phạt em thế này đã được chưa?” Nói xong, anh ta liền cúi đầu nhanh chóng mở miệng ngậm lấy nụ hoa kiêu ngạo trên ngực Lưu Ly.

    “A…” Lưu Ly chưa từng trải qua cảm giác như thế này nên cơ thể thuần khiết mềm mại lập tức run lên. Hai hàm răng cũng vì thế mà trở nên run rẩy, giọng nói cũng mang theo chút nức nở cùng ủy khuất.

    Kỳ Ưng Diêm lại ngẩng đầu lên, ánh mắt đã sớm trở nên nghiêm túc. Anh ta buông hai bàn tay nhỏ bé của Lưu Ly ra, không đợi cho cô kịp có phản ứng liền trực tiếp đè sát cô lên trên tường, nhấn mạnh từng lời, “Lưu Ly, anh yêu em. Câu nói này của anh chưa bao giờ là lời đùa giỡn đối với em!”

    Lưu Ly bị ánh mắt của Kỳ Ưng Diêm làm cho rung động. Ánh mắt chứa chan tình cảm của anh ta vào lúc này khiến trái tim cô lại bắt đầu cuồng loạn, còn thân thể cũng do bị anh ta đè nén mà cũng trở nên khác thường.

    “Tại sao lại là em?” Đôi môi đỏ mọng của Lưu Ly khẽ run lên, nơi ngực cũng nương theo hơi thở gấp gáp mà càng thêm phập phồng.

    “Anh đã nói rồi, tình yêu vốn không có lý lẽ nào cả, mà chỉ đơn giản là anh yêu em mà thôi. Yêu chẳng vì lý do nào hết. Mấy ngày hôm nay được ở gần em, anh càng khẳng định tình cảm của mình. Anh yêu em và anh muốn có em. ” Từng lời nói của Kỳ Ưng Diêm vô cùng dứt khoát, cả khuôn mặt anh tuấn kia đều hiện rõ vẻ kiên định cùng nghiêm túc.

    “Không…” Lưu Ly có cảm giác như bản thân mình đang đứng giữa một đám mây, hoảng loạn vô định. Cô run rẩy lên tiếng, “Em… em không thích anh.”

    Những lời như vậy nói ra vào thời điểm này thực sự rất nguy hiểm, nhất là khi đối diện lại là người đàn ông đang mất khống chế. Đáng tiếc, đối với chuyện nam nữ, căn bản Lưu Ly cũng rất ít kinh nghiệm. Cô không biết phải làm thế nào để cự tuyệt một người đàn ông, cũng không biết nên dùng phương thức gì mới có thể bảo vệ chính bản thân mình.

    Sau khi nói xong câu đó, Lưu Ly phát hiện ra sắc mặt của Kỳ Ưng Diêm đột ngột biến đổi. Lúc này cô mới nhận thức được một điều là bản thân đã mắc phải một sai lầm chí mạng.

    “Hiện tại chưa thích anh cũng không sao cả. Chỉ cần cảm nhận anh, có lẽ rất nhanh em sẽ biết được tâm tư của mình là thế nào.” Kỳ Ưng Diêm hơi nheo mắt lại. Sau khi nói xong câu đó liền dứt khoát bế Lưu Ly lên đi ra khỏi phòng tắm.

    Hai mắt của Lưu Ly mở lớn vì sợ hãi và căng thẳng. Đầu óc của cô như lâm vào tình trạng thiếu dưỡng khí khiến Lưu Ly không kịp phản ứng với những ý tứ trong lời nói của Kỳ Ưng Diêm. Chỉ tới khi cảm nhận được toàn thân bị anh ta đẩy lên chiếc giường mềm mại, lúc đó cô mới chợt nhận ra anh ta định làm gì với mình.

    “Đừng như vậy…” Nhìn thấy vẻ mặt tràn ngập khát vọng của Kỳ Ưng Diêm, Lưu Ly sợ hãi muốn né tránh thì đã không kịp nữa. Thân hình đàn ông cao lớn cũng lập tức đè ép xuống khiến cô không còn đường nào để trốn thoát.

    Kỳ Ưng Diêm khẽ mỉm cười, đôi mắt cũng tràn đầy tình yêu thương dành cho Lưu Ly. Đặt lên môi cô một nụ hôn nhẹ, Kỳ Ưng Diêm dịu dàng lên tiếng, “Lưu Ly, hãy tha thứ cho anh. Anh không thể chờ đợi thêm được nữa. Em có biết mỗi đêm nằm ôm em ngủ, đối với anh là sự giày vò như thế nào không?”

    Trái tim Lưu Ly lúc này như chực nhảy ra khỏi cổ. Cô có thể cảm nhận thấy bàn tay to của Kỳ Ưng Diêm đang đặt lên một bên ngực mình, xoa nắn nó một cách điên cuồng còn miệng anh ta thì đang hôn lên bầu ngực bên kia của cô.

    Lưu Ly vô thức cắn chặt làn môi. Loại cảm giác này thật kỳ lạ, có chút khuất phục nhưng cũng có chút phẫn nộ. Cảm giác như có một dòng nước xiết từ trong sâu thẳm trái tim tràn ra, xâm chiếm toàn thân khiến gương mặt cô trở nên nóng ran lên, ngay cả hô hấp cũng có phần gấp gáp và dần nóng bỏng hơn bao giờ hết.

    Lưu Ly cảm thấy cực kỳ ngượng ngùng, toàn thân cũng mềm nhũn vô lực giống hệt một chú nai nhỏ yếu ớt. Kỳ Ưng Diêm vẫn ôm chặt lấy nơi mềm mại của cô khiến đôi mắt to tròn sợ hãi nhắm chặt lại. Khuôn mặt nhỏ nhắn của cô vì ngượng ngùng mà đỏ bừng, một chút cử động nhỏ nhất cũng không dám phát lộ.

    “Mở mắt ra nhìn anh!” Kỳ Ưng Diêm cúi đầu ra lệnh.

    Lưu Ly dường như không chịu nổi mà sắp khóc tới nơi, toàn thân đều không ngừng run lẩy bẩy. Hai hàng nước mắt sắp hóa thành những hạt trân châu mà rơi xuống. Cảnh tượng trước mắt càng làm cho Kỳ Ưng Diêm thêm “sôi tiết”. Nụ cười của anh ta vẫn dịu dàng như trước, nhẹ hôn lên đôi mắt đẹp một cách thuần khiết của Lưu Ly.

    “Tiểu nha đầu, em mà khóc lúc này thì chỉ khiến đàn ông càng cảm thấy hưng phấn mà thôi. Lưu Ly, em biết là hôm nay anh không thể bỏ qua cho em mà. Em hãy cho anh đi, anh sẽ khiến em cảm thấy vui vẻ.”

    Kỳ Ưng Diêm nói xong, không thể đè nén tình cảm của mình hơn nữa, chiếc lưỡi nóng bỏng từ trên khuôn mặt Lưu Ly liên tiếp dời xuống, kết hợp với lửa nóng từ bàn tay to lớn không ngừng triền miên trên đỉnh hồng nơi bầu ngực tròn đầy của cô.

    Kỳ Ưng Diêm vốn là một người lão luyện tình trường nên đối với một người chưa từng có kinh nghiệm như Lưu Ly lại càng nhiệt tình khiêu khích. Thân thể Lưu Ly đã sớm trở nên vô lực, rơi vào cảm giác mơ hồ như đang bồng bềnh trên những đám mây. Hơi thở của cô dần trở nên đứt đoạn, lúc yếu ớt, lúc mãnh liệt dưới sự kích thích của Kỳ Ưng Diêm. Một cảm giác ngứa ngáy lan khắp toàn thân, như xuyên thấu từng tấc da thịt trắng trẻo mịn màng như tuyết của cô, xuyên thấu tận nơi sâu thẳm trong tâm hồn thiếu nữ.

    Trên giường, thân thể tuyệt mỹ của Lưu Ly hệt như một cống phẩm tuyệt trần dành tặng các vị thần. Gương mặt cô lộ rõ vẻ ngượng ngừng, vô lực cùng luống cuống và sợ hãi. Không những thế, mọi thứ trước mắt cô dường như đều trở nên mơ hồ. Những cảm giác thế này Lưu Ly chưa từng trải qua cho nên tất cả sự e thẹn của cô đều hiện rõ trong ánh mắt.

    Dáng vẻ ngượng ngùng này của cô khiến Kỳ Ưng Diêm càng thêm si mê. Bàn tay nóng hổi của anh ta nhẹ nhàng vuốt ve cơ thể mềm mại của cô, trong ánh mắt rực lửa cũng tràn ngập sự trân trọng, nâng niu cùng quyến luyến yêu thương. Vào lúc này, Lưu Ly chỉ muốn hét lên nhưng lại cảm thấy sức lực bản thân hoàn toàn tan biến, chỉ còn lại trái tim không ngừng run rẩy. Cô có thể cảm nhận được sự kiên định trong từng lời nói, từng ánh mắt của Kỳ Ưng Diêm. Hô hấp của cô càng lúc càng trở nên dồn dập, còn thân thể không ngừng vặn vẹo như muốn thoát khỏi sự hành hạ từ bàn tay anh ta.

    “Đừng nhút nhát như vậy. Em rất đẹp. ” Kỳ Ưng Diêm cố gắng kìm nén những khát khao cháy bỏng cùng dục vọng đang không ngừng gào thét đòi được giải phóng của bản thân. Anh ta đang cố hết sức để Lưu Ly từ từ thích ứng với nhiệt độ của cơ thể mình, thích ứng với sự động chạm của anh ta. Trên tất cả, cô là người phụ nữ mà anh ta đem lòng yêu thương nên Kỳ Ưng Diêm không muốn lần đầu tiên giữa hai người sẽ để lại trong cô sự sợ hãi cùng ấn tượng không tốt. Do vậy anh ta đang phải chịu đựng sự khổ sở tới mức trán đã bắt đầu lấm tấm mồ hôi.

    Lưu Ly vô lực lắc đầu. Từ trước tới nay cô chưa từng ở trước mặt đàn ông mà không một mảnh vải che thân như thế này. Vì ngượng ngùng, thân thể trắng nõn của cô đã sớm chuyển thành sắc ửng hồng cực kỳ quyến rũ.

    Bộ ngực tròn đầy của Lưu Ly cũng nương theo từng hơi thở hổn hển mà phập phồng lên xuống, cực kỳ kích thích thị giác. Đôi gò bồng đảo của cô giống như một cặp đào tiên kết hợp với khe rãnh tạo nên một bức tranh phong thủy hết sức hữu tình, có “núi cao”, có “suối sâu”. Mà cặp đào tiên cũng vì lần đầu tiên lộ ra trước mặt đàn ông nên cũng không tránh được sự rung động do sự căng thẳng của chủ nhân càng làm cổ họng của Kỳ Ưng Diêm càng trở nên khô cháy.

    Kỳ Ưng Diêm nhìn người phụ nữ trong ngực mình một cách mê muội. Đôi mắt sâu thẳm của anh ta đã sớm hằn rõ khát vọng nguyên thủy nhất. Dáng vẻ thánh thiện tới mức hoàn hảo của Lưu Ly khiến anh ta cảm thấy đầu óc có chút quay cuồng, nhiệt huyết cũng càng lúc càng sục sôi.

    Lưu Ly dịu dàng mà tao nhã, trong trắng như châu như ngọc. Cơ thể của cô mảnh mai nhưng cực kỳ mềm mại và quyến rũ. Bờ vai thon thả, nhẵn mịn, chiếc cằm xinh xắn dễ thương, làn da ngọc ngà lấp ló màu hồng phấn, khuôn mặt khẽ cúi gằm xuống càng làm toát lên vẻ xinh đẹp quyến rũ một cách tự nhiên mà ông trời đã ban tặng. Nét bối rối trên khuôn mặt như hòa với từng đường nét tuyệt mỹ trên thân thể tạo nên sự mê hoặc lòng người chỉ có ở riêng cô. Lúc này, dáng vẻ của Lưu Ly không chỉ có sự thánh thiện thường thấy mà còn có thêm nét quyến rũ mê hồn, cực lay động lòng người.

    Lưu Ly thấy Kỳ Ưng Diêm nhìn chằm chằm thân thể mình mà không hề chớp mắt, cảm giác ngại ngùng lại một lần nữa trỗi dậy. Phản xạ theo bản năng, cô liền duỗi hai tay ra che cảnh xuân trước ngực mình. Đó là tất cả những gì cô có thể làm lúc này bởi vì không còn đường nào cho cô trốn thoát nữa.

    “Không cần phải che như thế. Lưu Ly, tất cả những gì của em sẽ thuộc về anh. Em hãy nhìn xem, dáng vẻ của em lúc này dễ khiến người ta phạm tội tới mức nào.” Toàn bộ cảm xúc cũng như sự rung động đều khiến tim của Kỳ Ưng Diêm đập thình thịch. Sau đó anh ta duỗi tay ra, dứt khoát kéo hai cánh tay mà Lưu Ly đang che trước ngực xuống.

    Kỳ Ưng Diêm không kìm nén được nữa liền ôm Lưu Ly vào lòng, cảm nhận sự mềm mại cùng ấm áp từ cơ thể cô một cách trực tiếp nhất. Bộ ngực mềm mại của cô không ngừng chà xát với cơ thể khiến anh ta không thể nào kiềm lòng được, liền ra sức xoa bóp. Từ đó, anh ta bắt đầu cảm nhận được sự ngại ngùng của cô, cảm nhận được hai đỉnh hồng đang không ngừng nhô cao, run rẩy cũng như lên xuống đều đặn dưới lực tác dụng từ bàn tay của mình.

    Bàn tay của Kỳ Ưng Diêm thuần thục châm lửa trên cơ thể của Lưu Ly. Hai đỉnh anh đào vốn ngượng ngùng e thẹn cũng bị anh ta trêu chọc tới mức càng thêm nhạy cảm. Anh ta sớm coi đó là trân châu, là bồ đào,là những thứ cao lương mỹ vị ở trên đời này mà tận tình nhấm nháp, tận tình nghiên cứu. Sau đó anh ta trực tiếp cúi đầu xuống mà ngậm lấy.

    Hô hấp của Lưu Ly mỗi lúc một dồn dập. Trái tim cô chỉ chực nhảy ra khỏi lồng ngực. Sự kích thích một cách cuồng loạn này thực sự khiến cô không chịu nổi. Hơn nữa, tốc độ mỗi lúc một nhanh khiến khuôn mặt cô đã ửng đỏ. Chỉ một cử động nhỏ Lưu Ly cũng không dám, tâm tư cô lúc này tràn ngập sự sợ hãi cùng lo lắng. Từng động tác của Kỳ Ưng Diêm không ngừng khơi lên một cảm giác xa lạ như dòng nước xiết quấn lấy cơ thể cùng tâm hồn cô. Bỗng cô cảm thấy bàn tay của anh ta từ từ di chuyển xuống dưới, muốn quắp chặt hai chân lại nhưng đã không kịp nữa rồi.

    "A…" Cuối cùng Lưu Ly cũng không chịu nổi nữa, đôi môi hồng hé mở. Đôi lông mày thanh tú khẽ nhíu lại. Nơi tư mật giữa hai chân cô phải chịu đựng sự giày vò khiến cô cảm thấy cực kỳ xấu hổ cùng bối rối, nhưng ngay sau đó lại nhanh chóng chìm đắm trong từng hơi thở thô trọng cùng với mùi hương đầy nam tính tỏa ra từ trên cơ thể của Kỳ Ưng Diêm, khiến cô bắt đầu ý loạn tình mê, không kiềm chế mà cất tiếng rên rỉ.

    Thanh âm này cũng khiến Lưu Ly cảm thấy cực kỳ hoảng sợ. Cô chưa từng nghĩ bản thân mình lại phát ra loại âm thanh như thế. Nhưng Kỳ Ưng Diêm cũng không cho cô có quá nhiều thời gian để suy nghĩ, anh ta lại nhanh chóng phong tỏa chiếc miệng nhỏ xinh của cô. Lưu Ly cũng bất giác mở miệng, hai chiếc lưỡi đinh hương quấn quýt lấy nhau, cùng trao cho nhau hương vị mật ngọt của tình yêu.

    Tiếng thở gấp của Lưu Ly cũng dần lan tỏa, dường như không còn bài xích đối với sự tiếp xúc từ thân thể của Kỳ Ưng Diêm nữa. Đôi chân khẽ khép lại sớm đã bị anh ta mở ra. Khi cảm nhận một cách rõ nét hơi nóng sục sôi từ một vật thể lạ chạm vào nơi nhạy cảm của mình, Lưu Ly liền mở to hai mắt, kinh hãi hét lớn.

    Lúc này cô mới phát hiện ra chiếc áo choàng tắm trên người Kỳ Ưng Diêm đã sớm bị vứt sang một bên từ lúc nào. Giờ phút này, hai người bọn thực sự đang đối diện với nhau một cách nguyên thủy nhất.

    "Anh, anh…" Lưu Ly vẫn còn nhớ lần đầu tiên xông vào phòng tắm, lúc nhìn thấy cơ thể cường tráng của Kỳ Ưng Diêm thực sự đã hù dọa cô đến thế nào. Vào lúc này, không ngờ lại được chứng kiến ở một khoảng cách gần như vậy… khiến cô bắt đầu cảm thấy sợ hãi.

    "Thấy sợ sao?" Kỳ Ưng Diêm âu yếm nhìn Lưu Ly. Mái tóc dài mượt mà, hàng lông mày đen nhánh thanh tú, đôi mắt to long lanh, vòng eo thon nhỏ chỉ đủ một vòng ôm, đôi chân dài khẽ run lên khiến tâm tư anh ta càng thêm tan chảy.

    Lưu Ly như một tờ giấy trắng, tất cả mọi nơi trên cơ thể cô đều do một tay Kỳ Ưng Diêm khai phá. Nghĩ tới đây dục vọng trong cơ thể anh ta càng thêm sôi sục, dường như thiêu đốt toàn thân.

    Lưu Ly khẽ gật đầu. Hai gò má ửng đỏ tới mức không thể đỏ thêm được nữa. Cô muốn đẩy Kỳ Ưng Diêm ra xa, nhưng lồng ngực của anh ta ấm áp như thế, an toàn như thế. Chẳng phải anh ta là người nguy hiểm sao? Giờ phút này anh ta giống như một con sói khát mồi vậy.

    "Đừng sợ. Rồi em sẽ biết thế nào là khoái cảm cùng sung sướng." Kỳ Ưng Diêm khẽ thì thầm, cúi đầu say mê sùng bái cơ thể của Lưu Ly.

    "Thả lỏng người ra một chút." Giọng nói của anh ta giống như đang thôi miên vậy. Từng động tác của anh ta khiến cơ thể của Lưu Ly càng thêm run rẩy vì hưng phấn. Đôi môi tràn ngập ý cười của Kỳ Ưng Diêm nhẹ nhàng dọc theo phần bụng trơn nhẵn bằng phẳng của cô mà mơn trớn, chà xát. Đôi tay vẫn không ngừng khám phá nơi tư mật của cô cảm nhận được sự mềm mại cùng ấm áp tới mê người.

    Đôi môi của Kỳ Ưng Diêm vẫn lần dọc theo những đường cong quyến rũ của Lưu Ly. Cuối cùng dừng lại trước hoa viên bí mật của cô. Ánh mắt tràn ngập yêu thương cùng chiều chuộng của Kỳ Ưng Diêm như đắm chìm vào nơi tư mật đó một hồi rồi nhẹ nhàng cúi đầu xuống…

    "A…" Đây chính là cấm địa bất khả xâm phạm của Lưu Ly. Trong nháy mắt cô ôm chầm lấy đầu của Kỳ Ưng Diêm, không kìm nén được mà rên rỉ thành tiếng.

    Trong mắt của Kỳ Ưng Diêm, ngọn lửa dục vọng đang không ngừng bùng cháy. Tiếng thở dốc càng ngày càng thô trọng. Nhiệt độ trong lòng bàn tay cũng ngày một tăng lên. Từng ngón tay không ngừng xoa nắn, cảm nhận được hai cánh hoa hồng phấn từ nơi tư mật đang nở rộ trong tay anh ta, vô cùng xinh đẹp.

    Từng động tác của Kỳ Ưng Diêm rất xa lạ đối với Lưu Ly, nhưng lại làm cơ thể cô ngày càng nóng lên. Dục vọng đang không ngừng thiêu đốt toàn thân khiến làn da trắng trẻo của cô càng lúc càng đỏ ửng lên…

    Nụ hôn của Kỳ Ưng Diêm mỗi lúc một sâu hơn khiến nhiệt độ cơ thể của hai người cũng không ngừng tăng thêm. Kỳ Ưng Diêm mãn nguyện nhìn cơ thể Lưu Ly vì không chịu được mà vô thức cong lên. Nở nụ cười hài lòng, đôi môi Kỳ Ưng Diêm khẽ nhếch lên rồi lại nhẹ hôn lên từng tấc da tấc thịt của Lưu Ly. Mãi tới lúc này, khát vọng sâu thẳm trong lòng anh ta mới được thỏa mãn.

    "Đêm đã khuya, em đã vốn mê người, vào giờ khắc này càng trở nên mê người hơn bao giờ hết. Em bảo anh làm sao có thể buông tha cho em đây?"

    Nhiệt độ trên giường càng lúc càng tăng cao mà Kỳ Ưng Diêm lại cố ý thì thầm bên tai Lưu Ly những lời lẽ hết sức kích tình.

    “Lưu Ly, hãy nói em tự nguyện cho anh.” Kỳ Ưng Diêm có thể miễn cưỡng có được Lưu Ly nhưng anh ta vẫn hy vọng cô đến với anh ta một cách cam tâm tình nguyện.

    Anh ta dịu dàng mà quyến luyến hôn lên cơ thể của Lưu Ly. Tới lúc này thì cô biết mình hoàn toàn xong rồi, đừng mong có tư tưởng kháng cự cùng cự tuyệt làm gì mà mất công. Tất cả các giác quan của cô đều bị Kỳ Ưng Diêm dẫn dắt. Vào giờ phút này cô thực sự muốn gặp Lạc Tranh và hỏi nàng một điều: Có phải trước kia, nàng cũng phải trải qua “thảm cảnh” như thế này không. Lúc này, tâm tư của cô đã sớm bị những lời nói của anh ta cuốn đi, còn bản thân thì cứ thế mà trầm luân hết lần này tới lần khác.

    Hô hấp của Lưu Ly càng lúc càng dồn dập. Cuối cùng, cô cũng không chịu nổi sự trêu chọc của Kỳ Ưng Diêm thêm nữa, đành yếu ớt lên tiếng, “Em tự nguyện!” Vừa dứt lời, Lưu Ly cảm thấy hai chân mình bị kéo cao lên khiến thân thể nhỏ nhắn khẽ chạm phải vật nam tính nóng bỏng của Kỳ Ưng Diêm khiến cho cô càng thêm ngượng ngùng, không dám mở mắt ra.

    “Lưu Ly, mở mắt ra nhìn anh!” Giọng nói trầm thấp, ngập tràn vẻ thô cát của Kỳ Ưng Diêm vang lên mang theo một chút mệnh lệnh.

    Lưu Ly vô thức mở to hai mắt, đối diện với ánh mắt hừng hực của Kỳ Ưng Diêm. Anh ta khẽ nở nụ cười hết sức mê hoặc, cơ thể cường tráng hoàn toàn áp xuống…

    Cảm giác đau đớn, căng trướng cùng một chút ngứa ngáy khó chịu nhanh chóng lan toả khắp cơ thể Lưu Ly. Nước mắt của cô từ trong hốc mắt cứ thế trào ra, lăn xuống hai gò má. Cô thật sự cảm thấy đau quá. Sự xâm nhập một cách mãnh liệt khiến toàn thân cô như co rút lại vì đau đớn, không kìm nén được mà bật khóc nức nở. Lưu Ly có thể cảm nhận được tấm thân trong trắng của mình đã hoàn toàn bị Kỳ Ưng Diêm chiếm giữ. Sự đau đớn từ thể xác xen lẫn với tâm lý rối bời cùng tủi thân khiến cô khóc òa lên.

    Kỳ Ưng Diêm chỉ cảm thấy vật nam tính của mình đang không ngừng bành trướng trong cơ thể của Lưu Ly, cảm giác co rút tuyệt vời khiến anh ta nhanh chóng áp chặt người xuống, lấp đầy cơ thể cô tới mức không tìm ra một khe hở nào. Còn người phụ nữ trong ngực anh ta vẫn đang chống cự một cách yếu ớt. Đôi bàn tay nhỏ bé đang liều mình chống vào vòm ngực rắn chắc của anh ta, cố gắng dùng chút sức lực còn sót lại nhằm đẩy anh ta ra ngoài. Mái tóc đen nhánh rối bời xõa xuống phía trước, cùng với những dòng lệ như châu như ngọc không ngừng trào ra từ khoé mắt khiến dáng vẻ của Lưu Ly lúc này lại thêm vài phần quyến rũ.

    Vẻ mặt rưng rưng đau đớn của Lưu Ly đã đánh thức lý trí của Kỳ Ưng Diêm. Anh ta biết rõ, giờ phút này nếu cưỡng chế mà đi sâu vào cơ thể của Lưu Ly thì nhất định cô sẽ đau đớn khó mà chịu được. Tận sâu đáy lòng của Kỳ Ưng Diêm không khỏi nổi lên một hồi áy náy cùng cảm giác yêu thương ngập tràn. Khẽ cúi đầu xuống, nhẹ nhàng đặt lên trán cô một nụ hôn rồi dịu dàng liếm khô dòng nước mắt cùng những giọt mồ hôi còn đọng lại trên khuôn mặt của Lưu Ly, từng nụ hôn của Kỳ Ưng Diêm giống như sự san sẻ, như muốn cùng cô chịu đựng cảm giác đau đớn này.

    Cảnh tượng trên chiếc giường đơn thực khiến người ta giật mình. Dấu ấn thuần khiết của thân thể Lưu Ly như phát ra thứ ánh sáng chói loá đầy cao quý, hệt như một đoá hoa đào rực rỡ đầy ngạo nghễ giữa bầu trời tuyết trắng tinh khôi, không ngừng nở rộ.

    Đây là lần đầu tiên Lưu Ly trải qua cảm giác đau đớn như thế này nên Kỳ Ưng Diêm cũng hết sức dịu dàng cùng bao bọc lấy cô. Anh ta từ từ rút lui đồng thời dẫn dắt cô chuyển sang một cảm giác kỳ diệu khác. Giờ đây sự mãnh liệt đã được thay thế bằng sự tiếp xúc nhẹ nhàng. Tuy nhiên sự lơ lửng, nửa chừng khiến Lưu Ly rơi vào trạng thái trống rỗng khổ sở không nói nên lời.

    Hô hấp của Lưu Ly bắt đầu trở nên rối loạn. Nước mắt đã sớm khô khốc, cô ngước mắt nhìn khuôn mặt anh tuấn của Kỳ Ưng Diêm. Vì sợ cô đau mà anh ta đã phải đè nén dục vọng của bản thân. Từ tận sâu trong đáy lòng của Lưu Ly nổi lên một sự cảm động khó nói thành lời. Cô không biết tiếp theo mình nên làm thế nào, chỉ cảm thấy dường như bị cái cảm giác lơ lửng, hụt hẫng đó khiến cô cảm thấy choáng váng. Sự biến đổi về sinh lý đã sớm cuốn bay chút lí trí còn sót lại.

    “Ưng Diêm…” Lưu Ly yếu ớt gọi tên của Kỳ Ưng Diêm sau đó vô thức vặn vẹo thân thể nhỏ nhắn vì khó chịu.

    Kỳ Ưng Diêm vốn đang do dự không biết “nên tiến hay nên lùi” vì muốn để cho cơ thể của Lưu Ly có thể từ từ thích ứng với sự xâm nhập của mình. Nhìn thấy dưới cơ thể cô hằn lên những tia máu khiến Kỳ Ưng Diêm cảm thấy hết sức đau lòng. Hàng lông mày của anh ta cũng khẽ chau lại khi nhìn thấy những vệt nước mắt còn hoen trên khuôn mặt Lưu Ly.

    Nhưng khi nhìn thấy trên gương mặt cô đã bắt đầu hiện rõ sự khó chịu, ánh mắt trong trẻo thường ngày cũng trở nên mơ hồ, nhất là cái miệng nhỏ xinh kia còn yếu ớt gọi tên mình, Kỳ Ưng Diêm cũng có thể buông lỏng thân thể đang căng cứng. Từng đầu ngón tay của Lưu Ly bám chặt lấy cánh tay anh ta, hơn nữa toàn thân cô còn vô thức vặn vẹo như muốn giảm bớt sự khó chịu...

    “Tiểu nha đầu, anh cũng không thể đợi thêm được nữa!” Kỳ Ưng Diêm cũng không cách nào kìm hãm bản thân thêm nữa liền mạnh mẽ đưa thắt lưng thẳng tới, vượt qua chướng ngại vật cuối cùng.

    “A…” Lưu Ly ngửa đầu hét lên thành tiếng. Nhưng cô cũng có chút cảm kích vì Kỳ Ưng Diêm đã thực hiện khúc dạo đầu một cách cẩn thận, khiến cô ít phải chịu đau đớn hơn một chút để giờ đây chỉ có khoái cảm bao trùm toàn thân.

    Ngay sau đó, khuôn mặt nhỏ nhắn của Lưu Ly bị Kỳ Ưng Diêm nâng lên. Đôi mắt sâu thẳm của anh ta quyến luyến nhìn thẳng vào đôi mắt có chút mơ hồ của cô, trên môi khẽ nở nụ cười thoả mãn, “Lưu Ly, em là người phụ nữ của anh. Vĩnh viễn sẽ là người phụ nữ của anh!”

    Những lời nói bá đạo đó đều rơi vào tai của Lưu Ly. Cơ thể cô cũng theo từng động tác của Kỳ Ưng Diêm mà chuyển động không ngừng. Tâm tư của cô đã sớm bị mất phương hướng, thân thể thì căng ra. Mỗi lần anh ta xâm nhập là mỗi lần muốn cố gắng khám phá sâu hơn nơi mật thất nhỏ hẹp của Lưu Ly.

    Vườn hoa bí mật của Lưu Ly không ngừng bao bọc lấy vật nam tính của Kỳ Ưng Diêm. Mỗi động tác đưa đẩy của anh ta đều khiến nụ hoa của cô liên tục co rút mà siết chặt hơn, vì thế cũng có chút đau nhức. Tuy nhiên, từng động tác của Kỳ Ưng Diêm lại càng khiến hai cơ thể kết hợp chặt chẽ hơn, khăng khít hơn tựa như đã hoà làm một thể.

    Hai người cứ thế triền miên bởi Kỳ Ưng Diêm cũng không thể nào khống chế được cái "sự tham ăn" của bản thân mình. Biết rõ cơ thể Lưu Ly mềm mại cùng yếu ớt là thế nhưng vẫn không nhịn được mà "tấn công" cô hết lần này tới lần khác. Đêm khuya thanh vắng, sự hoan ái dường như đã lên tới đỉnh điểm, tạo thành một dòng chảy bất tận.

    ***

    Quan hệ giữa đàn ông và phụ nữ luôn kỳ diệu như vậy. Nhất là khi đã trải qua một đêm ân ái triền miên, mối quan hệ vốn lúc trước vẫn còn mơ hồ thì hiện tại cũng bắt đầu trở nên cởi mở hơn. Những chuyện vốn không muốn đối mặt hoặc những mối quan hệ chưa từng nghĩ tới, sau khi có sự hòa hợp giữa hai cơ thể tự nhiên cũng thấy rõ ràng và thoải mái hơn.

    Và Lưu Ly chính là một người như vậy. Khi cô mở mắt ra, mặt trời bên ngoài cửa sổ đã lên cao. Từ nhỏ tới giờ, đây là lần đầu tiên cô thèm ngủ như vậy. Cô có thể cảm nhận được mình đã ngủ rất lâu nhưng lại không dám quay đầu nhìn đồng hồ ở trên đầu giường. Nguyên nhân rất đơn giản, cô không biết vào lúc này sẽ phải đối diện thế nào với người đàn ông vẫn còn đang ôm cô ngủ vùi trong ngực.

