Hà Nội: Mỹ Phẩm Nhật - Hàng Chuẩn, Giá Tốt - Ahangnhat.com

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi A Hàng Nhật, 25/8/2016.

  1. A Hàng Nhật

    A Hàng Nhật Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/4/2016
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Ahangnhat.com - Hàng Nhật chuẩn, giá tốt !!!
    ahangnhat.com

    https://www.facebook.com/ahangnhat/
    Sms/Zalo/Viber: 0978.208.531
    **** Bộ dầu gội và xả KAO Essential
    Giá: 290k/bộ
    Bộ dầu gội và xả KAO Essential gồm 1 chai dầu gội (480ml), 1 chai dầu xả Essential (480ml) (1 set mini dùng thử 1 gội 45ml hoặc 1 xả 45ml).
    - Với thành phần làm từ mật ong tinh khiết và tinh dầu thực vật thiên nhiên dưỡng ẩm, dưỡng chất thấm sâu vào từng sợi tóc, chăm sóc tóc từ gốc đến ngọn, bảo đảm độ ẩm, siêu phục hồi tóc hư tổn. Giúp tóc chắc khỏe, cho bạn 1 ngày mới năng động.
    - Công thức giữ ẩm mới thâm nhập sâu vào tóc. Bơ, mật ong và nước hoa hồng tăng cường độ ẩm, phục hồi hư tổn và làm tóc bóng sáng và bồng bềnh, cảm giác dễ chịu xuyên qua từng ngón tay khi vuốt tóc.

    Bộ dầu gội Essential có 3 loại:
    - Bộ dầu gội Essential màu cam dành cho tóc khô xơ, hư tổn, tóc dễ gãy rụng. Giúp làm mềm và phục hồi cho tóc khỏe mạnh.
    - Bộ dầu gội Essential màu hồng dành cho tóc dầu, cung cấp độ ẩm nhưng nhẹ nhàng, không gây quá nhờn hay bết tóc.
    - Bộ dầu gội Essential màu xanh dành cho mọi loại tóc, giúp làm mềm mượt tóc.



    [​IMG]

    1. Son dưỡng môi Nivea

    Giá: 95k
    Son dưỡng môi Nivea sản xuất tại Nhật Bản, độ chống nắng SPF 20PA++, cho bạn đôi môi hồng hào tự nhiên và căng tràn sức sống và quyến rũ, chống nứt nẻ, khô môi.
    [​IMG]

    2. [​IMG][​IMG]✨Kem dưỡng trắng da Aloins Eaude Cream S (185g)[​IMG][​IMG]
    Giá 300k
    [​IMG]Là loại kem dưỡng da có tác dụng nuôi dưỡng làn da sáng mịn, tạo độ ẩm sâu cho da, cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho 1 làn da khoẻ mạnh, bảo vệ ADN màng tế bào; phân hủy nhanh các hắc tố melanin mới hình thành, chính là những tác nhân gây lão hoá cho da. Đồng thời, ổn định chức năng hô hấp và bài tiết của da, kiểm soát được tiến trình lão hóa. Giúp bạn có được làn da tươi trẻ, mịn màng như ý.

    [​IMG] CÔNG DỤNG:
    ✔️Nuôi dưỡng da sáng mịn
    ✔️Phòng ngừa khô da, rôm sảy, cước chân tay, nứt nẻ, mụn trứng cá
    ✔️Phòng ngừa bỏng nắng, bỏng tuyết
    ✔️Kéo liền da lại
    ✔️Làm sạch, điều chỉnh, bảo vệ da
    ✔️Giúp da khỏe mạnh, trơn láng
    ✔️Sử dụng được cho cả body và mặt
    ✔️Dưỡng ẩm và chống nứt nẻ rất tốt
    ✔️Thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là dưỡng da cho người ở vùng lạnh.

    [​IMG] CÁCH DÙNG:
    Lấy một lượng vừa đủ để bôi một lớp mỏng và đều lên da, kem thoa vào thấm nhanh vào da, không còn cảm giác rít sau 3 phút. Tốt nhất nên sử dụng sau khi tắm. Và đặc biệt kem dưỡng da dùng cho toàn thân và bạn có thể sử dụng dưỡng da mặt trong những ngày đông khô hanh và giá rét này nhé!

    [​IMG] THÀNH PHẦN:
    Acid stearic, chiết xuất lô hội, Cetyl alcohol, Myristic acid isopropyl, Paraben, Sodium cetyl sulfate, Blue 1, vàng 4, hương thơm.

    [​IMG]Lưu ý:
    - Ngưng sử dụng nếu có dấu hiệu mẫn cảm với kem và xin tư vấn của bác sĩ.
    - Không bôi lên vết thương hở.

    [​IMG]Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày mở hộp.
    [​IMG]

    :h:



    4. Sữa rửa mặt Kose Softymo (190g)
    Giá: 135k

    Sữa sữa mặt Kose có 3 loại:
    - Sữa rửa mặt Kose Softymo White: Giúp trắng da
    - Sữa rửa mặt Kose Softymo hồng: Giúp trị mụn
    - Sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen: Giúp làn da luôn căng mịn và trẻ hóa.

    Sữa rửa mặt Kose Softymo được sản xuất dành cho thị trường nội địa Nhật Bản và được bình chọn là sữa rửa mặt được yêu thích nhất tại Nhật Bản suốt nhiều năm liền bởi công dụng tuyệt vời như tên gọi của dòng sản phẩm. Sữa rửa mặt Kose và Perfect Whip đều có lượng tiêu thụ tương đương và cùng được ưa chuộng như nhau tại Nhật.

