Hạn Chế Sử Dụng Mỹ Phẩm Lột Da Nếu Bị Nám

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Phương COSMETIC, 23/10/2016.

Tags:
  1. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    Dưới tác động của môi trường, làn da dù được chăm sóc cẩn thận vẫn có nguy cơ xuất hiện vết nám và tổn thương.

    Về mặt khoa học, nám là tình trạng tích tụ các hắc sắc tố trên bề mặt da. Dấu hiện nhận biết tình trạng này là các vùng da màu nâu đậm, màu sắc không đồng nhất xuất hiện trên gò má, mũi và trán. Đây cũng là những vùng tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Khi để lâu và không chữa trị kịp thời, các vết màu sẽ phát triển thành nám sâu trong chân da, rất khó điều trị.

    [​IMG]
    Nám da khiến nữ giới mất tự tin với vẻ ngoài.


    Nguyên nhân của nám da là sự tiếp xúc thường xuyên với bụi bẩn từ đời sống sinh hoạt, phương tiện giao thông thay các tia UV, tử ngoại từ mặt trời. Bên cạnh đó, công việc bận rộn làm nữ giới vô tình quên đi nhu cầu chăm sóc bản thân và làn da.

    Lịch sinh hoạt không điều độ, hợp lý như stress, thức khuya, thiếu ngủ, uống nhiều rượu bia và làm dụng mỹ phẩm sẽ tác động xấu đến làn da. Những yếu tố bên trong cơ thể cũng khiến phụ nữ bị nám da như di truyền, thay đổi nội tiết tố khi mang thai, mãn kinh, rối loạn kinh nguyệt hoặc các bệnh phụ khoa viêm tử cung, viêm gan...

    Để phòng ngừa, nữ giới cần chú trọng bảo vệ làn da tránh khỏi tác động từ ánh sáng mặt trời. Hạn chế sử dụng mỹ phẩm, đặc biệt là các loại có thành phần lột tẩy da và lưu ý khi sử dụng thuốc tây.

    Một chế độ sinh hoạt khoa học với lịch nghỉ ngơi, làm việc cân đối sẽ giúp loại bỏ lo âu, mệt mỏi. Vận động nhẹ nhàng mỗi ngày không chỉ có tác động tích cực đến sức khỏe mà còn đem lại sự tươi tắn cho làn da. Lên thực đơn với nhiều rau xanh, trái cây và nước lọc sẽ giúp cải thiện đáng kể nét thanh xuân cho da.

    [​IMG]
    Chế độ chăm sóc hợp lý sẽ giúp làn da khỏe khoắn từ bên trong.


    Để giúp làn da khỏe khoắn từ bên trong, nữ giới có thể lựa chọn các dược phẩm như viên uống Sắc Ngọc Khang. Với chiết xuất 100% từ thiên nhiên, tinh chất mầm đậu tương giúp cân bằng nội tiết tố, hạn chế nguyên nhân rối loạn nội tiết tố gây nám da.

    Viên uống còn giúp tăng cường sinh lý giúp giảm các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh. Kết hợp với L-cystin là thành phần giúp khóa gốc nám, đào thải các sắc tố nám từ sâu bên trong, đánh bật gốc nám.

    Với các thảo mộc quy râu, ngưu tất, thục địa, ích mẫu giúp bổ máu, dễ đi vào giấc ngủ, thần thái hồng hào, khỏe khoắn. Astaxanthin là tinh chất giúp giảm nám, tàn nhang, tăng độ ẩm, đàn hồi, ngăn lão hóa và nếp nhăn cho da và bảo vệ da khỏi tia cực tím.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phương COSMETIC
    Đang tải...


  2. gia1612

    gia1612

    Tham gia:
    7/10/2013
    Bài viết:
    13,549
    Đã được thích:
    2,378
    Điểm thành tích:
    863
    giá thế nào hả m
     
    Phương COSMETIC thích bài này.
  3. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    sorry mẹ nó, ý mình chỉ chia sẽ về loại mỹ phẩm lột da chứ không có ý quảng cáo cho sắc ngọc khang :((
     
    nguoikhiemthi thích bài này.
  4. nguoikhiemthi

    nguoikhiemthi

    Tham gia:
    18/5/2013
    Bài viết:
    29,327
    Đã được thích:
    7,454
    Điểm thành tích:
    3,063
    gần 40 là sẽ có nám...uhm..ngâm cứu...
     
    Phương COSMETIC thích bài này.

Chia sẻ trang này