Toàn quốc: Chia sẽ của những người đã sử dụng collagen adiva

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huynhphung19, 13/4/2015.

  1. huynhphung19

    huynhphung19 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/8/2014
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sự kiện “Đêm ADIVA Bí mật diệu kỳ” được tổ chức ngày 22/3/2015 vừa qua với hơn 200 phụ nữ hội tụ. Đêm sự kiện hào hứng với hoạt động soi da, trải nghiệm collagenADIVA ngay tại sự kiện, được lắng nghe và dặt câu hỏi trực tiếp với chuyên gia. Đặc biệt, sự kiện nhận được rất nhiều chia sẻ từ phái đẹp đã sử dụng ADIVA.

    Chị Quý ( 42 tuổi, khách mời tại TP. Hồ Chí Minh) hào hứng chia sẻ:

    “Ở tuổi 42 làn da không còn như trước, tôi cũng rất quan tâm chăm sóc da mình. Vì làn da là bộ mặt đại diện của phụ nữ mà, da trắng mịn, hồng hào, căng bóng thì trẻ ra nhiều tuổi ngay. Ai cũng sợ da nhăn, sần, xỉn màu hết, nhất là ở tuổi của tôi rất dễ bị nám nữa.
    [​IMG]Chị Quý (thứ 2 từ trái qua) hào hứng với kết quả sau 6 tuần trải nghiệm ADIVA.

    Tình cờ trong một lần đi mua mỹ phẩm ở cửa hàng quen gần nhà, tôi được giới thiệu uống thử ADIVA collagen dạng nước . Lúc đầu nói thật tôi cũng không có hy vọng gì nhiều. Nhưng thấy chị bán hàng cũng dùng mà da đẹp lắm, với lại cũng quen nên tôi cũng mua 2 hộp về uống thử. Uống được gần hết 2 hộp da tôi ẩm ẩm, mịn hơn, sờ tay vào là thấy khác biệt rõ luôn. Tôi mua tiếp 4 hộp nữa về dùng.

    Sau 4 tuần đầu sử dụng, da tôi bớt khô hẳn, bề mặt da cũng mịn màng hơn rất dễ trang điểm. Giờ tôi xài được hơn 6 tuần rồi, da mượt mà thích lắm, sáng hẳn ra nên chỉ cần trang điểm nhẹ nhẹ thôi là da đẹp rồi. Đi chơi với mấy chị bạn ai cũng khen da ngày càng đẹp ra, tôi mừng lắm. Tôi chia sẻ cho bạn bè để mọi người cùng giữ gìn làn da, không còn lo lắng quá nữa. Tôi nghĩ mọi người nên thử vì sẽ nhận được những trải nghiệm bất ngờ giống như tôi.”
    [​IMG]

    Tinh chất làm đẹp collagen ADIVA

    Chị Kim Tuyến ( chủ một nhà thuốc tại TP. Hồ Chí Minh) không giấu được niềm vui của mình trước những thay đổi bất ngờ của làn da:

    “Da tôi thuộc loại da hỗn hợp nhờn, rất kén mỹ phẩm, đặc biệt với các loại chăm sóc da dạng uống trực tiếp vào người tôi càng chọn kỹ lưỡng, tìm hiểu rõ nguồn gốc mới dùng chứ không dùng bừa. Bình thường thì hai bên gò má của tôi hay bị khô, sần, vùng da chữ T thì tiết nhờn nhiều lắm, da không đều màu.

    Mỗi tối uống một lọ rồi khoảng 30 phút sau đi ngủ luôn, rất tiện dùng. Kinh nghiệm để vào tủ lạnh, mát mát rất ngon, dễ uống. Tôi cũng uống qua nhiều loại collagen rồi, nhưng mùi vị của ADIVA là dễ uống nhất, không bị tanh như các loại khác.
    [​IMG]Chị Kim Tuyến đã trải nghiệm và có kết quả thay đổi ngoạn mục chỉ sau 2 tuần sử dụng.

    Dùng được cỡ 2 tuần thì da bớt khô, mịn mà trắng hồng rất thích. Buổi sáng thức dậy da mềm mịn lắm, rửa mặt sờ tay vào da không còn khô ráp như trước nữa. Dần rồi quen luôn, giờ mỗi sáng tôi rất thích soi gương (cười). Nhìn da mềm mướt mà ngày càng sáng, căng mịn tôi không còn lo lắng gì, cuộc sống cũng vui tươi, hạnh phúc hơn rất nhiều. Trải nghiệm này đã thay đổi cuộc sống của tôi rất nhiều!”

    Chăm sóc da không chỉ là nhu cầu, sở thích mà còn giúp thay đổi cuộc sống của rất nhiều phụ nữ. Đừng để những nội bận tâm, lo lắng về làn da, sắc đẹp và tuổi thanh xuân trở thành nỗi ám ảnh tăng dần theo tuổi tác. Chăm sóc làn da tươi trẻ với những liệu pháp đơn giản từ bên trong mang lại hiệu quả cao và lâu dài cho phái đẹp.
    [​IMG]

    Tinh chất làm đẹp collagen ADIVA

    Một lọ Tinh chất làm đẹp ADIVA mỗi ngày giúp cung cấp đủ lượng collagen cần thiết cho da, giữ gìn vẻ đẹp săn chắc, căng mịn, phục hồi lão hóa da nhanh chóng, giúp da tươi trẻ, tràn đầy sức sống. 400 phụ nữ đã trải nghiệm, 85% công nhận làn da mềm mịn, ẩm mượt chỉ sau 7 ngày. Sau 28 ngày, giảm khô sần, làm mờ nếp nhăn giúp da căng mịn, sáng và đều màu hiệu quả. ( Nghiên cứu từ Nielsen Vietnam)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huynhphung19
  2. hoaduy88

    hoaduy88 Thành viên mới

    Tham gia:
    11/6/2015
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Collagen Adiva là sản phẩm là collagen dạng nước đầu tiên tại Việt Nam với thành phần chứa 100% Collagen Peptide sinh học được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, là giải pháp hoàn hảo giúp da sáng mịn, ẩm mượt, săn chắc và ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện.
     

Chia sẻ trang này