    CÔNG DỤNG:
    - Tạo bọt cực sạch, hương thơm nhẹ nhàng sảng khóai, cho làn da trắng mịn hòan hảo.
    - Làm sạch hoàn hảo trên bề mặt da và cả bên trong lỗ chân lông. - Với công thức giàu ẩm, giúp da tức thì được cân bằng và duy trì ẩm hiệu quả ngay sau khi dùng.
    - Giúp làn da trắng và sáng hơn.

    CÁCH DÙNG:
    - Làm ướt mặt, lấy một lượng sữa bằng hạt ngô ra lòng bàn tay, dùng 1 chút nước đánh bông để tạo bọt, xoa đều và massage mặt nhẹ nhàng theo đường tròn.
    - Rửa lại bằng nước sạch (nên dùng nước lạnh).
    - Có thể dùng hàng ngày để rửa mặt,với các hạt cát mịn làm sạch sâu hơn, giúp da luôn khoẻ mạnh rạng rỡ.

    Lưu ý: Bạn cần dùng nước tẩy trang để lau lớp trang điểm trên mặt (nếu có) trước khi dùng sữa rửa mặt nhằm làm tăng hiệu quả làm sạch. Không sử dụng cho da đang bị tổn thương.

    Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng.


    [​IMG]
    5. Gel Tẩy Tế Bào Chết Cure Natural Aqua
    Gía: 530k


    Gel tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua là sản phẩm tẩy tế bào chết được ưa chuộng nhất ở Nhật Bản với 91% thành phần là nước, không chứa chất bảo quản, không chất tạo mùi nên hoàn toàn an toàn cho làn da. Cure Gel giúp tẩy lớp tế bào chết trên vùng da mặt và toàn thân, kích thích sự tái tạo mới của lớp da phía trong một cách phù hợp nhất để bạn có lớp da mới, mịn màn và tươi trẻ hơn.

    :h: Công dụng của Cure Natural Aqua Gel :
    - Cure Gel nhẹ nhàng và hiệu quả loại bỏ tế bào da chết kích ứng quá trình thay đổi da và ngừa các vấn đề về da như lỗ chân lông bị chặn, mụn đầu đen, bã nhờn dư thừa và màu da bị xỉn màu.
    - Cure natural gel chỉ phản ứng với protein cũ trên lớp da ở trên cùng (0.01 mm) và để lại các protein cần thiết và các chất cần thiết ko bị ảnh hưởng. Do đó loại bỏ da chết và ko làm mất đi các chất dinh dưỡng vốn có của làn da làm cho làn da bạn khỏe mạnh!
    - Cure Natural Aqua Gel rất nhẹ nhàng trên da và chỉ loại bỏ da chết không mong muốn và không làm khô hoặc mỏng da của bạn gíup ngăn ngừa tác động trực tiếp từ ánh sáng mặt trời.
    - Cure Natural Aqua Gel nhẹ nhàng lấy đi và loại bỏ da chết và cung cấp dưỡng chất cần thiết, kích thích quá trình thay mới của da, làm giảm lỗ chân lông,nếp nhăn, làm sáng da xỉn màu, không đều màu, tẩy da chết nhưng vẫn đảm bảo độ ẩm cho da, sử dụng thường xuyên sẽ làm cho da khỏe, mịn màng hơn, trẻ trung và trắng sáng hơn.

    Sản phẩm không màu, không mùi, và đặc biệt không chứa chất bảo quản nên an toàn và thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là các làn da nhạy cảm.

    :h: Cách tẩy tế bào chết bằng Gel Cure Natural Aqua :
    - Bước 1. Bơm ra một lượng của CURE trên da sạch, tùy thuộc vào khu vực bạn muốn tẩy da chết
    - Bước 2: Nhẹ nhàng thoa gel trong một chuyển động tròn
    - Bước 3: Sau khi CURE đã phản ứng với các tế bào da chết, các tế bào da chết không mong muốn sẽ được tách ra khỏi bề mặt da ở dạng hạt màu trắng.
    - Bước 4: Khi tất cả các gel đã trở thành hạt màu trắng, rửa sạch và bạn sẽ có làn da mượt mà, sáng hơn

    Lưu ý:
    Đối với một số loại da QUÁ NHẠY CẢM, bạn hãy thử bôi một lượng nhỏ Cure Gel lên vùng da tay thể thử phản ứng của sản phẩm trước khi sử dụng để tránh trường hợp da bị dị ứng không mong muốn (mặc dù trường hợp dị ứng là RẤT HIẾM KHI XẢY RA)

    Có thể sử dụng cure gel để tẩy tế bào chết trên body như vùng nách , khuỷu tay , bàn chân hoặc 1 số vùng da sần sùi trên body.
    [​IMG]


    6. Kem dưỡng Shiseido Aqualabel
    Giá:
    - Kem dưỡng cho da lão hóa SSD Aqualabel Cream ex (30gr) (màu vàng): 280k
    - Kem dưỡng trắng da tăng cường độ ẩm SSD Aqualabel white up xanh (30gr) (màu xanh): 260k
    - Kem dưỡng trắng da tăng cường độ ẩm SSD Aqualabel Moisture cho da thường và khô (30gr) (màu đỏ): 260k


