Toàn quốc: Máy Hút Sữa Spectra - Số 1 Hàn Quốc

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi hanhhoang1408, 14/8/2016.

  1. hanhhoang1408

    hanhhoang1408 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Máy hút sữa mang lại lợi ích gì cho mẹ và bé?
    Chào các mẹ,
    Ngày nay việc hút sữa bằng máy không còn xa lạ đối với các mẹ nuôi con nhỏ hiện đại.
    Với sự xuất hiện của hàng loạt máy hút sữa của nhiều hãng, nhiều chức năng khiến các mẹ không khỏi hoang mang, lúng túng trong việc lựa chọn cho mình một nhãn hàng phù hợp, tiện lợi và hiệu quả.
    Không một bà mẹ đang cho con bú nào lại không muốn kết thân với “máy hút sữa”. Máy hút sữa thực sự giúp ích cho các mẹ rất nhiều. Có một cái máy hút sữa làm bạn, các mẹ sẽ không còn phải lo nghĩ về việc giải quyết sữa thừa mỗi lần bé bú không hết như thế nào nữa,nhờ đó cũng tránh được nguy cơ bị tắc tia sữa do sữa thừa ứ đọng, vón cục lại trong ống dẫn sữa. Máy hút sữa cũng sẽ giúp các mẹ bị tắc tia sữa nhẹ thời kỳ đầu vượt qua trở ngại làm mẹ đầu tiên này.
    Một nhiệm vụ quan trọng nữa của người bạn này là kích thích để gọi sữa về lần đầu, giúp cho dòng sữa được lưu thông và bé có thể thỏa thuê bú sữa mẹ.
    Các mẹ bận đi làm thì cực kỳ thích những anh bạn bé nhỏ - những chiếc máy hút sữa nhỏ gọn.
    Những chiếc máy hút sữa này trở thành bạn tâm giao lúc nào cũng nằm sẵn trong túi xách của các mẹ,giúp mẹ có thể hút sữa ra bất cứ lúc nào và giúp cho bé yêu của mẹ luôn có sữa mẹ để bú kể cả trong khi mẹ đang bận làm việc. Sữa mẹ được tạo ra theo nguyên tắc cung cầu :nếu bạn bận rộn, hay trẻ lười bú dẫn đến tình trạng thiếu sữa, bạn nên sử dụng máy hút sữa giúp duy trì và kích sữa.
    => Sasoda 89B Dốc Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội là đại lý ủy nhiệm của Spectra tại Việt Nam, chuyên bán buôn bán lẻ, cho thuê máy hút sữa Spectra Hàn quốc, cam kết hàng chính hãng 100%, bảo hành động cơ máy 12 tháng ạ. Giá các dòng máy từ 1.680.000đ đến 3.780.000đ nhé các mẹ.
    lh 0167.389.9226 để được tư vấn ạ
     
  2. hanhhoang1408

    hanhhoang1408 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Trở lại công sở đồng thời vẫn duy trì việc cho con bú sữa mẹ. Bạn có tin không?
    Chào các mẹ,
    Như các mẹ đã biết chế độ nghỉ thai sản theo Luật Lao Động Việt Nam hiện nay là 6 tháng. Khi bé yêu của bạn mới vài tháng tuổi 5 tháng, 6 tháng tuổi thậm chí có mẹ còn đi làm lại khi bé mới 3 tháng tuổi. Việc đi làm trở lại gây khó khăn trong việc nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Đối với các mẹ phải đi làm công sở mà chỗ làm lại xa nhà thì việc duy trì cho bé bú sữa mẹ khi bé đói bụng là rất khó. Thêm vào đó sữa giả, sữa kém chất lượng xuất hiện tràn lan trên thị trường khiến các mẹ trở nên hoang mang, lo lắng về sức khỏe của bé yêu. Như các mẹ đã biết thì sữa mẹ luôn là lựa chọn tối ưu và an toàn nhất cho bé yêu. Để có thể tiếp tục duy trì việc cho bé bú sữa mẹ khi mẹ đi làm lại không còn trở nên khó khăn nếu mẹ có trong tay máy hút sữa bằng điện. Chiếc máy hút sữa lúc nào cũng nằm gọn trong túi xách của mẹ, mẹ có thể hút sữa bất kì lúc nào mẹ muốn sau đó mang về cho bé yêu bú bình. Bé ở nhà lúc nào cũng được bú sữa mẹ thỏa thuê vì đã có nguồn sữa mẹ dự trữ sẵn. Sữa mẹ được tạo ra theo nguyên tắc cung cầu nếu bạn hút sữa thường xuyên thì nguồn sữa mẹ sẽ luôn được duy trì.
    Đối với mẹ phải đi làm công sở, em xin giới thiệu với các mẹ 1 số dòng máy hút sữa Spectra bằng điện nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng cho mẹ mang đi làm và thích hợp cho các mẹ hay di chuyển.
    - Máy hút đơn Spectra M1: có chế độ massage, hút sữa nhanh, nhẹ nhàng êm ái pin sạc tích điện sẵn sàng cho mẹ hút sữa khi không gần nguồn điện.(giá 1.980.000đ)
    - Máy hút sữa đôi Spectra 9Plus: nhỏ gọn, có chế độ massage kích sữa, pin sạc tích điện thích hợp cho mẹ muốn dùng máy 3-5lần/ ngày. (giá 2.880.000đ)
    => Sasoda 89B Dốc Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội là đại lý ủy nhiệm của Spectra tại Việt Nam, chuyên bán buôn bán lẻ, cho thuê máy hút sữa Spectra Hàn quốc, cam kết hàng chính hãng 100%, bảo hành động cơ máy 12 tháng ạ. Giá các dòng máy từ 1.680.000đ đến 3.780.000đ nhé các mẹ.
    [​IMG] [​IMG]
     