    Trước mắt Lưu Ly là bộ ngực rắn chắc của Kỳ Ưng Diêm. Không giống với mấy đêm trước, lần này hai người ở trong chăn mà không hề mặc gì cả. Đôi chân thon dài của anh ta quấn lấy chân cô. Cánh tay to lớn ôm chặt lấy vòng eo thon nhỏ của cô. Hai cơ thể dán chặt vào nhau, rất dễ nhận thấy bản thân anh ta thỏa mãn tới mức nào.

    Lưu Ly không biết Kỳ Ưng Diêm tỉnh hay chưa. Ở trong tư thế này, chỉ có thể cảm nhận được từng nhịp tim vững chãi, nhiệt độ cơ thể cùng hơi thở của anh ta mà thôi. Nương theo hơi thở đó, Lưu Ly bắt đầu cảm thấy có chút hoang mang.

    Tối qua cô bị sao vậy? Sao lại dễ dàng trao thân cho anh ta như vậy chứ? Cô biết rõ rằng, vào đêm qua, lúc đưa ra quyết định cô vẫn rất tỉnh táo, hoàn toàn không bị mê hoặc, cũng không bị cưỡng ép, lẽ nào… Đúng như Kỳ Ưng Diêm nói, cô đã nảy sinh cảm tình với anh ta?

    Đây là một thứ tình cảm rất khó diễn tả bằng lời. Kỳ Ưng Diêm đã khiến cô từ một người con gái thuần khiết trở thành một người phụ nữ. Anh ta đã trở thành người đàn ông đầu tiên trong đời cô. Từng ngón tay thon dài khẽ đặt lên ngực anh ta, vòm ngực rắn chắc cùng với hơi thở đều đều nhắc nhở cô, chuyện đêm qua không phải là một giấc mơ. Từ đáy lòng của Lưu Ly bỗng trào dâng một cảm giác lạ lùng không nói nên lời. Giống như cảm giác tự trách bản thân nhưng trên hết đó lại là cảm giác ngọt ngào…

    Nếu như cô không có cảm tình với anh ta, thì nhất định sẽ không để cho anh ta làm loạn như thế, chẳng phải sao?

    Mang theo những nghi vấn trong lòng, Lưu Ly bất giác ngẩng đầu liền bắt gặp ngay ánh mắt nửa cười, nửa như không cười của Kỳ Ưng Diêm. Khuôn mặt nhỏ nhắn khẽ ửng đỏ hệt một quả đào tiên cực kỳ mê hồn, Lưu Ly thực sự hốt hoảng, cảm thấy muốn trốn tránh khoảnh khắc lúng túng khi vừa tỉnh lại sau một đêm cuồng nhiệt này...
     
  7. hoaihungyeu

    hoaihungyeu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí

    Q.10 - Chương 18: Anh là thổ phỉ sao?

    “Em tỉnh rồi?” Kỳ Ưng Diêm hơi thu cánh tay về rồi hôn lên trán Lưu Ly.

    Trên khuôn mặt tuấn tú của Kỳ Ưng Diêm lúc này tràn ngập sự yêu thương dành cho Lưu Ly nhưng cách bộc lộ tình cảm như vậy lại khiến cô cảm thấy bối rối. Khẽ nhắm mắt, Lưu Ly cũng co người lại và không nói năng gì.

    Chỉ cần cử động dù chỉ một chút, Lưu Ly cũng có thể cảm nhận được sự đau nhức khắp toàn thân, giống như vừa bị một cỗ xe nghiền qua vậy. Nghĩ đến những lần “chiếm tiện nghi”của Kỳ Ưng Diêm tối qua, cô càng không biết phải nói gì, gương mặt trắng trẻo bỗng nhuốm màu hồng rực.

    “Em sao thế?” Kỳ Ưng Diêm vẫn chăm chú nhìn Lưu Ly. Anh ta biết rõ biểu hiện của cô nghĩa là gì nhưng vẫn cố tình hỏi. Đưa tay khẽ nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của Lưu Ly lên, ánh mắt của Kỳ Ưng Diêm cũng cực kỳ nghiêm túc.

    “Không! Không có gì.” Lưu Ly nói xong chỉ muốn cắn lưỡi tự vẫn. Sớm biết buổi sáng thức dậy sẽ cảm thấy khó xử thế này, thà cô giả vờ ngủ còn hơn.

    Dáng vẻ này của Lưu Ly làm cho Kỳ Ưng Diêm bật cười. Anh ta thu cánh tay lại để ôm cô chặt hơn. Khuôn mặt khôi ngô tuấn tú vùi sâu vào trong mái tóc Lưu Ly, bờ môi men theo gò má ửng hồng, nhẹ nhàng dừng lại bên tai rồi hé miệng ngậm lấy vành tai xinh xinh, tận tình hưởng thụ nó như một thứ trân bảo.

    “Đừng như thế!” Lưu Ly lại bắt đầu thở gấp, ngượng ngùng khẽ đẩy Kỳ Ưng Diêm ra. Hơi thở của anh ta vẫn nóng bỏng đầy kích thích như đêm qua, cứ thế mơn man bên tai cô giống như muốn thổi bùng lên ngọn lửa có thể đốt cháy toàn cơ thể.

    “Vẫn còn ngại ngùng sao? Em đã trở thành người của anh rồi.” Kỳ Ưng Diêm nở nụ cười rạng rỡ. Bàn tay mò mẫm mở ngăn kéo ở đầu giường rồi lấy ra một chiếc hộp tinh xảo. Tranh thủ lúc Lưu Ly nhắm mắt thẹn thùng, anh ta liền đeo ngay một chiếc nhẫn kim cương lấp lánh vào ngón tay mảnh mai của cô.

    Kích thước rất vừa vặn. Không to cũng không nhỏ một chút nào, giống như một chiếc nhẫn được đặt làm theo yêu cầu vậy!

    Lưu Ly chỉ thấy giữa ngón tay đột nhiên mát lạnh, vừa mở mắt ra thì suýt chút nữa bị thứ ánh sáng lấp lánh làm cho chói mắt. Chính là ánh sáng từ chiếc nhẫn kim cương trên ngón tay xinh xắn trắng trẻo của cô. Nhưng khung cảnh này lại khiến Lưu Ly thấy hoảng sợ.

    “Đây là cái gì?” Lưu Ly sợ hãi hét lên.

    “Là nhẫn!” Kỳ Ưng Diêm không để ý đến câu hỏi ngây ngô của Lưu Ly, khẽ cúi đầu hôn lên đôi môi hồng đang hé mở vì kinh ngạc của cô, ngay sau đó liền bổ sung, “Là nhẫn cầu hôn.”

    Câu trả lời này thực khiến Lưu Ly bị dọa tới choáng váng, một lúc lâu sau mới có lại phản ứng, “Sao anh lại đeo nó cho em?” Một lần nữa, cô lại hỏi một câu cực kỳ ngớ ngẩn.

    Kỳ Ưng Diêm nghe thấy liền cười ha ha rất sảng khoái, “Vì anh yêu em, muốn lấy em.”

    Lời tuyên bố cực kỳ thẳng thắn này khiến đầu óc Lưu Ly trong nháy mắt trở nên trống rỗng. Cô hết nhìn Kỳ Ưng Diêm rồi lại nhìn chiếc nhẫn kim cương trên tay, rồi lại nhìn Kỳ Ưng Diêm, sau đó đưa tay lên muốn tháo chiếc nhẫn ra.

    “Không được tháo!” Sắc mặt Kỳ Ưng Diêm lập tức biến đổi, vươn tay ra giữ chặt lấy ngón tay đeo nhẫn của Lưu Ly. Có trời mới thấu, anh ta đã phải lấy hết dũng khí để nói ra những lời vừa rồi tới mức nào, không ngờ cô lại muốn tháo nhẫn ra.

    “Nhưng…nhưng sao lại như thế?” Lưu Ly thực sự rất bối rối. Sao lại có kiểu cầu hôn ở trên giường thế này chứ? Còn nữa, cô và Kỳ Ưng Diêm mới ở cùng nhau trong một thời gian ngắn như thế, sao anh ta có thể vội vàng cầu hôn cô như vậy?

    Kỳ Ưng Diêm thấy Lưu Ly hốt hoảng như vậy liền vòng tay nhẹ nhàng ôm lấy cô rồi lên tiếng, “Lưu Ly, rốt cuộc em đang lo lắng cái gì? Lo lắng anh yêu em vẫn chưa đủ nhiều hay sao? Hay là em lo anh đang nói đùa? Tâm tư của anh dành cho em như thế nào chẳng lẽ em còn không nhận ra sao? Tối qua thực sự là xuất phát từ tình yêu dành cho em nên mới muốn em như thế.”

    “Không! Chúng ta… Chúng ta… Vẫn còn chưa tới lúc kết hôn.” Lưu Ly thực sự cảm thấy hỗn loạn, khẽ ngẩng đầu nhìn Kỳ Ưng Diêm. “Việc này làm cho em không biết phải xử sự thế nào. Chúng ta vẫn chưa chính thức nói tới chuyện yêu đương. Thậm chí em chỉ biết anh là một luật sư với tên gọi là Kỳ Ưng Diêm. Tất cả những mối quan hệ cũng như những vấn đề của anh, đối với em đều rất xa lạ, em…”

    “Bây giờ mới nghĩ đến những điều này sao? Nếu em thực sự nghĩ như thế thì tại sao tối qua lại dâng tặng bản thân cho một người đàn ông xa lạ?” Kỳ Ưng Diêm không hề tức giận mà chỉ khẽ cười. Đưa tay vuốt ve khuôn mặt của Lưu Ly, xúc động nói. “Lưu Ly, trong lòng em sớm đã không coi anh là người xa lạ rồi. Em thử hỏi bản thân mình xem, nếu em không có tình cảm với anh thì tại sao tối qua lại đồng ý để cho anh chiếm hữu em như vậy? Anh tuyệt đối không tin em là người phụ nữ có quan điểm tách bạch giữa quan hệ và tình yêu.”

    “Hiện tại mối quan hệ của chúng ra rất kỳ lạ.” Lưu Ly không biết nên nói gì cũng không dám cử động. Dù sao Kỳ Ưng Diêm cũng đang ôm cô, lại không hề mặc quần áo. Thực sự cô có chút sợ hãi sức mạnh tiềm tàng trong cơ thể anh ta.

    “Thế em muốn tìm hiểu cái gì? Thế này đi, em còn cảm thấy tò mò những vấn đề gì, chỉ cần em hỏi, anh sẽ trả lời ngay, thế nào?” Kỳ Ưng Diêm vẫn nắm chặt bàn tay nhỏ của Lưu Ly, thấy ánh mắt cô khẽ dao động lại bổ sung thêm một câu. “Nhưng phải đồng ý với anh là không được tháo nhẫn ra!”

    Đại não của Lưu Ly dường như vẫn không theo kịp nhịp độ thần tốc trong lời nói của Kỳ Ưng Diêm. Cô nghe xong mà vẫn ngẩn người ra. Một lúc lâu sau mới thuận miệng hỏi, “Anh năm nay bao nhiêu tuổi rồi?”

    Kỳ Ưng Diêm không nén nổi cười khì khì, đưa tay ôm lấy Lưu Ly. Tay còn lại trêu đùa ngón tay của cô rồi nhẹ nhàng trả lời, “Anh năm nay 31.”

    “Ồ!” Lưu Ly dựa vào ngực anh ta không dám cử động. Thực ra câu hỏi này cô không có ý định hỏi, chỉ là tình huống này đến quá đột ngột khiến cho cô nhất thời không nghĩ ra được gì cả.

    “Còn muốn hỏi anh gì nữa không?” Bàn tay to lớn của Kỳ Ưng Diêm khẽ lướt trên cánh tay cô. Dục vọng trong cơ thể lại đang rục rịch trỗi dậy.

    Lưu Ly không biết nên hỏi gì, lắp bắp hồi lâu rồi bất lực nhìn anh ta. “Chúng ta sẽ phải kết hôn thật sao?”

    “Nhẫn cũng đã đeo lên rồi, có nghĩa là em đã đồng ý. Em không gả cho anh cũng phải gả.” Kỳ Ưng Diêm trả lời dứt khoát, muốn đùa giỡn với Lưu Ly một lát nên anh ta lại giở giọng mặt dày.

    “Nhưng nhẫn là do anh ép buộc đeo lên, vẫn chưa có sự đồng ý của em.” Đại não của Lưu Ly cuối cùng cũng hồi phục lại trạng thái liền lên tiếng chất vấn Kỳ Ưng Diêm.

    Kỳ Ưng Diêm liền bày ra bộ dạng có chút nuối tiếc, “Vậy phải làm sao bây giờ? Mọi người đều nói, một khi đã đeo nhẫn cầu hôn rồi thì không được tháo ra nữa. Nếu không cả hai người đều sẽ gặp đen đủi.”

    “Hả? Anh mê tín như vậy sao?”

    Kỳ Ưng Diêm chỉ cười mà không nói gì. Sau đó lại trực tiếp đè Lưu Ly xuống dưới, “Thế này nhé, nếu em không nghĩ ra vấn đề để tiếp tục hỏi anh thì tới lượt anh hỏi em, thế nào?”

    “Anh muốn hỏi gì?”

    Kỳ Ưng Diêm chăm chú nhìn đôi mắt to tròn của Lưu Ly, tận sâu trong đáy mắt anh ta hiện lên sự nghiêm túc, “Em có yêu anh không?”

    “Em...” Không ngờ Lưu Ly lại do dự.

    “Em đang do dự, điều này chứng tỏ em không khẳng định bản thân em cự tuyệt anh, đúng không?” Kỳ Ưng Diêm như mở cờ trong lòng, đem bàn tay nhỏ nhắn của Lưu Ly khẽ kéo qua rồi hôn nhẹ. “Thực ra anh đã sớm mọc rễ đâm chồi ở trong nơi này của em rồi, chẳng phải sao?” Nói xong môi anh ta liền cúi xuống hôn lên tim cô. Sau đó lại dịu dàng, âu yếm quấn lấy cô.

    “Ưng Diêm… Đừng!” Trong lúc hoảng loạn Lưu Ly vô thức gọi tên anh ta một cách cực kỳ thân mật.

    “Anh thích em gọi tên anh. Mà bây giờ, việc em gọi tên của anh, chẳng phải cũng đang dần trở thành một thói quen hay sao?” Kỳ Ưng Diêm cười, khuôn mặt tuấn tú lại vùi vào cổ Lưu Ly.

    “Lưu Ly, bây giờ em chưa biết cũng không sao. Anh sẽ cho em nhận thấy rằng em yêu anh nhiều đến thế nào, cũng giống như anh yêu em vậy.”

    Cảm nhận được hơi thở càng lúc càng nóng bỏng của Kỳ Ưng Diêm khiến Lưu Ly có chút ngượng ngùng khẽ đẩy anh ra, “Em phải dậy rồi!” Thôi bỏ đi, có những việc không thể giải thích rõ ràng được, cô cần phải suy nghĩ kỹ xem rốt cuộc mọi chuyện là thế nào.

    “Tối qua anh làm em đau sao?” Kỳ Ưng Diêm không định tha cho Lưu Ly, vươn tay ôm chặt lấy cô, bờ môi lại bắt đầu mơn trớn trên khuôn mặt xinh đẹp, rồi khẽ thì thầm bên tai Lưu Ly.

    “Em…” Khuôn mặt Lưu Ly lập tức đỏ bừng lên. Khẽ nghiêng đầu sang bên để tránh nụ hôn cuồng nhiệt của Kỳ Ưng Diêm, giọng nói của cô có chút mất tự nhiên, “Anh làm cho em rất mệt.”

    Câu trả lời ngây thơ của Lưu Ly càng khiến cho dục vọng của Kỳ Ưng Diêm càng thêm sôi sục, tiếng cười trầm khàn cũng khẽ bật ra khỏi cổ,“Vậy phải làm sao bây giờ? Anh lại muốn em rồi.”

    Lưu Ly thực sự bị mấy lời này làm cho hốt hoảng, vội kêu lên, “Đừng….”

    Trong mắt Kỳ Ưng Diêm sớm đã tràn ngập tình yêu thương dành cho Lưu Ly, toàn thân cũng trở nên hừng hực khí thế, bất chấp sự phản đối của cô, “bản chất tham ăn” lại trỗi dậy…

    Ánh nắng ấm áp len lỏi vào trong căn phòng nhỏ như hòa với bầu không khí nóng bỏng đang diễn ra bên trong. Sự cuồng nhiệt của ngày hôm qua lại tiếp tục tái diễn. Tiếng rên rỉ mê hồn của phụ nữ cùng với hơi thở thô ráp như dã thú của đàn ông như hòa vào nhau, thật lâu, thật lâu…

    ***

    Khuôn viên trường, màn đêm đã nhẹ nhàng buông xuống…

    Khi Vi Như từ phòng tự học đi ra đã là 10 giờ tối. Từ hôm Liệt hôn cô đến giờ, hai ngày nay cô đều cảm thấy hoang mang bất an, giống hệt như làm việc gì sai trái vậy. Trên thực tế, cô biết rất rõ ràng rằng mình đang muốn lảng tránh một người - đó chính là Liệt.

    Trên con đường nhỏ trở về ký túc, Vi Như vừa qua ngã rẽ liền nhìn thấy Liệt bước ra từ một hướng đi khác. Vừa nhìn thấy cô, Liệt liền giơ tay vẫy lấy vẫy để nhưng Vi Như khẽ rụt cổ lại, không nói năng gì, bước chân cũng nhanh hơn, cuống cuồng chạy về phòng mình.

    Liệt nhìn thấy vậy, khẽ bật cười lắc đầu.

    Vi Như vừa chạy về đến phòng liền thở gấp, vẻ mặt cũng đầy sự căng thẳng. Lúc đặt máy tính lên bàn, sự bất an trên gương mặt Vi Như cũng không giảm bớt chút nào. Cô bạn cùng phòng vừa bước vào, thấy vậy khẽ mỉm cười rồi bước đến gần Vi Như, vỗ vai cô, “Cậu sao vậy?”

    “Á…” Vi Như quả thực bị dọa cho hết hồn liền giật nảy người lên như một phản xạ có điều kiện, đôi mắt cũng mở lớn nhìn cô bạn cùng phòng.

    Cô bạn cũng bị dáng vẻ của Vi Như làm cho giật mình, kinh ngạc hỏi, “Vi Như, cậu làm sao vậy? Giống như gặp phải ma ấy?”

    “Á, thì ra là cậu à.” Vi Như giờ mới hoàn hồn, đưa tay đặt lên ngực để ổn định lại tâm tình rồi ngồi xuống.

    Cô bạn cùng phòng ngạc nhiên nhìn Vi Như, còn tỉ mỉ quan sát từng biểu hiện trên gương mặt cô.

    “Cậu nhìn mình xong chưa?” Vi Như bị cô bạn dò xét từ đầu tới chân, có chút mất tự nhiên lên tiếng.

    “Mình nhìn xem cậu có bị quỷ nhập hồn vào hay không? Hai ngày nay cậu rất kỳ lạ, cậu rất ít khi đến phòng tự học mà.”

    “Mình…mình chuẩn bị cho kỳ thi không được sao?” Vi Như lắp bắp lên tiếng.

    “Thi?” Cô bạn liền bật cười, “Từ giờ cho tới lúc thi vẫn còn nhiều thời gian mà, không phải cậu định tốt nghiệp sớm đấy chứ?”

    “Mình…”

    “Vi Như… Vi Như…” Bên ngoài cửa sổ truyền tới tiếng gọi dồn dập, cắt ngang lời nói của Vi Như. Trong đêm khuya thanh vắng thế này, thanh âm kia lại cực kỳ lớn làm cho người ta muốn lờ đi cũng không được.

    Cô bạn cùng phòng ngay lập tức liền có phản ứng, “Này, có người gọi cậu đấy.” Nói xong cô ta chạy đến bên cửa sổ nhìn xuống tầng.

    Vi Như mới đầu không mấy để ý, nhưng sau khi nghe kỹ một chút, sắc mặt chợt thay đổi, toàn thân đều trở nên mất tự nhiên. Hơn nữa, ngay sau đó, bên tai lại vang lên tiếng hét lớn của cô bạn cùng phòng. “Trời ơi, là Louis Liệt! Vi Như, anh ấy đang ở dưới tầng gọi cậu kìa.”

    Vi Như khẽ nhắm mắt lại, sau đó chạy tới gần cửa sổ, rón rén nhìn xuống Liệt đang ở dưới tầng. Cậu ta cũng nhìn thấy cô, lại ra sức hướng phía cô mà vẫy tay…

    “Vi Như, mau xuống dưới đi!”

    Vi Như vội vàng rụt đầu lại, tim đập thình thịch. Cô đưa tay kéo mạnh màn gió lại.

    Dưới tầng lại vang vọng tiếng gọi như gọi hồn, làm cho các sinh viên lũ lượt mở cửa sổ xem chuyện gì mà huyên náo hết cả lên như vậy.

    “Vi Như, cậu không định để cho anh ấy gọi cả đêm đấy chứ?” Cô bạn cùng phòng liếc nhìn xuống dưới tầng, trong lòng không khỏi cảm thấy ngưỡng mộ. Louis Liệt đang dựa vào xe thể thao, hai tay khoanh lại thành hình chiếc loa, liên tục ngẩng đầu hét lớn.

    Vi Như cũng không muốn cho các nữ sinh khác có cơ hội bàn tán linh tinh, không nói gì liền nhấc điện thoại, bấm một dãy số. Rất nhanh bên kia đã bắt máy, còn chưa đợi đầu dây bên kia nói gì, Vi Như đã tuôn ra một tràng.

    “Louis Liệt, anh bị trúng gió à? Anh không ngủ thì cũng phải để người khác ngủ chứ. Đừng có gọi như gọi hồn vậy nữa, rốt cuộc anh muốn làm gì?”

    “Xuống dưới, tôi có việc muốn nói với cô!” Ở đầu bên kia điện thoại, giọng nói của Liệt kiên định cất lên.

    “Có gì để mai hẵng nói, tôi buồn ngủ rồi.” Trong lòng Vi Như lại gợn lên nỗi lo lắng.

    Bên kia điện thoại vang lên tiếng cười nhẹ, giống như không hề tin vào lời nói dối của cô.

    “Nhưng tôi muốn nói hôm nay.”

    “Tôi không có thời gian.”

    “Có thật là không có thời gian không?” Liệt nhẹ nhàng hỏi.

    “…..”

    “Được, cô đừng có hối hận đấy.” Liệt nói xong liền ngắt điện thoại.

    Vi Như khẽ ném điện thoại sang một bên. Còn có cái gì phải hối hận cơ chứ? Cùng lắm thì từ nay thành người xa lạ chứ gì? Mặc dù đây không phải là điều cô mong đợi. Lý do cô không dám gặp cậu ta, chính vì sợ cậu ta sẽ nói ra những lời làm cho cô tổn thương. Cô biết, cô không phải là mẫu người phụ nữ của Liệt.

    “Vi Như, cậu không sao đấy chứ?” Cô bạn cùng phòng đứng ở bên cạnh dè dặt hỏi.

    Vi Như lắc đầu không nói gì.

    “Cậu… và Louis Liệt có chuyện gì à?” Cô bạn cùng phòng lại tiếp tục dò xét.

    Ánh mắt của Vi Như thoáng hiện lên chút lo lắng. Cô chưa kịp trả lời liền nghe thấy tiếng ồn ào bên ngoài hành lang, còn có cả tiếng bước chân hỗn loạn. Ngay sau đó, cửa phòng liền bị một sức mạnh ghê gớm đẩy ra.

    Đột nhiên xuất hiện tiếng động mạnh khiến hai cô gái trong phòng giật nảy mình. Nhất là Vi Như, sau khi cô nhìn rõ người vừa xông vào, hai mắt trợn tròn lên.

    Liệt giống như một vị thần từ trên trời thình lình rơi xuống. Cậu ta sải bước đi vào, bất chấp tiếng hét toáng của một đám con gái đến xem “náo nhiệt” phía sau lưng. Một tay vươn ra nắm lấy cổ tay Vi Như, không nói năng gì liền kéo cô ra ngoài.

    Lúc tất thảy mọi chuyện diễn ra Vi Như đều trong trạng thái kinh ngạc, đại não trở nên hỗn loạn. Cô bị Liệt kéo thẳng ra khỏi ký túc xá. Khi xuống tới cầu thang, thầy giáo quản lý ký túc tức giận kêu la oai oái, nhưng Liệt cũng chẳng thèm quan tâm, dứt khoát kéo Vi Như vào trong xe, sau đó “Rầm” một tiếng đóng cửa lại.

    Tiếng đóng cửa làm cho Vi Như hoàn toàn bừng tỉnh. Cô nhìn xung quanh, rồi lại nhìn người đàn ông bên cạnh, kinh ngạc chỉ tay vào cậu ta. “Anh…anh là thổ phỉ đấy à? Sao lại vào ký túc của nữ sinh chứ?”

    Chẳng cần phải nói thì cũng biết, ngày hôm sau nhất định Vi Như sẽ phải chịu đựng ánh mắt chất vấn của bao nhiêu nữ sinh. Cũng khỏi cần nói, vào giờ này rồi, trong đêm khuya thanh vắng thế này nhất định cũng ẩn náu bao nhiêu đôi mắt đang dõi theo sự “náo nhiệt” giữa cô và Liệt. Cô thậm chí có thể tưởng tượng sáng sớm ngày mai, ban quản lý ký túc sẽ tìm cô mà nói chuyện!

    “Tôi nghĩ đi nghĩ lại cũng chỉ có cách này mà thôi, chính là cô đã ép tôi.” Liệt dựa người vào ghế lái, nghiêng người nhìn cô, bên môi khẽ nhếch lên nụ cười hết sức thản nhiên.

    “Tôi ép anh? Tôi ép anh cái gì? Có nhầm lẫn gì không vậy, là anh giữa đêm hôm phát bệnh thần kinh đấy chứ.”

    Liệt vươn tay ra, xoay người Vi Như lại đối diện với mình, nhìn thẳng vào mắt cô rồi nói rõ ràng từng lời, “ “Tôi gọi cô xuống tầng cô không chịu xuống. Thế chỉ còn cách tôi tự mình lên tìm cô thôi!”

    “Rốt cuộc anh tìm tôi có chuyện gì?” Vi Như hít sâu một hơi, đối diện với ánh mắt của Liệt, lại khiến cô nhớ tới những chuyện xảy ra tại phòng đọc, tim lại bắt đầu đập thình thịch.

    Liệt nhếch môi cười, đôi mắt khẽ nheo lại xẹt qua một tia chế nhạo. Ánh mắt nhẹ nhàng lại có chút vui vẻ, rõ ràng cậu ta đang có ý đùa cợt.

    “Kỳ thực, tìm cô cũng không phải có chuyện gì to tát. Tôi chỉ có thắc mắc, hai ngày nay cô có chút kỳ lạ, liên tiếp tránh mặt tôi là có ý gì?”

    Vi Như nghe xong, suýt chút nữa thì tức phát điên lên. Dáng vẻ vừa rồi của Liệt y như kiểu hỏi cung, giống như cô vừa gây ra tội tình gì với cậu ta vậy. Nhưng lại nghĩ tới việc ngày mai trở thành tâm điểm của mọi sự bàn tán trong trường, cô bất đắc dĩ thở dài.

    “Anh thật sự là rất phiền phức đấy. Làm sao tôi phải tránh mặt anh chứ? Chẳng qua tôi cảm thấy có chút mệt mỏi, nên muốn nghỉ ngơi sớm mà thôi.”

    “Vậy sao? Hai ngày hôm nay cô cũng không tới biệt thự của tôi.” Liệt lười biếng lên tiếng, dường như không hề tin vào những lời nói của Vi Như.

    “Tôi không có thời gian.” Vi Như bị ánh mắt dò xét của Liệt “chiếu tướng” nên có chút không tự nhiên, lắp bắp lên tiếng.

    “Cô không có thời gian?” Liệt cảm thấy buồn cười, vươn người qua như muốn dò xét tâm trạng của Vi Như. Đem khuôn mặt nhỏ nhắn của cô nâng lên, đôi lông mày anh tuấn khẽ giật giật, ánh mắt cũng lóe lên một tia vô cùng đen tối.

    “Cô đã bị người ta đá rồi, vì cái gì mà không có thời gian chứ?”

    “Hứ, Louis Liệt, anh có thể nói chuyện với người khác một cách bất lịch sự như thế sao? Tôi bị người ta đá khi nào? Tôi ngay cả bạn trai còn chưa có thì nói gì tới chuyện đá hay không đá chứ?”

    Chỉ cần một câu nói của Liệt mà Vi Như trở nên hết sức kích động. Cô gạt phắt tay của cậu ta ra, trong mắt liền lóe lên ngọn lửa giận dữ, “Anh có muốn tích đức cho bản thân mình không vậy? Mà dù có không muốn đi chăng nữa thì cũng nên để cho cái miệng của mình được sạch sẽ một chút chứ, sao lại có thể nói khó nghe như vậy?”

    “Nói chuyện khó nghe có nghĩa là miệng không sạch sao?” Liệt khẽ cười rồi kéo một lọn tóc của Vi Như ra nghịch ngợm, cười một cách xấu xa.

    “Miệng của tôi có sạch sẽ hay không, chẳng phải cô là người biết rõ nhất hay sao?”

    “Anh…” Mặt của Vi Như bỗng chốc đỏ lên, trừng mắt với Liệt thật lâu nhưng không nói được câu gì.

    “Thế nào? Sao còn không chịu thừa nhận đi?” Liệt kề sát vào người Vi Như. “Nói thật, đó là lần đầu tiên tôi chủ động hôn một người phụ nữ. Không ngờ tới môi của cô lại mềm mại và ngọt ngào như viên kẹo đường vậy. So với những người phụ nữ khác…”

    “Anh kéo tôi xuống đây là muốn nhắc nhở tôi những chuyện này sao?” Trong lòng Vi Như chợt cảm thấy đau đớn. Quả nhiên, trong lòng Liệt đã sớm coi nhẹ chuyện đó. Nụ hôn kia đối với cậu ta mà nói, cũng chẳng là gì cả. Buồn cười nhất là cô, thế mà sợ hãi tới tận hai ngày.

    “Nếu như anh chỉ muốn so sánh tôi với những người phụ nữ khác của anh, vậy thật xin lỗi, tôi không có thời gian ở đây để cho anh so sánh này nọ.” Vẻ mặt Vi Như trở nên cau có. Sau khi nói xong câu đó liền mở cửa xe.

    “Cô sao vậy?” Liệt vươn tay ra ngăn cản hành động của Vi Như, đáy mắt nổi lên một chút bất đắc dĩ. “Tôi cũng không có ý so sánh cô với ai cả. Chỉ là… Tôi nói sự thật thôi.”

    “Chẳng phải những gì muốn nói anh đã nói xong rồi sao?” Vi Như không muốn nghe Liệt nói thêm bất kỳ điều gì nữa, lạnh lùng lên tiếng.

    Liệt khẽ thở dài, “Vi Như, tôi không muốn làm mối quan hệ của chúng ta trở nên phức tạp hơn nữa, cô hiểu chứ?” Mấy ngày hôm nay, việc Vi Như không thèm để ý khiến tâm tư của Liệt trở nên bực bội. cậu ta biết rõ, có lẽ nụ hôn kia đã khiến cô có những biểu hiện khác thường.

    Mỗi lần thấy Vi Như xoay người bước đi, trong thâm tâm Liệt thật sự có chút sợ hãi là cô sẽ chán ghét mình, chán ghét cái hành vi lỗ mãng hôm đó. Lần này tìm cô lý do rất đơn giản, chính là hy vọng mối quan hệ của cô và cậu ta có thể trở lại như trước kia, không cần phải trở nên lạnh nhạt như vậy.