    1, Kem dưỡng cho da lão hóa SSD Aqualabel Cream ex (30gr) (màu vàng): 280k
    - Kem dưỡng Shiseido aqualabel SÂM VÀNG VỚI TINH CHẤT NHÂN SÂM VÀ SỮA ONG CHÚA.(thích hợp cho mọi loại da nhất là da có dấu hiệu lão hoá).
    - Với tinh chất sâm và sữa ong chúa, Aqualabel nhãn vàng được mọi người ưa chuộng vì nó cung cấp dưỡng chất mà da cần, kéo dài vẻ mịn màng, tươi mới của làn da, ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa đến sớm của da,thúc đẩy tối đa sự chuyển hóa và tái tạo từng tế bào da, hồi phục sự tươi trẻ và săn chắc cho làn da, thực sự mịn màng và căng đầy sức sống. Đồng thời ngăn ngừa sự lão hóa và giảm thiểu sự hình thành các vết nhăn mới.

    2, Kem dưỡng trắng da tăng cường độ ẩm SSD Aqualabel white up xanh (30gr) (màu xanh): 260k
    - Dành cho da thường đến da dầu. Có tác dụng làm trắng sáng da, cung cấp độ ẩm cao.
    - Kem dưỡng đêm Shiseido Aqualabel White up Cream màu xanh dưỡng trắng da, ngăn ngừa nám, tàn nhang và các vùng da sậm màu Shiseido Aqualabel White Up Cream chứa thành phần M-tranexamic acid trực tiếp thâm nhập sâu vào da, ức chế sự hình thành melanin, nguyên nhân gây ra đốm da, da sậm màu và tàn nhang, làm mờ các vết nám và đốm đen trên da, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng từ bên trong, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da bảo vệ da không bị khô và bong tróc. Hương thơm hoa hồng nhẹ nhàng tạo cảm giác thư thái và dễ chịu cho bạn khi sử dụng

    3, Kem dưỡng trắng da tăng cường độ ẩm SSD Aqualabel Moisture cho da thường và khô (30gr) (màu đỏ): 260k
    - Kem dưỡng tăng cường độ ẩm của Shiseido, dành cho da thường và da khô, không chứa dầu, thích hợp cho dùng ban ngày và ban đêm.
    - Là loại kem ngày có hiệu quả tăng cường tái tạo tế bào, cải thiện vi tuần hoàn và chức năng tự nhiên của da, làm sáng da từ bên trong. Kem dưỡng này được chiết xuất từ cây hồ nhi và hoa mẫu đơn ức chế sản xuất melanin dư thừa giúp da được giữ ẩm và mềm.

    4, Cách dùng: Buổi tối trước khi đi ngủ, sau khi tẩy trang, rửa mặt và lau nước hoa hồng, lấy một lượng kem vừa đủ bôi lên mặt theo chiều từ dưới lên trên.
    [​IMG]

    7. Mặt nạ đậu phụ Moritaya – Tofu Moritaya Nhật Bản (150g)
    Giá: 360k


    Bạn sẽ bị ấn tượng từ lần sử dụng đầu tiên. Nó làm cho da mềm mại, mịn màng và khít lỗ chân lông, mờ vết tàn nhang. Săn chắc da và sáng da tự nhiên. Sự pha trộn giữa AHA sữa chua là giúp các tế bào da chết được tẩy ra một cách nhẹ nhàng thích hợp cho mọi loại da vì nó sử dụng thành phần tự nhiên.

    Khả năng giữ ẩm cao giúp da bạn trong mượt mà nhìn trẻ trung và cũng khắc phục các điểm tối do vết thâm từ mụn. Được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng, an toàn, nhẹ nhàng, ngay cả phụ nữ mang thai có thể sử dụng nó. khai thác của đậu nành 100 % lên men và mất nhiều thời gian để giữ khô trong 60 ngày. Hỗn hợp này sẽ được gọi mặt nạ làm sữa chua, đậu phụ.

    Công dụng:
    - Dầu đậu nành, sữa đậu nành: dưỡng ẩm cho da, giúp cho da mềm mại, mịn màn, se khít lỗ chân long, săn da
    - Mật ong, sữa ong chúa: giúp làm mờ các vết tàn nhang, vệt thâm nám, làm sáng da
    - Làm sạch da, tẩy tế bào chế, giúp bạn thư giản vào buổi tối sau một ngày làm việc mệt mỏi, căn thẳn
    - Mật ong, Sữa ong chúa: giúp da dưỡng ẩm từ sâu bên trong

    Hướng dẫn sử dụng mặt nạ đậu phụ/ đậu hũ Moritaya để chăm sóc da:
    - Làm sạch da mặt khô lót
    - Thoa mặt nạ trên toàn bộ khuôn mặt và cổ để lại khoảng 10-15 phút .
    - Sau đó rửa lại bằng nước sạch , dùng 2-3 lần / tuần.
    - Đậu phụ được làm từ chính hãng 100% thực hiện hàng ngày cho da làm trắng làn da tươi trẻ làn da trẻ hơn … tốt hơn. ^ ^.
    - Có thể thấy sự thay đổi. Làn da mịn màng và mềm mại. Kể từ khi sử dụng đầu tiên
    - Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô.

    [​IMG]
    8. BỘ DẦU GỘI - XẢ KRACIE ICHIKAMI
    GIÁ: 310K/bộ


    Bộ dầu gội - xả ichikami gồm 2 chai: 1 gội, 1 xả, mỗi chai 550ml.

