Cần giúp: Các Mẹ Cho Em Lời Khuyên Với: Cao Đẳng Fpt Mà Đào Tạo Ngành Thẩm Mỹ - Làm Đẹp Thì Có Nên Học Không

Thảo luận trong 'Học tập' bởi mecuti6289, 18/10/2016.

  1. mecuti6289

    mecuti6289 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/3/2015
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Tình hình là em thấy thông tin là trường cao đẳng thực hành FPT Polytechnic sắp đào tạo mấy ngành làm đẹp, thẩm mỹ gì đấy ạ, liên kết với đối tác Hàn Quốc. Em có đứa em gái, học kém lắm, đợt vừa rồi thi tốt nghiệp bị trượt, nhà em buồn hết cả lòng với nó.

    Bố mẹ em bảo giờ nó thích học gì thì nghe theo nó, nó vừa đi làm rồi ôn thi tốt nghiệp lại chứ để nó ở nhà một năm lêu lổng thì nguy mất.
    Em gái em nó thích học cắt tóc (em tỉ tê hỏi nguyện vọng thì nó bảo vậy). Em có tìm hiểu rồi, nghề này thì chỉ học ở các tiệm cắt tóc thôi, nhưng hôm trước thấy thông tin là cái trường cao đẳng FPT sẽ đào tạo ngành này, hợp tác với Hàn
    Quốc ạ. Em có gọi hỏi rồi, thì bên đó bảo sẽ có ngành thiết kế tóc ạ, học nghề này chỉ cần tốt nghiệp cấp 2 là được rồi.

    FPT thì em cũng nghe tiếng về ngành CNTT rồi, nhưng nghề làm đẹp thì mới, nên em hơi băn khoăn ạ.
    Nói thật với các mẹ là em thấy nếu em gái vào học được ở cao đẳng thì cũng có tí tiếng tăm, trường lớp tử tế thì cũng bài bản hơn nhưng mà nó lại đào tạo khóa đầu, đầu tư cả đống tiền vào mà nó không ra gì thì chết, nhà em thì điều kiện cũng không có ạ.

    Các mẹ tư vấn giúp em và nhà em với :(.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mecuti6289
    Đang tải...


  2. linhchi123123

    linhchi123123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/6/2016
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    FPT đào tạo làm đẹp á mẹ nó. Tin này em cũng chưa biết nhưng mẹ nó nên xem xét thông tin chắc chắn xem. Cẩn thận đợi mà nó không tuyển sinh thì em mẹ nó lại sốc đấy, chẳng biết nó sẽ làm gì đâu. Cái tuổi này là khó lường lắm.
     
  3. mecuti6289

    mecuti6289 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/3/2015
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    lâu lắm hôm nay mới vào làm cha mẹ, nhớ thế. Em em nó đăng ký khóa thiết kế tóc rồi đấy chị ạ. Nó là Hệ thống đào tạo thẩm mỹ làm đẹp Poly K - Beauty, cao đẳng FPT Polytechnic hợp tác với đối tác Hàn Quốc mở chị ạ. Mong rằng con bé nhà em nó nên người ở đây :).
     

Chia sẻ trang này