    Nhưng, những lời này khi nói ra lại mang một ý nghĩa hoàn toàn khác. Nhất là người nghe lúc này lại là Vi Như. Từng ngón tay khẽ run lên một chút, tận sâu trong đáy lòng khẽ nổi lên một chút đau thương cùng chua xót. Cô dùng sức khẽ cắn vào đôi môi của mình, tuy không đau lắm nhưng cũng đủ khuếch tán toàn thân.

    “Tôi hiểu ý của anh. Anh yên tâm, mối quan hệ giữa tôi và anh vĩnh viễn cũng không thay đổi.” Nói xong, Vi Như đẩy Liệt ra, dứt khoát bước xuống xe mà không hề quay đầu lại, bóng dáng cô dần dần cũng bị đêm đen bao phủ.

    Vi Như hiểu rõ ý của Liệt. Có cái gì mà không hiểu chứ. Từng lời của cậu ta rõ ràng như thế, nếu cô nghe mà còn không hiểu thì chắc đầu óc có vấn đề. Một nụ hôn thì đã là gì chứ? Đối với cậu ta thì đó chẳng phải là chuyện xảy ra như cơm bữa hay sao? Cậu ta muốn nói rõ cho cô biết, cậu ta chỉ xem cô như huynh đệ mà thôi, giống như trước kia vậy. Loại quan hệ này vĩnh viễn sẽ không thay đổi, tại sao bản thân lại đa tình như vậy chứ? Cô cho rằng, chỉ một nụ hôn mà có thể thay đổi quan hệ của hai người sao?

    Thật nực cười, phụ nữ đã lên giường với cậu ta đếm còn không hết. Một mớ quan hệ như thế còn không làm thay đổi được suy nghĩ của Liệt thì một nụ hôn có sá gì? Vi Như ơi là Vi Như, chớ có dại! Mày chỉ là một con vịt xấu xí mà thôi. Mày nghĩ mày là ai đây?

    Nhìn bóng dáng của Vi Như ngày một xa dần, Liệt vẫn không thể nào hiểu nổi. Hàng lông mày anh tuấn khẽ nhíu lại. Cậu ta đã nói sai cái gì chứ? Rõ ràng là cô đã đồng ý với cậu ta rồi, sao giờ lại có thái độ như vậy?

    Lơ đãng nghĩ vẩn vơ rồi chợt nhớ tới đôi môi của Vi Như, nhớ tới đôi mắt của cô lúc trong ngực của mình hoảng loạn như thế nào, Liệt không nhịn được cười khẽ, lắc đầu rồi lái xe rời đi.

    ***

    Trong một pub ở trung tâm thành phố, cứ qua mười một giờ hàng ngày đều là thời điểm sôi động nhất. Tới nơi này tìm thú vui đều là những người trẻ tuổi. Có rất nhiều người tới nơi này để tìm kiếm sự kích thích, để giải tỏa những áp lực trong cuộc sống. Có những người tới đây chỉ để uống chút rượu hoặc làm quen với những người bạn mới.

    Liệt là khách quen của nơi này. Nguyên nhân là vì pub này có những chai icewine mà nơi khác không thể có. Mà Liệt cũng rất hào phóng cho nên mỗi lần cậu ta tới nơi này, ông chủ đều đích thân đem những loại rượu hảo hạng ra để tiếp đãi. Cậu ta luôn ngồi ở một vị trí cố định, uống rượu, nhìn những cảnh tượng xa hoa trụy lạc trên sàn nhảy, xem vài bức tranh hay chỉ bình thản nhâm nhi ly rượu.

    Từ lúc sinh ra tới giờ, Liệt luôn cho rằng bản thân chẳng phải là người tốt lành gì. Về điểm này thì cậu ta có phần giống với anh trai của mình - Louis Thương Nghiêu. Có lẽ, những người trong gia tộc Louis đều không cho bản thân mình là người lương thiện. Nhất là sau khi Vũ chết rồi tận mắt chứng kiến Lạc Tranh được gả cho anh trai, Liệt lại quay trở về với cuộc sống lúc trước. Thậm chí so với trước kia, cậu ta còn muốn sống “bất cần” hơn, không thiết tha với bất kỳ thứ gì cả.

    Kỳ thực Liệt cũng là người khá lạc quan. Cậu ta cũng có nhận thức rất rõ ràng về sự phải trái trong tình yêu và cũng là người rất rộng lượng. Đúng như những lời cậu ta thường nói với Lạc Tranh,“Tình yêu vốn là chuyện riêng của mỗi người, việc tôi yêu chị không có liên quan gì tới chị, cho nên không cần phải tự trách bản thân làm gì.”

    Chậm rãi uống từng ngụm rượu, lại không nhớ được chính xác những lời vừa rồi đã nói từ khi nào, trong đầu Liệt lại hiện lên hình ảnh Lạc Tranh với nụ cười tươi tắn để lộ má lúm đồng tiền. Nàng thực sự quá hoàn mỹ, hệt như một thiên sứ trên trời vậy. Người có thể mang đến hạnh phúc thật sự cho nàng chỉ có thể là anh trai mà thôi, riêng điểm này Liệt cảm thấy tâm phục khẩu phục. Thật lòng mà nói, Liệt cũng chẳng thèm để ý tới cái gọi là “tình chị em” nhưng nếu trong lòng đối phương thật sự không có chỗ dành cho cậu ta thì cần gì phải làm những chuyện mất mặt chứ?

    Nghĩ tới Lạc Tranh, Liệt lại bâng quơ nhớ tới đồ đệ của nàng là Vi Như - nha đầu xấu xa! Cầm lấy chai rượu, ngón tay Liệt cũng trở nên run rẩy. Tại sao Vi Như có thể trả lời không chút nể nang cậu ta như vậy? Muốn cùng cậu ta nối lại mối quan hệ “huynh đệ” trước kia sao? Đúng là chỉ biết làm theo ý mình. Hơn nữa, nửa đêm nửa hôm, không thèm hỏi lấy một câu, bỏ mặc cậu ta ở lại đó một mình như vậy. Chết tiệt! Nghĩ tới đây, Liệt lại dốc cạn ly rượu. Uống càng nhiều, cơn giận lại càng tăng thêm. Thậm chí cậu ta còn muốn quay trở lại ký túc xá để hỏi lại cô một cách rõ ràng.
     
  8. hoaihungyeu

    hoaihungyeu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí

    Q.10 - Chương 19: Ai tổn thương ai?

    Khi người ta muốn tìm đến rượu để giải sầu thì sẽ rất dễ say. Tửu lượng của Liệt vốn rất tốt, nhưng tối hôm nay tâm trạng cậu ta dường như có chút bất thường. Trước mặt Liệt lúc này toàn là vỏ chai Icewine đã sớm rỗng không. Nhân viên pha chế đứng ở phía xa vẫn luôn dõi theo cậu ta rồi khẽ quay sang nhìn ông chủ. Mặc dù ông chủ cảm thấy rất hài lòng vì Liệt đã mang lại cho ông ta không ít doanh thu vì giá của mỗi chai Icewine đều rất cao, nhưng nhìn thấy Liệt cứ uống hết chai này tới chai khác như vậy khiến ông ta cũng có chút hốt hoảng. Vừa định tiến lên khuyên ngăn thì ông ta liền nhìn thấy một cô nàng õng ẹo tiến tới áp sát vào cậu ta.

    Ở những nơi như thế này, việc xuất hiện những cô nàng tùy tiện và phóng đãng là chuyện rất bình thường. Mà cách tiêu tiền của Liệt lại cực kỳ hào phóng khiến vừa nhìn thoáng qua cũng biết cậu ta là công tử nhà giàu. Hơn nữa ngoại hình của cậu ta lại vô cùng ưu tú cho nên lọt vào “mắt xanh” của phụ nữ cũng là điều dễ hiểu.

    “Tại sao lại uống rượu giải sầu một mình ở đây thế này? Mời em uống được không?” Cô nàng kia cũng cực kỳ nhiệt tình, lập tức nhào vào lòng Liệt, bám dính lấy cậu ta. Ánh sáng chập chờn từ ngọn đèn trong pub lan tỏa, bao trùm lấy nửa chiếc ghế sofa tạo thành những mảng sáng tối. Những ngón tay mảnh dẻ của cô ta cũng nhẹ nhàng mơn man trên ngực Liệt, đủ để cảm nhận được cơ ngực vạm vỡ dưới lớp áo sơ mi kia.

    Ở những nơi như thế này, dù là đàn ông hay phụ nữ cũng đều rất thẳng thắn thể hiện ý định của mình chứ không lãng phí thời gian vô ích. Cho nên, cô nàng kia chủ động như vậy cũng là chuyện rất đỗi bình thường.

    Liệt nhếch môi cười. Hiển nhiên cậu ta đã quá quen với những tình huống như thế này. Cầm một chai Icewine đưa cho cô ta, sau đó chính Liệt cũng cầm lấy một chai khác rồi hơi ngửa cổ ra sau, uống một ngụm lớn.

    Cô nàng kia vẫn không ngừng làm loạn trên ngực Liệt, khẽ nở nụ cười vô cùng lả lơi, “Lần đầu tiên em nhìn thấy một người uống Icewine không cần tới ly đấy. Tửu lượng của anh cũng cao quá ha!”

    Lúc này, sau khi uống xong một ngụm rượu lớn, đầu óc Liệt đã có chút choáng váng. Đột ngột nổi hứng, cậu ta nhìn cô nàng trong ngực mình, khẽ đưa tay ra nâng cằm cô ta lên…

    “Cô tên là gì?”

    “Nóng lòng muốn biết tên của em như thế sao?” Cô nàng kia lại tiếp tục nở nụ cười câu dẫn, “Em tên là Vi An, còn anh?”

    Vi An vốn là một cái tên hết sức bình thường nhưng lúc này lại cực kỳ thu hút sự chú ý của Liệt. Dường như có chút không hiểu, cậu ta khẽ lên tiếng hỏi, “Tại sao lại là Vi An? Sao không tên là Vi Như?”

    “Vi Như, cái tên này rất thú vị.” Cô nàng kia cười khẽ rồi vòng tay ôm lấy cổ Liệt, “Như vậy đi, anh thích cái tên Vi Như thì hãy gọi em là Vi Như đi. Đêm nay, em sẽ là Vi Như của anh.”

    “Vi Như?” Liệt thực sự có chút thảng thốt. Thân thể mềm mại của cô nàng kia đang vùi trong ngực lại khiến cậu ta nhớ tới cảm giác lúc ôm Vi Như ở phòng đọc. Cậu ta chưa bao giờ ngờ rằng, cô lại có vẻ quyến rũ đầy nữ tính như vậy.

    Phải chăng, kể từ hôm đó, Liệt đã không còn coi Vi Như là huynh đệ tốt của mình nữa rồi? Chết tiệt, mặc dù không muốn nhưng từ hôm đó trở đi, trong đầu Liệt vẫn không ngừng nghĩ tới cảnh tượng kia.

    Như thể muốn trút giận, Liệt đặt mạnh chai rượu trong tay xuống bàn, sau đó cúi người xuống, hung hăng hôn lên môi của cô nàng đang quấn lấy mình. Nụ hôn của cậu ta cực kỳ thô lỗ, không có lấy một chút nhẹ nhàng. Bàn tay còn lại giành lấy chai rượu trong tay cô ta để sang một bên rồi kéo mạnh hai tay cô ta vòng qua cổ mình, khiến toàn bộ cơ thể cô ta đều dán chặt vào người cậu.

    “Uhm…” Cô nàng kia cũng chẳng hề tỏ ra sợ hãi mà ngược lại còn cực kỳ hưng phấn, phối hợp với Liệt một cách hoàn hảo. Vẻ mặt tràn ngập xuân tình, cô ta chắc mẩm đã câu dẫn Liệt một cách hoàn hảo.

    Bàn tay Liệt luồn vào trong váy cô ta một cách hết sức thuần thục rồi dọc theo hai chân cô ta di chuyển lên phía trên, động tác vô cùng bá đạo và lỗ mãng, giống như đang muốn trút giận vào một thứ gì đó vậy.

    Cô nàng kia cũng là kẻ lão luyện tình trường. Những động tác của Liệt khiến cô ta liên tục thở dốc, dáng vẻ cũng tràn ngập vẻ mị hoặc rồi khẽ lên tiếng làm nũng, “Anh thật là hư quá đi! Chúng ta có thể ra ngoài được không?”

    Vừa nghe xong câu đó, Liệt lập tức đẩy cô nàng bạch tuộc ra, khoé môi khẽ cong lên thành nụ cười hết sức lạnh lùng, “Cô, thật khiến người ta có cảm giác chán ghét!”

    “Cái… Cái gì?” Cô nàng kia sững sờ đến ngây người, còn ngỡ là mình nghe nhầm.

    Liệt ghé sát vào cô ta, trên khuôn mặt anh tuấn đã tràn ngập vẻ chán ghét cùng một chút khó hiểu. Khẽ đưa tay xoay khuôn mặt cô ta lại rồi lại làm ra vẻ như đang nghiên cứu một vấn đề gì đó, Liệt chậm rãi lên tiếng, “Thật là kỳ lạ! Cũng là phụ nữ, sao môi của cô lúc hôn lại chẳng có chút thoải mái nào vậy?”

    “Anh thật là quá đáng!” Cô nàng kia tức giận đứng bật dậy, “Anh không có chút hứng thú nào với tôi thì cứ nói thẳng, có nhất thiết phải bày ra bộ dạng thế này không? Đồ thần kinh!” Nói xong cô ta liền đùng đùng bỏ ra ngoài.

    Liệt cũng chẳng mất công đuổi theo xoa dịu cô ta làm gì, mà chỉ lười biếng cầm lấy chai rượu, uống một ngụm, trong đầu lại nghĩ tới khoé miệng nhỏ nhắn của Vi Như. Làn môi của cô ấy thật mềm mại, thậm chí còn khẽ run rẩy như đang sợ hãi điều gì đó. Có phải cô sợ bị tổn thương hay không ? Khẽ nở nụ cười khổ, dục vọng quen thuộc dưới hạ thân Liệt lại bắt đầu trỗi dậy.

    Không hiểu tại sao, Liệt có cảm giác Vi Như đang ở trước mặt khiến cổ họng cậu ta có chút khô rát. Dường như Liệt có thể nhìn thấy dáng vẻ hết sức hồn nhiên của Vi Như đang chu cái miệng nhỏ xinh xắn về phía mình. Đôi môi ấy giống như thạch hoa quả vậy, mềm mại, ngọt ngào thậm chí có chút thơm mát.

    Liệt ngửa cổ tu một ngụm rượu lớn rồi đặt mạnh chai xuống bàn nghe "cạch" một tiếng. Đưa tay lấy di động ra, cậu ta bấm một dãy số quen thuộc. Không lâu sau, đầu bên kia đã có người bắt máy.

    "Louis Liệt, rốt cuộc là anh muốn gì? Đã khuya lắm rồi đấy." Là giọng của Vi Như có pha chút giận dỗi.

    Chết tiệt, cô ấy vẫn còn tức giận!

    "Vi Như, tôi muốn gặp cô. Cô ra ngoài chút đi!" Liệt nói như ra lệnh vào điện thoại.

    "Anh bị thần kinh không vậy? Khoan đã, anh đang uống rượu phải không?" Vi Như có thể cảm thấy hơi rượu trong giọng nói của Liệt.

    "Cô hãy lập tức xuống tầng đi. Tôi lái xe tới đón cô bây giờ. Tôi muốn gặp cô!" Liệt không trả lời câu hỏi của Vi Như, thái độ cứng rắn cùng lời nói dứt khoát lại được lặp lại.

    "Rốt cuộc anh đang ở đâu vậy? Đã uống say như vậy còn lái xe cái gì nữa?" Vi Như có chút bực mình.

    Lần này Liệt không trả lời, lập tức ngắt điện thoại. Cậu ta lảo đảo đứng dậy, cầm áo khoác vắt lên vai, hướng phía cửa bước tới.

    Cảnh tượng xa hoa trụy lạc phía dưới hiện ra trước mắt. Liệt không thấy rõ đường lắm, chỉ cảm thấy rất nhiều người cứ thế đi qua đi lại trước mặt. Cậu ta có chút bực bội liền đẩy đám người đó ra. Mặc dù Liệt đã uống rượu say nhưng dáng vẻ anh tuấn vẫn không hề giảm sút. Rất nhiều cô nàng trong pub đều quay sang nhìn cậu ta, cho đến…

    Sáu bảy gã thân hình vạm vỡ đứng chặn trước mặt Liệt, không hề nhúc nhích dù chỉ một chút.

    Ngước đôi mắt có chút lờ đờ vì rượu lên, Liệt mượn chút ánh sáng le lói trong pub để nhìn rõ hơn. Mấy tên đang đứng trước mặt cậu cực kỳ đô con, vẻ mặt cũng rất dữ tợn, rõ ràng là muốn gây sự với cậu ta.

    "Tránh ra !" Liệt nghĩ tới việc phải đi đón Vi Như nên không buồn nói nhiều với đám người này làm gì.

    "Mày chính là Louis Liệt?" Mấy tên vai u thịt bắp đó cũng không chút nể nang, một tên trong số đó bước lên trước, đưa tay túm lấy cổ áo Liệt, trên cánh tay hắn xăm trổ toàn những hình thù kỳ dị. "Mày là người đã đánh Harry? Món nợ này liệu có phải tính sổ không đây?"

    Tới lúc này Liệt mới chợt hiểu ra, nhưng cậu ta cũng không hề tỏ ra sợ hãi chút nào mà chỉ nhíu lông mày rồi hờ hững lên tiếng, "Buông tay ra !"

    "Tên tiểu tử này, không ngờ mày cũng có chút cốt khí nhỉ? Chúng tao không buông tay thì mày định làm gì ? Định đánh lại chắc ? Tao muốn xem xem hôm nay làm thế nào mà mày có thể đánh lại được bảy người bọn tao."

    Tên xăm mình buông tay khỏi cổ áo Liệt, cất tiếng cười đầy mỉa mai. Trong mắt hắn, Liệt bây giờ chỉ như một con ma men không hơn không kém. Nhìn dáng vẻ của Liệt thì xem ra chẳng biết đánh đấm là gì, không hiểu sao anh em của hắn lại bị tiểu tử này đánh cho không còn ra người ngợm gì nữa.

    Liệt đứng không được vững cho lắm, thân hình hơi lảo đảo còn va phải ai đó rồi có một giọng phụ nữ hét chói tai vang lên. Vốn là đang mải thác loạn quên cả trời đất, nhưng đám người trong pub khi chứng kiến cảnh này cũng biết là không ổn chút nào, nhất thời đều đứng tránh xa. Ông chủ thấy thế cũng lập tức bước tới nhưng chưa kịp mở miệng đã bị tên hình xăm chỉ tay đầy dọa nạt.

    "Tốt nhất là ông nên giả vờ "câm điếc" mà đứng yên một bên đi. Chúng tôi chỉ tìm hắn hỏi tội mà thôi. Nếu không muốn cái quán này bị đập cho tan tành thì tốt nhất đứng yên một chỗ, coi như không nhìn thấy gì. Nếu không, đừng trách chúng tôi không khách khí!"

    Ông chủ pub nghe xong liền lập tức phát hoả. Dù sao đây cũng là địa bàn làm ăn của ông ta, hơn nữa Liệt còn là khách quen. Tuy không biết rõ thân phận nhưng thông qua dáng vẻ cùng cử chỉ của Liệt, không khó nhận ra cậu ta là người có thân phận cao quý. Do đó, mở miệng ngăn cản vụ ẩu đả cũng là vì muốn duy trì việc làm ăn của mình. Nghĩ vậy, ông ta liền quay sang tên côn đồ đang khoa tay múa chân kia...

    "Tôi cảnh cáo các anh, đây là nơi làm ăn buôn bán, các anh…"

    "Rầm…"

    Lời của ông chủ còn chưa nói hết, tên xăm mình vừa mở miệng cảnh cáo liền trực tiếp đưa tay ra kéo ông ta lại rồi hung hăng ném đi. Cả người của ông chủ bị lăng đi khá xa rồi rơi xuống, nhìn dáng vẻ đau đớn của ông ta có thể thấy lực tay của hắn lớn tới mức nào.

    "Ông cho rằng tôi đang nói đùa hay sao? Còn làm chậm trễ chuyện của chúng tôi thì sẽ có chuyện hay để xem đấy." Tên có hình xăm hung dữ nhìn ông chủ quát lớn còn nhân viên trong quán bar vội vàng chạy tới đỡ ông chủ đứng dậy.

    Lúc này, Liệt lại nhếch môi cười lạnh một tiếng, đôi mắt khẽ nheo lại, ánh mắt sắc bén nhìn xuyên qua mấy tên lưu manh trước mặt. Với dáng vẻ nửa say nửa tỉnh, tiếng nói của Liệt lộ rõ vẻ lười biếng cùng mỉa mai, "Thì ra là cái tên Harry tài hèn sức mọn đó. Hắn đâu? Định làm con rùa rụt cổ sao?"

    "Tên tiểu tử thối này, mày sắp chết tới nơi rồi mà còn ở đây phách lối?" Tên hình xăm cảm thấy có chút nực cười. Dùng ánh mắt dò xét nhìn dáng vẻ liêu xiêu, lảo đảo của người thanh niên trẻ tuổi đang đứng trước mặt, hắn có thể đoán được cậu ta là một gã công tử nhà giàu, là một playboy chính hiệu. Sau đó hắn ta quay sang phía mấy gã còn lại lên tiếng, "Các anh em, thế nào, mọi người cược tên tiểu tử thối này có thể trụ được bao nhiêu quyền đây ?"

    "Ha ha…" Mấy tên khác đều cười một cách khoái trá đầy vẻ châm biếm.

    Ánh đèn trong pub vẫn không ngừng lóe lên, những người khách nơi đây gần như đã bị dọa tới mức tái xanh mặt mày. Cái sàn nhảy lớn như vậy giờ cũng chỉ còn lại Liệt với mấy tên lưu manh kia đang đối đầu với nhau. Tất nhiên, tình hình của Liệt không được ổn lắm. Ánh mắt của cậu ta vì men rượu mà đã trở nên lờ đờ, động tác cũng không còn được linh hoạt như trước.

    Tên hình xăm lại cười lạnh một tiếng, "Đem tên tiểu tử này vào trong xe!"

    Hai tên phía sau lưng hắn liền tiến lên, một phải một trái nhẹ nhàng khống chế cánh tay của Liệt. Một tên trong đó cười hỉ hả, "Lão đại, xem ra ngày hôm đó, chẳng qua Harry sợ mất hình tượng nên không có ra tay mà thôi. Tên này căn bản giống như cái gối thêu hoa mà thôi."

    Tên hình xăm bước lên phía trước, vươn tay ra bóp chặt khuôn mặt của Liệt. Mượn ánh sáng chập chờn từ các ngọn đèn phát ra mà tỉ mỉ đánh giá tướng mạo của Liệt, không khỏi khua môi múa mép.

    "Tên tiểu tử này lớn lên đúng là cũng có chút diện mạo. Nhưng so với vẻ tuấn tú của đàn ông thì hắn còn xinh đẹp hơn cả phụ nữ. Tao cũng không đành lòng đánh vào khuôn mặt này của mày." Nói xong, ngón tay hạ lưu của hắn cứ cọ tới cọ lui trên khuôn mặt của Liệt, giống như sự tham luyến đối với phụ nữ vậy.

    "Tiểu tử, mày hãy lập tức nói lời xin lỗi. Nếu không tao đánh mày cũng không nỡ. Không ngờ mày lại xinh đẹp như thế này."

    Nói tới đây, hắn ta ghé sát vào gương mặt của Liệt, cười cười. "Ai nói cứ nhất thiết đàn ông phải có hứng thú với phụ nữ chứ ? Gương mặt này, nếu khiến phụ nữ động lòng một thì đàn ông cũng động lòng mười."

    Ý tứ trong lời nói của hắn ta hết sức rõ ràng, ngôn từ cũng cực kỳ hạ lưu.

    Những tên khác cũng lập tức quay sang nhìn khuôn mặt của Liệt, trong đầu cũng nổi lên những ý nghĩ vô cùng dâm đãng.

    Đầu óc của Liệt vốn cảm thấy choáng váng, hai cánh tay còn bị một phải một trái kéo đi. Hơn nữa còn bị bàn tay của đàn ông cứ thế mà ra sức mơn trớn trên khuôn mặt nhưng cậu ta vẫn không hề tức giận. Ngược lại, chỉ khẽ nhướng đôi mắt lên, nhìn bọn côn đồ trước mặt qua màn sương mờ ảo đang bao phủ trước mặt, trên môi còn nở nụ cười đầy mỉa mai...

    "Mày có giỏi thì đánh vỡ mặt tao đi. Còn nữa, lần cuối cùng cảnh cáo chúng mày, thả tao ra !"

    "Ha..." Tên hình xăm nghe xong liền cười lớn. "Nhìn thế nào cũng không thấy tên tiểu tử này lại có cốt khí đến như vậy, mày còn cho rằng…"

    "Bụp... Bụp..." Lời của tên hình xăm kia còn chưa nói hết, tận dụng lợi thế của ánh sáng nhấp nháy trên sàn nhảy, chỉ nghe thấy thanh âm của hai vật nặng đập mạnh xuống đất. Còn chưa kịp nhìn ra có chuyện gì, tên xăm mình chỉ cảm thấy cánh tay truyền tới một hồi đau nhức, rồi sau đó cả người hắn bay khỏi sàn nhảy.

    Trong thời gian ngắn ngủi, tình hình đã hoàn toàn thay đổi khiến mấy tên lưu manh kia không kịp chuẩn bị gì cả. Trong khi tên hình xăm kia còn đang dương dương tự đắc thì Liệt liền lợi dụng thời cơ "tả xung hữu đột" gọn gàng ra đòn khiến hắn ta ngã lăn xuống đất. Ngay sau đó còn tung ra một đấm nhằm thẳng vào khuôn mặt của gã hình xăm kia.

    Cảnh tượng này, mấy tên lưu manh khác chứng kiến rõ ràng nhưng lại không kịp ra tay để ngăn cản.

    Liệt lảo đảo đứng nguyên một chỗ. Sau đó nhặt chiếc áo khoác bị rơi lên, phủi phủi, ánh mắt mỉa mai nhìn tên hình xăm đang nằm sóng xoài trên mặt đất. "Thì ra Harry đã tìm tới chúng mày."

    Những người say rượu đều có một điểm chung đó chính là lực bộc phát rất mạnh. Nhưng lại gặp phải một vấn đề trở ngại đó là lực bền bỉ lại không được tốt. Nhất là lại đánh người sau khi uống vài chai rượu, tự nhiên khả năng tấn công sẽ kém đi vài phần.

    Sau khi nghe Liệt nói xong, những tên còn lại định xông lên vây lấy cậu ta thì tên hình xăm phẫn hộ gào lớn, "Hãy để tao xử lý tên tiểu tử này trước tiên!"

    Dường như hắn cũng nắm được điểm yếu của người say rượu, chậm rãi đứng dậy, khẽ vuốt khuôn mặt mình liền thấy khóe miệng chảy máu, cười lạnh. "Tiểu tử thối này, không ngờ khí lực của mày vẫn còn lớn như thế. Được, hôm nay tao sẽ tiếp mày, tao xem mày còn duy trì được tới bao giờ?" Nói xong hắn liền gầm rống lên, nhằm thẳng phía Liệt mà ra đòn.

    Dù sao Liệt vẫn là người say, nhìn thấy quả đấm đang nhằm thẳng vào mặt mình cũng có chút hốt hoảng. Men rượu đã làm cho cậu ta mất đi sự nhanh nhẹn cùng cảnh giác thường ngày. Cuối cùng, tránh không kịp, bản thân lĩnh trọn quả đấm của tên kia, cả người không trụ được nữa liền ngã vật xuống đất.

    Ngay sau đó tên hình xăm kia lao nhanh về phía trước, vươn tay ra kéo Liệt đứng lên, lại định tung ra một cú đấm mạnh như lúc trước, hung hăng nhằm thẳng vào mặt Liệt một lần nữa. Nhưng Liệt thì vẫn đang ngà ngà say, tay chân vung loạn xạ, chẳng may thế nào lại đỡ được quả đấm của hắn. Ngay sau đó muốn ra tay phản kích, nhưng lại vì say rượu mà bị đối phương chớp mất thời cơ. Ngay lập tức, tên hình xăm đó đem cả người Liệt quật xuống ngay tại chỗ.

    "Ha ha, tên tiểu tử này cũng chẳng có gì lợi hại. Không hiểu sao Harry lại bị đánh ra nông nỗi ấy." Mấy tên lưu manh đều cười ha hả, hai tên bị đánh ngã tơi tả lúc ban đầu cũng gia nhập đội ngũ mỉa mai. "Xem ra, chỉ cần một người trong chúng ta là có thể đánh cho nó mất đường về quê mẹ luôn."

    Tên hình xăm nhìn chằm chằm vào Liệt đang nằm bất động trên mặt đất, tay chống nạnh cười hỉ hả. "Tiểu tử thối, rượu mời không uống lại muốn uống rượu phạt. Nhìn dáng vẻ của mày thì đâu có biết đánh nhau là gì. Như vậy đi, nếu mày dập đầu cầu xin tha thứ thì bọn tao sẽ bỏ qua cho."

    Mấy phút sau Liệt mới lảo đảo đứng dậy, dùng sức lắc đầu cho tỉnh táo. Chỗ khớp xương cánh tay cậu ta cũng đã bị tổn thương, còn cánh tay thì bắt đầu nhức nhối. Liệt ngẩng đầu nhìn bọn chúng, giọng nói vẫn tràn ngập ý mỉa mai như cũ. Khẽ cười lạnh, Liệt lại nhếch môi lạnh lùng...

    "Các người cũng chỉ đánh được tới mức này thôi sao ? Nhìn trông cũng trâu bò lắm, mà ngay cả một con kiến bóp cũng không chết là sao?"

    "Cái gì?" Vẻ mặt của mấy tên lưu manh lập tức xám lại. Tên hình xăm lại càng giận tới phát điên, bước nhanh lên trước, một tay kéo lấy cổ áo Liệt đem cả người cậu ta kéo lên, tay kia vung quả đấm về phía khuôn mặt tuấn tú của Liệt.

    "Tiểu tử thối này, mày quả thực muốn chết hả?"

    Quả đấm của tên xăm mình nhằm thẳng vào gương mặt tuấn tú của Liệt. Nhìn nắm đấm bay tới, theo bản năng Liệt lập tức nghiêng đầu. Mặc dù đang say rượu nên phản ứng kém đi rất nhiều nhưng so với người bình thường thì cậu ta vẫn còn rất nhanh nhẹn. Ngay sau đó, một bàn tay Liệt chặn nắm đấm của hắn lại, bàn tay kia khéo léo túm lấy thắt lưng của tên xăm mình, dùng sức nâng cả người hắn lên, rồi ném mạnh về phía trước chỉ trong nháy mắt.

    Chỉ nghe "rầm…" một tiếng, tên hình xăm kia té nhào ra đất, xem chừng lần ngã này cũng không hề nhẹ chút nào. Tuy thân hình Liệt không cao lớn thô kệch như bọn chúng nhưng phản xạ của cậu ta lại cực kỳ linh hoạt. Bị nâng lên rồi bị ném đi như vậy đương nhiên tên xăm mình kia cũng bị bầm dập không ít, mặt hắn đập xuống đất, máu tươi trào ra từ khoé miệng, còn có cả cái răng gẫy...

    Liệt vẫn đứng tại chỗ, thân hình hơi lắc lư nở nụ cười khoái trá, ánh mắt sâu thẳm loé lên đầy dữ tợn...

    "Trước giờ tao ghét nhất bị kẻ khác chạm vào mặt mình. Cho nên tốt nhất hôm nay mày nên phá huỷ mặt tao đi, nếu không tao sẽ làm vậy với mày."

    Gã xăm mình kia nhịn đau đứng dậy, vung tay lên...

    "Tất cả xông lên cho tao!"

    Ngoại trừ tên hình xăm, sáu tên còn lại bắt đầu xông lên phía trước, nhanh chóng vây lấy Liệt khiến cậu ta bị vây kín bởi mấy tên lưu manh.

