Toàn quốc: Thực Phẩm Giảm Cân, Làm Đẹp Hàng Đầu Nhật Bản Giá Hấp Dẫn!!!

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi lethihoangan, 26/10/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. lethihoangan

    lethihoangan Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/9/2016
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Người Nhật luôn cầu toàn, họ mong muốn tất cả sản phẩm họ tạo ra đều phải tốt nhất. Đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Nhật, luôn được kiểm duyệt kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến sản phẩm đầu ra. Chính vì vậy nên các sản phẩm của Nhật luôn được người tiêu dùng tin tưởng và trở thành lựa chọn hàng đầu.

    Nắm bắt được nhu cầu mua sắm, sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và hàng tiêu dùng Nhật Bản, Hinode Mart tại địa chỉ 16 Ngọc Khánh - Ba Đình - HN đã lựa chọn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hàng hóa tiêu dùng chính hãng đến từ Nhật Bản. Cam kết 100% hàng chính hãng, chất lượng tốt nhất - giá thành ưu đãi nhất.

    Với mong muốn giúp khách hàng tiết kiệm tối đa hầu bao mua sắm, trong những ngày cuối tháng 10 này, Hinode Mart triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

    [​IMG] Viên uống bổ sung DHA + EPA giá chỉ từ 85.000 đ
    [​IMG] Viên uống giấm đen giảm cân DHC kosu chỉ còn 195.000đ
    [​IMG] Tỏi đen Orihiro nay chỉ còn 315.000 đ
    [​IMG] Thuốc nở ngực Best Body Beauty 300 viên nay chỉ còn 495.000đ
    [​IMG] Viên uống giảm cân FANCL nay chỉ còn 405.000 đ
    [​IMG] Viên uống giải rượu - thải độc tố cho gan Noguchi chỉ còn 255.000 đ

    [​IMG]

    Thuốc nở ngực BBB Orihirro - Làm tăng các tế bào mô biểu tại vùng ngực, tạo nên sự đàn hồi và săn chắc tự nhiên cho bộ ngực, giúp bộ ngực tăng đều, nở tròn tự nhiên. Thúc đẩy sự giãn nở của các mạch máu nuôi dưỡng bầu ngực, tăng cường lưu lượng máu nuôi dưỡng bầu ngực, ngăn ngừa nguy cơ bị ung thư vú. Không gây kích ứng, mẩn đỏ và bất kỳ tác dụng phụ gây hại nào.

    [​IMG]

    Viên uống giấm đen giảm cân DHC Kosu - Mỗi 3 viên dấm đen giảm cân chứa lượng dấm bột 450mg & Acid citric 15mg được ủ theo phương pháp cổ truyền kết hợp với dầu ôliu, sáp ong, lecithin (có nguồn gốc từ đậu nành). Hàm lượng axid amin tự nhiên có trong Viên dấm đen gấp 18 lần so với dấm nước thông thường. Sản phẩm được cô đặc dưới dạng viên nang mềm tiện lợi và rất dễ uống cho những người sợ uống dấm dạng lỏng.

    [​IMG]

    Tỏi đen Orihiro - Được chế biến thành dạng viên rất dễ sử dụng và bảo quản mà thành phần chứa trong tỏi đen vẫn được đảm bảo. Hàm lượng các chất trong tỏi đen sau khi được lên men cao gấp nhiều lần so với tỏi tươi: đặc biệt hàm lượng S-allyl-L-Cystein (là hoạt chất đã được chứng minh tác dụng ngăn ngừa sự phát sinh khối u) tăng 5-6 lần so với tỏi thường.

    [​IMG]

    Viên uống bổ sung Vitamin B-Mix DHC là một dạng vitamin nhóm B như B1, B2, B6, B12, Niacin giúp bổ sung toàn diện Axit pantothenic, Biotin, Inositol, 8 loại Axit Folic giúp tăng lượng hồng cầu trong cơ thể, da trở nên hồng hào, ăn uống ngon miệng, tóc khỏe hơn, giảm dần những dấu hiệu thiếu chất dinh dưỡng sau sinh như: Rụng tóc, thiếu máu, lưu thông máu kém, tê nhức chân tay…

    h[​IMG]

    Thuốc tiêu hóa và dạ dày Taisho Kampo (viên nén) được kết hợp bởi Xúc tác Annaka và Shakuyakukanzoto, thông thường tiêu hóa yếu gây ra các sự cố là do thói quen ăn uống thất thường gây ra và trời nóng nhiệt mùa hè, thuốc tiêu hóa taisho Kampo giúp bạn giải quyết điều đó. Điều trị Các triệu chứng của dạ dày, khó chịu dạ dày, viêm dạ dày, đau dạ dày, ợ hơi, chán ăn, đầy hơi bụng, ngực nại, ợ nóng, khó tiêu, đau bụng, buồn nôn (khó chịu, buồn nôn)


    Hãy ghé qua Hinode Mart ngay hôm nay để mua sắm tiết kiệm hơn!

    [​IMG] Tham khảo thêm tại www.hinodemart.com hoặc qua địa chỉ: 16 Ngọc Khánh - Ba Đình - HN.

    [​IMG] Hotline: 0904.526.240
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lethihoangan
    Sửa lần cuối: 26/10/2016
  2. lethihoangan

    lethihoangan Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/9/2016
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    viên uống giảm cân tiêu mỡ Fancl Phân hủy mỡ và thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo tích tụ trong cơ thể, đặc biệt mỡ thừa vùng bụng.
    Đây là 1 sản phẩm giúp duy trì trọng lượng cơ thể và giảm cân mà không bị ảnh hưởng và làm gián đoạn bữa ăn thịnh soạn với các món yêu thích của bạn hàng ngày.
    Với Chiết suất từ tinh chất thảo dược lành tính thân thiện với môi trường Fancl giúp bạn có thể thoái mái ăn mà không lo thừa calo.
    Giới hạn calo giúp hạn chế tổng lượng calo từ thức ăn và ngăn chặn cơ thể hấp thu đường, chất béo và carbohydrate dư thừa

    (*) Hàng Nhật chuẩn chính hãng - có bill
    ==> Đang sale từ 450.000 -> chỉ còn 405.000 đồng

    [​IMG]
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này