Hà Nội: Thanh Lý Cụ Tì Hiu Bằng Ngọc Jade

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi truongchauson, 19/10/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. truongchauson

    truongchauson giaocolamsapa

    Tham gia:
    31/8/2010
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Ông anh được cấp dưới biếu cho cụ Tì Hiu bằng Ngọc Jade liền nạc có cả giấy chứng nhận của Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJY. Đến chơi ông cho thằng em, khốn nỗi chả biết chơi. Về nhà sớt trên mạng thấy hay quá

    http://www.daquy.edu.vn/dac-tinh-va-tac-dung-cua-da-quy-cam-thach-jadeit-phong-thuy.html
    http://daquyhomenh.com/da-quy/tac-dung-cua-ngoc-cam-thach/

    Khốn nỗi em lại mạng kim, vợ mệnh thủy không đeo được màu xanh. Biết tác dụng mà không dùng được. Nghe bảo chỉ người có mệnh Mộc và mệnh Hỏa đeo mới hợp[​IMG][/URL][/IMG] [​IMG][/URL][/IMG]
    Em up lên đây cho các bác xem, em không biết giá cả thế nào có người trả 900k nhưng em sợ giá rẻ quá bán lại uổng. Các bác thích nhắn tin trả giá, được giá em giải phóng luôn[​IMG]
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi truongchauson
    Đang tải...


  2. truongchauson

    truongchauson giaocolamsapa

    Tham gia:
    31/8/2010
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Ngọc Jadeit là loại ngọc hay được nhắc đến trong những bộ phim dã sử, nó được coi như những báu vật mà chỉ bậc vua chúa hay các gia đình đại quyền quý mới có cơ hội sở hữu. Tuy nhiên, ngày nay báu vật này đã trở thành một loại trang sức phổ biến được nhiều người yêu thích.

    Ngọc phỉ thúy không chỉ làm say đắm lòng người bởi sự tinh tế, tao nhã được thiên nhiên ưu đãi ban tặng mà nó còn khiến cho bất cứ ai có chút hiểu biết về ngọc sẽ không khỏi nung nấu ý chí muốn sở hữu một miếng ngọc phỉ thúy vì những công năng quá tuyệt vời mà ngọc đem lại. Vậy ngọc phỉ thúy có tác dụng gì mà khiến cho những ai am hiểu một chút về phong thủy muốn săn lùng loại ngọc này đến vậy? Tất cả sẽ được HNJ giải đáp trong bài viết dưới đây.
    1.Bình an bản mệnh

    [​IMG]

    Ý nghĩa phong thủy của ngọc Phỉ Thủy
    Bình an là điều mà bất cứ ai cũng muốn. Mọi thứ sẽ trở nên vô nghĩa nếu cuộc sống luôn gặp những trắc trở, khó khăn. Vì vậy ngọc Phỉ Thúy có tác dụng hướng con người tơi cuộc sống ổn định và hài hòa. Đối với những người đeo ngọc mà thường xuyên đi công tác xa hay có cuộc sống phiêu bạt thì ngọc chính là nơi gửi gắm sự cầu mong bình an của mọi người trong gia đình đối với người đó.

    Mang ý nghĩa cầu bình an, ngọc Phỉ Thúy được khắc theo hình hai bông hoa mẫu đơn cắm trong lọ. Mẫu đơn là vua của các loài hoa, biểu thị cho sự tôn quý, giàu có còn bình hoa mang ý nghĩa yên ổn, bình an. Vì vậy nếu bạn là người thường xuyên phải đi công tác xa nhà thì ngọc phỉ thúy hình hoa mẫu đơn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    2.Gia hòa hưng vượng

    Theo phong tục của người Trung Quốc, trong ngày thành hôn của con cái hay người thân, không thể không có một miếng ngọc phỉ thuýkhắc hình đôi uyên ương hay bạch đầu điểu làm quà tặng. Nó biểu trưng cho vợ chồng hòa hợp, gia đình thịnh vượng, mọi điều như ý, con đàn cháu đống. Vì vậy, tục tặng ngọc phỉ quý khắc những hình này là một nét đẹp văn hóa của người Trung Quốc mà không thể thiếu trong đám cưới của người Hoa.

    Bên cạnh đó, người ta còn khắc ngọc hình hoa sen, bách hợp và vạn niên thanh để chúc mừng cho các cặp vợ chồng mới cưới sống hòa hợp với nhau đến lúc răng long đầu bạc.

    Ngoài ra, đẻ cầu mong có một cuộc sống no ấm dư thừa, người trung quốc thường có văn hóa mua ngọc khắc hình niên niên hữu dư, bao gồm lá sen, củ sen và cá chép. Ngó sen được đọc là liên ngẫy, liên đồng âm với niên ( năm).