    Bộ dầu gội Kracie Ichikami được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên gồm : rong biển, tảo biển, vừng đen, gạo đen giúp kích thích mọc tọc, ngăn ngừa rụng tóc, giúp tóc luôn suôn mượt, phục hồi cho tóc khô, hư tổn.

    ✔️Bộ ichikami màu đen: tăng cường thêm chiết xuất gạo đỏ chăm sóc tóc tốt hơn từ chân tóc đến đỉnh, giúp chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn, dưỡng ẩm cho mái tóc suôn mượt tự nhiên. Sử dụng cùng dầu xả suôn mượt cho hiệu quả tối đa.

    ✔️Bộ ichikami màu cam: có thêm chiết xuất quả mơ giúp giữ ẩm, chống tác hại của tia cực tím với tóc, chiết xuất hoa Camellia tăng độ ẩm cho da đầu. Giữ ẩm cho tóc và da đầu, cho mái tóc mềm mượt, không bị xơ rối. Sử dụng cùng dầu xả dưỡng ẩm cho hiệu quả tối đa.

    ✔️Bộ ichikami màu hồng: có thêm chiết xuất quả lựu giúp giữ ẩm, chống tác hại của tia cực tím với tóc, chiết xuất hoa Camellia tăng độ ẩm cho da đầu. Giữ ẩm cho tóc và da đầu, cho mái tóc mềm mượt, không bị xơ rối. Sử dụng cùng dầu xả dưỡng ẩm cho hiệu quả tối đa.

    Hướng dẫn dưỡng tóc, chăm sóc tóc bằng dầu gội Ichikami:
    - Dùng 1 lượng thích hợp xoa lên tóc ướt, massage rồi xả sạch với nước
    - Để xa tầm tay trẻ em, tránh nơi có nhiệt độ cao và ánh sáng mạnh.
    [​IMG]


    Và rất nhiều sản phẩm khác tại fanpage:
    www.facebook.com/ahangnhat
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi A Hàng Nhật
    Sửa lần cuối: 11/11/2016
    LunaTLanhthao173 thích.
  2. A Hàng Nhật

    A Hàng Nhật Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/4/2016
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]
    [​IMG]Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel 5 trong 1 Special Gel Cream Nhật Bản[​IMG]
    [​IMG]Trọng lượng: 90g
    [​IMG]Giá: 340k

    [​IMG]Đây là sản phẩm đa chức năng, kết hợp 5 tác dụng của lotion (nước hoa hồng), sữa dưỡng, kem dưỡng ẩm, kem đêm và măt nạ trong 1 sản phẩm. Bạn có thể tiết kiệm thời gian dùng các bước trang điểm mà vẫn đẹp rạng ngời. Bôi kem dưỡng da Shiseido Aqualabel 5 trong 1 bạn có thể không cần đánh phấn, làn da của bạn đã có một lớp kem trắng mịn phủ nhẹ lên da.

    [​IMG]Công dụng:
    - Với thành phần Collagen chống lão hóa, chống nhăn, nước hoa hồng, sữa dưỡng da, kem dưỡng da và nhiều thành phần khác giúp bạn có một làn da mịn màng, trắng sáng, se khít lỗ chân lông, làm mờ những vết thâm nám, rất tiện lợi cho những bạn bận rộn.
    - Cung cấp dưỡng chất giữ ẩm hoàn hảo cho da, đồng thời bổ sung tinh chất Collagen đậm đặc để hỗ trợ sự tái tạo tế bào mới, gia tăng sự đàn hồi cho cấu trúc da.
    - Hợp chất Vitamin, HA & chiết xuất các thảo dược nguyên chất ngăn ngừa triệt để các dấu hiệu lão hóa, kết tụ melanin. Làn da mới dần được hồi sinh, săn chắc & căng mịn.
    - Kem có hương thơm tinh tế của hoa hồng rất dịu nhẹ.
    - Chỉ cần dùng Aqualabel 5 in 1 trong thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận được một làn da sáng mịn và tươi trẻ.

    [​IMG]Hướng dẫn sử dụng:
    - Sau khi rửa mặt sạch và dùng nước cân bằng da (lotion - nước hoa hồng), lấy một lượng kem bằng hạt hạnh nhân chấm vào 5 điểm cơ bản trên mặt, mát xa thật nhẹ bằng các đầu ngón tay để kem được thấm đều khắp bề mặt da.
    - Tránh cọ xát mạnh trên da lẫn vùng mắt. Kết thúc bằng việc áp 2 lòng bàn tay vào mặt để kem thẩm thấu hòan toàn vào da. Bạn có thể sử dụng kem như là mặt nạ dưỡng da với thời gian từ 3-10 phút.
    - Sử dụng sáng hoặc tối, kết hợp với nước hoa hồng và sữa dưỡng SHISEIDO AQUALABEL màu hồng để cho kết quả tốt nhất.
     
    anhthao173 thích bài này.
  3. A Hàng Nhật

    A Hàng Nhật Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/4/2016
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]
    Lâu lắm rùi em dầu tẩy trang DHC mới lại về, lần này về chai bông hoa lá hẹ cute chịu ko nổi luôn, mẫu hoa này hơi bị hiếm nhá [​IMG] Review nhiều lắm, các nàng google xem bao la bát ngát nha!

    ⭐️⭐️Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil ⭐️⭐️

    - Review em này cũng rất cao, chỉ thua mỗi Shu uemura thôi ahhhhh. Các nàng hãy nhớ " chỉ có dầu mới làm sạch được dầu" nhaa!

    - Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil tẩy sạch nhẹ nhàng lớp trang điểm trên da mặt, kể cả mắt và môi. Đây là 1 trong những sản phẩm đang được bán rất chạy ở Nhật, ngoài ra với tinh chất dầu olive và thảo mộc thiên nhiên, tẩy trang DHC không chỉ giúp làm sạch da mặt mà còn cung cấp dinh dưỡng bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác nhân xấu.

    - Nếu nghĩ rằng không trang điểm đậm thì không cần phải dùng tẩy trang là chưa chính xác. Ngay cả khi chúng ta chỉ dùng 1 loại phấn mỏng phủ lên hoặc kem chống nắng với SPF thấp nhất thì tẩy trang vẫn là 1 bước quan trọng trong việc làm sạch bề mặt da.

    - Là một dạng dầu tẩy trang - Deep cleansing oil DHC - giúp tẩy sạch các vết bụi bẩn tận sâu trong da, kể cả những loại mỹ phẩm khó trôi bám chặt trên mặt, dành cho cả vùng mắt, môi và không gây kích ứng cho da, phù hợp cho các loại da

    -Thành phần kết hợp từ dầu nhưng khác với những dạng dầu dừa, jojoba oil... Deep cleansing oil DHC với công thức độc đáo giúp nó có thể hoàn toàn hòa tan trong nước, không gây bám rít hay bóng dầu. Thành phần giàu dưỡng chất dầu oliu và vitamin E còn giúp đảm bảo cho chúng ta một làn da mềm mại như da em bé.

    - Cứ mỗi 10 giây DHC sẽ bán ra được 1 chai Deep Cleansing Oil – DHC trên phạm vi toàn cầu là đủ hiểu độ tốt của em này rùi ^_^
    --------------------------------
    THÔNG TIN SẢN PHẨM:
    Dầu tẩy trang Deep Cleansing Oil DHC
    Xuất xứ: Nhật Bản
    Dung tích: 70ml
    Mã vạch: 4511413305478
    Giá: 250k
    [​IMG]Freeship một số địa điểm ở nội thành Hà Nộ
     
  4. A Hàng Nhật

    A Hàng Nhật Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/4/2016
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]
    Kem tẩy tế bào chết & trắng da vùng nách Wakilala Clear Wash (90g)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    Giá: 235k

    [​IMG]:h: Vùng da dưới cánh tay là một bộ phận cần được chăm sóc chu đáo, thâm đen, sần sùi do nhiều nguyên nhân như tổn thương do dùng nhíp, tẩy lông, cạo, hay do tiết mồ hôi quá nhiều. Wakilala Clear Wash giúp tẩy tế bào chết, làm sáng, khử mùi vùng da dưới cánh tay từ Nhật Bản.

    [​IMG]:h: CÔNG DỤNG:
    - Tẩy tế bào chết dưới vùng da cánh tay, loại bỏ hắc tố đen dưới lỗi chân lòng và hạn chế quá trình sản sinh Melanin gây thâm.
    - Làm sạch triệt để, loại bỏ bụi bẩn từ sâu lỗ chân lông.
    - Dưỡng ẩm hiệu quả chuyên dùng cho vùng nách.
    - Đặc biệt ngăn chặn mùi hôi khó chịu của nách.
    - Giúp nách trắng dần lên tự nhiên, mịn màng và se khít lỗ chân lông vùng nách vốn rất to và sần sùi theo thời gian.
    - Cho bạn cảm giác mát lạnh sảng khoái sau khi sử dụng.

    [​IMG]:h: Hướng dẫn sử dụng:
    - Trước khi tắm, xoa vào nách và các khu vực mong muốn.
    - Massage trong khoảng 1- 3 phút khi bọt đen, rửa sạch với nước.
    - Sử dụng 2-4 lần mỗi tuần.

    ☎️Sms/Zalo/Viber: 0978.208.531
    [​IMG]Freeship một số địa điểm ở nội thành Hà Nội
     
  5. A Hàng Nhật

    A Hàng Nhật Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/4/2016
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Kem dưỡng da tay Kose Q10 (80g) về nhiều, đủ màu cho các loại da nhé ah!
    Giá: 140k
    ------------------------
    Kem dưỡng da tay Kose Q10 có chứa chất tái tạo da với coenzim sẽ thấm thấu làm hoạt hóa tế bào , dưỡng ẩm, làm mịn da, xóa bỏ dần các đốm nâu và chai sần trong lòng bàn tay.
    - Đặc biệt sự bổ sung chiết xuất ngọc trai nguyên chất giúp làm mềm da, chậm quá trình lão hóa, làm trắng da tay. Trong kem còn chứa dưỡng chất chống nắng duy trì làn da sáng mịn lâu dài. Đặc biệt hiệu quả cho da khô, da bị nứt nẻ trong mùa đông.
    - Kose Q10 màu đỏ dành cho da cực kì khô.
    - Kose Q10 màu vàng dành cho da thường, dưỡng ẩm, dưỡng sáng
    - Kose Q10 màu tím giúp tái tạo da, mềm mại tự nhiên, tươi tắn, chống nếp nhăn, tàn nhang.
    - Kose Q10 màu hồng dạng gel, mùi thơm dễ chịu.
    [​IMG]
     
  6. A Hàng Nhật

    A Hàng Nhật Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/4/2016
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip Senka
    Dạng kem: 140k (120ml)
    Dạng bọt: 220k (150ml)

    Sữa rửa mặt Perfect Whip của Shiseido Nhật Bản là loại sữa rửa mặt lành tính, dùng được cho cả các loại da nhạy cảm, những bạn có làn da dễ bị dị ứng hay mặt có mụn đều có thể sử dụng, không gây kích ứng da. Giúp làm sạch sâu, đem lại cảm giác dễ chịu.

