Thông tin: 6 Kỹ Năng Quan Trọng Của Một Triệu Phú Tự Tạo

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi khangbui, 29/8/2016.

By khangbui on 29/8/2016 lúc 11:06 AM
  1. khangbui

    khangbui Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/3/2015
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    43
    Có rất nhiều người có khát vọng trên khắp thế giới đang làm việc rất chăm chỉ để có được trạng thái gọi là triệu phú. Nó là một trạng thái mà phần sẽ đồng ý tóm tắt lại sự thành công tài chính. Chúng ta đã nghe rất nhiều câu chuyện của sự thành công của những người chở thành triệu phú, và một số người còn rất trẻ. Chúng ta cũng biết rằng phần lớn những người này bắt đầu tay không, có lẽ vì thế từ "tự tạo" đến từ.

    Có rất nhiều con đường mà người ta có thể đi để trở thành triệu phú. Một số người đã trở thành triệu phú bằng cách đầu tư vào bất động sản. Một số người làm được như vậy bằng cách xây dựng và bán những công ty. Một số người làm được như vậy bằng cách đầu tư vào những doanh nghiệp khác. Một số người làm được như vậy bằng cách tạo ra những sản phẩm số như là phần mềm, ứng dụng cho điện thoại hoặc là thông tin.

    Vì chúng ta biết rằng như vậy là khả thi, và chúng ta biết rằng có rất nhiều cách mà người ta có thể làm. Nhưng thứ mà chúng ta không thường nghe đến là những kỹ năng cụ thể mà những triệu phú tự tạo này có mà hơn cả những khả năng để tạo ra sự giàu có tài chính thực sự, cho dù họ chọn con đường nào đi nữa.

    [​IMG]


    Sau khi phỏng vấn hàng tá triệu phú tự tạo, có 6 kỹ năng cụ thể mà tôi thấy tất cả họ đều có:

    1. Họ biết cách quản lý tiền

    Những triệu phú tự tạo biết cách để quản lý tiền. Họ biết cách để dùng tiền họ làm ra để làm ra nhiều tiền hơn. Họ làm tăng tài sản của họ bằng cách bắt tiền của họ làm việc cho họ. Phần lớn mọi người không biết cách để làm tiền làm việc cho họ, vì họ không bao giờ dừng làm việc vì tiền cả. Phần lớn mọi người dùng phần lớn thu nhập của họ vào những chi tiêu cá nhân và bất cứ thứ gì còn lại sẽ ở lại trong những tài khoản ngân hàng lãi suất thấp.

    Trong khi phần lớn những triệu phú tự tạo bắt đầu làm việc vì tiền, họ giữ cho chi tiêu cá nhân thấp và dàng phần thu nhập còn lại để làm việc. Họ không để tiền của họ ngồi một chỗ quá lâu. Họ cho nó làm việc bằng cách dùng nó để phát triển doanh nghiệp của họ hoặc để mua những đầu tư mà sẽ mang lại lợi nhuận. Bằng cách làm tối thiểu những chi tiêu cá nhân liên tục trong vài năm trong khi tiếp tục đầu tư lại càng nhiều tiền có thể vào những hoạt động tạo ra thu nhập, những người này có thể dàn xếp tài sản của họ trong một khoản thời gian ngắn.

    2. Họ biết cách để tạo ra những quan hệ lợi hai bên

    Những triệu phú tự tạo biết cách để tạo ra và nuôi dưỡng những qua hê lợi hai bên. Tin rằng mạng lưới của họ bằng giá trị thực của họ, họ tạo ra những cam kết để nuôi dưỡng những quan hệ với những người có thể giúp họ đạt được mục tiêu của họ, và đổi lại họ giúp những người đó đạt được mục tiêu của họ. Bằng cách liên tục mở rộng mạng lưới của họ, họ tạo ra những mục tiêu bằng cách kết nối với những người thích hợp lại với nhau. Và trong khi mạng lưới của họ mở rộng, con số và chất lượng của những cơ hội họ có cũng tăng.

    3. Họ có thể làm trễ sự hài lòng

    Những triệu phú tự tạo có kỷ luật là làm trễ sự hài lọng. Phần lớn mọi người rất bốc đồng và được thúc đẩy bởi sự giải trí. Họ thường dùng tiền vào những thứ không cần thiết mà cho họ sự hài lòng trong lúc đó nhưng không có lợi ích dài hạn. Phần lớn những triệu phú tự tạo có ích sự chú ý vào sự hài lòng ngắn hạn khi họ đang xây dựng tài sản của họ. Họ có kỷ luật để không phí tiền vào những thứ không cần thiết hoặc là thời gian vào những hoạt động không cần thiết. Họ có rất nhiều sự hy sinh và một người bình thường không làm, và kết quả là họ bây giờ đang tận hưởng một cuộc sống ở một mức mà một người bình thường chỉ có thể ước mơ về.

    4. Họ biết cách để tạo ảnh hưởng lên những người khác

    Những triệu phú tự tạo biết cách để ảnh hưởng và thuyết phục người khác để giúp họ làm những gì họ cần làm. Cho dù từ "tự tạo" áp dụng rằng không có sự giúp đỡ của ai khác, trong thực tế tất cả chúng ta đều cần sự giúp đỡ của người khác để đạt được mục tiêu của chúng ta. Ví dụ, một nhà đầu tư bất động sản thực sự sẽ thường không xây dựng tài sản của họ trong bất động sản mà không có sự giúp đỡ của những người bán bất động sản, những người định giá, những người cho vay trả góp, những nhà thầu, hoặc là những người thuê. Một mục tiêu lớn thường cần sự liên quan của một vài người. Những triệu phú tự tạo biết điều này, và vì thế đã trở thành những người giao tiếp giỏi. Họ có thể thuyết phục một cách hiệu quả những người khác để sẵn lòng cống hiến bất cứ dịch vụ nào họ có thể.