  3. hanhhoang1408

    hanhhoang1408 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Có hay không chuyện máy hút sữa có thể làm mẹ mất sữa?
    Chào các mẹ,
    Một số mẹ đến cửa hàng bên mình thường chia sẻ rằng các mẹ biết máy hút sữa thực sự cần thiết khi muốn nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ nhưng các mẹ nghe nói rằng dùng máy hút sữa có thể làm mẹ bị mất sữa.
    Vậy thực hư của chuyện máy hút sữa làm mẹ mất sữa là như thế nào?
    Như các mẹ đã biết, sữa mẹ được sản xuất nhờ hormone tạo và sản xuất tiếp tục khi tuyến sữa được làm trống nhờ việc cho con bú hoặc hút. Thực tế có 1 số bà mẹ có bầu vú mẫn cảm sẽ bị ức chế tiết hormone khi chạm vào phễu nhựa, nên hầu như không hút được sữa bằng máy hút sữa. Hoặc trong 1 vài trường hợp các mẹ sử dụng máy hút sữa kém chất lượng, không mô phỏng được động tác bú mẹ của trẻ từ đó không kích thích được bầu vú mẹ tiết ra tia sữa. Để giải quyết tình trên, máy hút sữa Spectra là giải pháp hoàn hảo cho bạn. Bởi lẽ các dòng máy của Spectra đều có chế độ massage kích thích hormone. Đặc biệt máy hút sữa Spectra S1, S2 mô phỏng gần như thật nhất động tác bú mẹ của trẻ, vì thế mà khi dùng máy hút sữa, sữa mẹ lúc nào cũng căng tràn, bé bú thỏa thuê.
    Bây giờ thì các mẹ có thể an tâm dùng máy hút sữa Spectra Hàn Quốc mà không lo hút sữa mất sữa rồi đúng không ạ.
    --->>>Sasoda 89B Dốc Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội chuyên bán, cho thuê máy hút sữa Spectra Hàn Quốc chính hãng, bảo hành 12 sản phẩm tháng.
    Lh 0167 389 9226 để được tư vấn sản phẩm phù hợp ạ.
    Giá các dòng máy từ 1.680.000đ - 3.780.000đ nhé cm.
     
  4. hanhhoang1408

    hanhhoang1408 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Cùng máy hút sữa Spectra tham khảo những mách nhỏ về bảo quản sữa mẹ sau khi hút nhé các mẹ
    Chào các mẹ,
    Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, mẹ không thể trực tiếp cho con bú nên vắt sữa là giải pháp tốt nhất. Hãy cùng máy hút sữa Spectra tham khảo những mẹo nhỏ để bảo quản sữa mẹ hợp vệ sinh và an toàn cho bé các mẹ nhé.
    Sữa sau khi vắt ra nhờ máy hút sữa hoặc vắt bằng tay cần được bảo quản trong bình thủy tinh, bình nhựa đậy kín hoặc sử dụng túi đựng sữa chuyên dụng. Với điều kiện thời tiết ở Việt Nam theo các chuyên gia, sữa sau khi hút mà bé chưa dùng ngay có thể được bảo quản như sau:
    - nhiệt độ phòng >29oC - tối đa 1h
    - nhiệt độ phòng máy lạnh <26oC tối đa 6h
    - túi đá khô để vận chuyển - tối đa 24h
    - ngăn mát tủ lạnh - tối đa 48h
    - ngăn đá tủ lạnh nhỏ 1 cửa - tối đa 2 tuần
    - ngăn đá tủ lạnh 2 cửa (ngăn đá có cửa riêng) - tối đa 3 tháng
    - tủ đông chuyên dụng - tối đa 6 tháng
    Cách sử dụng:
    - Cho bé uống sữa ngay sau khi rã đông. Trước khi cho bé uống, nên ngâm bình sữa trong nước ấm để tăng nhiệt độ sữa bằng nhiệt độ cơ thể. Nếu bé uống không hết thì bỏ đi, không cho bé sử dụng lại.
    Các mẹ cần lưu ý không nên hâm sữa bằng lò vi sóng có thể làm hủy hoại các chất kháng thể chống nhiễm trùng trong sữa mẹ và tạo ra các “hạt nóng” có thể gây bỏng bé yêu.
    Như các mẹ đã biết sữa mẹ luôn là lựa chọn tốt nhất cho bé yêu. Không một loại sữa công thức nào có thể thay thế được sữa mẹ. Hy vọng với những mẹo nhỏ này các mẹ có thể bảo quản sữa mẹ đúng cách và an toàn nhé.
    --->>>Để mua máy hút sữa Spectra Hàn Quốc các mẹ có thể đến mua trực tiếp tại Sasoda 89B Dốc Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội, hoặc lh 0167 389 9226.
    Nhận giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Cam kết hàng chính hãng, bảo hành động cơ máy 12 tháng.
     