    Sữa rửa mặt dạng kem dùng cho mọi loại da. Có thể tạo thành lớp bọt bông mịn.

    Sữa rửa mặt dạng bọt (đã được tạo bọt sẵn), phiên bản 2016 có hai loại:
    - Shiseido Speedy Perfect Whip Airy Touch (Giọt nước màu xanh) dành cho da dầu, da thường.
    - Shiseido Speedy Perfect Whip Moist Touch (Giọt nước màu hồng) dành cho da khô, da thường.

    Cách dùng sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip Senka đúng cách:
    1.Làm ướt tay, lấy ra một lượng Perfect Whip Senka bằng khoảng 2cm sau đó đánh nhẹ để tạo bọt.
    2.Áp bông bọt trên mặt massage nhẹ nhàng khắp mặt sau đó xuống vùng cổ.
    3.Rửa lại bằng nước sạch & lau khô bằng khăn sạch.
    ----------------------------------
    [​IMG]☎️Sms/Zalo/Viber: 0978.208.531
    [​IMG]Freeship một số địa điểm ở nội thành Hà Nội
    [​IMG]
     
  7. A Hàng Nhật

    A Hàng Nhật Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/4/2016
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]
    Tinh Chất Đặc Trị Nám Mụn CC Melano Nhật Bản (20ml)
    Giá: 265k

    Serum vitamin C Melano CC Rohto rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa tàn nhanh, giảm vết thâm mụn . Melano CC còn được bổ sung vitamin E, giúp da khỏe mạnh, giữ ẩm, ngừa mụn và làm da sáng ra từ bên trong.

    [​IMG]:h: Tác dụng:
    - Kết hợp giữa vitamin C và E giúp ngăn chặn sự sản xuất melanin (tác nhân gây ra vết thâm nám, tàn nhang).
    -Ngăn ngừa mụn, rôm sảy.
    -Giữ cho làn da sạch, giàu ẩm, khỏe mạnh.
    - Làm mờ vết sạm da, làm mờ đốm nâu và vết nám
    - Chữa lành sẹo lõm hoặc tái tạo da sau quá trình bị mụn, hỗ trợ collagen, tạo độ đàn hồi và săn chắc cho da.
    - Ức chế tăng tiết nhờn, se nhỏ lỗ chân lông. Ngăn ngừa sự xuất hiện các nhân mụn mới.
    - Điều trị da bị tổn thương do tác hại của ánh nắng.
    - Giúp duy trì vẻ đẹp và gia tăng tuần hoàn máu, lấy đi oxygen hoạt hóa, ngăn chặn lão hóa da
    - Giữ da khỏe mạnh và duy trì độ ẩm tự nhiên cho da.
    -Nghiên cứu cho thấy CC Melano tốt hơn 10% so với sản phẩm cùng loại thông thường khác.

    [​IMG]:h: Thành phần: Các thành phần chính: Ascorbic acid (vitamin C), este tocopherol acetate (vitamin E), Dipotassium glycyrrhizinate, isopropyl metyl phenol.

    [​IMG]:h: Thành phần khác: Vitamin C tetraisopalmitate diglycol ethoxy palmitate recalls, polyoxyethylene cure castor oil 50, BG, acid edetic, viscosity adjustment agents, hương liệu.

    [​IMG]:h: Hướng dẫn sử dụng:
    - Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt hoặc nước hoa hồng.
    - Cho một lượng vừa phải ra lòng bàn tay (4-5 giọt).
    - Chấm lên vùng mặt cần điều trị hoặc toàn bộ khuôn mặt.

    [​IMG]Ahangnhat.com
    [​IMG]☎️Sms/Zalo/Viber: 0978.208.531
    [​IMG]Freeship một số địa điểm ở nội thành Hà Nội
     
  8. A Hàng Nhật

    A Hàng Nhật Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/4/2016
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]
    Sữa rửa mặt Claudia Jansen (có công dụng tẩy trang) (250ml)
    Giá: 190k
    ----------------------------
    Nhờ sở hữu độ pH chuẩn cùng công thức không chứa xà phòng, không chất bảo quản, không hương liệu, sữa rửa mặt tạo bọt Claudia Jansen an toàn và lành tính với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

    Hơn thế nữa, không cần thêm nước, không cần tạo bọt như các loại sữa rửa mặt dạng kem, dạng gel thông thường, chỉ với 1 – 2 lần ấn (1-2 pump), các cô gái sẽ có ngay trong tay lớp bọt xốp mềm trắng mịn như mây. Chính lớp bọt mịn tơi này sẽ ngay lập tức “len lỏi” vào từng lỗ chân lông để lấy đi bụi bẩn, và loại bỏ các tạp chất, bã nhờn dư thừa một cách nhẹ nhàng mà không gây tình trạng căng rát hay khô rít cho da.