    5. Họ tháo vát

    Những triệu phú tự tạo ít khi để sự thiết tài nguyên ngăn họ đạt mục tiêu của họ. Nếu họ không sở hữu những tài nguyên họ cần để nắm lấy cơ hội, họ tìm một ai đó mà có nó và thương lượng một sắp đặt lợi cho hai bên. Nếu họ cần tiền, họ tìm chỗ để có nó. Nếu họ cần những người có tài năng, họ tìm những người thích hợp. Những triệu phú tự tạo biết rằng sự thiết tài nguyên hiếm khi là một vấn đề - thiếu sự tháo vát mới là một vấn đề. Khi những tài nguyên trở nên khan hiếm, họ học cách để trở nên hiệu quả với những gì họ có. Để hiệu quả với ít thứ được tập luyện cho việc hiệu quả với nhiều thứ.

    "Những chiếc túi rỗng không bao giờ giữ ai lại cả. Chỉ có những cái đầu và trái tim rỗng mới có thể làm như thế." - Norman Vincent Peale

    6. Họ biết lúc nào nên giao phó

    Những triệu phú tự tạo biết giá trị của thời gian của họ. Họ thong thả dùng phần lớn thời gian của họ vào những hoạt động có giá trị cao (những hoạt động mang lại nhiều lợi nhuận nhất). Ví dụ, một doanh nhân mà có mục tiêu là kiếm được $1,000,000 trong một năm và đã chuẩn bị dùng 2,000 giờ để làm những hoạt động liên quan đến công việc, tính rằng giá trị của một giờ làm việc của anh là $500($1,000,000 chia cho 2,000 tiếng). Để đạt được mục tiêu đó, doanh nhân đó phải dùng thời gian của anh ta vào một hoạt động mà có giá trị $500 một giờ vào công việc của họ. Tất cả những hoạt động khác cần phải giao phó. Bạn không thê mong chờ việc kiếm $1,000,000 trong một năm nếu bạn dùng phần lớn thời gian của bạn vào những việc mà có thể giao phó cho người khác mà chỉ thu được $20 một giờ.

    Những triệu phú tự tạo xác nhận phần nào của những hoạt động thường ngày của họ sản xuất ra nhiều nhất trong việc về tài sản của họ. Họ tập trung càng nhiều thời gian có thể vào những hoạt động đó và họ giao phó những hoạt động khác (công việc giấy tờ, quản lý, công việc vặt, vân vân.) cho những người khác. Họ tuân theo Định Luật Pareto - còn được gọi là Quy Tắc 80/20 - mà nói rằng 80% của kết quả đến từ 20% của những hoạt động. Những triệu phú tự tạo đầu tư thời gian của họ vào những hoạt động đúng.


    Nguồn: addicted2success.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khangbui
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi khangbui, 29/8/2016.

    1. me iu nghé
      me iu nghé
      thảm nào mình k phải là millionaire
      nguoikhiemthi thích bài này.
    2. nguoikhiemthi
      nguoikhiemthi
      :p:p:p đọc gần cuối bài tôi cũng phán câu này...hihi... phụ nữ... cố gắng sở hữu khoảng vài chục cái Bất động sản là đc rồi... :p
    3. mu00013
      mu00013
      Nói và phân tích thì có vẻ đơn giản nhưng khi vào môi trường thực tế thì khó khăn hơn rất nhiều. Nói chung cũng cần phải gặp thời và gặp may mắn nữa.
    4. trantuhan
      trantuhan
      Họ có sự may mắn ^^
    5. hoangadc
      hoangadc
      Bài viết cũng khá hay.

      kỷ luật về những kế hoặch đặt ra không phải ai cũng làm được, chúng ta thường lùi bước hay nản lòng với những kế hoạch đã đặt ra và chúng ta đòi sự hưởng thụ về những gì mình đã bỏ công ra. Mình thấy điểm chung của những doanh nhân là họ là người luôn muốn tạo ra giá trị , luôn muốn tạo ra tài sản chứ không muốn mua cái tiêu sản.
      Nal Nguyen thích bài này.
    6. thanhlapcongtyP
      thanhlapcongtyP
      Quản lý dòng tiền là khó nhất , đa phần tâm lý của chúng ta là cứ có tiết kiệm là gửi ngân hàng cho chắc hà, hix, hiểu vì sao mình không giàu nổi rồi đấy
    7. cucgach2
      cucgach2
      hi, nói về các đức tính thì có lẽ toàn là các tính khi họ đã bắt đầu thành đạt. Khó có thể quy chiếu và áp dụng vào người thường được
    8. mehoatrau0510
      mehoatrau0510
      Những triệu phú tự tạo biết cách để ảnh hưởng và thuyết phục người khác để giúp họ làm những gì họ cần làm.
    9. hungha2408
      hungha2408
      Mình chưa có 6 kỹ năng nên chưa phải là triệu phú rồi :D

Chia sẻ trang này