  5. hanhhoang1408

    hanhhoang1408 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Ngoài các máy hút sữa Spectra Hàn Quốc bên mình còn bán thêm phụ kiện cho mẹ và bé như máy hâm nóng bình sữa, máy tiệt trùng bình sữa, nhiệt kế... và mỹ phẩm dành cho các bà mẹ sau sinh nữa cm nhé
     
  6. hanhhoang1408

    hanhhoang1408 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Chào các mẹ,
    Em được rất nhiều các mẹ đến cửa hàng rồi chia sẻ rằng các mẹ không đủ sữa cho bé yêu bú. Nhiều mẹ đã thử nhiều cách dùng thảo dược, thuốc tân dược, dùng thực phẩm "lợi sữa" như đu đủ xanh, lá chùm ngây, quả sung, chân giò... Tuy nhiên những mẹo này chỉ có hiệu quả trong thời gian ngắn, thậm chí không có tác dụng với nhiều mẹ. Tình trạng thiếu sữa, ít sữa liên tiếp và kéo dài làm các mẹ lo lắng, hoang mang. Bé yêu không đủ sữa bú, cũng không chịu uống sữa ngoài làm mẹ mệt mỏi, stress vì thương con và con quấy khóc khi đói. Vậy làm thế nào để nguồn sữa mẹ luôn dồi dào, bé thỏa thuê bú sữa mẹ?
    Như các mẹ đã biết sữa mẹ được sản xuất theo nguyên tắc cung cầu và sữa mẹ được sản xuất nhờ hormone đồng nghĩa với việc sữa mẹ được sản xuất liên tục khi tuyến sữa được làm trống nhờ bú hút. Hormone tạo và tiết sữa sẽ được tăng đồng thời và hiệu quả nhất nhờ động tác bú me trực tiếp của bé. Động tác vắt sữa bằng tay như các mẹ ngày xưa và bây giờ vẫn làm cũng kích thích được hormone hiệu quả. Để có đủ sữa cho bé bú mẹ thực sự phải kiên trì.
    Ngoài những mẹo trên thì sử dụng máy hút sữa có chế độ massage kích sữa, mô phỏng động tác bú mẹ của trẻ cũng rất hiệu quả đối với mẹ ít sữa. (Dòng máy phù hợp nhất trong trường hợp này là Spectra S1, S2 có chế độ massge kích sữa, mô phỏng gần như động tác bú mẹ của trẻ, mẹ có thể sử dụng máy để hút sữa nhiều lần trong ngày). Để nguồn sữa mẹ dồi dào mẹ nên liên tục làm trống tuyến sữa bằng cách cho con bé bú thành nhiều cữ bú tốt hơn hết là kiên trì vắt sữa bằng tay. Nếu mẹ đã có máy hút sữa thì mẹ nên liên tục hút sữa nhiều lần trong ngày.
    Thêm một mẹo nhỏ nữa là khi cho bé bú mẹ nên đặt bé ở tư thế bú đúng với khớp ngậm đúng, thực hiện phương pháp da tiếp da. Với các mẹ ít sữa thì việc ăn ngon miệng, mẹ thoải mái, tự tin, nghỉ ngơi đầy đủ là vô cùng quan trọng.
    => Sasoda 89B Dốc Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội là đại lý ủy nhiệm của Spectra tại Việt Nam, chuyên bán buôn bán lẻ, cho thuê máy hút sữa Spectra Hàn quốc, cam kết hàng chính hãng 100%, bảo hành động cơ máy 12 tháng ạ. Giá các dòng máy từ 1.680.000đ đến 3.780.000đ nhé các mẹ. Mẹ nào có nhu cầu mua máy hút sữa Spectra Hàn Quốc có thể lh 0167 389 9226 để được tư vấn ạ.
    Chúc các mẹ luôn có sức khỏe và nguồn sữa tràn đầy để bé yêu bú thỏa thuê!!!
    [​IMG]
     