    Nhờ có sữa rửa mặt tạo bọt Claudia Jansen, làn da bạn sẽ được làm sạch sâu hơn rất nhiều và lúc nào cũng giữ được vẻ tươi mới, rạng rỡ, mềm mịn và ẩm mượt như làn da em bé.
    ----------------------------------
    [​IMG]☎️Sms/Zalo/Viber: 0978.208.531
    [​IMG]Freeship một số địa điểm ở nội thành Hà Nội
     
  9. A Hàng Nhật

    A Hàng Nhật Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/4/2016
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Kem Dưỡng Da Tế Bào Gốc Fine Repair Veil (30g)
    Giá: 550k
    [​IMG]
    Gần đây kem FINE REPAIR VEIL trở thành sản phẩm được nhiều khách hàng mến mộ với các tính năng ưu việt:
    [​IMG]:h: Là sản phẩm 3 in 1: chức năng chính là kem lót trang điểm + thêm thành phần chống nắng và chứa tinh chất dưỡng da ngày
    [​IMG]:h: Sản phẩm nổi tiếng kiềm dầu ưu việt, dù da siêu dầu dùng kem Fine Repair Veil cả ngày cũng không còn nhờn, chống xỉn màu suốt cả ngày
    [​IMG]:h: Giúp se khít lỗ chân lông, trắng mịn tự nhiên, chống nắng bảo vệ da ban ngày, tăng sinh collagen và giúp da mịn mỏng tự nhiên như được phủ một bề mặt nhung mềm mại.

    Hiện nay, shop Ahangnhat.com đang bán với giá 550k - tự hào là nơi cung cấp các sản phẩm có mức giá rẻ hơn thị trường mà chất lượng không thay đổi. INBOX hoặc COMMENT cho page để đặt hàng nhé ^^
    ------------------------------------

    Tế bào gốc EGF – tác nhân tăng trưởng biểu bì, là phân tử có trong tế bào cơ thể, đảm nhận chức năng thúc đẩy phát triển của các tế bào mới, giúp sản sinh liên tục các tế bào trẻ, thay thế tế bào cũ, lão hóa. EGF có nhiều trong tế bào khi chúng ta còn trẻ. Từ 29 tuổi trở đi, mức EGF trong cơ thể hao hụt nhanh chóng, càng lớn tuổi EGF càng giảm đi. EGF tinh khiết có hoạt chất cao, giống với EGF tự nhiên trong cơ thể người, nhằm giúp phụ nữ nhanh chóng tái tạo sức sống mới và duy trì sự trẻ trung, mịn màng cho làn da. Thành phần được trao gải Nobel Sinh học và Y khoa năm 1986.

    [​IMG]:h: Công dụng của sản phẩm:
    - Dùng làm kem lót khi make up tạo nên 1 bề mặt da phẳng - mịn - mỏng ngay lập tức.
    - Thu nhỏ lỗ chân lông
    - Cân bằng lượng dầu và độ ẩm trên da
    - Thanh khiết làn da xỉn màu, giúp da luôn khô thoáng
    - Tăng cường hiệu quả trang điểm, giữ sắc màu lâu phai cũng như bảo vệ làn da khỏi những tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài…
    - Hạn chế tối da tình trạng da tiết dầu, nhờn dính.

    [​IMG]:h: Thành phần:
    Chitosan, Collagen, Hyalluronic acid, Hydrolyzed silk, táo đỏ lên men, Vitamin C, BG…

    [​IMG]:h: Cách sử dụng:
    Sau khi dùng nước hoa hồng, dùng đầu ngón tay lấy một lượng nhỏ thoa đều lên mặt, đặc biệt là vùng chữ T và các phần bóng dầu hoặc không mịn màng rồi phủ phấn trang điểm.
    Ngay khi thoa 1 lượng nhỏ lên bề mặt da, da lập tức được san phẳng mịn như một bề mặt NHUNG, mỏng mịn như LỤA. Đây là giải pháp tối ưu cho da siêu nhiều dầu, bóng nhờn, kiềm dầu tối đa, hạn chế tiết dầu tuyệt đối trong suốt cả ngày.
    Sản phẩm MADE IN JAPAN
     
  10. camket

    camket

    Tham gia:
    17/4/2013
    Bài viết:
    14,958
    Đã được thích:
    2,289
    Điểm thành tích:
    913
    Mình cũng toàn dùng hàng nhật thôi, hết mình ủng hộ
     
    A Hàng Nhật thích bài này.
  11. A Hàng Nhật

    A Hàng Nhật Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/4/2016
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    :h: Cảm ơn bạn đã ủng hộ !!!
     
  12. A Hàng Nhật

    A Hàng Nhật Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/4/2016
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]
    Shiseido HaKu Inner Melanodefenser (Nhũ tương trắng da, ngừa nám, tàn nhang dạng huyết thanh) - 120ml
    Giá: 900k

    Đối tượng: phù hợp với mọi loại da.

    CÔNG DỤNG:
    - Sữa dưỡng HAKU giữ ẩm và tái sinh làn da của bạn, ức chế sản xuất melanin cho làn da đều màu, trắng và sáng hơn.
    - Giúp ức chế và phá hủy sự hình thành các hắc sắc tố đậm mầu melanin đồng thời kiểm soát kích thước của vết sẫm màu bị lan rộng theo thời gian do quá trình lão hóa.
    - Hỗ trợ làm giảm thiểu những vùng da tối màu, da nám và những điểm đen do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
    - Sản phẩm còn giúp phục hồi làn da bị hư hại do tác động của các tia UVA/UVB, ô nhiễm hoặc các nhân tố môi trường khác.
    - Tăng sức đề kháng giúp da trẻ và khỏe hơn mỗi ngày.

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
    - Với những người có nguy cơ bị nám, tàn nhang có thể sử dụng sản phẩm này để dưỡng trắng da, ngăn ngừa nám, tàn nhang từ gốc. Sử dụng sau khi rửa mặt sạch và dùng nước hoa hồng Haku.

