Kinh nghiệm: Khám Phá Nét Đẹp Du Lịch Bình Dương

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi ehomepay, 13/10/2016.

  1. ehomepay

    ehomepay Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/8/2016
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    18
    Chỉ cách Tp.HCM có 30 phút di chuyển, du lịch Bình Dương là một vùng đất có rất nhiều điều mới lạ đang đợi các bạn đến và khám phá đấy. Hãy cùng dulichtoday dạo một vòng khám phá các cảnh đẹp của Bình Dương nhé.

    1. Công viên thành phố mới

    [​IMG]

    Đây là một địa điểm được du khách săn đón nhiều nhất khi đi du lịch Bình Dương. Nằm trong khuôn viên thành phố mới. Nơi đây dự định sẽ là trung tâm hành chính mới của tỉnh Bình Dương thay thế cho thành phố Thủ Dầu Một. Nét đẹp của công viên này chính là được xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore. Nó còn là điểm nhấn cho khu vực thành phố mới. Với vẻ đẹp nhân tạo kết hợp cùng vẻ đẹp thiên nhiên, nơi đây còn là nguồn cảm hứng cho những tay săn ảnh.

    2. Nhà thờ Phú Cường

    [​IMG]

    Đã đi du lịch Bình Dương mà không tham quan nhà thờ Chánh tòa phận Phú Cường thì quả là một thiếu sót vô cùng. Đây là một trong những tòa thánh lớn nhất Bình Dương. Nó được xây dựng theo phong cách gothic hiện đại và rất độc đáo. Dạo quanh khám phá nơi đây sẽ khiến cho các bạn vô cùng ngạc nhiên bởi vẻ đẹp của nó đấy.

    3. Quán cà phê Gió và Nước – Điểm du lịch đặc biệt của du lịch Bình Dương

    [​IMG]

    Công trình quán cà phê Gió và Nước là sự kết hợp độc đáo, hài hòa giữa năng lượng gió và khả năng làm mát của nước. Chính điều này đã giúp cho công trình tiết kiệm được chi phí sử dụng máy điều hòa. Đặc biệt, quán cà phê này rất đẹp về đêm. Bởi khi đêm xuống, việc sử dụng ánh sáng mỹ thuật càng làm công trình tăng thêm vẻ lung linh, mỹ miều. Chính bởi vẻ đẹp ấy nên dù nằm sâu trong con hẻm số 6/28T Khu 3 Phú Thọ nhưng nó vẫn thu hút đông đảo du khách.

    4. Chùa Hội Khánh

    [​IMG]

    Được xem là một công trình kiến trúc đẹp nhất Việt Nam, chùa Hội Khánh sở hữu một pho tượng nằm độc đáo. Chùa không chỉ là nơi thờ tự mà còn là trung tâm tu học Phật giáo trong vùng. Không gian của vùng mang đến cho ta sự thanh tịnh, bình yên. Với không khí trong lành, thoáng đãng, nơi đây rất phù hợp với những du khách đang muốn được nghỉ ngơi. Đi du lịch Bình Dương mà bỏ qua địa điểm này thì đúng thật là đáng tiếc vô cùng.

    5. Chùa Tây Tạng
    [​IMG]

    Nơi đây thu hút khách du lịch bởi pho tượng Đạt Ma Sư tết bằng tóc lớn nhất Việt Nam. Chỉ cần đi du lịch Bình Dương chắc chắn du khách sẽ phải tìm ngay lập tức pho tượng này. Mới nghe tên thôi đã khiến người ta muốn xem rồi, một pho tượng lại được tết bằng tóc. Không chỉ vậy, quang cảnh nơi đây thoáng mát, bình yên cũng là một điểm thu hút được du khách đến với nơi đây.

    6. Chùa Châu Thới

    [​IMG]

    Chùa Châu Thới tọa lạc trên đỉnh núi Châu thới, thuộc xã Bình An, huyện Dĩ An. Đây là một ngôi chùa đẹp. Nó như hòa quyện với thiên nhiên tạo nên một bức tranh vô cùng đẹp. Ngôi chùa này hiện đang giữ rất nhiều chuông và pho tượng có giá trị văn hóa lịch sử cao. Chùa đẹp, thiên nhiên đẹp, khí hậu mát mẻ trong lành là lý do mà du khách không thể bỏ qua địa điểm này khi đi du lịch Bình Dương.

    7. Hồ Bình An – Nét đẹp của du lịch Bình Dương

    [​IMG]

    Rất đúng với tên gọi của nó, khung cảnh của hồ yên tĩnh đến lạ, rất phù hợp để nghỉ ngơi thư giãn. Hồ Bình An được bao quanh bởi những hàng cây tỏa bóng mát quanh năm. Cùng với đó là những bồn hoa khoe sắc bốn mùa. Điều đặc biệt của hồ chính là ở giữa hồ có một hòn đảo nhỏ nổi lên ẩn hiện đằng sau những tán lá xum xuê. Đến với nơi đây, du khách vừa được nghỉ ngơi thư giãn lại vừa được tham gia vào các hoạt động như câu cá, bơi thuyền và thưởng thức các món ăn ngon.

    8. Cụm du lịch Hồ Dầu Tiếng

    [​IMG]

    Khi đến với du lịch Bình Dương, không ai là không biết đến khu du lịch Hồ Dầu Tiếng. Nơi đây có núi, hồ và nước. Nổi bật nhất là Núi Cậu, nó được ví như một bức tranh sơn thủy hữu tình. Đây là một địa điểm du lịch lý tưởng dành cho những du khách nào muốn tìm về với thiên nhiên hoang dã. Mặt hồ trong xanh, phẳng lặng, bao quanh những thảm cỏ xanh mơn mởn sẽ làm hài lòng du khách đi đến với chốn này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ehomepay
    Đang tải...


  2. thanhhhoa2605

    thanhhhoa2605

    Tham gia:
    19/4/2012
    Bài viết:
    11,650
    Đã được thích:
    1,814
    Điểm thành tích:
    863
    nhìn đẹp quá
     

Chia sẻ trang này