Tập Hợp Những Điểm Vui Chơi Hấp Dẫn Ở Nha Trang

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Zine Đặng, 26/10/2016.

  1. Zine Đặng

    Zine Đặng Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/10/2016
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    1. Bình Lập
    Địa chỉ: Thôn Bình Lập- Xã Cam Lập- Thành phố Cam Ranh – Khánh Hòa, Cách Nha Trang khoảng 90km và cách trung tâm thành phố Cam Ranh khoảng 30km

    [​IMG]

    Mới chính thức đưa vào hoạt động cách đây không lâu, nhưng thiên đường du lịch mới này đã khiến các bạn trẻ cuồng chân cới trải nghiệm ngủ chòi gỗ “du mục”, nằm võng đung đưa giữa biển Bình Lập và chắc chắn bạn sẽ còn bất ngờ với diện mạo xinh xắn của “đảo hoa” Bình Lập này.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Biển Bình Lập vốn là thiên đường được ví như một Maldives thu nhỏ với những bãi biển xanh mướt trên nền cát trắng mịn màng và cả khung cảnh hoang sơ bình yên đến diệu kỳ.

    2. Đảo Bình Hưng
    Địa chỉ: Bình Tiên – Vĩnh Hy, thuộc xã Cam Bình, Tp. Cam Ranh, Khánh Hòa

    [​IMG]

    Thời điểm lý tưởng nhất để vi vu ra đảo Bình Hưng là vào các tháng hè, vì thời gian này biển rất êm, nên thuận lợi cho bạn vui chơi và thưởng ngoạn khung cảnh biển xanh cát trắng nắng vàng.

    [​IMG]

    Một lần lạc bước đến với đảo Bình Hưng, chắc chắn bạn sẽ được mãn nhãn với cảnh biển đẹp mê hồn ở nơi này.

    [​IMG]

    Các bè ở đây có rất nhiều món hải sản tươi ngon như: Tôm hùm nướng, cá dò, mực tươi nướng sa tế, cá bớp nướng muối ớt, bào ngư, nhum nướng mỡ hành cùng vô số các loại ốc nữa.

    Đến đảo bạn có thể liên hệ với nhà dân để tìm chỗ nghỉ ngơi.Hình thức homestay này được nhiều du khách chọn lựa vì sự thân thiện và chu đáo của chủ nhà.

    [​IMG]

    Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn ngủ qua đêm trên võng hoặc trải nệm với giá 50k/người ở một số nhà bè. Nếu đi theo gia đình, bạn nên chọn hình thức thuê nhà nghỉ với giá 70k/người/đêm.

    3. Hoang đảo Robinson
    Địa chỉ: Xuất phát từ bãi Đá Bạc hoặc bãi Cam Lập (đi thuyền tầm 15p) để đến đảo robinson

    [​IMG]

    Hoang đảo Robinson” bí mật “lênh đênh” giữa vịnh mà đến nay vẫn thuộc dạng hoang sơ, sở hữu vẻ đẹp “thuần khiết” nhất giữa biển khơi.

    [​IMG]

    Bãi biển cong cong nước xanh trong vắt, xa xa là dãy núi trập trùng đẹp đến nao lòng.

    [​IMG]
    Khu homestay dã chiến núp dưới hàng cây

    [​IMG]
    Thưởng thức món bánh căn-đặc sản của các vùng ven biển

    [​IMG]

    Còn với những bạn nào thích hòa mình với thiên nhiên thì hãy thử đi dọc theo bãi biển ngắm những vỏ ốc ngũ sắc lấp lánh, những khối đá gập ghềnh và một số hang động rải rác khắp trên đảo. Và nếu bạn vẫn chưa mệt, hãy leo lên đỉnh đài ra đa để ngắm toàn cảnh hòn đảo với biển trời rộng mênh mông thu gọn hết vào tầm mắt.

    4. Resort Ngọc Sương
    Địa chỉ: Từ TP Cam Ranh, bạn đi theo hướng QL1A tới ngã ba Bưu điện Cam Ranh, chạy thẳng về hướng Phan Rang (nhìn bên trái có tấm biển lớn Nhà hàng Ngọc Sương) rẻ vào Khu vực dừa Cam Thịnh, đến Ngã ba Cây Đa, không qua cầu mà rẻ vào đường Cam Lập theo hướng Núi Chúa là đến Ngọc Sương resort.