  7. hanhhoang1408

    hanhhoang1408 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Thừa sữa, thiếu sữa không còn là nỗi lo
    Chào các mẹ,
    Nhiều mẹ sau khi sinh bé thường gặp phải tình trạng thiếu sữa, sữa không đủ cho bé bú. Một số bà mẹ khác sữa lại về quá nhiều, bé không bú hết dẫn đến tình trạng tắc tia sữa nghiêm trọng hơn là viêm tuyến sữa. Vậy giải pháp nào để các mẹ ít sữa có nguồn sữa tràn đầy bé bú thỏa thuê và các mẹ thừa sữa sẽ không bị tắc tia sữa, viêm tuyến sữa do lượng sữa dư thừa quá nhiều?
    Giải pháp đơn giản và thực sự hiệu quả đó là các mẹ dùng máy hút sữa. Chỉ với một chiếc máy hút sữa nhỏ gọn, tiện lợi thì các mẹ hoàn toàn không còn phải lo lắng về tình trạng thừa sữa, thiếu sữa này nữa.
    - Với các bà mẹ thừa sữa, mẹ có thể dùng máy hút sữa hút lượng sữa dư thừa sau mỗi lần bé bú sau đó bảo quản trong tủ đông khi mẹ đi làm bé vẫn có thể tiếp tục uống sữa mẹ hoặc các mẹ có thể hút sữa rồi mang sữa đi làm từ thiện, tặng sữa cho những bé vì nhiều lý do mà không được uống sữa mẹ.
    - Với những mẹ ít sữa, máy hút sữa giúp mẹ liên tục làm trống bầu ngực, kích thích tăng hormone tiết sữa giúp tình trạng ít sữa của mẹ được cải thiện, sau 1 thời gian ngắn kiên trì kích sữa mẹ sẽ có đủ sữa để cho bé yêu bú thậm chí là thừa sữa nếu mẹ luôn thoải mái, ăn ngon miệng và nghỉ ngơi đầy đủ.
    Thật đơn giản phải không các mẹ!
    => Sasoda 89B Dốc Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội là đại lý ủy nhiệm của Spectra tại Việt Nam, chuyên bán buôn bán lẻ, cho thuê máy hút sữa Spectra Hàn quốc, cam kết hàng chính hãng 100%, bảo hành động cơ máy 12 tháng. Giá các dòng máy từ 1.680.000đ đến 3.780.000đ nhé các mẹ. Mẹ nào có nhu cầu mua máy hút sữa Spectra Hàn Quốc có thể lh 0167 389 9226 để được tư vấn ạ.
     
  8. hanhhoang1408

    hanhhoang1408 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Có quá khó khăn khi nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ? Bạn yên tâm, đã có máy hút sữa Spectra Hàn Quốc
    Chào các mẹ,
    Sữa mẹ luôn là lựa chọn tốt nhất cho trẻ. Không một loại sữa công thức nào có thể thay thế được sữa mẹ. Ngày xưa, các bà, các mẹ đều nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Các mẹ ngày xưa và một số mẹ ngày nay thường kiên trì dùng chính đôi tay của mình để vắt sữa, kích sữa về và vắt lượng sữa dư thừa khi bé bú không hết. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, với sự phát triển của khoa học và công nghệ, máy hút sữa bằng điện ra đời, giúp các bà mẹ hiện đại dù phải bận rộn với công việc ở công sở vẫn có thể nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Với những mẹ phải đi làm xa bé thì máy hút sữa thực sự cần thiết. Một chiếc máy hút sữa nhỏ gọn, tiện lợi có thể giúp mẹ hút sữa ở bất kì nơi đâu. Khi có máy hút sữa mẹ không còn phải đối mặt với vấn đề tắc tia sữa, thừa sữa hay ít sữa.. Mẹ đi làm, bé vẫn được bú sữa mẹ thỏa thuê, bé khỏe mạnh, mẹ an tâm hơn.
    --->>>Máy hút sữa Spectra Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn sử dụng trong bệnh viện, có nhiều dòng máy phù hợp với từng nhu cầu sử dụng máy hút sữa của mỗi bà mẹ. Để mua máy hút sữa Spectra mời các mẹ đến cửa hàng Sasoda 89B dốc bệnh viện Phụ Sản Hà Nội. Mua hàng online hoặc có nhu cầu tư vấn về sản phẩm lh 0167 389 9226.
    Cam kết hàng chính hãng 100%. Bảo hành động cơ máy 12 tháng.
     
  9. hanhhoang1408

    hanhhoang1408 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Vĩnh biệt nỗi lo ít sữa cho con bú. Đơn giản, hiệu quả
    Chào các mẹ,
    Nhiều mẹ thường có suy nghĩ ngực nhỏ, ngực lép thì ít sữa cho con bú. Một số mẹ cho rằng nhiều sữa hay ít sữa đều là do cơ địa của người mẹ vì vậy các mẹ nghĩ rằng không thể cải thiện được tình trạng này. Những suy nghĩ này đều không đúng các mẹ nhé. Các mẹ ít sữa thiếu sữa hoàn toàn có thể đủ sửa thậm chí thừa sữa cho bé bú nếu có chế độ dinh dưỡng hợp lý, nghỉ ngơi đúng giờ, mẹ thoải mái, tự tin và kết hợp sử dụng máy hút sữa đúng cách.
    Với những bà mẹ ít sữa,để có đủ sữa cho bé bú rất đơn giản thôi ạ, các mẹ chỉ cần mua 1 chiếc máy hút sữa phù hợp. Như các mẹ đã biết thì sữa mẹ được sản xuất theo nguyên tắc cung cầu. Sữa mẹ được sản xuất nhờ hormone và được sản xuất tiếp tục khi tuyến sữa được làm trống nhờ bú, hút. Vì vậy, việc sử dụng máy hút sữa nhiều lần trong ngày sẽ giúp kích thích tăng hormone tiết sữa, bầu vú liên tục được làm trống, sữa mẹ sẽ "về" nhiều hơn. Tuy nhiên các mẹ cần lưu ý đó là chọn mua máy hút sữa có chế độ massage kích sữa, với máy hút sữa có thể mô phỏng động tác bú mẹ của trẻ thì việc kích thích tăng hormone sẽ hiệu quả hơn. Một số mẹ ít sữa nếu kinh tế gia đình không cho phép mua máy hút sữa thì các mẹ có thể sử dụng đôi tay của mình để vắt sữa và cho bé bú thành nhiều cữ bú trong ngày để liên tục làm trống bầu ngực.
    => Sasoda 89B Dốc Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội là đại lý ủy nhiệm của Spectra tại Việt Nam, chuyên bán buôn bán lẻ, cho thuê máy hút sữa Spectra Hàn quốc, cam kết hàng chính hãng 100%, bảo hành động cơ máy 12 tháng ạ. Giá các dòng máy từ 1.680.000đ đến 3.780.000đ nhé các mẹ. Mẹ nào có nhu cầu mua máy hút sữa Spectra Hàn Quốc có thể lh 0167 389 9226 để được tư vấn ạ.
     