    “Ngẫu” chỉ sự nối liền không hề bị chia cắt, mang hàm ý kéo dài vô tận từ năm này qua năm khác. Cá đọc là “ngư” đồng âm với “dư”, chỉ sự ấm no hạnh phúc. Do vậy ngọc niên niên hữu dư mang hàm ý như vậy.

    3.Xua đuổi ma quỷ

    Trong truyền thống Trung Quốc, hình khắc trên ngọc vô cùng phong phú và đa dạng, mang hàm ý sâu sắc không thể kể hết. Mỗi hình khắc lại mang một ý nghĩa khác nhau. Ngọc phỉ thúy còn có tác dụng xua đuổi ma quỷ, giúp con người tin vào sự bảo hộ của thần linh nhằm mong muốn có cuộc sống tốt đẹp, thuận lợi hơn, sức khỏe dồi dào và vạn sự như ý. Những hình thường được khắc trên ngọc để xua đuổi ma quỷ gồm Quan Âm, Phật, Quan Công, Trương Phi.

    [​IMG]

    Ngọc phong thủy có tác dụng xua ma trừ tà

    Trong dân gian thường có câu “ nam đeo Quan Âm, nữ đeo Phật” để cầu mong Phật và Quan Âm cho sức khỏe, bình yên trong cuộc sống. Khi mắc bệnh, người ta thường hay đeo những miếng ngọc có khắc hình Quan Công hay Trương Phi với hi vọng sẽ mau chóng khỏi bệnh.

    4.Sự nghiệp thăng tiến

    Ngoài tác dụng xua đuổi ma quỷ, mang đến bình an, hạnh phúc… ngọc Jadeit còn giúp cho gia chủ thăng tiến trong công việc. Người ta cho rằng ngọc phỉ thúy tượng trưng cho khát khao được thăng tiến trong công việc và sự nghiệp của gia chủ. Những hình khắc tiêu biểu như vải, nhãn, hồ đào, cá chép và cây tre.

    Theo quan niệm của người Trung Quốc để đạt được kết quả cao trong các cuộc thi nên chọn những miếng ngọc khắc hình những loại quả có hình tròn như quả vải, nhãn, hồ đào… Trong tiếng Trung, hình tròn đọc là viên đồng âm với nguyên trong trạng nguyên mang hàm ý liên tiếp trúng trạng nguyên…

    5.Trường thọ nhiều phúc

    [​IMG]

    Ngọc Phỉ Thúy có tác dụng trường thọ tăng phúc
    Ngọc phỉ thúy có thể coi là một linh vật linh thiêng trong việc cầu tài lộc và trường thọ. Người Trung Quốc thường có thói quen luôn mang bên mình một miếng ngọc nhỏ với hy vọng may mắn, bình an luôn ở bên cạnh.

    Nội dung bài viết do HNJ biên tập và tổng hợp, mọi sao chép, tham khảo vui lòng trích nguồn!
     
  3. linhhuong07@

    linhhuong07@ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/3/2015
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
  4. truongchauson

    truongchauson giaocolamsapa

    Tham gia:
    31/8/2010
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    cam on bac da quan tam, Em khong ban duoi 900k, vi Nguoi tra 900k la chuyen gia ve da phong thuy roi. Co Gi Bac Alo Em 0948978586
     
  5. truongchauson

    truongchauson giaocolamsapa

    Tham gia:
    31/8/2010
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Em up lại hi vọng cụ ấy tìm được gia chủ thích hợp. Em mới sưu tầm trên mạng thì cụ tì Hiu này mồm mở rất rộng, hai bên hông + đít nở to, không có hậu môn. Theo quan niệm phong thủy mồm càng mở to thì càng thu được nhiều tài lộc, đít và hông nở to thì gia chủ nở hậu về sau, tài lộc không thất thoát.
    Gia chủ nào trong nhà có mệnh Hỏa và mộc thì nên rước Cụ về rước tài lộc, sức khỏe cho nhiều.
     
  6. chuky113

    chuky113 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/2/2009
    Bài viết:
    3,371
    Đã được thích:
    288
    Điểm thành tích:
    223
    có vào thì phải có ra mới hài hoà âm dương cân bằng chứ...vạn vật lấy cân bằng làm gốc mà hjhj văn nghệ tí cho vui thôi chứ chúc bạn thanh lý nhanh mình THỔ chắc ko hơp.
     