    - Với những người đã bị nám, tàn nhang thì sản phẩm này có tác dụng hỗ trợ thêm để mang lại kết quả tốt nhất trong việc điều trị nám, tàn nhang. Sử dụng sau cùng theo các bước: sữa rửa mặt -> nước hoa hồng -> huyết thanh haku (kem trị nám) -> nhũ tương haku (sữa dưỡng).

    - Cho sữa dưỡng ra lòng bàn tay, dùng ngón tay chấm đều sữa dưỡng lên các điểm cần thiết trên mặt sau đó xoa đều dung lịch lên trên mặt.
    (Trong trường hợp có trang điểm , bạn hãy hoàn tất các bước tẩy trang và làm sạch mặt trước khi thoa nhũ tương Haku này)

    – Lưu ý: bạn cần chống nắng cho da bằng các sản phẩm chống nắng cần thiết.
    – Sản phẩm nên được dùng 2 lần một ngày vào buổi sáng và tối.

    Bạn sẽ cảm thấy hiệu quả sau 6 tuần sử dụng.
     
  13. A Hàng Nhật

    A Hàng Nhật Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/4/2016
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]
    Kem dưỡng da, trị nám cao cấp Shiseido Haku (loại lõi thay thế)
    Giá: 1.200k
    Dung tích: 45g

    CÔNG DỤNG:
    - Ngăn chặn việc hình thành các sắc tố đậm màu trên da.
    - Làm sáng da, giảm thiểu vùng da tối da tiếp xúc với mặt trời.
    - Phục hồi làn da bị lão hóa, hư tổn do các tia UVA, UVB, các yếu tố môi trường khác.
    - Tăng sức đề kháng cho làn da trẻ khỏe hơn mỗi ngày.
    - Đặc biệt kết quả làm trắng sẽ còn có tác dụng rất dài ngay cả sau khi đã dùng hết sản phẩm.

    ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:
    Sản phẩm phù hợp với tất cả các loại da, đặc biệt rất hiệu quả cho các bà mẹ bị nám sau khi sinh em bé.

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
    - Sử dụng cả ban ngày và ban đêm sau khi dùng sữa rửa mặt và nước hoa hồng.
    - Để có được hiệu quả trị nám tốt nhất bạn phải sử dụng kem trị nám Haku của nhật thường xuyên trong một thời gian dài. Cùng với đó bạn nên kết hợp với chăm sóc, bảo vệ da bằng việc thường xuyên đắp các loại mặt lạ dinh dưỡng tốt cho da và có chế độ ăn uông phù hợp. Làm như vậy sau một thời gian bạn sẽ có được làn da trắng hồng mịn mang, không nám như ý muốn.

    Lưu ý:
    - Trong quá trình sử dụng kem trị nám Haku nên tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, che chắn khi khi đi ra ngoài.
    - Không ăn các thức ăn nướng, chiên, xào, chứa nhiều dầu mỡ
    - Không nên dùng cho người dưới 18 tuổi.
    - Không dùng kem trị nám vào mắt gây kích ứng.
    - Bảo vệ kem nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
    ----------------------------------------
    [​IMG]☎️Sms/Zalo/Viber: 0978.208.531
    [​IMG]Freeship một số địa điểm ở nội thành Hà Nội
     
  14. MẸ TŨN 2410

    MẸ TŨN 2410 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/4/2015
    Bài viết:
    943
    Đã được thích:
    166
    Điểm thành tích:
    83
    Mn oi, e lam phien mn mot chut duoc khong? Vi mn kinh doanh my pham Nhat nen em nghi se giup duoc em. Chang la hom truoc em co mua thanh ly 1 cap goi xa Ichikami cua mot me tren nay ma khong biet xem hsd nhu the nao. Mn co the chi giup em duoc khong? Tren day chai dau goi cho ghi ky tu 7GLH, chai dau xa la 7GLP.
    Em cam on mn rat nhieu, chuc mn buon ban dat hang.
    P/s: Gia cua mn thuc su tot day a.
     
  15. oanh_hong_kong

    oanh_hong_kong Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/12/2010
    Bài viết:
    1,750
    Đã được thích:
    502
    Điểm thành tích:
    723
    ủng hộ mn đắt hàng nhé
     
  16. mamada

    mamada Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/4/2016
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Ko rõ giá trên có freeship nội thành hà nội ko bạn ?
     
  17. LunaTL

    LunaTL Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/9/2016
    Bài viết:
    1,431
    Đã được thích:
    535
    Điểm thành tích:
    773
    Chúc mn bán đắt hàng nhé.
     
  18. A Hàng Nhật

    A Hàng Nhật Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/4/2016
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    :h: Cảm ơn bạn rất nhiều !!!
     
  19. A Hàng Nhật

    A Hàng Nhật Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/4/2016
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Nội thành Hà Nội, nếu tiện đường bên mình sẽ free ship cho bạn. Nếu bạn ở xa trung tâm bên mình lấy 10k - 20k tiền ship bạn nhé !
     
  20. A Hàng Nhật

    A Hàng Nhật Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/4/2016
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Cảm ơn bạn rất nhiều !! Các kí hiệu trên gọi là batchcode. Tùy hãng khác nhau sẽ sử dụng cách đặt batchcode khác nhau. Theo mình hiểu thì sản phẩm của bạn sản xuất T7/2016 nhé!
     

Chia sẻ trang này