  10. hanhhoang1408

    hanhhoang1408 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Chào các mẹ,
    Như các mẹ đã biết thì máy hút sữa thực sự cần thiết khi mẹ muốn nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ.
    Các dòng máy hút sữa trên thị trường được sản xuất ra với mục đích hỗ trợ các bà mẹ trong quá trình nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Máy hút sữa giúp mẹ kích sữa, hút lượng sữa thừa khi bé không bú hết, ngăn chặn được tình trạng tắc tia sữa, viêm tuyến sữa. Giúp mẹ có thể tiếp tục duy trì cho bé bú sữa mẹ khi mẹ đi làm xa nhà. Giúp các bà mẹ có đầu ti bẩm sinh bị phẳng, thụt vẫn có thể tự tin nuôi con bằng sữa mẹ.
    Ngoài những lợi ích trên, máy hút sữa Spectra Hàn Quốc có thêm nhiều ưu điểm nổi bật, được các bác sĩ và các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng:
    - Máy hút sữa Spectra có hệ thống khép kín được cấp bằng bảo hộ sáng chế.
    - Đặt tiêu chuẩn sử dụng trong bệnh viện (máy S1, S2)
    - Mô phỏng gần như thật nhất động tác bú mẹ của trẻ
    - Có chế độ massage kích sữa, mẹ có thể tăng giảm lực hút tốc độ theo ý muốn.
    - Hỗ trợ thông tắc tia sữa hiệu quả ( Spectra Dew 350)
    - Phụ kiện thay thế luôn được bán sẵn tại các đại lý ủy nhiệm của Spectra trên toàn quốc.
    - Giá cả phù hợp với phần lớn các gia đình trẻ ở Việt Nam.
    --->>>Cửa hàng SASODA 89B Dốc bệnh viện phụ sản Hà Nội, chuyên bán buôn_bán lẻ_cho thuê máy hút sữa Spectra chính hãng.
    Lh 0167 389 9226 để được tư vấn sản phẩm phù hợp ạ
     
  11. hanhhoang1408

    hanhhoang1408 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Bé bú no, mạnh khỏe, mẹ an tâm - Máy hút sữa Spectra Hàn Quốc
    Chào các mẹ,
    Như các mẹ đã biết thì máy hút sữa mang lại rất nhiều lợi ích cho mẹ và bé. Máy hút sữa là giải pháp nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ của các bà mẹ hiện đại.
    Đối với các bà mẹ ít sữa và các bà mẹ sắp phải đi làm trở lại thì máy hút sữa bằng điện thực sự cần thiết. Máy hút sữa kích thích tăng hormone tiết sữa của người mẹ, liên tục làm trống bầu vú mẹ nhờ quá trình sử dụng máy giúp nguồn sữa mẹ được tăng lên đáng kể. Trên thực tế, nhờ sự kiên trì dùng máy hút sữa nhiều lần trong ngày mà nhiều bà mẹ ít sữa, thiếu sữa cho con bú đã có đủ sữa thậm chí là thừa sữa cho bé bú.
    Với các mẹ phải đi làm xa mà muốn tiếp tục duy trì nuôi con bằng sữa mẹ thì chiếc máy hút sữa giúp mẹ hút sữa mọi lúc mọi nơi, bé ở nhà vẫn được uống sữa mẹ nhờ bú bình.
    Sữa mẹ luôn là lựa chọn tốt nhất cho trẻ và việc nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ nhờ sự trợ giúp của máy hút sữa không quá khó khăn.
    [​IMG]
     