  7. Cua Xì Ke

    Cua Xì Ke famous lady :3

    Tham gia:
    25/2/2013
    Bài viết:
    4,861
    Đã được thích:
    481
    Điểm thành tích:
    823
    vừa mua một ông 300k có kiểm định nhưng nhỏ hơn củabacs. heh
     
  8. truongchauson

    truongchauson giaocolamsapa

    Tham gia:
    31/8/2010
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Thanks bác nhiều. Em chỉ biết sưu tấm thôi, chả biết nhiều về lĩnh vực này lắm
     
  9. truongchauson

    truongchauson giaocolamsapa

    Tham gia:
    31/8/2010
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Con của bác chắc chỉ làm nhận thôi
    Con của em hình như làm dây chuyền bọc dạng kiểu này
    Hiện nay mặt dây chuyền tỳ hưu được nhiều tín đồ ưa chuộng, bởi tỳ hưu thường được làm bằng các loại đá nên rất bắt mắt, đáp ứng được thị hiếu của nhiều người tiêu dùng.

    Tuy nhiên, ít người nắm rõ được ý nghĩa của mặt dây chuyền tỳ hưu này. Bài viết này sẽ mang đến cho quý vị cái nhìn rõ nét nhất về ý nghĩa của linh vật có hình thù kỳ lạ này, và tại sao trong phong thủy lại được ưa chuộng đến vậy.



    [​IMG]



    Vì mặt tỳ hưu rất dữ nên có thể tránh được tà khí vây quanh chủ nhân, mang mặt dây chuyền tỳ hưu bên người chẳng khác nào lá bùa hộ mệnh mang lại bình an cho chủ nhân của nó cả.

    Đặc biệt, truyền thuyết trải qua hàng ngàn đời nay thì tỳ hưu là linh vật số 1 trong phong thủy về việc chiêu tài lộc, nó được người mệnh danh là “thần giữ của” của chủ nhân. Đường công danh sẽ sáng lạng, đối với người kinh doanh thì thuận buồm xuôi gió.

    Ngũ hoàng đại sát là một tinh khí trong phong thủy, nó mang ý nghĩa vô cùng đáng sợ đó là mang đến cho gia đình vận hạn về sức khỏe và tài vận. Tỳ hưu chính là khắc tinh của nó, có thể hóa giải tinh khí này.
    Tỳ hưu tập hợp tất cả những nét đẹp của những thần thú trên dương gian, đầu tự kỳ lân, thân to như gấu, miệng rộng, mông to, tướng dữ dằn.

    Tuy nhiên linh vật này lại không có hậu môn, có ăn mà không có nhả lại chỉ ăn vàng bạc nên như là vị thần giữ của vậy. Người ta quan niệm rằng, chỉ tỳ hưu được tạc bằng ngọc tự nhiên mới phát huy được tối đa công dụng của nó như trong phong thủy. Miệng càng rộng, mông càng nở càng hút được nhiều tài lộc.

    Mặt dây chuyền tỳ hưu có ý nghĩa cực kỳ to lớn trong phong thủy, nó mang ý nghĩa tâm linh rất to lớn. Nhưng để mang trên mình chiếc vòng này bạn còn phải để ý đến màu sắc của nó nữa, chỉ những màu sắc nào hợp với mệnh của bạn thì mới trở thành “lá bùa hộ mệnh” như quan niệm của phong thủy mà thôi.
     
  10. linhken143

    linhken143 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/10/2009
    Bài viết:
    3,071
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    153
    b
    b mua ở đâu vậy ? cho m địa chỉ
     
  11. boygalang80

    boygalang80 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    5/11/2009
    Bài viết:
    5,853
    Đã được thích:
    557
    Điểm thành tích:
    823
    Cũng 900k cho đep
     
  12. binhminh_mua05

    binhminh_mua05 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    5/1/2009
    Bài viết:
    4,579
    Đã được thích:
    790
    Điểm thành tích:
    823
    Bác ra cửa hàng xem giá của nó là bao nhiêu rồi fix giá để mọi người mua bác ạ. EM cũng hóng nhưng 900k thì anh Minh anh ấy lại chưa duyệt, hi hi
     
  13. truongchauson

    truongchauson giaocolamsapa

    Tham gia:
    31/8/2010
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Cảm ơn bác đã quan tâm. Thông báo một bác trả 1100k từ Quảng Ninh. Không biết giá thế đã OK chưa các bác ơi. Bác nào lành nghề chỉ hộ em cái
     
    Sửa lần cuối: 20/10/2016
  14. truongchauson

    truongchauson giaocolamsapa

    Tham gia:
    31/8/2010
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Người ta biếu thôi bác, chứ em có chơi bao giờ đâu
     
  15. truongchauson

    truongchauson giaocolamsapa

    Tham gia:
    31/8/2010
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Người ta cho nên cũng chẳng biết giá cả thế nào bác ạ. Bác quan tâm tìm hiểu xem thế nào rồi cho giá. Thanks bác đã quan tâm
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này