    Ánh sáng nhấp nháy trên sàn nhảy lúc này như phản chiếu ánh mắt đã rực lên tựa dã thú của Liệt.

    "Lên!" Mấy tên lưu manh cùng đồng loạt vung tay.

    Ngay lập tức, Liệt hơi cúi người tránh đi đòn tấn công của hai tên rồi xoay người một cái, tiện đà nhấc chân lên, tung một cước vào tên đang định tấn công cậu ta từ phía sau. Sau đó, Liệt lại bám vào vai của một tên vừa xông lên, mượn hắn làm điểm tựa, cả người bay lên trên không, tung một cước thật mạnh vào ngay đầu của một tên khác.

    Những tiếng va chạm loảng xoảng không ngừng vang lên. Liệt lại xoay cổ tay, túm lấy vai của tên côn đồ mà cậu ta vừa mượn làm điểm tựa rồi lẳng hắn bay ra xa. Tên đó còn chưa kịp định thần đã bị ném bay ra ngoài, thân hình kềnh càng va phải quầy bar, rơi xuống như một bao cát nhàu nhĩ. Mấy ly rượu treo phía trên quầy cũng bởi bị va chạm mạnh mà rơi xuống đất vỡ tan tành.

    Tuy những tên này là lưu manh chuyên nghiệp nhưng dù sao Liệt cũng đã học võ từ nhỏ. Cậu ta chẳng những có thể dùng sức mình để ra đòn mà còn có thể sử dụng một số tiểu xảo khiến đối phương không kịp trở tay. Cứ như vậy, mấy tên lưu manh kia đều bị Liệt đánh cho tan tác, nằm la liệt trên đất, kêu gào thảm thiết. Những cú đòn của Liệt bình thường vốn đã rất mạnh, nay lại có thêm chút men rượu nên lực càng tăng gấp mấy lần.

    Lúc Liệt vừa giải quyết xong mấy tên lưu manh bên này thì từ phía sau một chiếc ghế đột ngột giáng thẳng về phía lưng cậu ta. Ghế trong pub quanh quầy bar đều là loại ghế chân cao, được làm từ thép nguyên chất nên xem ra lần này Liệt bị đánh cũng không nhẹ. Không ngờ lại bị đánh lén từ phía sau, lại đã ngấm hơi men nên Liệt khó mà chống đỡ nổi một đòn như vậy, cậu ta kêu lên một tiếng đau đớn rồi ngã sụp xuống.

    Kẻ đánh lén chính là tên xăm mình kia. Hắn ném chiếc ghế trong tay sang một bên, bước lên túm lấy Liệt vẫn còn đang chệnh choạng đứng dậy, thẳng tay đấm một quyền vào mặt cậu ta...

    "Mày đánh đấm có vẻ khá nhỉ? Thể để hôm nay, tao sẽ cho mày nếm thử cảm giác bị đánh là như thế nào!" Vừa nói hắn vừa vung tay đấm vào mặt và người Liệt khiến khoé môi cậu ta cũng bắt đầu rỉ máu...

    ***

    Dưới sân ký túc xá, Vi Như cứ đi đi lại lại không ngừng. Đêm đã về khuya, cô liền nhìn đồng hồ đeo tay, tại sao thời gian lại trôi chậm như vậy?

    Vi Như liền cầm điện thoại di động lên, bấm một dãy số dài quen thuộc nhưng mãi cũng không có ai bắt máy. Trong thâm tâm cô bắt đầu nổi lên sự bất an cùng lo lắng khi nghĩ đến âm thanh huyên náo khi nghe qua điện thoại của Liệt cùng giọng điệu say khướt của cậu ta. Không phải là đã xảy ra chuyện gì rồi chứ?

    Đang mải nghĩ ngợi, bỗng có mấy nữ sinh trở về muộn đang bước vào con đường nhỏ bên dưới ký túc. Xem ra các cô bạn này đang bàn luận chuyện gì rất rôm rả, cũng không để ý tới Vi Như đang lo lắng mà đi tới đi lui.

    "Mình nghe nói Harry đã tới tìm đầu gấu đấy."

    "Mình cũng có nghe nói. Không biết lần này Liệt sẽ như thế nào đây? Chúng ta có nên báo cảnh sát hay không?"

    "Ngốc ạ, cậu có tận mắt chứng kiến không? Ngộ nhỡ Liệt chỉ là tới pub uống rượu giải sầu thôi thì sao? Tới lúc cậu gọi cảnh sát tới đó thì chuyện gì sẽ xảy ra đây?"

    "Nhưng mình rất lo lắng cho Liệt."

    "Ai mà không lo lắng chứ. Nhưng mình đoán Liệt tới pub chỉ là muốn giải khuây một chút thôi. Mà làm sao Harry lại quen với côn đồ được chứ?"

    "Haiz, chuyện này không nói trước được. Hôm đó thực sự Harry bị Liệt đánh cho vô cùng thảm hại. Nhưng mình nghe nói, trong thời gian anh ta đi luyện nhu đạo cũng biết một số đầu gấu. Thật sự mình rất lo."

    "Nói đi nói lại thì mọi chuyện cũng đều do cái cô Vi Như kia hết. Nếu không phải vì cô ta thì sao Liệt lại tìm đánh Harry chứ? Anh ấy đâu có thù oán gì với Harry đâu."

    “Đúng vậy. Cái cô Vi Như kia thật là đáng ghét. Thật sự không biết cô ta tốt ở điểm nào mà khiến cho Liệt có thể vì cô ta mà đánh nhau như vậy.”

    Sau khi mấy cô bạn học đã đi vào phòng ngủ một lúc lâu, ở bên ngoài, khuôn mặt Vi Như đã sớm trắng bệch ra từ bao giờ. Nghĩ tới những câu Liệt nói hôm đó, lại nghĩ tới giọng điệu say khướt của cậu ta trong điện thoại, tâm tư Vi Như thực sự bị chấn động. Phải tới pub thôi. Đúng rồi, tại sao cô lại không nghĩ ra điều này chứ?

    Không lãng phí thời gian hơn nữa, Vi Như liều mạng chạy vội ra phía cổng trường…

    ***

    Bên trong pub, khung cảnh cực kỳ hỗn loạn.

    Bảy tên lưu manh đều đứng thành hình vòng tròn, hiển nhiên Liệt đang ở thế hạ phong. Dù sao cậu ta đã uống tới say mèm, cho dù sức lực có lớn tới mức nào đi chăng nữa thì phản ứng cùng sức lực cũng không thể nhanh nhẹn và chuẩn xác như lúc bình thường còn tỉnh táo được. Một đánh bảy, cho dù không say rượu thì cậu ta cũng khó mà lạc quan vào lúc này được.

    Khi Vi Như tìm được đúng pub thì liền lập tức xông vào. Đập vào mắt cô là cảnh mấy tên lưu manh đang hung hăng ném Liệt ra khỏi sàn nhảy. Cả người cậu ta đập mạnh vào hàng ghế rồi rớt xuống đất nhưng Liệt vẫn cố gượng dậy mặc dù cả người đã liêu xiêu.

    “Liệt…” Vi Như bị hù dọa tới mức trái tim suýt nữa bay ra ngoài. Ngay sau đó là cảm giác tột cùng đau xót dâng khắp toàn thân. Cô không hề nghĩ ngợi, thậm chí cũng không thèm quan tâm tới ánh mắt hoảng sợ của những người xung quanh, lập tức chạy tới chỗ Liệt.

    Đến trước mặt cậu ta, Vi Như mới nhìn thấy khóe miệng cùng cánh tay Liệt đã chảy rất nhiều máu.

    Liệt có chút hốt hoảng khi nhìn thấy khuôn mặt hết sức quen thuộc. Nhìn thấy dáng vẻ lo lắng của Vi Như, bàn tay mềm mại đang khẽ vuốt ve trên khuôn mặt cậu ta khiến men say trong mắt Liệt dường như cũng vơi đi phân nửa…

    “Vi Như…” Sao cô ấy lại tới đây chứ?

    Mà mấy tên lưu manh kia cũng đang nhìn Vi Như với ánh mắt ngỡ ngàng. Tên hình xăm cũng bị thương không ít, hắn khẽ quệt vết máu ở khoé miệng, cười lạnh, “Lại một cô bé nữa. Dáng người khá đẹp, cũng không đến nỗi tệ lắm.”

    Những tên lưu manh khác cũng cất tiếng cười phụ hoạ nhưng vì những vết thương trên người đang không ngừng đau nhức nên chúng cũng không dám cười to.

    “Các người là ai? Tại sao lại đánh người giữa nơi công cộng thế này? Những người có mặt ở đây sẽ trở thành nhân chứng chứng minh cho hành vi độc ác của mấy người. Tôi sẽ tố cáo các người tội cố ý đánh người gây thương tích!”

    “Vi Như…” Liệt có thể cảm nhận được ánh mắt gian tà của tên lưu manh kia nhìn Vi Như, lập tức kéo mạnh cô sang một bên, “Cô đi khỏi đây ngay!”

    “Không…” Vi Như đau lòng nhìn Liệt, lại nhìn tới những vết thương trên người cậu ta, giận dữ nói như hét, “Anh không có việc gì hay sao mà tới đây uống rượu?”

    Liệt bị tiếng hét lớn của Vi Như làm cho tỉnh táo phần nào. Khẽ nheo mắt nhìn cô, cậu ta đúng là đang lâm vào tình trạng dở khóc dở cười mà.

    Mấy tên lưu manh kia đều quay sang nhìn chằm chằm Vi Như, tên hình xăm còn tiến lên, vươn tay kéo cô về phía mình. Bàn tay thô lỗ của hắn còn bắt đầu vuốt ve khuôn mặt cô…

    “Ha ha, tự nhiên lại có “của lạ” dẫn xác tới. Tiểu tử thối, là bạn gái của mày hả?” Tên hình xăm nhìn về phía Liệt, toét miệng cười lớn nhưng vì vết thương trên mặt vẫn còn đau nên gương mặt hắn khẽ nhăn lại, “Tối nay, dù nam hay nữ thì “bổn thiếu gia” cũng sẽ xơi tuốt. Tiểu tử thối, đã từng hầu hạ đàn ông chưa? Đêm nay, hãy cùng con bé này hầu hạ tao cho tốt vào.”

    Giọng điệu của hắn làm Vi Như cảm thấy cực kỳ tức giận. Hơn nữa, giọng nói của hắn còn hàm chứa ý mỉa mai Liệt. Không nghĩ ngợi nhiều, Vi Như lập tức tung chân lên đá một cú thật mạnh vào giữa đũng quần của tên xăm mình kia. Không ngờ Vi Như lại phản kháng dữ dội như vậy, mà cú đòn của cô lại vô cùng “hiểm ác” nên hắn ta đau đớn quỳ rạp xuống đất, mồ hôi cũng rịn khắp trán.

    “Ông nghĩ có thể dễ dàng xơi cả hai chúng tôi sao? Hãy thử soi cái khuôn mặt mình trong gương xem nó ra cái hình dạng gì? Lại còn cố ý đánh Liệt nữa!” Dáng vẻ hùng hổ của Vi Như lúc này đúng kiểu “ngựa non háu đá” hay “điếc không sợ súng.” Cô còn hung hăng trừng mắt nhìn hắn.

    Tên hình xăm vừa đau vừa tức đến mức muốn giết người ngay lập tức. Hắn giận dữ gầm lên, “Bắt con ranh lắm mồm này lại cho tao, cả tên tiểu tử thối kia nữa, nhốt hết vào trong xe.”

    Một tên lực lưỡng trong số đó không nói năng gì, liền hướng phía Vi Như giơ tay ra giống như chim ưng bắt con gà con, túm lấy cô giữ chặt. Vi Như lớn tiếng hét to, cả tay lẫn chân đều không ngừng quẫy đạp loạn xạ. Đáng tiếc cô cũng chỉ là phận nữ nhi “liễu yếu đào tơ” nên sức lực mà cô vung ra so với tên lực lưỡng kia cũng không thấm vào đâu.

    “Buông cô ấy ra!” Lúc này, giọng nói lạnh lùng, đanh thép của Liệt vang lên. Cậu ta lại gượng đứng lên một lần nữa, khuôn mặt đã tràn ngập vẻ âm lãnh.

    Tên hình xăm kia cũng phải vất vả lắm mới “hoàn hồn” sau pha đau đớn lúc nãy, hung dữ nhìn chằm chằm vào Liệt. “Mày lại muốn chứng tỏ bản lĩnh à? Ngay cả sức lực bảo vệ bản thân còn không có, còn muốn làm anh hùng cứu mỹ nhân sao?”

    “Tao nói lại một lần nữa, buông cô ấy ra!” Liệt bước từng bước về phía trước, thuận tay nhặt chiếc túi xách của Vi Như rơi ở dưới đất lên, cầm trên tay rồi đem quấn quanh mu bàn tay của mình. Vào lúc này, đôi mắt cậu ta đã khôi phục lại sự tỉnh táo, ánh mắt tựa như thanh đao sắc bén quét qua thân thể của mấy tên lực lưỡng kia. Hơi thở của Liệt dường như cũng toát ra sự giận dữ, ngón tay khẽ duỗi ra, lau lau khóe miệng đang chảy máu.

    Tên lực lưỡng đang áp giải Vi Như ở cách Liệt không xa. Hắn dễ dàng nhận ra ánh mắt cùng vẻ mặt của Liệt đã thay đổi. So với dáng vẻ hùng hổ vừa rồi thì giờ đây hắn có chút sợ hãi. Lúc này, hắn nhìn rõ ánh mắt của Liệt đang đằng đằng sát khí.

    Vô thức, hắn khẽ lùi về sau một bước, bàn tay vẫn gắt gao giữ lấy Vi Như.

    Tên hình xăm cũng đứng dậy, nhìn Liệt chằm chằm như muốn ăn tươi nuốt sống. “Tiểu tử thối, tao muốn xem xem mày làm thế nào để giành lại cô ta từ tay chúng tao? Nếu mày không có bản lĩnh đó, đừng trách chúng tao vô tình.”

    Liệt lạnh lùng cười một tiếng, trước đó đúng là cậu ta say không biết gì nhưng bây giờ đã hoàn toàn tỉnh táo. Vừa rồi, sau khi lăn qua lăn lại một hồi, áo sơ mi trên người cậu ta đã sớm bị máu cùng mồ hôi làm ướt. Vào giờ khắc này, ánh mắt của Liệt như ma quỷ, bước nhanh về phía trước. Ngay sau đó, cậu ta liền dùng túi xách của Vi Như như một thứ vũ khí, hướng phía tên lực lưỡng đang kéo lấy Vi Như vung mạnh tay một phát, tránh phía khuôn mặt của Vi Như, chính xác đập vào mặt của tên lực lưỡng kia.

    Tên lực lưỡng đó không ngờ Liệt lại ra tay mạnh như vậy, cất tiếng kêu la thảm thiết rồi liền buông tay ra. Vi Như chỉ cảm thấy như có một lực rất mạnh kéo phăng cơ thể mình đi, liêu xiêu ngã vào đúng ngực của Liệt. Rồi sau đó, vòng eo nhỏ nhắn của cô bị Liệt ôm ấy nhưng lập tức bị đẩy ra xa…

    “Đứng yên ở đó đợi tôi, không được phép lộn xộn nữa!” Sau khi ra lệnh với Vi Như, Liệt bắt đầu hướng về đám người kia mà phản công. Giờ đây, chiếc túi xách của Vi Như trong tay cậu ta trở thành thứ vũ khí đắc lực nhất. Hơn nữa, túi xách của cô có khoá kim loại nên càng làm gia tăng lực công kích.

    Mấy tên lưu manh thấy dáng vẻ uể oải vừa rồi của Liệt đã lập tức thay đổi nên nhanh chóng tiến lên vây lấy cậu ta. Nhưng đáng tiếc, cú đánh của tên ra đòn trước tiên bị Liệt nhanh nhẹn tránh đi, sau đó xoay tay đấm mạnh một cú rồi lấy người của tên đó làm bàn đạp, tung ra mấy cước đốn hạ những tên vừa xông tới.

    Cùng lúc, Liệt cũng nghiêng người cầm túi xách của Vi Như nện thẳng xuống cánh tay tên xăm mình, rồi đùi, ngực hắn. Sau đó, cậu ta túm lấy cổ áo hắn kéo tới, dùng sức đập mạnh đầu hắn xuống quầy bar đánh “rầm” một tiếng khiến kính trên mặt quầy vỡ loảng xoảng, trên những mảnh thuỷ tinh vụn còn dính đầy vết máu…

    Buông tay ra, tên hình xăm kia đã đau tới mức nằm rũ xuống đất, rốt cục cũng không gượng dậy nổi nữa.

    Đây là lần đầu tiên Vi Như nhìn thấy Liệt ra tay đánh người. Cho tới giờ cô đều cho rằng, đàn ông đánh nhau để chứng tỏ sự ngang ngược phách lối của bản thân chứ không nghĩ rằng nó lại đặc sắc giống những pha hành động trên phim ảnh như vậy. Chỉ cùng lắm là dùng mấy chai rượu mà đập lên người đối phương. Thật không ngờ!

    Trời ơi! Nhìn dáng vẻ của Liệt lúc ra đòn quả thực rất đẹp trai. Ánh mắt của cậu ta cực kỳ nghiêm túc, không giống với dáng vẻ “cà lơ phất phơ” cùng thờ ơ như mọi ngày. Thậm chí, cậu ta còn không sợ có tới bảy tên lực lưỡng cùng vây lấy mình liền một lúc như vậy, thân thủ hết sức nhanh nhẹn, tuyệt đối là đã qua huấn luyện nếu không thì sao có thể ra đòn nhanh nhẹn cùng quyết đoán như thế chứ?

    Mấy tên lực lưỡng kia không cách nào tiếp cận được Liệt để ra đòn nên chỉ có thể hằm hè thủ thế. Tuy dáng vẻ của Liệt trong mắt Vi Như lúc này thật sự rất anh tuấn nhưng đồng thời cô cũng bắt đầu cảm thấy lo lắng. Nỗi lo lắng này bắt nguồn từ việc cô phát hiện ra trong ánh mắt của Liệt, sát khí càng lúc càng mạnh, ánh mắt cũng dữ tợn hệt như đang rình rập con mồi.

    Đầu óc của Vi Như bất giác trở nên trống rỗng, ngây người nhìn Liệt ra tay càng lúc càng độc ác hơn.

    Lại một tên lực lưỡng khác hướng phía Liệt mà lao tới. Liệt quay đầu nhìn hắn, trong ánh mắt thoáng hiện lên một tia âm lãnh. Cậu ta không hề có ý né tránh, ngược lại cũng tung một quả đấm về phía hắn khiến hai người ở thế “tay đọ tay.”

    “A…” Tiếng kêu thảm thiết của tên lực lưỡng kia vang lên. Bởi vì quả đấm của Liệt rất mạnh khiến nắm đấm của hắn bị dội ngược lại khiến cả người chấn động. Ngay sau đó Liệt liền tăng thêm lực bẻ gập cánh tay của hắn lại khiến hắn đau tới mức không còn sức mà kháng cự nữa.

    Vi Như bị hù dọa tới mức phải che miệng lại không thốt nên lời. Trời ơi, tại sao cậu ta lại ra tay tàn ác như thế chứ?

    “A…” Lại một tiếng hét thảm thiết nữa vang lên. Một tên lực lưỡng khác đã bị Liệt đánh tới mức gãy chân khiến hắn đau đớn, không nhịn được nữa mà ôm lấy chân kêu la.

    “Liệt!” Vi Như sợ hãi tới mức hai chân mềm nhũn ra, quỵ xuống sàn.

    Liệt cũng không quay đầu nhìn Vi Như. Ánh mắt của cậu ta hoàn toàn đã bị nhuộm đỏ bởi máu tanh. Trong đầu của Liệt không ngừng hiện lên dáng vẻ của Vũ. Liệt nhớ tới những lần cùng Vũ đi theo anh trai luyện tập rồi lại nghĩ tới khuôn mặt Vũ tái nhợt nằm ở nhà xác.

    Liệt dùng sức nắm chặt bàn tay lại. Lúc này, bảy tên lực lưỡng đều trong trạng thái vô cùng thê thảm. Hô hấp trở nên dồn dập, ánh mắt ớn lạnh của Liệt khiến người ta nhìn thấy lập tức sợ hãi. Ánh mắt đáng sợ của Liệt quét về phía tên hình xăm, sau đó sải bước tiến về phía hắn ta…

    “Chúng tôi xin nhận thua, là lỗi của chúng tôi… Hãy tha cho chúng tôi…” Tên hình xăm cũng nhìn thấy trong mắt Liệt toàn là sát khí, sợ hãi đến mức thân người không ngừng lùi về phía sau. Trên đầu của hắn ta bê bết máu, cảnh tượng cực kỳ kinh khủng.

    Liệt dường như không nghe thấy gì, tiến lên túm lấy hắn kéo lại gần rồi lấy quai đeo túi xách của Vi Như quấn lấy cổ hắn, hung hăng siết mạnh…

    “Ặc…thả….thả tôi ta…” Tên hình xăm kia chỉ cảm thấy càng lúc càng khó thở, chân tay cũng giãy dụa một cách vô lực, mắt hắn cũng bắt đầu trợn ngược lên…

    Vi Như chỉ cảm thấy máu trong người như đang chảy ngược…

    Ánh mắt lạnh lẽo của Liệt vẫn nhìn chằm chằm vào tên xăm mình trước mặt. Liền đó, cậu ta với lấy chai rượu không xa đó rồi đập mạnh xuống đất một phát. Chai rượu vỡ tung toé, những mảnh thuỷ tinh sắc nhọn dưới ánh đèn càng loé lên những ánh sáng lạnh lẽo….

     
  9. hoaihungyeu

    hoaihungyeu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí

    Q.10 - Chương 20: Sự khác thường của Liệt

    Gã xăm mình kinh hoàng trừng lớn hai mắt, nhìn tia sáng chói mắt phản chiếu qua mảnh thủy tinh nhọn hoắt đang hướng về phía mắt hắn đâm tới…

    "Liệt..." Vi Như vội vàng chạy nhào về phía cậu ta nhưng vẫn chậm một bước. Thấy bàn tay cầm mảnh thủy tinh vỡ của cậu ta đang lao xuống, dưới tình thế cấp bách cô vội vàng giơ cánh tay lên, chắn trước đôi mắt của gã xăm mình.

    Mảnh thủy tinh nhọn hoắt lao thẳng xuống, chạm vào cánh tay Vi Như thì đột ngột dừng lại. Vi Như thực sự bị dọa cho toát mồ hôi hột, thở hổn hển vì sợ hãi. Nhìn lại mảnh thủy tinh, cô thấy nó chỉ cách cánh tay mình không tới một milimet. Nếu như Liệt thực sự đâm xuống thì…

    Vi Như không khỏi rùng mình một cái, không dám tưởng tưởng đến việc cánh tay này sẽ bị phế đi như thế nào.

    Ánh mắt Liệt lúc này chuyển hướng về phía Vi Như, vẻ mặt cậu ta tràn ngập sự không dám tin, thậm chí còn có một nỗi tức giận mơ hồ…

    Cho tới giờ, Vi Như chưa từng thấy Liệt tức giận như vậy. Giờ khắc này, hai gò má Liệt đã chuyển thành xanh mét, so với Liệt mà cô quen dường như là hai người xa lạ vậy.

    Gã hình xăm được Vi Như cứu đã sớm không chịu nổi sự kinh hãi quá lớn mà ngất xỉu.

    “Vì sao?” Liệt nhìn Vi Như bằng ánh mắt lạnh băng.

    Vi Như vô lực ngồi bệt xuống sàn, cảm giác kinh hãi vẫn chưa hoàn toàn tan đi, lại thêm vẻ âm lãnh từ ánh mắt Liệt lúc này tiếp tục vây lấy cô…

    “Vì anh…” Một lúc sau Vi Như mới nhẹ nhàng lên tiếng, thanh âm có chút run rẩy hệt một con mèo con yếu ớt. Thật sự lúc này, một chút khí lực của cô cũng không còn…

    “Anh vẫn còn học trong trường. Làm như vậy, với anh không có lợi chút nào!”

    “Cô có biết mình đang làm gì không?” Liệt phẫn nộ vung tay ném chai thủy tinh trong tay đi khiến nó rơi xuống đất vỡ vụn khiến người ta không khó để nhận ra cơn giận của cậu ta đang lớn cỡ nào.

    “Tôi biết!” Vi Như không chút e ngại nhìn thẳng vào mắt cậu ta, “Chỉ có anh không biết mình đang làm gì mà thôi. Dạy dỗ bọn họ một chút là được rồi. Chẳng lẽ, anh còn muốn giết người hay sao?”

    Bàn tay Liệt đã siết lại thành nắm đấm tự bao giờ…

    “Đừng đánh nữa, về nhà thôi!” Vi Như thấy sát khí trong đáy mắt cậu ta giảm đi một chút mới khẽ nhích người đứng dậy. Khẽ nở nụ cười khổ, Vi Như thực không biết phải đối mặt với Liệt như thế nào nữa.

    Có lẽ do kinh hãi quá độ nên hai chân cô vẫn mềm nhũn, vừa đứng dậy liền khuỵu xuống. Lúc tưởng như đầu gối Vi Như sắp đập mạnh xuống sàn, Liệt đã đưa tay ôm lấy cô, thuận thế bế cô lên.

    Vi Như ngước mắt nhìn Liệt, trên người cậu ta lúc này là mùi mộc hương hòa cùng mùi máu xen lẫn trong hơi thở khiến một loại tình cảm khó nói nên lời từ sâu thẳm trong lòng cô hoàn toàn phát tán.

    Cô thật sự rất thích Liệt. Cô không thể tự lừa gạt mình thêm nữa. Khi cô sợ hãi chạy như điên đến pub, hoảng sợ tìm kiếm hình bóng Liệt thì cô đã biết mình không cách nào che dấu tình cảm của bản thân thêm nữa. Cô thật sự lo lắng, sợ Liệt xảy ra chuyện. Dù trong lòng cậu ta không có cô, cô cũng vẫn lo lắng như vậy.

    Liệt thấy Vi Như nhìn mình không chớp mắt cũng chỉ khẽ chau mày, không nói thêm lời nào, ôm lấy cô sải bước đi ra ngoài.

    “Liệt, thả tôi xuống!” Vi Như thực sự cảm thấy ngượng mà không ngừng giãy giụa. Cho tới giờ, bọn họ chưa từng thân mật đến thế này.

    Liệt đưa mắt nhìn cô, thấy vẻ kiên quyết trên gương mặt nhỏ nhắn liền đặt Vi Như xuống, hỏi nhỏ, “Tự đi được không?”

    Vi Như khẽ gật đầu.

    Vẻ mặt Liệt vẫn cực kỳ âm trầm, đi tới trước mặt ông chủ pub, đưa mắt nhìn quanh một vòng, sau đó lấy ví tiền từ trong túi áo khoác ra, đem một xấp tiền mệnh giá lớn đưa cho ông ta…

    “Đền cho ông, chỗ này đủ để ông sửa sang lại nơi này!”

    Ông chủ ngây người nhìn xấp tiền trước mặt, đầu ngón tay vẫn không ngừng run rẩy…

    ***

    Đêm đã khuya, tựa như khoảng thời gian ăn chơi trụy lạc cũng đã kết thúc…

    Tới trước xe thể thao của mình, Liệt đưa tay mở cửa bên ghế lái phụ, khẽ ra lệnh, “Lên xe, tôi đưa cô về trường!”

    Vi Như âm thầm hít sâu một hơi, suy nghĩ đôi chút rồi đi lên trước nhưng không ngồi vào ghế lái phụ mà ngược lại kéo cửa xe bên tay lái, ngồi vào đó rồi quay sang Liệt, “Anh lên xe đi, tôi đưa anh về nhà!”

    Hai người họ giằng co mất một lúc…

    “Anh say rượu làm loạn, còn đánh người gần chết, nay lại định để cảnh sát giao thông phạt vì tội lái xe khi say rượu nữa sao?” Vi Như khẽ cất tiếng đầy tỉnh táo.

    Từng đường nét hoàn mỹ trên gương mặt Liệt cơ hồ không chút biến đổi, cậu ta đứng yên tại chỗ hồi lâu rồi mới ngồi vào ghế lái phụ, đóng cửa xe lại rồi quay sang nhìn Vi Như bằng ánh mắt cực kỳ phức tạp.

    “Tôi không quan tâm đến chuyện đó!”

    “Vậy thì giờ anh bắt đầu quan tâm đi, ít nhất hãy vì cuộc sống của chính anh.” Vi Như nói xong, đưa mắt nhìn túi xách đã rách nát trong tay, khẽ lắc đầu.

    Liệt nhíu nhíu mày, không nói lời nào liền cầm lấy túi xách của cô, kéo khóa, đem tất cả đồ bên trong đổ ra ngoài.

    “Này, anh làm gì thế?” Vi Như kinh ngạc nhìn cậu ta, vội vươn tay ra ngăn lại, “Đừng đổ!”

    Liệt không nói gì, cũng không để ý đến sự phản đối của Vi Như, cầm lấy túi xách rỗng không rồi hạ kính cửa xe, ném thắng ra ngoài.

    “Anh…” Vi Như vốn định nhào tới giành lại, không ngờ cậu ta lại ném túi ra ngoài nên mất đà, nhào vào lòng Liệt, tuyệt vọng nhìn cái túi xách bên ngoài cửa. Ngây người một hồi, cô vội xoay người định xuống xe…

    Liệt thoáng cái đã nắm lấy cổ tay cô, lực mạnh đến nỗi khiến Vi Như không cách nào thoát được.

    "Buông ra, đau quá." Vi Như cảm giác như cổ tay mình sắp bị bẻ gẫy.

    "Đừng nhặt nữa, tôi mua cho cô cái mới!” Thanh âm lạnh lẽo của Liệt lại vang lên.

    Vi Như nghe mà sững sờ, ngay sau đó, cả người cô bị Liệt quay lại, gương mặt tuấn tú của cậu ta cách cô cũng rất gần.

    Liệt vẫn nhìn cô không chớp mắt khiến cổ họng Vi Như có chút khô nóng. Ánh mắt của cậu ta quá mức thâm thúy khiến Vi Như đột nhiên phát hiện thì ra cho tới giờ, cô chưa từng hiểu được cậu ta…

    Môi của Liệt có vết rách, gò má cũng có vệt máu ứ nhưng cũng không làm ảnh hưởng tới vẻ đẹp trai của cậu ta. Bị nhìn đến nỗi cảm thấy mất tự nhiên, Vi Như khẽ chớp mắt, cúi đầu tránh đi thì thấy Liệt lên tiếng…

    “Để tôi lái, sức của cô quá yếu, không thể lái được xe thể thao đâu.”

    Vi Như khẽ đẩy tay Liệt ra, trừng mắt liếc cậu ta một cái, có chút mất tự nhiên lên tiếng, “Sao thế? Anh coi tôi là một cô gái yếu ớt đến vậy sao?” Nói xong, cô khẽ hắng giọng một tiếng, “Yên tâm, tôi chẳng qua chỉ không lái nhanh được như anh thôi. Cùng lắm sẽ hao xe một chút, nhưng vậy vẫn tốt hơn để anh bị cảnh sát giao thông dán vé phạt nhiều.” Nói xong, cô liền khởi động xe.

    Liệt cũng không nói gì nữa, chỉ khẽ dựa người vào ghế. Suốt đường về, cả hai người đều rơi vào trạng thái trầm mặc.

    ***

    Trở lại liệt biệt thự, đồng hồ đã chỉ 2h sáng. KITY từ bên trong chạy ra đón, bộ dạng vẫn vui vẻ như mọi lần. Nhưng khi nhìn thấy cánh tay Liệt chảy máu, nó bắt đầu đau lòng kêu ư ử, thậm chí chạy quanh Liệt cất tiếng kêu cực kỳ đau lòng.

    "KITY, ngoan ngoãn đi ngủ đi!" Vi Như ngồi sụp xuống, xoa đầu KITY, “Có chị chăm sóc Liệt rồi, sẽ không có chuyện gì đâu!”