  12. hanhhoang1408

    hanhhoang1408 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Máy hút sữa Spectra 9Plus - giải pháp nuôi con bằng sữa mẹ
    2.880.000 ₫
    Chào các mẹ,
    Ngày nay với sự xuất hiện của máy hút sữa, đối với các mẹ phải đi làm lại không có nhiều thời gian bên bé yêu, việc nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ không quá khó khăn.
    Với chiếc máy hút sữa Spectra 9Plus nhỏ gọn, tiện lợi, các mẹ có thể mang đi làm hay mang theo khi đi du lịch hoặc bất kì nơi nào mẹ muốn. Tổng trọng lượng của máy 9Plus và bộ phụ kiện chỉ nặng 900g.
    - Máy hút theo 2 giai đoạn, mô phỏng gần như thật nhất động tác bú mẹ của trẻ, hút nhẹ nhàng êm ái.
    - có chế độ massage kích sữa, có thể điều chỉnh lực hút và chu kì hút theo ý muốn của mẹ
    - Pin sạc tích điện giúp mẹ hút sữa cả ở nơi không có nguồn điện.
    Có máy hút sữa 9Plus mẹ không còn phải lo lắng về tình trạng thiếu sữa, thừa sữa, tắc tia sữa. Mẹ không cần phải lo lắng về việc sữa công thức không có đầy đủ dưỡng chất, cũng như không an toàn cho sức khỏe của bé. Bé yêu ở nhà cạnh ông, bà, người thân vẫn được bú thỏa thuê sữa mẹ nhờ nguồn sữa dự trữ mà mẹ đã hút sẵn. Với rất nhiều lợi ích mà máy hút sữa mang lại cho mẹ và bé thì việc bỏ ra 1 khoản chi phí ban đầu mua máy hút sữa là hoàn toàn xứng đáng phải không các mẹ?
     
  13. hanhhoang1408

    hanhhoang1408 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    --->>> Cửa hàng Sasoda 89B Dốc Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội chuyên bán, cho thuê máy hút sữa Spectra Hàn Quốc.
    --->>>Đến với Sasoda các mẹ được gì?
    - cung cấp sản phẩm máy hút sữa Spectra chính hãng 100%
    - chế độ bảo hành 12 tháng. Trong thời gian bảo hành (thường là 2 ngày) bạn được cửa hàng cung cấp máy hút sữa để dùng thay thế.
    - giao hàng miễn phí toàn quốc, kiểm tra máy trước khi nhận.
    - cửa hàng luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những thắc mắc về máy hút sữa cũng như các vấn đề các mẹ sau sinh thường gặp.
    Mua hàng online Lh: 0167 389 9226 hoặc ib cho mình ạ.
    Giá máy hút sữa Spectra từ 1.680.000đ ạ
     
  14. hanhhoang1408

    hanhhoang1408 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Chào các mẹ,
    Có thể nói, đối với các mẹ bầu bí và các bà mẹ đang nuôi con bằng sữa mẹ thì nguyện vọng lớn nhất của các mẹ là có đủ sữa để nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Bởi lẽ sữa mẹ giúp cho bé phát triển 1 cách toàn diện, bé mạnh khỏe, mẹ an tâm hơn.
    Ngày nay với sự ra đời của máy hút sữa, việc nuôi con bằng sữa mẹ không quá khó khăn đối với mẹ phải đi làm công sở, không có nhiều thời gian bên bé yêu. Mẹ đi làm nhưng nguồn sữa mẹ vẫn căng tràn nhờ sự trợ giúp của máy hút sữa. Mẹ không còn phải lo lắng bị mất sữa do cữ bé bú ít do mẹ đi làm không ở cạnh con. Máy hút sữa Spectra nhỏ gọn tiện lợi mẹ có thể mang theo đi làm và hút sữa bất cứ khi nào mẹ muốn. Đồng thời bé yêu ở nhà dưới sự chăm sóc của ông, bà, người thân vẫn được bú sữa mẹ thỏa thuê nhờ nguồn sữa mà mẹ đã dự trữ sẵn. Với lợi ích mà máy hút sữa mang lại mẹ không cần tiêu tốn hết tiền triệu mỗi tháng để mua sữa công thức mà vẫn có thể duy trì nuôi bé bằng sữa mẹ đến khi bé 2 tuổi.
    -->>> Chỉ từ 1.680.000đ bạn đã sở hữu 1 chiếc máy hút sữa Spectra Hàn Quốc chính hãng.
    Mua hàng trực tiếp tại Sasoda 89B Dốc Bệnh viện phụ sản Hà Nội.
    Lh 0167 389 9226 để mua hàng nhanh nhất và được tư vấn về sản phẩm ạ. Bảo hành máy 12 tháng cm nhé.
    [​IMG]
     