    [​IMG]
    Cây cầu lội thằng ra biển đang hút hồn giới trẻ mê du lịch nè

    [​IMG]

    [​IMG]
    Ảnh: meothantai

    Đến đây bạn có thể tham quan, chụp hình, dạo biển hay thuê thuyền khám phá những hòn đảo lân cận – 1 ý tưởng hay để bạn có thể mua mực câu ngay trên biển ( của các ngư dân vừa mới đánh bắt được ) rồi đem về nhờ nhà bếp chế biến dùm với giá cực mềm.

    [​IMG]
    Ảnh: Mai Ánh Quyên

    [​IMG]
    Ảnh: Thuy Trang Nguyen

    [​IMG]
    Ảnh: azure1610
    5. Jungle Beach
    Địa chỉ: Thuộc bán đảo Hòn Hèo, xã Ninh Phước, huyện Ninh Hòa

    [​IMG]

    [​IMG]

    Để đến Jungle Beach, bạn có thể tham khảo lộ trình theo hướng Quốc Lộ 1A ra Hyundai Vinashin thì rẽ phải là tới – Đây là khu nghỉ ngơi rất mộc mạc, giản dị với nội thất chạm khắc bằng tay của chủ sở hữu người Canada.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngoài tắm biển, nghỉ ngơi trên võng thưởng thức nước chanh hoặc trái cây tươi thì bạn còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi trên bãi biển như chơi bóng chuyền trên biển, tắm nắng, tắm biển thỏa thích, đốt lửa trại vào mỗi tối.

    [​IMG]

    Đặc biệt, tận hưởng “ngôi làng biển” Jungle Beach bạn chỉ cần trả tiền book phòng và không phải trả thêm mức phí nào khác. Bởi giá phòng đã bao gồm luôn ba bữa ăn cho bạn, uống nước chanh miễn phí mỗi ngày ( Các món ăn có cá, tôm tít, mực và trái cây và các món nước do chính người Tây chế biến rất ngon…).

    6. Khu vui chơi trên biển SeaLife
    Địa chỉ: xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa

    [​IMG]

    nằm trong vùng biển đẹp có bãi cát mịn, nước biển trong xanh tại Bãi Dài. Và đến với khu vơi chơi này, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với công viên phao nổi lớn nhất Việt Nam, rộng đến 2000m2 cùng với nhiều trải nghiệm mới lạ

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khám phá khu vui chơi nhà phao nổi, bạn có thể tắm biển cực đã, tổ chức các trò chơi vui nhộn bên trong ngôi nhà phao hay cùng bạn bè tham gia team building năng động tại đây.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngoài ra, đến với Bãi Dài ngoài vui chơi giải trí trên biển thì bạn cũng có thể tận hưởng những giây phút thư thái ngắm nhìn những bãi biển dài cát trắng, ngâm mình trong làn nước biển trong xanh mát mẻ hay thưởng thức những món hải sản tươi ngon với những căn chòi cạnh bờ biển….

    7. TOP 3 suối khoáng nóng ở Nha Trang
    [​IMG]

    Công viên nước khoáng nóng I-Resort nằm trong Khu du lịch bùn khoáng nóng nổi tiếng ở Nha Trang (I-Resort). Bạn có thể men theo đường vào chợ Vĩnh Hải rồi đi thằng tầm 3km,sẽ có hướng dẫn cụ thể đường đi.

    [​IMG]

    Công viên nước khoáng I-Resort rộng khoảng 2ha với 4 hồ bơi và hệ thống thác nước độc đáo và chính thức đưa vào hoạt động vào tháng 1 – 2016.

    [​IMG]

    Suối khoáng nóng tự nhiên Tháp Bà tọa lạc tại địa chỉ 15 Ngọc Sơn, Ngọc Hiệp, Nha Trang, Khánh Hòa.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Những liệu pháp, tắm bùn, tắm nước khoáng này được chị em phụ nữ lựa chọn vì vừa tốt sức khỏe lại đẹp da.

    [​IMG]

    Nằm cách Thành phố Nha Trang 8km, Khu Du lịch Tắm Khoáng Bùn Trăm Trứng thuộc xã Phước Đồng, Thành phố Nha Trang là điểm du lịch thứ ba có dịch vụ tắm bùn, tắm khoáng nóng ở thành phố biển xinh đẹp này.

    [​IMG]

    8. Bán đảo Đầm Môn
    Địa chỉ: thuộc vịnh Vân Phong, thuộc xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 80km theo quốc lộ 1A về phía bắc.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ở Đầm Môn, bạn không chỉ mê mẩn cung đường ngoằn nghèo ôm cua eo biển xanh mát mà còn tận hưởng không khí trong lành của những cánh rừng nguyên sinh, khám phá làng chài Đầm Môn và dĩ nhiên không thể bỏ qua cơ hội đón bình minh sớm nhất Việt Nam.