    KITY dường như có thể nghe hiểu lời Vi Như nên ngoan ngoãn chạy về ổ đi ngủ.

    Vi Như đi vào phòng bếp, pha một ly trà giải rượu rồi đem ra đưa cho Liệt.

    Liệt cũng không nói gì, nhận lấy ly trà uống cạn rồi đem cái ly rỗng đặt xuống bàn, sau đó đi lên phòng ngủ trên lầu. Nhìn theo bóng lưng cậu ta, Vi Như vừa định xoay người rời đi thì bất giác nhìn thấy vết máu dính vào lưng ghế sofa, trong lòng không khỏi cảm thấy đau nhói. Cô khẽ thở dài, đi tìm hộp cứu thương rồi đi theo lên lầu.

    Ánh đèn trong phòng ngủ khá tối. Lúc Vi Như bước vào phòng, cô thấy Liệt nằm nghiêng dựa vào đầu giường, mái tóc sẫm màu xoà xuống che đi ánh mắt cậu ta. Gương mặt hoàn mỹ dưới ánh đèn ấm áp dịu nhẹ lại càng ánh lên sự tinh tế đến cực điểm. Cậu ta không có thay áo sơ mi, trên mặt vẫn còn vương lại vài vệt máu khô, không biết là của cậu ta hay là của mấy gã kia. Áo sơ mi của Liệt có chút lộn xộn, nút áo trước ngực cũng bị giật đứt hai cái khiến cơ ngực vạm vỡ hoàn toàn lộ ra. Nếu so với bộ dáng thường ngày cùa Liệt thì lúc này dáng vẻ cậu ta mang theo một sự quyến rũ có chút hoang dã, là vẻ anh tuấn tiêu sái nhưng không kém phần mạnh mẽ.

    Vi Như có thể cảm nhận được nhịp tim đang loạn xạ của bản thân mình. Khung cảnh bốn bề cực kỳ yên tĩnh khiến cô cảm giác như màng nhĩ mình cũng cực kỳ nhạy cảm với những thanh âm dù là nhỏ nhất. Hít sâu một hơi, Vi Như bước tới mới phát hiện ra Liệt đang nhắm mắt, hàng lông mi đã khép chặt lại, đôi môi cũng mím chặt.

    Thầm nghĩ cậu ta không thể ngủ nhanh như vậy nhưng lại không biết rốt cục Liệt đã uống bao nhiêu rượu, Vi Như vừa muốn mở miệng hỏi nhưng rồi cũng nhanh chóng từ bỏ suy nghĩ đó.

    Đem hộp cứu thương mở ra, nhìn kỹ vết thương trên tay Liệt, Vi Như cầm lấy dung dịch oxy già cùng bông thấm, nhẹ nhàng lau vết thương cho cậu ta rồi băng lại.

    Liệt vẫn không hề mở mắt, cũng không động đậy chút nào. Dường như cậu ta đã ngủ thiếp đi vậy.

    Vi Như không dám làm kinh động đến cậu ta, chỉ lặng lẽ giúp Liệt xử lý tốt miệng vết thương xong xuôi liền dời tầm mắt về khuôn mặt Liệt. Khẽ than nhẹ một tiếng, Vi Như cầm lấy bông sạch, thấm dung dịch oxy già rồi nhè nhẹ lau đi vết thương trên môi cậu ta. Bởi khoảng cách giữa hai người họ khá gần nên cô có thể thấy hàng lông mày của Liệt khẽ chau lại, có lẽ là bị kích thích bởi thuốc sát trùng.

    Ban đầu, Vi Như rất muốn lớn tiếng mắng Liệt một trận, nhưng lại nghĩ tới việc cậu ta bị thương như vậy là vì mình nên những lời mắng mỏ cũng lập tức tiêu biến thay vào đó là cảm giác đau lòng khi thấy cậu ta uống nhiều rượu và bị thương như vậy. Xử lý xong bề mặt vết thương của Liệt, Vi Như lại có chút do dự. Áo sơ mi của cậu ta cũng có vết máu khiến cô thực không dám xác định là trên người cậu ta có bị thương hay không?

    Còn đang nghĩ ngợi, cánh tay của Vi Như liền bị Liệt nắm lấy, cậu ta mở to đôi mắt, nhìn thẳng vào đôi mắt tràn ngập lo lắng của cô.

    Tâm tình Vi Như lại dâng lên một hồi cuồng loạn, có chút mất tự nhiên nói, “Vậy…còn vết thương trên người anh?”

    “Không chết người được!” Liệt rốt cục cũng mở miệng, thanh âm có chút lãnh đạm.

    Vi Như cắn cắn môi, suy nghĩ hồi lâu mới khẽ lên tiếng, “Hay là anh cởi áo sơ mi ra, để tôi kiểm tra vết thương một chút.”

    Liệt đưa mắt nhìn Vi Như một hồi sau đó mới đem áo sơ mi trên người cởi ra. Thân hình nam tính vạm vỡ đầy cân đối hoàn toàn hiện ra trước mắt Vi Như. Vóc dáng quá tuyệt mỹ của Liệt khiến cô không khỏi đỏ bừng mặt, lại thấy vết máu ứ trên vết thương sau lưng cậu ta liền cảm thấy một hồi đau đớn như xuyên thấu tâm can. Cũng may, miệng vết thương cũng không mấy nghiêm trọng, xem ra thân thể của Liệt thật sự cứng như thép.

    “Tôi kêu cô chờ ở dưới ký túc xá, ai bảo cô chạy đến pub?” Liệt khẽ mở miệng, thanh âm lộ rõ vẻ trách cứ.

    Vi Như rất nhẫn nại đáp lời cậu ta, “Vì tôi sợ anh xảy ra chuyện.”

    Liệt khẽ cất tiếng cười lạnh lùng, “Tôi gặp chuyện không may? Cô không đem thêm phiền phức cho tôi đã là tốt lắm rồi. Tôi thực không biết cô chạy đến đó là giúp tôi hay giúp bọn chúng nữa.”

    Vi Như biết rõ Liệt vẫn còn tức giận vì chuyện cô ra tay ngăn cản cậu ta nên suy nghĩ một chút, cô liền ngồi xuống trước mặt Liệt, cố gắng không nhìn vào thân hình cậu ta mà nhìn thẳng vào đôi mắt Liệt.

    “Liệt, nếu tôi không ngăn anh lại, mấy kẻ đó nhất định sẽ mất mạng. Tôi biết rõ người của gia tộc Louis thế lực rất lớn, nhưng cũng không cần đem chuyện này làm lớn thêm mà.”

    “Cô không có đầu óc sao? Hành động lúc đó của cô rất có khả năng khiến bản thân bị tổn thương đấy!” Thanh âm của Liệt đột ngột cất cao lên, ánh mắt nhìn về phía Vi Như lại lần nữa loé lên ngọn lửa giận dữ.

    Vừa nghĩ tới một màn vừa rồi, Liệt không khỏi toát mồ hôi lạnh. Người phụ nữ ngu ngốc này sao có thể dùng cánh tay mình để bảo vệ loại người như vậy chứ? Vạn nhất cậu ta không khống chế được mà đâm xuống thì sẽ ra sao?

    Vi Như đương nhiên không biết được suy nghĩ của Liệt nên trong lòng liền cảm thấy uỷ khuất, “Tôi chỉ muốn ngăn anh lại mà thôi, tôi không muốn anh có bất kỳ chuyện gì?”

    “Chuyện của tôi thì liên quan gì tới cô? Cho dù tôi có thật sự giết người đi nữa cũng không đến lượt cô quan tâm.” Liệt càng nghe càng tức giận, những lời lạnh lùng cũng bật ra khỏi miệng.

    Trái tim Vi Như theo những lời của cậu ta không ngừng đau nhói. Cô cũng giận dữ hét lên với cậu ta, “Nếu anh cảm thấy tôi và anh không có bất kỳ quan hệ gì thì sao vừa rồi còn cứu tôi? Để cho tôi bị bọn họ bắt đi không phải sẽ tốt hơn sao?”

    Liệt vẫn nhìn chằm chằm Vi Như, một lúc lâu sau, cậu ta lãnh khốc cất tiếng, “Tôi, thật hối hận vì đã cứu cô.”

    Những ngón tay mảnh khảnh của Vi Như siết chặt lại khiến đầu móng tay đâm sâu vào lòng bàn tay đau nhói. Nỗi đau đớn cũng từ đó lan tràn vào tận sâu trong lòng. Cô nhìn Liệt, trong mắt dần dâng lên màn lệ. Khẽ chớp mắt, cúi đầu xuống tránh đi tầm mắt của cậu ta, đôi môi đỏ mọng của cô cũng trở nên run rẩy. Mấy giây sau, Vi Như lại nhìn về phía Liệt, màn lệ trong mắt càng lúc càng dâng tràn bờ mi, hệt như cánh hoa yếu ớt bị mưa gió vùi dập nhưng từng lời của cô lại cực kỳ kiên định…

    “Tôi không hối hận vì hành vi đêm nay của mình bởi vì…tôi thích anh. Thích một người thì không thể nhìn người đó phạm sai lầm. Tôi lo cho anh như lo cho chính bản thân mình. Dù chuyện này có xảy ra lần nữa, tôi cũng sẽ làm như vậy.”

    Việc thổ lộ bất ngờ của Vi Như khiến Liệt giật mình sửng sốt, ánh mắt nhìn về phía cô cũng lộ rõ vẻ nghi hoặc.

    Vi Như khẽ liếm môi, hít sâu một hơi, lấy hết dũng khí rồi lại lần nữa nhìn Liệt…

    “Anh không hề nghe nhầm. Tôi thật sự thích anh, ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy anh tôi đã thích anh rồi.” Nói đến đây, nước mắt của Vi Như đã chảy xuống nhưng cô vẫn cười nói như trước, “Lúc đó tôi nghĩ, sao trên đời này lại có người đàn ông hoàn mỹ như vậy. Tôi vốn cho rằng người như thế chỉ có trong truyện tranh mà thôi, không ngờ anh lại chân thật đứng trước mặt tôi đến thế.”

    Liệt vẫn lẳng lặng nhìn Vi Như.

    “Tôi biết mình rất ngu ngốc cho nên chưa từng dám trực tiếp bày tỏ tình cảm của mình. Tôi chỉ là vịt con xấu xí, so với những cô gái bên cạnh anh thì tôi rất tầm thường. Nhưng mà chuyện tôi thích anh chẳng có cách nào ngăn được cả. Tôi vốn cho rằng mình sẽ vẫn là một người huynh đệ tốt với anh, nhưng tối nay tôi mới biết, tôi sợ mất anh đến nhường nào. Tôi thật sự rất sợ…” Đôi mắt của Vi Như đã hoàn toàn nhoà lệ, cực kỳ rung động lòng người nhưng Vi Như liền lập tức đưa tay gạt nước mắt…

    “Nhưng mà anh không cần phải cảm thấy có bất kỳ gánh nặng nào. Cũng như anh yêu sư phụ tôi vậy. Thích một người chẳng phải là chuyện riêng của bản thân sao? Tôi không cưỡng cầu anh đáp lại bất cứ điều gì. Tôi thích anh là chuyện của tôi, không liên quan đến anh.”

    Liệt nhìn dáng vẻ đau lòng rơi lệ của Vi Như, vô thức nhíu mày, thẳm sâu trong lòng lại dâng lên một chút không đành. Khẽ chớp mắt tránh nhìn vào gương mặt Vi Như, một lúc sau Liệt lạnh lùng nói, “Cô nói hết rồi phải không? Vậy trở về trường đi!”

    Liệt lạnh lùng lên tiếng đuổi khách, dường như cậu ta không có chút cảm động nào trước những lời thổ lộ của Vi Như.

    Trong lòng Vi Như không khỏi âm thầm cười khổ một tiếng, nước mắt vẫn tuôn rơi, “Anh nhất định phải thế này sao? Là anh nói, quan hệ giữa tôi và anh vĩnh viễn sẽ không thay đổi, tôi chưa từng nghĩ sẽ đem chuyện này nói ra nên anh không cần…”

    “Tôi nhắc lại lần cuối cùng, lập tức rời khỏi đây. Còn nữa, sau này đừng đến biệt thự của tôi nữa.” Liệt vẫn không hề nhìn Vi Như, thanh âm cất lên lạnh lẽo tựa như mới bước qua hầm băng.

    Ngón tay của Vi Như cũng run lên, “Liệt…”

    “Lập tức đi ngay cho tôi!” Dường như Liệt đang cố đè nén cái gì đó, giọng nói nghiêm khắc đến cực độ và lạnh lẽo tựa băng giá, “Không đi, cô sẽ hối hận!”

    Vi Như không hiểu sao Liệt lại nói như vậy nhưng quả thực cô đã bị những lời của cậu ta làm tổn thương. Lặng người nhìn Liệt, nước mắt lại rớt xuống từng giọt, từng giọt lớn.

    “Sao, cô không tin lời tôi phải không? Cô cũng biết, tôi từ trước tới giờ đều không phải người tốt.” Liệt rốt cục cũng nhìn về phía Vi Như, lại bị những giọt nước mắt trên gương mặt cô làm cho tâm tình chấn động, một cảm giác đau nhói cũng dâng lên trong lòng.

    Vi Như bị những lời vô tình của Liệt làm cho thương tích đầy mình. Cô rốt cục cũng hiểu ngày này cuối cùng đã tới. Cho tới giờ, cô luôn dè dặt bảo vệ mối quan hệ giữa hai người họ, sợ cái ngày này xảy ra. Kết quả là, theo những lời thổ lộ của cô, mối quan hệ giữa hai người đã hoàn toàn đi vào tuyệt lộ.

    “Anh yên tâm, tôi sẽ đi ngay. Từ nay về sau, tôi sẽ không xuất hiện trong cuộc sống của anh nữa, cũng không bước vào biệt thự của anh nửa bước.”

    Thanh âm của Vi Như đã trở nên nghẹn ngào, thậm chí thân thể cũng trở nên run rẩy.

    “Nhưng trước khi tôi đi, tôi hy vọng anh có thể quý trọng bản thân mình. Sau khi rời khỏi đây, tôi và anh từ nay sẽ coi như không quen biết. Tôi thích anh là chuyện của riêng tôi, tôi chưa từng hối hận vì hôm nay đã thổ lộ điều đó. Dù sau này nhớ lại tôi cũng sẽ không hối hận, cho dù anh có nhìn tôi như người xa lạ tôi cũng sẽ không hối hận. Anh bảo trọng!”

    Nói xong câu đó, Vi Như nhìn Liệt một hồi rồi xoay người rời đi.

    Khoảnh khắc xoay người lại, lệ đã rơi đầy trên khuôn mặt Vi Như.

    Bàn tay Liệt vẫn liên tục siết lại thành nắm đấm.

    Bước chân của Vi Như rất nặng nề, đi tới cửa phòng, cô đưa tay nắm lấy tay nắm cửa nhưng đột nhiên có một sức mạnh khổng lồ đem cả người cô kéo lại, sau đó lưng Vi Như bị áp chặt vào cánh cửa.

    Vi Như sợ hãi mở lớn hai mắt nhìn người đàn ông trước mặt, nhìn ánh mắt đã phát sinh sự biến hoá đang nhìn chằm chằm mình, hai bàn tay to giống như hai gọng kìm bóp chặt lấy bả vai của cô.

    “Hự…” Vi Như chỉ cảm thấy vai mình như sắp bị bóp nát vụn. Cô đã nói gì sai hay sao?

    “Tôi đã để em đi, vì sao em còn phải nói nhiều như vậy?” Vẻ mặt Liệt lúc này hiện rõ sự phức tạp rất khác thường, đáy mắt không ngừng loé lên những tia sáng kỳ lạ, lại vô cùng khó đoán định.

    Vi Như cảm thấy hai vai đều tê dại, sau lưng cũng bị đập mạnh khiến toàn thân đau đớn. Cô nhíu chặt hàng lông mày cố nhịn đau, hàng nước mắt vẫn còn hoen trên gò má, “Anh thả tôi ra, tôi sẽ đi ngay. Sau này tuyệt đối sẽ không xuất hiện trong tầm mắt của anh hay cuộc sống của anh nữa.”

    Thanh âm của Vi Như lúc này đã trở nên vô lực.

    Cánh môi Liệt cơ hồ đã mím lại hết mức, ánh mắt cũng lộ rõ sự phẫn nộ chưa từng có. Khoá chặt lấy thân hình cùng khuôn mặt rưng rưng nước mắt của Vi Như, một lúc lâu sau, Liệt cắn răng nói từng câu từng chữ…

    “Đã quá muộn, tôi không có ý định thả em đi nữa!”

    Vi Như bỗng dưng hoảng hồn mở lớn hai mắt, còn chưa hiểu lời của Liệt đã bị bế bổng lên rồi bị ném xuống giường.

    “Uhm…” Vi Như chỉ cảm thấy dạ dày như cuộn lại, còn chưa kịp mở miệng nói lời nào, Liệt đã cúi người xuống, đem cô áp chặt xuống dưới thân.

    "Liệt..." Vi Như chỉ cảm thấy nửa thân trần của Liệt quá mức nóng bỏng khiến mặt cô không ngừng đỏ ửng lên, càng không biết cậu ta muốn thế nào. Vừa thốt ra tên của Liệt, đôi môi đỏ mỏng đã bị cậu ta cúi xuống chiếm giữ.

    Hai mắt Vi Như lúc này mở lớn vì kinh hoàng, lại bị hơi thở nóng hổi của Liệt làm cho bối rối. Cô chỉ cảm thấy Liệt cực kỳ bá đạo, mạnh mẽ cậy mở cánh môi mình, đưa lưỡi tiến quân thần tốc, gặm cắn cánh môi cô rồi cùng đầu lưỡi cô triền miên giao hoà.

    Nụ hôn của Liệt dường như mang theo cả sự giận dữ, lại có gì đó như muốn trừng phạt khiến Vi Như cực kỳ đau đớn, đáy mắt lại dâng lên màn lệ. Đúng lúc này, cô lại cảm thấy nụ hôn của Liệt nhẹ nhàng hơn, bắt đầu mút lấy cánh môi cô.

    Làn môi mềm mại khiến Liệt không cách nào khống chế bản thân mình. Cậu ta cũng cảm nhận được thân thể Vi Như khẽ run lên nên càng động lòng. Làn môi mềm mại đã hoàn toàn bị cậu ta quấn lấy khiến nụ hôn của Liệt cũng dần trở nên dịu dàng hơn, hệt như ngày hôm đó tại phòng đọc sách khiến cho cậu ta lưu luyến không rời.

    Vi Như thiếu chút nữa lại chảy nước mắt. Cô không phản kháng lại, chỉ nhẹ nhàng nhắm mắt lại, cảm thụ hơi thở của Liệt không ngừng phả lên gương mặt mình. Trái tim Vi Như không ngừng đập loạn lên. Cô vốn không có kinh nghiệm trong những tình huống thế này nên chỉ có thể mặc cho Liệt dẫn dắt mình, gò má càng lúc càng phiếm hồng, thân thể cũng nóng lên. Vi Như có thể cảm nhận được da thịt trên người Liệt cũng càng lúc càng nóng, hệt như gương mặt cô lúc này vậy.

    “Liệt….” Một lúc lâu sau, Liệt mới khẽ buông Vi Như ra, môi vẫn còn dán chặt vào trán cô, lưu luyến lướt trên chóp mũi cô hệt như bươm bướm nhẹ nhàng bay lượn trên những cánh hoa khiến Vi Như có chút kinh ngạc cùng sợ hãi, ánh mắt cũng hiện rõ sự dè dặt khi nhìn cậu ta.

    “Chết tiệt! Đừng có nhìn anh bằng ánh mắt đó!” Liệt khẽ gầm lên bên tai cô. Vi Như có thể nghe thấy thanh âm của Liệt đã trở nên thô cát, không hề giống với trước kia, còn ánh mắt cậu ta cũng hệt như hôm ở phòng đọc sách… Không, so với hôm đó còn u ám hơn nhiều!

    Vi Như đã quên mất lời cảnh cáo của Liệt, kinh ngạc nhìn cậu ta rất lâu mà không dời đi ánh mắt. Vốn là một cô gái rất đơn thuần nên Vi Như không hề hay biết vẻ mặt đầy bất lực của phụ nữ không những không làm đàn ông mất đi hứng thú mà ngược lại sự sợ hãi cùng yếu ớt đó càng khiến đàn ông thấy hưng phấn hơn. Hơn nữa, hai thân thể kề sát nhau không ngừng ma sát đã khơi lên những ham muốm mạnh mẽ bị đè nén bấy lâu trong cơ thể Liệt.

    Đây là lý do khiến Liệt lạnh lùng quát lên muốn cô rời đi sao? Kỳ thật đêm nay lúc uống rượu giải sầu, trong đầu Liệt toàn là hình ảnh Vi Như, men rượu cồn trong người cậu ta không ngừng quấy phá khiến Liệt còn điên cuồng khát vọng chiếm được Vi Như, thậm chí còn mất đi lý trí gọi điện cho cô. Thật ra mục đích của cậu ta lúc đó rất đơn giản, chính là muốn kéo cô trở lại, chiếm hữu cô hoàn toàn.

    Sau một trận đánh nhau tơi bời, Liệt mới thoáng khôi phục lại chút lý trí. Cậu ta thừa nhận mình thực sự điên rồi, có thể trong tư tưởng dâm loạn một cô gái tốt như vậy. Cậu ta không muốn tổn thương cô, ít nhất khi cậu ta còn chưa xác định rõ râm tư của mình thì sẽ không làm như vậy. Nhưng mà, cô lại to gan hướng cậu ta thổ lộ tâm tình, những lời của cô hoàn toàn xuyên thấu lòng cậu ta, nhất là bộ dạng mỉm cười rơi lệ của cô đã sớm khiến lý trí của Liệt hoàn toàn tan rã.

    Liệt nhìn Vi Như rất lâu, sau đó mới cất lời tuyên cáo, “Vi Như, anh đã cảnh cáo em, đáng tiếc, đã quá muộn. Đừng trách anh!”

    Đầu óc Vi Như vẫn có chút mơ hồ, đến khi nghe thấy những lời cuối cùng của Liệt rốt cục cũng hiểu cậu ta sẽ làm gì với mình. Còn chưa kịp cất tiếng kêu sợ hãi hay thẹn thùng, toàn thân Vi Như đã bị thân hình cao lớn nóng bỏng của Liệt áp chặt xuống…
     
  10. hoaihungyeu

    hoaihungyeu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí

    Q.10 - Chương 21: Ai yêu ai?

    Dã thú vốn bị kìm nén bấy lâu trên cơ thể Liệt đã sớm thức tỉnh, ngẩng cao đầu trong tiếng kêu đầy sợ hãi của Vi Như, kề sát vào thân thể mềm mại của cô.

    Bị sự thay đổi bất ngờ trên cơ thể Liệt làm cho giật thót mình, Vi Như thực muốn đẩy cậu ta ra nhưng lại bị nhiệt độ trên người cậu ta khiến sức lực của cô hoàn toàn tan chảy. Nhìn ánh mắt tràn ngập si mê của Liệt, gương mặt Vi Như càng lúc càng đỏ rực lên, tim cũng đập loạn liên hồi. Cô thích Liệt nhưng hiện giờ cô thực sự vẫn chưa có sự chuẩn bị tốt.

    “Liệt, buông ra…” Hai tay Vi Như chống lên ngực Liệt như muốn chống đỡ sức mạnh đang ép xuống của cậu ta. Liền ngay đó, cái miệng nhỏ nhắn của cô lại bị Liệt điên cuồng mút lấy, bàn tay to của cậu ta cũng không chịu yên phận, thành thục luồn vào trong quần áo của cô.

    Sự sợ hãi khiến Vi Như hoàn toàn mất đi sức lực để giãy giụa, hô hấp cũng càng lúc càng dồn dập, cho dù lên tiếng năn nỉ cậu ta cũng vô dụng. Liệt dường như không nghe thấy những lời của Vi Như, bàn tay to vẫn tiếp tục luồn vào vuốt ve da thịt mềm mại ấm áp.

    Ngọn lửa nóng rực theo bàn tay Liệt dán chặt vào làn da mềm mại nhẵn mịn của Vi Như. Bàn tay cậu ta thực nóng, nóng đến mức dọa người. Bàn tay đàn ông có chút thô ráp không ngừng nhẹ nhàng chà sát, vuốt ve từng tấc da thịt trắng mịn như tuyết.

    Cảm giác thô ráp tiếp xúc với da thịt mềm mại thực khiến một hồi khoái cảm không ngừng xông tới khắc sâu trong tâm trí Vi Như.

    Trước đây, cô không phải là chưa từng chạm vào bàn tay Liệt, nhưng cô tuyệt đối không ngờ tới sẽ có một ngày, bàn tay đó của cậu ta lại làm ra những hành động thế này với mình.

    Vi Như có thể cảm giác được sự biến hóa trên thân thể Liệt. Cô cảm thấy một mãnh thú đang không ngừng áp sát cơ thể mình. Cô biết đó là cái gì, chính vì vậy, cô mới càng thêm sợ hãi.

    “Không phải em thích anh sao? Nếu thích anh thì chứng minh cho anh thấy đi!” Liệt khẽ cất tiếng cười tà mị, nhìn chằm chằm khuôn mặt đỏ ửng của người phụ nữ dưới thân mình.

    “Liệt, không phải như vậy.” Vi Như sợ hãi nhìn cậu ta, bàn tay nhỏ bé đè chặt lấy bàn tay to của cậu ta, không muốn bàn tay đó tiếp tục tuần du khắp cơ thể mình nữa.

    Liệt lại đè chặt Vi Như xuống hơn, nét cười vui vẻ cũng lộ rõ trên gương mặt đẹp mê hồn của cậu ta. Mùi mộc hương thoang thoảng kèm theo mùi rượu tạo nên một cảm giác hoang dại. Liệt cũng không cho Vi Như có chút thời gian để giải thích gì nữa, bàn tay to của cậu ta đã lập tức luồn vào trong áo lót của cô, điên cuồng xoa nắn bầu ngực căng tròn mềm mại, ngón tay còn bất ngờ siết lấy nụ hồng trên đó.

    Cảm giác như có một dòng điện mạnh mẽ xẹt qua cơ thể trong một chớp mắt khiến từ tận đáy lòng Vi Như không khỏi dâng lên những xúc cảm đa dạng không ngừng đan xen. Trái tim thiếu nữ chưa từng trải qua sự kích thích trí mạng không khỏi run rẩy vì sợ hãi. Nỗi sợ hãi đối với những chuyện sắp diễn ra khiến khuôn mặt nhỏ nhắn của Vi Như lại đỏ ửng lên cực kỳ quyến rũ.

    Thời khắc này, tâm tư của cô vô cùng phức tạp. Cô sợ hãi hành động kế tiếp của Liệt, cũng sợ hãi phải đối mặt với những chuyện sau đó. Nhưng, cô cũng lại có chút mong đợi. Bởi vì yêu Liệt nên thân thể cô mới không bài xích sự đụng chạm của cậu ta, đồng thời, cô cũng có chút ngượng ngùng bởi trước giờ, Liệt vốn có rất nhiều phụ nữ, liệu cô có thể khiến cậu ta thỏa mãn hay không?

    Cho đến lúc này Vi Như mới biết rõ, cô chỉ là có thiện cảm với Harry, nếu không, sao cô lại phản cảm với những hành vi của anh ta như vậy?

    Liệt dường như cũng phát giác ra Vi Như không có chút kinh nghiệm nào trong những chuyện thế này nên đầu ngón tay cậu ta cũng nương nhẹ hơn trước. Có thể cảm nhận rõ ràng cậu ta đang rất khắc chế bản thân mình không điên cuồng luận động. Nhìn ngắm từng sự thay đổi trên gương mặt đỏ ửng mê người của Vi Như, Liệt không nhịn được lại cúi xuống hôn lấy đôi môi anh đào mềm mại, rồi khẽ thì thầm bên tai cô những lời đầy bá đạo, “Vi Như, anh muốn em!”

    Tâm tình Vi Như theo những lời này của Liệt cũng không khỏi đập loạn…

    Xem ra cô đã không cách nào thoát được nữa, nhưng thứ Liệt muốn là thân thể cô hay trái tim cô đây?

    Bàn tay thành thục của Liệt thực rất biết cách đầu độc tâm hồn trong trắng của Vi Như. Có thể lặng lẽ trút bỏ từng món quần áo trên người cô mà Vi Như không hề cảm giác được. Chỉ đến khi cảm thấy thân thể có chút lạnh, Vi Như mới phát hiện trên người mình chỉ còn độc bộ đồ lót khiến trong lòng cô không khỏi dâng lên cảm giác vừa xấu hổ vừa sợ hãi. Sở dĩ đến giờ này Vi Như mới phát hiện ra là vì thân thể ấm nóng của Liệt vẫn luôn chống đỡ cô, đem thân thể cô như hòa vào làm một.

    Khi áo ngực của Vi Như cũng bị đẩy lên tới tận xương quai xanh, hai bầu ngực căng tròn đã hoàn toàn tự do, rơi vào trong tầm mắt Liệt khiến ánh mắt cậu ta càng thêm u ám, hô hấp cũng trở nên thô cát hơn trước.

    "Liệt, đừng nhìn…” Vi Như vô thức đưa tay che ngực. Nếu đã không thể đẩy Liệt ra, cô chỉ có thể dùng cách thức này để bảo vệ bản thân mình.

    Liệt cong môi cười, ánh mắt lại tăng thêm vài phần phóng túng và si mê hoang dại. Khẽ đưa tay kéo bàn tay Vi Như xuống, nhìn ngắm đỉnh núi hấp dẫn đang khẽ run rẩy, Liệt không khỏi cất tiếng tán thưởng, “Chúng rất đẹp, anh thích…”

    Vi Như không có vóc dáng như những cô nàng phương Tây nhưng mỗi một đường nét trên cơ thể cô đều cực kỳ hấp dẫn, từng đường cong hoàn mỹ cùng sự căng tròn đều cực kỳ mê người. Cô có mùi thơm ngát của thiếu nữ, không giống như những cô gái dày dặn tình trường kia. Hơi thở yếu ớt thơm ngát như lan, cô tinh khiết hệt một khối pha lê vô giá. Từ sự ngượng ngùng trên cơ thể cô cùng nét đáng yêu trong đôi mắt đẹp có thể nhìn thấu tâm tư cô. Ngay cả sự đụng chạm nhẹ nhàng của Liệt cũng làm cho cô cảm thấy xấu hổ, cả đến làn da non mềm sau tai cũng đỏ ửng lên. Da thịt cô theo từng sự đụng chạm của Liệt cũng chuyển thành màu hồng phấn mê người. Thân hình nhỏ nhắn xinh xắn như vậy khiến Liệt càng muốn điên cuồng ôm vào trong ngực mà hung hăng chà đạp. Thân thể mềm mại, mảnh mai của cô khiến mỗi tấc da thịt đều khiến Liệt cảm thấy điên cuồng, cùng thân thể cao lớn của cậu ta dán sát làm một, thực sự là một hình ảnh tuyệt mĩ.

    Liệt rốt cục nhịn không được, cúi đầu xuống, há miệng nhẹ nhàng ngậm lấy một nụ hồng trên bầu ngực tròn đầy mê người kia.

    Một cảm giác mềm mại như có một chiếc lông vũ nhẹ nhàng lướt qua tâm hồn thiếu nữ yếu đuối, một cảm giác xa lạ đầy kích thích không ngừng dâng lên. Cô không biết tại sao lại có cảm giác như vậy, nhưng nó cực kỳ chân thật, cực kỳ lay động lòng người làm cho Vi Như trong nháy mắt như hiểu ra mình đang sợ hãi cái gì… Cô không dám tin, cũng không dám đối mặt thực tế này. Rốt cục cô cũng hiểu rõ ràng, thẳm sâu trong đáy lòng mình lại cảm thấy thoải mái dưới sự vuốt ve của Liệt, còn có chút mong đợi khoái cảm xa lạ đó.