  15. hanhhoang1408

    hanhhoang1408 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Chào các mẹ,
    Với mỗi bà mẹ đang nuôi con nhỏ, khoảng thời gian mẹ sắp phải trở lại công sở làm việc có lẽ là khoảng thời gian mà mẹ lo lắng nhất. Khi đi làm trở lại, đặc biệt đối với các mẹ đi làm xa nhà thì gần như mẹ chỉ có thể cho bé bú trực tiếp vào buổi sáng trước giờ mẹ đi làm và buổi tối khi mẹ đi làm về. Trong suốt khoảng thời gian ban ngày, bé yêu phải xa mẹ. Nhiều mẹ thường cho bé kết hợp uống sữa công thức và sữa mẹ, 1 số bé lại phải ăn dặm sớm. Như các mẹ đã biết sữa công thức không thể thay thế được sữa mẹ. Có nhiều trường hợp bé không chịu uống sữa ngoài hoặc do không hợp với sữa công thức mà bé bị đầy hơi, tiêu hóa kém, bé còi cọc chậm lớn. Với máy hút sữa Spectra Hàn Quốc mẹ sẽ không cần phải lo lắng về tình trạng này nữa. Mẹ vừa có thể đi làm vừa có thể tiếp tục duy trì nuôi con bằng sữa mẹ đến khi bé 2 tuổi. Bé có thể thỏa thuê uống sữa mẹ, phát triển mạnh khỏe và toàn diện nhất. Bé khỏe mẹ vui đi làm.
    - Máy hút sữa Spectra M2 là dòng máy hút đơn của Spectra Hàn Quốc. Hỗ trợ mẹ hút sữa để nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Máy có chế độ massage kích sữa, tích hợp lực hút và tốc độ hút giúp mẹ có thể điều chỉnh mức phù hợp. Mẹ có thể sử dụng pin tiểu hoặc cắm điện trực tiếp
     
  16. hanhhoang1408

    hanhhoang1408 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Chào các mẹ,
    Cửa hàng Sasoda bên mình tại 89B Dốc Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội chuyên bán buôn, bán lẻ máy hút sữa Spectra và các phụ kiện cho mẹ, bé như bình sữa, máy hâm sữa, máy tiệt trùng bình sữa, nhiệt kế, túi chườm nóng...
    Các dòng máy hút sữa Spectra hiện có tại Sasoda:
    - Spectra S1 : 3.780.000đ mô phỏng gần như thật nhất động tác bú mẹ của trẻ, tùy chỉnh áp lực và tốc độ giúp tích sữa êm ái, có đèn hút đêm. Pin sạc tích điện sử dụng nagy cả khi mẹ không gần nguồn điện.
    - Spectra S2: 3.350.000đ các chức năng giống như S1 nhưng không có pin sạc tích điện.
    - Spectra Dew 350: 2.650.000đ là máy khỏe nhất, bền nhất do chạy bằng cơ, giúp hỗ trợ thông tắc tia sữa
    - Spectra 9Plus: 2.880.000đ nhỏ gọn, có chế độ massage kích sữa tích hợp lực hút và tốc độ. Có pin sạc tích điện.
    - Spectra 9S: 2.380.000đ giống 9Plus, chạy bằng pin tiểu hoặc cắm điện
    - Spectra M1: 1.980.000đ máy hút đơn, tích hợp lực hút và tốc độ hút, có chế độ massage kích sữa, pin sạc tích điện
    - Spectra M2: 1.680.000đ máy hút đơn, sử dụng bằng pin tiểu hoặc cắm điện.
    Cam kết bán hàng chính hãng 100%, bảo hành sản phẩm 12 tháng
     
  17. hanhhoang1408

    hanhhoang1408 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Chào các mẹ,
    Gần đây bên mình có tiến hành một cuộc khảo sát nho nhỏ. Đối tượng của cuộc khảo sát là các bà mẹ đã và đang sử dụng máy hút sữa Spectra S1 để nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Câu hỏi được đưa ra đó là: "Chị có cảm thấy hài lòng khi sử dụng máy hút sữa Spectra S1 hay không?". Và kết quả không quá bất ngờ, hầu hết các bà mẹ hoàn toàn hài lòng với các chức năng và lợi ích mà máy hút sữa Spectra S1 mang lại. Một số bà mẹ khi sinh bé thứ hai mới biết đến máy hút sữa Spectra sau khi sử dụng máy hút sữa Spectra S1 đều tỏ ra khá tiếc nuối vì khi sinh bé đầu lòng đã không sử dụng máy hút sữa.
    - Máy hút sữa Spectra S1: đạt tiêu chuẩn sử dụng trong bệnh viện, được các bác sĩ và các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu khuyên dùng, mô phỏng gần như thật nhất động tác bú mẹ của trẻ, có chế độ massage kích sữa, có thể điều chỉnh áp lực và tốc độ theo ý muốn, có đèn hút đêm và pin sạc tích điện.
    --->>> Có máy hút sữa Spectra S1 việc nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ không còn quá khó khăn. Thích hợp cho các mẹ phải đi làm xa bé yêu, mẹ ít sữa, thừa sữa, đầu ti bị phẳng thụt, mẹ và bé phải cách ly...
    --->>> Cửa hàng Sasoda tại 89B Dốc Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội chuyên bán buôn, bán lẻ máy hút sữa Spectra Hàn Quốc và các phụ kiện cho mẹ, bé. Giá các dòng máy từ 1.680.000đ - 3.780.000đ. Bảo hành sản phẩm 12 tháng. Cam kết hàng chính hãng 100%
    Lh 0167 389 9226 để mua hàng và được tư vấn về sản phẩm.
    [​IMG]
     