    [​IMG]

    Với 3 điểm tham quan chính là Đầm Môn Hạ, Thượng và Thôn Xuân Đừng để bạn rong ruổi khám phá. Và trên bán đảo, bạn cũng sẽ gặp khu resort mini – Tại đây, có thể tắm biển, thuê thuyền du ngoại quanh đảo, lặn ngắm san hô
    9. Điệp Sơn
    Địa chỉ: Từ thị trấn Vạn Giã đi tàu khoảng 40 phút để tới đảo

    [​IMG]

    [​IMG]

    Sau khi bước xuống tàu, các bạn hãy bắt đầu hành trình chinh phục con đường mòn trên biển vô cùng độc và thú vị dài gần 700 m.

    [​IMG]

    Cây cầu dài 300m này là một trong những điểm check-in hấp dẫn bạn không thể bỏ qua.

    10. Hòn Ông
    Địa chỉ: Thuộc vịnh Vân Phong thuộc huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, cách Nha Trang gần 100km.

    [​IMG]

    Hòn Ông rất khác với những đảo du lịch khác ở chỗ không có người dân ở. Trên đảo chỉ có 1 resort duy nhất là Whale Island Resort, và các dịch vụ trên đảo đều do resort này cung cấp. Vấn đề bảo vệ môi trường cũng rất được coi trọng ở hòn Ông (không được câu cá hay săn bắn chim). Vì vậy nếu bạn mong chờ một nơi mà bạn có thể “quậy xả láng”, một nơi tụ tập đông đúc hay những quán bar ồn ào về đêm thì hòn Ông hoàn toàn không phù hợp.

    [​IMG]
    Ảnh: Hải Nam

    Hòn Ông chỉ phù hợp với những người yêu biển, thích khám phá những nơi thiên nhiên hoang sơ, vắng vẻ, yên bình, những người muốn tạm tránh xa cái ồn ào náo nhiệt hay xô bồ của cuộc sống bon chen thành thị, những cặp vợ chồng mới cưới muốn tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào cùng nhau.

    11. Mũi Đôi
    Địa chỉ: thường gọi là Mũi cực Đông, nằm ở bán đảo Hòn Gốm, thuộc địa phận huyện Vạn Ninh, cách Nha Trang khoảng 80km. Từ trung tâm thành phố Nha Trang, dân phượt có thể đi xe máy hoặc đi thuyền từ làng chài Đầm Môn.

    [​IMG]
    Ảnh:quy.bibi/instagram

    Chinh phục Mũi Đôi là một hành trình gian nan nhưng nhiều điều thú vị. Đường dài, dốc cao, những cồn cát bỏng rát và ghềnh đá dọc biển là tất cả những thách thức bạn phải vượt qua để có thể đặt chân đến nơi đây

    [​IMG]
    Hiện tại Mũi Đôi là điểm đến số một của giới trẻ thích khám phá khi du lịch Nha Trang. Ảnh: yenchee07/instagram
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Zine Đặng
    Đang tải...


  2. Bếp Hà Yến

    Bếp Hà Yến Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/4/2016
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    không biết gá vé ho tour 2 ngày 1 đêm ở nha trang là bao nhiêu nhỉ
     
  3. Zine Đặng

    Zine Đặng Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/10/2016
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    ý bạn hỏi tour trọn gói tham quan nha trang 2 này 1 đêm ý hả?
     
  4. nguoikhiemthi

    nguoikhiemthi

    Tham gia:
    18/5/2013
    Bài viết:
    29,327
    Đã được thích:
    7,454
    Điểm thành tích:
    3,063
    cảnh thì đẹp mà đồ ăn thì ngon...
     
  5. Zine Đặng

    Zine Đặng Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/10/2016
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    quá chính xác rồi đấy ạ ;)
     
    nguoikhiemthi thích bài này.
  6. linhnhatrang1

    linhnhatrang1 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/9/2016
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    tui thích ăn tôm hùm bạn zine dẫn tui đi ăn nhá
     
  7. Zine Đặng

    Zine Đặng Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/10/2016
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    bao Z đi... rồi bạn Zine dẫn bạn Linh đi ăn nha :D
     
  8. mehiuhiu

    mehiuhiu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    4,334
    Đã được thích:
    578
    Điểm thành tích:
    773
    Sao trước mình không biết mấy điểm này nhỉ :)
     

Chia sẻ trang này