    Vi Như kinh hoàng thở dốc, không biết là bởi động tác của Liệt hay bởi phát giác ra sự biến hóa trong tâm tư mình. Ngước mắt nhìn lên, lại thấy Liệt dùng vẻ mặt như cười như không nhìn mình, như thể đã sớm nhìn thấu tâm tư của cô vậy.

    Lúc này, ngay cả cần cổ tuyết trắng của Vi Như cũng ửng hồng bởi vì cô cảm thấy Liệt cảm nhận được sự vuốt ve của cậu ta đã khơi dậy phản ứng của cô.

    Liệt lại lần nữa cúi xuống. Nhiệt độ nóng bỏng trên cơ thể đàn ông như thiêu đốt, cơ hồ sắp đem Vi Như tan chảy. Muốn đẩy Liệt ra nhưng không thể bởi toàn thân đã sớm vô lực, rõ ràng cậu ta đang khinh bạc mình nhưng Vi Như lại cảm thấy một cảm giác tê dại từ trên ngực truyền tới khiến cánh tay mềm mại vừa giơ lên đã mềm nhũn, ngay cả hai chân cũng bị dòng điện kia làm cho run rẩy.

    Cảm giác tê dại hệt như một dòng điện không ngừng kích thích tâm hồn thiếu nữ non nớt, càng lúc càng mãnh liệt, rồi lại như hội tụ lại một chỗ, thẳng xuyên thấu thân thể nhỏ bé. Sự kích thích mãnh liệt này khiến lý trí của Vi Như trở nên hỗn loạn, có chút không ý thức được cảm giác tê tê nhột nhột này rốt cục là thế nào…

    Mười đầu ngón tay thanh mảnh đã quên mất việc phải đẩy Liệt ra, giờ khắc này lại dịu dàng ôm lấy đầu liệt, từng ngón tay lùa vào trong mái tóc cậu ta, đôi mắt đẹp tràn ngập sự ngượng ngùng, một cảm giác khẩn trương cực độ khiến bàn tay Vi Như cũng không dám ôm chặt lấy đầu Liệt.

    Khi Liệt khẽ rút lui khỏi thân thể Vi Như, cô chỉ cảm thấy toàn thân thật lạnh lẽo. Lúc này Vi Như mới phát hiện trên người mình không còn chút gì che đậy, quần áo của cô, đồ lót đang vứt tán loạn trên thảm trải sàn, mà Liệt đang…

    “Liệt…” Khoé miệng Vi Như khẽ run rẩy…

    Liệt cũng tạm ngừng việc trút bỏ y phục, khoé môi hiện rõ sự vui vẻ nhìn ngắm Vi Như. Cô biết thân hình cậu ta nhất định rất đẹp, nhất là lúc này Liệt chỉ mặc một cái quần tây, khoảng cách giữa hai người họ lại rất gần khiến Vi Như có thể nhìn rõ từng múi cơ rắn chắc trên người cậu ta, vóc dáng cao lớn, cánh tay cứng rắn khiến phụ nữ mê muội trầm luân.

    Liệt vẫn chăm chú nhìn Vi Như như đang nhắm nhìn một tác phẩm nghệ thuật tuyệt mỹ. Lại nhận thấy sự khẩn trương của cô nên động tác của Liệt cũng dừng lại, chỉ dùng ánh mắt ấm áp khiến cô dần dần thích ứng.

    Mái tóc đen dài hơi xoã xuống da thịt trắng mịn, lại có chút rối khiến cho dáng vẻ Vi Như lúc này lại càng thêm mê hoặc. Màu hồng phấn đã ửng trên da thịt trắng trẻo như bạch ngọc. Thẹn thùng đưa tay che đi nơi tư mật, nhưng đáng tiếc, việc làm của Vi Như lại càng khiến thân thể cô tăng thêm sự hấp dẫn.

    Phần bụng thon gọn không có lấy một chút mỡ thừa bởi vì hô hấp quá dồn dập đang không ngừng phập phồng càng thúc đẩy mạnh mẽ trí tưởng tượng của Liệt. Thân thể tuyệt mỹ hoàn toàn hiện rõ trước mắt cậu ta hệt như một bức tranh tinh tế khiến máu trong người Liệt càng muốn sôi trào.

    Khẽ cười, Liệt cũng đem khoá quần kéo xuống, đem quần tây của mình quăng đi. Khuôn mặt Vi Như đột ngột đỏ bừng lên bởi cô nhìn thấy chiếc quần lót nam căng phồng đã sắp không giam được mãnh thú hoang dã kia. Vội vã quay mặt tránh đi, vùi vào trong tấm chăn mỏng, mái tóc dài óng ả cũng theo thân thể đang khẽ run lên của Vi Như mà nhẹ nhàng dao động. Thân thể Vi Như cũng co lại, trái tim cũng dường như bị mất kiểm soát mà đập loạn lên.

    Quá trình này không phải diễn ra quá nhanh sao? Cô còn chưa có bất kỳ sự chuẩn bị tâm lý nào. Cho tới giờ, Vi Như cũng không muốn sẽ cùng Liệt như vậy. Cô vẫn luôn nghĩ những chuyện thế này phải giành cho đêm tân hôn mới được, sao lại có thể….

    Bên vành tai nhỏ xinh khẽ vang lên tiếng cười trầm khàn của Liệt, ngay sau đó bàn tay cậu ta khẽ xoay khuôn mặt nhỏ nhắn của Vi Như lại, “Mở mắt ra!”

    “Không…không mở…” Vi Như liều mạng lắc đầu, hai mắt vẫn nhắm chặt. Cô thực sự rất sợ…

    Liệt cũng không lấy đó làm tức giận mà còn bật cười, thậm chí còn rất dịu dàng. Giọng nói của Liệt vang lên mang theo ngữ khí cực kỳ ấm áp, lại mang theo sự bá đạo cùng cường thế khác hẳn lúc trước…

    “Mở mắt ra, nhìn anh!”

    Vi Như dè dặt mở mắt, nhưng chỉ dám nhìn vào đôi mắt Liệt mà không dám nhìn đi bất kỳ nơi nào khác.

    “Tự tay cởi cho anh!” Khoé môi Liệt khẽ cong lên, kéo lấy bàn tay nhỏ bé của Vi Như đặt lên dã thú đã căng trướng dưới hạ thân.

    “A…” Vi Như thực sự bị doạ cho kinh sợ kêu lên. Dù cách một lớp vải dày cô vẫn có thể cảm nhận được sự nóng bỏng của biểu tượng nam tính đó.

    “Không, không, em…” Vi Như sợ hãi rút tay về nhưng lại bị bàn tay Liệt đè lại.

    “Sớm muộn gì em cũng sẽ quen với nó, đừng sợ…” Nụ cười của Liệt dường như tràn ngập tà ý, ánh mắt loé lên tia đùa bỡn tựa ma quỷ. Nói xong câu đó, Liệt bắt đầu dẫn dắt bàn tay nhỏ bé của Vi Như, đem vật che đậy cuối cùng trên người cậu ta kéo xuống.

    Mãnh thú khổng lồ được phóng thích mang theo nhiệt năng nóng bỏng hiện ra sừng sững trước mắt Vi Như. Cô chỉ cảm thấy đầu óc như trống rỗng, cảm giác như sắp ngất xỉu tại chỗ.

    “Không…” Vi Như sợ hãi hét ầm lên, vô thức đưa tay chỉ vào cậu ta, “Anh…sao anh có thể lớn như vây?” Phản ứng mang đậm bản năng này của Vi Như vào lúc thế này chỉ càng làm cho đàn ông cảm thấy thêm hưng phấn.

    “Bé cưng, phản ứng của em thật khiến anh cực kỳ kiêu hãnh.” Liệt có chút hăng hái tiến đến gần Vi Như, bộ dáng hệt như một con báo nhanh nhẹn vồ lấy con mồi. Không những thế, so với những người đàn ông bình thường, dã thú của cậu ta quả thực còn to lớn hơn rất nhiều.

    “Đừng…đừng…Liệt, anh đừng tới đây…” Thân thể nhỏ bé của Vi Như bị Liệt dồn tới đầu giường, không còn đường để lui nữa. Cô chỉ có thể đưa tay chống đỡ lồng ngực của cậu ta.

    Vô thức, trong đầu Vi Như lại hiện lên mấy lời bàn tán của các cô sinh viên trong toilet lần trước. Xem ra, bọn họ nói không sai chút nào.

    “Em sao vậy? Lúc này em đừng ngốc mà nghĩ rằng anh sẽ bỏ qua em. Anh không phải là thánh nhân, không làm được điều đó.” Liệt cười càng thêm vui vẻ. Cậu ta phát hiện những lời có chút ngây ngô này của Vi Như thực sự còn hơn vạn lời tán dương của mấy cô nàng khác. Kéo lấy cánh tay Vi Như, dịu dàng nhưng dứt khoát, đôi môi nóng bỏng của Liệt chậm rãi trượt từ phần ngực tròn đầy của Vi Như xuống phần bụng thon gọn.

    Trái tim Vi Như lúc này cơ hồ nhảy lên tận cổ, cảm giác như đang mắc kẹt ở đó. Dù vẫn liên tục giãy giụa nhưng Vi Như không khỏi cảm thấy từ thẳm sâu cơ thể mình đang không ngừng dâng lên một cảm giác xa lạ…

    “Liệt…em...” Vi Như sợ hãi đến mức phát khóc..

    Nhẹ đưa tay nâng cằm Vi Như lên, thấy đôi mắt đẫm lệ của cô, không kìm lòng được Liệt lại khẽ hôn lên cái miệng xinh xắn kia, cúi đầu thì thầm, “Anh biết đây là lần đầu tiên của em, không phải sợ, tất cả hãy để anh…”

    “Nhưng mà…nhưng mà…” Vi Như cũng không dám nhìn xuống. Bộ dạng run rẩy đã sớm bán đứng tâm tình khẩn trương của cô. “Em sẽ chết, nhất định sẽ chết…”

    Gạt người, nhất định là gạt người. Thân thể phụ nữ sao có thể dung nạp được con quái vật khổng lồ kia? Cô nhất định sẽ chết!

    Bị những lời của Vi Như chọc cười, Liệt lại dịu dàng ôm chặt lấy cô, “Em sẽ không chết, em sẽ cảm thấy rất vui vẻ…”

    Nhẹ nhàng xoay người Vi Như, để cô nằm nghiêng trên giường, ánh mắt của Liệt tràn ngập đam mê nhìn cô gái trong ngực mình. Bàn tay của Liệt có chút gấp gáp dao động khắp da thịt mềm mại. Bởi đang nằm nghiêng nên từng đường cong tuyệt mỹ của Vi Như lại càng được tôn lên, bầu ngực mê người không ngừng phập phồng lên xuống vì căng thẳng, đẹp không bút nào tả xiết.

    Sự ngượng ngùng của Vi Như cũng không lay chuyển được sự bá đạo của Liệt. Mặc dù đã rất dịu dàng nhưng vẫn khiến cho Vi Như càng lúc càng thở gấp, chỉ có thể mặc cho bản thân mình dần đắm chìm vào sự đụng chạm càng lúc càng lớn mật cùng những nụ hôn điên cuồng của Liệt.

    ‘Liệt…” Vi Như cảm thấy cổ họng như khô cháy. Thân thể nhỏ bé bị ghì chặt khiến cô khó chịu khẽ giãy giụa. Ngắm nhìn gương mặt cực kỳ anh tuấn của Liệt, lại bị hơi thở nóng hổi của cậu ta xuyên thấu tận thẳm sâu trong lòng, Vi Như không nhịn được khẽ đưa tay vuốt ve gương mặt Liệt, “Liệt, em nóng quá, em muốn…”

    “Để anh giúp em hạ nhiệt…” Liệt nở nụ cười xấu xa đáp lại. Cho tới giờ, cậu ta vẫn cố gắng nén nhịn, cũng chưa từng kiên nhẫn với một cô gái nào thế này. Nhưng giờ khắc này, dù không có hơi rượu tác động, cậu ta cũng không muốn chần chừ thêm một giây nào nữa.

    Bàn tay nóng hổi khẽ tách hai chân Vi Như ra, Liệt đã sẵn sàng…

    “Không được…dừng lại…” Vi Như bất giác khôi phục lại chút ý thức, không dám tin mình sẽ dung nạp được dã thú kia. Vừa nghĩ tới bộ dạng đáng sợ của nó, cô liền sợ run lên…

    Liệt hoàn toàn ngoảnh mặt làm ngơ trước những lời của Vi Như. Vào lúc này, muốn cậu ta dừng lại đã là chuyện không thể nào. Sự cường thế của cậu ta cũng thể hiện rõ ràng bằng việc đem hai bàn tay nhỏ bé đang cố phản kháng của Vi Như giữ chặt lên phía đỉnh đầu. Mạnh mẽ đè ép eo lưng xuống, Liệt cực kỳ gian nan xâm chiếm vùng đất bí ẩn chưa từng có người khai phá trên thân thể Vi Như.

    Vi Như chỉ cảm thấy thân thể mình bị một sức mạnh kỳ lạ và kiên định xâm nhập, sau đó chậm rãi đem thân thể nhỏ bé của mình xé ra. Thân thể của Vi Như cũng không ngừng bài xích sự xâm lược đó, nhưng sự giãy giụa cùng vặn vẹo người vì khó chịu của cô càng khiến dục vọng của đàn ông tăng thêm mà thôi.

    Một lát sau, Liệt mạnh mẽ thúc eo lưng thẳng tới, đem thân thể Vi Như nối liền thành một thể, công chiếm lãnh địa chỉ có thể thuộc về riêng cậu ta.

    "A..." Vi Như đau đớn hét lên thành tiếng, cả khuôn mặt nhỏ nhắn cũng nhăn lại. Cô cảm thấy thẳm sâu trong cơ thể không ngừng co rút lại, sự đau đớn khi cảm thấy thân thể bị xé làm hai nửa hòa cùng cảm giác căng trướng khó chịu khi thân thể nhỏ bé bị lấp đầy không lưu lại một chút khe hở nào.

    Trời ơi, cảm giác này là thế nào…

    Thân hình vạm vỡ của Liệt hoàn toàn bao phủ thân thể Vi Như. Vẫn áp chặt cô dưới thân, Liệt cúi đầu dịu dàng hôn lên khóe miệng xinh xắn đang kêu thét vì đau đớn, rồi lại hôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn, kiên nhẫn hôn lên khóe mắt đang đẫm lệ của cô.

    “Anh xin lỗi, Vi Như. Anh biết em rất đau nhưng mà em thực sự nhỏ quá.” Tiếng thở dốc của Liệt bắt đầu trở nên đục ngầu, mặc dù miệng thì nói xin lỗi với Vi Như nhưng hạ thân Liệt lại không ngừng căng trướng và bắt đầu chậm rãi luận động. Mặc dù đã cố hết sức để dịu dàng nhưng nơi thần bí mê người của cô quá nhỏ hẹp khiến Liệt như muốn phát cuồng.

    Khóe miệng nhỏ nhắn dần dần phát ra tiếng rên rỉ khe khẽ mà đôi mắt Liệt lúc này đã tràn ngập ngọn lửa dục vọng thiêu đốt. Hạ thân cậu ta bắt đầu tăng tốc luận động. Tuy mỗi lần dù mãnh liệt nhưng Liệt vẫn cố kiểm soát tình hình. Cho đến khi thân thể Vi Như hoàn toàn buông lỏng, Liệt mới chính thức biến thành con thú hoang, động tác càng lúc càng mạnh bạo điên cuồng. Thân thể nhỏ bé của Vi Như bị cậu ta ép cho trở nên mềm nhũn vô lực, tan chảy hoàn toàn dưới thân hình cường thế.

    Thân thể tráng kiện của Liệt tựa một con hắc báo, từng động tác đầy mãnh lực cùng bền bỉ vượt xa với khả năng của những người bình thường.

    “Vi Như…” Liệt động tình gọi tên cô, nương theo mỗi lần tấn công cuồng dã là tiếng gầm khẽ trong cổ họng cùng với hơi thở nặng nề tựa dã thú điên cuồng gào thét.

    Vi Như chỉ có thể nghênh hợp với Liệt, đón nhận cậu ta rồi chìm vào vòng xoáy đam mê hoang dại…

    ***

    Dường như sự tồn tại của thời gian cũng bị lãng quên tại căn phòng này. Khi Vi Như chậm rãi mở mắt, trong lúc nhất thời không phân rõ được thời gian đã chuyển biến thành thế nào.

    Đầu óc chỉ có một mảng trống rỗng, mà vòng eo nhỏ nhắn của cô lại bị cánh tay đàn ông tráng kiện ôm lấy, lưng thì dán sát vào lồng ngực vạm vỡ ấm áp. Đến lúc đó, Vi Như mới thoáng khôi phục lại chút ký ức giữa mình và Liệt…

    Huynh đệ tốt cuối cùng đã phát sinh quan hệ…

    Thở khẽ một tiếng, Vi Như lại phát hiện thanh âm của mình đã trở nên khàn khàn, thân thể lại càng không thể động cựa, cảm giác như tất cả khớp xương đều đã trở nên tê liệt vậy.

    Hô hấp của Vi Như càng lúc càng trở nên dồn dập, mở tỏ hai mắt nhìn sững khoảng không vô định phía trước. Mà gương mặt tuấn tú vẫn vùi vào hõm cổ của cô lại hít sâu một hơi, mang theo vẻ thỏa mãn cực độ khẽ thì thầm bên vành tai xinh xinh, “Vi Như, em đã cho anh một đêm thật tuyệt vời.”

    Vi Như lập tức quay đầu nhìn Liệt, hai mắt càng lúc càng mở lớn cho đến khi…

    “A…” Tiếng hét kinh hoàng của cô cơ hồ có thể thổi bay mái nhà, mà Liệt chỉ cười nhẹ, chờ cô hét xong mới đưa tay xoa xoa tai mình…

    “Xem ra, em vẫn còn sức lực….”

    Vi Như vẫn chìm trong tâm trạng sợ hãi, một lúc lâu sau mới ấp úng hỏi, “Chúng ta…sao lại thành ra thế này?”

    “Em yêu anh, không phải sao?” Liệt nói xong lại đem cả người Vi Như ôm vào trong ngực, hít một hơi thật sâu rồi lên tiếng, “Anh chưa bao giờ biết, ôm một người phụ nữ trong lòng lại thoải mái như vậy.”

    Từ trước tới giờ, Liệt đều là người rất vô tình. Điểm này thể hiện rõ ở việc cậu ta không bao giờ phát sinh quan hệ tới lần thứ hai với cùng một phụ nữ. Thường chỉ sau lần đầu tiên, cậu ta đã cảm thấy chán ghét mấy cô đó. Nhưng từ tối hôm qua tới giờ, Liệt chẳng những không cảm thấy chán ghét Vi Như mà ngược lại cậu ta luôn có cảm giác như lần đầu tiên, giống như một chú cá tham ăn, từng lần lại từng lần khai phá thân thể cô, dùng sự nhiệt tình của mình dẫn dắt cô trở nên hoang dại. Cảm giác này thực sự quá tuyệt vời.

    Vi Như không biết Liệt đang nghĩ gì, chỉ ngẩng đầu nhìn cậu ta, nhìn khóe miệng tràn ngập sự vui vẻ cùng thỏa mãn của cậu ta. Cô rất muốn hỏi Liệt một câu, “Anh…vẫn không quên Lạc Tranh sao? Lúc ở trên giường, anh nghĩ đó là ai?”

    Nhưng mà Vi Như không dám hỏi, cho đến khi mọi chuyện đã xảy ra ý thức của cô mới càng thêm tỉnh táo. Cô không hối hận vì đã trao thân cho Liệt. Cho dù cậu ta không yêu cô, sau này cũng coi cô như người xa lạ, cô cũng cam tâm tình nguyện.

    Bởi vì, Liệt thực sự có khả năng đó. Mà cô, cho dù muốn trốn cũng trốn không thoát nổi trái tim mình.

    Cho tới giờ Vi Như mới hiểu vì sao tất cả các cô đã từng quan hệ với Liệt đều nhớ mãi không quên cậu ta. Cho dù Liệt có vô tình, tàn nhẫn như thế nào đi nữa. Cậu ta có thể rất dịu dàng, cũng có thể bá đạo, có thể khiến người ta như bay lên mây, cũng có thể khiến người ta sống mơ mơ màng màng. Có lẽ, tất cả mọi người đều không thể thoát khỏi sự mê hoặc của cậu ta.

    Thấy Vi Như mở to hai mắt nhìn mình chằm chằm, Liệt khẽ cười đưa tay nhéo mũi cô một cái, “Nghĩ gì vậy? Giờ anh đã là người đàn ông của em rồi, không cần nhìn anh mê mẩn vậy chứ?”

    Khuôn mặt Vi Như lập tức đỏ bừng lên, lúng túng dời tầm mắt khỏi khuôn mặt tươi cười mê hồn của Liệt, khẽ hắng giọng một tiếng rồi hỏi nhỏ, “Lúc này đã mấy giờ rồi?”

    "Tám giờ tối." Liệt trả lời nhưng ánh mắt vẫn tập trung vào Vi Như.

    "A?" Trong lúc nhất thời, Vi Như không kịp có phản ứng. Tám giờ tối?

    Một lúc lâu sau…

    "Không phải là tám giờ tối ngày hôm sau đấy chứ?”

    Liệt gật đầu thay cho lời khẳng định.

    Xong rồi, xong rồi! Trái tim Vi Như không khỏi dâng lên cảm giác lạnh cóng. Một ngày rồi cô không có đi học, sao có thể như vậy?

    Liệt thấy bộ dạng này của Vi Như lại càng thêm thương mến, khẽ đưa tay vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, “Thực xin lỗi, tại anh háu ăn quá!”

    Vi Như vừa nghe, mặt đã đỏ ửng lên…

    “Em…em phải về trường…” Vi Như vừa nói vừa khẽ xoay người lại…

    “Vi Như…” Liệt khẽ xoay khuôn mặt nhỏ nhắn của cô về phía mình, ánh mắt lộ rõ tia nghiêm túc, “Đêm nay ở lại đây, đừng đi.”

    Vi Như kinh ngạc nhìn cậu ta.

    Liệt cong môi nở nụ cười, cúi đầu khẽ hôn lên trán cô, dịu dàng nói, “Anh phát hiện, anh bắt đầu điên cuồng muốn em…”

    “Đừng…” Vi Như cảm nhận rất rõ ràng sự biến đổi của thân thể Liệt, bị dọa cho sợ hãi vội vàng chống tay lên ngực cậu ta.

    “Em sao vậy? Em đã là người của anh, còn xấu hổ vậy sao?” Liệt nở nụ cười xấu xa khẽ thì thầm bên tai cô, “Đừng quên, chúng ta đã liên tục triền miên đến hừng đông…”

    “Em…em đói bụng…” Vi Như vội vàng nói.

    “Đói?” Liệt cười càng thêm tà mị, “Anh cũng đói bụng.” Nói xong, bàn tay cậu ta lại bắt đầu chạy loạn trên thân thể Vi Như.

    Một ngọn nửa nóng lần nửa lại bùng cháy trong cơ thể nhỏ bé, nhớ tới một màn kích tình cuồng dã lúc trước, mặt Vi Như không khỏi đỏ bừng lên, nhẹ nhàng đẩy Liệt ra, “Đừng lộn xộn mà, em thực sự rất đói bụng."

    “Được, anh đi chuẩn bị bữa tối, em ngoan ngoãn ở đây nghỉ ngơi cho tốt.”

    Liệt nói xong, lập tức đứng dậy, không chút e ngại mặc quần áo ngay trước mặt Vi Như, từng cử chỉ của cậu ta vẫn vô cùng tao nhã trong khi Vi Như thì ngượng đến nỗi phải lập tức quay mặt tránh đi.

    Sao Liệt lại có thể tự nhiên như vậy chứ?

    “Tối nay, không cho phép em rời khỏi đây.” Liệt mặc đồ xong xuôi, tiến đến trước mặt Vi Như, hôn lên má cô, lại giống như một đứa trẻ nhỏ ham mê món đồ chơi yêu thích, đưa ngón tay khẽ mơn trớn cánh môi mềm mại, ánh mắt cũng tràn đầy tà ý, rồi mập mờ lên tiếng, “Anh còn muốn nếm thử hương vị cái miệng nhỏ của em nữa, nhất định sẽ rất tuyệt.”

    Vi Như nghe nhưng không mấy hiểu ý tứ trong lời nói của Liệt. Muốn nếm thử hương vị cái miệng nhỏ của cô sao? Bọn họ không phải vừa hôn là gì?

    Nhìn bộ dạng đầy nghi hoặc cùng khó hiểu của Vi Như, Liệt không nhịn được liền bật cười, ánh mắt cũng lộ rõ sự ám muội, “Đêm nay, anh sẽ dậy cho em rất nhiều chuyện thú vị.”

    Vi Như vẫn không hiểu được hàm ý của cậu ta nhưng Liệt cũng không giải thích gì thêm, chỉ khẽ véo nhẹ cái mũi xinh của cô rồi đi ra khỏi phòng ngủ.

    Đợi tiếng bước chân của Liệt xa dần rồi biến mất, Vi Như cũng không nghĩ ngợi gì nhiều, lảo đảo xuống giường rồi chạy vào phòng tắm.

    ***

    Vào giờ tự học buổi tối, số lượng sinh viên có mặt cũng khá nhiều. Đây là phòng tự học cỡ lớn nên sinh viên ở đây cũng không phân biệt chuyên nghành hay năm học. Ngồi trong phòng tự học nhưng Vi Như ngẩn ngơ nhìn sách vở hồi lâu, một trang sách cũng không lật giở.

    Cho đến khi cô bạn cùng phòng khẽ lay một cái, Vi Như mới có lại phản ứng…

    “Vi Như, tối qua cậu không về ký túc xá. Cậu đã ngủ ở đâu vậy?”

    “Uhm…”

    Vi Như cũng không muốn giải thích gì nhiều bởi hiện giờ cô cũng không có khí lực để giải thích. Nhân lúc Liệt bận rộn chuẩn bị bữa tối, Vi Như đã trốn đi bởi vì cô nhận ra sau khi cùng Liệt phát sinh quan hệ kia, cô đã không có cách nào khống chế sự phát triển của nó. Cho nên cô cảm thấy sợ hãi, cực kỳ sợ hãi. Vi Như biết rõ Liệt vẫn luôn coi phụ nữ như y phục mà thôi. Dù cùng nhau triền miên một đêm là sự thật nhưng nói không chừng Liệt cũng bắt đầu thấy ngán cô rồi.

    Vi Như biết mình đang trốn tránh điều gì. Cô thích Liệt nên càng không muốn thấy cậu ta rời bỏ mình. Thay vì như vậy, chẳng thà để cô tự mình kết thúc mối quan hệ này. Chủ động trước, còn hơn để bị cậu ta rũ bỏ.

    Việc Liệt muốn cô lưu lại đêm nay thực sự là việc cực kỳ bất ngờ. Cô hiểu rõ tâm tư của cậu ta, mà đối với những cô gái khác thì đây là cơ hội khó lòng có được. Có thể dễ dàng nhận ra Vi Như đang rất sợ hãi. Cô thừa nhận Liệt thực sự là một người tình tuyệt vời nhưng có lẽ cậu ta đã ăn quen sơn hào hải vị nên đối với cô chỉ là muốn thay đổi khẩu vị chút mà thôi. Mà cũng chẳng biết thế nào bởi Vi Như thực không dám phỏng đoán tâm tư của Liệt.

    Đang nghĩ ngợi, một hộp quà tinh xảo đã được đặt xuống trước mặt Vi Như. Ngạc nhiên ngẩng đầu nhìn lên, cô thấy Harry đang đứng trước mặt mình.

    Cô bạn cùng phòng cũng biết ý ngồi tránh qua bàn khác nhưng vẫn rất tò mò ngồi ngó sang bên này.

    “Vi Như, đây là món quà anh đặc biệt chọn cho em, em xem thử coi có thích không?” Harry nhẹ nhàng đem hộp quà mở ra, trong đó là một sợi dây chuyền rất đắt tiền.”

    “Harry, sao anh lại tặng quà cho em?” Vi Như có chút không hiểu nhìn anh ta, cũng không hề nhận lấy món quà kia.

    Harry cười cười rồi kéo lấy tay cô, “Vi Như, anh muốn xin lỗi em. Mấy ngày nay, anh vẫn không ngừng nhớ đến em. Thật lòng mà nói, anh thật sự thích em.”

    Vi Như bị hành động bất ngờ của anh ta làm cho sợ hết hồn, vô thức giật tay về. Cô phát hiện từ sâu thẳm trái tim mình bắt đầu xuất hiện tâm lý bài xích đối với anh ta. Khẽ liếm môi, Vi Như ngập ngừng lên tiếng, “Harry, thật sự xin lỗi, em không thể nhận món quà này!”

    “Không phải em cũng thích anh sao?”

    “Harry…” Vi Như hít sâu một hơi rồi nhìn thẳng vào anh ta, “Có phải anh tìm người đến đánh Liệt không?”

    Harry hơi ngẩn ra một lúc rồi mới lên tiếng, “Loại người quá mức kiêu ngạo đó, tìm vài người dạy dỗ một chút cũng không tệ.”

    “Harry, anh điên rồi, nếu như xảy ra án mạng…” Vi Như nhìn anh ta bằng ánh mắt kinh ngạc cùng không dám tin. Thì ra thật sự là do anh ta đứng đằng sau vụ đó.

    "Hừ, xảy ra án mạng? Tiểu tử kia không phải rất biết đánh nhau sao? Anh không tin lần sau thêm nhiều người hơn nữa thì hắn vẫn còn toàn mệnh mà ra ngoài.” Ánh mắt Harry liền ngập tràn phẫn hận, chắc hẳn anh ta đã biết tin tức đám lưu manh kia bị trọng thương.

    "Anh..." Vi Như còn chưa kịp mở miệng đã nghe thấy những tiếng huyên náo từ phía cửa phòng tự học. Ngay lập tức, bầu không khí yên tĩnh nơi này hoàn toàn bị phá vỡ.

    Vi Như cùng Harry đồng thời đưa mắt nhìn sang…

    Người vừa xuất hiện là Liệt. Cậu ta đang ngang nhiên bước vào, khóe môi vẫn thường trực nụ cười tà mị nhưng ánh mắt hệt lưỡi dao bén nhọn nhìn chằm chằm vào Harry.

    Tối nay cậu ta ăn mặc rất giản dị, chỉ là quần tây cùng áo sơ mi đơn giản nhưng chất liệu vải cũng không phải hạng xoàng. Trên người cậu ta vẫn toát lên vẻ cuốn hút khó tả. Hai tay Liệt đút túi quần, dọc theo bậc thang hướng phía Vi Như đi tới, khuôn mặt anh tuấn cùng khí chất vương giả tựa hoàng tử bạch mã khiến mọi ánh nhìn đều bị hút vào đó.

    Đương nhiên, cả phòng đọc lúc này chỉ có mình Vi Như là dời tầm mắt đi nơi khác. Cô vội vã dùng sách che mặt mình lại, sau đó khẽ cúi người xuống, cố gắng tìm một vị trí để không bị Liệt trông thấy. Trời ạ, không phải Liệt đến đây để hỏi tội cô đấy chứ?

    Còn đang mải nghĩ ngợi tìm đường chạy trốn, Liệt đã đi tới trước bàn của Vi Như. Còn cô, không nói lời nào vội vàng ngồi sụp xuống phía dưới, mượn mặt bàn lớn che đi thân hình nhỏ bé. Lúc này, Vi Như chỉ có thể nhìn thấy giày của Liệt mà thôi.

    Harry thấy Liệt cũng rất bức bối, lập tức đứng dậy nhìn thẳng vào cậu ta.

    Liệt chỉ lười biếng cười một tiếng, đem sợi dây chuyền trên bàn cầm lên xem rồi khẽ lắc đầu, “Harry, anh lại muốn làm gì đây? Lần trước bị đánh đã quên rồi sao?”

    “Louis Liệt, mày đừng đắc ý. Tao sẽ không bỏ qua cho mày đâu.” Harry khẽ hạ giọng hung hăng nói.

