Thông tin: 7 Lý Do Tại Sao Bạn Nên Bắt Đầu Một Doanh Nghiệp Từ Tuổi Hai Mươi

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi khangbui, 29/8/2016.

By khangbui on 29/8/2016 lúc 10:48 AM
  1. khangbui

    khangbui Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/3/2015
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    43
    Thật không may mắn rằng có rất nhiều người trẻ và có tham vọng mà khao khát để sở hữu một doanh nghiệp lại để tuổi tác của họ ngăn việc đấy xảy ra. Nếu có ai đó nói với bạn rằng bạn quá trẻ để bắt đầu một doanh nghiệp, thì sai lầm đầu tiên của bạn sẽ là việc tin họ.

    Có rất nhiều câu chuyện về sự thành công của những doanh nhân trẻ tuổi trên khắp thế giới, của những người đã trở thành triệu phú, thậm chí là tỷ phú trước sinh nhật thứ 30 của họ.

    Đừng phạm sai lầm chờ đợi quá lâu để bắt đầu doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn vời mới từ trường đại học ra - hoặc là bạn vẫn ở trường đại học - bầu giờ là lúc thích hợp để bắt đầu doanh nghiệp đầu tiên của bạn.

    [​IMG]

    Đây là 7 lý do bạn nên bắt đầu doanh nghiệp khi ở tuổi hai mươi:

    1. Chi tiêu cá nhân của bạn thường thấp

    Nếu bạn vẫn sống với bố mẹ, bạn có lẽ sẽ không phải trả tiền hàng tháng. Cho dù nếu bạn đã chuyển đi rồi, bạn có lẽ đang thuê một căn phòng nhỏ và có thể chia tiền trả phòng hàng tháng với một hoặc hai người bạn cùng phòng khác. Bạn có thể có một chiếc ô tô, nhưng nó có thể không phải là một chiếc đắt. Cho dù trường hợp là gì, bạn chắc chắn không tiêu nhiều tiền hàng tháng như là một người phải nuôi gia đình, trả tiền trả góp nhà, tiết kiêm cho nghỉ hưu, vân vân.

    số chi tiêu tối thiểu là một lợi thế lớn của một doanh nhân khởi nghiệp. Nó có nghĩa là bạn sẽ lấy ít tiền khỏi doanh nghiệp của bạn hơn để trợ giúp cho đời sống của bạn, và giữ số tiền đó cho doanh nghiệp của bạn để giúp nó phát triển.

    2. Công nghệ là bạn của bạn

    Bạn lớn lên với công nghệ. Nó rất quen thuộc với bạn. Bạn dùng nhiều kiểu thiết bị khác nhau hàng ngày và một khi có thứ gì mới ra, bạn sẽ chú ý đến nó. Công nghệ mới làm bạn phấn khởi, và học cách dùng một chương trình hoặc ứng dụng mới là tự nhiên đối với bạn. Công nghệ không làm bạn sợ hãi như là những chuyên gia trong kinh doanh ngày nay mà đang miễn cưỡng bắt đầu dùng nó.

    Quan trọng hơn nữa, công nghệ ngày nay cho phép bạn đạt được nhiều hơn cho doanh nghiệp của bạn với cái giá cực kì thấp. Những trang web có thể được tạo lên với giá ít hơn 100 đô. Có thể gọi những cuộc gọi khắp thế giới miễn phí. Email có thể được kiểm tra từ điện thoại của bạn. Bạn có thể làm những thứ mà bạn không thể làm được mười năm trước đây mà không tiêu hàng nghìn đô la.

    "Chấp nhận rủi ro nhiều hơn những gì người khác nghĩ là an toàn. Ước mơ nhiều hơn những gì người khác nghĩ là thực tế." - Howard Schultz

    3. Nếu bạn đang ở trong trường đại học, bạn có thể truy cập vào những tài nguyên mà những doanh nhân khác không có

    Nếu bạn là sinh viên với ý tưởng cho một doanh nghiệp, bây giờ là lúc để bắt đầu nó. Có rất nhiều tổ chức muốn giúp đỡ những học sinh, bằng tài chính hoặc những thứ khác. Bạn có những cố vấn, cơ sở hạ tầng, tài nguyên, và tiền tài trợ mà chỉ có cho sinh viên. Bạn sẽ là một người thông minh nếu dùng những lợi thế này. Một số bạn cùng lớp của bạn có thể là một đối tác làm việc tốt, và một số giáo viên có thể làm những cố vấn tốt.