  18. hanhhoang1408

    hanhhoang1408 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Chào các mẹ,
    Tình trạng mất sữa, ít sữa không hiếm gặp đối với các mẹ đang nuôi con bằng sữa mẹ. Mẹ mất sữa, ít sữa xuất phát từ việc bé lười ti mẹ. Do mẹ không tập được thói quen cho con ti mẹ, nhiều bé sợ hãi với việc ti mẹ vì đã quen với việc bú bình từ lúc mới sinh ra. Khi bị mất sữa, ít sữa nhiều thường tìm đến những mẹo dân gian như uống thuốc bắc, uống chè vằng, ăn cơm nếp hay ăn những thức ăn lợi sữa. Tuy nhiện trên thực tế thì những mẹo này không thực sự mang lại hiệu quả, làm mẹ nản chí, trở nên lo lắng và hoang mang.
    Với máy hút sữa Spectra Hàn Quốc, việc mất sữa, ít sữa không còn là nỗi lo. Khi có máy hút sữa các mẹ nên cho con bú 1 bên thực hiện da tiếp da (nếu có thể), bên còn lại dùng máy hút sữa hút ra, đều đặn khoảng 2-3h/lần, ít nhất 8lần/ngày. Kết hợp ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, uống 3l nước mỗi ngày. Nguồn sữa mẹ sẽ "về" trở lại. Nhờ sự kiên trì dùng máy hút sữa của mẹ mà bé yêu được bú sữa mẹ thỏa thuê, ăn ngoan, ngủ ngoan, mẹ an tâm hơn.
    Nhiều bà mẹ ít sữa, mất sữa đã thành công trong việc kích sữa bằng máy hút sữa Spectra, còn bạn thì sao?
    --->>> Cửa hàng Sasoda bên mình tại 89B Dốc bệnh viện phụ sản Hà Nội chuyên bán buôn, lẻ máy hút sữa Spectra Hàn quốc, hàng chính hãng bảo hành 12 tháng.
    LH 0167 389 9226 để mua hàng ạ.
     
  19. hanhhoang1408

    hanhhoang1408 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Khi nào nên sử dụng máy hút sữa?
    Chào các mẹ,
    Ngày nay máy hút sữa không còn xa lạ đối với các mẹ nuôi con nhỏ hiện đại. Máy hút sữa là trợ thủ đắc lực giúp mẹ không quá khó khăn khi nuôi con bằng sữa mẹ. Tuy nhiên với một số bà mẹ không có máy hút sữa các mẹ vẫn có thể nuôi con bằng sữa mẹ.
    Vậy những ai cần sử dụng máy hút sữa?
    - Mẹ muốn kích sữa và tăng nguồn sữa mẹ
    - Bé không chịu bú mẹ hoặc bú kém
    - Mẹ và bé phải cách ly
    - vắt sữa cho bé bú bình khi mẹ đi làm trở lại
    - mẹ có đầu ti bị phẳng thụt
    Sử dụng máy hút sữa ngay sau khi bé yêu chào đời là thời điểm tốt nhất. Bởi máy hút sữa khả năng kích sữa "giúp gọi sữa mẹ về". Sau khi sinh tuyến vú cần được kích thích càng sớm càng tốt để tạo ra hóc môn tạo sữa, nếu em bé chưa bú được mẹ ngay, các mẹ nên sử dụng một chiếc máy hút sữa để kích thích sữa về càng sớm càng tốt.
    --->>> Cửa hàng Sasoda bên mình tại 89B Dốc bệnh viện phụ sản Hà Nội chuyên bán buôn, lẻ máy hút sữa Spectra Hàn Quốc, hàng chính hãng bảo hành 12 tháng. Giá các dòng máy từ 1.680.000đ - 3.780.000đ.
    LH 0167 389 9226 để mua hàng ạ.
     
  20. hanhhoang1408

    hanhhoang1408 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Máy hút sữa Spectra và những điều bạn nên biết
    Chào các mẹ,
    Cửa hàng Sasoda bên mình tại 89B Dốc Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội chuyên bán buôn, bán lẻ, cho thuê máy hút sữa Spectra Hàn Quốc chính hãng được nhập khẩu bởi CTCP Vietlife.
    Khi nói đến máy hút sữa nhiều người chỉ biết đến máy hút sữa Medela không biết rằng máy hút sữa Spectra và Medela là 2 dòng máy được các mẹ bỉm sữa sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam.
    Những thông tin bạn cần biết về máy hút sữa Spectra:
    - Máy hút sữa Spectra là dòng máy hút sữa số 1 Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn sử dụng trong bệnh viện.
    - máy có hệ thống khép kín được cấp bằng bảo hộ sáng chế, có bộ chặn sữa giúp sữa không bị tràn vào máy.
    - các dòng máy đều có chế độ massage kích sữa, mô phỏng gần như thật nhất động tác bú mẹ của trẻ, giúp kích sữa an toàn hiệu quả.
    - riêng máy hút sữa Spectra Dew 350 giúp thông tắc tia sữa nhanh chóng hiệu quả
    - máy chạy êm, không gây ồn, không có BPA gây hại.
    - giá các dòng máy bên mình từ 1.680.000đ - 3.780.000đ ( hiện có 7 dòng máy hút sữa bằng điện của Spectra)
    - bảo hành động cơ máy 12 tháng
    Lh 0167 389 9226 để mua hàng ạ. Nhận giao hàng miễn phí toàn quốc
     

Chia sẻ trang này