    “Tốt nhất anh hãy bỏ qua cho tôi đi.” Gương mặt Liệt như cười như không, hàng lông mày chợt nhíu lại rồi đem sợi dây chuyền trong tay tùy tiện quăng xuống, “Đây là lời cảnh cáo của tôi đối với anh. Mấy gã anh tìm đều là đồ phế vật mà thôi. Nếu như anh vẫn muốn thuận lợi tốt nghiệp thì đừng nên gây thêm chuyện rắc rối làm gì!”

    “Mày nghĩ rằng tao sẽ sợ sao?” Harry tức giận nhìn Liệt.

    “Không tin thì cứ thử xem.” Nụ cười trên mặt Liệt lúc này cực kỳ hiền hòa, nhưng ánh mắt lại vô cùng quỷ dị. Dường như nhớ ra điều gì đó, cậu ta lại chậm rãi tiếp lời, “Còn nữa, đừng cố gắng lay chuyển tâm ý của Vi Như làm gì. Cô ấy sẽ không trở lại bên anh đâu.”

    “Vi Như có ở bên tao hay không là chuyện của cô ấy, có quan hệ gì tới mày!” Harry mặc dù biết những lời của Liệt không phải chỉ là nói chơi nhưng vẫn ấm ức nói lại.

    “Nguyên nhân rất đơn giản, đó là tôi sẽ không để cho cô ấy có cơ hội ở cùng một chỗ với anh.” Liệt cười cười, đem Vi Như đang trốn dưới bàn kéo lên, bộ dạng hệt như chim ưng bắt gà con, khiến cô không còn cách nào để trốn tránh.

    Vẻ mặt Vi Như tràn ngập sự lúng túng. Đối diện với đôi mắt tà mị của Liệt, cô có chút mất tự nhiên cười cười, hướng về phía cậu ta cất tiếng chào, “Hi! Thật trùng hợp nha.”

    “Phải, thật trùng hợp, em nói thử xem sao lại khéo như vậy?” Liệt cũng cực kỳ nhẫn nại cùng Vi Như chơi trò cút bắt này, nét cười trong đôi mặt lại có thêm chút tà ác.

    Vi Như chỉ đành mỉm cười nhưng trong lòng không khỏi than thầm, “Trời ạ, phải làm sao bây giờ!”

     
  11. hoaihungyeu

    hoaihungyeu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí

    Q.10 - Chương 22: Đã quen với sự tồn tại

    “Louis Liệt, những lời mày vừa nói là ý gì?” Harry có cảm giác ánh mắt của Liệt nhìn Vi Như không giống như trước kia bởi hiện giờ trong ánh mắt đó có thêm ý sở hữu. Cũng là đàn ông, đương nhiên Harry hiểu rõ ngụ ý của ánh mắt này.

    Liệt nhìn về phía Vi Như, trong đôi mắt đẹp tràn ngập sự hứng thú khiến trong lòng Vi Như không khỏi nổi lên một hồi cảnh giác. Vi Như cũng nhìn chằm chằm vào cậu ta hệt như Harry.

    “Bởi vì Vi Như đã là người phụ nữ của tôi. Có tôi ngày ngày ở bên, cô ấy sẽ không còn cảm thấy tịch mịch nữa, tôi cũng sẽ không để cô ấy có thời gian nghĩ tới người đàn ông khác.” Liệt cố tình cất cao giọng, hướng về phía tất cả mọi người tuyên bố sự thật này.

    Vi Như thiếu chút nữa bị dọa cho ngất xỉu. Vô thức đưa mắt nhìn xung quanh, quả nhiên, tất cả sinh viên nơi này đều ngừng đọc sách, nhìn hết cả sang phía cô.

    Sắc mặt Harry cực kỳ khó coi, còn Liệt thì cất tiếng cười đầy đắc ý.

    Vi Như thực muốn tìm một cái lỗ để chui xuống, nhất là khi nhìn thấy các sinh viên nữ đều dùng ánh mắt đầy hâm mộ xen lẫn ghen ghét nhìn mình như vậy. Cô vội vã nở nụ cười làm lành nhìn về phía họ…

    “Là hiểu lầm, hiểu lầm thôi….”

    “Hiểu lầm cái gì?” Liệt nghe vậy liền nhíu mày, không vui lên tiếng. Những lời cất lên ngay sau đó của Liệt lại càng thêm rõ ràng, “Chúng ta âu yếm suốt cả đêm, em bây giờ không phải định chối bỏ tất cả đấy chứ? Anh cho em biết, anh cũng không phải người đàn ông tùy tiện, anh…”

    “Anh nói ít đi một câu thì sẽ chết sao?” Vi Như vội vàng đưa tay che miệng Liệt lại, khuôn mặt nhanh chóng ửng hồng đến tận cổ. Căn cứ vào ánh mắt tràn ngập tức giận của các sinh viên nữ đang nhằm thẳng vào mình, xem ra lần này Vi Như có nhảy xuống Hoàng Hà cũng không thoát tội. Tiến tới gần Liệt, Vi Như hạ giọng phẫn hận nói, “Chuyện đó có gì hay để mà khoe khoang? Anh sao có thể lớn tiếng như vậy? Hiện giờ thì hay rồi, dù em có một trăm cái miệng cũng không giải thích nổi.”

    Harry ở bên nhìn biểu hiện của Vi Như, trong lòng đương nhiên đã có câu trả lời rõ ràng, bàn tay cũng vô thức siết lại thành nắm đấm. Anh ta vốn định theo đuổi Vi Như để chọc tức Louis Liệt, không ngờ cậu ta lại ra tay nhanh như vậy.

    Trong mắt Liệt hiện rõ sự vui vẻ, cũng lập tức đem bàn tay nhỏ bé của Vi Như kéo xuống. Đôi môi cậu ta cũng gần như ghé sát bờ môi Vi Như, xấu xa lên tiếng, “Em muốn giải thích rõ ràng chuyện gì? Có thể làm được sao? Sự thực đã như vậy thì có một trăm cái miệng cũng chỉ vô dụng mà thôi. Nhưng anh lại thực sự thích hai cái miệng nhỏ của em đấy.”

    Ngôn ngữ mập mờ rơi vào tai Vi Như nhưng cô lại không hiểu được ẩn ý trong đó. Ngược lại, Harry thì nghe rất rõ ràng, vẻ mặt cũng xám lại vì tức giận.

    “Anh nói gì thế?” Vi Như thực cảm thấy mọi chuyện cứ rối tung cả lên. Sao cô lại có hai cái miệng được?

    Mấy cô sinh viên ngồi gần đó cũng nghe được rõ ràng, đều nhìn chằm chằm Vi Như bằng ánh mắt tràn ngập sự ghen ghét.

    “Không hiểu cũng không sao, dần dần anh sẽ dạy cho em.” Liệt dí sát khuôn mặt đầy tà mị cùng ẩn ý sâu xa lại gần khuôn mặt Vi Như, “Tiếp theo có phải chúng ta nên công khai luôn hay không?”

    Ách…Vi Như chột dạ vội vàng mỉm cười nói tránh, “Chuyện…em đột nhiên nhớ ra còn để quên sách trong phòng ở ký túc. Ha ha…em phải về lấy.”

    Nói xong, Vi Như vội vàng đẩy Liệt rồi đi ra phía cửa.

    “Được, anh đi cùng em, nhân tiện giúp em thu dọn một chút.” Liệt cũng không vội vàng đuổi theo Vi Như, chỉ đột ngột cất cao giọng làm cho cả phòng tự học đều nghe được giọng nói tà mị pha chút lười biếng của cậu ta.

    Vi Như kinh ngạc quay đầu lại nhìn Liệt, rõ ràng là không hiểu được ý tứ của cậu ta.

    “Một tiếng trước anh đã nói gì với em? Anh bảo em tối nay ở lại đừng có đi, vậy mà em coi lời anh như gió thoảng bên tai phải không?” Liệt bước từng bước tới gần Vi Như, nụ cười mang theo sự nguy hiểm khác thường, không chút e dè lên tiếng.

    Vi Như khẩn trương đưa mắt nhìn quanh. Lần này thế là xong!

    “Như vậy cũng không hay cho lắm. Em là người phụ nữ của anh, là bạn gái của anh, có phải em cũng nên nghe lời anh chút không?” Liệt bước tới bên cạnh Vi Như rồi nhấn mạnh từng lời, “Cho nên, anh quyết định, từ hôm nay trở đi, em sẽ chuyển về sống cùng anh.”

    “Cái gì?” Chẳng những Vi Như kinh ngạc kêu thành tiếng mà ngay cả các cô sinh viên khác trong phòng tự học cũng hét ầm lên. Trời ạ! Cho tới giờ họ cũng chưa từng dám nghĩ đến chuyện Liệt có thể cùng chung sống với phụ nữ.

    “Anh đang đùa phải không?” Vi Như thực bị dọa cho hết hồn. Ở chung sao? Để làm cái gì chứ? Khé ghé sát tai Liệt, cô nghiến răng nghiến lợi nói, “Anh đừng đùa, em sẽ bị ám sát đó…”

    “Ám sát? Ai dám?” Liệt bật cười, lại ngay trước mặt mọi người, đem Vi Như ôm lấy rồi vác lên vai như người ta vác một món đồ vậy.

    “A…Louis Liệt, anh….thả em ra!” Vi Như chỉ cảm thấy cả người hẫng đi một cái rồi lại thấy máu như dồn hết cả xuống đầu…

    “Yên tĩnh chút đi.” Liệt không chút e dè đưa tay lên phát nhẹ vào mông Vi Như một cái, động tác cực kỳ thân mật. Sau đó lại nhìn về phía những người đang ngồi trong phòng tự học, khóe môi nở nụ cười đầy tiêu sái.

    “Các vị, cô gái này tối qua ngủ cùng tôi, từ nay về sau tôi sẽ chịu trách nhiệm với cô ấy.” Giọng nói đầy kiên định của Liệt lại vang lên, “Bởi vì cô ấy là người phụ nữ của tôi nên tôi sẽ đảm bảo để cô ấy không phải chịu bất kỳ sự tổn thương hay quấy rầy nào. Các vị đang có mặt ở đây, những lời của tôi là cực kỳ nghiêm túc.”

    Nói đến đây, Liệt lại nhìn thoáng qua phía Harry, trong nụ cười tà lộ ra một tia kiên quyết cùng hàm ý cảnh cáo.

    "Cho dù là từ nam hay nữ cũng vậy!”

    Buông lời cảnh cáo xong, Liệt liền vác Vi Như ra khỏi phòng tự học, chỉ để lại ánh mắt kinh ngạc của mọi người.

    Kết quả, buổi tối hôm đó Vi Như đã bị Liệt cưỡng chế mang về biệt thự. Vì phòng ngừa cô bỏ trốn, thậm chí Liệt còn trực tiếp xông vào phòng ở ký túc xá của cô, tự tay đem tất cả hành lý của cô đóng gói, bao gồm cả cuốn nhật ký tư mật vẫn luôn theo Vi Như.

    Trong xe thể thao, dưới ánh đèn ấm áp, Liệt đem một hộp quà tinh xảo đặt trước mặt Vi Như, có chút thô lỗ nói, “Phải làm như vậy mới khiến sau này em mới không còn cơ hội chạy trốn nữa. Lần sau còn dám không nghe lời anh thử xem, anh sẽ cho em chết cực kỳ thảm.”

    Vi Như tức giận đến trừng lớn đôi mắt. Rõ ràng là Liệt đã khi dễ cô, thế mà giờ đây cậu ta lại bẻ cong mọi chuyện như vậy.”

    "Đây là cái gì?" Vi Như tức giận hỏi.

    "Mở ra xem chút đi!”

    Vi Như thở dài, mở hộp ra. Bên trong là một cái túi xách phiên bản hạn chế số lượng.

    “Anh làm hỏng túi xách của em, giờ anh đền lại cho em cái mới.” Liệt nhíu mày, kề sát khuôn mặt Vi Như lên tiếng, “Anh làm hư đồ của em, anh đền em rồi. Vậy em làm hư đồ của anh, phải đền bù sao đây?”

    “Em làm hỏng cái gì của anh?” Vi Như thực bị Liệt làm cho không biết đằng nào mà lần.

    “Em đó, làm hỏng thói quen của anh.” Liệt bất ngờ ôm lấy Vi Như, cười hì hì nói, “Em cũng biết anh không bao giờ chạm vào một người phụ nữ hai lần. Giờ em phá vỡ thói quen này của anh, em nói xem phải làm sao đây?”

    "Vậy phải làm sao bây giờ?" Vi Như ngây ngốc nhìn Liệt, giật mình hỏi lại.

    "Đương nhiên là phải chịu trách nhiệm ." Liệt cười đến rung người.

    Vi Như thoáng cái đỏ bừng mặt, giơ nắm tay lên đấm Liệt, “Sao anh có thể lật ngược phải trái như vậy? Rõ ràng là anh khi dễ em, chiếm tiện nghi của em…”

    "Đúng, đúng, đúng! Là anh chiếm tiện nghi của em. Anh không có ý định trốn tránh trách nhiệm, thân thể em đã thuộc về anh rồi cho nên em phải chung sống cùng anh. Đây là mệnh lệnh, em có nghe hay không?” Liệt đưa tay vuốt vuốt tóc Vi Như hệt như đang yêu thương một vật cưng vậy.

    Vi Như có chút khiếp hãi nhìn Liệt, một lúc lâu sau mới lên tiếng, “Đây là lần đầu tiên em gặp phải một người đàn ông không biết xấu hổ như anh.”

    “Con người anh mặc dù có chút không biết xấu hổ nhưng không phải em cũng thích như vậy từ lâu rồi sao?” Liệt nghiêng người dựa vào lưng ghế, nhìn Vi Như bằng ánh mắt đầy hứng thú.”

    Vi Như vội quay mặt đi. Hiện giờ, cô không cách nào hiểu được tâm tư của Liệt, cũng không biết trong lòng cậu ta có mình hay không nữa. “Cái đó….chỉ là thuận miệng nói mà thôi…”

    “Thật sao?” Liệt cũng không hề tức giận mà liền đó lấy từ phía sau ra một vật, giơ lên, “Vậy những gì viết trong này không phải là tâm sự của em sao? Cũng là tùy tiện viết ra ư?”

    Vi Như vừa nhìn thấy vật trong tay Liệt liền cực kỳ kinh hãi vội đưa tay định giành lại bởi đó chính là cuốn nhật ký tư mật của cô…

    “Đừng vội, dù sao anh cũng đã đọc hết rồi.” Liệt lập tức đem cuốn nhật ký cất vào một chiếc hộc trên xe, ấn khóa vân tay khóa lại. Tay kia lại đỡ lấy thân hình Vi Như đang nhào tới, trên môi nở nụ cười đầy thánh thiện, “Cuốn nhật ký này anh tịch thu. Đợi đến khi anh rảnh rỗi lấy ra xem lại nhất định sẽ rất thú vị. À, đúng rồi, em có muốn đem chuyện chúng ta lần đầu tiên lên giường viết vào đây không?”

    “Anh…” Vi Như thấy Liệt nói những lời trần trụi như vậy lại càng cảm thấy xấu hổ, “Anh trả lại cho em, đó là đồ của em…”

    “Ngay cả con người em đều là của anh, còn có cái gì mà anh không thể nhìn được chứ?” Nụ cười vui vẻ trên môi Liệt tiếp tục lan tràn trên gương mặt.

    Vi Như bất giác cảm thấy một nỗi chua xót mơ hồ dâng lên trong lòng. Cô không tiếp tục giãy giụa nữa mà cúi đầu xuống, yếu ớt lên tiếng, “Chẳng lẽ anh thích bỡn cợt em đến vậy sao? Liệt, em thật sự, thật sự bắt đầu không hiểu được anh.”

    Liệt cũng thu lại nụ cười, nhìn về phía Vi Như bằng ánh mắt cực kỳ nghiêm túc.

    “Nhìn anh!” Cậu ta khẽ ra lệnh.

    Vi Như vẫn một mực cúi đầu như trước.

    Liệt thấy vậy liền đưa tay ra, đem khuôn mặt nhỏ nhắn của Vi Như nâng lên, cưỡng chế cô nhìn thẳng vào mắt cậu ta, “Anh muốn em nhìn anh!”

    Ánh mắt Vi Như tràn ngập sự bối rối xen lẫn sự tránh né cùng mờ mịt.

    “Anh biết rõ em đang nghĩ gì!” Liệt thấy Vi Như lại bắt đầu lảng tránh liền dứt khoát xoay người cô lại, “Hãy nghe anh nói hết đã.”

    Lúc này, Vi Như chỉ có thể nhìn thẳng vào mắt Liệt…

    “Vi Như, anh thừa nhận quan hệ của chúng ta đã thay đổi quá nhanh. Anh cũng không biết rõ ràng vị trí của em trong trái tim mình là thế nào nữa. Vi Như, anh không muốn lừa dối em. Đúng là cho tới giờ anh vẫn không quên được Lạc Tranh. Tình cảm của anh dành cho chị ấy vẫn hệt như trước kia. Nhưng thực sự có gì đó rất lạ. Khi anh nghe được chính miệng em thừa nhận rằng em yêu anh, anh bắt đầu cảm thấy cao hứng, cảm thấy hưng phấn mà không hiểu vì sao. Anh không biết tình cảm của mình dành cho em là thế nào, có phải là tình yêu hay không, nhưng mà anh dám khẳng định một điều: Đó là ít nhất hiện giờ, anh cũng không rời bỏ em. Quen biết bao lâu nay, anh đã quen với việc cùng em đấu khẩu, thấy em khóc thì anh đau lòng, thấy em cười anh cũng rất vui vẻ. Anh rất ghét Harry, cực kỳ ghét. Anh ghét anh ta không phải vì anh ta đã khiến em đau lòng mà là vì anh ta dám công khai theo đuổi em. Anh không thích em ở bên cạnh người đàn ông khác một chút nào, cho dù là đi cạnh nhau, cùng nói chuyện cũng khiến anh cảm thấy khó chịu. Anh biết mình rất ích kỷ, nhưng cũng không còn cách nào khác. Khi anh chính thức chiếm hữu em, trong nháy mắt đó, rốt cuộc anh cũng rõ ràng bản thân mình muốn có ai bên cạnh.”

    Đây là lần đầu tiên Liệt nói chuyện với Vi Như một cách nghiêm túc và lâu như vậy. Cậu ta không hề chớp mắt nhìn cô, ngữ điệu cùng ánh mắt không hề mang theo ý đùa bỡn. Vi Như thì hoàn toàn chấn động, cô không biết nên nói gì nữa. Nghe xong những lời của Liệt, trong lòng Vi Như vừa có chút khổ sở lại vừa có chút hưng phấn, trong lúc nhất thời tâm trạng cô cũng trở nên cực kỳ phức tạp.

    “Vi Như, hãy ở lại bên anh. Anh thật sự không muốn sống cuộc sống lãng phí thời gian bằng cách mỗi ngày ở bên một cô gái nữa. Anh muốn cùng một cô gái sống một cuộc sống có ý nghĩa, muốn cùng cô ấy nếm thử cảm giác ngọt ngào cùng khó khăn trong cuộc sống khi ở bên nhau. Cô gái đó chính là em. Mặc dù anh vẫn chưa hoàn toàn khống chế được tình cảm của mình, nhưng anh biết rõ, cô gái mình muốn chính là em. Về điểm này, anh hoàn toàn không nghi ngờ chút nào hết.”

    Vi Như tròn mắt nhìn Liệt, trong ánh mắt dần tràn ngập sự cảm động.

    Liệt dịu dàng nhìn Vi Như, “Vi Như, cho anh cơ hội, được không? Để cho anh chăm lo cho cuộc sống của em. Anh thực sự muốn làm như vậy, anh muốn mỗi ngày thức dậy đều có thể trông thấy em, anh muốn…”

    Đôi mắt Vi Như lúc này đã tràn ngập màn lệ. Thật ra cô cũng biết Liệt không thể nào hoàn toàn thoát khỏi bóng dáng của Lạc Tranh nhưng ít nhất nghe được những lời này của cậu ta khiến cô cũng cảm thấy thỏa mãn phần nào. Cô thừa nhận bản thân mình rất ngốc, ngốc đến nỗi có thể kiên trì chờ đợi Liệt yêu mình, cho dù cậu ta không bao giờ nói ra những lời đó thì cô cũng nguyện ý.

    Ít ra, đây cũng là một sự khởi đầu tốt, không phải sao?

    Ngắm nhìn đôi mắt đẫm lệ đã trở nên mông lung của Vi Như, thẳm sâu trong đáy lòng Liệt lại dâng lên cảm giác đau nhói. Khẽ đưa tay kéo Vi Như ôm vào lòng, Liệt cúi đầu xuống, đặt lên đôi môi đỏ mọng của cô một nụ hôn thật sâu, vòng tay cũng siết chặt lại, rất lâu, rất lâu không rời…

    ***

    Athens, Hy Lạp

    Khi Lưu Ly từ trong tòa cao ốc bước xuống bậc thang, Kỳ Ưng Diêm đang tiêu sái dựa vào bên xe chờ đợi. Nhìn thấy Lưu Ly bước tới, nụ cười trên môi anh ta lại càng thêm rạng ngời dưới ánh mặt trời ấm áp.

    “Kết quả thế nào rồi?” Vòng tay ôm lấy Lưu Ly, Kỳ Ưng Diêm khẽ lên tiếng hỏi.

    Đây là lần đầu tiên Lưu Ly cười vui vẻ thế này. Cô nhìn Kỳ Ưng Diêm rồi gật đầu, “Lần này việc chiết xuất tinh dầu từ cây hoa thần rất thành công, có thể mở rộng sản xuất được rồi.”

    “Chúc mừng em!” Kỳ Ưng Diêm động tình cúi xuống khẽ hôn lên khuôn mặt Lưu Ly.

    "Đừng như vậy, mọi người sẽ thấy đó!” Trong khoảng thời gian này, Lưu Ly cũng đã quen với hành động kiểu này của Kỳ Ưng Diêm nên chỉ khẽ đẩy nhẹ anh ta một chút mà không hề tỏ ra tức giận.

    Kể từ đêm hôm đó, quan hệ giữa hai người họ đã có một bước nhảy vọt về bản chất. Kỳ Ưng Diêm giống như được rũ bỏ lệnh cấm, hàng đêm đều quấn lấy Lưu Ly, mỗi lần đều khiến cô không cách nào chịu đựng nổi phải lên tiếng cầu xin thì mới chịu buông cô ra. Nhưng có lẽ cũng vì vậy mà Lưu Ly cũng bắt đầu tiếp nhận hết thảy con người Kỳ Ưng Diêm, thậm chí có lúc còn vô thức làm nũng với anh ta hệt như những thiếu nữ mới lớn đang đắm chìm trong tình yêu vậy.

    Kỳ Ưng Diêm cực kỳ chu đáo mở cửa xe, để Lưu Ly ngồi vào yên ổn, đóng cửa lại rồi mới ngồi vào ghế lái, nhưng cũng không vội khởi động xe mà kéo lấy bàn tay nhỏ bé của Lưu Ly, đưa lên môi khẽ hôn nhẹ một cái…

    “Hiện giờ em có thể nghỉ ngơi một chút rồi. Cùng anh về Mỹ một chuyến, được không?”

    “Về Mỹ?” Lưu Ly trong lúc bất ngờ có chút không hiểu.

    “Nha đầu ngốc, trước hôn lễ không phải em nên gặp bố mẹ chồng chút sao?”

    Cha mẹ Kỳ Ưng Diêm đều đang ở Mỹ cho nên anh ta vẫn một mực đợi Lưu Ly hết bận rộn để đưa cô qua đó. Trong khoảng thời gian này, anh ta đã mơ đến hôn lễ của mình không biết bao nhiêu lần. Có một lần gọi điện về nhà, vô tình lỡ miệng khoe với người nhà về Lưu Ly khiến cả gia đình Kỳ Ưng Diêm thiếu chút nữa đã bay sang Hy Lạp để được gặp cô. Thật may là Kỳ Ưng Diêm đã ngăn lại được, nếu không e rằng sự nhiệt tình của mọi người trong nhà sẽ khiến Lưu Ly sợ phát khiếp.

    Lưu Ly vừa nghe, cả khuôn mặt liền ửng hồng, “Ai nói muốn kết hôn chứ?”

    “Nhẫn cầu hôn em cũng đeo rồi, còn muốn đổi ý sao?” Kỳ Ưng Diêm ôm lấy cô, dịu dàng lên tiếng, “Tóm lại, cả đời này em đừng mong trốn khỏi anh…”

    “Anh thật đáng ghét!”

    Lưu Ly khẽ đưa tay đập nhẹ vào lồng ngực Kỳ Ưng Diêm rồi lại chìm đắm trong hơi thở đầy nam tính đó. Suốt một quãng thời gian dài từ đó đến nay, cô đã sớm tiếp nhận Kỳ Ưng Diêm và rốt cục cũng hiểu được vì sao Lạc Tranh lại có thể vì một người đàn ông làm nhiều việc như vậy. Biết rõ người đàn ông đó rất xấu, nhưng vẫn không kìm lòng được mà muốn tới gần, không cách nào rời bỏ anh ta.

    Lưu Ly cũng chưa từng nói lời yêu với Kỳ Ưng Diêm mà anh ta cũng không hề cưỡng bách cô phải nói những lời này. Kỳ Ưng Diêm vẫn luôn luôn chu đáo và dịu dàng chăm sóc hết thảy mọi chuyện của cô, nhiều lúc cô còn chưa nghĩ tới thì Kỳ Ưng Diêm đã làm xong rồi khiến Lưu Ly thực không dám nghĩ tới anh ta sẽ còn có thể làm được gì thêm nữa. Hoá ra yêu một người thật sự là chuyện có thể xảy ra chỉ trong nháy mắt, không phải sao?

    “Ưng Diêm, người nhà anh sẽ thích em chứ?” Lưu Ly không kìm lòng được liền cất tiếng hỏi, ánh mắt lộ rõ vẻ lo lắng.

    “Đương nhiên, mọi người đều muốn được gặp em tới phát điên lên ấy chứ.” Kỳ Ưng Diêm khẽ lên tiếng khẳng định. Trong lòng anh ta lúc này đang cực kỳ cao hứng bởi vì nếu Lưu Ly đã cảm thấy lo lắng về điểm này cũng có nghĩa là cô đã thật sự đồng ý kết hôn, cũng có nghĩa là cô cũng đã tiếp nhận anh ta. Cuộc chiến giành tình yêu này rốt cuộc Kỳ Ưng Diêm cũng giành được thắng lợi toàn diện.

    Lưu Ly có chút ngờ vực nhìn Kỳ Ưng Diêm, “Thật vậy sao?”

    “Là thật!” Kỳ Ưng Diêm mỉm cười ôm chặt lấy Lưu Ly. Bởi cô không biết nên mới hỏi vậy chứ lúc mẹ anh ta và các chị em trong nhà biết được anh ta đang theo đuổi bạn gái, hết thảy mấy người họ đều cực kỳ cao hứng.

    Đến khi bọn họ biết được người Kỳ Ưng Diêm sắp cưới lại là nhà điều chế hương liệu nổi tiếng Lưu Ly thì lại càng thêm hoan hỉ. Như vậy thật quá tốt rồi, về sau có thể được dùng những loại hương liệu mới nhất nữa…

    Kỳ gia này, đường đường là hào môn thế gia danh tiếng, luật chính thế gia đầy danh vọng lại có những suy nghĩ mắc cười như vậy. Tuy là nghĩ thế nhưng Kỳ Ưng Diêm đời nào dám nói ra cho Lưu Ly biết, nếu không anh ta sẽ mắc cỡ đến chết mất.

    Lưu Ly nhẹ nhàng dựa vào người Kỳ Ưng Diêm, lắng nghe từng nhịp tim trầm ổn của anh ta, khẽ thở một hơi dài. Cho tới giờ cô vẫn không dám nghĩ mình lại có thể nhanh chóng tiến tới hôn nhân như vậy, tựa hồ như tất cả đã được số mệnh định sẵn. Nụ cười đầy hạnh phúc vô thức lan tràn trên môi Lưu Ly hoàn toàn hiện rõ trong đôi mắt Kỳ Ưng Diêm khiến anh ta động tình cúi xuống đặt lên môi cô một nụ hôn thật sâu rồi dịu dàng nói, “Mình về thôi!”

    Lưu Ly vừa định gật đầu nhưng lại thoáng nhớ tới một chuyện, sắc mặt liền hiện rõ vẻ mất tự nhiên, “Ưng Diêm, em còn muốn tới một nơi nữa.”

    “Em muốn đi đâu?”

    “Chỗ đó….” Lưu Ly định nói nhưng lại ngập ngừng…

    Kỳ Ưng Diêm liền bật cười, “Chúng ta còn có chuyện gì không thể nói với nhau đây? Em nói đi, muốn đi đâu, anh sẽ đi cùng em.”

    Hai bàn tay Lưu Ly vô thức vặn xoắn lấy nhau tựa hồ rất bất an. Mãi sau cô mới ngẩng đầu nhìn Kỳ Ưng Diêm, ngượng ngùng nói, “Em muốn đến bệnh viện, bởi vì….bởi vì cái đó của em đã lùi lại rất lâu không thấy.”

    “Cái đó?” Kỳ Ưng Diêm trong lúc nhất thời cũng không kịp phản ứng, “Là gì cơ?”

    Khuôn mặt Lưu Ly đã hoàn toàn đỏ ừng, nhỏ giọng thì thầm, “Sinh lý kỳ…”

    “Em có thai?” Kỳ Ưng Diêm vừa nghe liền vô thức lớn tiếng hỏi lại doạ cho Lưu Ly thiếu chút nữa hồn phi phách tán. Thấy vậy, Kỳ Ưng Diêm liền vội vàng an ủi Lưu Ly, thuận tay còn khẽ vuốt ve bụng của cô, vẻ mặt tràn ngập nụ cười có chút ngây ngô, “Anh, anh làm cha rồi!”

    “Không, không, không, em cũng không dám khẳng định như vậy.” Lưu Ly vội vàng nói, “Có khi là trùng hợp thôi.”

    “Sao lại không chứ?” Kỳ Ưng Diêm không đồng ý với lời nói của Lưu Ly mà bàn tay đặt trên bụng cô cũng không chịu rời đi. Có trời biết anh ta luôn bị mấy người bọn Thương Nghiêu giễu cợt không ngừng đến thế nào, luôn bị bọn họ khiêu khích mỗi ngày đến thế nào. Rốt cục anh ta cũng được làm cha rồi, đây thực sự là tin tức động trời mà.

    Kỳ Ưng Diêm lại nở nụ cười xấu xa, “Anh và em mỗi đêm đều không có sử dụng bất kỳ biện pháp phòng tránh nào, em mang thai con của anh cũng là chuyện hết sức bình thường.”

    “Anh đừng nói trắng ra như vậy được không?” Lưu Ly thấy Kỳ Ưng Diêm cao hứng như vậy trong lòng lại trào dâng sự cảm động tột bậc. Khi một người đàn ông biết người phụ nữ của mình mang thai có phản ứng cực kỳ cao hứng như vậy chứng tỏ anh ta đã sẵn sàng để làm một người cha tốt, cũng có nghĩa là anh ta đã là một người đàn ông trưởng thành, là một người đàn ông đáng để dựa vào, cũng nói lên rằng anh ta thật sự muốn cùng người phụ nữ này xây dựng gia đình, cùng nhau đi hết cuộc đời.

    “Được, được, anh bớt phóng túng một chút, bớt kích động một chút…” Kỳ Ưng Diêm vẫn không cách nào kìm chế được nụ cười rạng ngời trên mặt, chăm chú nhìn Lưu Ly, dịu dàng lên tiếng, “Bà xã đại nhân, giờ chúng ta lập tức tới bệnh viện, được không?”

    Lưu Ly bị gọi như vậy càng thêm đỏ mặt tía tai, cũng không phản bác lại chỉ khẽ gật đầu cực kỳ dịu dàng.