    4. Bạn sẽ không bị quá mệt vì kinh nghiệm

    Kinh nghiệm không phải luôn luôn là lợi thế trong kinh doanh. Những người già hơn và có kinh nghiệm hơn thường quên đi những cách để làm những thứ mà không thể áp dụng trong ngày này được nữa. Bạn không có những vấn đề như thế. Bạn chưa có hàng đống niềm tin hoặc thói quen mà có thể chống lại bạn. Bạn mang đến một góc nhìn mới cho sự nỗ lực của bạn. Bạn có một mức độ của sự thiếu kinh nghiệm mà có thể làm có lợi cho bạn. Bạn tin rằng bạn có thể thành công, vì bạn không có chứng cớ để tin vào những điều khác.

    5. Bạn có ít cam kết cá nhân hơn

    Không giống như những người mà bạn phải cạnh tranh với, bạn có ít cam kết cá nhân hơn. Đặc biệt là nếu bạn ở đầu tuổi hai mươi của bạn, bạn có lẽ chưa cưới mà bạn có lẽ cũng chưa có con. Điều này có nghĩa là bạn có nhiều thời gian cho công việc của bạn hơn.

    Sẽ dễ dàng hơn để bỏ một buổi tối tiệc tùng hoặc là xem một trò chơi hơn là bỏ thời gian dành cho gia đình. Hãy bỏ một thứ mà không quan trọng ngay bây giờ, và cống hiến từng giờ có thể để xây dựng doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn làm nó đúng cách, một ngày doanh nghiệp của bạn sẽ thưởng cho bạn với rất nhiều thời gian và tiền để dùng vào những thứ quan trọng nhất với bạn, như là đi du lịch hoặc dùng thời gian với vợ/chồng hoặc con của bạn.

    6. Tìm tài năng chưa từng dễ dàng hoặc rẻ hơn

    Điều mà bạn thiếu trong kinh nghiệm có thể bù lại trong việc xây dựng nhóm. Thế giới là nguồn để tìm tài năng của bạn, và giá để thuê người làm là cực kì cạnh tranh. Nhờ mạng internet, bạn có thể tìm những người có kỹ năng ở nhiều đất nước khác nhau trên khắp thế giới. Bạn có thể thuê họ tạm thời cho một dự án hoặc là thuê hẳn cho một vị trí.

    Nếu bạn chưa làm thế sẵn, bạn sẽ là một người thông minh nếu kiểm tra những trang web như là Upwork để tìm những người tài năng bạn cần cho dự án tiếp theo của bạn. Fiverr là một nguốn tốt khác để cho bạn hàng ngàn dịch vụ khác nhau với giá 5 đô một lần.

    7. Thời gian ở bên của bạn

    Họ nói là cần 10 năm để trở thành một sự thành công qua đêm. Điều này là tất nhiên là không thể chối cãi được, và có rất nhiều ví dụ của những người để xây dựng những doanh nghiệp cực kì thành công trong ít thời gian hơn. Nhưng vấn đề là như thế này: sau tất cả câu chuyện thành công là một quá trình riêng biệt, một chuỗi sự kiện mà dẫn đến sự thành công. Quá trình này không thể bị tránh được. Bạn phải trải qua nó. Không có con đường tắt này cả.

    Đồng hồ đếm ngược đến sự thành công của bạn là một doanh nhân bắt đầu từ ngày bạn bắt đầu. Có rất nhiều doanh nhân thất bại vài lần trước khi họ thành công. Chẳng phải nó có lý để nhận được những sự thất bại đó khi bạn đang ở tuổi hai mươi thay vì ở tuổi ba mươi, bốn mươi, hoặc năm mươi ư? Hãy hàng động ngay bây giờ. Bạn càng hành động sớm, thì bạn càng thu được kết quả sớm.


    Nguồn: addicted2success.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khangbui
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi khangbui, 29/8/2016.

Chia sẻ trang này