    Kỳ Ưng Diêm cũng lập tức quay đầu xe, nhằm hướng bệnh viện chạy tới.

    Niềm hạnh phúc dường như càng lúc càng lan rộng…

    ***

    Một năm rưỡi sau, cũng vào mùa cánh hoa đào bay rợp trời, một hôn lễ long trọng đã được cử hành. Địa điểm tổ chức hôn lễ không phải giáo đường mà mọi người vẫn quen thuộc mà là một khu rừng hoa đào nở rộ, hoa viên xung quanh với kiến trúc cực kỳ tinh tế khiến người ta cảm nhận rõ ràng sự xa hoa của nó.

    Hoa trang trí cho hôn lễ đều sử dụng các loại hoa đào, lại thêm rừng hoa đào mê hồn xung quanh dưới những cơn gió nhẹ không ngừng gieo rắc những cánh hoa tươi thắm dưới ánh nắng vàng rực rỡ đầy ấm áp.

    Hôn lễ này là sự kết hợp khéo léo giữa những nét tinh tế trong phong tục Trung Quốc và phương Tây. Có thể nói Kỳ Ưng Diêm đã cực kỳ dụng tâm chuẩn bị cho Lưu Ly một hôn lễ đặc biệt. Trong hôn lễ, Kỳ Ưng Diêm lại càng thêm anh tuấn phi phàm còn Lưu Ly thì rạng rỡ trong bộ váy cưới trắng tinh khôi, thanh nhã như loài hoa lan trên núi cao, vừa mỹ lệ vừa ưu nhã khiến người ta trầm trồ không thôi.

    Khách quý tới tham dự hôn lễ cũng không ít, nhất là bạn bè của Kỳ Ưng Diêm lại càng nhiều. Cho đến khi Lưu Ly gặp được người nhà của Kỳ Ưng Diêm mới biết gia đình anh ta bề thế đến cỡ nào, cũng biết được mình được gả vào một gia đình giàu có tới cỡ nào. Bối cảnh gia đình Kỳ Ưng Diêm thực sự làm cho Lưu Ly kinh ngạc tột độ.

    Tạm không nói đến sự giàu có đem lại từ các hoạt động kinh doanh của gia đình, chỉ nói riêng chị gái của Kỳ Ưng Diêm, còn có mấy người anh họ đều là nhân sỹ tiếng tăm lẫy lừng trong luật giới, chị gái anh ta còn là công tố viên trưởng đầy quyền uy. Có thể nói trong Kỳ gia, thương giới, luật chính giới đều hội đủ.

    Ngoại trừ những người thân thuộc với Kỳ gia còn có rất nhiều bạn hữu thân thiết của Kỳ Ưng Diêm đều tới tham dự hôn lễ. Hoắc Thiên Kình cùng Lôi Dận đương nhiên không cần kể tới bởi hai người họ làm việc tuy thủ đoạn cực kỳ lãnh khốc nhưng cũng vô cùng tình nghĩa mà ngay cả Louis Thương Nghiêu thuộc gia tộc vương thất thần bí cũng có mặt. Lúc Kỳ Ưng Diêm giới thiệu họ với nhau, tuy mới quen nhưng lại rất nhanh chóng trở nên thân thiết bởi họ có khá nhiều điểm chung. Mấy người họ thật hận vì không thể gặp nhau sớm hơn, lại không khỏi có chút oán giận Kỳ Ưng Diêm đã không sớm làm cầu nối cho mấy người họ.

    Bà xã của Hoắc Thiên Kình - Úc Noãn Tâm, bà xã của Lôi Dận - Mạch Khê cùng bà xã của Thương Nghiêu - Lạc Tranh cũng rất nhanh chóng trở nên thân thiết. Cả ba người họ đều là người Hongkong nên đương nhiên càng có thêm sợi dây vô hình gắn kết lại với nhau. Ngoại trừ cô dâu, ba người họ đều trở thành mục tiêu thu hút mọi ánh mắt của các khách nam giới có mặt tại hôn lễ. Ba ông chồng hay ghen kia cũng không nói lấy một lời, lập tức kè sát bên người phu nhân của mình, dù có cùng ai nói chuyện hợp tác hay công việc gì đó cũng không quên ôm chặt lấy phu nhân mình theo như muốn tuyên cáo mối quan hệ giữa họ khiến cho bao con mắt hâm mộ dõi theo cũng nhanh chóng hiện lên vẻ tiếc nuối.

     
  12. hoaihungyeu

    hoaihungyeu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/9/2016
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí

    Q.10 - Chương 23: Hoa lại nở, tình mãi còn

    Hôn lễ của Kỳ Ưng Diêm thực sự là thiên đường đối với đám con nít. Tạm không nhắc đến các vị khách khác mà chỉ nói riêng tới ba nhà Hoắc Thiên Kình, Lôi Dận, Thương Nghiêu mà thôi. Tham dự hôn lễ này đối với bọn trẻ mà nói chẳng khác nào buổi cắm trại thú vị khiến lũ nhóc cực kỳ cao hứng. Các cục cưng của mỗi nhà đều cực kỳ xinh đẹp, con trai thì mặc những bộ vest lịch lãm hợp với thân hình còn con gái thì diện những bộ váy vô cùng đáng yêu. Lũ trẻ đều không hẹn mà tụ lại một chỗ chơi chung với nhau.

    Một nhà bốn người của Phí Dạ vì đang trong kỳ nghỉ lại thêm chuyện Huân Y mang bầu mà Phí Dạ lại rất lo lắng cho vợ cùng cục cưng trong bụng nên không thể tới dự mà chỉ đành gọi điện chúc mừng. Phí Dạ luôn thích có con gái, cũng mơ ước sẽ có một ngày có thể được ôm tiểu công chúa nhưng hết lần này tới lần khác lại sinh ra hai tiểu quỷ nghịch ngợm nên lần mang thai này của Huân Y khiến Phí Dạ cực kỳ hao tổn tâm trí, không dám hành sự qua loa chút nào.

    Đối với sự thay đổi này của Phí Dạ, Lôi Dận cũng không lấy làm kỳ quái. Ai nói đàn ông không thể coi trọng vợ con hơn huynh đệ chứ? Phí Dạ chính là một ví dụ chân thực nhất. Kể từ khi kết hôn rồi sinh con, Phí Dạ càng thích đưa cả gia đình đi du sơn ngoạn thuỷ, tính tình dường như cũng theo đó mà thay đổi khá nhiều. Chuyện này cũng khiến Lôi Dận vất vả không ít bởi công việc làm ăn bên cả hắc bạch hai đạo vẫn cần người quản lý, mà muốn Phí Dạ trở về trợ giúp còn phải hẹn trước một hồi, so với Lôi Dận thì xem ra Phí Dạ bận rộn hơn rất nhiều.

    Nhưng trong buổi hôn lễ, Lôi Dận cùng Louis Thương Nghiêu trò chuyện khá vui vẻ, cả hai người họ đều có liên quan ít nhiều tới hắc đạo, thậm chí còn có nhiều đường dây làm ăn để cùng hợp tác, kể từ đó, áp lực đối với cả hai người họ tựa hồ cũng giảm bớt đi khá nhiều. Đối với cả Louis Thương Nghiêu và Lôi Dận, có thể giảm bớt áp lực công việc thực sự là điều mà họ đều muốn bởi như vậy có thể dành nhiều thời gian cho bà xã và cục cưng hơn.

    Cục cưng của Hoắc gia - Hoắc Quân Nghị, Hoắc Tư Khuynh, cục cưng của Lôi gia - Lôi Lăng Mạch, Lôi Lăng Khê, Lôi Túc Kiêu, người thừa kế hợp pháp của gia tộc Louis - Louis Phong Lạc de Bourbon, còn có cả tiểu công chúa mới sinh sau này là Raina Khả Lạc de Bourbon. Ngoại trừ con trai bảo bối của Kỳ Ưng Diêm cùng Lưu Ly còn nằm trong xe nôi thì tiểu công chúa của Louis Thương Nghiêu và Lạc Tranh là nhỏ tuổi nhất. Từ lúc mới chào đời, tiểu công chúa này đã cực kỳ xinh đẹp, lớn thêm một chút thì những đường nét mỹ lệ lại càng tăng thêm vài phần. Cô bé tuy được bế trong vòng tay của cha mình nhưng cũng giơ những ngón tay nhỏ xíu như muốn tỏ ý đòi chơi cùng với các anh chị.

    Lũ nhóc của mấy nhà cũng cực kỳ cao hứng vì có bạn cùng chơi nên đi đến đâu cũng không rời nhau, suốt buổi hôn lễ cứ chạy tới chạy lui. Bởi mấy nhóc tỳ này đều mang trong người dòng máu lai nên dáng vẻ càng bội phần xinh đẹp khiến người lớn cũng không kìm lòng được mà muốn trêu đùa.

    Trước sự chứng kiến của các khách mời, Kỳ Ưng Diêm rốt cục cũng đeo chiếc nhẫn cưới thiêng liêng lên ngón tay của Lưu Ly, mà thời khắc đó, Lưu Ly rốt cục cũng nói với Kỳ Ưng Diêm một câu mà cô vẫn luôn giấu trong lòng bấy lâu nay.

    “Ưng Diêm, em yêu anh!”

    Kỳ Ưng Diêm kích động đem Lưu Ly bế bổng lên dưới sự chúc phúc của vô số khách quý có mặt đang nâng ly chúc mừng.

    Cuối cùng cũng ôm được mỹ nhân về nhà, bảo sao Kỳ Ưng Diêm lại không kích động cơ chứ. Từ lúc cầu hôn đến giờ, anh ta đã đợi suốt một năm rưỡi. Cũng không có cách nào cả bởi phải chờ cho kết tinh tình yêu của hai người họ ồn ào chào đời rồi sức khoẻ của Lưu Ly khôi phục lại như trước nữa. Nhìn xem người phụ nữ mình yêu rốt cục đã chính thức trở thành vợ mình, Kỳ Ưng Diêm không kìm lòng được cúi đầu hôn lên môi Lưu Ly một nụ hôn thật sâu, cảm ơn cô đã sinh cho anh ta một cục cưng đáng yêu như vậy.

    Hết thảy mọi chuyện trong hôn lễ đều tiến hành rất thuận lợi cho đến màn tân nương ném cầu hoa lại khiến hết thảy mọi người có mặt được một trận cười thoải mái.

    Lúc này đến lượt Lưu Ly chính thức ném cầu hoa. Cô mỉm cười nhìn thoáng qua Lạc Tranh, tựa hồ nhớ lại lúc nàng đem hoa cưới ném cho mình ngày trước.

    Bên này, Lạc Tranh cũng mỉm cười, nhớ tới lúc Lưu Ly làm phù dâu cho mình. Thật không ngờ nàng lại thật sự tác thành cho đôi tình lữ này.

    Trong số khách mời có rất nhiều cô chưa lập gia đình nên đương nhiên cũng muốn hưởng ứng không khí vui vẻ này. Bó hoa bay lên không trung quay vòng một hồi, trong ánh mắt chăm chú dõi theo của mọi người đang mong đợi phía dưới rồi theo đường vòng cung rơi xuống. Tuy bó hoa đã bay một đường khá xa, nhưng cuối cùng lại rơi xuống…ngay vòng tay Lạc Tranh.

    Tất cả mọi người đều quay sang nhìn Lạc Tranh, cả Lưu Ly cũng ngoái đầu lại, thấy bộ dạng trợn mắt há miệng vì kinh ngạc của nàng thì không nhịn được mà bật cười. Ngay cả Úc Noãn Tâm và Mạch Khê cũng không nén được tiếng cười.

    “Lưu Ly, cô muốn cho Lạc Tranh tái giá hay sao vậy?” Úc Noãn Tâm là người đầu tiên dịu dàng mở miệng, lại mỉm cười nhìn về sắc mặt xanh mét của Louis Thương Nghiêu. Mặc dù đây là lần đầu tiên nhìn thấy người đứng đầu gia tộc Louis trong truyền thuyết nhưng Úc Noãn Tâm cũng có thể nhận ra Louis Thương Nghiêu cùng Hoắc Thiên Kình, Lôi Dận đều giống nhau như đúc, đó chính là cực kỳ khẩn trương đối với người phụ nữ mình yêu thương.

    Những người đàn ông bá đạo như vậy, thật tình cờ lại tụ hợp tại một chỗ thế này.

    Lạc Tranh cũng bật cười còn tiểu Louis thì tò mò nhìn một màn trước mặt, sau đó ngước đầu nhìn Thương Nghiêu nói một câu, “Cha, có phải mẹ không thích cha nữa, muốn ly hôn với cha hay không?”

    Tiểu Louis tuy còn ít tuổi nhưng nghịch như quỷ sứ. Câu nói của tiểu quỷ vừa thốt ra, tiếng khóc nức nở đầy uỷ khuất của tiểu công chúa đã vang lên, “Cha xấu, cha khi dễ mẹ, mẹ không cần cha nữa.” Nói xong cô bé còn giơ quả đấm nhỏ xíu đánh Louis Thương Nghiêu đang ôm lấy mình.

    Louis Thương Nghiêu thật đúng là có trăm cái miệng cũng không biện hộ nổi. Tiểu quỷ kia xem ra là cố tình nói mấy lời này, còn tiểu công chúa bảo bối của hắn thì còn nhỏ đương nhiên không hiểu chuyện. Thấy con gái bảo bối khóc như vậy, Thương Nghiêu thực đau lòng muốn chết, vội vàng dỗ dành cô bé. Cô con gái bảo bối này là hòn ngọc quý mà Louis Thương Nghiêu đã trông đợi bao lâu nay. Con gái không giống như con trai, chỉ cần cô bé vừa khóc, hắn đã lập tức cuống cuồng lên rồi.

    Lúc trước, hắn cùng Hoắc Thiên Kình, Lôi Dận cũng đã thảo luận qua về cách chăm sóc và giáo dục con cái. Cho nên mới phát hiện ra cả ba người bọn họ đối với con trai quỷ sứ của mình đều không có cách nào. Nguyên nhân là bởi mấy đứa trẻ này quá mức thông minh và tinh quái, tuổi tuy nhỏ nhưng cũng hiểu được rất nhiều chuyện, nói năng cũng rất hùng hồn đầy lý lẽ, lại thêm bộ dạng chỉ sợ thiên hạ còn chưa đủ loạn khiến cho người lớn nhiều lúc lâm vào tình trạng dở khóc dở cười.

    Cuối cùng cũng dỗ cho con gái nín khóc, tóc tai Louis Thương Nghiêu cơ hồ muốn dựng hết cả lên. Hắn cầm bó hoa ném qua cho Lưu Ly, lớn tiếng nói có chút bực bội, “Ném lại lần nữa, đừng hướng về phía những người đã kết hôn bên này để ném có được không?”

    Kỳ Ưng Diêm đứng ở một bên đã cười đến không khép miệng lại nổi. Louis Thương Nghiêu này thật là! Chỉ cần đụng phải chuyện liên quan đến Lạc Tranh là hắn đã cuồng lên. Sau khi cưới hắn lại càng bá đạo, cơ hồ sắp đem Lạc Tranh nhốt luôn lại.

    “Được, mọi người đều đứng tránh xa ra một chút đi, đừng làm cho ông xã mọi người phát ghen thêm nữa.” Lưu Ly cười chỉ mấy người chỗ Úc Noãn Tâm, lại nhân tiện trêu chọc luôn mấy ông xã của bọn họ. Ai cũng biết mấy người đàn ông bá đạo này nổi danh là bình dấm chua cực nặng mà.

    Bó hoa lại một lần nữa được ném đi xa, rồi lại chuẩn xác rơi xuống vị trí của Lạc Tranh. Lạc Tranh còn chưa kịp né tránh đã thấy Louis Thương Nghiêu phất tay một cái, hất bó hoa bay ngược trở lại. Bó hoa bị hất mạnh hệt một quả tú cầu bay lên theo một hướng khác…

    Úc Noãn Tâm trừng lớn đôi mắt, nhìn thấy bó hoa cách mình càng lúc càng gần, còn chưa kịp phản ứng đã thấy Hoắc Thiên Kình giơ tay hất lại khiến bó hoa lại hướng phía Mạch Khê bay tới.

    Vẻ mặt Lôi Dận lúc này tựa hồ có thể giết được người, nhất là muốn giết Hoắc Thiên Kình. Anh ta không đợi bó hoa kịp tới gần đã dùng sức hất mạnh tay một phát khiến bó hoa bay vèo ra khỏi phía đám đông….

    “Aida…” Từ phía đám đông bên ngoài vang lên một tiếng kêu khẽ. Mọi người theo tiếng kêu đó nhìn lại thì hoá ra là Liệt và Vi Như vừa từ nước ngoài về tham dự hôn lễ. Vẻ mặt Vi Như đầy khiếp sợ nhìn bó hoa trong ngực mà không hiểu ra sao còn Liệt thì đầu tiên là kinh ngạc một chút rồi sau đó cầm bó hoa lên, cười ha ha nói, “Ai ném bó hoa này chuẩn như vậy? Lại có thể ném xa được thế nữa.” Nói xong, dưới ánh mắt bao người cậu ta lại ôm lấy Vi Như đi lên phía trước, “Nhưng Vi Như nhà chúng tôi là danh hoa đã có chủ, đàn ông chưa lập gia đình hãy từ bỏ hy vọng đi thôi.”

    Sự xuất hiện của Liệt làm cho rất nhiều người có mặt tại hôn lễ được mở rộng tầm mắt. Cậu ta khoác trên người bộ vest thanh lịch, vóc dáng cao lớn hệt Louis Thương Nghiêu, ngay cả nụ cười trên môi cũng đầy tà mị đặc trưng của gia tộc Louis.

    Lưu Ly cùng Lạc Tranh đương nhiên đã nghe chuyện Liệt và Vi Như cùng chung sống. Mặc dù Liệt vẫn chưa chính thức thừa nhận nhưng từ ánh mắt và động tác của cậu ta có thể thấy Liệt rất có tham niệm muốn giữ chặt lấy Vi Như.

    Vi Như vội đem Liệt đẩy ra, trừng mắt liếc cậu ta một cái, “Không bao giờ chịu nghiêm túc một chút cả, đáng ghét!” Nói xong, cô liền bước tới trước mặt Lưu Ly, mỉm cười lên tiếng, “Chúc mừng chị, thật ngại quá, máy bay bị trễ nên giờ này em mới tới được.”

    Lưu Ly cũng rất thích cô học trò này của Lạc Tranh. Hiện giờ, Vi Như cũng đã tốt nghiệp và có bằng luật sư trong tay, có thể nói là tiền đồ rộng mở. Nhìn Vi Như, Lưu Ly liền bật cười, “Xem ra người của gia tộc Louis đều là bại tướng trong tay luật sư cả.”

    Một câu nói này khiến cả Lạc Tranh và Vi Như đều ngượng ngùng.

    Kỳ Ưng Diêm cũng cười, đột nhiên nhìn Liệt cất giọng nói đầy tà ý…

    “Tiểu tử, là Vi Như ‘ngộ điểm’ hay là cậu ‘ngộ điểm’?” Câu nói này của anh ta chỉ có mấy người đàn ông bọn họ hiểu mà thôi. (đại ý là “phạm sai lầm”)

    Liệt nhún nhún vai, cũng dùng thái độ thần bí cười hì hì trả lời, “Thật ngại quá, con người em trước giờ vẫn luôn trọng sắc khinh bạn, anh biết mà.”

    "Ha ha..." Mấy người bọn Louis Thương Nghiêu đều cất tiếng cười cực kỳ sảng khoái mặc cho ánh mắt tò mò của mấy vị phu nhân đang không hiểu có chuyện gì lại khiến bọn họ cười vui vẻ như vậy.

    Trong thanh âm náo nhiệt của hôn lễ, tình yêu của họ cũng như những đoá hoa đào nở rộ, thẫm đẫm cả bầu không khí…

    ***

    Sân bay quốc tế

    Nơi đại sảnh lớn người đến người đi vẫn nườm nượp. Dennis sau khi tham gia hôn lễ của Kỳ Ưng Diêm cũng vội vàng bay tới một thành phố khác.

    Đến sân bay hơi sớm nên chưa tới thời gian đăng ký, Dennis chậm rãi đi ra khỏi phòng VIP, hai tay nắm lấy lan can, nhìn xuống dòng người nhộn nhịp ở tầng dưới đến xuất thần.

    Bạn bè đều đã kết hôn cả, anh ta đương nhiên cũng chân thành chúc phúc cho họ nhưng lại không khỏi nhớ tới cái vỗ vai cùng câu nói của Thương Nghiêu, “Dennis, cậu cũng nên tìm một người phụ nữ tốt để cô ấy quản cậu đi thôi.”

    Nghĩ tới đây, trên môi Dennis không khỏi cong lên thành nụ cười. Thương Nghiêu này đúng là thay đổi thật nhanh chóng. Trước giờ, hắn chẳng bao giờ nói ra những lời kiểu như vậy. Ngẫm lại mới thấy chuyện tình yêu vẫn nên thuận theo tự nhiên thì tốt hơn. Dennis vẫn luôn cho rằng mình thích Lạc Tranh nhưng thật ra mối quan hệ giữa hai người họ giống tri kỷ nhiều hơn, có thể hiểu nhau mà không cần phải nói ra. Tình yêu, rốt cuộc là thế nào, Dennis thật sự không biết được.

    Nâng cổ tay nhìn đồng hồ, lại thấy không còn mấy thời gian nữa nên Dennis xoay người trở lại phòng VIP nhưng không ngờ lại được chứng kiến một màn thú vị. Cách chỗ anh ta không xa xuất hiện một cô gái đầu đội mũ lưỡi trai. Cô ta có mái tóc ngắn, mũ lưỡi trai đội sụp xuống mặt, thân hình khẽ dựa nghiêng dần về phía một phụ nữ trung niên đang ngồi ngủ gật trên hàng ghế chờ. Đôi mắt to tròn long lanh của cô ta cảnh giác nhìn bốn phía, sau đó…

    Một đạo ánh sáng lạnh lẽo từ lưỡi dao chợt lóe lên, chỉ thấy cô gái kia cực kỳ tỉnh táo rạch túi hành lý của người phụ nữ trung niên, lấy từ bên trong ra một vật gì đó. Từ góc của Dennis thì hoàn toàn không nhìn thấy rõ vật đó còn cô gái kia thì rất thong thả bỏ đồ vào trong túi áo mình.

    Ý nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu Dennis chính là…ăn trộm. Hơn nữa còn là trộm chuyên nghiệp. Nhưng rất nhanh, ý nghĩ này lại bị Dennis hoàn toàn loại bỏ bởi vì nếu cô gái kia thực sự là ăn trộm thì tại sao cô ta lại không trộm tiền?

    Còn đang nghĩ ngợi thì phía xa đã xuất hiện mấy cảnh sát mặc đồng phục đang bước tới. Dennis khẽ dời tầm mắt về phía cô gái kia, lại thấy cô ta cũng đã phát hiện sự có mặt của cảnh sát nên rất bình tĩnh đứng dậy, làm ra bộ dạng của một lữ khách lảng dần đi.

    Những chuyện nhỏ kiểu này Dennis chẳng mấy khi xen vào, hơn nữa anh ta cũng không quen biết với người bị trộm. Nhưng khi Dennis đứng gần lối vào cửa kiểm soát thì trong đại sảnh sân bay truyền tới một hồi còi báo động dồn dập. Anh ta khẽ mỉm cười nhíu mày, vô thức lại nghĩ tới cô gái vừa rồi.

    Một đám cảnh sát dường như đang tra án gì đó, thậm chí còn hướng về phía cửa kiểm soát đi tới, yêu cầu nhân viên an ninh sân bay tạm dừng kiểm tra. Nhân viên an ninh sân bay cũng phải lập tức tuân theo vì họ cũng đã nhanh chóng nhận được thông báo từ cấp trên.

    Không khí trong sảnh lớn thoáng cái đã biến thành cực kỳ khẩn trương. Rất nhiều hành khách bắt đầu tỏ thái độ tức giận đứng cả dậy. Dennis thì cũng không cảm thấy phiền lắm bởi trước giờ anh ta chẳng mấy khi bị làm phiền hay bay cùng chuyến bay với nhiều người thế này. Nếu không vì địa điểm tổ chức hôn lễ của Kỳ Ưng Diêm không thích ứng cho máy bay riêng hạ cánh thì Dennis cũng chẳng đời nào sử dụng dịch vụ của hãng hàng không này cả.

    Đang mải nghĩ, Dennis cảm thấy phía trước ngực mình có gì đó là lạ. Cúi đầu nhìn lại mới phát hiện cô gái vừa rồi đang đứng ngay trước mặt anh ta. Bởi cứ mải suy tư những chuyện khác nên Dennis đã không chú ý tới vị khách nhỏ nhắn xinh xắn này.

    Cô gái khẽ quay đầu nhìn thoáng qua phía cảnh sát, thấy bọn họ bắt đầu kiểm tra giấy tờ tùy thân của hành khách thì nét mặt cô gái kia thoáng hiện lên chút thận trọng. Thấy Dennis nhìn chằm chằm vào mình thì cô gái kia hơi ngẩn người ra bởi không ngờ lại có người nhìn thẳng mình như vậy.

    Cảnh sát rất nhanh sẽ tới chỗ họ đang đứng. Dennis thấy nắm tay cô gái khẽ siết lại, ánh mắt bắt đầu nhìn quanh khắp sảnh như thể muốn tìm đường chạy trốn. Cảnh tượng này thực khiến Dennis cảm thấy có chút kỳ lạ cùng hào hứng. Ngay sau đó, một cảnh sát cũng hướng phía họ đi tới. Dennis lập tức kéo tay cô gái, đem mũ lưỡi trai của cô ta bỏ xuống rồi ôm cô vào trong ngực mình.

    Cô gái kia kinh ngạc trừng lớn đôi mắt, vừa muốn giãy giụa lại nghe thấy tiếng nói trầm trầm vang lên…

    “Không muốn bị bắt thì ngoan ngoãn một chút…”

    Cô gái kia cũng cực kỳ phối hợp.

    Rất nhanh chóng, viên cảnh sát đã đi tới, kiểm tra hết thảy giấy tờ của những khách đứng sau Dennis rồi nhìn thấy anh ta liền mừng rỡ kêu lên, “Dennis tiên sinh, không ngờ lại gặp ngài ở đây.”

    “Tôi cũng bay chuyến bay này, không ngờ lại gặp các anh đang thi hành nhiệm vụ ở đây.” Dennis cũng từng có qua lại mấy lần với người cảnh sát này nên cũng nhận ra anh ta.

    “Thật ngại quá, chuyện ở đây chúng tôi cũng không có cách nào. Vị này là…” Viên cảnh sát nhìn vào cô gái đang vùi mặt trong ngực Dennis, ngạc nhiên hỏi.

    “À, cô ấy là bạn gái tôi. Hiện cô ấy cảm thấy không khỏe lắm. Hy vọng lát nữa lên máy bay sẽ khá hơn chút.” Dennis bình thản đáp lại.

    "Thì ra là vậy! Không làm trễ nải hai vị nữa.” Viên cảnh sát nói xong liền mỉm cười định rời đi.

    “Đây là căn cước của tôi…”

    “Ồ, Dennis tiên sinh là người danh vọng như vậy, tôi đâu dám nghi ngờ chứ. Ngài quả thực hay đùa quá.” Viên cảnh sát kia vội vàng ngăn cản việc Dennis lấy giấy tờ tùy thân ra, khách sáo nói vài câu rồi lập tức rời đi.

    Cứ như vậy, cảnh sát không thu hoạch được gì liền lần lượt rút lui, hết thảy mọi thứ lại khôi phục lại yên bình như trước.

    “Cảm ơn anh!” Cô gái kia qua được cửa kiểm tra nhưng dường như cũng sợ sẽ lại phát sinh biến cố nên khẽ nói lời cảm ơn rồi cũng lập tức đi mất.

    Dennis chỉ cười nhẹ, cũng không nói thêm lời nào.

    ... ... ... ...

    Khoang hạng nhất

    Khi Dennis ngồi xuống ghế, vô thức quay đầu nhìn lại cô gái đang cười tươi như hoa ngồi bên cạnh. So với bộ dạng có chút bụi bặm lúc trước thì giờ đây anh ta đã hoàn toàn nhìn thấy rõ ràng tướng mạo của cô. Có thể nói ngũ quan trên khuôn mặt cô gái này cực kỳ cân đối, lại rất mỹ lệ đến rung động lòng người. Bất giác Dennis lại nhớ đến Liệt. Nếu vẻ đẹp của Liệt khiến cho đàn ông phải ghen ghét, phụ nữ phải cuồng loạn thì cô gái trước mặt anh ta chính là người khiến phụ nữ phải phát ghen còn đàn ông thì điên cuồng mà lao vào…

    “Hi! Chúng ta lại gặp nhau, thật trùng hợp!” Lần này, cô gái chủ động chìa tay ra bắt tay Dennis.

    Dennis có chút thắc mắc nhìn cô ta, “Rốt cục cô là người thế nào vậy?”

    “Tôi a…” Cô gái kia có chút lười biếng khẽ kéo dài thanh âm, nhẹ nhàng cười một tiếng, “Chính là người được anh cứu hoặc là bạn gái mà anh vừa nhận lúc nãy.”

    Dennis cũng không nhịn được mà bật cười.

    “Bất kể là thế nào, tôi cũng rất cảm ơn anh. Tôi biết anh đó. Anh chính là Dennis, thần bài danh tiếng lẫy lừng.” Cô gái kia cũng rất thẳng thắn lên tiếng.

    Dennis chợt nhíu mày, hướng phía cô gái chìa tay ra…

    “Tôi là Dennis, rất hân hạnh quen biết cô.”

    Cô gái cười khẽ rồi đưa tay bắt lấy bàn tay Dennis, “Xem ra tôi đoán đúng rồi! Tôi tên là Lãnh Tang Thanh, một người vô danh thôi.”

    "Lãnh Tang Thanh?" Dennis cảm giác cái tên này nghe rất quen nhưng đã nghe ở đâu thì anh ta không tài nào nhớ ra. Cho nên, Dennis chỉ mỉm cười hỏi lại, “Chỉ có mình cô hay sao?”

    “Tại sao không hỏi tôi vì sao lại trộm đồ?” Lãnh Tang Thanh cong môi cười dịu dàng, nhìn thẳng Dennis.

    “Chuyến bay này kéo dài những 8h đồng hồ, tôi tin cô sẽ nói cho tôi biết.” Dennis thực sự cảm thấy cô gái này rất thông minh chứ không phải người “vô danh tiểu tốt” như cô vừa tự nhận lúc nãy.

    Lãnh Tanh Thanh mím môi cười nhẹ, “Cũng đúng, con người tôi trước nay thích chu du bên ngoài, anh đã nói đây là một chuyến bay dài, vậy hãy chúc cho chúng ta có một chuyến bay vui vẻ.”

    “Được!” Dennis cũng mỉm cười đáp lại.

    Máy bay, xuyên qua tầng mây, bay đến một khung trời mới…

    Mùa này, dường như là mùa của yêu thương. Rất nhiều câu chuyện cảm động đã được ghi lại, có hạnh phúc, có ưu thương, có đau khổ nhưng khi hết thảy mọi chuyện đều qua đi, còn đọng lại cũng chỉ có hạnh phúc. Nhưng mà, thử hỏi lại chính bản thân bạn xem bạn có cảm thấy hạnh phúc hay không? Dù chỉ thoảng qua trong một cái chớp mắt cũng được coi là hạnh phúc. Đã từng yêu cũng chính là một loại hạnh phúc vậy.

    ----- Hết -----
     
  13. tranlennewvisionlaw

    tranlennewvisionlaw Mít Yêu cố lên

    Tham gia:
    5/9/2017
    Bài viết:
    314
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Ko hiểu gì....
     
  14. hường xinh xắn

    hường xinh xắn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/8/2017
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    truyện này trc m cũng có đọc r
     
  15. The_Hien

    The_Hien Thành viên mới

    Tham gia:
    7/2/2017
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    hồi chưa ck con cũng mê ngôn tình lắm, h thì...
     

Chia sẻ trang này